Síða 1 af 3

Cherokee af orginal yfir á 44"

Posted: 19.nóv 2013, 23:10
frá Atttto
Jæja þá var loksins ákveðið að setjast niður og útbúa þráð um breytingar verkefni vetursins.

Sem er að reyna að koma 2003 Grand Cherokee af öllu orginal dótinu yfir á eitthvað stærra.
það helsta sem verður gert til að byrja með er að skifta hásingunum út fyrir pínulítið sverara.
en báðar hásingar sem verða notaðar eru undan scout II og hafa verið teknar upp frá a-ö.
Það eina sem vantar í upptektina eru nýir öxlar og koma þeir síðar. en ætli það sé ekki best að leyfa myndunum að tala og ég mun reyna að uppfæra þennan þráð eftir sem verkið vinnst.

20130924_113534.jpg
Þetta er verkefnið
20130924_113534.jpg (200.18 KiB) Viewed 26288 times


Þetta mun vonandi breytast töluvert á næstu mánuðum

IMG20130620_001.jpg
Varahlutir
IMG20130620_001.jpg (120.73 KiB) Viewed 26288 times


Fyrsti varhluta pakkinn. Sem innihélt ARB lás, 5,13 hlutföll og allt annað. Í þetta átti eftir að bætast allt í aftur hásinguna sem sagt annar ARB lás, legur og pakkdósir

Þar sem hásingarnar voru undan scout II þá var drifkúlan á fram hásingunni vitlausu megin og þurfti að snúa henni en í öllum æsingnum þá gleymdist að taka myndir af því þegar hún var þrykkt í sundur svo að samsetningin verður bara að duga

IMG20130611_002.jpg
Rörinu stillt upp
IMG20130611_002.jpg (82.41 KiB) Viewed 26288 times


IMG20130612_001.jpg
Best að vera viss um að spindill hallinn sé réttur
IMG20130612_001.jpg (74.08 KiB) Viewed 26288 times


IMG20130613_005.jpg
Allt klárt til að pressa
IMG20130613_005.jpg (92.24 KiB) Viewed 26288 times


20130928_152540.jpg
Hásingin komin alveg saman og allt inn í hana
20130928_152540.jpg (148.76 KiB) Viewed 26288 times


hásingin alveg samsett

SAM_2031.JPG
hérna fann ég eina mynd þegar ég var búinn að pressa rörið í sundur ásamt verkfærunum sem ég notaði
SAM_2031.JPG (113.18 KiB) Viewed 26288 times


ein mynd sem ég laumaði á

20131116_203603.jpg
Búið að skera allt undan að framan
20131116_203603.jpg (107.21 KiB) Viewed 26288 times


20131117_194052.jpg
byrjaður að máta og skera úr
20131117_194052.jpg (143.39 KiB) Viewed 26288 times


20131117_210538.jpg
full mikil bjartsýni hjá mér að ætla að vera að skera úr stuðaranum í leiðinni
20131117_210538.jpg (110.94 KiB) Viewed 26288 times


20131118_130206.jpg
stuðarinn og margt fleira sem var að flækjast fyrir farið og mun fljótlegra að skera úr
20131118_130206.jpg (119.14 KiB) Viewed 26288 times


20131118_150256.jpg
Búið að hengja rörið upp með spottum og haldið áfram að skera úr
20131118_150256.jpg (126.53 KiB) Viewed 26288 times


20131118_192544.jpg
farinn að geta beygt töluvert
20131118_192544.jpg (127.99 KiB) Viewed 26288 times


20131119_191505.jpg
hingað er ég sum sé kominn verið að mæla og pæla með stýfur dembara og beygjuradíus og allan pakkan.
20131119_191505.jpg (141.96 KiB) Viewed 26288 times


þar sem þetta er fyrsta alvöru breytingar verkefnið mitt þá megið þið alveg koma með hugmyndir sem einfalda mér lífið.

þetta er verk í vinnslu en endilega látið ljós ykkar skína varðandi hugmyndir, skítkast og annað tal, ég er með breitt bak svo að ég hlýt að þola það.

