Síða 9 af 9
Re: Súkkan mín
Posted: 15.feb 2014, 15:56
frá villi58
Já mér líst betur á þetta, til að hásingin geti misfjaðrað þá hlítur þú að nota stór og mjúk gúmmí til að taka við snúningsátakinu á skástífunum. Ef þú ert með hörð gúmmí sem leifir ekki að taka snúningsátakið þá hlítur að mæða mikið á stífunum og festipunktum. Ef þú hefðir notað stóran stýrisenda eða spindilkúlu á drifkúluna þá fengir þú minnsta viðnámið og álag við fjöðrun, sama og LandRover útfærsluna sem er fjandi góð.
Gangi þér vel í brasinu.
Re: Súkkan mín
Posted: 15.feb 2014, 17:49
frá Sævar Örn
Já þetta virðist ætla að koma vel út, bíllunn er frekar framþungur á lyftunni og fljótur að lyftast að aftan ef tjakkað er undir þannig hverskonar þvingun kæmi fljótt í ljós.
Þetta fer upp og niður og misfjaðrar áreynslulaust svo að ég er nokkuð sáttur nú er bara að kippa hásingunni frá og heilsjóða og fara að spá í gormasætum og dempurum
Kv Sævar
Re: Súkkan mín
Posted: 15.feb 2014, 18:59
frá villi58
Flott er bíð spenntur eftir að þú tínir hásingunni, nei bara grínast.
Re: Súkkan mín
Posted: 15.feb 2014, 19:20
frá heidar69
Lýst ljómandi vel á þessa stífu breitingu...
Re: Súkkan mín
Posted: 17.feb 2014, 21:52
frá Sævar Örn
víxlfjöðrun er góð, stífurnar kannski full stuttar og því færist hjólið svolítið fram en þetta er allt innan skynsamlegra marka
dekkin passa vel upp í brettakantana
afturdemparar eru gamlir OME úr patrol y60, þeir eru að vísu frekar stífir eins og gefur að skilja en ég klikkaði kannski aðeins á að hafa sett þá aftan við hásinguna sennilega eiga þeir frekar heima framan við hana, en það er ekkert sárt að stökkva svo þetta er allt í góðu lagi
Re: Súkkan mín
Posted: 17.feb 2014, 23:26
frá Startarinn
Sævar Örn wrote:afturdemparar eru gamlir OME úr patrol y60, þeir eru að vísu frekar stífir eins og gefur að skilja en ég klikkaði kannski aðeins á að hafa sett þá aftan við hásinguna sennilega eiga þeir frekar heima framan við hana, en það er ekkert sárt að stökkva svo þetta er allt í góðu lagi
Skiptir nokkru máli hvort dempararnir eru framan eða aftan við nema þú sért með radíus arma?
Annars lýst mér vel á þessa uppsetningu, Ég hef haft þá reglu hjá mér að herða aldrei að fóðringum fyrr en bíllinn stendur í hjólin, þá er ekki þvingun á fóðringunum í kyrrstöðu, en ég vinn líka yfirleitt í bílum á gryfju.
Re: Súkkan mín
Posted: 18.feb 2014, 07:20
frá Sævar Örn
tja, slaglengdin minnkar kannski lítið sem ekkert en demparinn þarf að yfirstíga stærri krafta framan við hásingu heldur en aftan við hana vegna fjarlægðar við fremri vægisásinn, að mínum skilningi svokallað vogarafl ;)
Re: Súkkan mín
Posted: 18.feb 2014, 18:19
frá Sævar Örn
Þá ætti bara frágangur að vera eftir,
Fjarlægja auka eldsneytistank innan úr bíl og setja brúsafestingu í staðinn,
Útbúa festingu fyrir rafmagnsloftdæluna inni í bíl,
Ganga frá innri brettum að framan og festa þau betur,
Koma fyrir dráttarauga að framanverðu
Festa stýrislagnir betur og koma í veg fyrir víbrings nudd
Yfirfara inverter fyrir tölvu og eða kaupa nýjann, þessi vælir og skælir þegar kveikt er á honum og gefur ekki háspennu úr sér
útbúa aurhlífar, víkkanir á brettakanta og drullusokka við afturhjól,- stigbretti koma svo síðar
þá ætti kagginn að vera orðinn ferðaklár fyrir næstu helgi
Re: Súkkan mín
Posted: 19.feb 2014, 22:46
frá Lindemann
Í sambandi við inverterinn, ertu alveg viss um að hann sé að fá nægilega háa spennu inná sig?
Það er oftast væla í þeim sem vælir þegar spennan fer niður fyrir eitthvað ákveðið(sennilega um 11,5v).
Ég lenti í því að minn inverter sem var tengdur gegnum auka sígarettukveikjaratengi var alltaf að væla og það var afþví að tengið leiðir ekki nóg svo það var spennufall yfir tengið og inverterinn fékk aldrei fulla spennu.
Re: Súkkan mín
Posted: 23.feb 2014, 23:28
frá Sævar Örn
Skelltum okkur "súkkufélagar" inn í Laugar um helgina í flottu veðri en frekar erfiðu færi þunn skel og griplaus púðursnjór undir en þetta gekk allt saman ágætlega hjá mér allavega og bilaði lítið sem ekkert eða allavega ekki nema sem kenna má lélegum frágangi um.
