Cherokee af orginal yfir á 44"


Arni Gunnars
Innlegg: 8
Skráður: 21.feb 2011, 13:09
Fullt nafn: Árni Gunnarsson

Re: Cherokee af orginal yfir á 44"

Postfrá Arni Gunnars » 27.feb 2014, 00:37

það er bæði speed signal á inn og útúr skiptingunni (fyrir tölvuna til að fylgjast með hvort skiptingin slúðri)
það er hægt að tengja inná þetta signal og setja hraðamæla breyti og svo í hraðamælinn ég fékk auka breyti hjá samrás svo þetta gengi hjá mér þá get ég líka bara tekið ABS draslið úr bílnum :)
eini gallin hjá mér við þetta er að hann veit ekki hvenar hann er í lága drifinu en það er sennilega hægt að stilla þetta eitthvað betur þarsem hraðamæla breytirinn er gerður fyrir 2 hraða (stillanlega) og bara með takka til að breyta á milli :)

Kv,
Árni sem er búinn að ganga í gegnum þennan pakka :)



User avatar

Höfundur þráðar
Atttto
Innlegg: 120
Skráður: 18.mar 2012, 23:38
Fullt nafn: Atli Þorsteinsson
Bíltegund: Grand cherokee
Staðsetning: Reyđarfjörđur

Re: Cherokee af orginal yfir á 44"

Postfrá Atttto » 27.feb 2014, 13:06

Jæja lengi lærir sem lifir, það hefði verið gott að vita þetta áður en maður fór í þessa smíðavinnu. en maður kemst svo sem ekki að hlutunum nema spyrja (sem ég gerði ekki).

það er allavegana gott að vita af þessu þá er maður með backup plan ef þetta klikkar

en það skiftir svo sem engu hvort bíllinn viti hvenær hann er í lága drifinu, ég horfi lítið á hraðamælinn þá.

Takk Fyrir þessar uppl. það er alltaf gott að eiga þjáningar bræður í þessu sporti.

Kv. Atli.
Ef þú kemst þađ ekki þá þarftu meira afl

44" Grand Cherokee (í vinnslu)

User avatar

heidar69
Innlegg: 141
Skráður: 20.maí 2012, 18:22
Fullt nafn: gudmundur heidar asgeirsson

Re: Cherokee af orginal yfir á 44"

Postfrá heidar69 » 27.feb 2014, 17:18

Sæll vertu .. Þetta á eftir að verða flottur bíll. Ég sé nokkuð sem þú ættir að skoða varðandi stifurnar að aftann....Ég krassaði smá mynd til að skíra út.. Þver stifann að aftann er svolitið hátt og gerir það bílin valtari auk þess liftir hann hjóli mun fyr í hliðarátaki.. eins og þú reinir að velta kassa þá er það auðveldara eftir sem þú þristir ofar... Rauða teikninginn er mun betri kostur meiri stöðuleiki og minna vagg... svo eru það spirnurnar að aftann minna atriði en eftir því sem það er leingra milli festingarnar á hasíngunni þá vindur hásinginn minna uppá sig í fóðringunum. festinginn á grindinni skipta minna máli... Eg þú ert með tvöfaldan lið úr kassanum þá geturðu haft efri og neðri stifuna mis langar þanig að jókinn á hasingunni sé alltaf beitt á milli kassan..
Þetta er bara af vinsemd er hrædur um að þver stifan sé kluður....
stífur.jpg
stífur.jpg (41.4 KiB) Viewed 8887 times

User avatar

Hjörturinn
Innlegg: 622
Skráður: 01.feb 2010, 21:44
Fullt nafn: Hjörtur Már Gestsson
Bíltegund: Grand Cruiser 4.0TDI

Re: Cherokee af orginal yfir á 44"

Postfrá Hjörturinn » 27.feb 2014, 17:58

Ertu viss um að hann vaggi minna?
Því velitmiðja bílsins er í miðri þverstífu, eftir því sem sú miðja fer neðar þá ertu kominn með meira vagg.

Image

Eða er ekki best að hafa velitmiðjuna sem næst þyngdarmiðjunni?
Dents are like tattoos but with better stories.

User avatar

Höfundur þráðar
Atttto
Innlegg: 120
Skráður: 18.mar 2012, 23:38
Fullt nafn: Atli Þorsteinsson
Bíltegund: Grand cherokee
Staðsetning: Reyđarfjörđur

Re: Cherokee af orginal yfir á 44"

Postfrá Atttto » 27.feb 2014, 18:54

heidar69 wrote:Sæll vertu .. Þetta á eftir að verða flottur bíll.

