Síða 1 af 3
Runnerinn
Posted: 18.feb 2010, 20:18
frá Magnús Ingi
Bílinn minn er Toyota 4runner árgerð 1992 sem var bara að koma útúr skúrnum fyirir 2 vikur síðan. Planið í upphafi var að breyta honum fyrir 44" en það klikkaði einhvað þannig að það verður bara 38". Hann var settur á hásingu að framan sem kom undan Hilux og var hún breikkuð um 5cm og svo var settur stýrisgangur í LC 60 og stýrismaskína úr runner og er framhásingin eins framarlega og er í boði. Afturhásing var færð aftur 16cm og já var hann settur á gorma allan hringin. í bílnum er draumamótor allra jeppamann 3.0 v6bensín hákur sem finnst bensínið ekkert vondt á bragðið en stefnan í framtíðini er vonandi að það fari 2,4 bensín turbo ofaní hesthúsið. Dekk eru 38" GH a sumrinn og 38" mödder.
http://www.facebook.com/photo.php?pid=3 ... 1012351272
Re: Runnerinn
Posted: 19.feb 2010, 12:29
frá JonHrafn
Já þessi mótor elskar bensínið hehe.
Re: Runnerinn
Posted: 19.feb 2010, 19:14
frá Magnús Ingi
haha já og vinnslan ekkert til að hrópa húrra fyrir. ekki hjá mér allavega
Re: Runnerinn
Posted: 28.aug 2010, 22:45
frá veddi
Ekki rétt ,,4runnerinn hjá mér var nú ekki að eyða nema 10 og hálfum á 33 tommu í langkeyrslu og nóg afl. Fimmti gír nánast alla leið á 110 milli Reykjavíkur og Eskifjarðar.
Re: Runnerinn
Posted: 29.aug 2010, 09:50
frá Óskar - Einfari
var hann þá í bandi aftan í öðrum bíl?
Re: Runnerinn
Posted: 29.aug 2010, 16:08
frá Magnús Ingi
já ég á nú mjög erfitt með að trúa þessu. minn fer minnst í 18 og hefur mest farið upp í 40 lítra á hundraði. en hann er á nú á 38 AT það munar nú svoldið að þyngd að snúa 38" eða 33"!!
Re: Runnerinn
Posted: 29.aug 2010, 16:45
frá Stebbi
Gefiði gaurnum séns, bíllinn hans er beinskiptur og eyðir það töluvert minna en hitt.
Re: Runnerinn
Posted: 29.aug 2010, 17:50
frá Óskar - Einfari
Er veddi ekki bara að gera grín af okkur.... :)
Ég veit ekki hvort ég myndi einusinni trúa þessu ef þetta væri diesel runner....
Re: Runnerinn
Posted: 29.aug 2010, 18:35
frá frikki
er buinn að ferðast helling með 38 runner 6cil bensin og hann er ekki að eiða minna en 18l á 100.
Re: Runnerinn
Posted: 29.aug 2010, 18:37
frá Stebbi
Ég fór í dagsferð að sumri með 44" Runner og hann var að eyða svipað og gamli 2.4 dísel bíllinn minn á 36". Ég var vægast sagt gapandi eftir daginn.
Allt er mögulegt þegar að þessar 2 ógeðsvélar eiga í hlut.
Re: Runnerinn
Posted: 30.aug 2010, 17:02
frá Magnús Ingi
ja þessar vélar eru leiðinlegar misjafnar. Pabbi átti 4runner í eitt sumar á 31" og var hann með að jafnaði 18-24 lítra á hundraði. Það er svipuð eyðsla og er á mínu á 38" svona þegar ég keyri einsvo maður
Re: Runnerinn
Posted: 01.sep 2010, 21:51
frá veddi
Nei ég er nú ekki að gera grín og þessar vélar eru ekki að eyða miklu ef allt er í lagi. Runner sem er að eyða meira en 12 í langkeyrslu á 33 tommu er ekki í lagi. En þetta var reyndar bara í afturdrifinu að sumarlagi.
Re: Runnerinn
Posted: 29.sep 2010, 04:46
frá -Hjalti-
Þessir v6 38" runnerar eru nú ekki dýrir bílar , svo mikið má þetta nú eyða til að jafna verðbilið milli hans og eitthvers agalega sparneytins grútarbrennara haha
Flestir eru þessir normal Diesel bílar í 20L + - á fjöllum , V6 runnerinn kanski í 30L - 40L ( miðavið minn bsk og með flækjum )
Það má gera ágætis reiknidæmi með því hvað 4unnerinn getur farið í marga tugi jeppaferða áður en hann er farin að slaga í verð jafn duglegra bíla á fjöllum , Hvað ætli hann geti farið margar ferðir áður en kostnaðurinn bakvið hann er farinn að stanga uppí verð Diesel Runners ? eða Hilux Diesel eða Patrol 2.8 hækju ?
