Síða 1 af 1
					
				Chevjeró
				Posted: 28.feb 2010, 23:58
				frá pfp
				Hann er kominn með 4,3 chevy vortec, 700 skiptingu og lógír. Hásingar eru dana 44 með Nospin og gormafjöðrun að framan og aftan.                                      44 tommu breyttur.            Hér er mynd   
http://i761.photobucket.com/albums/xx25 ... ghj172.jpg 
			
					
				Re: Pajero
				Posted: 01.mar 2010, 00:20
				frá pardusinn
				Ég sá myndina, þetta er ansi flottur Pajero. Ertu nýlega byrjaður á honum?
			 
			
					
				Re: Pajero
				Posted: 01.mar 2010, 00:28
				frá pfp
				ég er búinn að vera dunda við hann í ca 2 ár
			 
			
					
				Re: Pajero
				Posted: 01.mar 2010, 12:46
				frá SverrirO
				eyða hvað? koma svo með myndir alltaf gaman að sjá sætar pæjur
			 
			
					
				Re: Chevjeró
				Posted: 01.mar 2010, 12:53
				frá eidur
				Helvíti laglegur bíll. Ég skeytti þráðunum saman.

 
			
					
				Re: Cheveró
				Posted: 01.mar 2010, 16:14
				frá Magni
				Flottur bíll og flott verkefni. ertu ekki með fleiri myndir og útlistingu á honum? alltaf gaman að skoða svoleiðis
			 
			
					
				Re: Chevjeró
				Posted: 01.mar 2010, 19:07
				frá SverrirO
				þessi hlýtur að komast eitthvað... hvað er hann þungur eftir þessa breytingu með vél ?
			 
			
					
				Re: Chevjeró
				Posted: 01.mar 2010, 20:25
				frá pfp
				Takk fyrir  strákar, reyni að skella inn fleiri myndum við tækifæri.   Hann var vigtaður fyrir breytingaskoðun og er 2200 kg eins og hann stendur núna
			 
			
					
				Re: Chevjeró
				Posted: 02.mar 2010, 01:32
				frá Jóhann
				hvaða gorma ertu að nota
			 
			
					
				Re: Chevjeró
				Posted: 02.mar 2010, 16:11
				frá pfp
				Ég er með patrol upphækkunargorma
			 
			
					
				Re: Chevjeró
				Posted: 02.mar 2010, 21:18
				frá Jóhann
				Stendur til að fara á stærri dekk en þetta hann er svakalega hár. Hvernig er vélin að virka ?
			 
			
					
				Re: Chevjeró
				Posted: 02.mar 2010, 22:59
				frá pfp
				Alltaf gott að hafa pláss fyrir misfjöðrun og möguleika á að nota dekk með einhverju mynstri.   Vélin sleppur þó hún sé ekki nema 200 hö. Skipti kanski úr 4.88 hlutföllum í 5.13 ef hann þarf á því að halda á eftir að koma meiri reynsla á það.
			 
			
					
				Re: Chevjeró[
				Posted: 16.apr 2010, 17:38
				frá pfp
				
			 
			
					
				Re: Chevjeró
				Posted: 16.apr 2010, 19:53
				frá arnijr
				Þetta er skemmtilegt verkefni. Svo þetta er grind undan gen 1 með gen 2 boddí, er það ekki? Eru þessar grindur nánast eins?
			 
			
					
				Re: Chevjeró
				Posted: 16.apr 2010, 22:27
				frá pfp
				Grindurnar eru svipað langar og breiðar en ég þurfti að færa 6  boddýfestingar af 10
			 
			
					
				Re: Chevjeró
				Posted: 16.apr 2010, 23:15
				frá ofursuzuki
				Þetta er nú bara held ég einn sá vígalegasti Pajero sem ég hef séð.
			 
			
					
				Re: Chevjeró
				Posted: 17.apr 2010, 09:07
				frá Dreki
				getur verið að gamli rauði pajeroninn hafi verið með límiða í aftur glugganum sem á stóð GÆRAN með rauðum stöfum ef svo er þá er það gamli bílinn minn þegar ég seldi hann þá var millibillstönginn farinn í tvennt ég sakna bílsins mikið enda var svakalega góð fjöðrun undir honnum
Kveðja Smári
			 
			
					
				Re: Chevjeró
				Posted: 17.apr 2010, 16:46
				frá pfp
				Sæll Smári það passar þetta eru leifar af gömlu gærunni. Boddýið var orðið frekar lúið.
			 
			
					
				Re: Chevjeró
				Posted: 17.apr 2010, 18:22
				frá svavaroe
				magnað stuff !
			 
			
					
				Re: Chevjeró
				Posted: 17.apr 2010, 18:48
				frá Dreki
				okey ég sé en eftir honnum þó svo að það þurfti nú að ditta svoldið að honnum þegar ég seldi hann svona var að vera ungur og blankur 
ertu enþá að nota sömu fjöðrun og var undir 
Kveðja Smári
			 
			
					
				Re: Chevjeró
				Posted: 18.apr 2010, 16:00
				frá Jóhann
				Þetta er flottur bíll og gaman að sjá fleiri svona bíla komna með rör að framan þetta er algjör bilting á fjöllum.
			 
