Cherokee af orginal yfir á 44"

User avatar

Höfundur þráðar
Atttto
Innlegg: 122
Skráður: 18.mar 2012, 23:38
Fullt nafn: Atli Þorsteinsson
Bíltegund: Grand cherokee
Staðsetning: Reyđarfjörđur

Cherokee af orginal yfir á 44"

Postfrá Atttto » 19.nóv 2013, 23:10

Jæja þá var loksins ákveðið að setjast niður og útbúa þráð um breytingar verkefni vetursins.

Sem er að reyna að koma 2003 Grand Cherokee af öllu orginal dótinu yfir á eitthvað stærra.
það helsta sem verður gert til að byrja með er að skifta hásingunum út fyrir pínulítið sverara.
en báðar hásingar sem verða notaðar eru undan scout II og hafa verið teknar upp frá a-ö.
Það eina sem vantar í upptektina eru nýir öxlar og koma þeir síðar. en ætli það sé ekki best að leyfa myndunum að tala og ég mun reyna að uppfæra þennan þráð eftir sem verkið vinnst.

20130924_113534.jpg
Þetta er verkefnið
20130924_113534.jpg (200.18 KiB) Viewed 26284 times


Þetta mun vonandi breytast töluvert á næstu mánuðum

IMG20130620_001.jpg
Varahlutir
IMG20130620_001.jpg (120.73 KiB) Viewed 26284 times


Fyrsti varhluta pakkinn. Sem innihélt ARB lás, 5,13 hlutföll og allt annað. Í þetta átti eftir að bætast allt í aftur hásinguna sem sagt annar ARB lás, legur og pakkdósir

Þar sem hásingarnar voru undan scout II þá var drifkúlan á fram hásingunni vitlausu megin og þurfti að snúa henni en í öllum æsingnum þá gleymdist að taka myndir af því þegar hún var þrykkt í sundur svo að samsetningin verður bara að duga

IMG20130611_002.jpg
Rörinu stillt upp
IMG20130611_002.jpg (82.41 KiB) Viewed 26284 times


IMG20130612_001.jpg
Best að vera viss um að spindill hallinn sé réttur
IMG20130612_001.jpg (74.08 KiB) Viewed 26284 times


IMG20130613_005.jpg
Allt klárt til að pressa
IMG20130613_005.jpg (92.24 KiB) Viewed 26284 times


20130928_152540.jpg
Hásingin komin alveg saman og allt inn í hana
20130928_152540.jpg (148.76 KiB) Viewed 26284 times


hásingin alveg samsett

SAM_2031.JPG
hérna fann ég eina mynd þegar ég var búinn að pressa rörið í sundur ásamt verkfærunum sem ég notaði
SAM_2031.JPG (113.18 KiB) Viewed 26284 times


ein mynd sem ég laumaði á

20131116_203603.jpg
Búið að skera allt undan að framan
20131116_203603.jpg (107.21 KiB) Viewed 26284 times


20131117_194052.jpg
byrjaður að máta og skera úr
20131117_194052.jpg (143.39 KiB) Viewed 26284 times


20131117_210538.jpg
full mikil bjartsýni hjá mér að ætla að vera að skera úr stuðaranum í leiðinni
20131117_210538.jpg (110.94 KiB) Viewed 26284 times


20131118_130206.jpg
stuðarinn og margt fleira sem var að flækjast fyrir farið og mun fljótlegra að skera úr
20131118_130206.jpg (119.14 KiB) Viewed 26284 times


20131118_150256.jpg
Búið að hengja rörið upp með spottum og haldið áfram að skera úr
20131118_150256.jpg (126.53 KiB) Viewed 26284 times


20131118_192544.jpg
farinn að geta beygt töluvert
20131118_192544.jpg (127.99 KiB) Viewed 26284 times


20131119_191505.jpg
hingað er ég sum sé kominn verið að mæla og pæla með stýfur dembara og beygjuradíus og allan pakkan.
20131119_191505.jpg (141.96 KiB) Viewed 26284 times


þar sem þetta er fyrsta alvöru breytingar verkefnið mitt þá megið þið alveg koma með hugmyndir sem einfalda mér lífið.

þetta er verk í vinnslu en endilega látið ljós ykkar skína varðandi hugmyndir, skítkast og annað tal, ég er með breitt bak svo að ég hlýt að þola það.


Ef þú kemst þađ ekki þá þarftu meira afl

Ford F-150
44" Grand Cherokee (fyrrverandi)


atte
Innlegg: 171
Skráður: 21.apr 2012, 12:45
Fullt nafn: Theodór Haraldsson
Bíltegund: Patrol 44"
Staðsetning: Neskaupstaður

Re: Cherokee af orginal yfir á 44"

Postfrá atte » 20.nóv 2013, 02:24

Átti hann ekki að vera klár núna, ég var að kaupa mér stærri jeppa til að geta kannski verið í förunum þínum en ég
hefði alveg getað beðið með það sé ég.
Þú veist að það er verið að stefna á aðra ferð eins og síðasta vetur.
Nissan Patrol 44"


Örvar
Innlegg: 5
Skráður: 07.feb 2012, 21:54
Fullt nafn: Örvar H.Unnþórsson
Staðsetning: Selfoss.

