Síða 6 af 9

Re: Súkkan mín

Posted: 26.aug 2013, 20:26
frá Sævar Örn
Stefnan er sett að taka númerin út um miðjan október

innréttingin er öll komin saman aftur fyrir utan alla mæla, boost, volt, vatnshita og afgashita

Þarf að koma þeim snyrtilega fyrir, smíða nýja rafgeymabakka og festa við hvalbak, skera restina af innribrettunum burtu og leggja plastdúk í staðinn,

Svo smíða gormana undir hann að framan það ættu að vera einhver rösk 2 kvöld þegar mér áskotnast hentugir demparar

Er kominn með bensíntank og er að breyta honum í dísel þ.e. setja sverari áfyllingarstút og leggja rör niður í botnskálina í honum þar sem upprunalega var bensíndæla

Leggja síðan rör eða slöngur fram í húdd fyrir eldsneyti, og smíða púströr afturúr, er hættur við að vera með sílsapúst það verður sennilega of mikill hávaði inn í bíl þannig, súkkan er ekki það hljóðeinangruð

Síðan bara pillerí eins og rúðupiss og ljósastilling og þessháttar

Re: Súkkan mín

Posted: 08.sep 2013, 10:31
frá Sævar Örn
Image

Image

Cherokee XJ framgormar, mig vantar XJ framdempara í þokkalegu lagi sem ódýrast...

Re: Súkkan mín

Posted: 08.sep 2013, 18:20
frá Sævar Örn
Image

Re: Súkkan mín

Posted: 17.sep 2013, 22:44
frá Sævar Örn
Image

15x13 backspace 9 cm

Image

Fjaðrað í sundur, ýmislegt á eftir að klára að snyrta, þarf líka að hækka stólinn undir gorminn á hásingunni um c.a. 5 cm

Image

Ágætis víxlfjöðrun á svo stuttum bíl

Re: Súkkan mín

Posted: 09.okt 2013, 21:50
frá Sævar Örn
Nú er allt að smella, súkkan alveg að klárast þarf að
setja 2 dekk á felgur,
loka innribrettum að framan með plasti,
festa hluti eins og hráolíusíu ofl,
lofttæma stýrislagnir(búið að tengja)
Tengja soghjálp á bremsur og skipta um bremsuslöngur að framan og lofttæma
Tengja eldsneytistank
Færa demparafestingar að aftan eftir upphækkun
Hækka um 60mm að framan, (búið að hækka um 100mm að aftan)

Svo er einhver fanginn að stansa númeraplöturnar á kaggann þessa dagana og þá má huga að ljósamálum og fara með kaggann í skoðun

tilhlökkun er mikil

Re: Súkkan mín

Posted: 09.okt 2013, 23:07
frá Ásgeir Þór
Virkilega flott breyting á bíl sem á eflaust eftir að virka vel, allavega flottar vélar. en smá forvitni hvað ætlaru að nota í innribrettin bara orginal plast eða færðu eitthvað annað efni í það ? er í svona innrabrettismáli sjálfur veit ekki allveg hvar ég á að leita mér að efni.

Re: Súkkan mín

Posted: 10.okt 2013, 07:38
frá Sævar Örn
Eg ætla að smíða litla grind í innribrettin úr beygðum vinklum og hnoða svo 3mm þykka plastplötu beygða með hitabyssu og móta í innribrettin


fékk plötuna á tæpan 4000 kall í málmtækni á höfða

Re: Súkkan mín

Posted: 11.okt 2013, 23:44
frá Sævar Örn
Image

Re: Súkkan mín

Posted: 12.okt 2013, 00:31
frá StefánDal
Flott! Svo er það bara 44" gleðigúmmí ;)

Re: Súkkan mín

Posted: 12.okt 2013, 01:19
frá Sævar Örn
nóg er plássið

Re: Súkkan mín

Posted: 12.okt 2013, 18:28
frá Sævar Örn
Image

Snyrtilegasta lausnin á húddlæsingum sem mér datt í hug, ánægður með útkomuna

Image

Drög gerð að rafgeymabakka og grind fyrir innribretti

Image

Dekkin fletjast sko bara víst út þó þau séu sjö striga laga super swamper eða eitthvað, það þurfti enga vacúmdælu...

