Toyota ævintýrið
Posted: 15.jún 2025, 18:32
Eins og kom fram í fyrri þræði um Navöruna, þá var sú ákvörðun tekin að skipta um bíl áður en eytt yrði of mikið í bíl sem hentaði ekki í fyrir fjölskyldu. þrátt fyrir að Nissanin væri mjög góður í akstri og fór vel með ökumanninn, þá var það ekki endilega raunin fyrir farþega. pláss var af skornum skamti og ég myndi ekki óska neinum að þurfa að vera á afturbekknum til lengri tíma. Stefnan var því tekin í að leita að rúmbetri bíl, nú hef ég átt einn cherokee, einn Grand Cherokee, og síðan átti ég Pajero í nokkra mánuði, og var því ýað að mér að ég ætti helst að fá mér aftur bíl í þeim dúr.
Nú er staðan bara þannig að ég vinn á vinnustað þar sem er töluvert toyota rúnk í gangi, 3stk 150 krúserar, 3stk 120 krúserar, 1stk 80 krúser, 2 stk corollur og eitthvað fleira, og heyrði ég æði oft klassíska frasa eins og "þetta hefur ekki bilað í toyotunni" og "þetta er ekki svona í krúser, þeir gera þetta miklu betur" þegar ég var að brasa í Nissaninum. með það í huga horfði ég í þá átt. en 150 prado og 200 bílarnir voru í verðflokki sem ég átti erfitt með að kyngja, og ég var ekkert rosa heitur fyrir 100 bílnum, því var horft í áttina að 120 prado og 90 prado bílunum . mér tókst nánast alltaf að finna eitthvað sem ég var ósáttur með, hvort sem það var einhver toyota afneitun eða annað veit ég ekki... gólfið að framan horfið undan þessum, grindin horfin undan hinum, listinn við efri kantinn á frammrúðunni við það að hverfa á þeim næsta og svo koll af kolli..
svo kom loks að því, ég fer einn morguninn að skoða enn einn 90 eða 120 bílin, og í þetta skiptið eins og oft áður tókst mér að pota fingrinum upp í gegnum gólf blikkið og grindin var farin að verða verulega ljót og verðmiðinn var í engu samræmi við það, ég þakka fyrir mig og er á leið í burtu þegar ég sé glitta í þennan fjarska laglega pallbíl í einu horninu, ég vippa mér undir hann með gjallhamarinn og ræðst aðeins á grind, sílsa og gólf. eftir smá væl og skæl tókst okkur að verða sammála um verð og ók ég því í burtu á þessum fína Toyota Tacoma.
en þetta er semsagt bifreiðin: 2007 Toyota Tacoma með tvöföldu húsi og stuttum palli.
Þetta var nú ekki alveg það sem hinn helmingurinn var að búast við, hún átti nú von á jeppa en ekki öðrum pallbíl, en eftir að hafa útskýrt að þetta væri nú töluvert annar pakki en nissaninn, enda hefði hann verið meira í ætt við að sitja í gömlum Farmall heldur en ökutæki, og því var skellt í smá rúnt, komið var við hjá tengdó og passað að setið væri í öllum sætum.
leiðin sem var valin sem prufurúntur var línuvegurinn milli þingvallavegar og nesjavallarvegar, inn að folaldadal og slóðan milli bjarnarfells og ingólfsfjalls til suðurs
ég taldi þetta ágæta frumraun, en þarna fékk bíllinn að hristast vel á alla kannta og fá að keyra allt frá 2h niður í 4l með afturlásin á.
Allir voru ánægðir með túrinn og bíllinn samþykktur. þá næst var bíllinn þrifinn og grófmassaður, og bíður þá eftir næsta breytingaskrefi sem verður ákveðið á næstunni. bíllinn kom á 295/70 r17 en nartar alveg svakalega í í samslætti og beygju.
Nú er staðan bara þannig að ég vinn á vinnustað þar sem er töluvert toyota rúnk í gangi, 3stk 150 krúserar, 3stk 120 krúserar, 1stk 80 krúser, 2 stk corollur og eitthvað fleira, og heyrði ég æði oft klassíska frasa eins og "þetta hefur ekki bilað í toyotunni" og "þetta er ekki svona í krúser, þeir gera þetta miklu betur" þegar ég var að brasa í Nissaninum. með það í huga horfði ég í þá átt. en 150 prado og 200 bílarnir voru í verðflokki sem ég átti erfitt með að kyngja, og ég var ekkert rosa heitur fyrir 100 bílnum, því var horft í áttina að 120 prado og 90 prado bílunum . mér tókst nánast alltaf að finna eitthvað sem ég var ósáttur með, hvort sem það var einhver toyota afneitun eða annað veit ég ekki... gólfið að framan horfið undan þessum, grindin horfin undan hinum, listinn við efri kantinn á frammrúðunni við það að hverfa á þeim næsta og svo koll af kolli..
svo kom loks að því, ég fer einn morguninn að skoða enn einn 90 eða 120 bílin, og í þetta skiptið eins og oft áður tókst mér að pota fingrinum upp í gegnum gólf blikkið og grindin var farin að verða verulega ljót og verðmiðinn var í engu samræmi við það, ég þakka fyrir mig og er á leið í burtu þegar ég sé glitta í þennan fjarska laglega pallbíl í einu horninu, ég vippa mér undir hann með gjallhamarinn og ræðst aðeins á grind, sílsa og gólf. eftir smá væl og skæl tókst okkur að verða sammála um verð og ók ég því í burtu á þessum fína Toyota Tacoma.
en þetta er semsagt bifreiðin: 2007 Toyota Tacoma með tvöföldu húsi og stuttum palli.
Þetta var nú ekki alveg það sem hinn helmingurinn var að búast við, hún átti nú von á jeppa en ekki öðrum pallbíl, en eftir að hafa útskýrt að þetta væri nú töluvert annar pakki en nissaninn, enda hefði hann verið meira í ætt við að sitja í gömlum Farmall heldur en ökutæki, og því var skellt í smá rúnt, komið var við hjá tengdó og passað að setið væri í öllum sætum.
leiðin sem var valin sem prufurúntur var línuvegurinn milli þingvallavegar og nesjavallarvegar, inn að folaldadal og slóðan milli bjarnarfells og ingólfsfjalls til suðurs
ég taldi þetta ágæta frumraun, en þarna fékk bíllinn að hristast vel á alla kannta og fá að keyra allt frá 2h niður í 4l með afturlásin á.
Allir voru ánægðir með túrinn og bíllinn samþykktur. þá næst var bíllinn þrifinn og grófmassaður, og bíður þá eftir næsta breytingaskrefi sem verður ákveðið á næstunni. bíllinn kom á 295/70 r17 en nartar alveg svakalega í í samslætti og beygju.