Suzuki vitara 38"


Höfundur þráðar
Adam
Innlegg: 121
Skráður: 29.des 2011, 00:32
Fullt nafn: Adam örn þorvaldsson

Suzuki vitara 38"

Postfrá Adam » 20.okt 2013, 23:56

Image
Síðast breytt af Adam þann 06.maí 2014, 18:57, breytt 1 sinni samtals.



User avatar

bjarni95
Innlegg: 122
Skráður: 13.apr 2013, 13:35
Fullt nafn: Bjarni Freyr Þórðarson
Bíltegund: Suzuki Sidekick Spor

Re: Hvernig lýst mönnum á suzuki á þessari dekkjastærð?

Postfrá bjarni95 » 21.okt 2013, 00:12

Er þetta löglegt?
Nissan Patrol 1998 35"
Jeep Wrangler 1991 35"
Suzuki Sidekick Sport 1.8L 1997 33" - SELDUR
Willys CJ-2A Volvo B18 - SELDUR


Höfundur þráðar
Adam
Innlegg: 121
Skráður: 29.des 2011, 00:32
Fullt nafn: Adam örn þorvaldsson

Re: Hvernig lýst mönnum á suzuki á þessari dekkjastærð?

Postfrá Adam » 21.okt 2013, 00:17

mér er svosem alveg sama hvað er löglegt og hvað ekki bílnum verður breytt svo 44" geti verið undir honum og þá eru allir pottþéttir um að allar stærðir fyrir neðan geti verið fullfjaðrandi undir bílnum. svo verður gaman að skipta um legur og spindla mánaðarlega og framdrif :) peace out

User avatar

Freyr
Innlegg: 1704
Skráður: 01.feb 2010, 10:52
Fullt nafn: Freyr Þórsson

Re: Hvernig lýst mönnum á suzuki á þessari dekkjastærð?

Postfrá Freyr » 21.okt 2013, 00:35

bjarni95 wrote:Er þetta löglegt?


Ef minnið svíkur ekki má þvermál dekkja ekki fara yfir 44% af hjólhafi, sýnist það vera vel innan marka m.v. þessa mynd.

Freyr

User avatar

jeepcj7
Innlegg: 1697
Skráður: 01.feb 2010, 08:46
Fullt nafn: Hrólfur Árni Borgarsson
Bíltegund: F-250 Powerstroke
Staðsetning: Akranes

Re: Hvernig lýst mönnum á suzuki á þessari dekkjastærð?

Postfrá jeepcj7 » 21.okt 2013, 01:23

Þetta er náttúrlega bara snilld og ekkert annað keep it up.
Heilagur Henry rúlar öllu.

User avatar

Hr.Cummins
Innlegg: 703
Skráður: 06.jan 2013, 18:03
Fullt nafn: Viktor Agnar Guðmundsson Falk
Bíltegund: Dodge Ram 1500
Hafa samband:

Re: Hvernig lýst mönnum á suzuki á þessari dekkjastærð?

Postfrá Hr.Cummins » 21.okt 2013, 05:25

Ekkert nýtt þannig séð, Palli Tona var með Suzuki Vitara á 44" ;)

Fjandi flott samt... er að fílaða... er þetta bensín tík ???
Dodge Ram 1500 Cummins Compound Turbo Diesel:
[BBD 60# Valvesprings, 4k GSK, Raptor 150GPH LP, Marine HG, Maxed Out P-Pump, No Plate, Tuned AFC, 20° Timing, Colt BIG STICK]
[Custom 4,5" Downpipe, 5" Pipe & Dual 6" Stacks]


GunKrist
Innlegg: 3
Skráður: 20.jún 2013, 00:16
Fullt nafn: Gunnar Kristjánsson

Re: Hvernig lýst mönnum á suzuki á þessari dekkjastærð?

Postfrá GunKrist » 21.okt 2013, 12:47

Love it :D


Höfundur þráðar
Adam
Innlegg: 121
Skráður: 29.des 2011, 00:32
Fullt nafn: Adam örn þorvaldsson

Re: Hvernig lýst mönnum á suzuki á þessari dekkjastærð?

Postfrá Adam » 21.okt 2013, 13:14

hef aldrei séð myndir af vitöru á þessari dekkja stærð í þessari 3dyra útfærslu aldrei heyrt um það svo mr.cummings pictures ;) annars er þetta 1600cc bigblock ! óska eftir sjálfskiptingu í svona bíl !

