Síða 2 af 3

Re: Touareg á 44"

Posted: 20.apr 2015, 23:26
frá Lindemann
Óttar wrote:
Lindemann wrote:Sæll

Þú verður að hafa það á hreinu með abs skynjarana hvaða kerfi nota merki frá þeim. Ef að t.d. skiptingin notar hraðamerkið frá abs skynjaranum þarftu að breyta merkinu svo skiptingin sjái sama merki þrátt fyrir breytt drifhlutföll. Ef að svo skiptingin notar ekki hraðamerkið en hraðamælirinn notar abs skynjarana þá geturu breytt merkinu til að hraðamælirinn verði réttur.

Það eru ýmsar leiðir í þessu, ef það eru hefðbundnir abs hringir í þessum bíl er auðvelt að smíða nýja hringi með öðrum tannafjölda eftir hvað hentar.


Ég veit að með þennan bíl er ekkert einfalt. með hraðamælabreytinguna þá verður að fara í hvert hjól og breyta merkinu, mér skilst að það sé ekki auðvelt og svo er hringurinn inn í þéttihringnum á hjólaleguni. svo ég held að það sé best að smíða hringi
En veist hverjir eru bestir í svona tölvudóti hér á landi....ekki mikið support frá Heklu, ef maður skildi þurfa að hræra eitthvað í því dóti

Kv Óttar


Auðveldasta leiðin er klárlega að smíða nýja hringi. Svo ætti að vera hægt að senda mælaborðið út og láta breyta því svo hraðamælirinn verði réttur.

Vandamálið er ekki að Hekla hafi ekki áhuga á að supporta svona mál, vandamálið liggur í því að VW hefur ekki áhuga.

Ég hef verið að díla við svona mál hjá öðru umboði(sem starfsmaður) og verið í sambandi við framleiðanda varðandi álíka breytingar.
Framleiðendur hafa einfaldlega ekki áhuga á svona málum og kannski að hluta til þora því ekki.

Re: Touareg á 44"

Posted: 21.apr 2015, 00:01
frá Nenni
það er væntanlega hægt að taka öryggin úr fyrir ABS og sjá hvað vandamál koma upp.

Re: Touareg á 44"

Posted: 21.apr 2015, 00:40
frá Þorsteinn
af hverju ekki að sameina signal frá einum skynjara í 4?
þannig ertu með signal frá "öllum" skynjurum og losnar við ABS ljós í mælaborði.

Re: Touareg á 44"

Posted: 21.apr 2015, 11:17
frá Óttar
Þorsteinn wrote:af hverju ekki að sameina signal frá einum skynjara í 4?
þannig ertu með signal frá "öllum" skynjurum og losnar við ABS ljós í mælaborði.


Ég held að millikassin sé eitthvað að spá í þessum merkjum líka svo ég gæti þurft að hafa tvo hringi. Þá væri sennilega best að græja þá bara í drifið, eða yokan við fram og afturskaft.

Re: Touareg á 44"

Posted: 24.apr 2015, 21:43
frá Óttar
Svona lítur þetta þá út :) Vona að ég komi 17" undir en miðjan á felguni ætti að vera 10.63mm utar en miðja felgunar. Svo fékk ég flugu í höfuðið hvort væri betra að nota kúlulið í stað krossa en það er ekki nema 30mm öxull sem gengur inn í þá orginal. spurning hvort hægt sé að fá eitthvað öflugra sem væri þá hægt að smíða öxull inní?
Það er mynd af stýrisendaprototype þarna á borðinu sem var smá hugmyndað setja upp á spindilinn sem er á arminum

Læt fylgja með mynd af rörunum sem ég notaði í hásingarnar

Kv Óttar

Re: Touareg á 44"

Posted: 25.apr 2015, 10:15
frá jongud
Óttar wrote:Svona lítur þetta þá út :) Vona að ég komi 17" undir en miðjan á felguni ætti að vera 10.63mm utar en miðja felgunar. Svo fékk ég flugu í höfuðið hvort væri betra að nota kúlulið í stað krossa en það er ekki nema 30mm öxull sem gengur inn í þá orginal. spurning hvort hægt sé að fá eitthvað öflugra sem væri þá hægt að smíða öxull inní?
Það er mynd af stýrisendaprototype þarna á borðinu sem var smá hugmyndað setja upp á spindilinn sem er á arminum

Læt fylgja með mynd af rörunum sem ég notaði í hásingarnar

Kv Óttar


Þú gætir smíðað eitthvað svipað þessu;
Image

Re: Touareg á 44"

Posted: 25.apr 2015, 17:56
frá Dúddi
Eg held að abs hringurinn þurfi ekki að vera segulmagnaður. Eg hef allavegna ekki lent a þannig hring ennþa, bara segull i skynjaranum.

