Toyota Hilux 38"
-
Höfundur þráðar - Póststjóri
- Innlegg: 2492
- Skráður: 31.jan 2010, 17:44
- Fullt nafn: Hörður Bjarnason
- Bíltegund: 1988 Ford Econoline
Toyota Hilux 38"
Toyota Hilux DC 38"
1992 módel
2.4 bensín
5.71 hlutföll
LockRight lás að aftan, ESAB lás að framan
Fourlink og gormar að aftan
38" Ground Hawg dekk
15" felgur, 14" breiðar. Með kúluloka, hraðtengi og ventli
Prófíltengi framan og aftan
Samtengd AC og rafmagns loftdæla
Samtals 10 ltr af loftkútum
Úttak að framan og aftan
Utanáliggjandi úrhleypibúnaður
Kastarar á öllum hliðum
220V Spennubreytir og tölvuborð
VHF
CB
Gamlar myndir hér, nýjar myndir aftar:
1992 módel
2.4 bensín
5.71 hlutföll
LockRight lás að aftan, ESAB lás að framan
Fourlink og gormar að aftan
38" Ground Hawg dekk
15" felgur, 14" breiðar. Með kúluloka, hraðtengi og ventli
Prófíltengi framan og aftan
Samtengd AC og rafmagns loftdæla
Samtals 10 ltr af loftkútum
Úttak að framan og aftan
Utanáliggjandi úrhleypibúnaður
Kastarar á öllum hliðum
220V Spennubreytir og tölvuborð
VHF
CB
Gamlar myndir hér, nýjar myndir aftar:
Síðast breytt af hobo þann 10.júl 2011, 18:18, breytt 1 sinni samtals.
-
- Innlegg: 3176
- Skráður: 31.jan 2010, 16:02
- Fullt nafn: Gísli J Gíslason
- Bíltegund: Nissan patrol
- Staðsetning: Þarna fyrir austan.
Re: Toyota Hilux 38"
Flottur lúxi hjá þér Hörður :) Hvernig fynst þér svo hilux í samanburði við súkkuna?
Kv. Gísli
Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn
Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn
-
Höfundur þráðar - Póststjóri
- Innlegg: 2492
- Skráður: 31.jan 2010, 17:44
- Fullt nafn: Hörður Bjarnason
- Bíltegund: 1988 Ford Econoline
Re: Toyota Hilux 38"
Þægilegri keyrslubíll án vafa, en maður situr samt frekar asnalega í þeim, gólfið er svo hátt. Svo er vaxtarlagi mínu ekki á það bætandi, ekkert nema lappirnar..
Annars á hann eftir að sanna sig í snjónum, maður bíður spenntur.
Annars á hann eftir að sanna sig í snjónum, maður bíður spenntur.
-
- Innlegg: 3176
- Skráður: 31.jan 2010, 16:02
- Fullt nafn: Gísli J Gíslason
- Bíltegund: Nissan patrol
- Staðsetning: Þarna fyrir austan.
Re: Toyota Hilux 38"
Já mér fynst maður sita hálf kjánlega í þessum bílum. Mér fynst ég einmitt sitja vel í patrolinum mínum. Auðvitað fór ekkert svo ílla um mann í súkkuni heldur. En það kemur tíma punktur þar sem að súkkurnar verða of litlar fyrir mann. en til hamingju með lúxann. hann lýtur vel út :)
Kv. Gísli
Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn
Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn
Re: Toyota Hilux 38"
Ekkert mál að laga setuna í þessum Toyotum.
Toyota 44"runner
Arctic cat M8000 162"
Arctic cat M8000 162"
-
- Innlegg: 330
- Skráður: 19.mar 2010, 10:03
- Fullt nafn: Tómas Þröstur Rögnvaldsson
Re: Toyota Hilux 38"
Getur verið að það sé búið að endurnýja boddíið úr 95-96 dísilbíl ? Lagið á bílnum virkar þannig á mig.