User avatar

StefánDal
Innlegg: 1224
Skráður: 23.mar 2010, 21:21
Fullt nafn: Stefán Hrannar Dal Björnsson
Bíltegund: Toyota Hilux

Re: Hvernig lýst mönnum á suzuki á þessari dekkjastærð?

Postfrá StefánDal » 21.okt 2013, 19:29

Þetta er töff! Ég myndi samt fara í aðrar hásingar og finna eitthvað annað í húddið :)

User avatar

Stebbi
Innlegg: 2098
Skráður: 31.jan 2010, 22:59
Fullt nafn: Stefán Stefánsson
Bíltegund: Eitthvað blátt
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: Hvernig lýst mönnum á suzuki á þessari dekkjastærð?

Postfrá Stebbi » 21.okt 2013, 19:56

Djöfull langar mig að sjá þetta á ferð á malarvegi. Stutt súkka og 4 dekk sem eru öll að fara í sitthvora áttina, hjólabúnaðurinn undir svona bílum er smíðaður úr tyggjói og ekki hæfur í kerrusmíði. En djöfull lúkkar tíkin flott.
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"

User avatar

Sævar Örn
Innlegg: 1917
Skráður: 31.jan 2010, 19:27
Fullt nafn: Sævar Örn
Bíltegund: Hilux
Staðsetning: Reykjavik
Hafa samband:

Re: Hvernig lýst mönnum á suzuki á þessari dekkjastærð?

Postfrá Sævar Örn » 21.okt 2013, 21:25

Ég elska alhæfingar manna hérna, þetta er samt algjör snilld það verður að viðurkennast, ef þér tekst að koma þessu þokkalega fyrir og til að hreyfast ágætlega áfram þá skaltu vera ánægður.

Hinsvegar ef það tekst ekki og þú hefur enn áhuga á að halda áfram þá eru bara þetta klassíska eitthver stærri mótor og stærri hásingar ;)


Það er allt hægt og afhverju að vera eins og allir hinir
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is

Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is


Höfundur þráðar
Adam
Innlegg: 121
Skráður: 29.des 2011, 00:32
Fullt nafn: Adam örn þorvaldsson

Re: Hvernig lýst mönnum á suzuki á þessari dekkjastærð?

Postfrá Adam » 22.okt 2013, 02:56

Ef menn vilja vera léttir og marka lítið sem ekkert í snjóinn þá er best að hafa þetta sem mest orginal og með minnstu rusli í 44" er frekar létt meðað við margt annað sem á markaðnum er ætla að prófa þetta og sjá hvað gerist verð að færa neðri spindla 4cm fram á þessum ryðsóknu calmini stífum og smíða nýjar dempara festingar fyrir framdempara sem bogna ekki endalaust inná við, styrkja framdrifshúsið og svo bara eiga nóg af hjólalegum og spindla að framan og brosa :) enn og aftur vantar mér enn sjálfskiptingu í svona bíl eldri gerðin er brúklegri enn skoða allt :)


kjartanbj
Innlegg: 899
Skráður: 06.jún 2011, 18:30
Fullt nafn: kjartan Björnsson
Bíltegund: Ford Ranger
Staðsetning: Reykjavík

Re: Hvernig lýst mönnum á suzuki á þessari dekkjastærð?

Postfrá kjartanbj » 22.okt 2013, 06:29

Steikirðu ekki sjálfskiptingarnar um leið?

Palli Tona fór með þetta alla leið, Izusu 3.1 Dísel, Hilux Hásingar og hann var að virka mjög vel :)
veit ekki hvernig þetta orginal dót undir þessu mun fara í einhverjum átökum
Ford Ranger 91 351w 39.5" -Seldur-
Dodge Ram 2500 5.9 Cummins -Seldur-
-Seldur- Land cruiser 80 VX 44" -Seldur-


Höfundur þráðar
Adam
Innlegg: 121
Skráður: 29.des 2011, 00:32
Fullt nafn: Adam örn þorvaldsson

Re: Hvernig lýst mönnum á suzuki á þessari dekkjastærð?

Postfrá Adam » 22.okt 2013, 13:44

kjartanbj wrote:Steikirðu ekki sjálfskiptingarnar um leið?

