Nissan Patrol 46'' 4.2lc Haustverkinn Hafinn...
Posted: 25.des 2013, 15:31
Jæja Langaði að Prófa gera þráð um jeppan sem ég eignaðist í Febrúar í fyrra. Þegar bíllin var skoðaður var það gert frekar illa og komu margirgallar í ljós þegar betur var aðgáð og var ekki allveg sagt rétt um allt við sölu, en það þýddi ekki að tala um það heldur bara gera við hann.
Spec um bílinn :
Nissan Patrol
Árgerð : 1994
Vél : 4.2 1hd-t Toyota 6cyl diesel.
Breytting : 46'' breyttur, 19'' breiðar felgur með krana og tveimur ventlum.
Hlutföll : 5:42
Orginal Aftulás virkur
Arb framlás með Arb loftdælu
Reimdrifinn Aircondition loftdæla + 10l loftkútur
3'' ryðfrítt sílsapúst
Subaru 1800 bremsudælur að aftan með handbremsu juniti.
Það sem gert var í sumar 2013 :
-- Grindinn í honum var handónýtt og illa ryðbætt svo ég fann mér aðra stráheila og skipti um hana
-- Síkkaðir voru stífuvasar fyrir framstífur og afturstífurnar en á eftir að ganga í það verkefni að síkka skástífurnar.
-- Bíllinn er hækkaður að aftan um 10cm klossa, en framan er einungis 3cm klossar og einhverjir aðrir gormar sem ég eiginlega veit ekkert undan hverju það kemur. Ákvað ég að boddyhækkan ekki en ég var búin að lesa um það í mörgum þráðum að það væri ekki vænlegt til endingar.
-- Stýrismaskínan lak heiftarlega þegar ég fékk bílinn svo reddað var annari.
-- Þegar ég fór fyrsta prufurúntin utanbæjar á honum kom í ljós að gírkassin var að hrynja 5 gírinn var ekki keyranlegur svo reddað var öðrum gírkassa og skipt um.
-- Smíðað var prófílbeisli að framan. Og smíðað bút til að hengja spotta í, einnig setti ég númeraplötuna á prófíl og stakk henni í beislið, það verður víst að nota þetta eitthvað. Svo er komið Prófílbeisli að aftan og einhver járnstubbur fyrir drullutjakk.
-- Afturljósum var skipt út þar sem þessi bíll kom með öllum ljósum í stuðara þá voru öll perustæðin ónýtt af drullu og svo hafði einhver farið að mixa þau þegar öryggi fyrir bremsuljósin sprungu. Svo ég henti mér út í verslunina trukkin á Akureyri og keypti mér fín díóðuljós sem ætluð eru á kerru og kom þeim fyrir í afturstuðara, en kosturinn sem mér fannst við þessa lausn er að það eru engin opin perustæði á því og vonandi minni afturljósavandamál. Þetta var ódýrari lausn en að panta afturljós með öllu upp í boddy á ebay, en það var rándýrt dæmi.
-- Skipt var út framljósum vegna ryðgaðra botna í þeim og einnig var búið að setja xenon sem ég var fljótur að rífa úr þetta drasl, þetta bæði lýsti ekki neitt og annað kjósið datt annaðslagið út og skipti ekki úr háa í láa geislan og eitthvað svo venjulegu perurnar fengu mitt atkvæði.
-- Skipt var um kross í framdrifskafti niður við framdrif og allt smurt.
-- Skipt var um olíu á öllum kössum þar sem eitthvað hafði komist þar inn vatn og einnig skipt á drifum líka.
Boddy :
-- Þegar ég reif allt inn úr boddy kom í ljós að bílstjóragólfið var ónýtt og lélegar kítti, álplötur og boddyskrúfur heldu boddyfestingu undir bílstjóranum saman. Og síðan komu mörg önnur göt í ljós svosem í hjólaskálum og allstaðar um gólfið en taldi ég um 20 göt í heildina. Einnig sat boddyið ekki almennilega að framan og var húddið alltaf á hreifingu þegar maður keyrði hann.
-- Boddyíð var híft upp í loft á skúr og farið að ryðbæta en ekkert kom til greina annað en að sjóða og var soðið í öll göt, skipt um boddyfestingar undirbílstjóranum og farþeganum að framan allveg.