			
					
				Re: Chevjeró
				Posted: 18.apr 2010, 17:03
				frá Fordinn
				Flottur bíll.... stóð sjálfan mig að því að langa í pajero  =)
			 
			
					
				Re: Chevjeró
				Posted: 18.apr 2010, 17:23
				frá Óskar Dan
				Hvað ertu á breiðum felgum?
			 
			
					
				Re: Chevjeró
				Posted: 18.apr 2010, 20:26
				frá pfp
				Smári ég er með sömu fjöðrunina að aftan en setti stífari framgorma. 
Óskar felgurnar eru 16 tommu.
			 
			
					
				Re: Chevjeró
				Posted: 23.jún 2010, 10:33
				frá Gísli Ragnar
				vá þetta er orðið alvöru tæki :-)
			 
			
					
				Re: Chevjeró
				Posted: 23.jún 2010, 12:11
				frá Magnús Þór
				passar þetta boddý beint á gömlu grindina ? og er eitthver teljandi munur á grindunum milli þessara árgerða
			 
			
					
				Re: Chevjeró
				Posted: 23.jún 2010, 21:40
				frá pfp
				Grindurnar eru mjög líkar , jafn breiðar nánast jafn langar  en ég þurfti að færa 6 öftustu boddýfestingar.
			 
			
					
				Re: Chevjeró
				Posted: 24.jún 2010, 18:18
				frá Magnús Þór
				það er ágætlega sloppið
			 
			
					
				Re: Chevjeró
				Posted: 25.jún 2010, 18:53
				frá Izan
				Sæll
Þetta er almagnaður jeppi en ég velti fyrir mér hvort 4.3 mótor sé ekki bara of lítill fyrir alla þessa breytingu.  Er kannski lítið pláss eða svoleiðis vandamál annars þætti mér svona bíll bera t.d. 350 vel.  Er ekki þessi chevy vél sem þú ert með ein af þessum "small block chevy"? þá gæti 350 mótor smellpassað við allavega skiptinguna.
Fantajeppi samt, ég ætla ekki að draga niðrí þér þvert á móti.  Gaman að sjá svona trukk á fjöllum.
Kv Jón Garðar
			 
			
					
				Re: Chevjeró
				Posted: 26.jún 2010, 07:53
				frá Einar
				Ef ég man rétt þá er þessi V6 Chevi hönnuð upp úr "Small Block Chevrolet" þannig að hún er í grunninn bara V8 stytt um tvo sílendra. Enda er það þannig að ef þú tekur 4.3L, deilir með 6 og margfaldar með 8 þá færðu u.þ.b. 5.7L  sem er 350 cid.
			 
			
					
				Re: Chevjeró
				Posted: 22.nóv 2010, 20:22
				frá pfp
				Þessi vitleysa byrjaði 2006 þegar ég fékk í hendur  1988 model af pajero sem var 38 tommu breyttur  og  hafði oltið á hliðina , var sjúskaður og  með skakkan topp.  Notaði ég hann þannig þangað til sumarið 2008 þá var ég orðinn þreyttur á honum með bilaðar rafmagnsrúður, samlæsingar,rúðuþurkur,ryðgöt á sílsum, of lítil dekk , svo fennti inn í hann í vondu veðri þannig að stundum þurfti að moka úr sætum. Þá fann ég úrbræddan pajero 1992 model óryðgaðan, reif hann og smellti því boddyi á gömlu grindina skar úr fyrir 44 tommu dekkjum og breytti blazer brettaköntum ,lengdi, breikkaði og lét þá passa.                
Ýmislegt er þó eftir einsog að
 
klára auka rafmagnið og tengja GPS og whf.
Drullutjakka  festingar á afturstuðara
setja aukatanka undir
Mála og setja álkassan afturhleran
Seja aðra loftdælu og kút
Smíða geymsluskúffur í skottið og svo kemur alltaf eitthvað meira í ljós
			 
			
					
				Re: Chevjeró
				Posted: 22.nóv 2010, 20:23
				frá pfp
				
			 
			
					
				Re: Chevjeró
				Posted: 22.nóv 2010, 22:40
				frá Dreki
				Hérna eru myndir af honnum síðan ég átti hann
Sé alltaf eftir honnum var helvíti skemmtilegur
			 
			
					
				Re: Chevjeró
				Posted: 21.feb 2012, 15:13
				frá Jóhann
				Sælir hvað er að frétta af þessu verkefni er ekki farið að keyra og njóta hvernig kemur þetta út þ.e.rekstur og svoleiðis hvað er hann að eiða með þessari vél?
Gaman væri að fá uppfærslu á þetta.
			 
			
					
				Re: Chevjeró
				Posted: 07.jan 2013, 20:22
				frá Big Red
				hvernig er þessi svo að reynast? hendist hann ekki orðið upp um öll fjöll og firnindi?