Re: Cherokee af orginal yfir á 44"

Postfrá Örvar » 20.nóv 2013, 03:03

Já ég hélt einmitt að hann ætti að vera farinn að standa í hjólin núna :) hehe en djöfull líst mér vel á þetta hjá þer Atli, verður gaman að sjá hann full kláraðann og kominn í spotta fyrir aftan Isuzu ;)


silli525
Innlegg: 109
Skráður: 27.okt 2011, 08:54
Fullt nafn: Sigvaldi Þ Emilsson

Re: Cherokee af orginal yfir á 44"

Postfrá silli525 » 20.nóv 2013, 05:45

Glæsilegt! Þurftiru að breyta olíupönnunni mikið útaf hásingunni eða er komið eitthvað annað hjarta í hann heldur en orginal??

User avatar

Höfundur þráðar
Atttto
Innlegg: 122
Skráður: 18.mar 2012, 23:38
Fullt nafn: Atli Þorsteinsson
Bíltegund: Grand cherokee
Staðsetning: Reyđarfjörđur

Re: Cherokee af orginal yfir á 44"

Postfrá Atttto » 20.nóv 2013, 07:55

Teddi og örvar, Ég gaf það út að bíllinn ætti að standa í hjólin áður en ég færi á sjó næst svo að ég hef enn nokkra daga.
Síðan er það eitthvað sem við Örvar þekkjum, það tekur lengri tíma að breyta bíl heldur en að kaupa hann fullklárann á fjöll Teddi minn
Bíllinn fór þó ekki inn fyrr en undir lok síðustu viku sem er kannski óafsakanlegt, veit það ekki.

Silli olíupannan sjálf kom breytingunni ekkert við, eina ryðið sem ég hef fundið í bílnum var í hjólaskálinni að aftan og svo í olíu og sjálfskifti pönnunum.
Bíllinn lak bara svo mikilli olíu að það var ákveðið að þétta hana.
Ef þú kemst þađ ekki þá þarftu meira afl

Ford F-150
44" Grand Cherokee (fyrrverandi)


silli525
Innlegg: 109
Skráður: 27.okt 2011, 08:54
Fullt nafn: Sigvaldi Þ Emilsson

Re: Cherokee af orginal yfir á 44"

Postfrá silli525 » 20.nóv 2013, 08:30

Já ok svoleiðis en hvað ertu með 4.7 eða?


atte
Innlegg: 171
Skráður: 21.apr 2012, 12:45
Fullt nafn: Theodór Haraldsson
Bíltegund: Patrol 44"
Staðsetning: Neskaupstaður

Re: Cherokee af orginal yfir á 44"

Postfrá atte » 20.nóv 2013, 11:18

Þetta er óafsakanlegur slóðaháttur, síðast þegar ég vissi átti hann að vera BÚINN og klár í September ;)
Nissan Patrol 44"

User avatar

Doror
Innlegg: 323
Skráður: 10.apr 2010, 23:02
Fullt nafn: Davíð Örn Svavarsson

Re: Cherokee af orginal yfir á 44"

Postfrá Doror » 20.nóv 2013, 11:47

Virkilega flottir bílar á 44". Lítur vel út hjá þér.
Davíð Örn


Steini
Innlegg: 67
Skráður: 08.okt 2010, 13:01
Fullt nafn: Steinn Atli Unnsteinsson

Re: Cherokee af orginal yfir á 44"

Postfrá Steini » 20.nóv 2013, 12:30

Sæll. hvað er hásingarfærslan mikil að framan svo 44" sleppi undir og hvað ertu að reikna með að lyfta honum mikið?

kv. einn í pælingum
Land Rover Defender Td5

User avatar

AgnarBen
Innlegg: 884
Skráður: 10.mar 2010, 10:30
Fullt nafn: Agnar Benónýsson

Re: Cherokee af orginal yfir á 44"

Postfrá AgnarBen » 20.nóv 2013, 12:35

Vel gert, Grandinn er flottur á 44". Hvaða vél er í þessum, 4.7 ?
Agnar Benónýsson

Jeep Cherokee 39,5"
http://www.jeppaspjall.is/viewtopic.php?f=9&t=7300


sukkaturbo
Innlegg: 3133
Skráður: 07.feb 2010, 13:19
Fullt nafn: Guðni Þór Sveinsson

Re: Cherokee af orginal yfir á 44"

Postfrá sukkaturbo » 20.nóv 2013, 13:34

Þessi verður glæsilegur og vel gerður maður sér það bara um leið og maður fer að spá í vinnuna á þessu.kveðja guðni á sigló

User avatar

Höfundur þráðar
Atttto
Innlegg: 122
Skráður: 18.mar 2012, 23:38
Fullt nafn: Atli Þorsteinsson
Bíltegund: Grand cherokee
Staðsetning: Reyđarfjörđur

Re: Cherokee af orginal yfir á 44"

Postfrá Atttto » 20.nóv 2013, 23:04

Ja þad er 4,7 vél og færslan fram verdur 13-15 cm á eftir að ákveða það að fullu, nidur er 15 cm

