Síða 4 af 9

Re: Súkkan mín

Posted: 02.nóv 2012, 22:00
frá -Hjalti-
gaman af svona þráðum. fleiri mættu deila jeppasmíðum á þessari síðu !

Re: Súkkan mín

Posted: 02.nóv 2012, 23:25
frá HaffiTopp
Þú hefur ekki spáð í að setja í hann díselvél úr Vitöru? Ágætis vélar miðað við rúmtak, að maður miði þær nú ekki við aðrar jafnvel stærri díselvélar.
Kannski eini helsti mundurinn er á þeirri vél og þessari í Galloper er að súkkuvélin er með mýkri gang/togsvið og frekar mikið túrbohik en glettilega seig þegar hún er komin á flug. Á meðan Galloper/MMC vélin er meiri durtur sem hægt er að djöflast nánast endalaust á og skilar hún þokkalega miklu til baka. Getur svo sem vel verið að menn séu ekki sammála þessu. En það verður gaman að sjá útkomuna með svona uppskrúfaða vél í svona léttum bíl.

Re: Súkkan mín

Posted: 02.nóv 2012, 23:28
frá -Hjalti-
HaffiTopp wrote:Þú hefur ekki spáð í að setja í hann díselvél úr Vitöru? Ágætis vélar miðað við rúmtak, að maður miði þær nú ekki við aðrar jafnvel stærri díselvélar.
Kannski eini helsti mundurinn er á þeirri vél og þessari í Galloper er að súkkuvélin er með mýkri gang/togsvið og frekar mikið túrbohik en glettilega seig þegar hún er komin á flug. Á meðan Galloper/MMC vélin er meiri durtur sem hægt er að djöflast nánast endalaust á og skilar hún þokkalega miklu til baka. Getur svo sem vel verið að menn séu ekki sammála þessu. En það verður gaman að sjá útkomuna með svona uppskrúfaða vél í svona léttum bíl.


Hef ekki átt bíl með verri vél en þessi Vitara Diesel vél , þvílíkt drasl sem þetta var

Re: Súkkan mín

Posted: 02.nóv 2012, 23:48
frá Sævar Örn
Vitaran er með 2.0l mazda diesel og örfáar með 1.9 renault diesel turbolaus

mazda vélin er ágæt til síns brúks eyðir litlu, en orkar heldur ekki neitt og olíulekar eru staðalbúnaður, eins eru túrbínurnar aldrei í lagi, eða jafn misjafnar og þær eru margar og eins má segja að heddin í þeim séu tifandi tímasprengjur.


Ekki það að Galloper sé Gallalaus, en ég tel það skárri kost af tveimur úr vali :)

Re: Súkkan mín

Posted: 03.nóv 2012, 17:27
frá Karvel
þú varst eitt skiftið að íhuga 2.7 terrano swap enn greinilega ekki lagt í það, var einhver sérstök ástæða sem stoppaði þig ? :)

Re: Súkkan mín

Posted: 03.nóv 2012, 17:31
frá juddi
Svo sem hægt að fynna öflugri og léttari grútarbrennara en þetta er kanski lýka spurning um pening og aðgengi að mótor , annars held ég að ég þufi að læsa Sævar og Ella ofur inná verkstæði hjá mér eina helgi svo kreplingurinn verði klár þegar snjórinn kemur

Re: Súkkan mín

Posted: 03.nóv 2012, 17:39
frá Sævar Örn
Sæll Smári, terrano vélin er bæði stærri um sig, og með asnalega olíupönnu, og eins er mikið rafmagnspillerí kringum hana, sömuleiðis eru terranó dýrari en galloper, fékk minn galloper í lagi með skoðun á 50.000 kall og keyrði hann þannig i allt sumar og "álagsprófaði" vélina ;)

Mér líkar betur að tengja 4 víra til að koma draslinu í gang, terranóinn er með eitthverja tölvudruslu og þjófavörn sem mér skilst að erfitt sé að losna við með góðu móti

galloperinn er algjörlega mekkanískur engin tölva :)))