Re: Cherokee af orginal yfir á 44"

Posted: 20.nóv 2013, 02:24
frá atte
Átti hann ekki að vera klár núna, ég var að kaupa mér stærri jeppa til að geta kannski verið í förunum þínum en ég
hefði alveg getað beðið með það sé ég.
Þú veist að það er verið að stefna á aðra ferð eins og síðasta vetur.

Re: Cherokee af orginal yfir á 44"

Posted: 20.nóv 2013, 03:03
frá Örvar
Já ég hélt einmitt að hann ætti að vera farinn að standa í hjólin núna :) hehe en djöfull líst mér vel á þetta hjá þer Atli, verður gaman að sjá hann full kláraðann og kominn í spotta fyrir aftan Isuzu ;)

Re: Cherokee af orginal yfir á 44"

Posted: 20.nóv 2013, 05:45
frá silli525
Glæsilegt! Þurftiru að breyta olíupönnunni mikið útaf hásingunni eða er komið eitthvað annað hjarta í hann heldur en orginal??

Re: Cherokee af orginal yfir á 44"

Posted: 20.nóv 2013, 07:55
frá Atttto
Teddi og örvar, Ég gaf það út að bíllinn ætti að standa í hjólin áður en ég færi á sjó næst svo að ég hef enn nokkra daga.
Síðan er það eitthvað sem við Örvar þekkjum, það tekur lengri tíma að breyta bíl heldur en að kaupa hann fullklárann á fjöll Teddi minn
Bíllinn fór þó ekki inn fyrr en undir lok síðustu viku sem er kannski óafsakanlegt, veit það ekki.

Silli olíupannan sjálf kom breytingunni ekkert við, eina ryðið sem ég hef fundið í bílnum var í hjólaskálinni að aftan og svo í olíu og sjálfskifti pönnunum.
Bíllinn lak bara svo mikilli olíu að það var ákveðið að þétta hana.

Re: Cherokee af orginal yfir á 44"

Posted: 20.nóv 2013, 08:30
frá silli525
Já ok svoleiðis en hvað ertu með 4.7 eða?

Re: Cherokee af orginal yfir á 44"

Posted: 20.nóv 2013, 11:18
frá atte
Þetta er óafsakanlegur slóðaháttur, síðast þegar ég vissi átti hann að vera BÚINN og klár í September ;)

Re: Cherokee af orginal yfir á 44"

Posted: 20.nóv 2013, 11:47
frá Doror
Virkilega flottir bílar á 44". Lítur vel út hjá þér.

Re: Cherokee af orginal yfir á 44"

Posted: 20.nóv 2013, 12:30
frá Steini
Sæll. hvað er hásingarfærslan mikil að framan svo 44" sleppi undir og hvað ertu að reikna með að lyfta honum mikið?

kv. einn í pælingum

Re: Cherokee af orginal yfir á 44"

Posted: 20.nóv 2013, 12:35
frá AgnarBen
Vel gert, Grandinn er flottur á 44". Hvaða vél er í þessum, 4.7 ?

Re: Cherokee af orginal yfir á 44"

Posted: 20.nóv 2013, 13:34
frá sukkaturbo
Þessi verður glæsilegur og vel gerður maður sér það bara um leið og maður fer að spá í vinnuna á þessu.kveðja guðni á sigló

Re: Cherokee af orginal yfir á 44"

Posted: 20.nóv 2013, 23:04
frá Atttto
Ja þad er 4,7 vél og færslan fram verdur 13-15 cm á eftir að ákveða það að fullu, nidur er 15 cm

það gerðist voðalega lítið í dag, dagurinn fór að mestu í pælingar hvernig ætti að koma fjöðruninni fyrir.

en hér eru myndir af afreki dagsins

20131120_140906.jpg
hér er búið að snikka flest til og verið að máta
20131120_140906.jpg (138.53 KiB) Viewed 25547 times