Re: Touareg á 44"

Posted: 25.apr 2015, 19:23
frá Óttar
Dúddi wrote:Eg held að abs hringurinn þurfi ekki að vera segulmagnaður. Eg hef allavegna ekki lent a þannig hring ennþa, bara segull i skynjaranum.


Það væri glæsileg, það er nátturulega mun þægilegra að smíða þetta út st-52 :)

Jón þetta var akkurat það sem ég var að hugsa, það er líka mun þægilegra að smíða öxul sem gengur inn í liðinn.

Kv Óttar

Re: Touareg á 44"

Posted: 26.apr 2015, 11:56
frá kaos
Hinsvegar grunar mig, þó ég geti ekki fullyrt það með vissu, að hann þurfi að vera úr segulmagnanlegu efni, þ.e. segull verði að dragast að því. Eins og ég skil virknina á þessum skynjurum þá skynja þeir "truflun" í segulsviðinu sem kransinn veldur, og ef efnið er ekki segulmagnanlegt hefur það varla nein áhrif. Ég er illa að mér í efnisfræðunum og þekki ekki þetta st-52, en ég veit að segull tollir ekki á a.m.k. sumum gerðum af ryðfríu.

--
Kveðja, Kári.

Re: Touareg á 44"

Posted: 26.apr 2015, 17:06
frá SævarM
Það er pottþétt ekki þörf á að kransinn sé segulmagnaður þetta eru oftast bara hall effect skynjarar sem skynja tennurnar og telja þær . Eins og flestir crank og knastásskynjarar sem nýta svipaða aðferð..

Re: Touareg á 44"

Posted: 26.apr 2015, 18:11
frá kaos
Ég er heldur ekki að tala um að kransarnir þurfi að vera segulmagnaðir sem slíkir, en að segull tolli við þá, þ.e. þeir hafi áhrif á segulsvið í kringum sig, en segulsvið er einmitt það sem hall effect skynjarar mæla.

--
Kveðja, Kári.

Re: Touareg á 44"

Posted: 26.apr 2015, 20:37
frá Óttar
kaos wrote:Ég er heldur ekki að tala um að kransarnir þurfi að vera segulmagnaðir sem slíkir, en að segull tolli við þá, þ.e. þeir hafi áhrif á segulsvið í kringum sig, en segulsvið er einmitt það sem hall effect skynjarar mæla.

--
Kveðja, Kári.


Ég skil hvað þú meinar:) Það væri þá best að láta skera þetta fyrir sig bara

Kv Óttar

Re: Touareg á 44"

Posted: 06.aug 2015, 15:17
frá Óttar
Daginn jeppaspjall hér hefur lítið gerst í sumar en eitthvað mjakast í öxlasmíðini og er framhásing að verða klár öxlalega séð.
Ég fór í breytingar á hönnun innri öxla og verða þeir samsettir þannig ef annar hlutin gefur sig þá ætti að vera hægt að skipta honum út án þess að þurfa að smíða allan öxulinn

Ég setti saman slideshow á youtube vona að menni kunni því ekki illa..það fylgja eitthvað af myndum sem voru komnar inn :)

https://www.youtube.com/watch?v=gSIJBVVinw8

Þangað til næst Óttar

Re: Touareg á 44"

Posted: 06.aug 2015, 16:16
frá Járni
Frískandi að fá svona slides sýningu, mjög spennandi að sjá hvað verður.

Re: Touareg á 44"

Posted: 06.aug 2015, 16:40
frá svarti sambo
Flott smíði. Það verður gaman að sjá útkomuna.

Re: Touareg á 44"

Posted: 06.aug 2015, 18:17
frá Járni


Felldi þetta inn fyrir þig!

Re: Touareg á 44"

Posted: 06.sep 2015, 09:17
frá biturk
Djöfull er þetta fokking flott!!