-
- Innlegg: 1225
- Skráður: 23.mar 2010, 21:21
- Fullt nafn: Stefán Hrannar Dal Björnsson
- Bíltegund: Toyota Hilux
Re: Toyota Hilux 38"
Er þetta ekki bara einn af fáum 2.4 bensín sem er ekki SR5?
Allavegana snyrtilegur.
Allavegana snyrtilegur.
-
- Innlegg: 3176
- Skráður: 31.jan 2010, 16:02
- Fullt nafn: Gísli J Gíslason
- Bíltegund: Nissan patrol
- Staðsetning: Þarna fyrir austan.
Re: Toyota Hilux 38"
Hjalti_gto wrote:Ekkert mál að laga setuna í þessum Toyotum.
Þú ert að tala um að laga setuna? áttu þá ekki við að hækka sætið bara?
Kv. Gísli
Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn
Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn
Re: Toyota Hilux 38"
jeepson wrote:Hjalti_gto wrote:Ekkert mál að laga setuna í þessum Toyotum.
Þú ert að tala um að laga setuna? áttu þá ekki við að hækka sætið bara?
Já og breita sleðunum , Eða auðvitað skipta um sæti því hilux sæti eru ógeðsleg.
Toyota 44"runner
Arctic cat M8000 162"
Arctic cat M8000 162"
-
- Innlegg: 3176
- Skráður: 31.jan 2010, 16:02
- Fullt nafn: Gísli J Gíslason
- Bíltegund: Nissan patrol
- Staðsetning: Þarna fyrir austan.
Re: Toyota Hilux 38"
Hjalti_gto wrote:jeepson wrote:Hjalti_gto wrote:Ekkert mál að laga setuna í þessum Toyotum.
Þú ert að tala um að laga setuna? áttu þá ekki við að hækka sætið bara?
Já og breita sleðunum , Eða auðvitað skipta um sæti því hilux sæti eru ógeðsleg.
Okey. Eru ekki sömu sæti í 4runner og hilux?
Kv. Gísli
Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn
Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn
-
Höfundur þráðar - Póststjóri
- Innlegg: 2492
- Skráður: 31.jan 2010, 17:44
- Fullt nafn: Hörður Bjarnason
- Bíltegund: 1988 Ford Econoline
Re: Toyota Hilux 38"
Nei sitt hvor sætin, ég er með 4runner framsæti í mínum með svaka fínum mjóbaks- og hliðarstuðnings-stillingum :)
Re: Toyota Hilux 38"
flottur hilux hjá þér. fínt að setja sæti úr gömlum legacy gott að sitja í þeim og getur stilt hæðina á bílstjórasætinu og ekkert mál að setja þau í.
Re: Toyota Hilux 38"
jeepson wrote:Okey. Eru ekki sömu sæti í 4runner og hilux?
Shit nei..
Toyota 44"runner
Arctic cat M8000 162"
Arctic cat M8000 162"
Re: Toyota Hilux 38"
Flottur bíl hjá þér.
Til hamingju með stækkuna
þú getur kanski rif í musso draslið mitt í næstu festu
Til hamingju með stækkuna
þú getur kanski rif í musso draslið mitt í næstu festu
-
Höfundur þráðar - Póststjóri
- Innlegg: 2492
- Skráður: 31.jan 2010, 17:44
- Fullt nafn: Hörður Bjarnason
- Bíltegund: 1988 Ford Econoline
Re: Toyota Hilux 38"
hfreyr wrote:Flottur bíl hjá þér.
Til hamingju með stækkuna
þú getur kanski rif í musso draslið mitt í næstu festu
Já kannski ef maður er búinn að laga afturdrifið :)
-
- Innlegg: 301
- Skráður: 22.apr 2010, 18:38
- Fullt nafn: Hjörvar Orri Arason
- Bíltegund: 4runner 3.0 diesel
Re: Toyota Hilux 38"
Til hamingju með bílinn. Ég var að leita mér að jeppa um daginn, og var mikið að spá í þessum. Ég hef ferðast með mörgum svona Hiluxum, og komu þeir vel út, þ.e.a.s. með eins, eða svipaðar breytingar og þinn er með. Þetta með að sitja í þessu, það er ekkert mál að hækka sætin, og breytast eiginleikar þá töluvert. En svo vennst það að sitja í þessu.
