Úrhleypibúnaður


Höfundur þráðar
Cruser
Innlegg: 156
Skráður: 29.mar 2010, 17:05
Fullt nafn: Bjarki Logason

Úrhleypibúnaður

Postfrá Cruser » 22.nóv 2016, 21:24

Sælir
Ein spurning með svona einfaldan úrhleypibúnað, af hverju eru menn með krana fyrir hvert hjól? Aldrei hleypi ég meira úr einu eða tveimur dekkjum, reyni alltaf að hafa svipað í dekkjunum. Svona eins og er á myndinni er loft inn loft út og loft fyrir mæli, svo er úrtak fyrir hvert hjól, af hverju ekki bara, loft inn, loft út, loft á mæli svo einn út í hjól.

Kv Bjarki
Viðhengi
úrhleypi.jpg
úrhleypi.jpg (75.29 KiB) Viewed 2945 times


Kv
Bjarki

User avatar

ellisnorra
Póststjóri
Innlegg: 2809
Skráður: 06.feb 2010, 10:43
Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
Bíltegund: Patrol
Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf

Re: Úrhleypibúnaður

Postfrá ellisnorra » 22.nóv 2016, 22:49

Þarna ræður notandinn væntanlega meira hvað er að gerast. Pumpa meira í neðar í brekkunni þegar ekið er í hliðarhalla til dæmis, kannski er bíllinn fullur af allskonar drasli að aftan og þá þarf meira loft þar, kannski lekur úr einu dekki og gott að geta skotið í það öðru hvoru.
Ef maður vill pumpa í öll í einu þá er bara að gera eins og þú segir, hafa alla krana opna og nota bara inn og út kranann.
http://www.jeppafelgur.is/

User avatar

Startarinn
Innlegg: 1157
Skráður: 01.aug 2010, 12:02
Fullt nafn: Ástmar Sigurjónsson
Bíltegund: Nissan Patrol '98

Re: Úrhleypibúnaður

Postfrá Startarinn » 22.nóv 2016, 23:04

Ef það getur runnið milli dekkja bakvið kranann (þ.e. ef það er bara einn krani fyrir öll dekkin) rennur úr þeim dekkjum sem meiri þyngd hvílir á eins og t.d. neðri dekkjunum í hliðarhalla yfir í hin sem minni þyngd hvílir á.
Ef loftið getur runnið á milli endar alltaf með því að dekkin þrýstingsjafna sig. svo ef bíllinn er t.d. mikið léttari að aftan dala þau dekk minna en framdekkin þar sem það þarf minni þrýsting til að bera aftur endann
"Ég sagði ekki að það væri þér að kenna,
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"


Til baka á “Jeppinn minn”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 19 gestir