það gerðist voðalega lítið í dag, dagurinn fór að mestu í pælingar hvernig ætti að koma fjöðruninni fyrir.

en hér eru myndir af afreki dagsins

20131120_140906.jpg
hér er búið að snikka flest til og verið að máta
20131120_140906.jpg (138.53 KiB) Viewed 25543 times


20131120_223812.jpg
Allt heilsoðið og tilbúið verður allavegana ekki breytt héðan af.
20131120_223812.jpg (116.77 KiB) Viewed 25543 times


svo tekur tekur bara næsta lota við
Ef þú kemst þađ ekki þá þarftu meira afl

Ford F-150
44" Grand Cherokee (fyrrverandi)

User avatar

Höfundur þráðar
Atttto
Innlegg: 122
Skráður: 18.mar 2012, 23:38
Fullt nafn: Atli Þorsteinsson
Bíltegund: Grand cherokee
Staðsetning: Reyđarfjörđur

Re: Cherokee af orginal yfir á 44"

Postfrá Atttto » 20.nóv 2013, 23:39

en geta fróðir menn frætt mig um það hvort hægt sé að fá lækkaðan sectors arm á stýrismaskínuna í þessa bíla ??? mér finnst vera full mikill halli á togstönginni
Ef þú kemst þađ ekki þá þarftu meira afl

Ford F-150
44" Grand Cherokee (fyrrverandi)


Heiðar Brodda
Innlegg: 623
Skráður: 08.mar 2010, 19:59
Fullt nafn: Heiðar Steinn Broddason
Bíltegund: 4Runner '87 38''
Staðsetning: Egilsstaðir

Re: Cherokee af orginal yfir á 44"

Postfrá Heiðar Brodda » 21.nóv 2013, 13:25

sæll mundi prufa að tala við stál og stansa gæti trúað að þeir vissu um ef þeir eiga ekki kv Heiðar Brodda


silli525
Innlegg: 109
Skráður: 27.okt 2011, 08:54
Fullt nafn: Sigvaldi Þ Emilsson

Re: Cherokee af orginal yfir á 44"

Postfrá silli525 » 21.nóv 2013, 17:43

http://www.jeep4x4center.com/drop-pitma ... 00654.html


Held að Ljónstaðir versli við þennan aðila, þannig að ef þú getur örugglega beðið þá um panta þetta ef þú treystir þér ekki til þess sjálfur.

User avatar

Freyr
Innlegg: 1704
Skráður: 01.feb 2010, 10:52
Fullt nafn: Freyr Þórsson

Re: Cherokee af orginal yfir á 44"

Postfrá Freyr » 21.nóv 2013, 17:47

Armur eins og á þessari mynd er fínn til að gulltryggja það að maskínan fari í drasl, sektorinn brotni eða svigni.


silli525
Innlegg: 109
Skráður: 27.okt 2011, 08:54
Fullt nafn: Sigvaldi Þ Emilsson

Re: Cherokee af orginal yfir á 44"

Postfrá silli525 » 21.nóv 2013, 18:08

Já ok, mundi bara að ég hefði séð þetta einhvern tíma þegar ég var að skoða þessa síðu, hvernig er þetta þá leist ef ég má forvitnast?

User avatar

Höfundur þráðar
Atttto
Innlegg: 122
Skráður: 18.mar 2012, 23:38
Fullt nafn: Atli Þorsteinsson
Bíltegund: Grand cherokee
Staðsetning: Reyđarfjörđur

Re: Cherokee af orginal yfir á 44"

Postfrá Atttto » 21.nóv 2013, 20:15

jæja það var stuttur dagur í dag, bara klárað að sjóða upp það sem komið var.
Núna er bara þverstýfan eftir og þá er hægt að fara að setja bílinn á hjólin að framan, klára að skera úr og ákveða endanlegann samslátt.

20131121_144620.jpg
Stýfuturninn klár
20131121_144620.jpg (99.63 KiB) Viewed 25152 times


og takk fyrir uppl. en hvað er svona slæmt við þennan arm fyrir utan hvað það er mikil lækkun á honum ???
ef menn ætla að fullyrða þá verður að fylgja rökstuðningur.
Ef þú kemst þađ ekki þá þarftu meira afl

Ford F-150
44" Grand Cherokee (fyrrverandi)

User avatar

Freyr
Innlegg: 1704
Skráður: 01.feb 2010, 10:52
Fullt nafn: Freyr Þórsson

Re: Cherokee af orginal yfir á 44"

Postfrá Freyr » 21.nóv 2013, 21:01

Atttto wrote:jæja það var stuttur dagur í dag, bara klárað að sjóða upp það sem komið var.
Núna er bara þverstýfan eftir og þá er hægt að fara að setja bílinn á hjólin að framan, klára að skera úr og ákveða endanlegann samslátt.

20131121_144620.jpg


og takk fyrir uppl. en hvað er svona slæmt við þennan arm fyrir utan hvað það er mikil lækkun á honum ???
ef menn ætla að fullyrða þá verður að fylgja rökstuðningur.