það er semsagt innra bretti illa fest og fór að rekast í dekk á hellisheiðinni
slitin demparafesting að aftan illa soðin og vantaði styrkingu
ónýtt bremsurör v/m framan vegna klúðurs við kónun
niðurstaðan er hinsvegar sú að fjöðrunin er mjög góð, krafturinn er mjög fínn í akstri utanvega og í þungu færi en alls ekki nógu mikill í þjóðvegaakstri og upp brekkur eða í mótvindi, hugsanlega að hluta til vegna lágra hlutfalla sem orsakar að á 80 er vélin á ofsalegum snúning sem auðvitað orkar ekki neitt á þessari dísil hækju, honum líður mjög vel á 60 og heldur þá við upp allar brekkur eins og ekkert sé svo mig langar að prufa 5.29 eða 4.88 hlutföll og sjá hvað gerist, allavega var þessi mótor mun sprækari upp brekkur í 2 tonna galloper með 7 manns um borð og farangur
annað er að dekkin eru alltof stíf sem reyndar var löngu vitað mál, það háði mér svolítið í þessu færi um helgina, dekk sem bælast betur hefðu sennilega hjálpað mér að komast áfram ofan á skelinni en þessi dekk brutu sig í gegn og voru fljót að grafa snjóinn undan sér
læsingin að aftan er gloppótt þe. ég kem henni varla á öðru vísi en að tjakka bílinn upp og losa spennu á drifrásinni, svo það er kominn tími á að hætta þessu sveifarveseni og setja bara loft tjakk á helvítið, og jafnvel að finna lás að framan um leið og ég hjóla í hlutfallaskipti
pústið þarf að klára betur og setja vænann hljóðkút takk fyrir
sætin vil ég bæta, fá einhver dýpri og breiðari sæti
En ég er að öðru leiti mjög sáttur með kaggann, allt gangverk hélst í topp lagi og það var nú það sem ég hafði kannski mestar áhyggjurnar af.
nokkrar myndir af "bobbanum" á ferð
Vorum komin inneftir um 2 leitið aðfaranótt laugardags, seinni hlutinn af okkur og stærri hestaflatalan var ekki komin í skála fyrr en að verða 7 um morguninn...
Verið að dæla í, þarna eru ekki 1 pund í dekkjunum mínum...
Voða þótti erfitt að ryðja sér för
Re: Súkkan mín
Posted: 23.feb 2014, 23:29
frá Sævar Örn
Lindemann wrote:Í sambandi við inverterinn, ertu alveg viss um að hann sé að fá nægilega háa spennu inná sig?
Það er oftast væla í þeim sem vælir þegar spennan fer niður fyrir eitthvað ákveðið(sennilega um 11,5v).
Ég lenti í því að minn inverter sem var tengdur gegnum auka sígarettukveikjaratengi var alltaf að væla og það var afþví að tengið leiðir ekki nóg svo það var spennufall yfir tengið og inverterinn fékk aldrei fulla spennu.
Sæll ég kíkti á inverterinn og endaði á að kaupa nýjann alveg eins og þá er málið úr sögunni, gamli hefur bara gefið sig vegna lélegrar meðferðar ég var oft að gleyma honum í gangi jafnvel mjög lengi
Re: Súkkan mín
Posted: 22.apr 2014, 13:06
frá Sævar Örn
Litið að frétta, keypti loks VHF bilstöð en er að leita að at eða mudderr eða ground hawk dekkjum og 4,88 eða5,29 hlutføllum í hasingarnar, vantar líka hentuga dempara að aftan í patrol lengd en stifleika fyrir 610 kg, c.a. 500 kg fjaðrandi
Einhverjar hugmyndir?
Re: Súkkan mín
Posted: 20.aug 2014, 15:38
frá Sævar Örn
Ennþá er lítið að frétta og ég með augun opin fyrir 4:88 hlutföllum, hentugum dempurum fyrir bíl sem er c.a. 550kg að aftan og AT eða Mudder og Ground Howk dekkum
Annars er ekkert að frétta nema kagginn situr á upprunalegri dekkjastærð og er hreyfður örfáa metra á nokkurra vikna fresti
er einnig kominn á patrol jeppa og vantar í hann upphækkunargorma að aftan og 38" dekk og felgur
kv. Sævar s. 8458799
Re: Súkkan mín
Posted: 20.aug 2014, 16:44
frá sukkaturbo
Sæll Sævar hefur skoðað Lödu Sport afturdempara og jafnvel gorma
Re: Súkkan mín
Posted: 20.aug 2014, 19:33
frá Sævar Örn
Sæll vinur, ég er með lada sport gorma að aftan en þyrfti að verða mér úti um dempara í stíl, góð hugmynd!
Re: Súkkan mín
Posted: 21.aug 2014, 08:37
frá sukkaturbo
Sæll já AB varahlutir gætu reddað þessu kveðja guðni
Re: Súkkan mín
Posted: 07.aug 2017, 14:59
frá Sævar Örn