Frekar vel ég að kaupa bensín ( og hugsa með mer að ég sé að borga minn bíl á raðgreiðslum án Vaxta )
Magnús Ingi wrote: í bílnum er draumamótor allra jeppamann 3.0 v6bensín hákur sem finnst bensínið ekkert vondt á bragðið en stefnan í framtíðini er vonandi að það fari 2,4 bensín turbo ofaní hesthúsið.
þessi 2.4 turbo bensín mótor er engu betri kostur en V6-an.
hef átt 38" bíla með báðum mótorum og nokkra meira að segja.
Re: Runnerinn
Posted: 29.sep 2010, 22:07
frá Magnús Ingi
Ég get nú ekki verið sammála því að v6 sé svipuð og 2,4 turbo bensín mótor. pabbi er með 2,4 bensín mótór í hiluxnum sínum og er hann að vinna helmingi betur og eyðslan hjá er minni en hja mér.
Við höfum talsvert verið að spirna í brekkur og hefur 2,4 mótorinn alltaf að raskella v6 og einnig þegar það er farið að taka á þessu 2,4 dóti fer eyðslan ekki uppúr öllu valdi einsvo á v6 þá að 2,4 drekki nátturlega líka. Þannig að mín skoðun er sú að 2,4 mótorinn er bæði kraftmeir sparneytnari og bara skemmtilegri mótór að öllu leiti. Þetta eru báðir bílar á 38" AT dekkjum þannig að þeir eiga að vera samanburðarhæfir.:=)
Re: Runnerinn
Posted: 29.sep 2010, 23:21
frá -Hjalti-
Magnús Ingi wrote:Ég get nú ekki verið sammála því að v6 sé svipuð og 2,4 turbo bensín mótor. pabbi er með 2,4 bensín mótór í hiluxnum sínum og er hann að vinna helmingi betur og eyðslan hjá er minni en hja mér.
Við höfum talsvert verið að spirna í brekkur og hefur 2,4 mótorinn alltaf að raskella v6 og einnig þegar það er farið að taka á þessu 2,4 dóti fer eyðslan ekki uppúr öllu valdi einsvo á v6 þá að 2,4 drekki nátturlega líka. Þannig að mín skoðun er sú að 2,4 mótorinn er bæði kraftmeir sparneytnari og bara skemmtilegri mótór að öllu leiti. Þetta eru báðir bílar á 38" AT dekkjum þannig að þeir eiga að vera samanburðarhæfir.:=)
Það er eitthvað mikið að mótrnum hjá þér (ekki óalgengt ) eða þú með sjálfskiptingu aftaná honum.
Re: Runnerinn
Posted: 30.sep 2010, 12:15
frá Magnús Ingi
neinie þetta er beinskipti bílinn. Ég veit ekki annað en að mótorinn hjá mer sé bara í góðu standi hef ekki verið var við neitt óeðlilegt og er búið að koma 2,5"´pusti alla leið á bara eftir að setja flkjur í hann. , hann vinnur alveg vel en 2,4 mótrinn er bara að vinna mikið betur. ég hef nú bara sett minn í mest 135km úta vegi og þá á hann ekki mikið eftir en pabbi er buinn að setja sinn leikandi i 170 þannig að 2,4 er að vinna betur. en einog mótoranir eru margir eru þeir ekki allir að vinna eins og misjafnar eru skoðanir manna:)
en þetta er bara mín skoðun hún þarf ekkert að vera rétt.
Re: Runnerinn
Posted: 30.sep 2010, 15:42
frá gudlaugur
Ég átti 4runner í fyrrasumar(2009) hann var v6 3.0 beinbíttaður og á 33" dekkjum Og ég var mjög ánægður með eyðslunna á honum, (átti á undan pajero óbreyttan v6 3.0 1995 árgerð sjálfskiptan og þar þurfti maður að eiga bensínstöð) 4runnerinn var að eyða þetta sumar 20L per hundrað á langkeyrslu með fellihýsi aftaní.. Og var hann að eyða 13L í blönduðum akstri svo minnir mig.
