Síða 2 af 3

Re: Runnerinn

Posted: 13.jan 2013, 13:07
frá Magnús Ingi
nei ég ætla ekki að setja einhverja rafstöð í húddið:) , það verður sett 22RE-T og einnig er búið að græja lógír sem fer í hann í leðinni:)

Re: Runnerinn

Posted: 13.jan 2013, 14:01
frá Hfsd037
Magnús Ingi wrote:nei ég ætla ekki að setja einhverja rafstöð í húddið:) , það verður sett 22RE-T og einnig er búið að græja lógír sem fer í hann í leðinni:)


það er þó skárra að vera með rafstöð heldur en slátturvél ofan í húddinu ;)

Re: Runnerinn

Posted: 13.jan 2013, 14:05
frá villi58
Magnús Ingi wrote:nei ég ætla ekki að setja einhverja rafstöð í húddið:) , það verður sett 22RE-T og einnig er búið að græja lógír sem fer í hann í leðinni:)

Einn forvitinn um lógír, hvernig var hann mixaður ?

Re: Runnerinn

Posted: 13.jan 2013, 14:23
frá Startarinn
Magnús Ingi wrote:nei ég ætla ekki að setja einhverja rafstöð í húddið:) , það verður sett 22RE-T og einnig er búið að græja lógír sem fer í hann í leðinni:)


Það væri forvitnilegt að bera þennan saman við við minn þegar volvo rellann verður komin ofan í, ef ég man rétt er þjappan í 22RE-T 7,5:1, Volvoinn hjá mér er gróflega reiknaður sem 9,8:1

Manstu hvað Toyota vélinn er gefin upp í hestöflum og togi og hvað er boostað mikið inná hana?

Re: Runnerinn

Posted: 13.jan 2013, 17:25
frá kjartanbj
ég hefði nú sett í þetta grútarbrennara í staðin fyrir aðra bensínvél.. en það er bara ég..

Re: Runnerinn

Posted: 13.jan 2013, 18:47
frá smaris
Startarinn wrote:
Magnús Ingi wrote:nei ég ætla ekki að setja einhverja rafstöð í húddið:) , það verður sett 22RE-T og einnig er búið að græja lógír sem fer í hann í leðinni:)


Það væri forvitnilegt að bera þennan saman við við minn þegar volvo rellann verður komin ofan í, ef ég man rétt er þjappan í 22RE-T 7,5:1, Volvoinn hjá mér er gróflega reiknaður sem 9,8:1

Manstu hvað Toyota vélinn er gefin upp í hestöflum og togi og hvað er boostað mikið inná hana?

22Rte er gefin upp 135 hestöfl við 4800 snúninga og 234Nm við 2800 snúninga. 5,5-6pund original.

Re: Runnerinn

Posted: 13.jan 2013, 19:13
frá Magnús Ingi
Þetta eru 2 Hiluxmillikassar sem setir eru aftan á gírkassan, það var keypt milliplata frá ástralíu sem sett var á milli kassana

Re: Runnerinn

Posted: 13.jan 2013, 21:17
frá jeepcj7
Hvað kostar svona plata sem kemur hinumegin af hnettinum til Íslands ?

Re: Runnerinn

Posted: 25.jan 2013, 10:46
frá Magnús Ingi
Ég keypti þessa milliplötu og mótorinn saman á um 100Þ. miliplatan var enn í kassanum og hafi ekki verið hreyf frá því hún kom til landsins en ég veit ekki hvað kostar að fá þetta hingað frá ástralíu.




Þá er 22 RE-T kominn ofaní og stittist í gangsetningu, einnig eru gírkassin og millikassanir komnir en það á eftir að færa gírkassabitla aftar og svona og einnig er eftir að fara í allt refkerfi.

Re: Runnerinn

Posted: 25.jan 2013, 10:47
frá Magnús Ingi
svo er mynd hérna af gírkassa og millikössum sést ekkert rosalega vel en ég vona að þið fyrirgefið mér það:)

Re: Runnerinn

Posted: 25.jan 2013, 12:48
frá lecter
,

Re: Runnerinn

Posted: 25.jan 2013, 12:52
frá lecter
,

Re: Runnerinn

Posted: 25.jan 2013, 15:08
frá kjartanbj
já 4bt væri snilld í svoona bíl í stað þessara véla sem menn hafa verið að troða í þetta hérna, 4.3vortec tildæmis sem eyðir fyrir allan peningin

Re: Runnerinn

Posted: 25.jan 2013, 15:27
frá Hr.Cummins
hahaha, ég hef á tilfinningunni að menn fari að verða brjálaðir á þessu Cummins hjali í mér og Hannibal :)

En staðreyndin er samt sú.... 4BT og 6BT eru klárlega bestu jeppamótorarnir.... svo geta menn sett 6CT og M11 eða N14 í stærri trukka ef að þeir vilja alvöru power :)

Re: Runnerinn

Posted: 25.jan 2013, 15:37
frá -Hjalti-
Er ekki hægt að búa til einn þráð fyrir þetta cummins hóprunk ?? sama með Bmw vélarnar ??

