Touareg á 44"
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 234
- Skráður: 26.feb 2012, 23:34
- Fullt nafn: Óttar..
- Bíltegund: VW Touareg
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Touareg á 44"
Ég á einn VW Touareg 2004 sem ég breytti fyrir 33" dekk og nú langar mig að taka þetta verkefni enn lengra. Og ætla ég að henda inn myndum af verkefninu
Smíðavinna er hafin á hásingum og öxlum og þær verða breikkaðar í 1938mm
Ég er ekki enn búinn að áhveða hlutföll en verða sennilega 5.13 eða 5.38
Drif eru 9,5" að aftan og 8.875" að framan
Mjög líklega fær self leveling loftpúðafjöðrun að fara úr bílnum fyrir eitthvað áreðanlegra
Spurning með annan tölvubúnað tengdan drifrás, getur vel verið að ég nenni að smíða eitthvað skemtilegt svo það virki...ef svona búnaður virkar á annað borð í jeppa!
Smíðavinna er hafin á hásingum og öxlum og þær verða breikkaðar í 1938mm
Ég er ekki enn búinn að áhveða hlutföll en verða sennilega 5.13 eða 5.38
Drif eru 9,5" að aftan og 8.875" að framan
Mjög líklega fær self leveling loftpúðafjöðrun að fara úr bílnum fyrir eitthvað áreðanlegra
Spurning með annan tölvubúnað tengdan drifrás, getur vel verið að ég nenni að smíða eitthvað skemtilegt svo það virki...ef svona búnaður virkar á annað borð í jeppa!
- Viðhengi
-
- Nýju rörin líka komin í framhásingu :)
- 20150326_165229.jpg (143.66 KiB) Viewed 77660 times
-
- Búið að kæla nýju rörin í 14bolta húsið
- 20150330_200758.jpg (113.79 KiB) Viewed 77660 times
-
- Vel sterkt! það mætti sennilega létta það eithvað
- 20150328_152322.jpg (145.44 KiB) Viewed 77660 times
-
- Efni í nýtt C við hlið gamla. Þetta á eftir að losna við nokkur kg :)
- 20150311_115731.jpg (144.6 KiB) Viewed 77660 times
-
- Innri öxull í smíðum VS dana44
- 20150323_102143.jpg (136.29 KiB) Viewed 77660 times
-
- Nýji VS gamli dana44
- 20150306_104206.jpg (97.54 KiB) Viewed 77660 times
-
- Nýsmíðaður öxull sem verður svo hertur
- 20150305_231941.jpg (220.46 KiB) Viewed 77660 times
-
- Liðhús úr chevy Avalanche VS dana44
- 20150304_175435.jpg (138.55 KiB) Viewed 77660 times
-
- Ein af bílnum eins og hann er í dag
- 20141011_123450.jpg (67.71 KiB) Viewed 77660 times
Re: Touareg á 44"
Skemmtilegt verkefni frammundan hjá þér.
Líst vel á þetta hjá þér.
Kv.
Ragnar.
Líst vel á þetta hjá þér.
Kv.
Ragnar.
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 234
- Skráður: 26.feb 2012, 23:34
- Fullt nafn: Óttar..
- Bíltegund: VW Touareg
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Re: Touareg á 44"
risinn wrote:Skemmtilegt verkefni frammundan hjá þér.
Líst vel á þetta hjá þér.
Kv.
Ragnar.
Takk fyrir það...það er gaman að þessu :)
-
- Innlegg: 302
- Skráður: 31.jan 2010, 23:01
- Fullt nafn: Hilmar Ingimundarson
- Bíltegund: Toyota Hilux 93
- Staðsetning: Akureyri
Re: Touareg á 44"
já það verður gaman að fylgjast með þessu verkefni
1993 árg Toyota Hilux (hvaðan kemur þetta Hilux ??) 35 - 36"
22RE bensínrokkur (rétt dugar til að skila honum áfram á jafnsléttu)
kominn á 38” og með 22RTE sem er heldur snarpari en gamla og svo gafst hún upp og er kominn með
1kz-te
Kv Hilmar
22RE bensínrokkur (rétt dugar til að skila honum áfram á jafnsléttu)
kominn á 38” og með 22RTE sem er heldur snarpari en gamla og svo gafst hún upp og er kominn með
1kz-te
Kv Hilmar
Re: Touareg á 44"
Frábært verkefni sem fær menn kannski til þess að spá í fleiri bílum til breytinga :)
Hvaða vél er í þessum VW hjá þér?