Re: Touareg á 44"

Posted: 07.sep 2015, 22:51
frá elvarö
þetta verður bara flott bíð spenntur eftir framm haldinu

Re: Touareg á 44"

Posted: 07.sep 2015, 23:51
frá Andri G
Geggjað verkefni alveg, og gaman að sjá myndirnar. Varðandi abs hringina þá eru flestir þeir hringir sem eru í legunum alveg þræl seglaðir. En hvort þeir þurfa að vera það, það er annað mál, gæti alveg virkað með seglanlegu efni líka?

Re: Touareg á 44"

Posted: 15.okt 2015, 19:14
frá biturk
Er ekkert verið að vinna hér

Re: Touareg á 44"

Posted: 02.nóv 2015, 22:35
frá odinningi
Er eitthvað búið að gerast i þessum?

Re: Touareg á 44"

Posted: 06.nóv 2015, 20:21
frá Óttar
Ég hef verið ansi rólegur í smíðini unadanfarið en þó eitthvað smá, set inn myndir fljótlega. En hinsvegar hefur inventor fengið að finna fyrir því. Það sem ég datt í að teikna og stútera eru stífur sem lengja sig og stitta við fjöðrun, sem gæti verið góður kostur

Re: Touareg á 44"

Posted: 08.nóv 2015, 18:21
frá Óttar
Hér koma nokkrar myndir ég viktaði rörið og það er 60.3kg alveg strípað, svo var ég nú búinn að vikta það sem kemur á hana en fann ekki tölurnar en minnir að hún sé ca 120kr eins og hún stendur í dag en verður spennandi að sjá lokatölur.

Svo er pælingin að smíða álstífur sem tengjast úr kúlu niðurí rörin til styrkingar

Re: Touareg á 44"

Posted: 08.nóv 2015, 20:57
frá olafur f johannsson
Það verður gaman að sjá þetta allt klárt og farið að keyra

Re: Touareg á 44"

Posted: 23.nóv 2015, 11:17
frá Heiðar Brodda
Hvernig gengur

Re: Touareg á 44"

Posted: 12.mar 2016, 12:19
frá simmitracing
Ekki værir þú til í að pósta myndinni af honum "á 44 tommuni í fullri upplausn" ?
Ertu með einhverja kanta sem þú ætlar að nota í grunn

Re: Touareg á 44"

Posted: 23.maí 2016, 17:59
frá Robert
AEdisleg smidi hja ther.
Hvada bremsur aetlaru ad nota ad aftan, aetlaru ad taka af nedri partinum af kuluni?
Eg er med eina svona sem eg er ad velta fyrir mer hvad eg eigi ad gera.

Kv.Robert

Re: Touareg á 44"

Posted: 29.maí 2016, 14:07
frá firebird400
Er nokkuð að gerast með þennan?

Re: Touareg á 44"

Posted: 27.jún 2016, 16:44
frá Óttar
Robert wrote:AEdisleg smidi hja ther.
Hvada bremsur aetlaru ad nota ad aftan, aetlaru ad taka af nedri partinum af kuluni?
Eg er med eina svona sem eg er ad velta fyrir mer hvad eg eigi ad gera.

Kv.Robert


Ég ætla að nota bremsudiska frá GM 13" og nota svo dælurnar af touareg. Svo verður handbremsan að skoðast þegar ég ríf bílinn því ég veit ekkert hvort það sé sama þvermál á bremsunum af touareg og nýju diskunum.
Ég hef ekki skoðað það en er það í boði að taka eitthvað neðan af kúluni?

En lítið hefur gerst því miður, aðeins byrjaður að renna arma í stífubúnaðinn sem ég reyni svo að fræsa við fyrsta tækifæri. Allar fóðringar komnar í stífur, þær eru úr landrover.
En annars er smíðin á framhásingu nánast búin, þarf bara að herða öxla og fara að máta saman

kv Óttar

Re: Touareg á 44"

Posted: 28.jún 2016, 08:14
frá jongud
Óttar wrote:Ég hef ekki skoðað það en er það í boði að taka eitthvað neðan af kúluni?

kv Óttar


Það hefur ýmislegt verið gert í USA fyrir 14-bolta kúluna, ef þú gúgglar <14 bolt shave> eða <14 bolt ground clearance> þá færðu örugglega fullt af hugmyndum.
Það er verið að selja slatta af settum þar sem þarf að sjóða plötu í botnin á kögglinum eftir að búið er að skera úr honum, en það er vissara að vita hvað maður er að gera í svoleiðis æfingum.