Re: Súkkan mín

Posted: 03.nóv 2012, 18:56
frá ellisnorra
Sævar Örn wrote:Sæll Smári, terrano vélin er bæði stærri um sig, og með asnalega olíupönnu, og eins er mikið rafmagnspillerí kringum hana, sömuleiðis eru terranó dýrari en galloper, fékk minn galloper í lagi með skoðun á 50.000 kall og keyrði hann þannig i allt sumar og "álagsprófaði" vélina ;)

Mér líkar betur að tengja 4 víra til að koma draslinu í gang, terranóinn er með eitthverja tölvudruslu og þjófavörn sem mér skilst að erfitt sé að losna við með góðu móti

galloperinn er algjörlega mekkanískur engin tölva :)))


Það er ekkert mál að breyta pönnunni :)

Svo er rafmagnið bara svona smá dund í rólegheitum með góða músík :)

Re: Súkkan mín

Posted: 03.nóv 2012, 19:39
frá -Hjalti-
elliofur wrote:
Sævar Örn wrote:Sæll Smári, terrano vélin er bæði stærri um sig, og með asnalega olíupönnu, og eins er mikið rafmagnspillerí kringum hana, sömuleiðis eru terranó dýrari en galloper, fékk minn galloper í lagi með skoðun á 50.000 kall og keyrði hann þannig i allt sumar og "álagsprófaði" vélina ;)

Mér líkar betur að tengja 4 víra til að koma draslinu í gang, terranóinn er með eitthverja tölvudruslu og þjófavörn sem mér skilst að erfitt sé að losna við með góðu móti

galloperinn er algjörlega mekkanískur engin tölva :)))


Það er ekkert mál að breyta pönnunni :)

Svo er rafmagnið bara svona smá dund í rólegheitum með góða músík :)


Þegar þetta bilar þá gerist það í eitthverjum skafli í óveðri langt frá skúrnum , rólegheitunum og tónlistini :)

Re: Súkkan mín

Posted: 18.nóv 2012, 23:36
frá Sævar Örn
Image

2 vikna pásan búin, gírkassarnir fara til rennismiðs á morgun og þá skal smíðað millistykki svo hilux gírkassi boltist aftaná Galloper mótor.

Vonandi klárt fyrir helgi


to do listi

*Umfelga superswamper á þessar felgur
*Setja mótor og kassa í, smíða gírkassabita
*Koma vatskassa fyrir á þokkalegan máta
*Tengja 3 víra og setja í gang, tengja svo olíuþrysting og vatnshita upp í mælaborð, tengja pushbutton fyrir glóðarhitun
*Færa gorma að aftan innfyrir grind, brenna vasa af grind og færa innfyrir lítið mál
*Setja fjöðrun að framan, eitthverja gorma og eitthverja dempara til að byrja með, allavega svo hægt sé að fá skoðun á kaggan
*Lengja og stytta drifsköft
*Láta smíða olíutank í hann


fara í jeppaferð :O :D

Re: Súkkan mín

Posted: 19.nóv 2012, 14:41
frá sonur
Edilega segðu mér svo hvað þessi milliplata kostar þig eða átti að kosta þig :D

er í svipuðum pælingum 2L-T úr hilux í MMC og nota kassana í MMC, hef ekki þorað að láta
reyna á hvað þetta kostar..

Ertu með þessa millibilsplötu úr stáli eða áli?

Re: Súkkan mín

Posted: 19.nóv 2012, 14:59
frá juddi
Smíðar þú ekki tankinn sjálfur ?