Ég sé nokkuð sem þú ættir að skoða varðandi stifurnar að aftann....Ég krassaði smá mynd til að skíra út.. Þver stifann að aftann er svolitið hátt og gerir það bílin valtari auk þess liftir hann hjóli mun fyr í hliðarátaki.. eins og þú reinir að velta kassa þá er það auðveldara eftir sem þú þristir ofar... Rauða teikninginn er mun betri kostur meiri stöðuleiki og minna vagg...


Þetta er bara af vinsemd er hrædur um að þver stifan sé kluður....



Þakka þér fyrir það

þetta er þriðja útfærsla á þverstýfunni svo að hún er ekki orðin neitt heilög.
ég hugsa að þetta verði prufað svona og ef þetta er ekki að gera sig þá hef ég það í huga með að lækka hana þakka þér fyrir ábendinguna,

en eins og ég skrifaði í fyrsta póstinum þá er þetta fyrsti bíllinn sem ég er að taka svona mikið í breytingu svo að allar ábendingar eru vel þegnar, því það fær menn til að hugsa.

kv. Atli
Ef þú kemst þađ ekki þá þarftu meira afl

44" Grand Cherokee (í vinnslu)


íbbi
Innlegg: 1000
Skráður: 02.feb 2012, 04:02
Fullt nafn: ívar markússon

Re: Cherokee af orginal yfir á 44"

Postfrá íbbi » 27.feb 2014, 20:24

gaman að sjá svona smíðagleði, bíllinn verður þrælflottur,
1997 Chevy silverado z71
1998 Chevy silverado z71
2004. Ford F250 powerstroke
1996 Dodge Ram

User avatar

heidar69
Innlegg: 141
Skráður: 20.maí 2012, 18:22
Fullt nafn: gudmundur heidar asgeirsson

Re: Cherokee af orginal yfir á 44"

Postfrá heidar69 » 27.feb 2014, 22:06

Atttto wrote:
heidar69 wrote:Sæll vertu .. Þetta á eftir að verða flottur bíll.

Ég sé nokkuð sem þú ættir að skoða varðandi stifurnar að aftann....Ég krassaði smá mynd til að skíra út.. Þver stifann að aftann er svolitið hátt og gerir það bílin valtari auk þess liftir hann hjóli mun fyr í hliðarátaki.. eins og þú reinir að velta kassa þá er það auðveldara eftir sem þú þristir ofar... Rauða teikninginn er mun betri kostur meiri stöðuleiki og minna vagg...


Þetta er bara af vinsemd er hrædur um að þver stifan sé kluður....



Þakka þér fyrir það

þetta er þriðja útfærsla á þverstýfunni svo að hún er ekki orðin neitt heilög.
ég hugsa að þetta verði prufað svona og ef þetta er ekki að gera sig þá hef ég það í huga með að lækka hana þakka þér fyrir ábendinguna,

en eins og ég skrifaði í fyrsta póstinum þá er þetta fyrsti bíllinn sem ég er að taka svona mikið í breytingu svo að allar ábendingar eru vel þegnar, því það fær menn til að hugsa.

kv. Atli


Um að gera bara prufa.. Flottur bíll..

User avatar

heidar69
Innlegg: 141
Skráður: 20.maí 2012, 18:22
Fullt nafn: gudmundur heidar asgeirsson

Re: Cherokee af orginal yfir á 44"

Postfrá heidar69 » 27.feb 2014, 22:26

Hjörturinn wrote:Ertu viss um að hann vaggi minna?
Því velitmiðja bílsins er í miðri þverstífu, eftir því sem sú miðja fer neðar þá ertu kominn með meira vagg.

Image

Eða er ekki best að hafa velitmiðjuna sem næst þyngdarmiðjunni?


Já ég hef þá skoðunn.. Seigjum að ein stifa sé 50sm fra jörðu en hin 100sm og þú setur 10cm stein undir annað hjólið færis billin tvöfalt leingra til hliðar en billin sem er með stifuna lægri.... bíllin fær meira kast... Svo má líka nefna að flestir orginal bílar eru með stifuna eins neðalega og hægt er.. t.d.benz ,patro og framveigis og eru það verkfræðingar sem hanna það. Eru þeir all flestir sem ég hef skoðað með stifuna undir miðpunkti bílsin gormar,dempara og balastangir eiga að taka ruggið en þeir raða ila við kastið ef það er mykið... Ég personulega mundi vilja fara undir hásinguna rett ifir jörð ef hún væri ekki fyrir smá ígt :-) til að skíra þetta en frekar þá deg ég línu undan ðru hólinnu og upp í fastan púngt bílsins og þeimur minni halli sem er á línunni þeimum minni hliðafærsa... sama á við um stifurnar fram og aftur þeimum stærri dekk sem bíllin er á þeimum leigri þurfa stifurnar ar vera... Svipað og ef stifan hallar of mykið þá færast hásingarna fram og aftur, Hásingarnar skejast undir bílnum og bíllin færist á vixl til hægri og vinstri. :-) vonandi er ég skiljanlegur.... Ég ætla að færa stifuna neðar á mínum bíl þanig að festinginn í bílin verð 10sm ofan við rör og 5 sentimetrum undir grind svipað og japönsku luxus jepparnir bíllinn ruggaði helling og jafnvel á malbiki þjóðveigi 1...

