Síða 3 af 9

Re: Súkkan mín

Posted: 30.okt 2011, 20:53
frá Valdi B
já ég skil þig hehe :D

ég byrjaði að breyta hiluxinum mínum í mars á þessu ári og tók fyrsta rúnt á honum umd aginn demparalausum og ekki með samslátttarpúða að framan :D

ég byrjaði á að kaupa framhásingu með stífum og vösum á sem átti barta að vera tilbúið tilað sjóða undir... það var náttúrulega allt gert með rassgatinu, allt illa smíðað, þvílík vinnubrögð hef ég aldrei séð áður... sennilega allt s´miðað undir bílinn með lokuð augu!

og ég ákvað að smíða þetta þá bara alveg allt upp , alla vasa og gera þetta nákvæmlega eins og´eg vil hafa þetta, fyrst ætlaði ég bara að hafa möguleika á 44" en núna er þetta orðið þannig að það verður hægt að skrúfa 46" dekk undir og beint út að keyra :D

Re: Súkkan mín

Posted: 30.okt 2011, 20:56
frá Sævar Örn
Hljómar vel, ég sé fram á algjöra endursmíð á afturfjöðrun t.d. en ég á auðvitað eftir að prufa bílinn almennilega.


Hann fjaðrar mjög skemmtilega mikil víxlfjöðrun, hér er smá video sem sýnir ágæta fjöðrun t.d. á 2:00

Vantar bara að geta tengd helv. læsinguna að aftan þá væri meira gaman að þessu

http://www.youtube.com/watch?v=22MSD8z6 ... el&list=UL

svo tókst mér að týna myndavélinni þar sem hún er grá og fellur vel inn í mölina hehe :D

Re: Súkkan mín

Posted: 15.nóv 2011, 18:20
frá Sævar Örn
Föndraði tölvu í tíkina

Image

Image

skrapp uppá langjökul

Image

dróg svo óökuhæfa súkku í bæinn

Image


svo bara eitthvað svona á bakaleiðinni :)

Image

Re: Súkkan mín

Posted: 15.nóv 2011, 18:50
frá Forsetinn
[quote="Sævar Örn"]Image

Svona suðu myndi ég ekki sýna nokkrum manni..... ekki það að suðan líti illa út heldur undirvinnan ekki til fyrirmyndar.

Annars lítur þetta út fyrir að vera helvíti spennandi leiktæki :-)

Re: Súkkan mín

Posted: 15.nóv 2011, 18:56
frá Sævar Örn
Ég viðurkenni það fúslega, og eins og ég sagði hér einhversstaðar fyrir ofan þá myndi ég gera ýmislegt öðruvísi ef ég væri að byrja á þessu núna.

En þessi vasi er ekki að fara neitt og í þokkabót helst í kringum hann ósködduð tektíl og zinkhúðin sem suzukigrindur koma með orginal, það er kannski eini ljósi punkturinn við þessa leti í mér :)

Re: Súkkan mín

Posted: 07.jan 2012, 12:46
frá Sævar Örn
Image

Image

Image

Græjan er að koma mjög vel út ég er mjög ánægður með hann, þó er ýmislegt sem þarf að lagfæra t.d. fjöðrun að framan vantar aðra gorma sem pressast meira saman, bíllinn er alltof léttur og er stöðugt að slá í sundur, og ef ég lengi demparana þá hreinlega skoppa gormarnir úr :) Búinn að slíta 1 dempara i þessu veseni

Er að spá í að setja bara stillanlega strutta í hann að framan, að aftan er ég mjög ánægður með fjöðrunina.

Svo er smá jeppaveiki að hrjá greyið búinn að setja plastfóðringar í þverstífu og hjólastilla ótalsinnum og er kominn á það stig að fá mér mjög stífann stýrisdempara bara þar sem þessi er nánast ónýtur bara stífur í aðra áttina,

Svo þarf aðeins að rétta afturhásinguna undir bílnum hún er í 0.12° beygju til vinstri þannig stýrið er aldrei alveg beint, kemur sér illa þar sem spindilhallinn er 10° þannig maður verður fljótt þreyttur í hendinni að halda bílnum beinum á veginum.

Svo er bara að barkatengja afturlæsinguna, og setja diskalás að framan og nýtt hlutfall og legur og allt.

Nýja diska að framan þeir eru orðnir þunnir

þá er held ég allt það slæma komið á blað og hægt að fara að drullast til að gera við það.

