jæja, smá update, lagaði myndirnar í upphafsþræðinum
það hefur nú ansi lítið gerst í honum, en það var vitað fyrir fram, þar sem ég hef önnur verkefni að sinna þessi misserin,
maður hefur samt ekki setið alveg auðum höndum, maður hefur jú haft tíma til að hugsa þetta fram og til baka og skeggræða við mér reyndari menn,
planið hefur verið og er enn að koma þessu á 46"
hinsvegar fékk ég þá hugmynd um daginn þar sem ég á 10 bollta framhásingu, og bílllinn er á 14 bollta að aftan, að settja hann bara á 38" og nota það sem ég á til,
þetta hefur valdið mér miklum hugarangri, enda finnst mér 38" lítið undir svona bíl, en það er samt að verða niðurstaðan, að byrja á því. snúa 10 bolltanum, og smíða hann undir, smíða 4 link að aftan, eitt sem ég hef verið að velta fyrir mér er hvort ég eigi að reyna fara svona millivegin, og smíða hann þannig að þegar ég get farið í D60 og 46" þá sé búið að vinna meirihlutann af vinnuni, fara strax í stóru kantana, 46" hæðina, reyna hafa rörin og stífurnar þannig að það þurfi lágmarks breytingu til að skipta síðan út rörunum,
eða hvort að maður eigi bara að einbeita sér af því sem er fyrir framann mann núna, og breyta honum á 38" og stækkun og meiri breytingar eru bara alfarið seinni tíma vandamál,
ég er allavega byrjaður á þessum 38" pælingum, ég er búinn að máta 38" undir hann að aftan, sagaði mér bara prófíla með þeirri hækkun sem ég stefni á, og er sú sem að mér skylst að þurfi til að rörið að framan geti fjaðrað eitthvað. þá stendur hann í afturhjólin, og næst er að fara tæta undan honum klafasystemið að framan og stilla 10 bolltanum upp
það er nú svo annað mál að fyrir 38" er hálfgerð bilun að vera smíða undir hann rör, það væri mun einfaldara að lækka bara framdrifið niður um 4-5" og kalla það gott,
en þettta snerist alltaf um smíðina hjá mér. ekki skynsemina :)
ég var reyndar búinn að setja hann á 35" í millitíðini, sem var nú bara að gamni gert, en hann bar það vel. ég held að vinnubíllinn fái klárlega þessar 35 tommur í framhaldinu,
nokkrar myndir
hérna er hann á 35", skemmtilega smekklegur svona kantalaus á 10" breiðum felgum
10 bolltinn
þarna er ég að búinn að tilla 38" undir, og bíllinn nokkurnveginn í þeirri hæð sem ég vill hafa hann,
þetta er ca 15 cm hækkun, klossarnir eru 15,25cm (6") mér skylst að það sé algjört lágmark ef rörið á að komast undir að framan
Chevy pick up, verkefni, smá upd 20.05
Re: Chevy pick up, verkefni, 46"?? (smá update)
1996 Dodge Ram. 38" á breitingaskeiðinu
2004 Ford F150 .
1991. Toyota 4Runner 44" einnig á breytingaskeiðinu.
2004 Ford F150 .
1991. Toyota 4Runner 44" einnig á breytingaskeiðinu.
Re: Chevy pick up, verkefni, smá upd 20.05
það er enginn smá hæð á þessu, þetta kallar kaninn hækkun fyrir 35"
held að það verði ekki mikil vandræði að henda undir hann 44" í þessari hæð
held að það verði ekki mikil vandræði að henda undir hann 44" í þessari hæð
1996 Dodge Ram. 38" á breitingaskeiðinu
2004 Ford F150 .
1991. Toyota 4Runner 44" einnig á breytingaskeiðinu.
2004 Ford F150 .
1991. Toyota 4Runner 44" einnig á breytingaskeiðinu.
Re: Chevy pick up, verkefni, smá upd 20.05
Saell thad er lika gaegt ad fara thessa leid http://www.pirate4x4.com/forum/hummer/9 ... build.html.
ter reindar med en minna drifi 7.25
Eg er med einn 88 2500LD sem er i grunninn eins og thinn en eg er ad velta fyrir mer ad ad styrkja hann ad framan en hafa en tha med sjafstaeda fjodrun hvort thad verdi 9.25 eda eda koggull ur rori.
ter reindar med en minna drifi 7.25
Eg er med einn 88 2500LD sem er i grunninn eins og thinn en eg er ad velta fyrir mer ad ad styrkja hann ad framan en hafa en tha med sjafstaeda fjodrun hvort thad verdi 9.25 eda eda koggull ur rori.
Re: Chevy pick up, verkefni, smá upd 20.05
já þessi er einmitt "heavy half" eða það sem var kallað 2500LD upp til 95 og 1500hd eftir 96
já það væri minnsta málið að nota bara klafabúnaðinn fyrir 38", en ég stefni á stærri dekk síðar, og í raunini langar til að smíða hásinguna undir,
já það væri minnsta málið að nota bara klafabúnaðinn fyrir 38", en ég stefni á stærri dekk síðar, og í raunini langar til að smíða hásinguna undir,
1996 Dodge Ram. 38" á breitingaskeiðinu
2004 Ford F150 .
1991. Toyota 4Runner 44" einnig á breytingaskeiðinu.
2004 Ford F150 .
1991. Toyota 4Runner 44" einnig á breytingaskeiðinu.
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 32 gestir