Hvaða vél er í þessum VW hjá þér?
Davíð Örn
Re: Touareg á 44"
Doror wrote:Frábært verkefni sem fær menn kannski til þess að spá í fleiri bílum til breytinga :)
Hvaða vél er í þessum VW hjá þér?
4.2 V8
Toyota 44"runner
Arctic cat M8000 162"
Arctic cat M8000 162"
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 234
- Skráður: 26.feb 2012, 23:34
- Fullt nafn: Óttar..
- Bíltegund: VW Touareg
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Re: Touareg á 44"
Doror wrote:Frábært verkefni sem fær menn kannski til þess að spá í fleiri bílum til breytinga :)
Hvaða vél er í þessum VW hjá þér?
Já þetta er spennandi bíll að vinna með og skemmtilegt að þetta hefur ekki verið gert áður svo ég viti til :)
en jú það er 4,2 V8 í þessum
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 234
- Skráður: 26.feb 2012, 23:34
- Fullt nafn: Óttar..
- Bíltegund: VW Touareg
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Re: Touareg á 44"
Hásingarnar verða settar upp í fræsivél og endarnir fræstir í einni uppstillingu og þessi endi verður krumpaður upp á afturhásinguna og legusætið svo fræst eftir á svo þetta verði sem réttast. Sama aðgerð með framhásingu fyrir C-inn og gatið í þeim er ekki fullkomlega kringlótt svo ég get þá fræst hásinguna og þannig fengið ákveðið caster angle. Ég hendi inn myndum þegar það kemst í framkvæmd
Kv Óttar
Kv Óttar
- Viðhengi
-
- 20150331_122944.jpg (90.89 KiB) Viewed 76875 times
Re: Touareg á 44"
Sæll, þetta er alveg awesome hjá þér!
Nokkrar spurningar vakna þó þar sem ég er sérstakur áhugamaður um hásingar, rillur og öxla :)
Hvaða efni ertu að nota í öxlana, hvað eru þeir sverir og hvað langir?
Smíðakveðjur, Ásgeir
Nokkrar spurningar vakna þó þar sem ég er sérstakur áhugamaður um hásingar, rillur og öxla :)
Hvaða efni ertu að nota í öxlana, hvað eru þeir sverir og hvað langir?
Smíðakveðjur, Ásgeir
-
- Innlegg: 1697
- Skráður: 01.feb 2010, 08:46
- Fullt nafn: Hrólfur Árni Borgarsson
- Bíltegund: F-250 Powerstroke
- Staðsetning: Akranes
Re: Touareg á 44"
Vígalegt verkefni en hvar eru öxlarnir hertir er það gert hér á landi?
Og svo er hægt að fá öxul smíðaðan á klakanum og svo hertan hvað kostar svoleiðis þá?
Og svo er hægt að fá öxul smíðaðan á klakanum og svo hertan hvað kostar svoleiðis þá?
Heilagur Henry rúlar öllu.
-
- Innlegg: 1157
- Skráður: 01.aug 2010, 12:02
- Fullt nafn: Ástmar Sigurjónsson
- Bíltegund: Nissan Patrol '98
Re: Touareg á 44"
Mikið afskaplega öfunda ég alltaf menn með svona góðan aðgang að alvöru verkfærum ;)
"Ég sagði ekki að það væri þér að kenna,
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 234
- Skráður: 26.feb 2012, 23:34
- Fullt nafn: Óttar..
- Bíltegund: VW Touareg
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Re: Touareg á 44"
Sælir
Öxlarnir eru úr 30Cr krómstáli og eru öxlarnir 615mm( 24.21") og 1055mm (41.53") og ég rendi þá í 40mm það getur verið að ég taki aðeins meira þegar ég renni fyrir splæninu sé til hvort ég vilji létta hann eitthvað. Ytri öxulinn ætla ég að hafa úr ST-52 (S355) því ég held að maður nái betri herslu í það efni en gæti verið gott að hafa meiri seigju í lengri öxlunum :)
Rörin eru svo úr 20MnV6 Efnisröri Rennt bæði utan og innan
Ég ætla mér að tala við Hörð í ISO Tækni og fá hann til að herða :) En verð á svona öxli úff hvað þá útselt
Öxlarnir eru úr 30Cr krómstáli og eru öxlarnir 615mm( 24.21") og 1055mm (41.53") og ég rendi þá í 40mm það getur verið að ég taki aðeins meira þegar ég renni fyrir splæninu sé til hvort ég vilji létta hann eitthvað. Ytri öxulinn ætla ég að hafa úr ST-52 (S355) því ég held að maður nái betri herslu í það efni en gæti verið gott að hafa meiri seigju í lengri öxlunum :)
Rörin eru svo úr 20MnV6 Efnisröri Rennt bæði utan og innan
Ég ætla mér að tala við Hörð í ISO Tækni og fá hann til að herða :) En verð á svona öxli úff hvað þá útselt
Síðast breytt af Óttar þann 07.apr 2015, 16:30, breytt 1 sinni samtals.
