Súkkan mín

User avatar

-Hjalti-
Innlegg: 1635
Skráður: 07.feb 2010, 21:22
Fullt nafn: Hjalti Sigurðsson

Re: Súkkan mín

Postfrá -Hjalti- » 02.nóv 2012, 22:00

gaman af svona þráðum. fleiri mættu deila jeppasmíðum á þessari síðu !


Toyota 44"runner
Arctic cat M8000 162"

User avatar

HaffiTopp
Innlegg: 929
Skráður: 02.feb 2010, 17:04
Fullt nafn: Hafþór Atli Hallmundsson

Re: Súkkan mín

Postfrá HaffiTopp » 02.nóv 2012, 23:25

Þú hefur ekki spáð í að setja í hann díselvél úr Vitöru? Ágætis vélar miðað við rúmtak, að maður miði þær nú ekki við aðrar jafnvel stærri díselvélar.
Kannski eini helsti mundurinn er á þeirri vél og þessari í Galloper er að súkkuvélin er með mýkri gang/togsvið og frekar mikið túrbohik en glettilega seig þegar hún er komin á flug. Á meðan Galloper/MMC vélin er meiri durtur sem hægt er að djöflast nánast endalaust á og skilar hún þokkalega miklu til baka. Getur svo sem vel verið að menn séu ekki sammála þessu. En það verður gaman að sjá útkomuna með svona uppskrúfaða vél í svona léttum bíl.

User avatar

-Hjalti-
Innlegg: 1635
Skráður: 07.feb 2010, 21:22
Fullt nafn: Hjalti Sigurðsson

Re: Súkkan mín

Postfrá -Hjalti- » 02.nóv 2012, 23:28

HaffiTopp wrote:Þú hefur ekki spáð í að setja í hann díselvél úr Vitöru? Ágætis vélar miðað við rúmtak, að maður miði þær nú ekki við aðrar jafnvel stærri díselvélar.
Kannski eini helsti mundurinn er á þeirri vél og þessari í Galloper er að súkkuvélin er með mýkri gang/togsvið og frekar mikið túrbohik en glettilega seig þegar hún er komin á flug. Á meðan Galloper/MMC vélin er meiri durtur sem hægt er að djöflast nánast endalaust á og skilar hún þokkalega miklu til baka. Getur svo sem vel verið að menn séu ekki sammála þessu. En það verður gaman að sjá útkomuna með svona uppskrúfaða vél í svona léttum bíl.


Hef ekki átt bíl með verri vél en þessi Vitara Diesel vél , þvílíkt drasl sem þetta var
Toyota 44"runner
Arctic cat M8000 162"

User avatar

Höfundur þráðar
Sævar Örn
Innlegg: 1748
Skráður: 31.jan 2010, 19:27
Fullt nafn: Sævar Örn Eiríksson
Bíltegund: Suzuki
Staðsetning: Hafnarfjörður
Hafa samband:

Re: Súkkan mín

Postfrá Sævar Örn » 02.nóv 2012, 23:48

Vitaran er með 2.0l mazda diesel og örfáar með 1.9 renault diesel turbolaus

mazda vélin er ágæt til síns brúks eyðir litlu, en orkar heldur ekki neitt og olíulekar eru staðalbúnaður, eins eru túrbínurnar aldrei í lagi, eða jafn misjafnar og þær eru margar og eins má segja að heddin í þeim séu tifandi tímasprengjur.


Ekki það að Galloper sé Gallalaus, en ég tel það skárri kost af tveimur úr vali :)
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is

Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is


Karvel
Innlegg: 171
Skráður: 02.feb 2010, 19:15
Fullt nafn: Smári Karvel Guðmundsson

Re: Súkkan mín

Postfrá Karvel » 03.nóv 2012, 17:27

þú varst eitt skiftið að íhuga 2.7 terrano swap enn greinilega ekki lagt í það, var einhver sérstök ástæða sem stoppaði þig ? :)
Isuzu


juddi
Innlegg: 1190
Skráður: 08.mar 2010, 10:45
Fullt nafn: Dagbjartur L Herbertsson

Re: Súkkan mín

Postfrá juddi » 03.nóv 2012, 17:31

Svo sem hægt að fynna öflugri og léttari grútarbrennara en þetta er kanski lýka spurning um pening og aðgengi að mótor , annars held ég að ég þufi að læsa Sævar og Ella ofur inná verkstæði hjá mér eina helgi svo kreplingurinn verði klár þegar snjórinn kemur
Daggi S:6632123 snurfus@snurfus.is

User avatar

Höfundur þráðar
Sævar Örn
Innlegg: 1748
Skráður: 31.jan 2010, 19:27
Fullt nafn: Sævar Örn Eiríksson
Bíltegund: Suzuki
Staðsetning: Hafnarfjörður
Hafa samband:

Re: Súkkan mín

Postfrá Sævar Örn » 03.nóv 2012, 17:39

Sæll Smári, terrano vélin er bæði stærri um sig, og með asnalega olíupönnu, og eins er mikið rafmagnspillerí kringum hana, sömuleiðis eru terranó dýrari en galloper, fékk minn galloper í lagi með skoðun á 50.000 kall og keyrði hann þannig i allt sumar og "álagsprófaði" vélina ;)

Mér líkar betur að tengja 4 víra til að koma draslinu í gang, terranóinn er með eitthverja tölvudruslu og þjófavörn sem mér skilst að erfitt sé að losna við með góðu móti

galloperinn er algjörlega mekkanískur engin tölva :)))
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is

Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is

User avatar

elliofur
Póststjóri
Innlegg: 2753
Skráður: 06.feb 2010, 10:43
Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf

Re: Súkkan mín

Postfrá elliofur » 03.nóv 2012, 18:56

Sævar Örn wrote:Sæll Smári, terrano vélin er bæði stærri um sig, og með asnalega olíupönnu, og eins er mikið rafmagnspillerí kringum hana, sömuleiðis eru terranó dýrari en galloper, fékk minn galloper í lagi með skoðun á 50.000 kall og keyrði hann þannig i allt sumar og "álagsprófaði" vélina ;)

Mér líkar betur að tengja 4 víra til að koma draslinu í gang, terranóinn er með eitthverja tölvudruslu og þjófavörn sem mér skilst að erfitt sé að losna við með góðu móti

galloperinn er algjörlega mekkanískur engin tölva :)))


Það er ekkert mál að breyta pönnunni :)

Svo er rafmagnið bara svona smá dund í rólegheitum með góða músík :)

User avatar

-Hjalti-
Innlegg: 1635
Skráður: 07.feb 2010, 21:22
Fullt nafn: Hjalti Sigurðsson

Re: Súkkan mín

Postfrá -Hjalti- » 03.nóv 2012, 19:39

elliofur wrote:
Sævar Örn wrote:Sæll Smári, terrano vélin er bæði stærri um sig, og með asnalega olíupönnu, og eins er mikið rafmagnspillerí kringum hana, sömuleiðis eru terranó dýrari en galloper, fékk minn galloper í lagi með skoðun á 50.000 kall og keyrði hann þannig i allt sumar og "álagsprófaði" vélina ;)

Mér líkar betur að tengja 4 víra til að koma draslinu í gang, terranóinn er með eitthverja tölvudruslu og þjófavörn sem mér skilst að erfitt sé að losna við með góðu móti

galloperinn er algjörlega mekkanískur engin tölva :)))


Það er ekkert mál að breyta pönnunni :)

Svo er rafmagnið bara svona smá dund í rólegheitum með góða músík :)


Þegar þetta bilar þá gerist það í eitthverjum skafli í óveðri langt frá skúrnum , rólegheitunum og tónlistini :)
Toyota 44"runner
Arctic cat M8000 162"

User avatar

Höfundur þráðar
Sævar Örn
Innlegg: 1748
Skráður: 31.jan 2010, 19:27
Fullt nafn: Sævar Örn Eiríksson
Bíltegund: Suzuki
Staðsetning: Hafnarfjörður
Hafa samband:

Re: Súkkan mín

Postfrá Sævar Örn » 18.nóv 2012, 23:36

Image

2 vikna pásan búin, gírkassarnir fara til rennismiðs á morgun og þá skal smíðað millistykki svo hilux gírkassi boltist aftaná Galloper mótor.

Vonandi klárt fyrir helgi


to do listi

*Umfelga superswamper á þessar felgur
*Setja mótor og kassa í, smíða gírkassabita
*Koma vatskassa fyrir á þokkalegan máta
*Tengja 3 víra og setja í gang, tengja svo olíuþrysting og vatnshita upp í mælaborð, tengja pushbutton fyrir glóðarhitun
*Færa gorma að aftan innfyrir grind, brenna vasa af grind og færa innfyrir lítið mál
*Setja fjöðrun að framan, eitthverja gorma og eitthverja dempara til að byrja með, allavega svo hægt sé að fá skoðun á kaggan
*Lengja og stytta drifsköft
*Láta smíða olíutank í hann


fara í jeppaferð :O :D
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is

Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is

User avatar

sonur
Innlegg: 1090
Skráður: 17.okt 2010, 01:29
Fullt nafn: Elías Guðmundsson

Re: Súkkan mín

Postfrá sonur » 19.nóv 2012, 14:41

Edilega segðu mér svo hvað þessi milliplata kostar þig eða átti að kosta þig :D

er í svipuðum pælingum 2L-T úr hilux í MMC og nota kassana í MMC, hef ekki þorað að láta
reyna á hvað þetta kostar..

Ertu með þessa millibilsplötu úr stáli eða áli?
Elli 6921247
Nissan terrible 1991 v6 38"


juddi
Innlegg: 1190
Skráður: 08.mar 2010, 10:45
Fullt nafn: Dagbjartur L Herbertsson

Re: Súkkan mín

Postfrá juddi » 19.nóv 2012, 14:59

Smíðar þú ekki tankinn sjálfur ?
Daggi S:6632123 snurfus@snurfus.is


birgthor
Innlegg: 593
Skráður: 02.mar 2010, 22:05
Fullt nafn: Birgir Þór Guðbrandsson

Re: Súkkan mín

Postfrá birgthor » 19.nóv 2012, 15:17

Ég myndi bara sleppa þessu með drifsköftin, tilgangslaust að lengja þau og stytta aftur :)
Kveðja, Birgir Þór

User avatar

Höfundur þráðar
Sævar Örn
Innlegg: 1748
Skráður: 31.jan 2010, 19:27
Fullt nafn: Sævar Örn Eiríksson
Bíltegund: Suzuki
Staðsetning: Hafnarfjörður
Hafa samband:

Re: Súkkan mín

Postfrá Sævar Örn » 19.nóv 2012, 18:11

Elli milliplatan verður úr áli og felld inn í galloper kúplingshúsið, samstæðan lengist því ekki um nema sem um nemur c.a. 1-2 mm, þetta er gert svo inntaksásinn grípi stýringuna í svinghjólinu svo vel megi vera

hún mun kosta sex stafa tölu og verður það næst dýrasta í þessum bíl á eftir dekkjunum :)


Daggi nei ég held ég ljái eitthverjum vandvirkari að gera það, ég vil hafa það í lagi og geta kennt öðrum um ef bilar :)
Hef eins ekki nógu mikla færni né framtakssemi í málmsuðu almennt

og Birgthor já auðvitað er þetta bölvuð vitleysa en maður gerir þett anu samt :)
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is

Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is


juddi
Innlegg: 1190
Skráður: 08.mar 2010, 10:45
Fullt nafn: Dagbjartur L Herbertsson

Re: Súkkan mín

Postfrá juddi » 19.nóv 2012, 20:06

Ok bara æfa sig, annars en ég mundi ekki fara í áltanka smíði
Daggi S:6632123 snurfus@snurfus.is

User avatar

Höfundur þráðar
Sævar Örn
Innlegg: 1748
Skráður: 31.jan 2010, 19:27
Fullt nafn: Sævar Örn Eiríksson
Bíltegund: Suzuki
Staðsetning: Hafnarfjörður
Hafa samband:

Re: Súkkan mín

Postfrá Sævar Örn » 19.nóv 2012, 23:44

nei hafði hugsað mér að finna eitthvern líklegan stáltank og láta breyta honum lítillega svo hann komist fyrir, dettur í hug t.d. úr Galloper og lata mjókka hann svo hann passi :)

Ætti að ná cirka 60lt plássi út úr því og ef ég geri ráð fyrir að eyða c.a. 12-13 þá dugar það eitthvað.