Re: Súkkan mín

Posted: 19.nóv 2012, 15:17
frá birgthor
Ég myndi bara sleppa þessu með drifsköftin, tilgangslaust að lengja þau og stytta aftur :)

Re: Súkkan mín

Posted: 19.nóv 2012, 18:11
frá Sævar Örn
Elli milliplatan verður úr áli og felld inn í galloper kúplingshúsið, samstæðan lengist því ekki um nema sem um nemur c.a. 1-2 mm, þetta er gert svo inntaksásinn grípi stýringuna í svinghjólinu svo vel megi vera

hún mun kosta sex stafa tölu og verður það næst dýrasta í þessum bíl á eftir dekkjunum :)


Daggi nei ég held ég ljái eitthverjum vandvirkari að gera það, ég vil hafa það í lagi og geta kennt öðrum um ef bilar :)
Hef eins ekki nógu mikla færni né framtakssemi í málmsuðu almennt

og Birgthor já auðvitað er þetta bölvuð vitleysa en maður gerir þett anu samt :)

Re: Súkkan mín

Posted: 19.nóv 2012, 20:06
frá juddi
Ok bara æfa sig, annars en ég mundi ekki fara í áltanka smíði

Re: Súkkan mín

Posted: 19.nóv 2012, 23:44
frá Sævar Örn
nei hafði hugsað mér að finna eitthvern líklegan stáltank og láta breyta honum lítillega svo hann komist fyrir, dettur í hug t.d. úr Galloper og lata mjókka hann svo hann passi :)

Ætti að ná cirka 60lt plássi út úr því og ef ég geri ráð fyrir að eyða c.a. 12-13 þá dugar það eitthvað.

Orginal tankurinn var 35lt og vélin var að eyða 9-11


gæti eflaust möndlað eitthvern tank í hann sjálfur, nenni bara ekki að fara að standa í eitthverjum svoleiðis æfingum korter í vetur :)

Re: Súkkan mín

Posted: 19.nóv 2012, 23:47
frá StefánDal
Hefur þér ekki dottið í hug að smíða tank aftur í bílinn? Sleppa aftur sætinu og búa til geymsluhólf ofan á tankinn?

Re: Súkkan mín

Posted: 20.nóv 2012, 12:12
frá Sævar Örn
Ég var með 60lt aukatank fyrir bensín í skottinu meðan 1600 vélin var í, mér fannst hann taka leiðinlega mikið pláss þó hann væri ekki stór um sig, langar frekar að nýta plássið undir bílnum fyrir tank, enda er talsvert pláss bæði eftir boddíhækkun og tilfærslu grindarbita undir bilnum :)

Re: Súkkan mín

Posted: 21.nóv 2012, 11:38
frá Startarinn
juddi wrote: annars held ég að ég þufi að læsa Sævar og Ella ofur inná verkstæði hjá mér eina helgi svo kreplingurinn verði klár þegar snjórinn kemur


Like!

Re: Súkkan mín

Posted: 29.nóv 2012, 22:09
frá joisnaer
þessi súkka er náttúrulega að verða ótrúleg hjá þér! gangi þér vel með þetta

Re: Súkkan mín

Posted: 22.des 2012, 00:56
frá Sævar Örn
Fékk loks millistykkið frá rennismiðnum í dag og svona lítur þetta út, á reyndar eftir að máta og redda mér hilux kúplingsdisk til að setja undir galloper pressuna... og sjá hvort það gangi upp

Fer sennilega í það á morgun, átti von á þessu stykki fyrir 2 mánuðum síðan en svona er þetta, ekki hjálpaði heldur að boltarnir í þetta voru smíðaðir úr skýragulli en það má kosta vel sem vel er gert :)


Image

Re: Súkkan mín

Posted: 22.des 2012, 14:36
frá birgthor
Hvernig er þetta gert?

Þetta er kúplingshúsið af 2,5 vélinni er það ekki? Var svo fræstur endin á því til þess að stytta það eitthvað?

Re: Súkkan mín

Posted: 22.des 2012, 15:23
frá juddi
Skoðaðir þú eithvað möguleikan á að láta lazer skera þetta millistykki

Re: Súkkan mín

Posted: 22.des 2012, 15:52
frá Sævar Örn
Sælir félagar, nei þetta stk er unnið í fræs, ég þekki ekki rétta fólkið sem er til í að vinna í laserfræs undir 10000kr klst, og teiknivinnan og undirbúningurinn er ábyggilega talsverður, þar sem þetta stykki er töluvert flóknara en það lýtur út fyrir að vera á mynd. m.a. er í því stýring fyrir kúplingsarminn og leguna og fræst úr því stýring fyrir pakkdós framúr gírkassanum og sæti fyrir fremstu burðarlegurnar efri og neðri.