User avatar

Kiddi
Innlegg: 1089
Skráður: 02.feb 2010, 10:32
Fullt nafn: Kristinn Magnússon
Bíltegund: Wrangler 44"

Re: Cherokee af orginal yfir á 44"

Postfrá Kiddi » 27.feb 2014, 23:08

En hvar er veltipunktur á A-stífu eins og er original í þessum bíl og er ofan á drifkúlunni? Er það ekki bara sambærilegt við að hafa þverstífuna ofan við hásingu?


grimur
Innlegg: 756
Skráður: 14.mar 2010, 01:02
Fullt nafn: Grímur Jónsson

Re: Cherokee af orginal yfir á 44"

Postfrá grimur » 28.feb 2014, 00:22

Í endanum á A-stífunni, fylgir hásingu svo allt sviðið.
Með þverstífu fer miðjan á stífunni alltaf bara hálfa leið með hásingunni.

Með hitt...ég held að báðir hafi svolítið rétt fyrir sér hérna, spurningin er hvaða velting er um að ræða, þ.e. hvernig hann verður til.
Fyrir velting eins og á sléttum vegi þegar beygt er, þá minnkar það velting á húsinu að hafa stífuna ofar. Segjum að stífan væri niðri í götu, þá eru gormar/púðar að kastast meira til hliðanna eins og "Z" og geta lítið viðnám veitt við þannig hreyfingu, ef stífan er uppi í þyngdarmiðju fjaðrandi hluta bílsins veltur hann lítið sem ekki neitt við slíkar aðstæður, það hentar samt ekki vel í praxís...

....ef maður hugsar þetta neðanfrá, t.d. keyrt á stein, þá er hásingin að kasta bílnum meira til eftir því sem veltipunkturinn er ofar. Í því tilfelli er hærra=meiri hreyfing til hliðanna, ekki beint veltingur kannski en snöggt hliðarátak sem vissulega ruggar draslinu að öllu jöfnu. Ef punkturinn er fyrir neðan þyngdarmiðju fjaðrandi hlutans veltur hann "á móti" hreyfingu hásingarinnar við að keyra annað hjólið á stein, vegna massatregðu.(fræðilega séð amk).

Svo eru praktísk atriði sem skipta líka heilmiklu. Ef dekkin eru nærri grind eða gormum/púðum/dempurum að ofanverðu getur hentað að hafa stífuna frekar hærra en hitt, til að minnka þá tilhneigingu dekkjanna að narta í við víxlfjöðrun. Á hinn bóginn getur verið erfitt að koma henni fyrir með góðu móti og í þokkalegri lengd ef reynt er að klína þessu mjög ofarlega. Þegar farið er mjög neðarlega verður aftur á móti að gera sæmilegar styrkingar og turn niður til að þetta sé ekki að geiflast eitthvað og liðast í sundur.

Mér hefur sýnst það gefast nokkuð vel að hafa stífuna nokkurn veginn í flútti við miðja gorma í kjörstöðu. Þannig eru gormarnir(líka púðar) að hreyfast nokkuð eðlilega og þvingunarlaust allt sviðið. Plássvandamál og hæð turna er jafnframt oftast ekki út í hött við þannig uppstillingu.

Sjálfsagt er meira í þessu sem ég hef ekki þekkingu á....

kv
Grímur


Bjarni Ben
Innlegg: 81
Skráður: 23.nóv 2011, 10:12
Fullt nafn: Bjarni Benedikt Gunnarsson
Bíltegund: Willys

Re: Cherokee af orginal yfir á 44"

Postfrá Bjarni Ben » 28.feb 2014, 11:13

Ég er ekki að skilja hvernig það skiptir máli hver hæð stífunnar er frá hásingu. Aðalmálið að hún sé sem láréttust.

Ég er með þetta hátt yfir hásingu að aftan í willys hjá mér og hann haggast ekki, sjá:

Image

kv.Bjarni
Bjarni Benedikt
Willysdellukall

User avatar

Höfundur þráðar
Atttto
Innlegg: 120
Skráður: 18.mar 2012, 23:38
Fullt nafn: Atli Þorsteinsson
Bíltegund: Grand cherokee
Staðsetning: Reyđarfjörđur

Re: Cherokee af orginal yfir á 44"

Postfrá Atttto » 28.feb 2014, 19:52

Greinilega smá ádeilur um hvernig þverstýfan á vera sem styður það að ég prufi fyrst áður en ég fer að breyta einhverju.

en það var tekin smá æfing í brettakönntunum þetta var nú í fyrsta skifti sem ég trebba með svona mottum og resin svo mér fannst þetta bara koma ágætlega út.