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 234
- Skráður: 26.feb 2012, 23:34
- Fullt nafn: Óttar..
- Bíltegund: VW Touareg
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Re: Touareg á 44"
Startarinn wrote:Mikið afskaplega öfunda ég alltaf menn með svona góðan aðgang að alvöru verkfærum ;)
Þetta er mikil snild að komast í svona græjur ;)
-
- Innlegg: 131
- Skráður: 07.feb 2010, 14:20
- Fullt nafn: Hörður Sæmundsson
- Staðsetning: Kópavogur
Re: Touareg á 44"
Sæll Óttar.
Ég mæli með krómstáli í ytri öxlana líka.
Þetta er verulega flott smíði hjá þér.
Þeir sem hafa verið að smíða öxla hérna heima eru td. Skerpa renniverkstæði, Renniverkstæði Ægis, Jeppasmiðjan á Ljónstöðum og fleiri. Við hjá Iso-Tækni höfum verið að herða svona öxla. Efnið sem notað hefur verið í þessa öxla hérna heima gengur undir nafninu krómstál og heitir á fínu máli 30CrNiMo8 og fæst hjá GA smíðajárn, þetta efni er sambærilegt við efni sem kaninn kallar 4330.
Svona öxlar hafa verið í notkun hérna heima frá því fyrir 1990 og eru td. þeir öxlar sem hafa verið smíðaðir hér heima í stóru trukkana á unimog hásingunum smiðaðir svona.
kv Hörður
Ég mæli með krómstáli í ytri öxlana líka.
Þetta er verulega flott smíði hjá þér.
jeepcj7 wrote:Vígalegt verkefni en hvar eru öxlarnir hertir er það gert hér á landi?
Og svo er hægt að fá öxul smíðaðan á klakanum og svo hertan hvað kostar svoleiðis þá?
Þeir sem hafa verið að smíða öxla hérna heima eru td. Skerpa renniverkstæði, Renniverkstæði Ægis, Jeppasmiðjan á Ljónstöðum og fleiri. Við hjá Iso-Tækni höfum verið að herða svona öxla. Efnið sem notað hefur verið í þessa öxla hérna heima gengur undir nafninu krómstál og heitir á fínu máli 30CrNiMo8 og fæst hjá GA smíðajárn, þetta efni er sambærilegt við efni sem kaninn kallar 4330.
Svona öxlar hafa verið í notkun hérna heima frá því fyrir 1990 og eru td. þeir öxlar sem hafa verið smíðaðir hér heima í stóru trukkana á unimog hásingunum smiðaðir svona.
kv Hörður
Re: Touareg á 44"
Ég þurfti að láta sérsmíða og herða Öxla hjá mér í Econoline á 46 tommu dekkjum , þeir brotnuðu alltaf :( hvað hefur farið úrskeiðis þar ? svo á endanum verslaði ég öxla og þeir brotnuðu ekki. Ástæða þess að ég set þetta hér inn er einfaldlega sú að það er að brjótast um í mér hvort vinnubrögðn í herslunni hérlendis séu ok ?
-
- Innlegg: 1697
- Skráður: 01.feb 2010, 08:46
- Fullt nafn: Hrólfur Árni Borgarsson
- Bíltegund: F-250 Powerstroke
- Staðsetning: Akranes
Re: Touareg á 44"
Það er sem sagt hægt að láta herða öxla hér heima það er gott mál,hvað kostar svoleiðis og er það alveg pottþétt vinna á því?
Þetta er mest forvitni en er ekki málið að það þarf að herða ef maður kaupir "blank" öxul og lætur rilla hann eða ef öxull er styttur og rillaður upp á nýtt td. ?
Ég er td. að leita að öxli í framhásingu sem er freka lítið til af ca.38.5" langur væri í lagi að stinga afturöxli inn í jóka af framhásingu og sjóða saman myndi það halda? allt orginal dót frá dana og þyrfti að herða þetta eftir á?