Palli Tona fór með þetta alla leið, Izusu 3.1 Dísel, Hilux Hásingar og hann var að virka mjög vel :)
veit ekki hvernig þetta orginal dót undir þessu mun fara í einhverjum átökum

Ég veit ekki hvort þessi 90hoho geti steikt eitthvað gírkassarnir eru ónýtir orginal svo skiptingin hlítur að vera betri enda fæ ég þá mýkra átak og dótið stoppar ekki við að skipta um gír í snjónum sem ég tel mikinn kost.. Ég sé ekki hvað er sniðugt við að fara skipta hásingum og fara í stærri vél betrum bætir það að ég vilji helst keyra ofan á snjónum


kjartanbj
Innlegg: 899
Skráður: 06.jún 2011, 18:30
Fullt nafn: kjartan Björnsson
Bíltegund: Ford Ranger
Staðsetning: Reykjavík

Re: Hvernig lýst mönnum á suzuki á þessari dekkjastærð?

Postfrá kjartanbj » 22.okt 2013, 20:52

hefði bara haldið að þessar pínulitlu sjálfskiptingar myndu hitna duglega við að snúa svona dekkjum , þarft allavega duglega kælingu
Ford Ranger 91 351w 39.5" -Seldur-
Dodge Ram 2500 5.9 Cummins -Seldur-
-Seldur- Land cruiser 80 VX 44" -Seldur-


Höfundur þráðar
Adam
Innlegg: 121
Skráður: 29.des 2011, 00:32
Fullt nafn: Adam örn þorvaldsson

Re: Hvernig lýst mönnum á suzuki á þessari dekkjastærð?

Postfrá Adam » 22.okt 2013, 20:54

kjartanbj wrote:hefði bara haldið að þessar pínulitlu sjálfskiptingar myndu hitna duglega við að snúa svona dekkjum , þarft allavega duglega kælingu

já enda yrði hún nú til staðar það er kannski ekkert svo erfitt að hreyfa 44" sem 1250kg hvíla á ;)


biturk
Innlegg: 971
Skráður: 26.maí 2012, 10:42
Fullt nafn: Gunnar Þórólfsson
Bíltegund: Daihatsu feroza
Staðsetning: Akureyri

Re: Hvernig lýst mönnum á suzuki á þessari dekkjastærð?

Postfrá biturk » 22.okt 2013, 20:57

Adam wrote:
kjartanbj wrote:Steikirðu ekki sjálfskiptingarnar um leið?

Palli Tona fór með þetta alla leið, Izusu 3.1 Dísel, Hilux Hásingar og hann var að virka mjög vel :)
veit ekki hvernig þetta orginal dót undir þessu mun fara í einhverjum átökum

Ég veit ekki hvort þessi 90hoho geti steikt eitthvað gírkassarnir eru ónýtir orginal svo skiptingin hlítur að vera betri enda fæ ég þá mýkra átak og dótið stoppar ekki við að skipta um gír í snjónum sem ég tel mikinn kost.. Ég sé ekki hvað er sniðugt við að fara skipta hásingum og fara í stærri vél betrum bætir það að ég vilji helst keyra ofan á snjónum



það er einfalt

skiptingin nær ekki að snúa dekkjunum eins og hún ætti að gera, snuðar, hitnar og steikist og þá ferð þú ekkert, hvorki oná eða undir snjó

þú þarft ekkert að finna þér 450kg mótor í bílinn og dana 80 hásingar, farðu bara í létta hluti og þá eru í raun ekki að þyngja bílinn nema um örfá kíló sem skipta engu máli þegar þú ert komin á svona stór dekk á litlum bíl, svo græðiru líka án efa breidd sem gefur þér stöðugleika í hliðarhalla og aflmeiri mótor eins og til dæmis bara range rover v8 eða 4.3 vortec væri mjög hentugur kostur í þetta

fáðu þér allaveganna hitamæli í skiptinguna en ég er mjög skeptískur á að hún þoli svona rosalega mikla stærðaraukningu á dekkjum nema í mjög stuttan tíma

hefuru líka spáð í því að þú mun líklega þurfa önnur hlutföll til að geta yfirhöfuð keirt bílinn þokkalega og hvað þá þegar þú ert búinn að hleipa úr og kominn á snjó sem gefur ennþá meira viðnám? ertu ekkert hræddur um að togið í mótornum sé alltof lítil til að geta komið þér áfram með þessari stærð?
head over to IKEA and assemble a sense of humor

User avatar

jeepcj7
Innlegg: 1697
Skráður: 01.feb 2010, 08:46
Fullt nafn: Hrólfur Árni Borgarsson
Bíltegund: F-250 Powerstroke
Staðsetning: Akranes

Re: Hvernig lýst mönnum á suzuki á þessari dekkjastærð?