20140228_111507.jpg
skorinn
20140228_111507.jpg (120.83 KiB) Viewed 8720 times

20140228_130527.jpg
spelkaður saman
20140228_130527.jpg (143.16 KiB) Viewed 8720 times

20140228_192508.jpg
kominn saman
20140228_192508.jpg (151.81 KiB) Viewed 8720 times

20140228_184142.jpg
Þurfti aðeins að gera við einn áður en hann var tekinn í sundur
20140228_184142.jpg (140.27 KiB) Viewed 8720 times


Kv. Atli
Ef þú kemst þađ ekki þá þarftu meira afl

44" Grand Cherokee (í vinnslu)

User avatar

Hjörturinn
Innlegg: 622
Skráður: 01.feb 2010, 21:44
Fullt nafn: Hjörtur Már Gestsson
Bíltegund: Grand Cruiser 4.0TDI

Re: Cherokee af orginal yfir á 44"

Postfrá Hjörturinn » 03.mar 2014, 12:46

Vona það sé í lagi að halda áfram með þetta, vill ekki vera að stela þræðinum undir þetta.

En það sem grímur sagði er einmitt rétt.
ef veltimiðjan er of neðarlega verður bíllinn svagur en á móti tekur betur við misjöfnum.

Þoli persónulega ekki að keyra helsvaga jeppa þessvegna var ég með mína stífu frekar ofarlega, en ef veltimiðjan er á sama stað og þyngdarmiðjan þá veltur bíllinn ekki neitt í beygjum, sem er kostur að mínu mati, en þetta er eins og margt bara eftir smekk manna.

ef veltipunktur er neðarlega þá reiknast veltistífni út frá gormum og dempurum, en ef hún er við þyngdarmiðju þá reiknast veltistífnin frá stífusysteminu (mjög stíft semsagt), allt þar á milli er svo hlutfall milli þessara tveggja þátta.

ef menn eru með veltipunktinn neðarlega má laga þessa svögu hreyfingar með jafnvægisstöng, þessvegna einmitt er þetta stundum raunin í orginal bílum, það og að þyngdarmiðja þeirra er töluvert lægri en í svona breyttum bíl

En við þetta má bæta að "æskilegast" er að hafa veltimiðjuna aðeins ofar að aftan en framan, man ekki í veifið afhverju en þetta var allavega normið í flestum vehicle dynamics áföngum og bókum sem ég hef kynnst.
Dents are like tattoos but with better stories.

User avatar

Höfundur þráðar
Atttto
Innlegg: 120
Skráður: 18.mar 2012, 23:38
Fullt nafn: Atli Þorsteinsson
Bíltegund: Grand cherokee
Staðsetning: Reyđarfjörđur

Re: Cherokee af orginal yfir á 44"

Postfrá Atttto » 03.mar 2014, 14:01

Hjörturinn wrote:Vona það sé í lagi að halda áfram með þetta, vill ekki vera að stela þræðinum undir þetta.


Sé ekkert að því að ræða þetta aðeins betur, þetta eru jú breytingar þráður og ég fræðist bara betur um þessi mál.

Kv. Atli
Ef þú kemst þađ ekki þá þarftu meira afl

44" Grand Cherokee (í vinnslu)

User avatar

Höfundur þráðar
Atttto
Innlegg: 120
Skráður: 18.mar 2012, 23:38
Fullt nafn: Atli Þorsteinsson
Bíltegund: Grand cherokee
Staðsetning: Reyđarfjörđur

Re: Cherokee af orginal yfir á 44"

Postfrá Atttto » 08.mar 2014, 15:05

Það er nú lítið búið að gerast hér undanfarið því að þessir brettakanntar eru að verða búnir að gera mig geðveikann það er enginn smá tími búinn að fara í þá en þeir eru loks klárir undir lakk.
20140308_111927.jpg
kanntar
20140308_111927.jpg (129.42 KiB) Viewed 8539 times


svo fékk bíllinn smá ferst loft á meðan ég var að taka runnið á könntunum
20140306_074910.jpg
úti
20140306_074910.jpg (128.56 KiB) Viewed 8539 times

20140306_142205.jpg
lítill munur á patrol og grand
20140306_142205.jpg (184.57 KiB) Viewed 8539 times


kv. Atli
Ef þú kemst þađ ekki þá þarftu meira afl

44" Grand Cherokee (í vinnslu)

User avatar

Höfundur þráðar
Atttto
Innlegg: 120
Skráður: 18.mar 2012, 23:38
Fullt nafn: Atli Þorsteinsson
Bíltegund: Grand cherokee
Staðsetning: Reyđarfjörđur

Re: Cherokee af orginal yfir á 44"

Postfrá Atttto » 12.mar 2014, 15:52

Núna er búið að fara í smá teygjuæfingar og kanntarnir komnir á
einnig er búið að finna hvað var að hraðamælinum en það var alveg sama hvað ég stillti ABS skynjarana þá virkaði ekkert.