20131120_223812.jpg
Allt heilsoðið og tilbúið verður allavegana ekki breytt héðan af.
20131120_223812.jpg (116.77 KiB) Viewed 25547 times


svo tekur tekur bara næsta lota við

Re: Cherokee af orginal yfir á 44"

Posted: 20.nóv 2013, 23:39
frá Atttto
en geta fróðir menn frætt mig um það hvort hægt sé að fá lækkaðan sectors arm á stýrismaskínuna í þessa bíla ??? mér finnst vera full mikill halli á togstönginni

Re: Cherokee af orginal yfir á 44"

Posted: 21.nóv 2013, 13:25
frá Heiðar Brodda
sæll mundi prufa að tala við stál og stansa gæti trúað að þeir vissu um ef þeir eiga ekki kv Heiðar Brodda

Re: Cherokee af orginal yfir á 44"

Posted: 21.nóv 2013, 17:43
frá silli525
http://www.jeep4x4center.com/drop-pitma ... 00654.html


Held að Ljónstaðir versli við þennan aðila, þannig að ef þú getur örugglega beðið þá um panta þetta ef þú treystir þér ekki til þess sjálfur.

Re: Cherokee af orginal yfir á 44"

Posted: 21.nóv 2013, 17:47
frá Freyr
Armur eins og á þessari mynd er fínn til að gulltryggja það að maskínan fari í drasl, sektorinn brotni eða svigni.

Re: Cherokee af orginal yfir á 44"

Posted: 21.nóv 2013, 18:08
frá silli525
Já ok, mundi bara að ég hefði séð þetta einhvern tíma þegar ég var að skoða þessa síðu, hvernig er þetta þá leist ef ég má forvitnast?

Re: Cherokee af orginal yfir á 44"

Posted: 21.nóv 2013, 20:15
frá Atttto
jæja það var stuttur dagur í dag, bara klárað að sjóða upp það sem komið var.
Núna er bara þverstýfan eftir og þá er hægt að fara að setja bílinn á hjólin að framan, klára að skera úr og ákveða endanlegann samslátt.

20131121_144620.jpg
Stýfuturninn klár
20131121_144620.jpg (99.63 KiB) Viewed 25156 times


og takk fyrir uppl. en hvað er svona slæmt við þennan arm fyrir utan hvað það er mikil lækkun á honum ???
ef menn ætla að fullyrða þá verður að fylgja rökstuðningur.

Re: Cherokee af orginal yfir á 44"

Posted: 21.nóv 2013, 21:01
frá Freyr
Atttto wrote:jæja það var stuttur dagur í dag, bara klárað að sjóða upp það sem komið var.
Núna er bara þverstýfan eftir og þá er hægt að fara að setja bílinn á hjólin að framan, klára að skera úr og ákveða endanlegann samslátt.

20131121_144620.jpg


og takk fyrir uppl. en hvað er svona slæmt við þennan arm fyrir utan hvað það er mikil lækkun á honum ???
ef menn ætla að fullyrða þá verður að fylgja rökstuðningur.


Armur með t.d. 2x meiri niðurfærslu en orginal tvöfaldar beygjuvægið sem sektorsöxulinn þarf að þola. Því þarf 50% minna beygjuálag til að eyðileggja öxulinn í maskínu ef svona armur er notaður í stað orginal (miðað við 2x meiri niðurfærslu). Í mínum huga er ekki spennandi að veikja íhlut í stýrisbúnaði um 50% um leið og sett eru 44" dekk undir bílinn og djöflast í torfærum í stað þess að aka á 30" dekkjum á vegum. Einnig eykur þetta að sama skapi álagið á rillurnar á arminum og öxlinum, eykur líkurnar á því að samsetningin nái að kjagast þannig að los verði á samtengingunni. Að lokum gefur armur svona í laginu meira eftir (svignar) heldur en beinni armur sem eykur líkur á jeppaveiki þar sem stýrisgangurinn er ekki eins stífur og sveiflur eiga auðveldara með að ná sér á strik, þó er ólíklegt að þetta komi að sök í heildarmyndinni.