Til að laserskurður hefði borgað sig hefði ég þurft að láta gera amk. 10 stk og selja þau á smá pening til að það stæði undir sér, eða hvað?

Þetta allavega heppnaðist en var samt dýrt...


Þetta stykki virkar þannig að ég losa 4 bolta af galloper kúplingshúsinu sem festa það við galloper gírkassan, tilviljun réði því að galloper kúplingshúsið er 15mm styttra frá brún að brún en hilux kúplingshúsið, því var millistykkið haft 15mm þykkt, og boltar undirsinkaðir og hafðir sléttir, hausar á boltunum eru þó þunnir svo gripið í ál er alltaf amk. 1cm að þykkt, þannig styrkurinn er nægur.

Þar af leiðandi fer inntaksöxullinn jafn langt inn í kúplingsdiskinn eins og ef um original samstæðu væri að ræða, þannig styrkurinn þar er óbreyttur, engin stytting eða lenging á þeim öxli

Tilviljun ræður því einnig að kúplingsdiskarnir eru nánast alveg eins, bæði þykktin, stærð högg gormanna og stærð disksins sjálfs. Þannig milli galloper svinghjóls og pressu, klemmi ég hilux dc diesel kúplingsdisk, þá passa rílurnar saman

Og afþví ég nota galloper kúplingshúsið þarf ég ekkert að spá í startarabrakketi eða neinu slíku, það helst allt saman óbreytt.



mbk. Sævar

Re: Súkkan mín

Posted: 22.des 2012, 16:19
frá birgthor
Snilldarlausn, gaman hvað margt að þessu passar ágætlega.

Re: Súkkan mín

Posted: 22.des 2012, 16:47
frá Hfsd037
Sævar Örn wrote:Fékk loks millistykkið frá rennismiðnum í dag og svona lítur þetta út, á reyndar eftir að máta og redda mér hilux kúplingsdisk til að setja undir galloper pressuna... og sjá hvort það gangi upp

Fer sennilega í það á morgun, átti von á þessu stykki fyrir 2 mánuðum síðan en svona er þetta, ekki hjálpaði heldur að boltarnir í þetta voru smíðaðir úr skýragulli en það má kosta vel sem vel er gert :)


Image




Ég er með Hilux disk á pallinum, ef þig vantar mát.. þú mátt eiga hann ef þú vilt

Re: Súkkan mín

Posted: 22.des 2012, 17:22
frá juddi
Ok þetta er sem sagt mun meyra en bara milliplata

Re: Súkkan mín

Posted: 22.des 2012, 18:30
frá Sævar Örn
Ég þakka boðið, ég á disk til máta en vantar stakann nýjan til að brúka

Re: Súkkan mín

Posted: 22.des 2012, 20:43
frá sonur
Bara flott hjá þér sævar

Re: Súkkan mín

Posted: 22.des 2012, 20:46
frá Gísli Þór
Talaðu við Gunna Hjálmarsson hjá Bílabúð Benna það er til slatti af centerforce kúplingssettum þar á gamla verðinu og stundum hægt að fá hluti úr :)
kv Gísli

Re: Súkkan mín

Posted: 22.des 2012, 21:31
frá -Hjalti-
Þetta skotgengur núna , verður þú ekki race ready miðjan jan ?

Re: Súkkan mín

Posted: 22.des 2012, 22:07
frá ellisnorra
Flott millistykki :)

Þú þarft eitthvað að laga til myndirnar hjá þér :)

Re: Súkkan mín

Posted: 23.des 2012, 02:04
frá Sævar Örn
Jamm fremstu myndirnar fóru út þegar facebook breytti einhverju, ætla að hætta að gera yfirlýsingar yfir dagsetningu hvenær bíllinn klárast, eða verður ferðahæfur, héðan í frá ætla ég bara að segja að það verði sem fyrst...

