Minn Musso

User avatar

Höfundur þráðar
arni87
Innlegg: 305
Skráður: 01.feb 2010, 19:49
Fullt nafn: Árni Freyr Rúnarsson
Bíltegund: 38" Musso
Hafa samband:

Minn Musso

Postfrá arni87 » 01.feb 2010, 20:07

Er með Musso 1997 árgerð.
Grænn að lit
Beinskiftur
Hjartað er 2,9 TDI með stærri túrbínu og 3" púst.
Hann notar 38" skó.

Loftlæstur að framan og aftan með ARB læsingar,
2 Loftdælur, eina ARB fyrir læsingarnar,
og hin er VIAIR 450 sem blæs í 100 psi og er eingöngu fyrir dekkin.

Í honum er GPS
Icom VHF stöð
einhver CB stöð
NMT sími (sem verður sennilegast fljótlega skift út fyrir föstum GSM)

Kastara grind með 2 tveggja geisla IPF Super rally 2000, með gulu dreifigleri.

Á planinu er að setja:
vinnuljós
Leitarkastara (ískastara)
Bakkljós
Aukatank
Glussaspil
Og eflaust á fleira eftir að koma á listann.

Image

Image
Hérna er han í Súgandafyrði.

Kveðja Árni F

edit: bætti einni mynd við
Síðast breytt af arni87 þann 27.mar 2010, 17:26, breytt 2 sinnum samtals.


Árni F
Lækurinn
Musso 97 38"

Flickr

User avatar

gislisveri
Stjórnandi
Innlegg: 1067
Skráður: 30.jan 2010, 23:08
Fullt nafn: Gísli Sverrisson
Bíltegund: Suzuki Fox
Staðsetning: Mosó
Hafa samband:

Re: Minn Musso

Postfrá gislisveri » 01.feb 2010, 20:48

Fallegur Musso.
Hvernig ætlarðu að fæða glussaspilið? Með stýrisdælunni?


StebbiHö
Innlegg: 157
Skráður: 01.feb 2010, 01:11
Fullt nafn: Stefán Höskuldsson
Staðsetning: Akureyri

Re: Minn Musso

Postfrá StebbiHö » 01.feb 2010, 21:06

Mér líst einmitt vel á að setja glussaspil, en ég er með þá hugmynd að setja aðra stýrisdælu, hafa hana á segulkúplingu, er það kanski vitleisa? Finnst eins og það sé nóg fyrir stýrisdæluna að vera með stýrið og tjakkinn, veit að maður er ekki að beygja mikið þega maður er að spila sig upp en einhvernveginn finnst mér að þetta yrði betri lausn. Hvað segja menn um það? Sjálfsagt hafa menn ekki altaf pláss fyrir svona ayukadælu en í mínu tilfelli er nóg pláss.

kv Stefán

User avatar

Höfundur þráðar
arni87
Innlegg: 305
Skráður: 01.feb 2010, 19:49
Fullt nafn: Árni Freyr Rúnarsson
Bíltegund: 38" Musso
Hafa samband:

Re: Minn Musso

Postfrá arni87 » 01.feb 2010, 21:27

Ég er ekki kominn svo langt, en líklegast verður það auka dæla.
Mín rök fyrir því eru þau að dælan slitnar mun hraðar við að fá spilið inn á sig líka.
En það er bara minn vinkill á þessu máli.
Árni F
Lækurinn
Musso 97 38"

Flickr

User avatar

ofursuzuki
Innlegg: 270
Skráður: 31.jan 2010, 15:47
Fullt nafn: Björn Ingi Óskarsson
Staðsetning: Skagaströnd
Hafa samband:

Re: Minn Musso

Postfrá ofursuzuki » 02.feb 2010, 08:50

Mjög snyrtilegur Musso hjá þér, stórkostulega vanmetnir jeppar að mínu mati. Bróðir minn átti ein svona fyrir nokkru og
seldi hann svo en sér held ég enn eftir honum, það var aldrei neitt vesen á þessum bíl hjá honum.