Sorry með þráðinn en það er svo gaman að ræða svona járnaklám.;O)
Þetta er mest forvitni en er ekki málið að það þarf að herða ef maður kaupir "blank" öxul og lætur rilla hann eða ef öxull er styttur og rillaður upp á nýtt td. ?
Ég er td. að leita að öxli í framhásingu sem er freka lítið til af ca.38.5" langur væri í lagi að stinga afturöxli inn í jóka af framhásingu og sjóða saman myndi það halda? allt orginal dót frá dana og þyrfti að herða þetta eftir á?
Sorry með þráðinn en það er svo gaman að ræða svona járnaklám.;O)
Heilagur Henry rúlar öllu.
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 234
- Skráður: 26.feb 2012, 23:34
- Fullt nafn: Óttar..
- Bíltegund: VW Touareg
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Re: Touareg á 44"
Hordursa wrote:Sæll Óttar.
Ég mæli með krómstáli í ytri öxlana líka.
Þetta er verulega flott smíði hjá þér.jeepcj7 wrote:Vígalegt verkefni en hvar eru öxlarnir hertir er það gert hér á landi?
Og svo er hægt að fá öxul smíðaðan á klakanum og svo hertan hvað kostar svoleiðis þá?
Þeir sem hafa verið að smíða öxla hérna heima eru td. Skerpa renniverkstæði, Renniverkstæði Ægis, Jeppasmiðjan á Ljónstöðum og fleiri. Við hjá Iso-Tækni höfum verið að herða svona öxla. Efnið sem notað hefur verið í þessa öxla hérna heima gengur undir nafninu krómstál og heitir á fínu máli 30CrNiMo8 og fæst hjá GA smíðajárn, þetta efni er sambærilegt við efni sem kaninn kallar 4330.
Svona öxlar hafa verið í notkun hérna heima frá því fyrir 1990 og eru td. þeir öxlar sem hafa verið smíðaðir hér heima í stóru trukkana á unimog hásingunum smiðaðir svona.
kv Hörður
Jú það væri ekkert vitlaust að gera það en prufuöxlarnir voru teknir úr st52 og það er pínu forvitnistilraunastarfsemi að sjá hvernig þeir koma út en væri sjálfsagt gáfulegt að hafa aukasett af ytri öxlum úr 30CrNiMo8 þar sem það er tiltörlega fljótlegt að smíða þá
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 234
- Skráður: 26.feb 2012, 23:34
- Fullt nafn: Óttar..
- Bíltegund: VW Touareg
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Re: Touareg á 44"
Brjotur wrote:Ég þurfti að láta sérsmíða og herða Öxla hjá mér í Econoline á 46 tommu dekkjum , þeir brotnuðu alltaf :( hvað hefur farið úrskeiðis þar ? svo á endanum verslaði ég öxla og þeir brotnuðu ekki. Ástæða þess að ég set þetta hér inn er einfaldlega sú að það er að brjótast um í mér hvort vinnubrögðn í herslunni hérlendis séu ok ?
Hvernig voru öxlarnir að brotna? voru það rillurnar, einhverjar hverkar eða við krossana?
Hrólfur ég mundi ekki þora að sjóða þetta saman en ef þú færð lengri framöxul þá held ég að það sé alveg gerlegt að stytta og rilla upp á nýtt án þess að þurfa að herða en ef þú þarft að herða aftur rillurnar þá getur Hörður örugglega svarað því hvort það sé hægt að gera það aftur. Svo gæti það kannski verið möguleiki að fá yoke bora hann og rilla og smíða svo öxul með rillum á báðum endum
Kv Óttar
Síðast breytt af Óttar þann 07.apr 2015, 20:35, breytt 1 sinni samtals.
Re: Touareg á 44"
Óttar þeir voru bara að brotna allsstaðar hérumbil á miðju og út við rillur , en það voru engar kverkar mjög jafnsverir , einn sagði mér að þeir væru ofhertir, en sá sem herti gaf bara skí.... í þetta :(
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 234
- Skráður: 26.feb 2012, 23:34
- Fullt nafn: Óttar..