Re: Súkkan mín

Posted: 24.des 2012, 13:52
frá Sævar Örn
Image


Varð að prófa að skrúfa saman og máta og prófa, allt passar þetta og virkar, vantar bara kúplingsdisk úr hilux í lagi, sá sem ég notaði til mátunar er olíublautur en óslitinn og mér er illa við það.. fer sennilega í ebay disk þeir eru ekki að kosta nema 5-8000 kall, kostar 46000 kr í toyota m afslætti

er eins með í pöntun hedpakkningu og dísur í spíssa og glóðarkerti þannig þetta ætti að verða ágætt þegar af lýkur


er alveg hættur að vera í stressi að klára hann héðan af, nú er spurning um að gera þetta einu sinni og gera það þá almennilega :)

Re: Súkkan mín

Posted: 24.des 2012, 22:57
frá birgthor
Er fálkinn ekki með kúplingsbúnað í þetta?

Re: Súkkan mín

Posted: 24.des 2012, 23:58
frá Aparass
Svakalega er gamað að fylgjast með þessu ferli hjá þér og það er aðdáunarvert hvað þú ert duglegur að setja alltaf texta við allar myndir og segja hvað er að gerast.
Þetta er bara einn skemtilegast þráðurinn hérna.
Færð stórt læk frá mér !

Re: Súkkan mín

Posted: 25.des 2012, 22:27
frá Sævar Örn
Ég þakka, mér finnst sjálfum skemmtilegt að lesa þræði þar sem mikið er af myndum og útskýringum, mér finnst ekki það mikil vinna að skrolla yfir það sem ég hef ekki áhuga á :)

En í dag fór mótorinn ofaní og vonandi fer hann ekki upp úr aftur, heldur tek ég kassan bara niður þegar/ef ég skipti um kúplingsdisk.

Image

Þegar samstæðunni er slakað svona ofaní munar um að taka trissuhjólið framanaf, svo litlu munar.

Image

Komið niður, tillt ofaná mótorfestingar bara og tjakkur undir gírkassa, allt á sirka stað, ventlalok í kvalbak c.a. 2.5 - 3 cm og frá tímareimarloki í grill um 23cm, á eftir að máta með viftu og vatnskassa.

Gírstangir koma aðeins of framarlega, þarf eitthvað að hugsa það og beygja þær aftar eða smíða færslubrakket... já stangirnar koma aftar í súkku :)))

Langt mælaborð í þessu drasli

Image

Virðist hafa hitt þokkalega beint hjá mér þegar ég grillaði mótorfestingarnar á grindina án þess að hafa gírkassa til viðmiðunar upp á stefnuna á lengjunni...

Image

Millistykki úr silfri m.v. prísinn og fullt af plássi :)



meira á morgun

Re: Súkkan mín

Posted: 30.des 2012, 19:42
frá Sævar Örn
Image

Vélin komin í festingarnar sínar og súkkuvatnskassa tillt, breiðari kassa er ekki hægt að koma fyrir en spurning hvort ekki væri hægt að fá þykkari, 3 raða eða 4 raða? Allavega er talsverður stærðarmunur á galloper kassanum og súkku kassanum en þeir eru báðir 2 raða. Ef ég færi kassann alveg fram í grill hugsa ég að orginal vifta komist fyrir, en spurning var hvort intercooler komi ekki fram í grill þannig sennilega notast ég við þunna rafmagnsviftu.

Image

Gírstangirnar koma ekki alveg á réttum stað en það eru nú stærri vandamál sem ég stend frammi fyrir en þetta...

Re: Súkkan mín

Posted: 30.des 2012, 20:12
frá ellisnorra
Skemmtilegt að fylgjast með hér :)

Re: Súkkan mín

Posted: 30.des 2012, 20:58
frá Stebbi
Sævar Örn wrote:Image


Þrír hlutir sem er upplagt að gera þarna það er að:

blinda EGR,
taka öryggisventilinn úr og setja tappa í staðin með nippil fyrir boost mæli
og svo að skrúfa boostið uppí 15-17 psi (ca. 3-4 skinnur).