Síða 3 af 3
Re: Skítsæll
Posted: 01.okt 2017, 20:41
frá draugsii
Aparass wrote:draugsii wrote:Smá uppfærsla er búin að vera að vesenast með hægaganginn þegar hann er kaldur
hann gékk bara á sirka 500 sn kaldur en fór í 750 heitur og það var hugsað spáð og spegulerað og uppgötvað að loki sem stýrir loftflæði framhjá trottle boddy var ónýtur og þar sem herra toyota er hættur að framleiða þessa loka eftir því sem ég kemst næst þá var farinn sú leið að græja handvirkan loka
image.jpeg
image.jpeg
þú verður að setja nýjann svona loka.
þessi steppermótor á að stjórna lausagangi og um leið og þú snertir gjöfina þá á hann að loka alveg fyrir.
Ef þú ert með barka á þessu þá er gangurinn alltaf vitlaus á snúning og eyðslan verður töluverð.
þessi loki þarf semsagt að vera og hann þarf að vera í lagi.
kv.
það er skrítið þar sem gangurinn er einmitt fínn á snúning og eyðslan er að ég tel eðlileg miðað við aksturslag og dekkjastærð
enda er lokinn sem ég setti einmitt lokaður nema rétt fyrstu mínúturnar meðan vélin er að hitna
Re: Skítsæll
Posted: 13.feb 2018, 14:58
frá draugsii
- það voru einhver óhljóð í honum svo ég skifti um pústlegu og bíllinn allt annar á eftir
- 178647B9-EB19-46A2-961A-6BF67159FF48.jpeg (1.27 MiB) Viewed 16421 time
Re: Skítsæll
Posted: 14.feb 2018, 05:04
frá grimur
Pústlegurnar verða að vera alveg tipp topp, annars er hætta á drifskrölti. Svo þarf að passa pinjónsgúmmíin, það er ekkert gaman að festa útaf bakkveltingi.
:-)
Re: Skítsæll
Posted: 14.feb 2018, 07:51
frá draugsii
nákvæmlega
Re: Skítsæll
Posted: 02.aug 2019, 20:18
frá draugsii
jæja þá er að halda áfram með vitleysuna ég eignaðist 1kz-te úr 90 cruiser sem ég ættla að setja í hiluxinn
það hafa einhverjir verið að setja olíuverk úr galloper eða pajero á þessar vélar
þekkir einhver hérna á spjallinu hvaða verk það eru og hversu mikið mál það sé að mixa það við?
Re: Skítsæll
Posted: 02.aug 2019, 21:29
frá beover
Pajero 2.8 turbo, helst eldra gerð af oliuverk með venjulegt segulloka, ef þu fa oliuverk með segulloka tengda með immobilaizer(svart plast box á aftan oliuverk) þa mydi eg skipta hann ut a venljulega segulloka, eg mann ekki ur hvaða oliuverk eg notaði segulloka sam það var annar hvort ur 1kz-te eða 2l-te, fra þvi sem eg buinn að skoða snunings pick-up sem er á oliuverki er eins og í 2l, 2l-te( mann ekki hvort er eins í 1kz-te....) svo þu getur nota mæliborð ur 4 runner til að vera með smuningsmæli. Eg þurfti að fræsa toluvert ur gotum í oliuverki til að stilla tima( þarf að snua oliuverki mjög nalagt velina). Alla lagnir fyrir spissar passar á milli.
Farðu inn a þennan link og þar eru allar upplysingar hvað a að gera meira með oliverk eru lika nokkra myndir
https://forum.ih8mud.com/threads/1kz-t-no-longer-te-mitsu-4m40-pump-swap.536516/
Re: Skítsæll
Posted: 08.jan 2020, 22:23
frá draugsii
Re: Skítsæll
Posted: 09.jan 2020, 00:12
frá Járni
Þetta er ein skemmtilegasta úrhleypibúnaðsfelgusnúningshnésfesting sem ég hef séð. Snilld!