Byrja að belgjast við 7psi að framan og við 5 psi að aftan, drengirnir á dekkjaverkstæðinu sprengdu dekkin upp yfir kantinn með laaaaaaangri framlengingarslöngu svo mikinn þrýsting þurfti til að koma þeim á, þannig þau ættu að tolla þokkalega á...

Image

Kontórinn, ókláraður

Re: Súkkan mín

Posted: 12.okt 2013, 22:19
frá juddi
Hvaðan koma þessar húddlæsingar ? lýst nokkuð vel á þær

Re: Súkkan mín

Posted: 12.okt 2013, 22:26
frá Sævar Örn
Sæll Juddi, þær fást í bílanaust á 16000 kr, ég flutti mínar inn frá kína, komnar heim að dyrum fyrir 7000 kr. ásamt ýmsu smádrasli eins og led perum og fleiru frá sama seljanda á ebay, er ekki með linkinn á þetta sem ég keypti en hér er samskonar

http://www.ebay.com/itm/New-Racing-Car- ... 1041137154

Re: Súkkan mín

Posted: 13.okt 2013, 14:41
frá Sævar Örn
Image

jájá

Re: Súkkan mín

Posted: 24.okt 2013, 20:03
frá sonur
býð spenntur eftir að sjá þennan stopp einhverstaðar svo ég geti skoðað hann nánar :D

Alltaf gaman að skoða svona svakalega breytingaþræði

Re: Súkkan mín

Posted: 24.okt 2013, 21:12
frá Sævar Örn
þú verður þá að ná mér...........

Re: Súkkan mín

Posted: 25.okt 2013, 12:09
frá Refur
Þetta er skemmtilega verkleg Súkka!
Búinn að hafa mjög gaman af að fylgjast með þessu ferli hjá þér. Til hamingju!

Re: Súkkan mín

Posted: 25.okt 2013, 12:43
frá Sævar Örn
takk takk, ég er þó hvergi nærri búinn, þó ég fái skoðun og allt slíkt þá langar mig mikið að smíða a link, fyrst að aftan og svo 4 link að framan

Re: Súkkan mín

Posted: 25.okt 2013, 19:49
frá hobo
Toyota húddskraut?
Er nokkuð Toyota í súkkunni? ..eða vill súkkan bara verða Toyota þegar hún verður stór? :)

Re: Súkkan mín

Posted: 25.okt 2013, 19:54
frá Sævar Örn
Staðgreiðslumerkið fór á þegar hásingarnar fóru undir sumarið 2011

Svo verður Galloper merkið líka sett á hlerann á honum núna.

Vélin er galloper, drifrásin er toyota, boddýið er suzuki

Re: Súkkan mín

Posted: 25.okt 2013, 19:56
frá hobo
Já auðvitað hvernig læt ég!
Um að gera að merkja þetta vel.

Re: Súkkan mín

Posted: 30.okt 2013, 22:14
frá Sævar Örn
jæja það er ekki hægt að sitja auðum höndum marga daga í röð

Image

pústið í smíðum

Image

tankur kominn í og verið að spá í lögnum

Image

áfyllingarrör mixað

Image

ur með kassann

Image

skipta um kuplingu og tilheyrandi

Image

ekki seinna vænna, þetta átti adrei að fara svona saman, heldur var þessu stillt upp til prufu og svo bara endaði vélin ofaní bílnum og fór ekkert uppúr aftur svo ég fékk ekkert færi á að skipta þá.

Image

ný galloper kúpling og ný hilux kúpling

Re: Súkkan mín

Posted: 03.nóv 2013, 17:22
frá Sævar Örn
Þessa dagana er ég bara að dunda í ljósamálum og að klára að leggja hráolíuslöngurnar snyrtilega, festa stuðarana og svona.

Kúplingsdiskurinn kemur svo líklega til landsins á miðvikudag og þá fer kassinn aftur í bílinn og hægt verður að prufukeyra af alvöru og mæta með græjuna í skoðun.

