Prufutúr í gær eftir breytingar, náði að plata með mér tvær súkkur til halds og trausts... svo hittum við nú fleiri á ferðinni enda veður gott

Skoti gætir þess að allt fari löglega fram

Flotinn við Þingvelli

Komin í snjólínu við Kálfstinda

Svokallaður tveir fyrir einn díl, hilux fór létt með þetta að draga tvo fasta samanbundna :)

Þessi fór svo greitt yfir að ekki náðist mynd á fócus, gaman og vinalegt að sjá þessa á fjöllum

Minn bíll í fullri lengd, flaggað og allt

Skyggni mjög gott og enginn vindur en það hefði átt að vera bjartara skv. spánni

Ég hélt ég væri seinasti móhíkaninn sem fengi mér úrhleypibúnað,,, en svo virðist ekki vera

Súkkunum gekk gjarnan betur utan útspólaðra slóða eftir stærri bílana

Jimny í holu

Við Jimny brunuðum niður skjaldbreiður og norðurfyrir inn að Ríki og hristum þar hina súkkuna af okkur, talstöðvarsamband var eitthvað slitrótt frá henni og hann varð eftir og fékk eitthvað að moka, héldum svo áfram inn að slúnkaríki

Vel fylgst með allri framkvæmdinni

Stjórnklefinn í hilux, ég er svo hjátrúafullur að ég vil ekki hætta með GPSið þó ég horfi nær eingöngu orðið á spjaldtölvuna, þó getur verið gott að hafa sitt hvort kortið eða sína hvora rútuna stillta, eða mismunandi zoom, það eru margir kostir og fyrst þetta kemst ágætlega fyrir þá er ég bara sáttur :)

Flaggið

Slóumst í för með þessum köppum hluta af leiðinni

Við Slunkaríki og flott skyggni upp á jökul, mig hefði langað áfram en það var bæði tekið að skyggja og eldsneytisstaða á súkkunum orðið eitthvað áhyggjuefni

Fékk greiðann endurgreiddan frá Jimny, öðru hverju leyndust púðurkistur í hlíðum Skjaldbreiða, ekki hjálpaði að vera með bæði drif opin (á eftir að tengja loftið á lás)

Það er kurteisi að bíða eftir öðrum meðan þeir pumpa, það hef ég lært gegnum tíðina, á meðan getur maður migið eða étið samloku t.d. :)