-- Skipt var um bæði innri og ytri sílsa allveg, en þar sem sílsin var bara orðin lélegur allstaðar fannst mér mjög líklegt að hann væri byrjaður að ryðga innan frá einhverstaðar annarstaðar.
-- Skipt var um frambretti bílstjóramegin en mig vantar enþá hitt frambrettið.
-- Smíðuð voru innribretti úr gúmmí sem verður bara að koma í ljós hvernig þau endast.
-- Svo var tók ég öll teppin og þreif þau vel háþrýstiþvoði með sápu áður en þau öll voru aftur sett í.
-- Sílsar og inní var allt málað núna svart, grunnað fyrst, kíttað yfir allar suður og gengið vel frá öllu og svo málað svart. Síðast skellti ég svo glæru yfir til að verja þetta betur.
-- Síðasta umferðin var svo skellt grjótkvörn frá wurth yfir allt.
Aukahlutir :
-- Hella 4000 kastarar með 100w peru að framan ásamt parki
-- 18w Led ljós sem ég ætlaði sem bakkljós en setti þau að framan núna bara til að prófa, set þau að aftan seinna.
-- Ein gömul cb sem virkar þó
-- Aukarafkerfi var komið fram í húddi, sá kassi var svosem bara frumraun mín og kemur í ljós hvernig hann mun koma að notum, en það er ekkert meira pirrandi en að hafa rafkerfi út um allt í bílum. Innvols : 5. relay, öryggjaböx, og stórar deiliskinnur fyrir jörð og svo rafmagn.
-- Svo til gamans fékk ég á hann skyggni og þurfti að smíða það smá til svo það passaði almennilega. Einnig tók ég þar sem ég átti allveg auka sett af rúðum og dundaði mér að filma þær.
Framtíðarplön :
-- Nýja dempara hringinn.
-- Síðan nátturulega einhverntíman low – gír og fleira dýrt dót.
Lítið er til af myndum í sumar þar sem myndavélin virtist ekki vera til staðar. En ég er ekki voðalega tæknivæddur og ætla prófa setja hérna inn nokkrar myndir sem ég tók svona í restina. Megið endilega láta mig vita hvort myndirnar virki.
--Endilega setjið út á allt ef ykkur langar, en þetta er fyrsta uppgerð á bíl sem ég hef farið í og reyndi maður að gera sitt besta.
kv. Ásgeir Þór
Spec um bílinn :
Nissan Patrol
Árgerð : 1994
Vél : 4.2 1hd-t Toyota 6cyl diesel.
Breytting : 46'' breyttur, 19'' breiðar felgur með krana og tveimur ventlum.
Hlutföll : 5:42
Orginal Aftulás virkur
Arb framlás með Arb loftdælu
Reimdrifinn Aircondition loftdæla + 10l loftkútur
3'' ryðfrítt sílsapúst
Subaru 1800 bremsudælur að aftan með handbremsu juniti.
Það sem gert var í sumar 2013 :
-- Grindinn í honum var handónýtt og illa ryðbætt svo ég fann mér aðra stráheila og skipti um hana
-- Síkkaðir voru stífuvasar fyrir framstífur og afturstífurnar en á eftir að ganga í það verkefni að síkka skástífurnar.
-- Bíllinn er hækkaður að aftan um 10cm klossa, en framan er einungis 3cm klossar og einhverjir aðrir gormar sem ég eiginlega veit ekkert undan hverju það kemur. Ákvað ég að boddyhækkan ekki en ég var búin að lesa um það í mörgum þráðum að það væri ekki vænlegt til endingar.
-- Stýrismaskínan lak heiftarlega þegar ég fékk bílinn svo reddað var annari.
-- Þegar ég fór fyrsta prufurúntin utanbæjar á honum kom í ljós að gírkassin var að hrynja 5 gírinn var ekki keyranlegur svo reddað var öðrum gírkassa og skipt um.
-- Smíðað var prófílbeisli að framan. Og smíðað bút til að hengja spotta í, einnig setti ég númeraplötuna á prófíl og stakk henni í beislið, það verður víst að nota þetta eitthvað. Svo er komið Prófílbeisli að aftan og einhver járnstubbur fyrir drullutjakk.