Ef það á að fara í niðurfærsluarm myndi ég fara í mjög litla niðurfærslu. Á þessari síðu kemur fram að þetta passi í xj, zj og wj svo armar passa á milli þeirra. Ég þekki ekki wj arminn en minnir að zj armur sé með 2 cm meira drop en xj, mætti e.t.v. skoða það mál...

Kv. Freyr

Re: Cherokee af orginal yfir á 44"

Posted: 21.nóv 2013, 21:51
frá jeepson
Hættu nú að nördast í tölvuni og haltu áfram að breyta Atli.

Re: Cherokee af orginal yfir á 44"

Posted: 21.nóv 2013, 21:54
frá Tollinn
Freyr wrote:
Atttto wrote:jæja það var stuttur dagur í dag, bara klárað að sjóða upp það sem komið var.
Núna er bara þverstýfan eftir og þá er hægt að fara að setja bílinn á hjólin að framan, klára að skera úr og ákveða endanlegann samslátt.

20131121_144620.jpg


og takk fyrir uppl. en hvað er svona slæmt við þennan arm fyrir utan hvað það er mikil lækkun á honum ???
ef menn ætla að fullyrða þá verður að fylgja rökstuðningur.


Armur með t.d. 2x meiri niðurfærslu en orginal tvöfaldar beygjuvægið sem sektorsöxulinn þarf að þola. Því þarf 50% minna beygjuálag til að eyðileggja öxulinn í maskínu ef svona armur er notaður í stað orginal (miðað við 2x meiri niðurfærslu). Í mínum huga er ekki spennandi að veikja íhlut í stýrisbúnaði um 50% um leið og sett eru 44" dekk undir bílinn og djöflast í torfærum í stað þess að aka á 30" dekkjum á vegum. Einnig eykur þetta að sama skapi álagið á rillurnar á arminum og öxlinum, eykur líkurnar á því að samsetningin nái að kjagast þannig að los verði á samtengingunni. Að lokum gefur armur svona í laginu meira eftir (svignar) heldur en beinni armur sem eykur líkur á jeppaveiki þar sem stýrisgangurinn er ekki eins stífur og sveiflur eiga auðveldara með að ná sér á strik, þó er ólíklegt að þetta komi að sök í heildarmyndinni.

Ef það á að fara í niðurfærsluarm myndi ég fara í mjög litla niðurfærslu. Á þessari síðu kemur fram að þetta passi í xj, zj og wj svo armar passa á milli þeirra. Ég þekki ekki wj arminn en minnir að zj armur sé með 2 cm meira drop en xj, mætti e.t.v. skoða það mál...

Kv. Freyr


Ég er ekki sammála með að niðurtekinn armur auki beygjuvægið á sektorsöxulinn því álagið á arminn er ekki um þann ás. Ef niðurtekni armurinn er jafn langur (ef þú horfir á lengd úr miðju gats fyrir togstöng og miðju gats fyrir sektorsöxulinn í plani) þá er sama snúningsvægi á báðum örmum. Eina álagið sem getur aukið beygjuvægi á sektorsöxulinn er ef þú myndir keyra t.d. á grjót sem myndi lenda beint á togstönginni. Hins vegar spyr maður sig hvort það borgi sig ekki frekar að eiga við arminn á hásingunni.

Þar fyrir utan tel ég að hallinn á togstönginni verði að vera eins nálægt hallanum á þverstífunni (helst alveg samsíða) því annars leitast bíllinn við að beygja þegar hann fjaðrar og það getur verið ömurlegt gagnvart aksturseiginleikunum.

Flottur bíll annars og flott framtak.

Rokk og ról, kv Tolli

Re: Cherokee af orginal yfir á 44"

Posted: 21.nóv 2013, 22:33
frá Freyr
Það skiptir engu þó miðja stýrisendans falli ekki á miðlínu öxulsins. Beygjuvægið sem verkar á öxulinn er margfeldi kraftsins sem verkar á arminn og vegalengdarinnar frá kraftinum (miðja stýrisendans) inn í miðja leguna neðaná maskínunni sem heldur við öxulinn. Þó kraftinum sé hliðrað (lengdin frá öxulmiðju í stýrisendamiðju) reiknast beygjuvægið á sektorsöxlinum eins og eykst eftir því sem síkkunin er meiri, vex línulega með vegalengdinni.