Í þeim tilvikum sem ég þekki til þá nota menn stýrisdæluna og er þetta þá þannig útbúið að stýrið kúplast út á meðan verið er að nota spilið. Veit ekki til að þetta hafi verið að ganga frá stýrisdælunum en aukadæla er auðvitað ekki vitlaus hugmynd ef menn hafa pláss fyrir hana, það er bara ekki alltaf til staðar og því notamenn stýrisdæluna, það er eins og mig hálf minni að settar hafi verið öflugri dælur en orginal en er ekki viss. Svona glussaspil eru alveg þrælöflug og virðast toga endalaust og gefa mun mýkra áttak en rafmagnsspilin.
Björn Ingi Óskarsson
_____________________________
Nissan Patrol 260 38"
Suzuki SJ 410 Pickup 38" 1986 Seldur
Suzuki Vitara 33" 1993 R.I.P
Suzuki SJ 413JX 33" 1988 Seldur

User avatar

gislisveri
Stjórnandi
Innlegg: 1067
Skráður: 30.jan 2010, 23:08
Fullt nafn: Gísli Sverrisson
Bíltegund: Suzuki Fox
Staðsetning: Mosó
Hafa samband:

Re: Minn Musso

Postfrá gislisveri » 02.feb 2010, 13:30

Þetta hlýtur að vera mjög sniðugt ef það er sæmilega ódýrt og snyrtilega frágengið. Hins vegar finnst mér meiri skynsemi í því að setja bara öflugri stýrisdælu heldur en að fiffa aukadælu þarna, það veitir hvort eð er ekki af vegna dekkjanna og er ábyggilega einfaldara.

User avatar

Höfundur þráðar
arni87
Innlegg: 305
Skráður: 01.feb 2010, 19:49
Fullt nafn: Árni Freyr Rúnarsson
Bíltegund: 38" Musso
Hafa samband:

Re: Minn Musso

Postfrá arni87 » 18.mar 2010, 14:39

Þá er komin ný heddpakkning, pústpaakning og soggrinapakning í kaggann og hann mun sprækari.

En þegar heddinu var lift þá kom í ljós að hann var farinn að pústa framhjá bínunni og soggreinin var full af sóti og drullu, var það allt hreinsað í burtu.

En þetta er eðlilegt miðað við árgerð en hann er "97 og keirður 158.000 km.
Árni F
Lækurinn
Musso 97 38"

Flickr


gto
Innlegg: 67
Skráður: 01.feb 2010, 13:14
Fullt nafn: Gunnar Tryggvi Ómarsson

Re: Minn Musso

Postfrá gto » 29.mar 2010, 06:30

ofursuzuki wrote:Mjög snyrtilegur Musso hjá þér, stórkostulega vanmetnir jeppar að mínu mati. Bróðir minn átti ein svona fyrir nokkru og
seldi hann svo en sér held ég enn eftir honum, það var aldrei neitt vesen á þessum bíl hjá honum.

Í þeim tilvikum sem ég þekki til þá nota menn stýrisdæluna og er þetta þá þannig útbúið að stýrið kúplast út á meðan verið er að nota spilið. Veit ekki til að þetta hafi verið að ganga frá stýrisdælunum en aukadæla er auðvitað ekki vitlaus hugmynd ef menn hafa pláss fyrir hana, það er bara ekki alltaf til staðar og því notamenn stýrisdæluna, það er eins og mig hálf minni að settar hafi verið öflugri dælur en orginal en er ekki viss. Svona glussaspil eru alveg þrælöflug og virðast toga endalaust og gefa mun mýkra áttak en rafmagnsspilin.

HEYR HEYR Björn Ingi pabbi er ánægður með sinn og þetta eyðir engu sá er á 33" einmitt 1997 árg arb framan og aftan

User avatar

Höfundur þráðar
arni87
Innlegg: 305
Skráður: 01.feb 2010, 19:49
Fullt nafn: Árni Freyr Rúnarsson
Bíltegund: 38" Musso
Hafa samband:

Re: Minn Musso

Postfrá arni87 » 25.mar 2012, 13:14

Jæja, þá er hann kominn í slæm mál greyið.