Fékk svo einn í heimsókn til að pæla aðeins í þessu með mér og í ljós kom að ég snéri skynjurunum vitlaust, Þeir snéru sem sagt frá hjólinu. þægileg bilun það.
en svo voru pantaðir bremsu barkar úr nissan qashqai þeir eru með svipaða enda og ég þurfti og nógu langir.

20140312_120153.jpg
20140312_120153.jpg (147.86 KiB) Viewed 8325 times


20140310_115734.jpg
20140310_115734.jpg (195.96 KiB) Viewed 8325 times


20140310_115714.jpg
20140310_115714.jpg (196.93 KiB) Viewed 8325 times


Kv. Atli
Ef þú kemst þađ ekki þá þarftu meira afl

44" Grand Cherokee (í vinnslu)


ToyCar
Innlegg: 46
Skráður: 09.feb 2010, 00:09
Fullt nafn: Ágúst Markússon

Re: Cherokee af orginal yfir á 44"

Postfrá ToyCar » 12.mar 2014, 23:03

Mér finnst kantarnir hjá þér vera of neðanlega á bílnum, finnst að það eigi ekki að sjást í orginal kantbrotið á boddyinu.
En þetta er bara mitt álit en ég myndi prófa að hækka þá aðeins áður en þú tekur lokaákvörðun.
_________________
Pontiac Trans Am GTA '88
GMC Yukon Denali XL 22" ´04
Jeep Wrangler 44"
Jeepster 1971 35"
Willys Overland 38"
Scout '77 38"
Ford Bronco 38"

User avatar

Höfundur þráðar
Atttto
Innlegg: 120
Skráður: 18.mar 2012, 23:38
Fullt nafn: Atli Þorsteinsson
Bíltegund: Grand cherokee
Staðsetning: Reyđarfjörđur

Re: Cherokee af orginal yfir á 44"

Postfrá Atttto » 12.mar 2014, 23:34

já það var verið að kítta kantana á svo að þeim verður ekki breytt héðan af en líklega koma nýjir kanntar steyptir fyrir þetta boddy innan einhverra mánaða, (frá Gunnari Ingva ef hann vill taka verkið að sér þegar ég hef samband við hann.)
því að mér finnst þessir kanntar ekki passa bílnum (kanntarnir rúnaðir og línurnar í bílnum beinar)og það er aðallega verið að græja þetta fyrir skoðun og hugsaðir sem skammtíma kanntar og þeir voru líka unnir sem slíkir.

sum sé ég endaði á að pennsla kanntana en ekki sprauta þá eins og var lagt upp með, því að mér snérist hugur í miðju breytingarferlinu á þeim.

en endilega ef menn hafa einhverja skoðun á bílnum láta hana flakka því að svona verkefni er víst eilífðarverkefni. og þá fær maður oft betri hugmyndir.

Kv. Atli
Ef þú kemst þađ ekki þá þarftu meira afl

44" Grand Cherokee (í vinnslu)

User avatar

Höfundur þráðar
Atttto
Innlegg: 120
Skráður: 18.mar 2012, 23:38
Fullt nafn: Atli Þorsteinsson
Bíltegund: Grand cherokee
Staðsetning: Reyđarfjörđur

Re: Cherokee af orginal yfir á 44"

Postfrá Atttto » 10.maí 2014, 21:18

þá var loksins tekinn prufurúntur á tækinu eftir mikla bið.
Skroppið á gagnheiði í skítaskyggni.
það var farið á 3 bílum 38" patrol, 44" grand cherokee og 46" patrol

það er að vísu allur lokafrágangur eftir eins og kastarar, loftkerfi (lásarnir óvirkir) ofl.

en bíllinn stóð sig með prýði og það eina sem kom uppá var lek pakkdós út úr millikassa.