Það sem þú ert að tala um er ekki beygjuspennan heldur spenna vegna snúningsvægis og það er alveg rétt að hún breytist ekki með niðurfærslunni heldur með breytingu á fjarlægð milli öxulmiðju og stýrisendamiðju.

Einnig er til staðar skerspenna vegna þverkrafts en hún er hverfandi og hefur ekkert að segja samanborið við vindings- og beygjuspennuna. Það þarf að reikna þessar 3 spennugerðir hverja fyrir sig og fá svo út samsetta spennu í lokin.

Varðandi stangarhallann er ég hinsvegar alveg sammála þér, þær þurfa að hafa sama halla og því minni halli því betra. Það er bara spurning hvaða leið skal fara að settu marki.

Kv. Freyr

Re: Cherokee af orginal yfir á 44"

Posted: 21.nóv 2013, 22:41
frá atte
jeepson wrote:Hættu nú að nördast í tölvuni og haltu áfram að breyta Atli.



Hehe já Atli drífðu þig nú

Re: Cherokee af orginal yfir á 44"

Posted: 21.nóv 2013, 22:57
frá Doddi23
Sælir.

Ég er reyndar með XJ bíl en þar hefur snekkjan verið færð niður á "grindinni" um að mig minnir ca 5-7cm.
Það var sett þykk járnplata á milli grindar og snekkju, hún boltuð í orginal götin á "grindinni" og svo snekkjan á hana, það er svo styrktar stýfa neðarlega á þessu settuppi og þvertyfir í "grindina" hinumegin.
Bara svona til að koma með fleiri hugmyndir ;)

Kv
Doddi

Re: Cherokee af orginal yfir á 44"

Posted: 21.nóv 2013, 23:37
frá Freyr
Doddi23 wrote:Sælir.

Ég er reyndar með XJ bíl en þar hefur snekkjan verið færð niður á "grindinni" um að mig minnir ca 5-7cm.
Það var sett þykk járnplata á milli grindar og snekkju, hún boltuð í orginal götin á "grindinni" og svo snekkjan á hana, það er svo styrktar stýfa neðarlega á þessu settuppi og þvertyfir í "grindina" hinumegin.
Bara svona til að koma með fleiri hugmyndir ;)

Kv
Doddi


Þetta er mikið vandaðari leið. Er stýrisleggurinn ekkert tæpur að rekast í sætið fyrir mótorpúðann?

Kv. Freyr

Re: Cherokee af orginal yfir á 44"

Posted: 21.nóv 2013, 23:37
frá Stebbi
Má ekki líka setja á hann almennilegan stýristjakk og gelda power assistið í maskínuni. Þá er allt álag tekið af togstönginni og fært yfir á tjakkinn og þó svo að draslið brotni þá er það tjakkurinn sem sér um að stýra.

Re: Cherokee af orginal yfir á 44"

Posted: 21.nóv 2013, 23:42
frá Freyr
Stebbi wrote:Má ekki líka setja á hann almennilegan stýristjakk og gelda power assistið í maskínuni. Þá er allt álag tekið af togstönginni og fært yfir á tjakkinn og þó svo að draslið brotni þá er það tjakkurinn sem sér um að stýra.


Hvernig stýrir þú vökvaflæðinu inn á tjakkinn ef ekki gegnum deilinn í maskínunni? Er hægt að loka á milli svo olían fari ekki um maskínuna sjálfa heldur bara um lagnir í tjakk?

Re: Cherokee af orginal yfir á 44"

Posted: 21.nóv 2013, 23:46
frá Stebbi
Freyr wrote:
Stebbi wrote:Má ekki líka setja á hann almennilegan stýristjakk og gelda power assistið í maskínuni. Þá er allt álag tekið af togstönginni og fært yfir á tjakkinn og þó svo að draslið brotni þá er það tjakkurinn sem sér um að stýra.