Re: Runnerinn
Posted: 21.nóv 2011, 13:31
frá Magnús Ingi
Það hefur nú ýmislegt gerst síðan´hér var skrifað það má helst nefna að GrandHawkin var seldur og var keypt AT dekk í staðinn og eru þau á 16"breiðum felgum og hefur það verið að virka flott. Svo var keypr 44 nú á vormánuðum en það á eftir að prufa hana almennilega. Svo nú um síðastliðna helgi voru skrúfaðar flækjur á v6una og einnig var allur óþarfa meingunabúnað fjarlægður svo er bara að sjá hvort að eyðaslan minnki ekki einhvað. Svo það sem þarf að gera er að komast í veg fyrir mikla jeppaveiki á 44".
Re: Runnerinn
Posted: 21.nóv 2011, 17:33
frá Svenni30
[quote="Hjalti_gto"]Þessir v6 38" runnerar eru nú ekki dýrir bílar , svo mikið má þetta nú eyða til að jafna verðbilið milli hans og eitthvers agalega sparneytins grútarbrennara haha
Flestir eru þessir normal Diesel bílar í 20L + - á fjöllum , V6 runnerinn kanski í 30L - 40L ( miðavið minn bsk og með flækjum )
Það má gera ágætis reiknidæmi með því hvað 4unnerinn getur farið í marga tugi jeppaferða áður en hann er farin að slaga í verð jafn duglegra bíla á fjöllum , Hvað ætli hann geti farið margar ferðir áður en kostnaðurinn bakvið hann er farinn að stanga uppí verð Diesel Runners ? eða Hilux Diesel eða Patrol 2.8 hækju ?
Frekar vel ég að kaupa bensín ( og hugsa með mer að ég sé að borga minn bíl á raðgreiðslum án Vaxta )
Ert þú ekki kominn með Patrol 2.8 hækju í runnerinn hjá þér ?
Bara smá skot ekkert bögg :)
Re: Runnerinn
Posted: 21.nóv 2011, 17:49
frá -Hjalti-
Jújú það mátti alveg réttlæta 30-40l á 38" 4runner en ég hætti að réttlæta 100l á 100km á 44" runner.
V6 í góðu standi við beinskiptan 38' bíl er alveg allt í lagi.
Svo er 2.8 hækjan aflmeiri (já ótrúlegt) en v6 hækjan og eyðir 100%minna eldsneiti.
Re: Runnerinn
Posted: 21.nóv 2011, 21:41
frá Magnús Ingi
Auðvitað eyðir 2,8 engum á móti v6 því að hún stendur alltaf inn í skúr í einhverji aðhlynningu:-))
Re: Runnerinn
Posted: 21.nóv 2011, 21:53
frá Magnús Ingi
Hér eru nokkrar myndir af gripnum
Re: Runnerinn
Posted: 21.nóv 2011, 22:04
frá gamli
Magnús Ingi wrote:Auðvitað eyðir 2,8 engum á móti v6 því að hún stendur alltaf inn í skúr í einhverji aðhlynningu:-))
þú er líka mesti patrol hatari sem ég veit um svo.
Re: Runnerinn
Posted: 21.nóv 2011, 22:08
frá armannd
djöfull skal þessi einhverntíman tekin í rassgatið í vetur
Re: Runnerinn
Posted: 21.nóv 2011, 22:09
frá -Hjalti-
Hatar hann ekki allt nema Toyotur með 2.4bensín turbo hehe
Re: Runnerinn
Posted: 21.nóv 2011, 22:11
frá Svenni30
Hjalti_gto wrote:Jújú það mátti alveg réttlæta 30-40l á 38" 4runner en ég hætti að réttlæta 100l á 100km á 44" runner.
V6 í góðu standi við beinskiptan 38' bíl er alveg allt í lagi.
Svo er 2.8 hækjan aflmeiri (já ótrúlegt) en v6 hækjan og eyðir 100%minna eldsneiti.
Já ég skil þig 100% ég ætla að nota v6 hækjuna mína eitthvað áfram.
Er að skoða það að fara í vélar swap næsta sumar.
Re: Runnerinn
Posted: 21.nóv 2011, 22:16
frá gamli
Hjalti_gto wrote:Hatar hann ekki allt nema Toyotur með 2.4bensín turbo hehe
jú ég hitti hann einusinni á balli í njálsbúð og var hann þá á bílnum frá pabba sínum og ég á patrolinum mínum og hafði frændi minn gaman af því að ræða toyota vs patrol
Re: Runnerinn
Posted: 21.nóv 2011, 22:20
frá Magnús Ingi
ég helt að menn vissu það að á því sem stendur Nissan á er ónýtt:-) já svo var þetta skemmtileg umræða sem ég átti við hann frænda þinn hafsteinn í njálsbúð á sæinum tíman hann munn hljóta blessun von bráðar
Re: Runnerinn
Posted: 21.nóv 2011, 22:28
frá -Hjalti-
Nissan , allt amerískt... hvað er þá eftir? Izuzu , musso ,mmc , suzuki , land rover ?