Armur með t.d. 2x meiri niðurfærslu en orginal tvöfaldar beygjuvægið sem sektorsöxulinn þarf að þola. Því þarf 50% minna beygjuálag til að eyðileggja öxulinn í maskínu ef svona armur er notaður í stað orginal (miðað við 2x meiri niðurfærslu). Í mínum huga er ekki spennandi að veikja íhlut í stýrisbúnaði um 50% um leið og sett eru 44" dekk undir bílinn og djöflast í torfærum í stað þess að aka á 30" dekkjum á vegum. Einnig eykur þetta að sama skapi álagið á rillurnar á arminum og öxlinum, eykur líkurnar á því að samsetningin nái að kjagast þannig að los verði á samtengingunni. Að lokum gefur armur svona í laginu meira eftir (svignar) heldur en beinni armur sem eykur líkur á jeppaveiki þar sem stýrisgangurinn er ekki eins stífur og sveiflur eiga auðveldara með að ná sér á strik, þó er ólíklegt að þetta komi að sök í heildarmyndinni.

Ef það á að fara í niðurfærsluarm myndi ég fara í mjög litla niðurfærslu. Á þessari síðu kemur fram að þetta passi í xj, zj og wj svo armar passa á milli þeirra. Ég þekki ekki wj arminn en minnir að zj armur sé með 2 cm meira drop en xj, mætti e.t.v. skoða það mál...

Kv. Freyr

User avatar

jeepson
Innlegg: 3176
Skráður: 31.jan 2010, 16:02
Fullt nafn: Gísli J Gíslason
Bíltegund: Nissan patrol
Staðsetning: Þarna fyrir austan.

Re: Cherokee af orginal yfir á 44"

Postfrá jeepson » 21.nóv 2013, 21:51

Hættu nú að nördast í tölvuni og haltu áfram að breyta Atli.
Kv. Gísli

Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn


Tollinn
Innlegg: 347
Skráður: 29.mar 2013, 22:24
Fullt nafn: Þorvaldur Einarsson

Re: Cherokee af orginal yfir á 44"

Postfrá Tollinn » 21.nóv 2013, 21:54

Freyr wrote:
Atttto wrote:jæja það var stuttur dagur í dag, bara klárað að sjóða upp það sem komið var.
Núna er bara þverstýfan eftir og þá er hægt að fara að setja bílinn á hjólin að framan, klára að skera úr og ákveða endanlegann samslátt.

20131121_144620.jpg


og takk fyrir uppl. en hvað er svona slæmt við þennan arm fyrir utan hvað það er mikil lækkun á honum ???
ef menn ætla að fullyrða þá verður að fylgja rökstuðningur.


Armur með t.d. 2x meiri niðurfærslu en orginal tvöfaldar beygjuvægið sem sektorsöxulinn þarf að þola. Því þarf 50% minna beygjuálag til að eyðileggja öxulinn í maskínu ef svona armur er notaður í stað orginal (miðað við 2x meiri niðurfærslu). Í mínum huga er ekki spennandi að veikja íhlut í stýrisbúnaði um 50% um leið og sett eru 44" dekk undir bílinn og djöflast í torfærum í stað þess að aka á 30" dekkjum á vegum. Einnig eykur þetta að sama skapi álagið á rillurnar á arminum og öxlinum, eykur líkurnar á því að samsetningin nái að kjagast þannig að los verði á samtengingunni. Að lokum gefur armur svona í laginu meira eftir (svignar) heldur en beinni armur sem eykur líkur á jeppaveiki þar sem stýrisgangurinn er ekki eins stífur og sveiflur eiga auðveldara með að ná sér á strik, þó er ólíklegt að þetta komi að sök í heildarmyndinni.

Ef það á að fara í niðurfærsluarm myndi ég fara í mjög litla niðurfærslu. Á þessari síðu kemur fram að þetta passi í xj, zj og wj svo armar passa á milli þeirra. Ég þekki ekki wj arminn en minnir að zj armur sé með 2 cm meira drop en xj, mætti e.t.v. skoða það mál...

Kv. Freyr


Ég er ekki sammála með að niðurtekinn armur auki beygjuvægið á sektorsöxulinn því álagið á arminn er ekki um þann ás. Ef niðurtekni armurinn er jafn langur (ef þú horfir á lengd úr miðju gats fyrir togstöng og miðju gats fyrir sektorsöxulinn í plani) þá er sama snúningsvægi á báðum örmum. Eina álagið sem getur aukið beygjuvægi á sektorsöxulinn er ef þú myndir keyra t.d. á grjót sem myndi lenda beint á togstönginni. Hins vegar spyr maður sig hvort það borgi sig ekki frekar að eiga við arminn á hásingunni.

Þar fyrir utan tel ég að hallinn á togstönginni verði að vera eins nálægt hallanum á þverstífunni (helst alveg samsíða) því annars leitast bíllinn við að beygja þegar hann fjaðrar og það getur verið ömurlegt gagnvart aksturseiginleikunum.

Flottur bíll annars og flott framtak.