20140510_103754.jpg
við byrjun ferðar
20140510_103754.jpg (86.48 KiB) Viewed 7697 times
20140510_125243.jpg
20140510_125243.jpg (48.14 KiB) Viewed 7697 times
20140510_134348.jpg
menn komnir til baka
20140510_134348.jpg (127.58 KiB) Viewed 7697 times
20140510_134410.jpg
20140510_134410.jpg (155.32 KiB) Viewed 7697 times

K.v. Atli
Ef þú kemst þađ ekki þá þarftu meira afl

44" Grand Cherokee (í vinnslu)

User avatar

Höfundur þráðar
Atttto
Innlegg: 120
Skráður: 18.mar 2012, 23:38
Fullt nafn: Atli Þorsteinsson
Bíltegund: Grand cherokee
Staðsetning: Reyđarfjörđur

Re: Cherokee af orginal yfir á 44"

Postfrá Atttto » 10.maí 2014, 21:26

smá munur frá því að ferlið byrjaði.
20130924_113534.jpg
fyrir
20130924_113534.jpg (200.18 KiB) Viewed 7693 times

20140322_120023.jpg
eftir
20140322_120023.jpg (136.47 KiB) Viewed 7693 times
Ef þú kemst þađ ekki þá þarftu meira afl

44" Grand Cherokee (í vinnslu)

User avatar

jeepson
Innlegg: 3161
Skráður: 31.jan 2010, 16:02
Fullt nafn: Gísli J Gíslason
Bíltegund: Nissan patrol
Staðsetning: Þarna fyrir austan.

Re: Cherokee af orginal yfir á 44"

Postfrá jeepson » 10.maí 2014, 23:03

Þetta var fínasti rúntur hjá okkur. Verst að útsýnið var bara í gegnum gpsið að mestu leiti í dag.
Kv. Gísli

Nissan Patrol 1998 33" fjölskyldu bíllinn
Dodge ram 1stgen 93 5.9TDI HRÚTURINN

User avatar

Sævar Örn
Innlegg: 1686
Skráður: 31.jan 2010, 19:27
Fullt nafn: Sævar Örn Eiríksson
Bíltegund: Suzuki
Staðsetning: Hafnarfjörður
Hafa samband:

Re: Cherokee af orginal yfir á 44"

Postfrá Sævar Örn » 11.maí 2014, 09:30

Mér finnst persónulega að þessir kantar fari bílnum bara nokkuð vel eins og þeir eru, til hamingju með bílinn
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is

Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is

User avatar

Hjörturinn
Innlegg: 622
Skráður: 01.feb 2010, 21:44
Fullt nafn: Hjörtur Már Gestsson
Bíltegund: Grand Cruiser 4.0TDI

Re: Cherokee af orginal yfir á 44"

Postfrá Hjörturinn » 11.maí 2014, 21:16

Til lukku með áfangan, virkilega töff bíll, en er hann ekkert að narta í hjá þér?
Hefði persónulega klippt meira úr en ég er kannski full grófur í þeim málum :P
Dents are like tattoos but with better stories.


Valdi Alla
Innlegg: 29
Skráður: 03.feb 2010, 23:01
Fullt nafn: Valdimar Aðalsteinsson
Bíltegund: Bronco ´73

Re: Cherokee af orginal yfir á 44"

Postfrá Valdi Alla » 12.maí 2014, 19:15

Flottur hjá þér frændi sæll, til lukku með prufutúrinn, bara smá "bling" vinna eftir. Ef þú þarft að hafa samband þá getur þú sent mér skilab. á facebook.
Ég verð ekki of gamall til að leika mér, ég verð gamall ef ég hætti að leika mér

User avatar

Höfundur þráðar
Atttto
Innlegg: 120
Skráður: 18.mar 2012, 23:38
Fullt nafn: Atli Þorsteinsson
Bíltegund: Grand cherokee
Staðsetning: Reyđarfjörđur

Re: Cherokee af orginal yfir á 44"

Postfrá Atttto » 12.maí 2014, 21:45

Þakka ykkur fyrir mér finnst þetta bara tekist þokkalega.

Hjörturinn wrote:Til lukku með áfangan, virkilega töff bíll, en er hann ekkert að narta í hjá þér?
Hefði persónulega klippt meira úr en ég er kannski full grófur í þeim málum :P


jú hann nær að narta aftast í brettakanntana að aftan en annars ekki neitt, en mér líst reyndar hrikalega vel á allan skurðinn hjá þér. ég var bara ekki alveg til í að fara endursmíða bílinn frá grunni þótt það hefði verið verklegast.

Valdi nei ég get ekki haft samband við þig á facebook þar sem ég er ekki með aðgang.

en aukahluta vinnan er byrjuð.
LED bar-ið komið á toppinn.