Hvernig stýrir þú vökvaflæðinu inn á tjakkinn ef ekki gegnum deilinn í maskínunni?


Notar allan þrýstinginn í maskínuni til að keyra tjakkinn ekki sectorsarminn. Veit ekki nákvæmlega hvernig sú aðgerð er framkvæmd en veit um einn svona WJ með þessu systemi.

Re: Cherokee af orginal yfir á 44"

Posted: 21.nóv 2013, 23:46
frá Tollinn
Freyr wrote:Það skiptir engu þó miðja stýrisendans falli ekki á miðlínu öxulsins. Beygjuvægið sem verkar á öxulinn er margfeldi kraftsins sem verkar á arminn og vegalengdarinnar frá kraftinum (miðja stýrisendans) inn í miðja leguna neðaná maskínunni sem heldur við öxulinn. Þó kraftinum sé hliðrað (lengdin frá öxulmiðju í stýrisendamiðju) reiknast beygjuvægið á sektorsöxlinum eins og eykst eftir því sem síkkunin er meiri, vex línulega með vegalengdinni.

Það sem þú ert að tala um er ekki beygjuspennan heldur spenna vegna snúningsvægis og það er alveg rétt að hún breytist ekki með niðurfærslunni heldur með breytingu á fjarlægð milli öxulmiðju og stýrisendamiðju.

Einnig er til staðar skerspenna vegna þverkrafts en hún er hverfandi og hefur ekkert að segja samanborið við vindings- og beygjuspennuna. Það þarf að reikna þessar 3 spennugerðir hverja fyrir sig og fá svo út samsetta spennu í lokin.

Varðandi stangarhallann er ég hinsvegar alveg sammála þér, þær þurfa að hafa sama halla og því minni halli því betra. Það er bara spurning hvaða leið skal fara að settu marki.

Kv. Freyr


Rétt hjá þér, skil núna hvað þú ert að fara með þetta, fannst eins og beygjuáhrifin sem þú talar um væru í lengdarstefnu bílsins en að sjálfsögðu gerist þetta í þveráttina. Kv Tolli

Re: Cherokee af orginal yfir á 44"

Posted: 21.nóv 2013, 23:58
frá Atttto
oki eftir að hafa lesið mig í gegnum lestinguna hjá Freyr (3x til að ná áttum í þessu)þá styð ég þessa kenningu og 120% sammála hallanum á togstöng og þverstýfu.

Líka leist mér best á að færa maskínuna niður það hljómaði rosalega vel og einföld lausn á þessu vandamáli.

En Gísli og Teddi við skulum vera alveg rólegir ég vill frekar fá vandaðann bíl frekar en að vera tilbúinn eftir helgi með allt illa smíðað og alltaf í vandræðum þegar ég er á fjöllum (þótt að ég viti að Tedda þætti það ekki leiðinlegt að draga mig niður.)

Re: Cherokee af orginal yfir á 44"

Posted: 22.nóv 2013, 00:21
frá grimur
Mjög áhugaverð pæling að gelda tjakkinn í stýrismaskínunni. Þetta ætla ég að skoða betur, að geta stýrt aðeins þó að t.d. togstöngin fari í tvennt er mjög áhugaverður fídus, auðvitað yrði það eitthvað skrykkjótt þar sem maður þyrfti líklega að beygja í botn til að hreyfa tjakkinn...eða hvað? en kannski væri þetta nóg til að bjarga einhverju. Venjulegt aukatjakks setup er ekki fjarri þessu (man eftir einhverju svona brasi í einhverri ferð) en slatti fer samt í að knýja innbyggða tjakkinn í maskínunni. Spurning hvaða áhrif þetta hefur á jeppaveiki, megin álagið fer þá væntanlega um tjakkinn en ekki maskínuna, en hún miðjar alltaf allt.

Varðandi þessa breytingu...spurning að athuga hvort maskína með lengri stút fyrir sektorsöxulinn er til, og svo lækka eins og nefnt var hérna að ofan.