Rokk og ról, kv Tolli

User avatar

Freyr
Innlegg: 1704
Skráður: 01.feb 2010, 10:52
Fullt nafn: Freyr Þórsson

Re: Cherokee af orginal yfir á 44"

Postfrá Freyr » 21.nóv 2013, 22:33

Það skiptir engu þó miðja stýrisendans falli ekki á miðlínu öxulsins. Beygjuvægið sem verkar á öxulinn er margfeldi kraftsins sem verkar á arminn og vegalengdarinnar frá kraftinum (miðja stýrisendans) inn í miðja leguna neðaná maskínunni sem heldur við öxulinn. Þó kraftinum sé hliðrað (lengdin frá öxulmiðju í stýrisendamiðju) reiknast beygjuvægið á sektorsöxlinum eins og eykst eftir því sem síkkunin er meiri, vex línulega með vegalengdinni.

Það sem þú ert að tala um er ekki beygjuspennan heldur spenna vegna snúningsvægis og það er alveg rétt að hún breytist ekki með niðurfærslunni heldur með breytingu á fjarlægð milli öxulmiðju og stýrisendamiðju.

Einnig er til staðar skerspenna vegna þverkrafts en hún er hverfandi og hefur ekkert að segja samanborið við vindings- og beygjuspennuna. Það þarf að reikna þessar 3 spennugerðir hverja fyrir sig og fá svo út samsetta spennu í lokin.

Varðandi stangarhallann er ég hinsvegar alveg sammála þér, þær þurfa að hafa sama halla og því minni halli því betra. Það er bara spurning hvaða leið skal fara að settu marki.

Kv. Freyr


atte
Innlegg: 171
Skráður: 21.apr 2012, 12:45
Fullt nafn: Theodór Haraldsson
Bíltegund: Patrol 44"
Staðsetning: Neskaupstaður

Re: Cherokee af orginal yfir á 44"

Postfrá atte » 21.nóv 2013, 22:41

jeepson wrote:Hættu nú að nördast í tölvuni og haltu áfram að breyta Atli.



Hehe já Atli drífðu þig nú
Nissan Patrol 44"

User avatar

Doddi23
Innlegg: 194
Skráður: 14.jún 2012, 21:59
Fullt nafn: Þórður Már Björnsson
Bíltegund: Jepp Cherokee 91 4,0
Staðsetning: Rvk

Re: Cherokee af orginal yfir á 44"

Postfrá Doddi23 » 21.nóv 2013, 22:57

Sælir.

Ég er reyndar með XJ bíl en þar hefur snekkjan verið færð niður á "grindinni" um að mig minnir ca 5-7cm.
Það var sett þykk járnplata á milli grindar og snekkju, hún boltuð í orginal götin á "grindinni" og svo snekkjan á hana, það er svo styrktar stýfa neðarlega á þessu settuppi og þvertyfir í "grindina" hinumegin.
Bara svona til að koma með fleiri hugmyndir ;)

Kv
Doddi

User avatar

Freyr
Innlegg: 1704
Skráður: 01.feb 2010, 10:52
Fullt nafn: Freyr Þórsson

Re: Cherokee af orginal yfir á 44"

Postfrá Freyr » 21.nóv 2013, 23:37

Doddi23 wrote:Sælir.

Ég er reyndar með XJ bíl en þar hefur snekkjan verið færð niður á "grindinni" um að mig minnir ca 5-7cm.
Það var sett þykk járnplata á milli grindar og snekkju, hún boltuð í orginal götin á "grindinni" og svo snekkjan á hana, það er svo styrktar stýfa neðarlega á þessu settuppi og þvertyfir í "grindina" hinumegin.
Bara svona til að koma með fleiri hugmyndir ;)

Kv
Doddi


Þetta er mikið vandaðari leið. Er stýrisleggurinn ekkert tæpur að rekast í sætið fyrir mótorpúðann?

Kv. Freyr

User avatar

Stebbi
Innlegg: 2098
Skráður: 31.jan 2010, 22:59
Fullt nafn: Stefán Stefánsson
Bíltegund: Eitthvað blátt
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: Cherokee af orginal yfir á 44"

Postfrá Stebbi » 21.nóv 2013, 23:37

Má ekki líka setja á hann almennilegan stýristjakk og gelda power assistið í maskínuni. Þá er allt álag tekið af togstönginni og fært yfir á tjakkinn og þó svo að draslið brotni þá er það tjakkurinn sem sér um að stýra.
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"

User avatar

Freyr
Innlegg: 1704
Skráður: 01.feb 2010, 10:52
Fullt nafn: Freyr Þórsson

Re: Cherokee af orginal yfir á 44"

Postfrá Freyr » 21.nóv 2013, 23:42

Stebbi wrote:Má ekki líka setja á hann almennilegan stýristjakk og gelda power assistið í maskínuni. Þá er allt álag tekið af togstönginni og fært yfir á tjakkinn og þó svo að draslið brotni þá er það tjakkurinn sem sér um að stýra.


Hvernig stýrir þú vökvaflæðinu inn á tjakkinn ef ekki gegnum deilinn í maskínunni? Er hægt að loka á milli svo olían fari ekki um maskínuna sjálfa heldur bara um lagnir í tjakk?