Svo bara sílsa á drusluna og 38" dekk næsta sumar er haggggi ;)))

Re: Súkkan mín

Posted: 22.jan 2012, 12:53
frá Sævar Örn
jæja fann mér póló gorma að framan og lödu sport afturdempara, þeir eru nógu mjúkir núna fjaðrar hann þokkalega, svolítið reistur að framan en ég ætla bara að hækka hann að aftan í samræmi og sennilega að bæta 2 linkum og þverstífu við,

jeppaveikin orsakast af miðjuskökkum felgum en það skiptir ekki miklu máli því ég er búinn að ákveða að fá mér 38" dekk og 13-14" felgur undir súkkuna...

svo er ég líka að leita að gírkassa og millikassa úr hilux pickup



svo er bara framundan að setja þessi dekk undir, gírkassann aftaná vélina, tvöfaldan lið á framskaftið og skipta um sílsa, ef ég verð búinn að þessu í ágúst þá mála ég sennilega súkkuna :)

þvílíkt ánægður með bílinn og drifgetuna þó hann sé á þessum sléttu bólgnu dekkjum

Re: Súkkan mín

Posted: 22.jan 2012, 12:55
frá Sævar Örn
Image

[youtube]ffdXm61TNFQ[/youtube]

Re: Súkkan mín

Posted: 19.maí 2012, 16:03
frá Sævar Örn
Jæja sumarið að koma, ég út í skúr á stundinni

Kominn í nýja aðstöðu og þá er bara taka tvö
framdrif í tætlur og skipta um allar þéttingar og legur og hafa alla slithluti í drifrás nýja, seinna verður settur toyota gír og millikassi og kannski einhver vél framaná það


Image

Image

verkefni sumarsins

Image
slatta ryð undir bretaköntum en þetta verður lagað og skorið úr nær hurðinni til að koma 38
tommu án frekari hækkun

Re: Súkkan mín

Posted: 19.maí 2012, 16:06
frá Sævar Örn
Helgarnar nýttar í botn

Image

Er mikið að elska vírhjól á smergel, svolítið fljótlegra en að taka þetta allt með sandpappír, :)

Image

Komið saman, allt nýtt í liðhúsum að framan nema liðirnir sjálfir

Image

Sérverkfæri dagsins, 54mm toppur til að herða legurnar rétt með átaksmæli til að stilla preload á legunum.

Svo er næsta helgi bara að taka allt í sundur að aftan og skipta um legur í hjólum og drifi,

og þar framundan bara smá boddívinna, jeppaferð eða tvær og svo númer í geymslu

Re: Súkkan mín

Posted: 19.maí 2012, 16:06
frá Sævar Örn
Image

grófur á spaslinu, enda fagmaður

Image

Sippa kössunum úr

Image

Kominn með 2lt Toyota W56 gírkassa úr 93 pickup, hann fer aftaná súkkuvélina og milligír milli kassans og millikassans.

Breytistykkið fyrir gírkassann er hægt að kaupa hér og ég sennilega enda á því enda stórmál að smíða svona millistykki.

http://www.lowrangeoffroad.com/index.php/ringr-suzuki-engine-to-toyota-transmission-adapter.html

Image

Suzuki kúplingin, skipti um þetta sumarið 2010 og búið að keyra 15000km, læt Árna Brynjólfs renna miðjuna úr disknum og setja toyotu miðju svo toyotu inntaksásinn passi

Image

Kantur eftir lengingu 8cm og spreyað rautt

Image

Hér set ég coilover fjöðrun eða hreinlega gasdempara bara, venjulegir demparar eru ekki að endast lengi í svona kengúrubíl

Image

par 2 af dempurum síðan í október, lélegri smíði á fjöðrunarbúnað er þó að hluta til um að kenna, en úr því stendur að bæta

Re: Súkkan mín

Posted: 19.maí 2012, 19:41
frá hobo
Dugnaðurinn!
Um að gera að fara í gasdempara, hitt er bara fyrir malbiksbíla.

Re: Súkkan mín

Posted: 20.maí 2012, 18:22
frá Sævar Örn
Coilover? ég var að spá í offroad champions coilover strut kit, líkt og notað er í rallyjeppana úti eða buggybílana.

http://www.4wheeloffroad.com/techarticl ... to_05.html

Re: Súkkan mín

Posted: 20.maí 2012, 19:06
frá Bskati
sæll
ég var að horfa á millibilsstöngina og stýrisarmana. Ég sé ekki betur en að þetta séu armar úr litla 70 cruiser sem er búið að setja framfyrir. Það gæti haft áhrif á stýrið að hann beygjir hjólunum öfugt í þessari uppsetningu, þ.e. innra hjólið beygir minna en ytra hjólið.

Þeir kalla þetta ackerman horn í útlandinu.