Það er komið smá rið á einn stað í grind, aukarafmagnið farið að detta út, einn hlutur í einu.
Svo það sem gerði útslagið með þetta líf hanns er að hann steikti hjólalegu og braut loku á leið í bónus.

En þessi bíll er svipaður ketti og búinn með 2 líf, en á nokkur eftir.

Aðgerðalistinn er því þannig:

Skifta um hjólalegu.
Skifta um hadbremsu.
Skifta um loku.
Fá skoðun.
Vinna eins og vitleisingur í sumar og taka alla auka vinnu sem manni bíðst.
Fá Sér snattara sem eiðir minna en jeppinn.
Gera við gatið í grindinni.
Sandblása grinsina og mála (Verður skoðað vel að fara í það, ekki endanlega ákveðið samt).
Riðbæta boddy (smá rið bakvið brettakanta og í gólfi, ætla í það áður en það verður alvarlegt).
Skoða hásingavæðingu að framan, verður þá Dana 44, og jafnvel með A stífu.
Laga brettakanta.
Nýtt aukarafkerfi.
Bæta við mælum (ERG, Búst, smurþrýstingur/hleðsla)
Smíða aukatank.
Bæta annari loftdælu í húddið.
Sprauta hann, (halda litnum).
Yfirfara vél, búið að bíða með það allt of lengi.
Skifta um sincrome í gírkassa.
Smíða milligír.
Og svo eithvað smotterí í viðbót sem bætist við, eins og gerist alltaf.

Gleymdi, taka nó af myndum og setja inn af þessu öllu.
Árni F
Lækurinn
Musso 97 38"

Flickr

User avatar

lc80cruiser1
Innlegg: 277
Skráður: 17.jan 2012, 12:40
Fullt nafn: Björgvin Björgvinsson
Bíltegund: LC 80

Re: Minn Musso

Postfrá lc80cruiser1 » 25.mar 2012, 16:16

hvað erum við að tala um í seðlum að þetta kosti
Land Cruiser 80 1991

User avatar

Höfundur þráðar
arni87
Innlegg: 305
Skráður: 01.feb 2010, 19:49
Fullt nafn: Árni Freyr Rúnarsson
Bíltegund: 38" Musso
Hafa samband:

Re: Minn Musso

Postfrá arni87 » 25.mar 2012, 16:44

Allt of mikið :D

Hjólalegurnar sem ég þarf að skifta um eru ca 16þúsund.
Handbremsan er ca 14þúsund.
Lokan kostar 0kr (á sett sem ég ætla að sjóða).
Skoðum er ca 7þúsund
bara þetta er þá í kringum 27þúsund.

Svo verður rest framkvæmd í rólegheitum.

En ég reykna með að frammhásing kosti ca 5-600þúsund undirkomin og klár.
Sprautuvinnan verður um 2-300þúsund.
Brettakantarnir verða vinnuskifti.
grindarvinnan verður í kringum 100þúsund.
aukarafkerfið er um 100þúsund.
Aukatankurinn verður bara efniskostnaðurinn.
Sincrome er um 50þúsund með legum og olíu.
Milligírinn þar er spurning á hvað ég fæ kassa í það og svo vinna við sköft.

Þá er þetta að kosta gróflega áætlað um hálfa til miljón, fer eftir því hvort ég fari í hásingarvæðingu eða ekki.
En þetta eru bara tölur sem ég hef verið að fá hjá mönnum sem hafa verið að vinna í svona vinnu og hún gæti orðið minni eða jafnvel hærri.