User avatar

Stebbi
Innlegg: 2098
Skráður: 31.jan 2010, 22:59
Fullt nafn: Stefán Stefánsson
Bíltegund: Eitthvað blátt
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: Cherokee af orginal yfir á 44"

Postfrá Stebbi » 21.nóv 2013, 23:46

Freyr wrote:
Stebbi wrote:Má ekki líka setja á hann almennilegan stýristjakk og gelda power assistið í maskínuni. Þá er allt álag tekið af togstönginni og fært yfir á tjakkinn og þó svo að draslið brotni þá er það tjakkurinn sem sér um að stýra.


Hvernig stýrir þú vökvaflæðinu inn á tjakkinn ef ekki gegnum deilinn í maskínunni?


Notar allan þrýstinginn í maskínuni til að keyra tjakkinn ekki sectorsarminn. Veit ekki nákvæmlega hvernig sú aðgerð er framkvæmd en veit um einn svona WJ með þessu systemi.
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"


Tollinn
Innlegg: 347
Skráður: 29.mar 2013, 22:24
Fullt nafn: Þorvaldur Einarsson

Re: Cherokee af orginal yfir á 44"

Postfrá Tollinn » 21.nóv 2013, 23:46

Freyr wrote:Það skiptir engu þó miðja stýrisendans falli ekki á miðlínu öxulsins. Beygjuvægið sem verkar á öxulinn er margfeldi kraftsins sem verkar á arminn og vegalengdarinnar frá kraftinum (miðja stýrisendans) inn í miðja leguna neðaná maskínunni sem heldur við öxulinn. Þó kraftinum sé hliðrað (lengdin frá öxulmiðju í stýrisendamiðju) reiknast beygjuvægið á sektorsöxlinum eins og eykst eftir því sem síkkunin er meiri, vex línulega með vegalengdinni.

Það sem þú ert að tala um er ekki beygjuspennan heldur spenna vegna snúningsvægis og það er alveg rétt að hún breytist ekki með niðurfærslunni heldur með breytingu á fjarlægð milli öxulmiðju og stýrisendamiðju.

Einnig er til staðar skerspenna vegna þverkrafts en hún er hverfandi og hefur ekkert að segja samanborið við vindings- og beygjuspennuna. Það þarf að reikna þessar 3 spennugerðir hverja fyrir sig og fá svo út samsetta spennu í lokin.

Varðandi stangarhallann er ég hinsvegar alveg sammála þér, þær þurfa að hafa sama halla og því minni halli því betra. Það er bara spurning hvaða leið skal fara að settu marki.

Kv. Freyr


Rétt hjá þér, skil núna hvað þú ert að fara með þetta, fannst eins og beygjuáhrifin sem þú talar um væru í lengdarstefnu bílsins en að sjálfsögðu gerist þetta í þveráttina. Kv Tolli

User avatar

Höfundur þráðar
Atttto
Innlegg: 122
Skráður: 18.mar 2012, 23:38
Fullt nafn: Atli Þorsteinsson
Bíltegund: Grand cherokee
Staðsetning: Reyđarfjörđur

Re: Cherokee af orginal yfir á 44"

Postfrá Atttto » 21.nóv 2013, 23:58

oki eftir að hafa lesið mig í gegnum lestinguna hjá Freyr (3x til að ná áttum í þessu)þá styð ég þessa kenningu og 120% sammála hallanum á togstöng og þverstýfu.

Líka leist mér best á að færa maskínuna niður það hljómaði rosalega vel og einföld lausn á þessu vandamáli.

En Gísli og Teddi við skulum vera alveg rólegir ég vill frekar fá vandaðann bíl frekar en að vera tilbúinn eftir helgi með allt illa smíðað og alltaf í vandræðum þegar ég er á fjöllum (þótt að ég viti að Tedda þætti það ekki leiðinlegt að draga mig niður.)
Ef þú kemst þađ ekki þá þarftu meira afl

Ford F-150
44" Grand Cherokee (fyrrverandi)


grimur
Innlegg: 890
Skráður: 14.mar 2010, 01:02
Fullt nafn: Grímur Jónsson

Re: Cherokee af orginal yfir á 44"

Postfrá grimur » 22.nóv 2013, 00:21

Mjög áhugaverð pæling að gelda tjakkinn í stýrismaskínunni. Þetta ætla ég að skoða betur, að geta stýrt aðeins þó að t.d. togstöngin fari í tvennt er mjög áhugaverður fídus, auðvitað yrði það eitthvað skrykkjótt þar sem maður þyrfti líklega að beygja í botn til að hreyfa tjakkinn...eða hvað? en kannski væri þetta nóg til að bjarga einhverju. Venjulegt aukatjakks setup er ekki fjarri þessu (man eftir einhverju svona brasi í einhverri ferð) en slatti fer samt í að knýja innbyggða tjakkinn í maskínunni. Spurning hvaða áhrif þetta hefur á jeppaveiki, megin álagið fer þá væntanlega um tjakkinn en ekki maskínuna, en hún miðjar alltaf allt.

Varðandi þessa breytingu...spurning að athuga hvort maskína með lengri stút fyrir sektorsöxulinn er til, og svo lækka eins og nefnt var hérna að ofan.