Bara ábending, þar sem þú sagðir að hann væri ekki góður í stýri.

kv
Baldur

Re: Súkkan mín

Posted: 20.maí 2012, 20:24
frá Sævar Örn
toe out on turns var í lagi þegar ég hjólastillti, hann þvingast ekki við að beygja,


svo er stýrisgangurinn settur saman af afskornu hilux hrútshorni og 2stk hilux millibilsstöngum, báðar úr 92 og 93 disil hilux með áföstum stýrisleggjum þegar ég sótti þetta


stýrið er í fínu lagi nema jeppaveiki á 60kmh sem orsakast ábyggilega að mestu vegna miðjuskakkra felga en það stendur til bóta.

Re: Súkkan mín

Posted: 20.maí 2012, 20:57
frá Bskati
Sævar Örn wrote:toe out on turns var í lagi þegar ég hjólastillti, hann þvingast ekki við að beygja,


svo er stýrisgangurinn settur saman af afskornu hilux hrútshorni og 2stk hilux millibilsstöngum, báðar úr 92 og 93 disil hilux með áföstum stýrisleggjum þegar ég sótti þetta


stýrið er í fínu lagi nema jeppaveiki á 60kmh sem orsakast ábyggilega að mestu vegna miðjuskakkra felga en það stendur til bóta.


ok, þetta er nú samt ekki alveg eins og á original hilux, þar eru þeir ofan á liðhúsunum. Ég séð það nú ekki alveg á myndunum en sýnist þó eins og hornið sé öfugt.

Gæti verið verið rangt hjá mér, en ef þetta er svona þá er mun hættara við að bíllinn losni upp í beygjum.

Ég skoðaði þetta töluvert þegar ég setti gamla hiluxinn minn á gorma og ég gat ekki fengið 'rétt' ackermann horn nema vera með breytta original arma ofan á liðhúsunum. Sem sagt tvöfaldan arm hægrameginn og hrútshornið skorið af vinstra meginn. Minnir að ég hafi prófað allar aðrar útgáfur með hilux og 70 cruiser örmum þar sem þessi tvöfaldi var helvíti dýr.

Re: Súkkan mín

Posted: 20.maí 2012, 21:37
frá Sævar Örn
Sæll eg hugsaði þetta aðeins lengra og notaði tvo hægri hilux arma h/m, og síðan þann afskorna að neðanverðu v/m

Afstaðan á þessu er kannski kjánaleg þegar horft er á það en stærðin á stýrisleggjunum og lengdin er sú sama sem gerir að hann keyrir sig ekki saman í beygju eins og myndi gerast ef lengdin væri misjöfn.

Ég vona að ég sé að skilja þig en allavega þá virkar þetta allt saman mjög vel og kostaði ekki neitt nema smá hugsun og vinnu.

Ég man ekki hvað toe out við 20° beygju var en held það hafi verið 1'10°

Ef eitthvað væri að í smíði og stillingu á stýrisgangi hefði það átt að koma fram á hjólastöðumælingunni, enda hef ég enn ekki séð ástæðu til breytinga á stýrisgangi en til að komast fyrir endann á jeppaveikinni þarf ég amk. að byrja á að fá mér óskemmdar felgur

Re: Súkkan mín

Posted: 24.maí 2012, 09:12
frá Atttto
.

Re: Súkkan mín

Posted: 28.júl 2012, 22:23
frá Sævar Örn
Eftir smá hlé og pælingar er farið að sína þessum áhuga á ný.

Er ekki fullkomlega búinn að ákveða endanlega fjöðrun að framan, líklega endar þetta með að ég hendi einhverju saman til að geta notað hann í vetur.

Næst á dagskrá er að slíta vél og rafkerfi úr og klára svo fjöðrunina.

Setja síðan 2.5 Hyundai turbo disel vél í húddið, Galloper gírkassa og hilux disel millikassa.

Tvöfaldan lið á framskaftið og stytta og lengja eftir þörfum.

Láta smíða olíutank í hann og um leið að stækka tankinn samsvarandi boddíhækkun.



nokkrar myndir frá því síðast

Image

Kantur eftir lengingu og spreyingu

Image,

Verið að hreinsa ruslið undan að framan

Image

Splæsti svo í lyftu og nú getur maður farið að þykjast verið duglegur í skúrnum, eins og ég sagði alltaf þau eru hæg heimatökin, liggjandi á gólfinu.