Gaman gaman

Grímur

Re: Cherokee af orginal yfir á 44"

Posted: 22.nóv 2013, 07:45
frá Doddi23
Freyr wrote:
Doddi23 wrote:Sælir.

Ég er reyndar með XJ bíl en þar hefur snekkjan verið færð niður á "grindinni" um að mig minnir ca 5-7cm.
Það var sett þykk járnplata á milli grindar og snekkju, hún boltuð í orginal götin á "grindinni" og svo snekkjan á hana, það er svo styrktar stýfa neðarlega á þessu settuppi og þvertyfir í "grindina" hinumegin.
Bara svona til að koma með fleiri hugmyndir ;)

Kv
Doddi


Þetta er mikið vandaðari leið. Er stýrisleggurinn ekkert tæpur að rekast í sætið fyrir mótorpúðann?

Kv. Freyr


Heyrðu ég var búinn að gleima því, mótorpúða braketinu var breitt og gengur stýrisleggurinn í gegnum það núna undir púðanum :p
Það var sem sagt tekið vel úr sætinu legnum komið fyrir og svo soðin góð styrking fyrir neðan hann til að halda draslinu á sínum stað.
Hefur verið alveg vandræðalaus lausn þau 12 ár sem ég hef átt bílinn.

Re: Cherokee af orginal yfir á 44"

Posted: 22.nóv 2013, 18:41
frá Atttto
heilir og sælir
það kom babb í bátinn varðandi að færa maskínuna neðar annað en mótorpúðinn.
Til að færa maskínuna neðar þarf ég að taka úr "grindinni" svo að þetta verður bara látið eiga sig í bili.

Þverstífan var bara soðin með sama halla og togstöngin, þar verður látið við sitja í bili

en hann er farinn að standa í lappirnar að framan eins og hann á að vera.

20131122_172026.jpg
og svo loksins þegar hann stendur í hjólin núna getur maður farið að klára að skera úr
20131122_172026.jpg (115.02 KiB) Viewed 24651 time


20131122_153634.jpg
Hérna sjáiði hallann á stöngunum í fullum sundur slætti
20131122_153634.jpg (162.2 KiB) Viewed 24651 time


20131122_163216.jpg
svona lítur þetta allt út
20131122_163216.jpg (119.77 KiB) Viewed 24651 time


til að bæta við þetta þá var fjöðrunin lengd úr 19 cm í 23 cm

Re: Cherokee af orginal yfir á 44"

Posted: 22.nóv 2013, 19:48
frá Kiddi
Flott verkefni. Ertu búinn að finna lausn á hraðamælinum, hann er tekinn original í gegnum ABS skynjarana.

Finnst síðan hallinn á þessu ekkert skelfilegur ef þetta er fullur sundursláttur. Áttu mynd af því hvernig þetta hallar í akstursstöðu?

Re: Cherokee af orginal yfir á 44"

Posted: 22.nóv 2013, 20:20
frá jeepson
Atttto wrote:oki eftir að hafa lesið mig í gegnum lestinguna hjá Freyr (3x til að ná áttum í þessu)þá styð ég þessa kenningu og 120% sammála hallanum á togstöng og þverstýfu.

Líka leist mér best á að færa maskínuna niður það hljómaði rosalega vel og einföld lausn á þessu vandamáli.

En Gísli og Teddi við skulum vera alveg rólegir ég vill frekar fá vandaðann bíl frekar en að vera tilbúinn eftir helgi með allt illa smíðað og alltaf í vandræðum þegar ég er á fjöllum (þótt að ég viti að Tedda þætti það ekki leiðinlegt að draga mig niður.)


Mér þætti nú ekkert leiðinlegt að draga þig niður heldur. Ég held að Teddi sé bara kominn í svo mikinn ferðagír útaf nýja jeppanum :) Ertu að smíða um helgina Atli?

