HJ-61 "feiti"
Posted: 27.mar 2011, 13:34
Sælir, þar sem ég ligg bara í bælinu heima í Svíþjóð með ekkert að gera ákvað ég að koma upp svona þræði um kaggan minn, aðeins til að drepa tímann.
keypti djásnið krambúlerað árið 2007 og eyddi svo vetrinum að skverann upp, fór á götuna Maí 2007 minnir mig, tók ekki nema 4 mánuði.
svona var hann þegar ég fékk hann

fékk galloper á 90 í hliðina, hásinginn og grindin að framan í frumeindum. Upphaflega ætlaði ég að rífa hann í FJ-55 cruiser sem ég átti en örlögin höguðu því þannig að sá bíll var að mestu partaður í þennan seinna.
En þar sem boddýið var svona sultugott þá hafði ég það ekki í mér að partann, þannig ég fékk mér bara nýja grind

Á gormum (reyndar lélegum) með barkalæstar hásingar og 4.88 hlutföll.
þá var ekkert annað en að vippa boddýinu af og fara að færa á milli

hlaupaköttur er alveg þyngdar sinnar virði í gullu við svona (og vikta þeir nú slatta)

mótorinn kominn í nýju grindina sem var hreinsuð og ryðvarinn áður.
Svo var bara slakað á aftur

Svo voru steyptir kantar og sett nýtt bretti, bjó svo vel að það voru til mót fyrir þessa kanta uppá lofti :P


skar úr afturköntunum þannig hurðarnar gætu opnast.
svo var bara pússað og pússað þar til hægt var að mála þetta sómasamlega


Var þá bara orðinn nokkuð sneddý fannst mér
og eftir að hafa fengið vægt hjartaáfall þegar ég skoðaði stigbretti ákvað ég bara að smíða mín eigin

smá prufa úr beygjuvélinni
svo var bara beygt

og kom svona sultuvel út fyrir bara brot af því sem brettin kostuðu í bílanausti og ég gat ráðið breiddinni á þeim sjálfur

svo þurfit auðvitað að pósa í sólinni


svo smíðað voða fínt beisli, sem er nú búið að fá að taka aldeilis á því í gegnum árin núna


Fann svo þessa mögnuðu græju aftur uppá lofti, kom úr Benz Atego minnir mig, svo maður væri nú ekki alltaf að stúta perunum þeim kerrum sem ég var að nota

og þar sem þetta er nú óttalegur traktor þá var hann auðvitað notaður sem slíkur í sveitinni, töluvert skemmtilegra að slóðadraga á svona en MF135 :)

og með 3.5 tonna dráttargetu mátti brúka hann töluvert í hestakerrubull

ekki að þegar þessi 7 hesta kerra var vel lestuð þá var ekkert voðalega gaman að fara upp kambana...
Svo fannst mér orginal stuðarinn ekki að vera gera sig þannig ég smíðaði nýjann

svo var málað og fyrst ég var að því þá málaði ég grillið og plöstin að framan líka, kom bara nokkuð vel út fannst mér

Svo kom að því að kæla draslið, var reyndar ekki alveg með það á hreinu hvar þetta skildi komast en fékk hann á ágætis verði :P

en í fór helvítið með smá tilfæringum

var mjög sáttur við bílinn eftir þetta.
svo nýjir hjólbarðar, búinn að keyra yfir 40.000km á þessum og sér ekki á þeim og virka mjög vel í snjó fyrir þetta þungan bíl allavega.

svo stuðarinn skveraður til og sett prófíltengi

smíðaði svo svona brúsastól á hann

orðinn bara feiknarlega góður ferðabíll.

Leðursæti úr imprezu GT

jæja þetta er nóg í bili held ég, vona einhverjir hafi gaman að þessu, veit mér finnst alltaf mjög skemmtilegt að skoða svona myndir frá öðrum þannig maður verður að "pay it forward" :P
keypti djásnið krambúlerað árið 2007 og eyddi svo vetrinum að skverann upp, fór á götuna Maí 2007 minnir mig, tók ekki nema 4 mánuði.
svona var hann þegar ég fékk hann
fékk galloper á 90 í hliðina, hásinginn og grindin að framan í frumeindum. Upphaflega ætlaði ég að rífa hann í FJ-55 cruiser sem ég átti en örlögin höguðu því þannig að sá bíll var að mestu partaður í þennan seinna.
En þar sem boddýið var svona sultugott þá hafði ég það ekki í mér að partann, þannig ég fékk mér bara nýja grind
Á gormum (reyndar lélegum) með barkalæstar hásingar og 4.88 hlutföll.
þá var ekkert annað en að vippa boddýinu af og fara að færa á milli
hlaupaköttur er alveg þyngdar sinnar virði í gullu við svona (og vikta þeir nú slatta)
mótorinn kominn í nýju grindina sem var hreinsuð og ryðvarinn áður.
Svo var bara slakað á aftur
Svo voru steyptir kantar og sett nýtt bretti, bjó svo vel að það voru til mót fyrir þessa kanta uppá lofti :P
skar úr afturköntunum þannig hurðarnar gætu opnast.
svo var bara pússað og pússað þar til hægt var að mála þetta sómasamlega
Var þá bara orðinn nokkuð sneddý fannst mér
og eftir að hafa fengið vægt hjartaáfall þegar ég skoðaði stigbretti ákvað ég bara að smíða mín eigin
smá prufa úr beygjuvélinni
svo var bara beygt
og kom svona sultuvel út fyrir bara brot af því sem brettin kostuðu í bílanausti og ég gat ráðið breiddinni á þeim sjálfur
svo þurfit auðvitað að pósa í sólinni
svo smíðað voða fínt beisli, sem er nú búið að fá að taka aldeilis á því í gegnum árin núna
Fann svo þessa mögnuðu græju aftur uppá lofti, kom úr Benz Atego minnir mig, svo maður væri nú ekki alltaf að stúta perunum þeim kerrum sem ég var að nota
og þar sem þetta er nú óttalegur traktor þá var hann auðvitað notaður sem slíkur í sveitinni, töluvert skemmtilegra að slóðadraga á svona en MF135 :)
og með 3.5 tonna dráttargetu mátti brúka hann töluvert í hestakerrubull
ekki að þegar þessi 7 hesta kerra var vel lestuð þá var ekkert voðalega gaman að fara upp kambana...
Svo fannst mér orginal stuðarinn ekki að vera gera sig þannig ég smíðaði nýjann
svo var málað og fyrst ég var að því þá málaði ég grillið og plöstin að framan líka, kom bara nokkuð vel út fannst mér
Svo kom að því að kæla draslið, var reyndar ekki alveg með það á hreinu hvar þetta skildi komast en fékk hann á ágætis verði :P
en í fór helvítið með smá tilfæringum
var mjög sáttur við bílinn eftir þetta.
svo nýjir hjólbarðar, búinn að keyra yfir 40.000km á þessum og sér ekki á þeim og virka mjög vel í snjó fyrir þetta þungan bíl allavega.

svo stuðarinn skveraður til og sett prófíltengi

smíðaði svo svona brúsastól á hann

orðinn bara feiknarlega góður ferðabíll.

Leðursæti úr imprezu GT

jæja þetta er nóg í bili held ég, vona einhverjir hafi gaman að þessu, veit mér finnst alltaf mjög skemmtilegt að skoða svona myndir frá öðrum þannig maður verður að "pay it forward" :P