Land Cruiser 80


Höfundur þráðar
siggibjarni
Innlegg: 110
Skráður: 07.apr 2011, 21:47
Fullt nafn: Sigurður Bjarni Gilbertsson
Bíltegund: Land Cruiser 80
Staðsetning: Búðardalur

Land Cruiser 80

Postfrá siggibjarni » 26.jún 2014, 01:12

Rétt fyrir páska ákvað ég að láta langþráðan draum rætast um að kaupa mér jeppa. fyrir valinu varð þessi forláti 80 cruiser en þar sem ég er alinn upp í mikilli toyotu fjölskyldu kom aðeins cruiser eða hilux til greina.

Þarsem þetta er fyrsti jeppi sem ég eignast er maður ekki alkunnur í öllum þessum fræðum... þarf þó helst að bæta mig í viðgerðum en ég hef þann hæfileika að þora ekki að rífa neitt í sundur afþví ég er svo hræddur um að geta ekki sett það rétt saman aftur :) en það kemur..

ég ákvað að skella mér bara beint í 44" breyttan bíl og sleppa öllum milliþrepunum sem menn eru í á 35-38 og aldrei almennilega ánægðir (alls ekki alhæfing).

Svona lítur gripurinn út, bíllinn er á púðum að aftan og einhverjum rosa fínum stillanlegum gasdempurum, þetta er svokölluð þýskalands týpa svo hann kemur ólæstur en það er víst kominn lás með lofttjakk í hann á framan en það er allt ótengt. vhf, 3"púst og einhvað svona fínerí..

Image

Örninn skrapp með mér í prufutúrinn.

Image

og svo mynd af honum þarsem hann rétt svo kemst inn í skúr.

Það sem þarf að græja fyrir næsta vetur er aðalega loftkerfi, þarsem að það er ekkert í honum, hann er á púðum en það þarf að pumpa í þá ofan á þeim, langar til þess að græja þetta sjálfvirkt innan úr bíl, tengja lásinn og vera með loft til að pumpa í dekk. Ef það er einhverjum hérna sem leiðist ægilega mikið um helgar þá væri ég alveg til í að fá þann aðila til þess að hjálpa mér að græja þetta í hann fyrir nokkra volga ;) væri einnig til í hugmyndir um hvernig loftdælu væri best að fá sér.

kannski ágætt að ég óski eftir hræ ódýrum dekkjum á felgum, vantar bara einhver ónegld dekk þarsem þessi eru nelgd og maður þorir nú ekki mikið að þvælast á honum á því.




Bjarni Ben
Innlegg: 82
Skráður: 23.nóv 2011, 10:12
Fullt nafn: Bjarni Benedikt Gunnarsson
Bíltegund: Willys

Re: Land Cruiser 80

Postfrá Bjarni Ben » 28.jún 2014, 00:24

Laglegur bíll, og ekkert vera hræddur við að rífa í sundur, ef þú kemur því ekki saman aftur þá er ekkert að gera nema hringja í einhvern félaga sem kann að setja saman! :)
Bjarni Benedikt
Willysdellukall


Til baka á “Jeppinn minn”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 13 gestir