K.v. Hjörvar Orri
K.v. Hjörvar Orri
-
Höfundur þráðar - Póststjóri
- Innlegg: 2492
- Skráður: 31.jan 2010, 17:44
- Fullt nafn: Hörður Bjarnason
- Bíltegund: 1988 Ford Econoline
Re: Toyota Hilux 38"
Ég er það langur að það er ekki í boði að hækka sætið, þá er ég kominn með hausinn í loftið.
Það er spurning hvort þú Hjörvar hafir ekki verið heppinn að kaupa ekki þennan.
Hvert óvænta atriðið á fætur öðru. Fyrst var gólfið undir dúknum gegndrepa í vatni svo ég þurfti að rífa allt úr að innan úr og þurrka í 2 daga, pússa upp yfirborðsryð og grunna.
svo voru 2 öxulhosur með gati þrátt fyrir að bíllinn væri nýskoðaður.
Svo núna síðast fóru að heyrast óhljóð í afturdrifinu og þá kom á daginn að það er mölbrotið.
Til að toppa þetta allt saman keypti ég heilan köggul áðan með 5.71 hlutfalli eins og stóð í auglýsingu bílsins. Ákvað síðan að telja tennurnar svona upp á grínið og þá kom í ljós að það voru 5.29 hlutföll undir bílnum.
Maður fer alltaf 1 skref áfram og svo 1,5 afturábak:/
En vonandi er hægt að yfirstíga þetta.
Það er spurning hvort þú Hjörvar hafir ekki verið heppinn að kaupa ekki þennan.
Hvert óvænta atriðið á fætur öðru. Fyrst var gólfið undir dúknum gegndrepa í vatni svo ég þurfti að rífa allt úr að innan úr og þurrka í 2 daga, pússa upp yfirborðsryð og grunna.
svo voru 2 öxulhosur með gati þrátt fyrir að bíllinn væri nýskoðaður.
Svo núna síðast fóru að heyrast óhljóð í afturdrifinu og þá kom á daginn að það er mölbrotið.
Til að toppa þetta allt saman keypti ég heilan köggul áðan með 5.71 hlutfalli eins og stóð í auglýsingu bílsins. Ákvað síðan að telja tennurnar svona upp á grínið og þá kom í ljós að það voru 5.29 hlutföll undir bílnum.
Maður fer alltaf 1 skref áfram og svo 1,5 afturábak:/
En vonandi er hægt að yfirstíga þetta.
-
- Innlegg: 88
- Skráður: 03.feb 2011, 21:07
- Fullt nafn: þórarinn Pétursson
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Re: Toyota Hilux 38"
hobo wrote:Ég er það langur að það er ekki í boði að hækka sætið, þá er ég kominn með hausinn í loftið.
.
Vastu ekki á Susuki??
1993 HILUX
-
Höfundur þráðar - Póststjóri
- Innlegg: 2492
- Skráður: 31.jan 2010, 17:44
- Fullt nafn: Hörður Bjarnason
- Bíltegund: 1988 Ford Econoline
Re: Toyota Hilux 38"
Súkkur eru klárlega hærri en Hilux, þ.e frá gólfi til topps.
-
Höfundur þráðar - Póststjóri
- Innlegg: 2492
- Skráður: 31.jan 2010, 17:44
- Fullt nafn: Hörður Bjarnason
- Bíltegund: 1988 Ford Econoline
Re: Toyota Hilux 38"
Það vantaði reyndar í upptalninguna hjá mér að bremsurörin á afturhásingunni voru vel ryðguð og kom gat á annað rörið í einum prufutúrnum með tilheyrandi sóðaskap..
Re: Toyota Hilux 38"
hobo wrote:Ég er það langur að það er ekki í boði að hækka sætið, þá er ég kominn með hausinn í loftið.