Geri ráð fyrir að þurfa mjög sterkan stýrisdempara, voru menn ekki að kaupa sér vörubíladempara úr E.T. í svoleiðis? Allavega er stýrishoppið svo svakalegt þrátt fyrir að allt í framhjólum sé nýtt og slitlaust

kv,

Re: Súkkan mín

Posted: 06.nóv 2013, 03:44
frá Sindri A
Gætir tékkað hjá þeim í Ósal. Þeir gætu átt eitthvað fyrir þig.

Re: Súkkan mín

Posted: 06.nóv 2013, 12:51
frá Sævar Örn
Er að græja svinghjólið var að skipta um startkransinn á því og er að láta plana það upp á nýtt, svo ætti kúplingsdiskurinn að koma frá USA í fyrramálið og þá má fara að púsla saman, er enn að leita að góðum stýrisdempara en aðallega vegna þess að þeir eru aðeins dýrari en mig grunaði en það verður ekki hjá því komist

Re: Súkkan mín

Posted: 06.nóv 2013, 19:22
frá sonur
Sævar Örn wrote:Er að græja svinghjólið var að skipta um startkransinn á því og er að láta plana það upp á nýtt, svo ætti kúplingsdiskurinn að koma frá USA í fyrramálið og þá má fara að púsla saman, er enn að leita að góðum stýrisdempara en aðallega vegna þess að þeir eru aðeins dýrari en mig grunaði en það verður ekki hjá því komist


Hvað er svona dempari að kosta? geturu ekki notað undan Touring rollu eða einhvern sem er mað tvö augu og festa hann á með löngum bolta og U festingum utanum stöngina?

sá svoleiðis á google, á mynd í tölvunni skal reyna að finna hana ef þú vilt sjá þetta?

Re: Súkkan mín

Posted: 06.nóv 2013, 21:12
frá Sævar Örn
Sæll Elli, þessi bens trukkadempari er að losa 30.000 kr m. afsl hjá bæði rútufyrirtækinu og jeppasmiðjunni

Ég held að fólksbílsdempari sé enganvegin nógu öflugur í þetta verk, svo held ég að þeir séu ekki jafn stífir sundur og saman

Re: Súkkan mín

Posted: 07.nóv 2013, 08:52
frá jeepcj7
Ef demparinn er svona dýr er ekki eina vitið að setja bara tjakk það er líklega ekki mikið dýrara ?

Re: Súkkan mín

Posted: 07.nóv 2013, 18:20
frá Sævar Örn
Sæll Hrólfur, sennilega er það lokasvarið. Hinsvegar kallar það á að ég fari og setji landcrúser stýrismaskínu í hann aðeins fyrr en ég ætlaði mér...

Ég ætla að sjá hvort ég finni ekki eitthvern billegan stýrisdempara til að druslast á í vetur og fara svo í fjöðrun og stýri næstkomandi vor

Re: Súkkan mín

Posted: 16.nóv 2013, 14:33
frá Sævar Örn
Image

Re: Súkkan mín

Posted: 16.nóv 2013, 15:37
frá StefánDal
Til hamingju með þetta Sævar!
Það er búið að vera gaman að fylgjast með þér og Súkkuni síðan 2008 :)

Re: Súkkan mín

Posted: 16.nóv 2013, 17:08
frá Sævar Örn
ég þakka en það er nu ekki allt búið enn, á eftir að ganga betur frá innribrettum að framan, ganga frá fini loftdælu í húddinu til bráðabirða, á langtímaplaninu er ætlun að setja AC dælu á mótorinn og kút undir bíl


eins á eftir að snikka drullusokka á bílinn og græja kastarana á hann aftur og margt smátt svona pillerí, en hann er allavega farinn að keyra og svona


já svo er hann eiginlega ókeyrandi með þessa jeppaveiki en það er númer 1 á listanum til að laga núna

Re: Súkkan mín

Posted: 16.nóv 2013, 17:09
frá Sævar Örn
og já ég ók á vigtina í höfninni í hafnarfirði í dag og með mér innanborðs, 100kg hlúnkur rúmlega þá er bíllinn 1440 kg, ég trúði því ekki, ég hafði hugsað mér að hann væri 1550 kg án ökumanns

Re: Súkkan mín

Posted: 16.nóv 2013, 17:19
frá gislisveri
Það er vel gert Sævar, verður gaman að sjá kvikindið í action.