Re: Cherokee af orginal yfir á 44"

Posted: 22.nóv 2013, 20:32
frá Baikal
Sælir.
Ef ég man rétt var algengt í þá gömlu góðu daga að smíðaður var upphækkunararmur á liðhúsið sjálft hægrameginn á Scout hásinguna Ég man ekki betur en ég hafi verið með Scout liðhús frekar en Wagoner/Blaser á sínum tíma það voru nokkrir aðilar með samþykki til að smíða þetta meðal annars Hvati á Blönduósi einhverjir á Akureyri og Jón Hólm í stál og stönsum.
kv.
JK

Re: Cherokee af orginal yfir á 44"

Posted: 23.nóv 2013, 02:11
frá Atttto
Gísli: já ég verð að smíða um helgina eins og alla aðra daga þangað til að ég fer á sjó.

Kiddi: Ég var búinn að skoða nokkra möguleika á hraðamælinum en mér leist best á að kaupa tölvu frá summitracing.com sem hægt er að eiga við dekkjastærðina ásamt því að hressa aðeins við vélina.
hér er linkurinn
http://www.summitracing.com/parts/SRC-3875/

annars er alltaf hægt að fast tengja GPS mæli við bílinn og nota hann bara sem hraðamæli.

hér er sjálfsagt skásta myndin sem ég á af togstönginni í keyrslustöðu en ég skal græja betri mynd á morgun.

20131120_140906.jpg
þarna hangir draslið samt bara enn í spottunum og engin mynd komin á þetta
20131120_140906.jpg (138.53 KiB) Viewed 24441 time


en annars er staðan þannig að ég á eftir að skera mig inn í bíl og þá ætti skurðurinn að vera búinn að framan.

20131122_205925.jpg
verst að ég er búinn að skera allar stuðara festingar í burtu og þarf að endurhanna þær.
20131122_205925.jpg (130.21 KiB) Viewed 24443 times


20131122_203931.jpg
að verða búinn að skera úr.
20131122_203931.jpg (125.15 KiB) Viewed 24443 times

Re: Cherokee af orginal yfir á 44"

Posted: 25.nóv 2013, 00:43
frá Atttto
þá er skurðar vinnan alveg búin að framan og fékk ég svolitla aðstoð í dag og í gær þegar pabbi mætti loks á svæðið. Hann tók það að sér að renna nýja millibilsstöng til að svera hana upp og losna við hina haug ryðgaða, bogna og almennt ógeðslegu stöng.
ásamt því að vera mér innan handar til að passa að ég kveikji ekki í bílnum þegar ég skar inn í bíl

20131124_222108.jpg
Nýjar gengjur renndar
20131124_222108.jpg (126.32 KiB) Viewed 24277 times

þetta gætu verið helgispjöll en það fara patrol stýrisendar í millibilstöngina þeir virkuðu töluvert öflugri en hinir

20131123_142010.jpg
hér sést hvað var tekið mikið úr
20131123_142010.jpg (143.77 KiB) Viewed 24277 times


hrikalega óþægilegt hvað er alltaf búið að troða mikið af rafkerfinu þarna niður í horninu á bílum í dag

20131123_180927.jpg
búið að loka öllu
20131123_180927.jpg (124.22 KiB) Viewed 24277 times


en svona smá spurnig til þeirra sem þekkja betur til cherokee.

Er búið að frauða inn í sílsann á öllum cherokee bílum af þessu body því ég var mjög hissa þegar ég sá að það var frauð svona 15 cm inn í sílsinn frá horninu báðum megin en allt strá heilt og ekkert ryð.

Re: Cherokee af orginal yfir á 44"

Posted: 26.nóv 2013, 09:51
frá Snorri^
Gæjalegur, ætlaði mér nokkrum sinnum að koma til þín um helgina, eitt skiptið var vinnugallinn kominn í bílinn og allt klárt. Þú fyrirgefur það bara og við tökum törn í næstu landlegu :)

Já og frauðið er orginal í þeim öllum.

Re: Cherokee af orginal yfir á 44"

Posted: 26.nóv 2013, 12:34
frá Hjörturinn
Flott verkefni,
sé það ekki á myndunum en var eitthvað vesen með stýrismaskínuna við að færa hásinguna fram?