Ég réttlæti þessar upphæðir fyrir mig með því að þetta er bíll sem ég ætla að eiga, til lengdar og verð þar með kominn með bíl í flottu standi næstu árin :D
Árni F
Lækurinn
Musso 97 38"

Flickr

User avatar

Höfundur þráðar
arni87
Innlegg: 305
Skráður: 01.feb 2010, 19:49
Fullt nafn: Árni Freyr Rúnarsson
Bíltegund: 38" Musso
Hafa samband:

Re: Minn Musso

Postfrá arni87 » 26.jún 2012, 16:36

Fyrir þá sem höfðu samband og spurðu útí kostnaðinn þá eru nokkrir hlutir búnir, en ég tók engar myndir þar.
Þeir eru:
Hjólalegur 18.000 kr
Handbremsa komin í 21.000 kr og um 30.000 kr eftir að bætast við þar.
Lokan sem ég sauð brotnaði líka (orðin þreytt) Keifti nýa í benna á 24.000 kr (1 stk hin er eftir)
Skoðunin kemur á morgun og verður þá 1.300 (endurskoðun)

Svo var kominn víbringur í bæði drifsköft og er afturskaftið í yfirhalningu eins og er,
Þar eru hjöruliðskrossar og vinna??
Svo er frammskaft:
Dragliður 20.000 kr
Krossar ???
Vinna???
Sköftin verða bæði unnin á sama stað og gerð upp saman.

Svo kom í ljós ónýt pakkdós í afturhásingu við hjól og kostaði hún 3.400 kr

Grunnur 4.500 kr (Rauður ætibgunnur).
Lakk átti ég í skúrnum.

Þetta er það sem komið er og þá reyknast þetta :122.200 þúsund
Árni F
Lækurinn
Musso 97 38"

Flickr

User avatar

íbbi
Innlegg: 1453
Skráður: 02.feb 2012, 04:02
Fullt nafn: ívar markússon

Re: Minn Musso

Postfrá íbbi » 27.jún 2012, 22:48

þar sem þetta er 97 bíll þá eru allar líkur á því að hann sé non turbo orginal og breytt heima nýjum fyrir bílabúð benna. ég vann við þjónustu við benz í nokkur ár og musso eigendur voru daglegir gestir þar sem bílabúð benna benti þeim sjálf á okkur varðandi varahluti í mótor/skiptingar.

þegar að það kom að turbínu vandræðum, sem þvar hvað algengasti höfuðverkurinn þá fékk ég þau svör frá benna að það hafi aðili tekið af sér þessar breytingar, svo þegar hann hætti þá hvarf mest öll vitneskjan með honum um hvaða breytingar voru framkvæmdar nákvæmlega og var í set-upinu frá honum.

ég sá dáldið af bílum með sömu einkenni og þinn, og vildu menn meina að það væri vegna þess að um aftermarket turbokerfi væri að ræða
1996 Dodge Ram. 38" á breitingaskeiðinu
2004 Ford F150 .
1991. Toyota 4Runner 44" einnig á breytingaskeiðinu.


Þorri
Innlegg: 322
Skráður: 02.feb 2010, 12:55
Fullt nafn: Þorvarður Lárusson
Bíltegund: Musso cherokee ofl

Re: Minn Musso

Postfrá Þorri » 28.jún 2012, 11:35

Þá er komin ný heddpakkning, pústpaakning og soggrinapakning í kaggann og hann mun sprækari.

En þegar heddinu var lift þá kom í ljós að hann var farinn að pústa framhjá bínunni og soggreinin var full af sóti og drullu, var það allt hreinsað í burtu.

En þetta er eðlilegt miðað við árgerð en hann er "97 og keirður 158.000 km.
Minn var keyrður ca 210000 þegar fyrst var kíkt á eitthvað í mótor þá skipti ég um vatnsdælu því það fór að dropa út með henni. Í ca 250000 skipti ég um heddpakkningu hún fór á milli tímakeðju og fyrsta cilinders á nákvæmlega sama hátt og hún fór í bens sprinter hjá félaga mínum.Í hvorugu tilfellinu sá neitt á heddi. Ég er með '96 bíl með aftermarket turbo (SST) hún er búin að vera í bílnum frá því að hann var nýr og það hefur ekkert þurft að eiga við hana. Þessi bíll er búinn að vera það lengi innan fjölskildunnar að ég þekki sögu hans mjög vel. Passaðu bara að taka á heddboltunum eftir svolítin tíma. Mér var sagt að herða þá meira en upp er gefið í endurherslunni lausir heddboltar og þar með lekar heddpakkningar eru algengt vandamál í bens er mér sagt.