Re: Touareg á 44"

Posted: 22.nóv 2016, 01:00
frá risinn
Jæja eru menn og konur ekki orðin spennt fyrir vetrinum ? :-)

Re: Touareg á 44"

Posted: 04.jan 2019, 15:13
frá Óttar
Smá áramótaupdate.
Það sem gerst hefur í skúrnum á árinu er að ég fjárfesti í öðrum bíl með bilaða/ónýta vél og var honum rúllað inn í skúr og rifinn í spað og hásingarnar mátaðar undir. Smíði á hásingum er að mestu búin en mestur tími hefur farið í pælingar á bremsum þar sem ég vildi nota orginal bremsudælurnar þá þurfti að smíða millistykki og fl. Er að mestu búinn að skera úr, á bara eftir að loka. Vélina er ég búinn að aftengja og í raun bara tilbúin að fara úr, það verður gert í lokin og fær gamli að gefa lífærin sín nema það komi rafmótor þarna í húddið ;)
Ég lagði upp með að hafa radíusarma að framan en hætti við það vegna þess að mér fanns þeir alltof þvingaðir í misfjöðrun og er ég því búinn að teikna fourlink. En er búinn að smíða Fourlink að aftan, ætlaði mér alltaf að hafa A stífu en fannst hún of plássfrek og hefði þá þurft að henda orginal tanknum.

Það sem er á dagskrá:
Ákveða hvort ég haldi mig við loftpúða eða fari í coilover.
Smíða eihverskonar gír sem allir hraðamælanemarnir eru plataðir.
Drifsköft og drif
Heilmikil suðuvinna
Vélamál
Brettakantar
Það verður sennilega nóg að gera á næstuni :)

Set inn link með myndum, vona að hann virki annars set ég þær hérna inn á síðuna

https://photos.app.goo.gl/E3sBi2FWNzSB9Ys59

Vona að einhverjir njóti

Re: Touareg á 44"

Posted: 04.jan 2019, 19:57
frá Tjakkur
Drif og fjöðrun á svona jepplingum er fest á "sub-frame" sem boltast undir grindina með 4 boltum.
Er ekki mögulegt að breyta þessum sambærilegum bílum með því að færa þessar grinur nokkra sentimetra norður&niður og suður&niður og setja aftermarket portal drif á original nöfin?
-Sleppa jafnvel portulunum fyrir 35" slyddujeppabreytingar.

Hér er hlekkur á mynda af sub-frame með drifi, stífum og nöfum:
https://i.ebayimg.com/00/s/NzY4WDEwMjQ= ... 6/$_86.JPG

Hér er svo hlekkur af Tibus portalnöfum:
http://www.tibus-offroad.com/en/product ... n-portals/

Annar möguleiki er að festa svona portalnöf á báða enda á passlegu röri (de-Dion) sem fest er undir með hefðbundnum stífum og nota áfram original drifið og heldur lengri driföxla sem ganga út í inntökin á portalnöfunum fyrir ofan rörið. Að framan þyrfti að vera beygjuliður sem gæti tekið driföxul fyrir ofan rörið. Með þessu móti væri fjöðrunin ekki lengur sjálfstæð en drifið væri fjaðrandi eins og i Duro:
https://www.youtube.com/watch?v=fhaJYMAxrtI

De Dion:
https://youtu.be/xY55ivXzs1s

Svo eru líka til hjólnöf með diskabremsum og plánetugír sem setja mætti beint á original IFS nöf:
https://www.xplorermotorhome.com/F550_S ... ryHubs.jpg

-Vona að ég sé ekki að stela þræðinum og þetta er ekki aðfinnsla. -Manni dettur bara ýmislegt í hug þegar fjallað er um jeppavæðingu á bílum af þessu tagi ;)

Re: Touareg á 44"

Posted: 04.jan 2019, 21:33
frá Óttar
Tjakkur wrote:Drif og fjöðrun á svona jepplingum er fest á "sub-frame" sem boltast undir grindina með 4 boltum.
Er ekki mögulegt að breyta þessum sambærilegum bílum með því að færa þessar grinur nokkra sentimetra norður&niður og suður&niður og setja aftermarket portal drif á original nöfin?
-Sleppa jafnvel portulunum fyrir 35" slyddujeppabreytingar.