Image

gömlu 36x12.5 á móti 38x14.5 Super swamper eftir kubbamýkingu og míkróskurð, þessi ættu að grípa betur, á eftir að skrúfa nagla í þau

Image

Þessi vél fer úr

Image

Og þessi kemur í hennar stað, peppuð Galloper vél, er að blása 19psi og með slatta af olíu á móti og orkar bara þokkalega í full lestuðum galloper þannig ég vænti þess að hún skili súkkunni sæmilega áfram í samanburði við 1600 bensínvélina.

Re: Súkkan mín

Posted: 28.júl 2012, 22:48
frá Svenni30
góður. Lýst vel á þetta hjá þér :)

Re: Súkkan mín

Posted: 01.aug 2012, 22:00
frá hobo
Þetta lítur vel út, ljómandi gott vélarval.

Re: Súkkan mín

Posted: 01.aug 2012, 22:19
frá Brjótur
Eg tok eftir þvi að þu talaðir um að styrirdemparinn virkaði bara i aðra attina það er natturulega ekki að virka , ekki skritið að þu hafir jeppaveiki :)

Re: Súkkan mín

Posted: 02.aug 2012, 17:40
frá StefánDal
Þetta er brilliant uppskrift af léttum og góðum jeppa hjá þér. En það er samt ekki of seint að velja tildæmis 4.3V6 Vortec í húddið;)
Nú eða 3.5 Range Rover með innspýtingu.

Re: Súkkan mín

Posted: 04.sep 2012, 13:34
frá Sævar Örn
fjöðrun að framan

Image

Hellings pláss

Image

Súkkuvélin er 84kg með öllu utaná, ætla ekki að reyna þetta með galloper vélina :D

Image

Er ekki að hata vinnuaðstöðuna, hverrar krónu virði :)

Image

Verið að saga burtu öll brakket

Image

Hreinsað til fyrir fjöðruninni

Image

Galloper vélinn komin á gólfið

Image

Það sem hræðir mig mest þessa stundina er hvað gírstöngin úr gírkassanum kemur upp aftarlega, svona í ljósi þess að þessi millikassi verður ekki brúkaður heldur dísel hilux millikassi... En ég efast ekki um að Brínki finni út úr því fyrir mig.


Image

Re: Súkkan mín

Posted: 04.sep 2012, 13:47
frá olafur f johannsson
alveg magnað að fylgjast með þessum breitingum hjá þér .verður gaman að sjá hana tilbúna

Re: Súkkan mín

Posted: 04.sep 2012, 13:52
frá Sævar Örn
olafur f johannsson wrote:alveg magnað að fylgjast með þessum breitingum hjá þér .verður gaman að sjá hana tilbúna


Takk, ég er þó ekki viss um að þú lifir til að sjá hana tilbúna, og ég ekki heldur.

En svona stefni ég á að hafa hana þennan veturinn, næsta sumar held ég ég láti mála hana og ef tími gefst og allt annað reynist vel þá bara 44" ;)

Re: Súkkan mín

Posted: 04.sep 2012, 19:41
frá -Hjalti-
Sævar Örn wrote:
olafur f johannsson wrote:alveg magnað að fylgjast með þessum breitingum hjá þér .verður gaman að sjá hana tilbúna


Takk, ég er þó ekki viss um að þú lifir til að sjá hana tilbúna, og ég ekki heldur.

En svona stefni ég á að hafa hana þennan veturinn, næsta sumar held ég ég láti mála hana og ef tími gefst og allt annað reynist vel þá bara 44" ;)


Ég fíla hugmyndina með 44" ;)

Re: Súkkan mín

Posted: 04.sep 2012, 20:05
frá sonur
Þessi á skilið að fara á 44" :D yrði geðveikt tæki

Re: Súkkan mín

Posted: 14.sep 2012, 00:08
frá fox
Flottar breitingar hellings vinna en bara gaman verður flottur á 44" um að gera að eyða pínu í flotta fjöðrun

kv Þórir

Re: Súkkan mín

Posted: 29.sep 2012, 15:23
frá Sævar Örn
Image

Komin inn aftur eftir mánaðar útiveru

Image

Kemur sæmilega út, á eftir að sjátil með aftur kantana gæti þurft að lengja enn meira eða breyta lögunninni

Image

Stuðarin kominn á og kantarnir límdir(illa)

Image

Efri samstæða er Galloper, neðri er turbodisil hilux, er ekki eina vitið að spara mér 40kg og nota bara hilux samstæðuna aftan á galloper mótorinn??

Image

Galloper mótor, nýtt svinghjól og startari, samt skrallaði stundum í því, sennilega jarðtenging sem ég þurfti ekki að losa heldur dugði að toga létt í þá slitnaði hún...