User avatar

Höfundur þráðar
arni87
Innlegg: 305
Skráður: 01.feb 2010, 19:49
Fullt nafn: Árni Freyr Rúnarsson
Bíltegund: 38" Musso
Hafa samband:

Re: Minn Musso

Postfrá arni87 » 28.jún 2012, 19:06

Ég er með bíl sem þeir hjá benna vilja meina að sé orginal turbo bíll, kom í seftember 97.
Meinið við heddpakkninguna sem var í mínum var Kóresk heddpakkning, en þær eru víst þektar fyrir að fara í kringum 150.000 Km.

Ég þakka fyrir þessa ábendingu með heddboltana, og hef það á bakvið eyrun þegar ég fer í mótorinn, hann er á dagskrá hjá mér í þessari aðgerð á djásninu, en það á að oppna vélina eftir að hann dífði tríninu snirtilega í á og tók inn vatn fyrir 2 árum síðan

Image
Árni F
Lækurinn
Musso 97 38"

Flickr

User avatar

StefánDal
Innlegg: 1224
Skráður: 23.mar 2010, 21:21
Fullt nafn: Stefán Hrannar Dal Björnsson
Bíltegund: Toyota Hilux

Re: Minn Musso

Postfrá StefánDal » 28.jún 2012, 19:57

Þú talar um að hásingarvæða hann að framan og hugsanlega A stífu? Það hef ég aldrei séð að framan. Ertu kannski að tala um að aftan?

User avatar

Höfundur þráðar
arni87
Innlegg: 305
Skráður: 01.feb 2010, 19:49
Fullt nafn: Árni Freyr Rúnarsson
Bíltegund: 38" Musso
Hafa samband:

Re: Minn Musso

Postfrá arni87 » 28.jún 2012, 20:44

Ég var að spá í A-stífum að framan hjá mér.
Ef ég verð fyrstur í þá aðgerð þá þarf ég að fyna upp hjólið, annas á ég eftir að leita af upplýsingum um svona fjöðrunnarkerfi og fynna hásingu, en ég fer í ekki í þetta fyr en flest annað verður klárt.
Árni F
Lækurinn
Musso 97 38"

Flickr


Þorri
Innlegg: 322
Skráður: 02.feb 2010, 12:55
Fullt nafn: Þorvarður Lárusson
Bíltegund: Musso cherokee ofl

Re: Minn Musso

Postfrá Þorri » 28.jún 2012, 22:56

Hvernig kemur A-stýfunni til með að semja við olíupönnuna? Ég hugsa að hún sé í hættu nema að þú ætlir að hafa bílinn þeim mun hærri. Eða snúa henni þannig að það séu tvær fóðringar á hásingu og ein í grind drif skaftið að framan gæti líka orðið fyrir A-inu. Mér hefur sýnst að radius armar og þverstýfa sé einfaldasta og einna besta formið á framfjöðrun. En það er mitt álit ekki láta það þvælast fyrir þér.


Rellinn
Innlegg: 16
Skráður: 28.mar 2012, 20:41
Fullt nafn: Bragi B Blumenstein
Bíltegund: Bronco Cherokee

Re: Minn Musso

Postfrá Rellinn » 29.jún 2012, 13:19

Sæll Árni,

Ég á einn svona ´96 Musso breyttan fyrir 33" Er að velta fyrir mér að fá mér stærri túrbínu. Hvaða túrbínu setturðu í bílinn hjá þér?
Bragi Blumenstein
XJ Cherokee 1992 4.0 ho-seldur
XJ Cherokee 1997 2.5l
Bronco 1986-300 inline six turbo
Terrano II 2.7 2000 33"