Postfrá jeepcj7 » 22.okt 2013, 21:37

Er ekki skiptingin í vitara nánast sú sama og í 4runner ofl jöppum svo það er bara að smella túrbo á kvikindið og ef eitthvað brotnar td. framdrif þá fer hilux drif eða hásing í staðinn og allir kátir.
Heilagur Henry rúlar öllu.


Höfundur þráðar
Adam
Innlegg: 121
Skráður: 29.des 2011, 00:32
Fullt nafn: Adam örn þorvaldsson

Re: Hvernig lýst mönnum á suzuki á þessari dekkjastærð?

Postfrá Adam » 22.okt 2013, 21:55

biturk wrote:
Adam wrote:
kjartanbj wrote:Steikirðu ekki sjálfskiptingarnar um leið?

Palli Tona fór með þetta alla leið, Izusu 3.1 Dísel, Hilux Hásingar og hann var að virka mjög vel :)
veit ekki hvernig þetta orginal dót undir þessu mun fara í einhverjum átökum

Ég veit ekki hvort þessi 90hoho geti steikt eitthvað gírkassarnir eru ónýtir orginal svo skiptingin hlítur að vera betri enda fæ ég þá mýkra átak og dótið stoppar ekki við að skipta um gír í snjónum sem ég tel mikinn kost.. Ég sé ekki hvað er sniðugt við að fara skipta hásingum og fara í stærri vél betrum bætir það að ég vilji helst keyra ofan á snjónum



það er einfalt

skiptingin nær ekki að snúa dekkjunum eins og hún ætti að gera, snuðar, hitnar og steikist og þá ferð þú ekkert, hvorki oná eða undir snjó

þú þarft ekkert að finna þér 450kg mótor í bílinn og dana 80 hásingar, farðu bara í létta hluti og þá eru í raun ekki að þyngja bílinn nema um örfá kíló sem skipta engu máli þegar þú ert komin á svona stór dekk á litlum bíl, svo græðiru líka án efa breidd sem gefur þér stöðugleika í hliðarhalla og aflmeiri mótor eins og til dæmis bara range rover v8 eða 4.3 vortec væri mjög hentugur kostur í þetta

fáðu þér allaveganna hitamæli í skiptinguna en ég er mjög skeptískur á að hún þoli svona rosalega mikla stærðaraukningu á dekkjum nema í mjög stuttan tíma

hefuru líka spáð í því að þú mun líklega þurfa önnur hlutföll til að geta yfirhöfuð keirt bílinn þokkalega og hvað þá þegar þú ert búinn að hleipa úr og kominn á snjó sem gefur ennþá meira viðnám? ertu ekkert hræddur um að togið í mótornum sé alltof lítil til að geta komið þér áfram með þessari stærð?



þú kannski heldur að ég hafi fæðst í fyrradag...þessi bíll er ekki á orginal hlutföllum.. og hvað á ég að gera með 4.3 eða v8 rover? og stærri drif ? ég ætla nota þetta sem 1300kg enn ekki 1500+ kg plús allt auka bensínið sem ég þarf að hafa og varahluti til að gera við chevy relluna :) sjálfskiptingarnar sem komu í eldri árgerðunum af þessum bílum eru samskonar og í volvo 740 og ef það getur ekki þolað 44" með einn góðan kæli þá er eitthvað að.. þeir sem þekkja til svona bíla vita alveg hverskonar dót gírkassarnir eru og kúplingar. svo er ekki mikið mál að tengja lock up á rofa og betra er að snuða á skiptingu en á kúplingu
og þola þær það bara vel flestar enda ekki mikið afl að fara reyna við greyjið ;)


Höfundur þráðar
Adam
Innlegg: 121
Skráður: 29.des 2011, 00:32
Fullt nafn: Adam örn þorvaldsson

Re: Hvernig lýst mönnum á suzuki á þessari dekkjastærð?