Hér er hlekkur á mynda af sub-frame með drifi, stífum og nöfum:
https://i.ebayimg.com/00/s/NzY4WDEwMjQ= ... 6/$_86.JPG

Hér er svo hlekkur af Tibus portalnöfum:
http://www.tibus-offroad.com/en/product ... n-portals/

Annar möguleiki er að festa svona portalnöf á báða enda á passlegu röri (de-Dion) sem fest er undir með hefðbundnum stífum og nota áfram original drifið og heldur lengri driföxla sem ganga út í inntökin á portalnöfunum fyrir ofan rörið. Að framan þyrfti að vera beygjuliður sem gæti tekið driföxul fyrir ofan rörið. Með þessu móti væri fjöðrunin ekki lengur sjálfstæð en drifið væri fjaðrandi eins og i Duro:
https://www.youtube.com/watch?v=fhaJYMAxrtI

De Dion:
https://youtu.be/xY55ivXzs1s

Svo eru líka til hjólnöf með diskabremsum og plánetugír sem setja mætti beint á original IFS nöf:
https://www.xplorermotorhome.com/F550_S ... ryHubs.jpg

-Vona að ég sé ekki að stela þræðinum og þetta er ekki aðfinnsla. -Manni dettur bara ýmislegt í hug þegar fjallað er um jeppavæðingu á bílum af þessu tagi ;)


Bíllinn sem ég á fyrir er breytt þannig og lift um 100mm og lítið mál að gera það og jafnvel aðeins meiri hækkun ef menn vilja.

Re: Touareg á 44"

Posted: 05.jan 2019, 00:25
frá Tjakkur
Óttar wrote:
Tjakkur wrote:Drif og fjöðrun á svona jepplingum er fest á "sub-frame" sem boltast undir grindina með 4 boltum.
Er ekki mögulegt að breyta þessum sambærilegum bílum með því að færa þessar grinur nokkra sentimetra norður&niður og suður&niður...


Bíllinn sem ég á fyrir er breytt þannig og lift um 100mm og lítið mál að gera það og jafnvel aðeins meiri hækkun ef menn vilja.


Gaman að heyra þetta. -Var þetta gert með millileggjum og lengri boltum eða var hjólabilið aukið líka?
Hver er reynslan ef þessari breytingu?

Re: Touareg á 44"

Posted: 05.jan 2019, 11:36
frá Óttar
Tjakkur wrote:
Óttar wrote:
Tjakkur wrote:Drif og fjöðrun á svona jepplingum er fest á "sub-frame" sem boltast undir grindina með 4 boltum.
Er ekki mögulegt að breyta þessum sambærilegum bílum með því að færa þessar grinur nokkra sentimetra norður&niður og suður&niður...


Bíllinn sem ég á fyrir er breytt þannig og lift um 100mm og lítið mál að gera það og jafnvel aðeins meiri hækkun ef menn vilja.


Gaman að heyra þetta. -Var þetta gert með millileggjum og lengri boltum eða var hjólabilið aukið líka?
Hver er reynslan ef þessari breytingu?



Ég renndi álmillilegg og smíðaði svo nokkurskonar þrífót fyrir efri spyrnuna að framan. Ég hélt sama hjólabili. Ég gerði þetta 2013 og hefur reynst mér mjög vel

Re: Touareg á 44"

Posted: 05.jan 2019, 14:49
frá Tjakkur
Er það raunhæft að færa framstellið framar og afturstellið aftar með því að sérsmíða millilegg með með láréttri færslu eða þarf að sjóða nýjar festingar í grind bílsins?
Hversu stórt mál er að færa fjöðrunarhluti til að elta efri spyrnuna að framan fram og niður?

Re: Touareg á 44"

Posted: 05.jan 2019, 19:59
frá Óttar
Það væri lítið mál að græja offset á subframe grindina sjálfa eða jafnvel millilegg sem sæji um það. Varðandi efri spyrnuna að framan þá þarf að hafa offset á hækkunini sem tekur tilit til king pin og caster gráðu og ætti ekki vera vandamál að setja offset líka með tilit til þess að hjól séu framar

Re: Touareg á 44"

Posted: 07.jan 2019, 20:42
frá Grímur Gísla
Seikel.de framleiða portal fyrir VW

Re: Touareg á 44"

Posted: 12.mar 2019, 19:19
frá Óttar