Það er spurning hvort þú Hjörvar hafir ekki verið heppinn að kaupa ekki þennan.
Hvert óvænta atriðið á fætur öðru. Fyrst var gólfið undir dúknum gegndrepa í vatni svo ég þurfti að rífa allt úr að innan úr og þurrka í 2 daga, pússa upp yfirborðsryð og grunna.
svo voru 2 öxulhosur með gati þrátt fyrir að bíllinn væri nýskoðaður.
Svo núna síðast fóru að heyrast óhljóð í afturdrifinu og þá kom á daginn að það er mölbrotið.
Til að toppa þetta allt saman keypti ég heilan köggul áðan með 5.71 hlutfalli eins og stóð í auglýsingu bílsins. Ákvað síðan að telja tennurnar svona upp á grínið og þá kom í ljós að það voru 5.29 hlutföll undir bílnum.
Maður fer alltaf 1 skref áfram og svo 1,5 afturábak:/
En vonandi er hægt að yfirstíga þetta.
Úff þetta hljómar ansi kunnuglega. En þú veist þá að allir þessit hlutir eru í lagi þegar þú ert búin að laga þá.
Hjá mér voru hlutföllin og tvær legur ónýtar í afturdrifi, krossarnir ónýtir í fremra skapti, risastórt kappað gat innan á einu 36" dekkinu sem ég hafði ekki séð við skoðun og eitthvað fleira smálegt.. Held að þetta fylgi bara svolítið með því að kaupa gamlan jeppa.
Davíð Örn
-
- Innlegg: 462
- Skráður: 22.okt 2010, 20:38
- Fullt nafn: Árni Páll Jóhannesson
Re: Toyota Hilux 38"
flottur bíll hjá þér, en ég ráðlegg þér að fá þér ekki 5,71, ég er með það í mínum hilux og það er ekki að gera sig, alltof lágt fyrir þá
BMW e36 325i (í uppgerð)
Mitsubishi lancer 91 (í notkun)
Mitsubishi lancer evo9 (seldur)
Mitsubishi lancer stadion (seldur)
chrysler sebring (seldur)
(BRUSSAN) toyota hilux 2,4 bensin (seldur)
golf 1,4 (seldur)
subaru impreza gl (seldur)
Mitsubishi lancer 91 (í notkun)
Mitsubishi lancer evo9 (seldur)
Mitsubishi lancer stadion (seldur)
chrysler sebring (seldur)
(BRUSSAN) toyota hilux 2,4 bensin (seldur)
golf 1,4 (seldur)
subaru impreza gl (seldur)
-
Höfundur þráðar - Póststjóri
- Innlegg: 2492
- Skráður: 31.jan 2010, 17:44
- Fullt nafn: Hörður Bjarnason
- Bíltegund: 1988 Ford Econoline
Re: Toyota Hilux 38"
arni hilux wrote:flottur bíll hjá þér, en ég ráðlegg þér að fá þér ekki 5,71, ég er með það í mínum hilux og það er ekki að gera sig, alltof lágt fyrir þá
Ég sem er búinn að fá mér 5.71 köggla..
Hvernig er það verra fyrir utan það að vera veikara drif?
Er þá vélin á þá á háum snúnig í 5. gír?
-
- Innlegg: 1225
- Skráður: 23.mar 2010, 21:21
- Fullt nafn: Stefán Hrannar Dal Björnsson
- Bíltegund: Toyota Hilux
Re: Toyota Hilux 38"
Ég er ósammála Árna. Mér finnst 5,71 ákkurat passlegt fyrir Hilux á 38" með 2,4 bensín mótor.
Hann er ákkurat á 2500 snúningum í 5.gír á 90 og er þokkalega sprækur.
Hann er ákkurat á 2500 snúningum í 5.gír á 90 og er þokkalega sprækur.
-
- Innlegg: 462
- Skráður: 22.okt 2010, 20:38
- Fullt nafn: Árni Páll Jóhannesson
Re: Toyota Hilux 38"
hobo wrote:arni hilux wrote:flottur bíll hjá þér, en ég ráðlegg þér að fá þér ekki 5,71, ég er með það í mínum hilux og það er ekki að gera sig, alltof lágt fyrir þá
Ég sem er búinn að fá mér 5.71 köggla..