- Bíltegund: VW Touareg
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Re: Touareg á 44"
Brjotur wrote:Óttar þeir voru bara að brotna allsstaðar hérumbil á miðju og út við rillur , en það voru engar kverkar mjög jafnsverir , einn sagði mér að þeir væru ofhertir, en sá sem herti gaf bara skí.... í þetta :(
já okey :/ ég hörkumældi einmitt gamla orginal öxulinn og hann var tiltörlega mjúkur inn við miðju, virtist vera bara yfirborðshertur. En svo aftur á móti svona CV öxlar,allavega þeir ytri er alveg glerharðir
Kv Óttar
-
- Innlegg: 3133
- Skráður: 07.feb 2010, 13:19
- Fullt nafn: Guðni Þór Sveinsson
Re: Touareg á 44"
Sælir félagar þetta verður spennandi verkefni og ætla ég að fylgjast vel með þessu. Í sambandi við herslu á öxlum hvernig fer það verk fram? Er þetta gert með hita og þá með því að ná einhverjum lit eða hitastigi á öxulinn og svo kæling eftir formúlum.??'
i gamladaga ferðaðist ég töluvert með Fjalla (Birgir Byrnjólfssyni) vini mínum og mig minnir að hann hafi rætt um það í skálum yfir lambalæri að hann hafi herti orginal dana 44 öxlana sem hann var með í Bronconum sínum að framan með því að setja þá í tunnu sem var hálf full af legu kúlum og þessu var svo snúið eins og þvottavél með einhverjum rafmótor.Það eru kominn tæp 30 ár sína ég heyrði þetta svo kanski er minnið eitthvað að bregðast mér og kanski er þetta bara bull í mér. Við þetta átti að fást aukin yfirborðshersla. Getur þetta staðis?? kveðja Guðni
i gamladaga ferðaðist ég töluvert með Fjalla (Birgir Byrnjólfssyni) vini mínum og mig minnir að hann hafi rætt um það í skálum yfir lambalæri að hann hafi herti orginal dana 44 öxlana sem hann var með í Bronconum sínum að framan með því að setja þá í tunnu sem var hálf full af legu kúlum og þessu var svo snúið eins og þvottavél með einhverjum rafmótor.Það eru kominn tæp 30 ár sína ég heyrði þetta svo kanski er minnið eitthvað að bregðast mér og kanski er þetta bara bull í mér. Við þetta átti að fást aukin yfirborðshersla. Getur þetta staðis?? kveðja Guðni
Re: Touareg á 44"
Ég hélt að St52 tæki ekki herslu við hitameðhöndlun?
Kannski hægt að "innkola" það, sem felst í að yfirborðsherða með því að baka stykkið í kolasalla, sem eykur kolefnisinnihaldið allra yst.
Á tímabili þóttust menn vera að.herða einhverjar netakúlur úr ryðfríu með hita, sem var víst alger tjara af sömu ástæðu, ekki nógu kolefnisríkt efni til að herðast við hitameðhöndlun.
Mig minnir líka að öxlar hafi verið smíðaðir án eftirherslu þegar ákveðið efni var notað, einmitt til að halda seigjunni. Ef flotmörkin eru nógu há í efninu til að halda, þá er enginn ávinningur af herslu nema þá kannski varðandi slit á rílustykkjum og slíkt. Módúlusinn breytist ekki neitt(það sem efnið svignar við gefið átak), en eftir herslu getur efnið einmitt brotnað áður en svignunin verður svo ýkja mikil, sem vanalega kallast að efnið sé stökkt.
Oftast nær eru öxlar ekki gegnumhertir til að halda kostum beggja: Hart yfirborð fyrir legusæti og rílur, en seigari kjarni til að forðast að þeir klippist við smá vinding. Þannig hersla er gjarna gerð við mjög stýrðar aðstæður með gashitun+vatnskælingu eða spanhitun þar sem hluturinn er látinn keyra í gegn um ferlið langsum. Flottar græjur í því en ég hef ekki séð slíkt hér á landi.
Kv
Grímur
Kannski hægt að "innkola" það, sem felst í að yfirborðsherða með því að baka stykkið í kolasalla, sem eykur kolefnisinnihaldið allra yst.
Á tímabili þóttust menn vera að.herða einhverjar netakúlur úr ryðfríu með hita, sem var víst alger tjara af sömu ástæðu, ekki nógu kolefnisríkt efni til að herðast við hitameðhöndlun.
Mig minnir líka að öxlar hafi verið smíðaðir án eftirherslu þegar ákveðið efni var notað, einmitt til að halda seigjunni. Ef flotmörkin eru nógu há í efninu til að halda, þá er enginn ávinningur af herslu nema þá kannski varðandi slit á rílustykkjum og slíkt. Módúlusinn breytist ekki neitt(það sem efnið svignar við gefið átak), en eftir herslu getur efnið einmitt brotnað áður en svignunin verður svo ýkja mikil, sem vanalega kallast að efnið sé stökkt.