User avatar

Höfundur þráðar
arni87
Innlegg: 305
Skráður: 01.feb 2010, 19:49
Fullt nafn: Árni Freyr Rúnarsson
Bíltegund: 38" Musso
Hafa samband:

Re: Minn Musso

Postfrá arni87 » 29.jún 2012, 18:28

Hann fékk hana áður en ég kaupi hann.
Árni F
Lækurinn
Musso 97 38"

Flickr

User avatar

StefánDal
Innlegg: 1224
Skráður: 23.mar 2010, 21:21
Fullt nafn: Stefán Hrannar Dal Björnsson
Bíltegund: Toyota Hilux

Re: Minn Musso

Postfrá StefánDal » 29.jún 2012, 18:36

Endilega fræddu okkur meira um A stífu pælingarnar að framan. Er virkilega spenntur að sjá og heyra hvernig þú ætlar að útfæra það.
Er búinn að googla fram og aftur en finn ekkert um þetta á netinu.

User avatar

Höfundur þráðar
arni87
Innlegg: 305
Skráður: 01.feb 2010, 19:49
Fullt nafn: Árni Freyr Rúnarsson
Bíltegund: 38" Musso
Hafa samband:

Re: Minn Musso

Postfrá arni87 » 04.júl 2012, 08:54

Ég er ekki farinn að plana neitt með stífurnar að framan, en eftir langa og strangar pælingar þá verður líklegast úr endum hásingar í grindarbita, og mun ég líklegast smíða nýan gírkassabita.

Þetta vinnst hægt og rólega hjá mér, ég er að berjast við tectyl eins og er og það kemur eitt og annað mis skemtilegt undan þeyrri drullu.
Svo þessi vinna er alltaf að taka lengri og lengri tíma.
Árni F
Lækurinn
Musso 97 38"

Flickr

User avatar

Höfundur þráðar
arni87
Innlegg: 305
Skráður: 01.feb 2010, 19:49
Fullt nafn: Árni Freyr Rúnarsson
Bíltegund: 38" Musso
Hafa samband:

Re: Minn Musso

Postfrá arni87 » 17.aug 2012, 03:56

Hér er pælingin mín með skástífurnar að framan.

Ég veit ekki hvort þetta muni virka eða ekki, svo endilega ef þið hafið eithvað um þetta að segja ekki vera feimin.

Image

Þetta er ekki besta myndin en sýnir mönnum gróflega hugmyndina

Mér sýnist ég þurfi aðeins að breyta olíupönnuni fyrir þetta.
Árni F
Lækurinn
Musso 97 38"

Flickr


Grímur Gísla
Innlegg: 233
Skráður: 22.mar 2010, 20:52
Fullt nafn: Hallgrimur Hrafn Gíslason
Bíltegund: Mussó, VW , MMC
Staðsetning: Fellabær

Re: Minn Musso

Postfrá Grímur Gísla » 17.aug 2012, 20:41

Þetta virkar ekkert. Mjói endinn á A-inu verður að vera á hásingunni og klofið fest við grindina. Klofið væri þá fest fram við stuðara fremst á grindinni.


Þorri
Innlegg: 322
Skráður: 02.feb 2010, 12:55
Fullt nafn: Þorvarður Lárusson
Bíltegund: Musso cherokee ofl

Re: Minn Musso

Postfrá Þorri » 17.aug 2012, 20:57

Um leið og framdekkið lendir á einhverju þá bognar stífan. Og hvort yrði drifskaftið fyrir ofan eða neðan stífuna?

User avatar

Höfundur þráðar
arni87
Innlegg: 305
Skráður: 01.feb 2010, 19:49
Fullt nafn: Árni Freyr Rúnarsson
Bíltegund: 38" Musso
Hafa samband:

Re: Minn Musso

Postfrá arni87 » 20.aug 2012, 07:27

Ég er ekki farinn að spá í skaftinu, en líklegast myndi það lenda fyrir neðan stífu.
Þar sem stífurnar yrðu festar ofaná og var ég búinn að spá í festingum þar eins og í bronco.