Trúi nú ekki að þú hafir eitthvað álit á því ? :)
Re: Runnerinn
Posted: 21.nóv 2011, 22:31
frá gamli
Magnús Ingi wrote:ég helt að menn vissu það að á því sem stendur Nissan á er ónýtt:-) já svo var þetta skemmtileg umræða sem ég átti við hann frænda þinn hafsteinn í njálsbúð á sæinum tíman hann munn hljóta blessun von bráðar
jájá það var gaman af þessu:) en hver verður að hafa sína skoðun á þessu öllu saman
Re: Runnerinn
Posted: 22.nóv 2011, 12:51
frá Magnús Ingi
Það er alveg rétt hjá þér hafsteinn. En það er nú alltaf gaman að metast svoldið!!
Re: Runnerinn
Posted: 22.nóv 2011, 12:59
frá gaz69m
það er alltaf gaman af metingi enda finst mér að ef menn geti ekki metist um bíla vélar og allt sem viðkemur þessari geðveikislega skkemmtilega sport sé best að panta sér líkkistu en svo er það nú þannig að hverjum þykir sinn fugl fagur mér finst td rússin minn flottastur þótt í hann vanti bílstjóragólfið vélkassa og smáveigs meira af ónauðsinlegum lúxus svosem miðstöð og rúðuþurkum
Re: Runnerinn
Posted: 24.mar 2012, 19:37
frá Magnús Ingi
jæja þá hefur verið verslaður nýr mótor ofan í þenna og er það 2,4 Turbo bensín mótor og einnig var verslað ló gír í leðinni og svo er stefnt á að setja nýja dótið í í sumar:))
Re: Runnerinn
Posted: 24.mar 2012, 19:38
frá armannd
ojj bara
Re: Runnerinn
Posted: 24.mar 2012, 22:33
frá birgthor
Taktu nú nóg af myndum, alltaf gaman að sjá vinnu myndir þegar maður sjálfur gerir ekkert af viti.
Re: Runnerinn
Posted: 26.mar 2012, 00:24
frá risinn
Ég átti Toyota 4 runner "91 model v6 beinskiptan með 529 hlutföllum og flækjum og 3" púst, algjör snildar bíll. Eyðsla upp á 13-15 lítra í blandaðri keyrslu. Keyrt á löglegum hraða, 85-90 km á klukkustund.
Í snjónum voru þetta svona á milli 4-7 lítrar á klukkustund í eyðslu.
Þetta fynst mér ekki svo mikið, heilt yfir.
Kv. Ragnar Pál.
Re: Runnerinn
Posted: 26.mar 2012, 18:32
frá -Hjalti-
risinn wrote:Ég átti Toyota 4 runner "91 model v6 beinskiptan með 529 hlutföllum og flækjum og 3" púst, algjör snildar bíll. Eyðsla upp á 13-15 lítra í blandaðri keyrslu. Keyrt á löglegum hraða, 85-90 km á klukkustund.
Í snjónum voru þetta svona á milli 4-7 lítrar á klukkustund í eyðslu.
Þetta fynst mér ekki svo mikið, heilt yfir.
Kv. Ragnar Pál.
Ég ætla ekki að rengja það sem þú skrifar hér að ofan. En þetta er klárt heimsmet í lágri eyðslu á 3vze
Re: Runnerinn
Posted: 12.jan 2013, 22:56
frá Magnús Ingi
Það er ymisleg í farvatnininu um betrum bætur á þessum núna. keypti snorkel á hann um daginn sem verður sett á einhvertíman, einnig verður smíðaður alvöru framstuðari.
Svo er einnig verðið í mótorskiftum og var v6 hífð úr núna í kvöld.
Re: Runnerinn
Posted: 13.jan 2013, 00:18
frá -Hjalti-
Til hamingju með það :)
Re: Runnerinn
Posted: 13.jan 2013, 01:59
frá Hfsd037
Magnús Ingi wrote:Það er ymisleg í farvatnininu um betrum bætur á þessum núna. keypti snorkel á hann um daginn sem verður sett á einhvertíman, einnig verður smíðaður alvöru framstuðari.
Svo er einnig verðið í mótorskiftum og var v6 hífð úr núna í kvöld.
Cool, og á ekki að láta patrol ofan í?