Oftast nær eru öxlar ekki gegnumhertir til að halda kostum beggja: Hart yfirborð fyrir legusæti og rílur, en seigari kjarni til að forðast að þeir klippist við smá vinding. Þannig hersla er gjarna gerð við mjög stýrðar aðstæður með gashitun+vatnskælingu eða spanhitun þar sem hluturinn er látinn keyra í gegn um ferlið langsum. Flottar græjur í því en ég hef ekki séð slíkt hér á landi.
Kv
Grímur
-
- Innlegg: 644
- Skráður: 01.feb 2010, 21:44
- Fullt nafn: Hjörtur Már Gestsson
- Bíltegund: Grand Cruiser 4.0TDI
Re: Touareg á 44"
Herslu aðferðin sem Fjalli hefur verið að nota er svipað og "shot peening" snýst um það að litlar kúlur eru notaðar til að dælda yfirborðið og þar með herða það, myndi ekki nota svona á eitthvað sem á að sitja í legu eða rillur, gormar eru hertir svona.
http://en.wikipedia.org/wiki/Shot_peening
Skemtilegar pælingar og flott breyting á bíl :)
http://en.wikipedia.org/wiki/Shot_peening
Skemtilegar pælingar og flott breyting á bíl :)
Dents are like tattoos but with better stories.
Re: Touareg á 44"
Helvíti flott verkefni. Hvað ætlaru að gera í millikassa málum?
Ford Ranger 46" Powered by Chevy, driven by Nissan
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 234
- Skráður: 26.feb 2012, 23:34
- Fullt nafn: Óttar..
- Bíltegund: VW Touareg
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Re: Touareg á 44"
Takk fyrir hólin:)
Grímur ég þori ekki alveg að fara mjög djúpt í efnisfræðina en jú ég held að st52 taki herslu þetta hefur allavega verið gert en hversu hart það verður :/ En endingin verður örugglega krómstál í alla öxla :)
Varðandi millikassan þá læt ég þau mál alveg vera í bili, það er alveg þokkalegur búnaður, reyndar sídrifskassi. Þarf samt örugglega low gír eftir fyrsta túr þá skoða ég þetta :)
Grímur ég þori ekki alveg að fara mjög djúpt í efnisfræðina en jú ég held að st52 taki herslu þetta hefur allavega verið gert en hversu hart það verður :/ En endingin verður örugglega krómstál í alla öxla :)
andrib85 wrote:Helvíti flott verkefni. Hvað ætlaru að gera í millikassa málum?
Varðandi millikassan þá læt ég þau mál alveg vera í bili, það er alveg þokkalegur búnaður, reyndar sídrifskassi. Þarf samt örugglega low gír eftir fyrsta túr þá skoða ég þetta :)
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 234
- Skráður: 26.feb 2012, 23:34
- Fullt nafn: Óttar..
- Bíltegund: VW Touareg
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Re: Touareg á 44"
Þessi fór í smá heimsókn í fræsivélina og komst að því að línan á drifinu er ekki í miðjum rörum og væntanlega aldrei verið það. Er það möguleiki að það sé ástæða fyrir þessu?
Kv Óttar
Kv Óttar
- Viðhengi
-
- 20150413_215324.jpg (133.72 KiB) Viewed 74165 times
-
- Innlegg: 1160
- Skráður: 02.feb 2010, 10:32
- Fullt nafn: Kristinn Magnússon
- Bíltegund: Wrangler 44"
Re: Touareg á 44"
Áttu við línuna sem sést lárétt á myndinni? Er það ekki bara styrking sem tengist við flötinn sem driflokið festist á?
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 234
- Skráður: 26.feb 2012, 23:34
- Fullt nafn: Óttar..
- Bíltegund: VW Touareg
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Re: Touareg á 44"
Kiddi wrote:Áttu við línuna sem sést lárétt á myndinni? Er það ekki bara styrking sem tengist við flötinn sem driflokið festist á?
Nei miðlínuna í gegnum rörin og svo línuna í gegnum drifið sjálft
Re: Touareg á 44"
Óttar wrote:Kiddi wrote:Áttu við línuna sem sést lárétt á myndinni? Er það ekki bara styrking sem tengist við flötinn sem driflokið festist á?
Nei miðlínuna í gegnum rörin og svo línuna í gegnum drifið sjálft
Ég giska á að kaninn sem smíðaði þetta í tveimur uppstillingum í gamla borverkinu hafi ekki vandað sig neitt sérstaklega mikið vegna þess að slúbbið í mismunadrifshjólunum leifir töluverða skekkju. Er þetta ekki annars 12 bolta?