En þetta eru bara pælingar eins og er.
Árni F
Lækurinn
Musso 97 38"

Flickr

User avatar

Höfundur þráðar
arni87
Innlegg: 305
Skráður: 01.feb 2010, 19:49
Fullt nafn: Árni Freyr Rúnarsson
Bíltegund: 38" Musso
Hafa samband:

Re: Minn Musso

Postfrá arni87 » 08.feb 2013, 20:30

Þá er maður kominn með spil í bílinn.

Spilið er af gerðinni Warn M 8000
Og var í frekar döpru ástandi útlitslega séð (öll málning utan á spilinu laus), og ekki vitað um ástand mótors.
Svo spilið var rifið í sundur og ástandið kannað.
Þá kom i ljós að gírar voru óslittnit, og mótorinn virkaði ekki.
Við nánari skoðun á honum kom í ljós að eitt kol var brotið, en þau voru óslitin.

Hér koma myndir af spilinu fyrir og á meðan það var rifið, svo koma eftir myndir sýðar.

Image

Image

Image

Image

Image
Árni F
Lækurinn
Musso 97 38"

Flickr


PalliP
Innlegg: 50
Skráður: 04.mar 2010, 18:52
Fullt nafn: Páll Pálsson

Re: Minn Musso

Postfrá PalliP » 09.feb 2013, 00:06

Ef þú ætlar að vera með a stífu setup að framan og enga þverstífu, þá er mikil hætta á jeppaveiki. Þetta er langsótt að þetta virki. En gangi þér vel.

User avatar

Kiddi
Innlegg: 1160
Skráður: 02.feb 2010, 10:32
Fullt nafn: Kristinn Magnússon
Bíltegund: Wrangler 44"

Re: Minn Musso

Postfrá Kiddi » 09.feb 2013, 01:01

Það er ekki meiningin hjá mér að vera leiðinlegur. En A-stífa að framan gengur ekki upp.
Ástæðan er bara sú að togstöngin í stýrisganginum verður að liggja frá stýrismaskínunni og niður í liðhúsið hægra megin og þá hreyfist togstöngin alltaf til hliðar þegar bíllinn fjaðrar upp og niður.
Þess vegna vill maður hafa þverstífu sem hallar helst jafn mikið, og er jafnlöng og togstöngin. Þá hreyfist hásingin í sama boga og þverstífan og stýrið hreyfist ekkert.
Hins vegar ef maður hefur A-stífu, en ekki þverstífu. Þá hreyfist hásingin alveg lóðrétt en ekki í þessum boga sem þverstífan myndar. Á sama tíma hreyfist stýrisgangurinn í boga og þar af leiðandi mun jeppinn beygja við fjöðrun. 10 mm hliðarhreyfing á framhásingunni gæti alveg skilað sér í því að þú missir stjórn á bílnum og endir út í skurð.
Ég myndi samt ekkert vera að pæla í framhásingu. Finnur þú fyrir því að þú drífir minna en aðrir? Ertu að lenda í bilunum í framhjólabúnaði sem hásing myndi leysa (hjólalegur bila líka í framhásingum)... bara pæling...

User avatar

jeepcj7
Innlegg: 1697
Skráður: 01.feb 2010, 08:46
Fullt nafn: Hrólfur Árni Borgarsson
Bíltegund: F-250 Powerstroke
Staðsetning: Akranes

Re: Minn Musso

Postfrá jeepcj7 » 09.feb 2013, 04:08

Er ekki bara málið að ef menn setja A stífu að framan að nota með því hrútshorn það virðist smellvirka með blaðfjöðrum sem eru ekki með mikla hliðarhreifingu td.eins og í hilux hásingabílum eða gömlum blazer.Bara passa að styrkja grindina þetta er talsvert öðruvísi álag frá þessháttar uppsetningu,endilega prufa eiithvað sem er öðruvísi.
Heilagur Henry rúlar öllu.