Gaman gaman

Grímur

User avatar

Doddi23
Innlegg: 194
Skráður: 14.jún 2012, 21:59
Fullt nafn: Þórður Már Björnsson
Bíltegund: Jepp Cherokee 91 4,0
Staðsetning: Rvk

Re: Cherokee af orginal yfir á 44"

Postfrá Doddi23 » 22.nóv 2013, 07:45

Freyr wrote:
Doddi23 wrote:Sælir.

Ég er reyndar með XJ bíl en þar hefur snekkjan verið færð niður á "grindinni" um að mig minnir ca 5-7cm.
Það var sett þykk járnplata á milli grindar og snekkju, hún boltuð í orginal götin á "grindinni" og svo snekkjan á hana, það er svo styrktar stýfa neðarlega á þessu settuppi og þvertyfir í "grindina" hinumegin.
Bara svona til að koma með fleiri hugmyndir ;)

Kv
Doddi


Þetta er mikið vandaðari leið. Er stýrisleggurinn ekkert tæpur að rekast í sætið fyrir mótorpúðann?

Kv. Freyr


Heyrðu ég var búinn að gleima því, mótorpúða braketinu var breitt og gengur stýrisleggurinn í gegnum það núna undir púðanum :p
Það var sem sagt tekið vel úr sætinu legnum komið fyrir og svo soðin góð styrking fyrir neðan hann til að halda draslinu á sínum stað.
Hefur verið alveg vandræðalaus lausn þau 12 ár sem ég hef átt bílinn.

User avatar

Höfundur þráðar
Atttto
Innlegg: 122
Skráður: 18.mar 2012, 23:38
Fullt nafn: Atli Þorsteinsson
Bíltegund: Grand cherokee
Staðsetning: Reyđarfjörđur

Re: Cherokee af orginal yfir á 44"

Postfrá Atttto » 22.nóv 2013, 18:41

heilir og sælir
það kom babb í bátinn varðandi að færa maskínuna neðar annað en mótorpúðinn.
Til að færa maskínuna neðar þarf ég að taka úr "grindinni" svo að þetta verður bara látið eiga sig í bili.

Þverstífan var bara soðin með sama halla og togstöngin, þar verður látið við sitja í bili

en hann er farinn að standa í lappirnar að framan eins og hann á að vera.

20131122_172026.jpg
og svo loksins þegar hann stendur í hjólin núna getur maður farið að klára að skera úr
20131122_172026.jpg (115.02 KiB) Viewed 24647 times


20131122_153634.jpg
Hérna sjáiði hallann á stöngunum í fullum sundur slætti
20131122_153634.jpg (162.2 KiB) Viewed 24647 times


20131122_163216.jpg
svona lítur þetta allt út
20131122_163216.jpg (119.77 KiB) Viewed 24647 times


til að bæta við þetta þá var fjöðrunin lengd úr 19 cm í 23 cm
Ef þú kemst þađ ekki þá þarftu meira afl

Ford F-150
44" Grand Cherokee (fyrrverandi)

User avatar

Kiddi
Innlegg: 1160
Skráður: 02.feb 2010, 10:32
Fullt nafn: Kristinn Magnússon
Bíltegund: Wrangler 44"

Re: Cherokee af orginal yfir á 44"

Postfrá Kiddi » 22.nóv 2013, 19:48

Flott verkefni. Ertu búinn að finna lausn á hraðamælinum, hann er tekinn original í gegnum ABS skynjarana.

Finnst síðan hallinn á þessu ekkert skelfilegur ef þetta er fullur sundursláttur. Áttu mynd af því hvernig þetta hallar í akstursstöðu?

User avatar

jeepson
Innlegg: 3176
Skráður: 31.jan 2010, 16:02
Fullt nafn: Gísli J Gíslason
Bíltegund: Nissan patrol
Staðsetning: Þarna fyrir austan.

Re: Cherokee af orginal yfir á 44"

Postfrá jeepson » 22.nóv 2013, 20:20

Atttto wrote:oki eftir að hafa lesið mig í gegnum lestinguna hjá Freyr (3x til að ná áttum í þessu)þá styð ég þessa kenningu og 120% sammála hallanum á togstöng og þverstýfu.

Líka leist mér best á að færa maskínuna niður það hljómaði rosalega vel og einföld lausn á þessu vandamáli.

En Gísli og Teddi við skulum vera alveg rólegir ég vill frekar fá vandaðann bíl frekar en að vera tilbúinn eftir helgi með allt illa smíðað og alltaf í vandræðum þegar ég er á fjöllum (þótt að ég viti að Tedda þætti það ekki leiðinlegt að draga mig niður.)


Mér þætti nú ekkert leiðinlegt að draga þig niður heldur. Ég held að Teddi sé bara kominn í svo mikinn ferðagír útaf nýja jeppanum :) Ertu að smíða um helgina Atli?
Kv. Gísli

Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn

User avatar

Baikal
Innlegg: 59
Skráður: 01.feb 2010, 02:27
Fullt nafn: Jón Kristjánss
Bíltegund: Hilux

Re: Cherokee af orginal yfir á 44"

Postfrá Baikal » 22.nóv 2013, 20:32

Sælir.
Ef ég man rétt var algengt í þá gömlu góðu daga að smíðaður var upphækkunararmur á liðhúsið sjálft hægrameginn á Scout hásinguna Ég man ekki betur en ég hafi verið með Scout liðhús frekar en Wagoner/Blaser á sínum tíma það voru nokkrir aðilar með samþykki til að smíða þetta meðal annars Hvati á Blönduósi einhverjir á Akureyri og Jón Hólm í stál og stönsum.
kv.
JK
I don't suffer from insanity, I enjoy every minute of it....