Re: Skítsæll
Posted: 09.jan 2020, 00:24
frá íbbi
skemmtilega skemmtilegt lúkkið á þessum
Re: Skítsæll
Posted: 10.jan 2020, 21:53
frá draugsii
Já ég er nokkuð ánægður með hann
það er ekkert gaman að vera eins og allir aðrir
Re: Skítsæll
Posted: 13.jan 2020, 21:33
frá baraÆgir
Olíuverk af 4m40 mitsubishi passar á 1kz vélina með minniháttar breytingum.
Snilldar útfærsla með snúningshnén í felgurnar
Re: Skítsæll
Posted: 09.mar 2022, 17:59
frá draugsii
Re: Skítsæll
Posted: 09.mar 2022, 18:45
frá Sævar Örn
Þetta er flott! Eftir því sem mér skilst hafa menn notað oliupönnu af 1KZ-T úr 4Runner eða Toyota Hilux Surf(UK) og þá passi hún, sama með pickup rörið fyrir oliudæluna
Oliuverk af 4runner disel en svo eru einhverjir hérlendis sem nota Mitsubishi oliuverk á vélina,
https://forum.ih8mud.com/threads/1kz-t- ... ap.536516/
Re: Skítsæll
Posted: 14.apr 2022, 20:09
frá draugsii
Þegar menn hafa verið að skifta úr bensín yfir í diesel þarf maður að svera upp lagnir frá tank?
og eins þarf maður ekki að fjarlæga dæluna úr tanknum?
Re: Skítsæll
Posted: 16.apr 2022, 11:22
frá draugsii
Þetta gerist hægt en er kominn með olíuverk af 1kz-t sem einfaldar rafkerfismál töluvert
Re: Skítsæll
Posted: 20.apr 2022, 15:16
frá atli885
draugsii wrote:Þegar menn hafa verið að skifta úr bensín yfir í diesel þarf maður að svera upp lagnir frá tank?
og eins þarf maður ekki að fjarlæga dæluna úr tanknum?
Sæll
pickuppið i tanknum og lagnirnar sjálfar eru mun sverari í dísel bílunum.
Ég prófaði að hafa gömlu bensín lagnirnar og tók síuna sem var á miðri lögn og dæluna eins og þú segir.
Bíllinn gekk alveg en það var stór munur þegar maður kom sér í sverari lagnir.
Re: Skítsæll
Posted: 01.maí 2022, 07:52
frá draugsii
- fyrsta mátun
- IMG_3463.jpeg (3.16 MiB) Viewed 8208 times
Re: Skítsæll
Posted: 06.aug 2022, 23:59
frá draugsii
Re: Skítsæll
Posted: 07.aug 2022, 20:45
frá Sævar Örn
flott mál og til hamingju, hvernig fór þetta hjá þér með oliupönnuna og með olíuverkið, hvernig er kæling ertu með orginal lc90 viftuna
Re: Skítsæll
Posted: 07.aug 2022, 23:16
frá draugsii
ég fékk mér pikkup rör af 4runner mótor og smíðaði svo 90 cruiser pönnuna til
- 9E1D2493-F9DE-4A84-AD6E-0DA12078E439.jpeg (3.72 MiB) Viewed 6803 times
svo eignaðist èg olíuverk af 4runner mótor
og notaði það þannig að rafkerfi er eins einfalt og hægt er að hafa það
er með vatnskassa úr 4runner og orginal 90 cruiser viftuna
Re: Skítsæll
Posted: 01.jan 2023, 20:36
frá draugsii
Re: Skítsæll
Posted: 29.jan 2023, 14:37
frá draugsii
Re: Skítsæll
Posted: 11.feb 2023, 08:26
frá draugsii
Búin að koma afturköntunum á hann aftur
- IMG_3909.jpeg (2.77 MiB) Viewed 4478 times
Re: Skítsæll
Posted: 30.okt 2023, 18:32
frá Sævar Örn
Flott hjá þér núna bara færa hásinguna 80cm aftur til viðbótar og lækka hýsið á pallinum einsog hægt er þá er þetta orðið hörku ferðatæki með kofann á bakinu láttu mig þekkja það.. :)
Re: Skítsæll
Posted: 06.jan 2024, 09:54
frá draugsii
þessi fékk ný dekk og felgur í jólagjöf