User avatar

Höfundur þráðar
arni87
Innlegg: 305
Skráður: 01.feb 2010, 19:49
Fullt nafn: Árni Freyr Rúnarsson
Bíltegund: 38" Musso
Hafa samband:

Re: Minn Musso

Postfrá arni87 » 10.feb 2013, 20:46

Ég er ekki enn kominn neitt lengra en pælingar í frammhásingunni.

En ég mun setja Dana 44 að framan, þar sem klafarnir eru frábærir á malbikinu,
en í krapa og þungu færi þá pakkast á milli þeirra, og þeir festast (hætta að fjaðra).

En ég er búinn að vera að skoða pirates4x4.no og þar var einn að setja framm stífurnar ská inn á hásinguna að framan, ekki í A en þær halla inn á hásinguna og segir hann að það virki mjög vel.
Annas eins og ég segi þá er ég að skoða þetta og þakka allar athugasemdir, góðar eða "slæmar.
Það er það sem maður skoðar þegar kemur að endanlegum teikningum og smíði.
Árni F
Lækurinn
Musso 97 38"

Flickr

User avatar

Höfundur þráðar
arni87
Innlegg: 305
Skráður: 01.feb 2010, 19:49
Fullt nafn: Árni Freyr Rúnarsson
Bíltegund: 38" Musso
Hafa samband:

Re: Minn Musso

Postfrá arni87 » 19.des 2013, 17:14

Þá er hellingur búinn að gerast síðan síðast.

Það búið að púsla spilinu saman og vantar bara fjarstýringu, þar sem það var fasttengt í rofa inni í bíl hjá fyrri eiganda.
Og svo smíða vöggu undyr spilið.

Svo fékk hann leiðinlega miðann Notkun bönnuð í síðustu skoðun.
En það var brotin efri spyrnan Vinstra megin við fóðringu, það versta við það var að það var ekkert að heyra eða fynna að neitt væri að bílnum. Kem fljótlega með mynd af gömlu spyrnunni.

Svo fékk ég framm bremsur úr Musso sport og setti í hann og er það mun betra, allt skrölt hætt.

Það koma inn myndir um eða eftir helgi af spilinu og spyrnunni.

Svo verður farið í það um jólin að koma skóflunum utan á bílinn og fleira smotterí, manni má ekki leyðast yfir jólin.
Árni F
Lækurinn
Musso 97 38"

Flickr

User avatar

Höfundur þráðar
arni87
Innlegg: 305
Skráður: 01.feb 2010, 19:49
Fullt nafn: Árni Freyr Rúnarsson
Bíltegund: 38" Musso
Hafa samband:

Re: Minn Musso

Postfrá arni87 » 27.jan 2014, 22:48

Nú er maður farinn að spá í að prufa að skrúfa 44" undyr.
Og þá fór ég að hugsa út í frammdrifið.
Það er bara Dana 30 og klafar undir þessum bíl að framan, ættli það þoli 44" dekkin?
Eða kem ég kanski heim með brotið frammdrif?
Árni F
Lækurinn
Musso 97 38"

Flickr


Robert
Innlegg: 181
Skráður: 11.mar 2013, 18:16
Fullt nafn: Róbert Guðrúnarson

Re: Minn Musso

Postfrá Robert » 23.mar 2014, 14:00

Sæll,

Hvaða drfhlutföll eru í honum og hvernig eru þau að virka á 38"?

Kv.Róbert

User avatar

Höfundur þráðar
arni87
Innlegg: 305
Skráður: 01.feb 2010, 19:49
Fullt nafn: Árni Freyr Rúnarsson
Bíltegund: 38" Musso
Hafa samband:

Re: Minn Musso

Postfrá arni87 » 24.mar 2014, 20:11

Það er 1:4,88 í honum.
Þannig er 1 gír í háa svipaður og 3 í láa, og 1 og 2 gír í láa svipaður og lógír.

Og þau eru að svínvirka með 38" dekkjum.
Árni F
Lækurinn
Musso 97 38"

Flickr


Til baka á “Jeppinn minn”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 85 gestir