Þetta er stór skemmtilegur þráður, gaman að sjá myndir frá mönnum sem hafa (eða gefa sér) góðan tíma.
Kveðja Jonni
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 234
- Skráður: 26.feb 2012, 23:34
- Fullt nafn: Óttar..
- Bíltegund: VW Touareg
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Re: Touareg á 44"
FORDJONNI wrote:Óttar wrote:Kiddi wrote:Áttu við línuna sem sést lárétt á myndinni? Er það ekki bara styrking sem tengist við flötinn sem driflokið festist á?
Nei miðlínuna í gegnum rörin og svo línuna í gegnum drifið sjálft
Ég giska á að kaninn sem smíðaði þetta í tveimur uppstillingum í gamla borverkinu hafi ekki vandað sig neitt sérstaklega mikið vegna þess að slúbbið í mismunadrifshjólunum leifir töluverða skekkju. Er þetta ekki annars 12 bolta?
Þetta er stór skemmtilegur þráður, gaman að sjá myndir frá mönnum sem hafa (eða gefa sér) góðan tíma.
Kveðja Jonni
Jú þetta er GM 12 bolta. En jú það er líklegt að það hafi verið fyllerí þarna í ameríku þegar þetta var fræst hehe En væntanlega hefði þetta aldrei sést ef ég hefði klárað rörin og smelt þeim svo fullrendum í :)
Re: Touareg á 44"
Óttar wrote:Þessi fór í smá heimsókn í fræsivélina og komst að því að línan á drifinu er ekki í miðjum rörum og væntanlega aldrei verið það. Er það möguleiki að það sé ástæða fyrir þessu?
Kv Óttar
Já þetta er sko alvöru fræs. Engin smá stærð á þessu
Ford Ranger 46" Powered by Chevy, driven by Nissan
-
- Stjórnandi
- Innlegg: 1068
- Skráður: 30.jan 2010, 23:08
- Fullt nafn: Gísli Sverrisson
- Bíltegund: Ford Transit
- Staðsetning: Mosó
- Hafa samband:
Re: Touareg á 44"
Sæll Óttar.
Framþróunin verður þegar menn leggja í eitthvað svona brjálæði. Gott framtak.
Ertu eitthvað búinn að hugsa út í hjólhraðaskynjarana (ABS). Er ekki víst að skiptingin reiðir sig á merki frá þeim?
Kv.
Gísli.
Framþróunin verður þegar menn leggja í eitthvað svona brjálæði. Gott framtak.
Ertu eitthvað búinn að hugsa út í hjólhraðaskynjarana (ABS). Er ekki víst að skiptingin reiðir sig á merki frá þeim?
Kv.
Gísli.
-
- Innlegg: 1160
- Skráður: 02.feb 2010, 10:32
- Fullt nafn: Kristinn Magnússon
- Bíltegund: Wrangler 44"
Re: Touareg á 44"
Já nú skil ég hvað þú ert að fara. Það er greinilega ekkert svo nojið að smíða bíl...
Re: Touareg á 44"
Þetta verður forvitnilegt. Ég hef oft spáð í hvernig væri að breyta þessum lúxusjeppum. Ferjaði einu sinni V8 Toureq í bæinn... djöfuls ofurgræja..
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 234
- Skráður: 26.feb 2012, 23:34
- Fullt nafn: Óttar..
- Bíltegund: VW Touareg
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Re: Touareg á 44"
gislisveri wrote:Sæll Óttar.
Framþróunin verður þegar menn leggja í eitthvað svona brjálæði. Gott framtak.
Ertu eitthvað búinn að hugsa út í hjólhraðaskynjarana (ABS). Er ekki víst að skiptingin reiðir sig á merki frá þeim?
Kv.
Gísli.
Já það eru tvær hugmyndir varðandi það. Ég geri ráð fyrir að koma hring fyrir á öxlinum út við hvert hjól sem verður fræstur úr hardox því það verður segulmagnað við fræsingu og hef ég grun um að það þurfi. Eða hafa hring inní drifunum og þá yrðu tveir nemar á hvorum hring, þ.e fram og aftur.
