Runnerinn

User avatar

-Hjalti-
Innlegg: 1635
Skráður: 07.feb 2010, 21:22
Fullt nafn: Hjalti Sigurðsson

Re: Runnerinn

Postfrá -Hjalti- » 04.aug 2013, 22:26

Fordinn wrote:
Hr.Cummins wrote:
-Hjalti- wrote:sem eru báðar með töluvert minni drif en LC60 hásingarnar...


Það eru ekki brædd niður japönsk stúlkubörn í Dana og Chrysler hásingum... bara alvöru USA stál :)




Já og allt mikið ódyrara i amerísku enn þetta japans dót =)


enda gæðin eftir því...

Plús að þurfa að stilla drifin með allt draslið inn í hásinguni er svo mikill galli að ég myndi ekki vilja sjá svona amerísk rör !!


Toyota 44"runner
Arctic cat M8000 162"


olafur f johannsson
Innlegg: 703
Skráður: 14.aug 2010, 21:35
Fullt nafn: ólafur finnur jóhannsson
Bíltegund: Toyota Yaris GRMN
Staðsetning: Akureyri

Re: Runnerinn

Postfrá olafur f johannsson » 05.aug 2013, 01:49

Hvernig er 22re uppbyggð fyrir turbo ? hvaða stimplar stangir knastás heddpakning spíssar og bensín dæla og hvernig ecu ??? já og hvað er verið að blása psi ???
Toyota Yaris GR 4 2020
Hilux Sr5 22re 1995


Höfundur þráðar
Magnús Ingi
Innlegg: 167
Skráður: 18.feb 2010, 15:34
Fullt nafn: Magnús Ingi Gunnarsson
Bíltegund: Toyota 4Runner

Re: Runnerinn

Postfrá Magnús Ingi » 27.feb 2014, 10:33

Ekki toldi mótorinn lengi ofaní gripnum. Það var ljóst fljótlega eftir að mótorinn fór ofan í að það þyrfti að fara í heddpakkningarskifti svona fljótlega.
Það var ráðist í það nú í Ferbrúar að tæta hann upp úr aftur og skifta um heddpakkningu einnig langaði okkur að kíkja aðeins á sveifarásinn. Þegar farið var að opna mótorinn kom í ljós ýmislegt sem við ekki vissum,vitlaus heddpakkning,vitlausir stimplar, sveifarásinn ónýtur, blokkin sprungin.

Þá var lítið annað að gera en að fara og grafa upp annan mótor, (þurfti nú reidar ekki að fara langt nóg að labba 3 skref í skúrnum og þá var maður komin að öðrum 22re turbo mótor sem talið væri að væri úrbræddur), sem reyndist svo rétt þegar var farið að rífa var hann úrbræddur á stangalegu á fremsta. Það er allt innvols rétt í honum og þarf bara að skifta um eina stimpilstöng og sveifarásinn. Nú er bara verið að græja blokkina til aftur og verið að bíða eftir pakkningum frá Toyota í gripinn og verður hann gerður allur upp.

Kv Magnús Ingi
Viðhengi
1796851_10202346468795725_1116624074_o.jpg
1796851_10202346468795725_1116624074_o.jpg (52.13 KiB) Viewed 3255 times


Hlynurn
Innlegg: 88
Skráður: 11.feb 2013, 14:10
Fullt nafn: Hlynur Nökkvi Hlynsson
Bíltegund: Hilux

Re: Runnerinn

Postfrá Hlynurn » 27.feb 2014, 19:54

Sæll, Flottur bíll hjá þér en smá pæling með mótorinn,
Ertu að nota original túrbínu og er intercoolerinn að gefa eitthvað auka afl?
Hafiði eitthvað verið að lenda í veseni með olíuþrýsting á þessum vélum?
Er sjálfur með svona mótor í hiluxinum hjá mér og þrýstingurinn dettur aðeins niður (samkvæmt mælinum í mælaborðinu) á hægagangi.


grimur
Innlegg: 891
Skráður: 14.mar 2010, 01:02
Fullt nafn: Grímur Jónsson

Re: Runnerinn

Postfrá grimur » 27.feb 2014, 20:39

Hvoru megin var hásingin breikkuð og hvaða öxull(innri) var settur í?

kv
G


Höfundur þráðar
Magnús Ingi
Innlegg: 167
Skráður: 18.feb 2010, 15:34
Fullt nafn: Magnús Ingi Gunnarsson
Bíltegund: Toyota 4Runner

Re: Runnerinn

Postfrá Magnús Ingi » 27.feb 2014, 22:10

Góða kvöldið

nei það er komin kuðungur af dísel bílnum í þennan, þar sem orginalkuðungurinn er yfirleitt brunnin. já ég held að intercoolerinn sé að gefa honum svoldið auka afl hef reydar aldrei prufað þá intercoolerlausa. við höfum aldrei verið varir við hitavandamál heldur Erum með tvo svo bíla á heimilinu báða með intercooler og eru þeir að vinna mjög skemmtilega.
Nei það hefur ekkert verið vandamál á honum að hann sé að missa oliúþrýsting.

Svo ég svari Grími líka þá var hásingu breikkuð hægra meginn og var settur öxull úr LC 60 í staðinn.


Hlynurn
Innlegg: 88
Skráður: 11.feb 2013, 14:10
Fullt nafn: Hlynur Nökkvi Hlynsson
Bíltegund: Hilux

Re: Runnerinn

Postfrá Hlynurn » 27.feb 2014, 23:35

Sæll og takk fyrir svörin og svo heldur maður áfram að spurja :P
veistu hvað sá kuðungur er að blása miklu, hvort það sé það sama og original, eða eitthvað meira?

Kveðja, Hlynur

User avatar

Hr.Cummins
Innlegg: 703
Skráður: 06.jan 2013, 18:03
Fullt nafn: Viktor Agnar Guðmundsson Falk
Bíltegund: Dodge Ram 1500
Hafa samband:

Re: Runnerinn

Postfrá Hr.Cummins » 28.feb 2014, 02:11

mundu að hafa í huga að diesel túrbínur sem að eru hannaðar með diesel vélar í huga eru allmennt með lægra hitaþol fyrir afgashita ;)
Dodge Ram 1500 Cummins Compound Turbo Diesel:
[BBD 60# Valvesprings, 4k GSK, Raptor 150GPH LP, Marine HG, Maxed Out P-Pump, No Plate, Tuned AFC, 20° Timing, Colt BIG STICK]
[Custom 4,5" Downpipe, 5" Pipe & Dual 6" Stacks]


Höfundur þráðar
Magnús Ingi
Innlegg: 167
Skráður: 18.feb 2010, 15:34
Fullt nafn: Magnús Ingi Gunnarsson
Bíltegund: Toyota 4Runner

Re: Runnerinn

Postfrá Magnús Ingi » 28.feb 2014, 12:22

ja alltaf gaman að fá spurninga:). Kuðungurinn er að blása það sama en hann er minni og túrbínan kemur fyrr inn,erum að láta þá blása á 0,7börum.


Til baka á “Jeppinn minn”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 31 gestur