Re: Runnerinn

Posted: 25.jan 2013, 16:29
frá lecter
,

Re: Runnerinn

Posted: 25.jan 2013, 16:59
frá Kiddi
Haha. Jájá. Sjálfur hef ég mjög takmarkaðan áhuga á einhverju díseldóti þannig að ég tek undir að það er óþarfi að troða því inn í allar umræður hér :-)

En svo ég reyni nú að snúa þessu til baka...
eru einhverjir bílar í notkun hér á landi með svona 2.4 Turbo? og ef svo er, hvernig er reynslan varðandi eyðslu og annað?

Ég verð að játa að mér finnst þessar afltölur sem Smári kom með lægri en ég bjóst við en það hlýtur að vera einfalt að lagfæra það með svona túrbó dóti, nú er búin að vera gríðarleg þróun í túrbínum og mótorstýringum síðan þessir mótorar voru framleiddir.

Re: Runnerinn

Posted: 25.jan 2013, 20:16
frá Magnús Ingi
Við feðgarnir eigum 3 svona turbo motora og er svoleðis mótor í bílnum hjá Pabba og verða þeir bráðum 2 allavega í notkun með þennan mótor. Hiluxinn hjá honum er um um 18 í blönduðum akstri, undir álagi hækkar nátturlega eyðslan en það er ekkert á móti því sem V6 fer með undir álagi er ekki með nákvæmlega tölu á því hvað hann eyðir til fjalla. mótorinn hjá Pabba hefur dugað til að fara jafn langt og stundum leingra en willysarnir og hitt amríska dótið þannig að þetta er nógu gott í þetta skiftið:))

en það væri gaman ef menn vita einhvað um bíla með þessu mótor sem eru í notkun og deila með okkur upplysingum hvernig það hefur verið að koma út hjá þeim..

Re: Runnerinn

Posted: 25.jan 2013, 21:30
frá -Hjalti-
Verður gaman að sjá hvernig þetta kemur út. Ég hef ferðast með Hilux og 4Runner með þennan mótor og hann var að orka svipað og v6 en eyddi tööluvert minna.

Re: Runnerinn

Posted: 26.jan 2013, 16:14
frá Hr.Cummins
-Hjalti- wrote:Verður gaman að sjá hvernig þetta kemur út. Ég hef ferðast með Hilux og 4Runner með þennan mótor og hann var að orka svipað og v6 en eyddi tööluvert minna.


Það ætla ég rétt að vona að hann virki betur, þessi V6 Toyota viðbjóður er vita vonlaus... væntanlega meira tog í 2.4 TURBO frekar en 3.0 V6....

Re: Runnerinn

Posted: 26.jan 2013, 18:35
frá -Hjalti-
Hr.Cummins wrote:
-Hjalti- wrote:Verður gaman að sjá hvernig þetta kemur út. Ég hef ferðast með Hilux og 4Runner með þennan mótor og hann var að orka svipað og v6 en eyddi tööluvert minna.


Það ætla ég rétt að vona að hann virki betur, þessi V6 Toyota viðbjóður er vita vonlaus... væntanlega meira tog í 2.4 TURBO frekar en 3.0 V6....


Stock vs stock

3.0 v6 150 hp at 4800 rpm with 180 lb·ft (244 N·m) of torque at 3400 rpm
2.4 turbo 135 hp at 4800 rp with 173 lb·ft (234 N·m) of torque at 2800 rpm

Re: Runnerinn

Posted: 26.jan 2013, 18:48
frá Hr.Cummins
vá, myndi aldrei nenna þessu umstangi fyrir downgrade í power-i...

Hefði haldið að svona 2400cc + turbo mótor myndi vera að toga nær 350nm...

Re: Runnerinn

Posted: 26.jan 2013, 18:54
frá -Hjalti-
Hr.Cummins wrote:vá, myndi aldrei nenna þessu umstangi fyrir downgrade í power-i...

Hefði haldið að svona 2400cc + turbo mótor myndi vera að toga nær 350nm...



Það snýst ekki allt um power , þegar menn fara oft á fjöll þá snýst Þetta mikið um eyðslu og 2.4 eyðir mikið minna en 3.0..

Re: Runnerinn

Posted: 26.jan 2013, 20:01
frá smaris
Eins og Magnús Ingi nefndi er pabbi hans með svona turbo vél svo hann er ekkert að vaða út í óvissuna. Sá bíll er talsvert sprækari en v6 bíllinn og hefur komið mjög vel út hvað varðar bæði afl og eyðslu. Ég hef prófað nokkra svona turbo bíla og þeir hafa verið eins misjafnir og þeir voru margir. Allt frá því að vera dauð máttlausir og upp í að vera mjög sprækir.
Þessar vélar eru náttúrulega að verða 30 ára gamlar en standa fyllilega fyrir sínu.

Kv. Smári.

Re: Runnerinn

Posted: 26.jan 2013, 20:11
frá hvati
Ég get ekki setið á mér að spyrja með eyðsluna. Er V6 líka svona mikill böðull á bensín á 38"? Þetta er ekki eini þráðurinn hérna á spjallinu þar sem menn lýsa yfir andúð sinni á þessum vélum og ég hef heyrt lengi að japanskt V6 sé big-no-no. Munar svona rooosalega á 2.4 og 3.0?

Re: Runnerinn

Posted: 26.jan 2013, 20:19
frá smaris
2.4 og v6 eru með svipaða eyðslu í þjóðvega akstri. En undir álagi á fjöllum fer v6 mótorinn með mikið meira en 2.4 vélin.

Re: Runnerinn

Posted: 26.jan 2013, 20:19
frá Stebbi
Hr.Cummins wrote:vá, myndi aldrei nenna þessu umstangi fyrir downgrade í power-i...

Hefði haldið að svona 2400cc + turbo mótor myndi vera að toga nær 350nm..



Ég held að þú sért orðin ótengdur við veruleikan eftir allt þetta Cummins tjún. Bensínvél á milli 4 og 5 lítrar er að toga þetta 350-400nm frá framleiðendum. Svona 5.9 12V Cummins er að toga um 540nm úr kassanum og það er tæplega 6 lítra turbo dísel mótor sem á að toga.
Það er ekkert hægt að búast við því að 30 ára gamlar vélar séu að gera neitt óbreyttar, svona 2.4 turbo ætti alveg að komast í 200 hestöfl með smá fyrirhöfn. Alveg eins og 5.9 cummins fer úr því að vera hundleiðinleg rafstöð í góða jeppavél sem smá fyrirhöfn.

Re: Runnerinn

Posted: 26.jan 2013, 20:48
frá Stóri
er með 5.2 í grand (318) og orginal tog er 400 +- eitthvað smá, er líklega í 450 ca núna með mopar tölvu og 3" + KN.... bensín túrbó er ekkert endilega að toga helling, gæti verið mikið lagg líka.tala nú ekki um 2.4 sem var framleiddur frá 1986-1988. stefni á blásara á 5.2 í framtíðinni, er að setja patrol hásingar núna.

Re: Runnerinn

Posted: 26.jan 2013, 20:52
frá hvati
smaris wrote:2.4 og v6 eru með svipaða eyðslu í þjóðvega akstri. En undir álagi á fjöllum fer v6 mótorinn með mikið meira en 2.4 vélin.


Djöfulsins leiðindi eru það.

Re: Runnerinn

Posted: 27.jan 2013, 04:11
frá Hr.Cummins
Stebbi wrote:
Hr.Cummins wrote:vá, myndi aldrei nenna þessu umstangi fyrir downgrade í power-i...

Hefði haldið að svona 2400cc + turbo mótor myndi vera að toga nær 350nm..



Ég held að þú sért orðin ótengdur við veruleikan eftir allt þetta Cummins tjún. Bensínvél á milli 4 og 5 lítrar er að toga þetta 350-400nm frá framleiðendum. Svona 5.9 12V Cummins er að toga um 540nm úr kassanum og það er tæplega 6 lítra turbo dísel mótor sem á að toga.
Það er ekkert hægt að búast við því að 30 ára gamlar vélar séu að gera neitt óbreyttar, svona 2.4 turbo ætti alveg að komast í 200 hestöfl með smá fyrirhöfn. Alveg eins og 5.9 cummins fer úr því að vera hundleiðinleg rafstöð í góða jeppavél sem smá fyrirhöfn.


Ég er nú eiginlega meira að bera saman BMW mótora, því að það er jú dótið sem að ég hef reynsluna af... þar er reglan almennt 100nm/liter og það án forþjöppu...

M50B25 t.d. sem að er 2500cc mótor, 250nm... M62B44 (540i) 4400cc og 440nm...

bara svona pæling...