-
- Innlegg: 147
- Skráður: 02.feb 2010, 17:24
- Fullt nafn: Jakob Bergvin Bjarnason
- Bíltegund: Cherokee ZJ
Re: Touareg á 44"
Sæll
Þú verður að hafa það á hreinu með abs skynjarana hvaða kerfi nota merki frá þeim. Ef að t.d. skiptingin notar hraðamerkið frá abs skynjaranum þarftu að breyta merkinu svo skiptingin sjái sama merki þrátt fyrir breytt drifhlutföll. Ef að svo skiptingin notar ekki hraðamerkið en hraðamælirinn notar abs skynjarana þá geturu breytt merkinu til að hraðamælirinn verði réttur.
Það eru ýmsar leiðir í þessu, ef það eru hefðbundnir abs hringir í þessum bíl er auðvelt að smíða nýja hringi með öðrum tannafjölda eftir hvað hentar.
Þú verður að hafa það á hreinu með abs skynjarana hvaða kerfi nota merki frá þeim. Ef að t.d. skiptingin notar hraðamerkið frá abs skynjaranum þarftu að breyta merkinu svo skiptingin sjái sama merki þrátt fyrir breytt drifhlutföll. Ef að svo skiptingin notar ekki hraðamerkið en hraðamælirinn notar abs skynjarana þá geturu breytt merkinu til að hraðamælirinn verði réttur.
Það eru ýmsar leiðir í þessu, ef það eru hefðbundnir abs hringir í þessum bíl er auðvelt að smíða nýja hringi með öðrum tannafjölda eftir hvað hentar.
Suzuki Vitara '97 32"
Jeep Grand Cherokee '95 38"
Jeep Grand Cherokee '95 38"
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 234
- Skráður: 26.feb 2012, 23:34
- Fullt nafn: Óttar..
- Bíltegund: VW Touareg
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Re: Touareg á 44"
Lindemann wrote:Sæll
Þú verður að hafa það á hreinu með abs skynjarana hvaða kerfi nota merki frá þeim. Ef að t.d. skiptingin notar hraðamerkið frá abs skynjaranum þarftu að breyta merkinu svo skiptingin sjái sama merki þrátt fyrir breytt drifhlutföll. Ef að svo skiptingin notar ekki hraðamerkið en hraðamælirinn notar abs skynjarana þá geturu breytt merkinu til að hraðamælirinn verði réttur.
Það eru ýmsar leiðir í þessu, ef það eru hefðbundnir abs hringir í þessum bíl er auðvelt að smíða nýja hringi með öðrum tannafjölda eftir hvað hentar.
Ég veit að með þennan bíl er ekkert einfalt. með hraðamælabreytinguna þá verður að fara í hvert hjól og breyta merkinu, mér skilst að það sé ekki auðvelt og svo er hringurinn inn í þéttihringnum á hjólaleguni. svo ég held að það sé best að smíða hringi
En veist hverjir eru bestir í svona tölvudóti hér á landi....ekki mikið support frá Heklu, ef maður skildi þurfa að hræra eitthvað í því dóti
Kv Óttar
-
- Innlegg: 60
- Skráður: 04.jan 2014, 20:29
- Fullt nafn: Kjartan Bragi Ágústsson
- Bíltegund: Wrangler/Cherokee
- Staðsetning: Reykjavík
Re: Touareg á 44"
Ekki hefur Ssk farið hjá þér ennþá, því það kostar hátt í milljón að laga hana.
Ég trúi á heilagan þríleik, Wagoneer, Cherokee og heilagan Willys
-
- Innlegg: 329
- Skráður: 08.mar 2010, 12:43
- Fullt nafn: Haukur Þór Smárason
Re: Touareg á 44"
Áttu Vagcom/VCDS med OBD2 stykki frá Rosstech? Ef ekki þá vantar þig þannig. VCDS getur kóðað lykla og tölvur við bílinn, breytt stillingum og mælt og testað allt, slökkt á TPMS og sætisbeltavæli (Möst í fjallajeppa.) og loggað akstur í gröf sem hægt er að fara yfir og vista.
VCDS er nauðsynlegt þeim sem ætla að fikta í VW, Audi, Seat, Skoda og svo líklegast Porsche þegar þeir komast almennilega inn í VAG aðferðirnar og partalagerinn. VCDS er ekki "tuner" til að fikta í vélinni og skiptingunni, en ómetanlegt greiningatæki og verkfæri.
VCDS er nauðsynlegt þeim sem ætla að fikta í VW, Audi, Seat, Skoda og svo líklegast Porsche þegar þeir komast almennilega inn í VAG aðferðirnar og partalagerinn. VCDS er ekki "tuner" til að fikta í vélinni og skiptingunni, en ómetanlegt greiningatæki og verkfæri.
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur