Suzuki Samurai ´92 - 35"
Posted: 28.nóv 2014, 13:57
Góðann og blessaðann daginn!
Nú ætla ég aðeins að leyfa ykkur að sjá gripinn sem ég er búinn að vera að græja í að verða eitt ár.
Suzuki Samurai
92 árgerð
35" dekk (Good year Wrangler) 13 tommu breiðar stál felgur
Wrangler kantar
2,2 dísel mótor úr sangyoung family ( Daewoo eða Izusu mótor)
gírkassi og millikassi líka úr Kóreska undrinu
Volvo vatnskassi
Vökvastýri úr Mözdu, sennilega 626 70 og eitthvað árgerð
CB talstöð ( President Harry)
Bíllinn vigtar um 1200 kg
Bíllinn er hækkaður um 50 mm á boddýi og einnig skorið talsvert úr, og að auki síkkaði ég fjaðrir að framan um auka 50 mm vegna þunga nýju vélarinnar, fjaðrirnar að framan lögðust talsvert meira niður en afturfjaðrir, fjaðrahækkunin er einfaldlega 50 x 80 prófíll sem ég bætti neðan á grind og sauð fjaðrahengslisfestingarnar á ( ég kaus að gera það þannig frekar en að síkka bara hengslin, til þess að breyta aksturseiginleikum bílsins sem minnst) hengslin eiga það til að leggjast til hliðar ef þau eru lengd mikið.
Það var talsvert mál að koma dísel mótornum fyrir í bílnum en á endanum tókst að rýma til fyrir honum í húddinu, stærsti hausverkurinn var svo að pannan á mótornum þurfti að minnka talsvert til þess að geta ekki rekist niður á drifkúlu, en það gekk bara vel að taka hana af og skera til og sjóða, ég giska á að hún taki núna um hálfum líter minna af olíu, en það er ekkert til að hafa áhyggjur af. Gírkassi og millikassi voru líka helst til of stórir en á endanum slapp það allt til, plássið var bara búið til.
Eftir helgi verða númer tekin út og bílnum rennt í skoðun, ég gerði tilraun til þess um daginn að koma honum á götuna, húddið fauk upp og skemmdist, framrúða brotnaði og toppur beyglaðist, það var einstaklega súrt í fyrsta rúntinum. En nú er ég búinn að laga þetta og heldur betur auka festingarnar á húddinu, ég treysti um of á tvær gúmmíhespur en bætti við 2 lásum sitthvorum megin.
Bílinn rúllaði ég með bláu vinnuvélalakki ír húsasmiðjunni og matt-svörtu vinnuvélalakki einnig úr húsasmiðjunni, ég tók boddýið aðeins í gegn, pússaði niður ryð og grunnaði en annars var bíllinn ótrúlega heill, enda verið áður farið í boddýið á honum.
Á stefnuskránni er að koma fyrir beisli fyrir dráttarkúlu
setja kastara og vinnuljós á bílinn
mögulega bæta spottakassa aftan á hann
og græja loftdælu í hann, ég er að vonast til að koma fyrir ac dælu en ef það er ekki hægt fæ ég mér bara einhverja rafmagnsdælu.
Svo ætla ég að láta bæta auka stálventlum á felgurnar sem verða pílulausir, svo fljótlegra sé að hleypa úr.
Ég set hérna nokkrar myndir af bílnum en því miður var ég ALLTOF LATUR við að taka myndir af öllu brasinu í kringum þennann bíl.
Nú ætla ég aðeins að leyfa ykkur að sjá gripinn sem ég er búinn að vera að græja í að verða eitt ár.
Suzuki Samurai
92 árgerð
35" dekk (Good year Wrangler) 13 tommu breiðar stál felgur
Wrangler kantar
2,2 dísel mótor úr sangyoung family ( Daewoo eða Izusu mótor)
gírkassi og millikassi líka úr Kóreska undrinu
Volvo vatnskassi
Vökvastýri úr Mözdu, sennilega 626 70 og eitthvað árgerð
CB talstöð ( President Harry)
Bíllinn vigtar um 1200 kg
Bíllinn er hækkaður um 50 mm á boddýi og einnig skorið talsvert úr, og að auki síkkaði ég fjaðrir að framan um auka 50 mm vegna þunga nýju vélarinnar, fjaðrirnar að framan lögðust talsvert meira niður en afturfjaðrir, fjaðrahækkunin er einfaldlega 50 x 80 prófíll sem ég bætti neðan á grind og sauð fjaðrahengslisfestingarnar á ( ég kaus að gera það þannig frekar en að síkka bara hengslin, til þess að breyta aksturseiginleikum bílsins sem minnst) hengslin eiga það til að leggjast til hliðar ef þau eru lengd mikið.
Það var talsvert mál að koma dísel mótornum fyrir í bílnum en á endanum tókst að rýma til fyrir honum í húddinu, stærsti hausverkurinn var svo að pannan á mótornum þurfti að minnka talsvert til þess að geta ekki rekist niður á drifkúlu, en það gekk bara vel að taka hana af og skera til og sjóða, ég giska á að hún taki núna um hálfum líter minna af olíu, en það er ekkert til að hafa áhyggjur af. Gírkassi og millikassi voru líka helst til of stórir en á endanum slapp það allt til, plássið var bara búið til.
Eftir helgi verða númer tekin út og bílnum rennt í skoðun, ég gerði tilraun til þess um daginn að koma honum á götuna, húddið fauk upp og skemmdist, framrúða brotnaði og toppur beyglaðist, það var einstaklega súrt í fyrsta rúntinum. En nú er ég búinn að laga þetta og heldur betur auka festingarnar á húddinu, ég treysti um of á tvær gúmmíhespur en bætti við 2 lásum sitthvorum megin.
Bílinn rúllaði ég með bláu vinnuvélalakki ír húsasmiðjunni og matt-svörtu vinnuvélalakki einnig úr húsasmiðjunni, ég tók boddýið aðeins í gegn, pússaði niður ryð og grunnaði en annars var bíllinn ótrúlega heill, enda verið áður farið í boddýið á honum.
Á stefnuskránni er að koma fyrir beisli fyrir dráttarkúlu
setja kastara og vinnuljós á bílinn
mögulega bæta spottakassa aftan á hann
og græja loftdælu í hann, ég er að vonast til að koma fyrir ac dælu en ef það er ekki hægt fæ ég mér bara einhverja rafmagnsdælu.
Svo ætla ég að láta bæta auka stálventlum á felgurnar sem verða pílulausir, svo fljótlegra sé að hleypa úr.
Ég set hérna nokkrar myndir af bílnum en því miður var ég ALLTOF LATUR við að taka myndir af öllu brasinu í kringum þennann bíl.