20140512_183120.jpg
Kastara vinnan byrjuð
20140512_183120.jpg (135.67 KiB) Viewed 5119 times


Svo er breytingarskoðun þann 23.5.14 þá verður gaman að sjá hvað þeir setja út a.
Ef þú kemst þađ ekki þá þarftu meira afl

44" Grand Cherokee (í vinnslu)


Valdi Alla
Innlegg: 29
Skráður: 03.feb 2010, 23:01
Fullt nafn: Valdimar Aðalsteinsson
Bíltegund: Bronco ´73

Re: Cherokee af orginal yfir á 44"

Postfrá Valdi Alla » 12.maí 2014, 22:01

Varstu búinn að ræða við pabba þinn vegna 42" dekkjanna sem ég á.
Ég verð ekki of gamall til að leika mér, ég verð gamall ef ég hætti að leika mér

User avatar

Höfundur þráðar
Atttto
Innlegg: 120
Skráður: 18.mar 2012, 23:38
Fullt nafn: Atli Þorsteinsson
Bíltegund: Grand cherokee
Staðsetning: Reyđarfjörđur

Re: Cherokee af orginal yfir á 44"

Postfrá Atttto » 20.maí 2014, 00:17

Þá er aukarafið að verða klárt. þá er loftið næst.
20140515_195003.jpg
Hvert reley er með 2 nc og 2 No snertum sem þolir 8 Amp
20140515_195003.jpg (147.78 KiB) Viewed 4964 times


nánast ódýrara að fara í þetta frekar en þessi venjulegu reley, 20 Þúsund fyrir það sem er í boxinu og 100 m af vír og 100 skór.

fyrir utan það þá finnst mér þetta snyrtilegara.

Kv. Atli
Ef þú kemst þađ ekki þá þarftu meira afl

44" Grand Cherokee (í vinnslu)

User avatar

Hjörturinn
Innlegg: 622
Skráður: 01.feb 2010, 21:44
Fullt nafn: Hjörtur Már Gestsson
Bíltegund: Grand Cruiser 4.0TDI

Re: Cherokee af orginal yfir á 44"

Postfrá Hjörturinn » 20.maí 2014, 10:01

Virkilega flott, þetta er einn af þessum hlutum sem margborgar sig að gera almennilega til að byrja með, annars endar maður með víra og relay útum allann bíl :P
Dents are like tattoos but with better stories.

User avatar

Stebbi
Innlegg: 2098
Skráður: 31.jan 2010, 22:59
Fullt nafn: Stefán Stefánsson
Bíltegund: Eitthvað blátt
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: Cherokee af orginal yfir á 44"

Postfrá Stebbi » 21.maí 2014, 00:26

Passaðu samt að það eru ekki nema 15A snertur í þessum relayum. 2x100w kastarar eru rúmlega 16A þannig að ef vel á að vera þarftu 1 relay fyrir hvorn kastara ef þú ert með 100w halogen perur í þeim. En þetta er klárlega miklu snyrtilegra og meira pro en eitthvað hreiður af Hella relayum eins og maður hefur séð í gegnum tíðina í jeppum.
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"

User avatar

Höfundur þráðar
Atttto
Innlegg: 120
Skráður: 18.mar 2012, 23:38
Fullt nafn: Atli Þorsteinsson
Bíltegund: Grand cherokee
Staðsetning: Reyđarfjörđur

Re: Cherokee af orginal yfir á 44"

Postfrá Atttto » 21.maí 2014, 00:41

Hver snerta er reyndar 8 Amper en alveg rétt hjá þér og góð ábending

ég setti einmitt 7,5 A öryggi á öll reley-in svo notaði ég einmitt eina snertu úr þessu til að stjórna stærra reley-i sem tengir ljósa-Barið á toppnum það er 240W.
Annars er bara 1 kastari inná hverri snertu,

svo er hægt að fá í þetta solid state reley sem eiga að þola meiri straum, þarf að skoða það eitthvað betur.

Kv. Atli
Ef þú kemst þađ ekki þá þarftu meira afl

44" Grand Cherokee (í vinnslu)

User avatar

Stebbi
Innlegg: 2098
Skráður: 31.jan 2010, 22:59
Fullt nafn: Stefán Stefánsson
Bíltegund: Eitthvað blátt
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: Cherokee af orginal yfir á 44"

Postfrá Stebbi » 21.maí 2014, 00:49

Er einhver teljandi verðmunur á þessu og Finder relayum?
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"

User avatar

Höfundur þráðar
Atttto
Innlegg: 120
Skráður: 18.mar 2012, 23:38
Fullt nafn: Atli Þorsteinsson
Bíltegund: Grand cherokee
Staðsetning: Reyđarfjörđur

Re: Cherokee af orginal yfir á 44"

Postfrá Atttto » 21.maí 2014, 16:16

ég þori ekki að fara með það , en einu solid state releyin sem ég er búinn að finna sem passa í þessa botna (CR-PSS) eru frá finder.
Ef þú kemst þađ ekki þá þarftu meira afl

44" Grand Cherokee (í vinnslu)


íbbi
Innlegg: 1000
Skráður: 02.feb 2012, 04:02
Fullt nafn: ívar markússon

Re: Cherokee af orginal yfir á 44"