-- Afturljósum var skipt út þar sem þessi bíll kom með öllum ljósum í stuðara þá voru öll perustæðin ónýtt af drullu og svo hafði einhver farið að mixa þau þegar öryggi fyrir bremsuljósin sprungu. Svo ég henti mér út í verslunina trukkin á Akureyri og keypti mér fín díóðuljós sem ætluð eru á kerru og kom þeim fyrir í afturstuðara, en kosturinn sem mér fannst við þessa lausn er að það eru engin opin perustæði á því og vonandi minni afturljósavandamál. Þetta var ódýrari lausn en að panta afturljós með öllu upp í boddy á ebay, en það var rándýrt dæmi.
-- Skipt var út framljósum vegna ryðgaðra botna í þeim og einnig var búið að setja xenon sem ég var fljótur að rífa úr þetta drasl, þetta bæði lýsti ekki neitt og annað kjósið datt annaðslagið út og skipti ekki úr háa í láa geislan og eitthvað svo venjulegu perurnar fengu mitt atkvæði.
-- Skipt var um kross í framdrifskafti niður við framdrif og allt smurt.
-- Skipt var um olíu á öllum kössum þar sem eitthvað hafði komist þar inn vatn og einnig skipt á drifum líka.
Boddy :
-- Þegar ég reif allt inn úr boddy kom í ljós að bílstjóragólfið var ónýtt og lélegar kítti, álplötur og boddyskrúfur heldu boddyfestingu undir bílstjóranum saman. Og síðan komu mörg önnur göt í ljós svosem í hjólaskálum og allstaðar um gólfið en taldi ég um 20 göt í heildina. Einnig sat boddyið ekki almennilega að framan og var húddið alltaf á hreifingu þegar maður keyrði hann.
-- Boddyíð var híft upp í loft á skúr og farið að ryðbæta en ekkert kom til greina annað en að sjóða og var soðið í öll göt, skipt um boddyfestingar undirbílstjóranum og farþeganum að framan allveg.
-- Skipt var um bæði innri og ytri sílsa allveg, en þar sem sílsin var bara orðin lélegur allstaðar fannst mér mjög líklegt að hann væri byrjaður að ryðga innan frá einhverstaðar annarstaðar.
-- Skipt var um frambretti bílstjóramegin en mig vantar enþá hitt frambrettið.
-- Smíðuð voru innribretti úr gúmmí sem verður bara að koma í ljós hvernig þau endast.
-- Svo var tók ég öll teppin og þreif þau vel háþrýstiþvoði með sápu áður en þau öll voru aftur sett í.
-- Sílsar og inní var allt málað núna svart, grunnað fyrst, kíttað yfir allar suður og gengið vel frá öllu og svo málað svart. Síðast skellti ég svo glæru yfir til að verja þetta betur.
-- Síðasta umferðin var svo skellt grjótkvörn frá wurth yfir allt.
Aukahlutir :
-- Hella 4000 kastarar með 100w peru að framan ásamt parki
-- 18w Led ljós sem ég ætlaði sem bakkljós en setti þau að framan núna bara til að prófa, set þau að aftan seinna.
-- Ein gömul cb sem virkar þó
-- Aukarafkerfi var komið fram í húddi, sá kassi var svosem bara frumraun mín og kemur í ljós hvernig hann mun koma að notum, en það er ekkert meira pirrandi en að hafa rafkerfi út um allt í bílum. Innvols : 5. relay, öryggjaböx, og stórar deiliskinnur fyrir jörð og svo rafmagn.
-- Svo til gamans fékk ég á hann skyggni og þurfti að smíða það smá til svo það passaði almennilega. Einnig tók ég þar sem ég átti allveg auka sett af rúðum og dundaði mér að filma þær.
Framtíðarplön :
-- Nýja dempara hringinn.
-- Síðan nátturulega einhverntíman low – gír og fleira dýrt dót.
Lítið er til af myndum í sumar þar sem myndavélin virtist ekki vera til staðar. En ég er ekki voðalega tæknivæddur og ætla prófa setja hérna inn nokkrar myndir sem ég tók svona í restina. Megið endilega láta mig vita hvort myndirnar virki.
--Endilega setjið út á allt ef ykkur langar, en þetta er fyrsta uppgerð á bíl sem ég hef farið í og reyndi maður að gera sitt besta.
kv. Ásgeir Þór