Orginal tankurinn var 35lt og vélin var að eyða 9-11


gæti eflaust möndlað eitthvern tank í hann sjálfur, nenni bara ekki að fara að standa í eitthverjum svoleiðis æfingum korter í vetur :)
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is

Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is

User avatar

StefánDal
Innlegg: 1204
Skráður: 23.mar 2010, 21:21
Fullt nafn: Stefán Hrannar Dal Björnsson
Bíltegund: Toyota Hilux

Re: Súkkan mín

Postfrá StefánDal » 19.nóv 2012, 23:47

Hefur þér ekki dottið í hug að smíða tank aftur í bílinn? Sleppa aftur sætinu og búa til geymsluhólf ofan á tankinn?

User avatar

Höfundur þráðar
Sævar Örn
Innlegg: 1748
Skráður: 31.jan 2010, 19:27
Fullt nafn: Sævar Örn Eiríksson
Bíltegund: Suzuki
Staðsetning: Hafnarfjörður
Hafa samband:

Re: Súkkan mín

Postfrá Sævar Örn » 20.nóv 2012, 12:12

Ég var með 60lt aukatank fyrir bensín í skottinu meðan 1600 vélin var í, mér fannst hann taka leiðinlega mikið pláss þó hann væri ekki stór um sig, langar frekar að nýta plássið undir bílnum fyrir tank, enda er talsvert pláss bæði eftir boddíhækkun og tilfærslu grindarbita undir bilnum :)
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is

Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is

User avatar

Startarinn
Innlegg: 1126
Skráður: 01.aug 2010, 12:02
Fullt nafn: Ástmar Sigurjónsson
Bíltegund: Nissan Patrol '98

Re: Súkkan mín

Postfrá Startarinn » 21.nóv 2012, 11:38

juddi wrote: annars held ég að ég þufi að læsa Sævar og Ella ofur inná verkstæði hjá mér eina helgi svo kreplingurinn verði klár þegar snjórinn kemur


Like!
"Ég sagði ekki að það væri þér að kenna,
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"

User avatar

joisnaer
Innlegg: 478
Skráður: 03.feb 2010, 16:03
Fullt nafn: Jóhann Snær Arnaldsson

Re: Súkkan mín

Postfrá joisnaer » 29.nóv 2012, 22:09

þessi súkka er náttúrulega að verða ótrúleg hjá þér! gangi þér vel með þetta
Land Rover Defender tdi300 næstum 44" breyttur

User avatar

Höfundur þráðar
Sævar Örn
Innlegg: 1748
Skráður: 31.jan 2010, 19:27
Fullt nafn: Sævar Örn Eiríksson
Bíltegund: Suzuki
Staðsetning: Hafnarfjörður
Hafa samband:

Re: Súkkan mín

Postfrá Sævar Örn » 22.des 2012, 00:56

Fékk loks millistykkið frá rennismiðnum í dag og svona lítur þetta út, á reyndar eftir að máta og redda mér hilux kúplingsdisk til að setja undir galloper pressuna... og sjá hvort það gangi upp

Fer sennilega í það á morgun, átti von á þessu stykki fyrir 2 mánuðum síðan en svona er þetta, ekki hjálpaði heldur að boltarnir í þetta voru smíðaðir úr skýragulli en það má kosta vel sem vel er gert :)


Image
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is

Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is


birgthor
Innlegg: 593
Skráður: 02.mar 2010, 22:05
Fullt nafn: Birgir Þór Guðbrandsson

Re: Súkkan mín

Postfrá birgthor » 22.des 2012, 14:36

Hvernig er þetta gert?

