Síða 1 af 1

hilux 85 model, 2,4 tdi

Posted: 26.okt 2010, 19:19
frá arntor
hilux sem eg keypti oltinn af felaga minum fyrir 1og halfu ari. buinn ad ganga i gegnum slatta af bodyvidgerdum hja mer, turfti lika ad setja undir hann hasingar, fekk hann med tomum rorum.
billinn var 38" breyttur, eg klippti meira ur og nu er hann 44" haefur.

bsa gormar framan og aftan
bsa demparar framan og aftan
4link ad aftan
heilar stifur ad framan
2 orginal tankar og valloki a milli sem eg keypti i landvelum
5.29 hlutfoll
arb loftlas ad aftan
er ad graeja diskabremsur ad aftan
stytti pallinn a bilnum fyrir aftan hjol um 25cm
svo eiga ad fara a hann 70 cruiser kanntar

Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image

Re: hilux 85 model, 2,4 tdi

Posted: 26.okt 2010, 23:06
frá Adam levý
þessi er ruddalegur, ætti að drífa vel, lýst samt ekkert á þessa kanta sem þú ætlar að nota, alltaf fundist þessir kantar frekar ljótir, en það er nú bara mín skoðun;)

Re: hilux 85 model, 2,4 tdi

Posted: 27.okt 2010, 19:31
frá suzuki66
Verð hugmynd?

Re: hilux 85 model, 2,4 tdi

Posted: 27.okt 2010, 20:08
frá arntor
kantarnir koma frekar illa út a tessari mynd, koma mun betur út séd med eigin augum. gefur honum tokkalegt stepside look.

tad er búinn ad fara tad mikill tími og vinna i tennan bil ad ég gaeti aldrei selt hann fyrir pening sem ég vaeri sáttur vid. ef ég faeri ad reikna a mig laun vid malningarvinnuna ta er tad allavega um 600tús med efni, ny framrúda, hlidarrúda, listar og gúmmikantar um 100tús, loftlaesing notud segjum 80tús, hlutfoll 72tús, svo er ýmis annar kostnadur, nytt i bremsum(diskar, klossar og oll bremsuror), nyjir rafgeymar, intercooler, nyjar hjolalegur allan hringinn, svo er pallurinn húdadur og gólfid i styrishusinu lika, tad er samt allt falt fyrir rétta upphaed. hehe ;)

Re: hilux 85 model, 2,4 tdi

Posted: 28.okt 2010, 09:07
frá oddur
Flottur bíll. Held að þessir kantar eigi efti að koma vel út á bílnum.
Mjög gaman að sjá svona verkefni, sérstaklega gamla Hiluxa :)

Re: hilux 85 model, 2,4 tdi

Posted: 28.okt 2010, 14:26
frá Hjörvar Orri
Þessi er bara flottur, gaman að sjá hvað menn eru orðnir duglegir við að gera gömlu hiluxana sína flotta.En hvernig kemur afturfjöðrunin út? er ekki of mikill halli á stífunum? Ég hélt að stífurnar ættu að vera í lóð eða samsíða grindinni þegar 4-link smíði fer fram, eða er þetta önnur útfærsla?

Re: hilux 85 model, 2,4 tdi

Posted: 28.okt 2010, 18:53
frá arntor
stifurnar eru eflaust med of mikinn halla, svona eftir tvi sem vanir menn segja. en hann er buinn ad vera svona i tó nokkur ár og ekki haegt ad kvarta yfir virkninni. svo verdur ad reikna eitthvad med tvi ad a myndunum vantar i hann 2 menn, 140litra af oliu, verkfaeri og ymsan farangur. reikna med tvi ad tetta leidrettist nokkud vid tad.

Re: hilux 85 model, 2,4 tdi

Posted: 29.okt 2010, 08:47
frá Izan
Sælir

Ég sé að það var einhver sem tók sama feil og ég og halda að þessi bíll sé til sölu.

Þetta er helvítis alvöru jeppi. Það vantar bara 350 í húddið og þá verða allir vinir og þessi bíll stingur allt og alla af, fer frekar í snjósleðaferðir en jeppaferðir. Þetta lýst mér vel á.

Ég er akkúrat enginn snillingur í stýfubúnaði en hef heyrt nokkrar mismunandi skoðanir á þessu. Ef maður veltir afturstýfunum fyrir sér þá er kannski ekki svo mikið fengið meða að hafa þær lágréttar nema þá hvað hásingin ferðast lítið fram og aftur þegar hún fjaðrar sundur og saman. Í hlutlasuri stöðu (þegar bíllinn er á plani tómur) með stýfurnar svona mikið á ská gæti dekkið virst framarlega undir honum en færist aftur þegar hann fjaðrar saman. Verður enn asnalegra þegar hann fjaðrar í sundur. Það þarf þá að gera ráð fyrir þessu ferðalagi í úrklippingum. Svo átta ég mig ekki á því hvað gerist í mikilli misfjöðrun eða ef bíllinn hallar í begju. 4link allavega á til að láta bíla beygja í mikilli misfjöðrun og ég veit ekki hvort þau áhrif aukast eða minnka við þetta. Einn kostur við þennan halla gæti verið að hann dregur verulega úr hreyfingu á dragliðum. Þá ættu þeir að endast mun betur.