Re: Súkkan mín

Posted: 16.nóv 2013, 17:32
frá rockybaby
Sæll Sævar ! Ef að bifreiðinn/jeppinn vigtar 1340 kg fullbreyttur þá máttu reikna með að hann vigti ca. 1800kg tilbúinn í ferð þe, 2 fullorðnir , aukaeldsneyti , matarvistir , verkfæri/varahlutir og farangur. Það er vel sloppið miðað við 38" breyttan jeppa að vera vel innan við 2 tonn , sé ekki betur en að þú eigir eftir að stríða mörgum á fjöllum , bara flott hjá þér.

Re: Súkkan mín

Posted: 16.nóv 2013, 17:40
frá rockybaby
Varðandi stýrisvesenip hjá þér þá mæli ég með stýristjakk + stýridempara úr Defender kostar ca 10.000kr demparinn mjög öflugur miðað við stærð og verð , tjakkur íkominn ca 40þús , þetta tvennt ætti að leysa stýrisvandamálið hjá þér , sé enga ástæðu fyrir þig til að skipta út stýrismaskínu.
Stýritjakkur tekur álagið af stýrismaskínunni , þessi uppsetning hefur dugað í Defender uppað 44" breytingu.

Re: Súkkan mín

Posted: 16.nóv 2013, 17:49
frá Sævar Örn
Hæ Árni, hvar fæ ég þennan 10 þús kr dempara?

veistu númer á honum eða númer á bíl sem ég get pantað hann eftir?


Síðan ætla ég að vera léttur á feti og segjast ekki vilja fara yfir 1600 kg í ferð


Ég geri ráð fyrir að vélin eyði í kringum 10lt í blönduðu, allavega eyddi hún 12 lt í gallopernum, töluvert þyngri bíl

Re: Súkkan mín

Posted: 16.nóv 2013, 18:30
frá rockybaby
Sæll Sævar . Þessir demparar fást í BSA á smiðjuvegi eins fást þarna góðir demparar á svipuðu verði úr Defender, biður bara um stýrisdempara úr ´84-´2004 Defender allir eins

Re: Súkkan mín

Posted: 16.nóv 2013, 20:54
frá AgnarBen
Sævar Örn wrote:og já ég ók á vigtina í höfninni í hafnarfirði í dag og með mér innanborðs, 100kg hlúnkur rúmlega þá er bíllinn 1440 kg, ég trúði því ekki, ég hafði hugsað mér að hann væri 1550 kg án ökumanns


Til samanburðar þá er þurrviktin á mínum XJ 1700 kg (fullbreyttur) en tilbúinn í helgarferð með öllum búnaði og tveimur körlum 2080 kg en ég efast um að það séu til margir fimm manna jeppar sem eru mikið léttari ...... fyrir utan þinn !

Þetta er séríoslí létt apparat, til hamingju með þetta :)

Re: Súkkan mín

Posted: 17.nóv 2013, 15:02
frá Sævar Örn
Sæll Agnar, ég er mjög ánægður með þurrvigtina en minn er líka auðvitað bara 2 manna. - Svo bætist við loftdæla, kaðall og 2x 90kg manneskjur og ýmis ferðabúnaður og því áætla ég að þyngin verði um 1800kg í ferð þ.e. 360 kg af mannakjöti, aukaeldsneyti og ferðabúnaði varahlutum og verkfærum, en ég vigta hann bara aftur fyrir ferð...

Image

settur á inniskóna til að hjóla stilla

Image

Ágætt pláss til að gera ýmislegt þegar plasthlífin er fjarlægð

Image

hjólastilling

Image

38" ss á 2psi þarf að vera á 1 psi að aftan til að fá sama brot á dekkið, svolítið framþungur

Image

Frágangur framundan, ganga frá vírum koma loftdælu og rúðupissi fyrir leggja víra í stokk ofl ofl

Image

Frágangur inni tengja aukaljós og mæla og ganga betur frá gírkassa stokk, setja tölvu og gps aftur á sinn stað og í samband