Þetta er kúplingshúsið af 2,5 vélinni er það ekki? Var svo fræstur endin á því til þess að stytta það eitthvað?
Kveðja, Birgir Þór


juddi
Innlegg: 1190
Skráður: 08.mar 2010, 10:45
Fullt nafn: Dagbjartur L Herbertsson

Re: Súkkan mín

Postfrá juddi » 22.des 2012, 15:23

Skoðaðir þú eithvað möguleikan á að láta lazer skera þetta millistykki
Daggi S:6632123 snurfus@snurfus.is

User avatar

Höfundur þráðar
Sævar Örn
Innlegg: 1748
Skráður: 31.jan 2010, 19:27
Fullt nafn: Sævar Örn Eiríksson
Bíltegund: Suzuki
Staðsetning: Hafnarfjörður
Hafa samband:

Re: Súkkan mín

Postfrá Sævar Örn » 22.des 2012, 15:52

Sælir félagar, nei þetta stk er unnið í fræs, ég þekki ekki rétta fólkið sem er til í að vinna í laserfræs undir 10000kr klst, og teiknivinnan og undirbúningurinn er ábyggilega talsverður, þar sem þetta stykki er töluvert flóknara en það lýtur út fyrir að vera á mynd. m.a. er í því stýring fyrir kúplingsarminn og leguna og fræst úr því stýring fyrir pakkdós framúr gírkassanum og sæti fyrir fremstu burðarlegurnar efri og neðri.

Til að laserskurður hefði borgað sig hefði ég þurft að láta gera amk. 10 stk og selja þau á smá pening til að það stæði undir sér, eða hvað?

Þetta allavega heppnaðist en var samt dýrt...


Þetta stykki virkar þannig að ég losa 4 bolta af galloper kúplingshúsinu sem festa það við galloper gírkassan, tilviljun réði því að galloper kúplingshúsið er 15mm styttra frá brún að brún en hilux kúplingshúsið, því var millistykkið haft 15mm þykkt, og boltar undirsinkaðir og hafðir sléttir, hausar á boltunum eru þó þunnir svo gripið í ál er alltaf amk. 1cm að þykkt, þannig styrkurinn er nægur.

Þar af leiðandi fer inntaksöxullinn jafn langt inn í kúplingsdiskinn eins og ef um original samstæðu væri að ræða, þannig styrkurinn þar er óbreyttur, engin stytting eða lenging á þeim öxli

Tilviljun ræður því einnig að kúplingsdiskarnir eru nánast alveg eins, bæði þykktin, stærð högg gormanna og stærð disksins sjálfs. Þannig milli galloper svinghjóls og pressu, klemmi ég hilux dc diesel kúplingsdisk, þá passa rílurnar saman

Og afþví ég nota galloper kúplingshúsið þarf ég ekkert að spá í startarabrakketi eða neinu slíku, það helst allt saman óbreytt.



mbk. Sævar
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is

Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is


birgthor
Innlegg: 593
Skráður: 02.mar 2010, 22:05
Fullt nafn: Birgir Þór Guðbrandsson

Re: Súkkan mín

Postfrá birgthor » 22.des 2012, 16:19

Snilldarlausn, gaman hvað margt að þessu passar ágætlega.
Kveðja, Birgir Þór

User avatar

Hfsd037
Innlegg: 968
Skráður: 20.aug 2010, 08:26
Fullt nafn: Hlynur Freyr Sigurðsson
Bíltegund: Toyota Hilux 3.0

Re: Súkkan mín

Postfrá Hfsd037 » 22.des 2012, 16:47

Sævar Örn wrote:Fékk loks millistykkið frá rennismiðnum í dag og svona lítur þetta út, á reyndar eftir að máta og redda mér hilux kúplingsdisk til að setja undir galloper pressuna... og sjá hvort það gangi upp

Fer sennilega í það á morgun, átti von á þessu stykki fyrir 2 mánuðum síðan en svona er þetta, ekki hjálpaði heldur að boltarnir í þetta voru smíðaðir úr skýragulli en það má kosta vel sem vel er gert :)


Image




Ég er með Hilux disk á pallinum, ef þig vantar mát.. þú mátt eiga hann ef þú vilt
Toyota Hilux D/C '00 38" Í notkun
Toyota Hilux V6 X/C '94 38" seldur
Toyota Hilux V6 X/C '92 33" seldur
Chevy S-10 Single Cab '90 4.3 seldur


juddi
Innlegg: 1190
Skráður: 08.mar 2010, 10:45
Fullt nafn: Dagbjartur L Herbertsson