User avatar

Höfundur þráðar
Atttto
Innlegg: 122
Skráður: 18.mar 2012, 23:38
Fullt nafn: Atli Þorsteinsson
Bíltegund: Grand cherokee
Staðsetning: Reyđarfjörđur

Re: Cherokee af orginal yfir á 44"

Postfrá Atttto » 23.nóv 2013, 02:11

Gísli: já ég verð að smíða um helgina eins og alla aðra daga þangað til að ég fer á sjó.

Kiddi: Ég var búinn að skoða nokkra möguleika á hraðamælinum en mér leist best á að kaupa tölvu frá summitracing.com sem hægt er að eiga við dekkjastærðina ásamt því að hressa aðeins við vélina.
hér er linkurinn
http://www.summitracing.com/parts/SRC-3875/

annars er alltaf hægt að fast tengja GPS mæli við bílinn og nota hann bara sem hraðamæli.

hér er sjálfsagt skásta myndin sem ég á af togstönginni í keyrslustöðu en ég skal græja betri mynd á morgun.

20131120_140906.jpg
þarna hangir draslið samt bara enn í spottunum og engin mynd komin á þetta
20131120_140906.jpg (138.53 KiB) Viewed 24437 times


en annars er staðan þannig að ég á eftir að skera mig inn í bíl og þá ætti skurðurinn að vera búinn að framan.

20131122_205925.jpg
verst að ég er búinn að skera allar stuðara festingar í burtu og þarf að endurhanna þær.
20131122_205925.jpg (130.21 KiB) Viewed 24439 times


20131122_203931.jpg
að verða búinn að skera úr.
20131122_203931.jpg (125.15 KiB) Viewed 24439 times
Ef þú kemst þađ ekki þá þarftu meira afl

Ford F-150
44" Grand Cherokee (fyrrverandi)

User avatar

Höfundur þráðar
Atttto
Innlegg: 122
Skráður: 18.mar 2012, 23:38
Fullt nafn: Atli Þorsteinsson
Bíltegund: Grand cherokee
Staðsetning: Reyđarfjörđur

Re: Cherokee af orginal yfir á 44"

Postfrá Atttto » 25.nóv 2013, 00:43

þá er skurðar vinnan alveg búin að framan og fékk ég svolitla aðstoð í dag og í gær þegar pabbi mætti loks á svæðið. Hann tók það að sér að renna nýja millibilsstöng til að svera hana upp og losna við hina haug ryðgaða, bogna og almennt ógeðslegu stöng.
ásamt því að vera mér innan handar til að passa að ég kveikji ekki í bílnum þegar ég skar inn í bíl

20131124_222108.jpg
Nýjar gengjur renndar
20131124_222108.jpg (126.32 KiB) Viewed 24273 times

þetta gætu verið helgispjöll en það fara patrol stýrisendar í millibilstöngina þeir virkuðu töluvert öflugri en hinir

20131123_142010.jpg
hér sést hvað var tekið mikið úr
20131123_142010.jpg (143.77 KiB) Viewed 24273 times


hrikalega óþægilegt hvað er alltaf búið að troða mikið af rafkerfinu þarna niður í horninu á bílum í dag

20131123_180927.jpg
búið að loka öllu
20131123_180927.jpg (124.22 KiB) Viewed 24273 times


en svona smá spurnig til þeirra sem þekkja betur til cherokee.

Er búið að frauða inn í sílsann á öllum cherokee bílum af þessu body því ég var mjög hissa þegar ég sá að það var frauð svona 15 cm inn í sílsinn frá horninu báðum megin en allt strá heilt og ekkert ryð.
Ef þú kemst þađ ekki þá þarftu meira afl

Ford F-150
44" Grand Cherokee (fyrrverandi)


Snorri^
Innlegg: 42
Skráður: 24.okt 2011, 21:36
Fullt nafn: Snorri Þór Gunnarsson

Re: Cherokee af orginal yfir á 44"

Postfrá Snorri^ » 26.nóv 2013, 09:51

Gæjalegur, ætlaði mér nokkrum sinnum að koma til þín um helgina, eitt skiptið var vinnugallinn kominn í bílinn og allt klárt. Þú fyrirgefur það bara og við tökum törn í næstu landlegu :)

Já og frauðið er orginal í þeim öllum.

User avatar

Hjörturinn
Innlegg: 643
Skráður: 01.feb 2010, 21:44
Fullt nafn: Hjörtur Már Gestsson
Bíltegund: Grand Cruiser 4.0TDI

Re: Cherokee af orginal yfir á 44"

Postfrá Hjörturinn » 26.nóv 2013, 12:34

Flott verkefni,
sé það ekki á myndunum en var eitthvað vesen með stýrismaskínuna við að færa hásinguna fram?
Dents are like tattoos but with better stories.


Til baka á “Jeppinn minn”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 24 gestir