Image

Setja hilux kassan aftaná galloper kúplingshúsið, þá spara ég mér 40 kg og þarf eins ekki að hafa áhyggjur af gírstöngunum þar sem þær koma asnalega aftarlega á gallopernum

Image


HUGSI HUGS

Re: Súkkan mín

Posted: 29.sep 2012, 19:05
frá birgthor
Passaðu þig á þessu hugsi, það endar stundum ekkert vel að hugsa mikið :/

Re: Súkkan mín

Posted: 29.sep 2012, 20:19
frá Stebbi
Mátaðu fyrst hvað þú kemur Galloper vélinni aftarlega með kassa, ef ég man rétt þá tekur kúplingshúsið soldið pláss. Annars er ekki vitlaust að reyna að nota millikassann úr hilux þar sem hann er með lægra lágadrif, 2.28:1 á móti 1.96:1 í Galloper.

Re: Súkkan mín

Posted: 30.sep 2012, 23:44
frá Krúsi
Verðurðu ekki að fá þér svona fjöðrun undir súkkuna?

http://www.youtube.com/watch?v=RRlb5z_X6NU&feature=related

kanski sleppa fjöðrunum að framan

Vara við tónlistinni.............

kv.
Markús

Re: Súkkan mín

Posted: 06.okt 2012, 14:01
frá Sævar Örn
Image

í fyrsta skipti slaka ég galloper vélinni ofaní

Image

Virðist passa sæmilega

Image

Kem henni nokkuð aftarlega

Image

Ég ætla að giska að frá tímareimaloki og í festingar fyrir vitara vatnskassa séu 15cm. Vatnskassinn kemst þó fram í grill með litlum tilfæringum og þá bætast c.a. 10cm við

Image

Kúplingshúsið passar enganveginn án breytinga, en lovísa, sleggjan mín kemur til með að redda því að mestu, tja og ef ekki, þá bara skurðarskífan.

Mest þarf að rýmka kringum startarann.

Image

Fjarlægð pönnu frá stífu og hásingu virðist í lagi, en ef ekki þá verður því bara breytt :) Stífuna beygði ég fyrir 1600 vitöru vélina. En seinna langar mig að færa stýrisvélina neðar og sömuleiðis efri skástífuvasann.

Image

Allt það pláss í heiminum t.d. til að skipta um tímareim :)

Re: Súkkan mín

Posted: 06.okt 2012, 14:03
frá Sævar Örn
Og þar sem stutt er til vetrar þá fylgir hér ein mynd með af súkkunni á 33" tuðrunum, frá árinu 2010, þarna virkaði hún fínt í samanburði við reynslumeiri bíla, tacoma á 41" með blówer og ýmsu og 38" barbi crúser

Stefnan er sett á að komast lengra en þessir tveir í ófærum vetrarins... :)

Image

Re: Súkkan mín

Posted: 06.okt 2012, 18:36
frá Þorri
Af hverju boddýhækkaru ekki apparatið lítillega og færð þannig fullt af plássi undir bílnum? Þá þarftu ekki að vera eins grófur með sleggjuna og getur nýtt plássið til að stækka tankinn eða komið einhveju öðru fyrir undir bílnum.

Re: Súkkan mín

Posted: 06.okt 2012, 19:04
frá Sævar Örn
Sæll þorri, ég er búinn að lyfta boddíinu 50mm ;)

Re: Súkkan mín

Posted: 01.nóv 2012, 23:28
frá Sævar Örn
Image

Vökvakúplingu komið fyrir og pedalabrakket færð 4cm til vinstri :)

Image

1000 hö mótorfestingar?

Image

Kominn á endanlegan stað!

Image

Það verður þröngt, en hægt að taka kassana niðurúr án þess að taka lengjuna upp úr húddinu :)




og nú er ég bara að bíða eftir smiðnum sem er að græja millistykki milli hilux gírkassans og galloper kúplingshússins..

Eftir það þarf ég bara að koma fjöðrun að framan og mixa eitthverja stýrisdælu við þetta alltsaman tengja 4 víra starta í gang

festa gírkassa á bita og smíða drifsköft



ja og færa gorma innaná grind að aftan og smíða olíutank

nýtt deadline miðja Desember :D





ps FOA sett á hold, loftpúðar að framan eða bara gormar allavega í byrjun vetrar :)

Re: Súkkan mín

Posted: 02.nóv 2012, 12:12
frá sonur
Þú ert magnaður Sævar

Re: Súkkan mín

Posted: 02.nóv 2012, 21:54
frá ellisnorra
Alltaf gaman af svona mixi :) Það þekki ég sjálfur haha :)