Hvernig er það verra fyrir utan það að vera veikara drif?
Er þá vélin á þá á háum snúnig í 5. gír?
mér fynst hann ekki vera nógu þungt til að vera í snjó hann er full sprækur og spólar sig alltaf niður og svo líka veikara mér fynst þetta ekki vera rétta drifið í hilux væri frekar til í 5,29 eða 4,88 en þetta er mín skoðun:)
BMW e36 325i (í uppgerð)
Mitsubishi lancer 91 (í notkun)
Mitsubishi lancer evo9 (seldur)
Mitsubishi lancer stadion (seldur)
chrysler sebring (seldur)
(BRUSSAN) toyota hilux 2,4 bensin (seldur)
golf 1,4 (seldur)
subaru impreza gl (seldur)
Mitsubishi lancer 91 (í notkun)
Mitsubishi lancer evo9 (seldur)
Mitsubishi lancer stadion (seldur)
chrysler sebring (seldur)
(BRUSSAN) toyota hilux 2,4 bensin (seldur)
golf 1,4 (seldur)
subaru impreza gl (seldur)
-
Höfundur þráðar - Póststjóri
- Innlegg: 2492
- Skráður: 31.jan 2010, 17:44
- Fullt nafn: Hörður Bjarnason
- Bíltegund: 1988 Ford Econoline
Re: Toyota Hilux 38"
Ég hlakka til að prófa muninn, var að henda afturdrifinu í áðan.
Framdrifinu ætla ég að skipta út fyrir annað sem ég fékk á 10 þús, en það var farið að myndast tæring á tennurnar þannig að það verður fylgst vel með því.
Ég er ennþá opinn fyrir notuðum kögglum á góðu verði, þá sérstaklega með læsingum.
Framdrifinu ætla ég að skipta út fyrir annað sem ég fékk á 10 þús, en það var farið að myndast tæring á tennurnar þannig að það verður fylgst vel með því.
Ég er ennþá opinn fyrir notuðum kögglum á góðu verði, þá sérstaklega með læsingum.
-
Höfundur þráðar - Póststjóri
- Innlegg: 2492
- Skráður: 31.jan 2010, 17:44
- Fullt nafn: Hörður Bjarnason
- Bíltegund: 1988 Ford Econoline
Re: Toyota Hilux 38"
stedal wrote:Ég er ósammála Árna. Mér finnst 5,71 ákkurat passlegt fyrir Hilux á 38" með 2,4 bensín mótor.
Hann er ákkurat á 2500 snúningum í 5.gír á 90 og er þokkalega sprækur.
Fyrst þú nefnir snúninga, mikið er það óþægilegt að hafa ekki þann mæli. Það væri svo sem í lagi fyrir mig á díselbíl en bensínvélin er það hljóðlát að maður er ekki alltaf með tilfinningu fyrir snúningnum á vélinni. ..bara smáatriði..
-
- Innlegg: 462
- Skráður: 22.okt 2010, 20:38
- Fullt nafn: Árni Páll Jóhannesson
Re: Toyota Hilux 38"
hobo wrote:
Ég er ennþá opinn fyrir notuðum kögglum á góðu verði, þá sérstaklega með læsingum.
ég á brotið afturdrif með rafmagnslæsingu ef þú vilt!