Postfrá íbbi » 27.maí 2016, 22:43

datt inn á þráðinn eftir að þú bendir mér á að skoða hásinga vesenið, endaði á að lesa allann þráðinn,

hver er staðann á þessu?
1997 Chevy silverado z71
1998 Chevy silverado z71
2004. Ford F250 powerstroke
1996 Dodge Ram

User avatar

Höfundur þráðar
Atttto
Innlegg: 120
Skráður: 18.mar 2012, 23:38
Fullt nafn: Atli Þorsteinsson
Bíltegund: Grand cherokee
Staðsetning: Reyđarfjörđur

Re: Cherokee af orginal yfir á 44"

Postfrá Atttto » 28.maí 2016, 19:40

íbbi wrote:datt inn á þráðinn eftir að þú bendir mér á að skoða hásinga vesenið, endaði á að lesa allann þráðinn,

hver er staðann á þessu?


Staðan er nokkuð góð, búið að snikka fullt af smá hlutum eftir þetta, en bíllinn er klár og í notkun í rvk. það er samt slatti af hlutum eftir, eins og að klára að ganga frá innréttingunni í skottinu eftir breytinguna á innribrettunum, loftkerfið, aukatankar og lengi má telja.
en eins og ég las einhver staðar þá er þetta jeppi og hann er hvort er eilífðar verkefni.
Ef þú kemst þađ ekki þá þarftu meira afl

44" Grand Cherokee (í vinnslu)

User avatar

KjartanBÁ
Innlegg: 60
Skráður: 04.jan 2014, 20:29
Fullt nafn: Kjartan Bragi Ágústsson
Bíltegund: Wrangler/Cherokee
Staðsetning: Reykjavík

Re: Cherokee af orginal yfir á 44"

Postfrá KjartanBÁ » 30.maí 2016, 16:54

Og ef Jeppar eru eilífðarverkefni, þá er Jeep alltaf Pandoras box
Ég trúi á heilagan þríleik, Wagoneer, Cherokee og heilagan Willys


Robert
Innlegg: 179
Skráður: 11.mar 2013, 18:16
Fullt nafn: Róbert Guðrúnarson

Re: Cherokee af orginal yfir á 44"

Postfrá Robert » 04.aug 2017, 16:36

Sæll,

ég er að fara að breyta einum svona,
Hvað er að frétta af þínum? Breyttiru stýrisboxinu eitthvað meira eða ertu búin að breyta einhverju í hjólabúnaðnum?
Hvernig er hann að virka á þessum hlutföllum með þessa vél?


Kv.Róbert

User avatar

Höfundur þráðar
Atttto
Innlegg: 120
Skráður: 18.mar 2012, 23:38
Fullt nafn: Atli Þorsteinsson
Bíltegund: Grand cherokee
Staðsetning: Reyđarfjörđur

Re: Cherokee af orginal yfir á 44"

Postfrá Atttto » 19.sep 2017, 17:54

Robert wrote:Sæll,

ég er að fara að breyta einum svona,
Hvað er að frétta af þínum? Breyttiru stýrisboxinu eitthvað meira eða ertu búin að breyta einhverju í hjólabúnaðnum?
Hvernig er hann að virka á þessum hlutföllum með þessa vél?


Kv.Róbert


Já sæll Róbert, Nei það er er ekkert búið að breyta neinu í stýrisganginum nema skipta um stýfufóðringar að aftan, þær sem ég notaði voru of mjúkar og það var að snúast of mikið upp á hásinguna að aftan,
beygju radiusinn er enn að pirra mig pínu en bíllinn hefur litla athygli fengið eftir að ég breytti honum það sem var farið í húsnæðis kaup og mestur tíminn farið í viðhald á því.
Svo er nú eiginlega skammarlegt að segja frá því en það er bara búið að keyra bílinn um 7000 km frá breytingu.

En varðandi hlutföllin þá er að virka vel nema á langkeyrslunni að því leitinu hefði verið skemmtilegra að fara í 5,38 .því mótorinn er að snúast á svo lágum snúning að síðasta þrepið er nánast bara uppá skraut nema á sléttum vegi, en í snjóakstri þá er þetta mjög skemmtilegt hlutfall með þessari vél.

Mbk. Atli Þ
Ef þú kemst þađ ekki þá þarftu meira afl

44" Grand Cherokee (í vinnslu)


Robert
Innlegg: 179
Skráður: 11.mar 2013, 18:16
Fullt nafn: Róbert Guðrúnarson

Re: Cherokee af orginal yfir á 44"

Postfrá Robert » 09.jan 2018, 10:03

Takk
Fallegur bíll.


Til baka á “Jeppinn minn”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 2 gestir