Breytingar á LC 90
Posted: 28.aug 2021, 22:05
Byrjað var að boddy hækka bílinn um 10 cm og var það gert með því að byggja upp fremstu og öfstustu boddyfestingar. Einnig voru boddyfestingar aftan við framhjól færðar til að auka pláss. Vatns kassi fékk nýja staðsetningu sem og ýmsu slöngur sem þurftu að breytast. Sjálfskipti örmum var breitt auk þess sem millikassastöng var lengd, til þess að passa í umhverfið. Að þessu loknu er boddyið hert á grindina. Þegar hér er komið við sögu er afturhásing rifin undan àsamst drifSkaftiog stífum.
Hleðslu jafnari var færður aftar á grindina en í ljós kom að hann var bara til bölvunar, þannig að ég fjarlægði gorminn. Hafa bremsur verið til friðs síðan
Byrjað var að skera burtu hjólskàlar og undirbúið fyrir hàsingarfærslu hásingin er færð aftur um 14,5 cm og voru gömlu hjólskálarnar nýttar aftur. Drifskaft var lengt og var lengingin smíðuð úr sjóröra efni 6,3 mm þykkt og virkar vel. Undir bílinn fóru demparar og gormar frá oldman emu með 5 cm lifti Og var þetta verslað í gegn um toyota. Banlanstangarendar voru lengdirað aftan var lengingin 5cm sem samsvaraði lengri gormum.
Ég lækkaði drifhlutföll í 4,88:1 og er bíllinn hár réttur á 38” dekkjum auk þess var farið í loftlás í framdrifi og rafmagnslásinn í afturdrifinu nýttur áfram. Ákveðið var að klippa úr fyrir 44 dc og fór bíllinn á þau dekk veturinn eftir.