Re: Súkkan mín

Postfrá juddi » 22.des 2012, 17:22

Ok þetta er sem sagt mun meyra en bara milliplata
Daggi S:6632123 snurfus@snurfus.is

User avatar

Höfundur þráðar
Sævar Örn
Innlegg: 1748
Skráður: 31.jan 2010, 19:27
Fullt nafn: Sævar Örn Eiríksson
Bíltegund: Suzuki
Staðsetning: Hafnarfjörður
Hafa samband:

Re: Súkkan mín

Postfrá Sævar Örn » 22.des 2012, 18:30

Ég þakka boðið, ég á disk til máta en vantar stakann nýjan til að brúka
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is

Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is

User avatar

sonur
Innlegg: 1090
Skráður: 17.okt 2010, 01:29
Fullt nafn: Elías Guðmundsson

Re: Súkkan mín

Postfrá sonur » 22.des 2012, 20:43

Bara flott hjá þér sævar
Elli 6921247
Nissan terrible 1991 v6 38"


Gísli Þór
Innlegg: 93
Skráður: 18.aug 2011, 19:18
Fullt nafn: Gísli Þór Þorkelsson

Re: Súkkan mín

Postfrá Gísli Þór » 22.des 2012, 20:46

Talaðu við Gunna Hjálmarsson hjá Bílabúð Benna það er til slatti af centerforce kúplingssettum þar á gamla verðinu og stundum hægt að fá hluti úr :)
kv Gísli

User avatar

-Hjalti-
Innlegg: 1635
Skráður: 07.feb 2010, 21:22
Fullt nafn: Hjalti Sigurðsson

Re: Súkkan mín

Postfrá -Hjalti- » 22.des 2012, 21:31

Þetta skotgengur núna , verður þú ekki race ready miðjan jan ?
Toyota 44"runner
Arctic cat M8000 162"

User avatar

elliofur
Póststjóri
Innlegg: 2753
Skráður: 06.feb 2010, 10:43
Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf

Re: Súkkan mín

Postfrá elliofur » 22.des 2012, 22:07

Flott millistykki :)

Þú þarft eitthvað að laga til myndirnar hjá þér :)

User avatar

Höfundur þráðar
Sævar Örn
Innlegg: 1748
Skráður: 31.jan 2010, 19:27
Fullt nafn: Sævar Örn Eiríksson
Bíltegund: Suzuki
Staðsetning: Hafnarfjörður
Hafa samband:

Re: Súkkan mín

Postfrá Sævar Örn » 23.des 2012, 02:04

Jamm fremstu myndirnar fóru út þegar facebook breytti einhverju, ætla að hætta að gera yfirlýsingar yfir dagsetningu hvenær bíllinn klárast, eða verður ferðahæfur, héðan í frá ætla ég bara að segja að það verði sem fyrst...
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is

Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is

User avatar

Höfundur þráðar
Sævar Örn
Innlegg: 1748
Skráður: 31.jan 2010, 19:27
Fullt nafn: Sævar Örn Eiríksson
Bíltegund: Suzuki
Staðsetning: Hafnarfjörður
Hafa samband:

Re: Súkkan mín

Postfrá Sævar Örn » 24.des 2012, 13:52

Image


Varð að prófa að skrúfa saman og máta og prófa, allt passar þetta og virkar, vantar bara kúplingsdisk úr hilux í lagi, sá sem ég notaði til mátunar er olíublautur en óslitinn og mér er illa við það.. fer sennilega í ebay disk þeir eru ekki að kosta nema 5-8000 kall, kostar 46000 kr í toyota m afslætti

er eins með í pöntun hedpakkningu og dísur í spíssa og glóðarkerti þannig þetta ætti að verða ágætt þegar af lýkur


er alveg hættur að vera í stressi að klára hann héðan af, nú er spurning um að gera þetta einu sinni og gera það þá almennilega :)
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is

Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is


birgthor
Innlegg: 593
Skráður: 02.mar 2010, 22:05
Fullt nafn: Birgir Þór Guðbrandsson

Re: Súkkan mín

Postfrá birgthor » 24.des 2012, 22:57

Er fálkinn ekki með kúplingsbúnað í þetta?
Kveðja, Birgir Þór


Aparass
Innlegg: 303
Skráður: 25.sep 2011, 21:29
Fullt nafn: Guðni Þór Scheving

Re: Súkkan mín

Postfrá Aparass » 24.des 2012, 23:58

Svakalega er gamað að fylgjast með þessu ferli hjá þér og það er aðdáunarvert hvað þú ert duglegur að setja alltaf texta við allar myndir og segja hvað er að gerast.
Þetta er bara einn skemtilegast þráðurinn hérna.
Færð stórt læk frá mér !