Postfrá Adam » 22.okt 2013, 21:56

jeepcj7 wrote:Er ekki skiptingin í vitara nánast sú sama og í 4runner ofl jöppum svo það er bara að smella túrbo á kvikindið og ef eitthvað brotnar td. framdrif þá fer hilux drif eða hásing í staðinn og allir kátir.

ég man allavega ekki eftir að hafa heyrt eða séð skiptingu í vitöru fara :)


binni1
Innlegg: 107
Skráður: 05.okt 2011, 20:56
Fullt nafn: Brynjar gylfason
Bíltegund: BRONCO 1974

Re: Hvernig lýst mönnum á suzuki á þessari dekkjastærð?

Postfrá binni1 » 22.okt 2013, 23:03

þetta er bara flott og á eftir að virka flott þangað til að það hættir að virka þá er það bara lagað eins og annað sem hættir að virka svo ef menn kunna að keira þá dugar þetta ábyggilega lengi það er mín skoðun.

User avatar

Lindemann
Innlegg: 147
Skráður: 02.feb 2010, 17:24
Fullt nafn: Jakob Bergvin Bjarnason
Bíltegund: Cherokee ZJ

Re: Hvernig lýst mönnum á suzuki á þessari dekkjastærð?

Postfrá Lindemann » 22.okt 2013, 23:38

Þetta er bara flott!
Það á eflaust eitthvað eftir að bila og brotna en það er nú ansi oft svoleiðis í jeppum. Hvort það verður meira eða minna en gengur og gerist skal ég ekki segja til um.........en þetta væri gaman að sjá

Hvaða hlutföll eru í honum? er eitthvað úrval af drifhlutföllum til í þessa bíla?
Suzuki Vitara '97 32"
Jeep Grand Cherokee '95 38"

User avatar

Hr.Cummins
Innlegg: 703
Skráður: 06.jan 2013, 18:03
Fullt nafn: Viktor Agnar Guðmundsson Falk
Bíltegund: Dodge Ram 1500
Hafa samband:

Re: Hvernig lýst mönnum á suzuki á þessari dekkjastærð?

Postfrá Hr.Cummins » 23.okt 2013, 00:30

Adam, þetta er samt staðreynd.....

Skiptingin þolir þetta ekki til lengdar og ég veit að í Vitörunni hjá Palla Tona var búið að setja Izuzu kram, mótor og gírkassa... því að hitt var vonlaust...

Skal taka myndir af bílnum þegar að ég sé hann næst, en hann stendur yfirleitt utan við Faxabraut 14/16 í Keflavík... minnir að hann heiti Brynjar sem að á hann í dag...

Man ekki hvort að hann var kominn á Land Cruiser eða Hilux hásingar...
Dodge Ram 1500 Cummins Compound Turbo Diesel:
[BBD 60# Valvesprings, 4k GSK, Raptor 150GPH LP, Marine HG, Maxed Out P-Pump, No Plate, Tuned AFC, 20° Timing, Colt BIG STICK]
[Custom 4,5" Downpipe, 5" Pipe & Dual 6" Stacks]


Höfundur þráðar
Adam
Innlegg: 121
Skráður: 29.des 2011, 00:32
Fullt nafn: Adam örn þorvaldsson

Re: Hvernig lýst mönnum á suzuki á þessari dekkjastærð?

Postfrá Adam » 23.okt 2013, 20:42

Hr.Cummins wrote:Adam, þetta er samt staðreynd.....

Skiptingin þolir þetta ekki til lengdar og ég veit að í Vitörunni hjá Palla Tona var búið að setja Izuzu kram, mótor og gírkassa... því að hitt var vonlaust...

Skal taka myndir af bílnum þegar að ég sé hann næst, en hann stendur yfirleitt utan við Faxabraut 14/16 í Keflavík... minnir að hann heiti Brynjar sem að á hann í dag...

Man ekki hvort að hann var kominn á Land Cruiser eða Hilux hásingar...