Halli á stýfum að framan er líka dálítið til að rífast yfir. Kunningi minn, vélaverkfræðinemi held ég, talaði fyrir því að framstýfur ættu að halla svolítið fram af sömu ástæðu, þ.e. samsláttarfjöðrun fari yfir lágrétta pungtinn til að hásingin sé sem mest á sínum stað. Þetta samþykkti bifvélavirki og jeppamaður vinur minn en þá sagði annar að stýfurnar ættu að halla í hina áttina s.s. aftur. Rökin, samsláttarfjöðrun er yfirleitt ekki löng kannski 10cm og það telst bara ágætt en höggin í akstri koma framan á og uppundir framhásinguna og þessvegna miklu betra að láta hásinguna ekki þurfa að ferðast fram á móti högginu.

Þverstýfa að aftan myndi ég halda að ætti alltaf að halla svolítið niður á hásinguna bara rétt þannig að samsláttur yfirvinni 0 pungtinn þvíað þá helst hásingin á sínum stað en að framan þarf þverstýfa að halla nákvæmlega eins og togstöngin frá stýrismaskínunni. Það er mikið atriði því að ef munur er á þessu þá begir bíllinn eftir fjöðrun. Síðan er atriði að koma þessum búnaði til að vera sem lágréttustu og það er snúið.

Jæja, búinn að ræna þessum þræði í einhverja vitleysu. Það verður þá bara að skamma mig.

Kv Jón Garðar

Re: hilux 85 model, 2,4 tdi

Posted: 29.okt 2010, 11:41
frá Stjáni Blái
Held það sé einmitt eina vitið að hafa þennan bíl Dísel, Því það er ekki eins og hann verði einhver vélsleði við það eitt að fá 350 V8 ofan í húddið, (Einhverjar útgáfur af 350 komu heil 155 HP frá verksmiðu)
Þá fyrir það fyrsta er meiri hætta á broti í drifrás aukþess sem hann er á 44" dekkjum og þau ein og sér stela ansi miklu þegar þau eru orðinn frekar tæp á loftþrýstingi.
Annars er þetta alveg hörkuflottur bíll og gaman að sjá að menn séu að halda þessum jálkum á lífi, í fyrstu hélt ég reyndar líka að þetta væri söluþráður en sá að vísu fljótt að svo var ekki.

Re: hilux 85 model, 2,4 tdi

Posted: 29.okt 2010, 22:19
frá arntor
ja allavega a medan hann er diesel ta stoppar hann sennilega alltaf vegna aflleysis adur en eg nae ad brjota eitthvad, og kostur lika ad hann stoppar sennilega lika adur en eg nae ad spola mig nidur i erfidu faeri;) Annars er tad hugmynd hja mer seinna ad na mer i patrol hasingar og smella ta mogulega v8 ofan i huddid i leidinni, tad er ad segja ef eg finn vel med innspytingu, ta verdur tessi diesel rella til solu

Re: hilux 85 model, 2,4 tdi

Posted: 15.nóv 2010, 19:10
frá arntor
er kominn med nýjan old man emu stýrisdempara(80 cruiser) og stýristjakk frá barka í hendurnar, er einnig kominn med framdrifskaft sem mig vantadi. tetta er allt ad koma, fleiri myndir brádlega. svo er ég loks búinn ad ákveda endanlega hvernig ég geng frá diskabremsum ad aftan. subaru frambremsudaelur med handbremsu, og einfaldir bremsudiskar úr toyota hiace, tá á tetta ad smella saman.

Re: hilux 85 model, 2,4 tdi

Posted: 15.nóv 2010, 20:15
frá arni_86
lyst vel à thetta hjà thèr kappi! verduru ferdaklàr um jòlin?

Re: hilux 85 model, 2,4 tdi

Posted: 16.nóv 2010, 17:41
frá arntor
hann á ad vera tilbúinn fyrir ferdina 18.des, afmaelistúrinn hjá jóni. ég er eiginlega ad vonast til ad geta sett hann á númer fljótlega eftir mánadarmót.

Re: hilux 85 model, 2,4 tdi

Posted: 05.des 2011, 00:22
frá Svenni30
Hvað er að frétta af þessum ?

Re: hilux 85 model, 2,4 tdi

Posted: 07.des 2011, 22:39
frá Magnús Þór
held hann hafi verið auglýstur til sölu um daginn, veit ekki hvort hann seldist

Re: hilux 85 model, 2,4 tdi

Posted: 08.des 2011, 19:25
frá Mongó888
Magnús Þór wrote:held hann hafi verið auglýstur til sölu um daginn, veit ekki hvort hann seldist


Jújú ég keypti hann í sumar og er bara að dúlla mér í honum