User avatar

Höfundur þráðar
Sævar Örn
Innlegg: 1748
Skráður: 31.jan 2010, 19:27
Fullt nafn: Sævar Örn Eiríksson
Bíltegund: Suzuki
Staðsetning: Hafnarfjörður
Hafa samband:

Re: Súkkan mín

Postfrá Sævar Örn » 25.des 2012, 22:27

Ég þakka, mér finnst sjálfum skemmtilegt að lesa þræði þar sem mikið er af myndum og útskýringum, mér finnst ekki það mikil vinna að skrolla yfir það sem ég hef ekki áhuga á :)

En í dag fór mótorinn ofaní og vonandi fer hann ekki upp úr aftur, heldur tek ég kassan bara niður þegar/ef ég skipti um kúplingsdisk.

Image

Þegar samstæðunni er slakað svona ofaní munar um að taka trissuhjólið framanaf, svo litlu munar.

Image

Komið niður, tillt ofaná mótorfestingar bara og tjakkur undir gírkassa, allt á sirka stað, ventlalok í kvalbak c.a. 2.5 - 3 cm og frá tímareimarloki í grill um 23cm, á eftir að máta með viftu og vatnskassa.

Gírstangir koma aðeins of framarlega, þarf eitthvað að hugsa það og beygja þær aftar eða smíða færslubrakket... já stangirnar koma aftar í súkku :)))

Langt mælaborð í þessu drasli

Image

Virðist hafa hitt þokkalega beint hjá mér þegar ég grillaði mótorfestingarnar á grindina án þess að hafa gírkassa til viðmiðunar upp á stefnuna á lengjunni...

Image

Millistykki úr silfri m.v. prísinn og fullt af plássi :)



meira á morgun
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is

Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is

User avatar

Höfundur þráðar
Sævar Örn
Innlegg: 1748
Skráður: 31.jan 2010, 19:27
Fullt nafn: Sævar Örn Eiríksson
Bíltegund: Suzuki
Staðsetning: Hafnarfjörður
Hafa samband:

Re: Súkkan mín

Postfrá Sævar Örn » 30.des 2012, 19:42

Image

Vélin komin í festingarnar sínar og súkkuvatnskassa tillt, breiðari kassa er ekki hægt að koma fyrir en spurning hvort ekki væri hægt að fá þykkari, 3 raða eða 4 raða? Allavega er talsverður stærðarmunur á galloper kassanum og súkku kassanum en þeir eru báðir 2 raða. Ef ég færi kassann alveg fram í grill hugsa ég að orginal vifta komist fyrir, en spurning var hvort intercooler komi ekki fram í grill þannig sennilega notast ég við þunna rafmagnsviftu.

Image

Gírstangirnar koma ekki alveg á réttum stað en það eru nú stærri vandamál sem ég stend frammi fyrir en þetta...
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is

Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is

User avatar

elliofur
Póststjóri
Innlegg: 2753
Skráður: 06.feb 2010, 10:43
Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf

Re: Súkkan mín

Postfrá elliofur » 30.des 2012, 20:12

Skemmtilegt að fylgjast með hér :)

User avatar

Stebbi
Innlegg: 2098
Skráður: 31.jan 2010, 22:59
Fullt nafn: Stefán Stefánsson
Bíltegund: Eitthvað blátt
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: Súkkan mín

Postfrá Stebbi » 30.des 2012, 20:58

Sævar Örn wrote:Image


Þrír hlutir sem er upplagt að gera þarna það er að:

blinda EGR,
taka öryggisventilinn úr og setja tappa í staðin með nippil fyrir boost mæli
og svo að skrúfa boostið uppí 15-17 psi (ca. 3-4 skinnur).
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"


Til baka á “Jeppinn minn”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 4 gestir