ég hef trú á að þessi skipting sé að fara þola þetta. man ekki einusinni til þess að 1600 vitöru hafi verið breytt einusinni fyrir 33" með sjalfskiptingu veit ekki hvað menn hafa verið hræddir við.. ætla að prófa þetta og svo kemur bara í ljós hvað gerist
annars er bíllinn á 5.12 úr eldri bíl og er sjálfhrærarinn niðurgíraðari enn kassinn svo þetta hlítur að verða frábært þegar ég finn skiptingu.. fór áðan og "spólaði upp hálft tún" á henni í 4 hlauparanum með 1-2 pund í dekkjunum og ekki virtist vera mikill munur að rúlla þessu eða 35" áfram og afturábakk eins átti hún mjög auðvelt með að spóla á malarveginum í afturdrifinu. á meðan olíudælan fær að snúast vel í þessum skiptingum þá ætti allt að vera gott og blessað bara eins og í öðrum skiptingum. svo í versta falli verður bara keypt niðurgíring í millikassa og allir brosa þar sem hlutföll í hærri tölum fást hvergi lengur nema notuð og eru veikari þá verður þetta bara prófað svona.


biturk
Innlegg: 971
Skráður: 26.maí 2012, 10:42
Fullt nafn: Gunnar Þórólfsson
Bíltegund: Daihatsu feroza
Staðsetning: Akureyri

Re: Hvernig lýst mönnum á suzuki á þessari dekkjastærð?

Postfrá biturk » 23.okt 2013, 20:52

Adam wrote:
biturk wrote:
Adam wrote:Steikirðu ekki sjálfskiptingarnar um leið?

Palli Tona fór með þetta alla leið, Izusu 3.1 Dísel, Hilux Hásingar og hann var að virka mjög vel :)
veit ekki hvernig þetta orginal dót undir þessu mun fara í einhverjum átökum

Ég veit ekki hvort þessi 90hoho geti steikt eitthvað gírkassarnir eru ónýtir orginal svo skiptingin hlítur að vera betri enda fæ ég þá mýkra átak og dótið stoppar ekki við að skipta um gír í snjónum sem ég tel mikinn kost.. Ég sé ekki hvað er sniðugt við að fara skipta hásingum og fara í stærri vél betrum bætir það að ég vilji helst keyra ofan á snjónum



það er einfalt

skiptingin nær ekki að snúa dekkjunum eins og hún ætti að gera, snuðar, hitnar og steikist og þá ferð þú ekkert, hvorki oná eða undir snjó

þú þarft ekkert að finna þér 450kg mótor í bílinn og dana 80 hásingar, farðu bara í létta hluti og þá eru í raun ekki að þyngja bílinn nema um örfá kíló sem skipta engu máli þegar þú ert komin á svona stór dekk á litlum bíl, svo græðiru líka án efa breidd sem gefur þér stöðugleika í hliðarhalla og aflmeiri mótor eins og til dæmis bara range rover v8 eða 4.3 vortec væri mjög hentugur kostur í þetta

fáðu þér allaveganna hitamæli í skiptinguna en ég er mjög skeptískur á að hún þoli svona rosalega mikla stærðaraukningu á dekkjum nema í mjög stuttan tíma

hefuru líka spáð í því að þú mun líklega þurfa önnur hlutföll til að geta yfirhöfuð keirt bílinn þokkalega og hvað þá þegar þú ert búinn að hleipa úr og kominn á snjó sem gefur ennþá meira viðnám? ertu ekkert hræddur um að togið í mótornum sé alltof lítil til að geta komið þér áfram með þessari stærð?



þú kannski heldur að ég hafi fæðst í fyrradag...þessi bíll er ekki á orginal hlutföllum.. og hvað á ég að gera með 4.3 eða v8 rover? og stærri drif ? ég ætla nota þetta sem 1300kg enn ekki 1500+ kg plús allt auka bensínið sem ég þarf að hafa og varahluti til að gera við chevy relluna :) sjálfskiptingarnar sem komu í eldri árgerðunum af þessum bílum eru samskonar og í volvo 740 og ef það getur ekki þolað 44" með einn góðan kæli þá er eitthvað að.. þeir sem þekkja til svona bíla vita alveg hverskonar dót gírkassarnir eru og kúplingar. svo er ekki mikið mál að tengja lock up á rofa og betra er að snuða á skiptingu en á kúplingu
og þola þær það bara vel flestar enda ekki mikið afl að fara reyna við greyjið ;)[/quote]

ekki leggja fram spurningar ef þú vilt ekki svör og ekki vera svona geðvondur þó þú heirir eitthvað sem þig langar ekki að heira

endilega prófaðu en ég er nokkuð viss um það að á endanum áttu eftir að gefast upp og setja eitthvað skárra í ef nennan ber þig þangað
head over to IKEA and assemble a sense of humor

User avatar

jeepcj7
Innlegg: 1697
Skráður: 01.feb 2010, 08:46
Fullt nafn: Hrólfur Árni Borgarsson
Bíltegund: F-250 Powerstroke
Staðsetning: Akranes

Re: Hvernig lýst mönnum á suzuki á þessari dekkjastærð?