BMW e36 325i (í uppgerð)
Mitsubishi lancer 91 (í notkun)
Mitsubishi lancer evo9 (seldur)
Mitsubishi lancer stadion (seldur)
chrysler sebring (seldur)
(BRUSSAN) toyota hilux 2,4 bensin (seldur)
golf 1,4 (seldur)
subaru impreza gl (seldur)
Mitsubishi lancer 91 (í notkun)
Mitsubishi lancer evo9 (seldur)
Mitsubishi lancer stadion (seldur)
chrysler sebring (seldur)
(BRUSSAN) toyota hilux 2,4 bensin (seldur)
golf 1,4 (seldur)
subaru impreza gl (seldur)
-
- Innlegg: 299
- Skráður: 31.jan 2010, 23:01
- Fullt nafn: Hilmar Ingimundarson
- Bíltegund: Toyota Hilux 93
- Staðsetning: Akureyri
Re: Toyota Hilux 38"
I sambandi við snúningshraðamæli þá er einfaldast að redda sér mælaborði úr sr5 bíl það er bara plug and play
ég gerði það hjá mér. Það er alveg ómögulegt að hafa ekki snúningsmæli
ég gerði það hjá mér. Það er alveg ómögulegt að hafa ekki snúningsmæli
1993 árg Toyota Hilux (hvaðan kemur þetta Hilux ??) 35 - 36"
22RE bensínrokkur (rétt dugar til að skila honum áfram á jafnsléttu)
kominn á 38” og með 22RTE sem er heldur snarpari en gamla og svo gafst hún upp og er kominn með
1kz-te
Kv Hilmar
22RE bensínrokkur (rétt dugar til að skila honum áfram á jafnsléttu)
kominn á 38” og með 22RTE sem er heldur snarpari en gamla og svo gafst hún upp og er kominn með
1kz-te
Kv Hilmar
-
- Innlegg: 88
- Skráður: 03.feb 2011, 21:07
- Fullt nafn: þórarinn Pétursson
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Re: Toyota Hilux 38"
draugsii wrote:I sambandi við snúningshraðamæli þá er einfaldast að redda sér mælaborði úr sr5 bíl það er bara plug and play
ég gerði það hjá mér. Það er alveg ómögulegt að hafa ekki snúningsmæli
ég á spotless SR5 snúningshraða mælaborð til sölu :)
1993 HILUX
-
Höfundur þráðar - Póststjóri
- Innlegg: 2492
- Skráður: 31.jan 2010, 17:44
- Fullt nafn: Hörður Bjarnason
- Bíltegund: 1988 Ford Econoline
Re: Toyota Hilux 38"
já ok, er semsagt allt annað klárt í bílnum fyrir mælinn, neminn og rafleiðslurnar?
Þá er þetta góð pæling. Þórarinn þú mátt senda mér verð í ES.
Eina við þetta er að km-teljarinn breytist ekki satt?
Þá er þetta góð pæling. Þórarinn þú mátt senda mér verð í ES.
Eina við þetta er að km-teljarinn breytist ekki satt?
-
- Innlegg: 88
- Skráður: 03.feb 2011, 21:07
- Fullt nafn: þórarinn Pétursson
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Re: Toyota Hilux 38"
hobo wrote:já ok, er semsagt allt annað klárt í bílnum fyrir mælinn, neminn og rafleiðslurnar?
Þá er þetta góð pæling. Þórarinn þú mátt senda mér verð í ES.
Eina við þetta er að km-teljarinn breytist ekki satt?
ES sent:)
það er auðvelt að stilla nýja km-teljaran eftir þeim gamla.
1993 HILUX
-
Höfundur þráðar - Póststjóri
- Innlegg: 2492
- Skráður: 31.jan 2010, 17:44
- Fullt nafn: Hörður Bjarnason
- Bíltegund: 1988 Ford Econoline
Re: Toyota Hilux 38"
arni hilux wrote:hobo wrote:
Ég er ennþá opinn fyrir notuðum kögglum á góðu verði, þá sérstaklega með læsingum.
ég á brotið afturdrif með rafmagnslæsingu ef þú vilt!
Nee ætli ég afþakki það ekki. Ef það væri heilt og með loftlæsingu væri það annað mál.
Re: Toyota Hilux 38"
Var ekki loftlæsing með gamla drifinu að aftan sem brotnaði hjá þér?