Re: Runnerinn

Posted: 27.jan 2013, 06:04
frá Hfsd037
-Hjalti- wrote:Er ekki hægt að búa til einn þráð fyrir þetta cummins hóprunk ?? sama með Bmw vélarnar ??


og sér þráð fyrir V8 risaeðlunar í leiðinni, þeir eru ekkert skárri :)

Re: Runnerinn

Posted: 23.feb 2013, 09:50
frá Magnús Ingi
jæja nú fer að stittast óðfluga í að þessi verði settur í gang. Það er svoldil rafmagsvinna eftir, leinga og stitta sköft og svo að taka gat í gólfið inn í honum fyrir auka gírstöng og svona ýmislegt smotterý.

og bara svo til að hafa eitt á hreinu þá fer aldrei cummings ofaní í þennan bíl og hvað þá BMW.....:) og mér er alveg sama um einhverjar eyðslutölur á því DRASLI:)

Læt fylgja með eina mynd af þessu eins og tetta leyt út í gærkveldi

Re: Runnerinn

Posted: 23.feb 2013, 12:57
frá kolatogari
Þetta er áhugavert setup. Ég var á tíma einmitt líka að spá í að fá mér 4cyl turbo bensín í staðinn fyrir V8 í bílnum hjá mér. Fann bara engann hentugan motor sem þurfti ekki að breyta fyrir mörg hundruð þúsund. Lætur okkur vita hvernig þetta kemur út hjá þér.

P.S hvernig farið þið að því að reykna eiðslutölur á fjöllum? varla eru þið að miða við 100km? það getur nú stundum tekið hátt í dag að ná því í þungu færi. annars er það mín reynsla að bílar almennt minna á kls á fjöllum en í þjóðvegar akstri.

Re: Runnerinn

Posted: 19.apr 2013, 11:05
frá Magnús Ingi
jæja þá er þessi farinn að þeysa um götunar aftur. það er búið að fara í nokkra prufutúra og hefur hann verið að koma mjög vel út og er ég mjög sáttur við vinnslu og eyðslu,munar mjög miklu á eyðslu á nýja mótornum og gamla þegar það er farið að taka á þeim á fjöllum.Það var alveg nýr fýlingur að vera farinn að keyra í hádrifinu á fjöllum:)

svo brotnaði bæði aftur og framdrif í fyrsta prufutúr, bensínfóturinn var víst aðeins of þungur upp úr Bláfjallakvísl. framdrifið fór nú reyna vegna þess að það var vitlaust stillt inn og er búið að heyrast í því í talsverðan tíma. það sem er komið í framtíðarplöninn eru sterkari hásingar og verður LC 60 hásingar líklega fyrir valinu og ef það er einhver sem á svoleðis slátur má hinn sami endilega hafa samband og sjá hvort hann vill ekki selja manni svoleis.


það hefur verið víst verið lítill tími til að taka myndir í prúfutúrunum því hugurinn hefur verið svo mikill að keyra. Læt samt þessa einu fylgja með:)

Re: Runnerinn

Posted: 19.apr 2013, 11:52
frá villi58
Til LC 60 hásingar S: 892-0781.

Re: Runnerinn

Posted: 19.apr 2013, 21:32
frá Hr.Cummins
Ég á Dana 44 og C9.25 ef að þér langar í ALVÖRU hásingar 8)

Re: Runnerinn

Posted: 21.apr 2013, 02:02
frá Valdi B
Hr.Cummins wrote:Ég á Dana 44 og C9.25 ef að þér langar í ALVÖRU hásingar 8)


afhverju ættu þær að vera eitthvað betri ? lc 60 hásingar eru með 9.5 " drifi að framan og aftan og hafa nú ekkert verið að standa sig illa

Re: Runnerinn

Posted: 21.apr 2013, 12:26
frá -Hjalti-
Hr.Cummins wrote:Ég á Dana 44 og C9.25 ef að þér langar í ALVÖRU hásingar 8)


sem eru báðar með töluvert minni drif en LC60 hásingarnar...

Re: Runnerinn

Posted: 04.aug 2013, 18:40
frá Hr.Cummins
-Hjalti- wrote:
Hr.Cummins wrote:Ég á Dana 44 og C9.25 ef að þér langar í ALVÖRU hásingar 8)


sem eru báðar með töluvert minni drif en LC60 hásingarnar...


Það eru ekki brædd niður japönsk stúlkubörn í Dana og Chrysler hásingum... bara alvöru USA stál :)

Re: Runnerinn

Posted: 04.aug 2013, 19:18
frá Fordinn
Hr.Cummins wrote:
-Hjalti- wrote:
Hr.Cummins wrote:Ég á Dana 44 og C9.25 ef að þér langar í ALVÖRU hásingar 8)


sem eru báðar með töluvert minni drif en LC60 hásingarnar...


Það eru ekki brædd niður japönsk stúlkubörn í Dana og Chrysler hásingum... bara alvöru USA stál :)




Já og allt mikið ódyrara i amerísku enn þetta japans dót =)