80 series
Posted: 26.okt 2025, 22:37
Mig langaði að deila ferðalaginu með þessum Land Cruiser 80, árgerð ’92.
Ég eignaðist bílinn í fyrra, hann var þá þegar búinn að fá ýmsar breytingar og var í sæmilegu standi. Ég byrjaði á því að láta laga mesta ryðið í bodýinu (ekki allt búið á 3 nýjar hurðar sem eiga eftir að fara á hann), og síðan þá hafa ófáar klukkustundir farið í alls konar dund og viðhald.
Þegar ég fékk hann var búið að breyta honum og setja hann á þessi dekk, úrhleypibúnað, loftlása á fram- og afturdrif, RCV öxla að framan, það var intercooler en einungis 2" lagnir.
Vélargerð: 1HD-T dísel túrbó
Skipting: OEM 4 gíra
Túrbína: G Turbo 380 HD Titan er að láta hana blása 24-26 PSI
Spíssar: 30 % stærri frá G Turbo
Olíuverk: Aggresívari pinni frá Tillix og stífari gormur
Loftinntak: Safari Snorkel tengt OEM loftsíuboxi með K&N loftsíu, Intercooler með 2 3/4" lögnum.
Púströr: Ryðfrítt 3" straight-pipe
Alternator: Úr LC100 120 Amper
Hlutföll: 4.88
Stýrisdempari: Old man emu
Demparar: Fox 2.5" smooth body með forðabúri
Gormar: Old man emu
Hlutföll: 4.88
Öxlar: Framan RCV, aftan OEM
Læsingar: Lofttjakkar á fram- og afturdrifi, OEM rafmagnslás á millikassa.
Dekk:17 R 40x13.50 Cooper STT PRO
Úrhleypibúnaður: Landvéla kista og hné, FINI Flash loftdæla.
Rafkerfi: Auka rafkerfi stýrt í gegnum AUX beam rofaborð.
Þakgrind: Frá Offroad Mania
Stefnan er að uppfæra þráðinn smám saman eftir því sem vinnunni og brasinu vindur fram :)
Ég eignaðist bílinn í fyrra, hann var þá þegar búinn að fá ýmsar breytingar og var í sæmilegu standi. Ég byrjaði á því að láta laga mesta ryðið í bodýinu (ekki allt búið á 3 nýjar hurðar sem eiga eftir að fara á hann), og síðan þá hafa ófáar klukkustundir farið í alls konar dund og viðhald.
Þegar ég fékk hann var búið að breyta honum og setja hann á þessi dekk, úrhleypibúnað, loftlása á fram- og afturdrif, RCV öxla að framan, það var intercooler en einungis 2" lagnir.
Vélargerð: 1HD-T dísel túrbó
Skipting: OEM 4 gíra
Túrbína: G Turbo 380 HD Titan er að láta hana blása 24-26 PSI
Spíssar: 30 % stærri frá G Turbo
Olíuverk: Aggresívari pinni frá Tillix og stífari gormur
Loftinntak: Safari Snorkel tengt OEM loftsíuboxi með K&N loftsíu, Intercooler með 2 3/4" lögnum.
Púströr: Ryðfrítt 3" straight-pipe
Alternator: Úr LC100 120 Amper
Hlutföll: 4.88
Stýrisdempari: Old man emu
Demparar: Fox 2.5" smooth body með forðabúri
Gormar: Old man emu
Hlutföll: 4.88
Öxlar: Framan RCV, aftan OEM
Læsingar: Lofttjakkar á fram- og afturdrifi, OEM rafmagnslás á millikassa.
Dekk:17 R 40x13.50 Cooper STT PRO
Úrhleypibúnaður: Landvéla kista og hné, FINI Flash loftdæla.
Rafkerfi: Auka rafkerfi stýrt í gegnum AUX beam rofaborð.
Þakgrind: Frá Offroad Mania
Stefnan er að uppfæra þráðinn smám saman eftir því sem vinnunni og brasinu vindur fram :)