Kv. Haffi
Kv. Haffi
-
Höfundur þráðar - Póststjóri
- Innlegg: 2492
- Skráður: 31.jan 2010, 17:44
- Fullt nafn: Hörður Bjarnason
- Bíltegund: 1988 Ford Econoline
Re: Toyota Hilux 38"
júbb, mér skilst að það sé ekki hægt að swappa því nema stilla inn drifið upp á nýtt.
En það fer sennilega eftir því, við hvern maður talar.
Ég ætla nú bara að koma druslunni í gagnið sem fyrst fyrir sumarferðalögin, svo getur maður pælt meira í þessu.
Það er rosalegt verð á nýjum hlutföllum og legum, plús verðlagning fagmanna til að setja þetta rétt saman. Þá hljómar það betur fyrir mér að kaupa notaðan köggul.
En það fer sennilega eftir því, við hvern maður talar.
Ég ætla nú bara að koma druslunni í gagnið sem fyrst fyrir sumarferðalögin, svo getur maður pælt meira í þessu.
Það er rosalegt verð á nýjum hlutföllum og legum, plús verðlagning fagmanna til að setja þetta rétt saman. Þá hljómar það betur fyrir mér að kaupa notaðan köggul.
-
- Innlegg: 3176
- Skráður: 31.jan 2010, 16:02
- Fullt nafn: Gísli J Gíslason
- Bíltegund: Nissan patrol
- Staðsetning: Þarna fyrir austan.
Re: Toyota Hilux 38"
Úr því að þú talar um að það sé rosalegt verð á nýjum hlutföllum og svo að stilla þetta inn. þá heyrði ég að svona dæmi væri um hálf milljón. Sel það ekki dýrara en ég keypti það. Endilega leiðréttið þetta þið sem vitið þetta betur en ég.
Kv. Gísli
Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn
Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn
-
Höfundur þráðar - Póststjóri
- Innlegg: 2492
- Skráður: 31.jan 2010, 17:44
- Fullt nafn: Hörður Bjarnason
- Bíltegund: 1988 Ford Econoline
Re: Toyota Hilux 38"
jeepson wrote:Úr því að þú talar um að það sé rosalegt verð á nýjum hlutföllum og svo að stilla þetta inn. þá heyrði ég að svona dæmi væri um hálf milljón. Sel það ekki dýrara en ég keypti það. Endilega leiðréttið þetta þið sem vitið þetta betur en ég.
Ég meinti nú ekki svona rosalegt!
Stál og stansar sögðust taka 150 þús fyrir allan pakkan, nýjar legur, ný hlutföll og stilla inn. Veit samt ekki hvort það hafi verið inni í dæminu að þeir sæju um að taka drifið úr og í aftur.
Þeir rukka um 50 þús fyrir hlutföllin en svo sýndist mér verðið á þeim vera um 26 þús hjá AT, ef ég las rétt.
-
- Póststjóri
- Innlegg: 2809
- Skráður: 06.feb 2010, 10:43
- Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
- Bíltegund: Patrol
- Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf
Re: Toyota Hilux 38"
jeepson wrote:Úr því að þú talar um að það sé rosalegt verð á nýjum hlutföllum og svo að stilla þetta inn. þá heyrði ég að svona dæmi væri um hálf milljón. Sel það ekki dýrara en ég keypti það. Endilega leiðréttið þetta þið sem vitið þetta betur en ég.
Það gæti alveg passað ef viðkomandi kaupir 2 nýjar loftlæsingar, 2 ný hlutföll og lætur verkstæði stilla þetta saman.
http://www.jeppafelgur.is/
-
- Innlegg: 3176
- Skráður: 31.jan 2010, 16:02
- Fullt nafn: Gísli J Gíslason
- Bíltegund: Nissan patrol
- Staðsetning: Þarna fyrir austan.
Re: Toyota Hilux 38"
Já það getur verið að læsingar og annað hafi verið með í myndinni. Ég bara þekki þetta ekki og hef ekkert kannað þessi verð sjálfur. Enda hafa bílarnir mínir verið með læsingum að aftan og með hlutföllum. (Patrollinn er samt ekki með læsingu)
Kv. Gísli
Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn
Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: vidart og 31 gestur