Postfrá jeepcj7 » 23.okt 2013, 20:57

Vitara er með eiginlega eins skiptingu einmitt og izusu þannig að í þessu tilviki er skiptingin frekar overkill en hitt bara kæla hana vel og blása svo vel inn á mótorinn ef vantar afl.
Heilagur Henry rúlar öllu.

User avatar

hobo
Póststjóri
Innlegg: 2490
Skráður: 31.jan 2010, 17:44
Fullt nafn: Hörður Bjarnason
Bíltegund: 1988 Ford Econoline

Re: Hvernig lýst mönnum á suzuki á þessari dekkjastærð?

Postfrá hobo » 23.okt 2013, 21:02

Það mætti halda að sumir hérna væru öfundsjúkir yfir því að eiga ekki svona litfagra súkku á 44" dekkjum. Þú færð allavega hvatningaprik frá mér.

User avatar

Hr.Cummins
Innlegg: 703
Skráður: 06.jan 2013, 18:03
Fullt nafn: Viktor Agnar Guðmundsson Falk
Bíltegund: Dodge Ram 1500
Hafa samband:

Re: Hvernig lýst mönnum á suzuki á þessari dekkjastærð?

Postfrá Hr.Cummins » 23.okt 2013, 21:04

Enginn með öfundsýki... bara benda honum á að hann er ekki að finna upp hjólið og sá sem að prófaði þetta á undan honum gafst upp á máttleysinu... Sá var á 38" til að byrja með meira að segja ef að ég man rétt... reyndar 4dyra grand vitara.... en vigtar svosum það sama....
Dodge Ram 1500 Cummins Compound Turbo Diesel:
[BBD 60# Valvesprings, 4k GSK, Raptor 150GPH LP, Marine HG, Maxed Out P-Pump, No Plate, Tuned AFC, 20° Timing, Colt BIG STICK]
[Custom 4,5" Downpipe, 5" Pipe & Dual 6" Stacks]


Höfundur þráðar
Adam
Innlegg: 121
Skráður: 29.des 2011, 00:32
Fullt nafn: Adam örn þorvaldsson

Re: Hvernig lýst mönnum á suzuki á þessari dekkjastærð?

Postfrá Adam » 23.okt 2013, 21:07

Hr.Cummins wrote:Enginn með öfundsýki... bara benda honum á að hann er ekki að finna upp hjólið og sá sem að prófaði þetta á undan honum gafst upp á máttleysinu... Sá var á 38" til að byrja með meira að segja ef að ég man rétt... reyndar 4dyra grand vitara.... en vigtar svosum það sama....

4 dyra grand vitara vigtar ekkert líkt og 3 dyra vitara elsku kallinn minn ;) hvert kíló í þessu skiptir máli ;) best að fara út og skokka af sér vömbina í hvelli !


Höfundur þráðar
Adam
Innlegg: 121
Skráður: 29.des 2011, 00:32
Fullt nafn: Adam örn þorvaldsson

Re: Hvernig lýst mönnum á suzuki á þessari dekkjastærð?

Postfrá Adam » 23.okt 2013, 21:18

það er einfalt

skiptingin nær ekki að snúa dekkjunum eins og hún ætti að gera, snuðar, hitnar og steikist og þá ferð þú ekkert, hvorki oná eða undir snjó

þú þarft ekkert að finna þér 450kg mótor í bílinn og dana 80 hásingar, farðu bara í létta hluti og þá eru í raun ekki að þyngja bílinn nema um örfá kíló sem skipta engu máli þegar þú ert komin á svona stór dekk á litlum bíl, svo græðiru líka án efa breidd sem gefur þér stöðugleika í hliðarhalla og aflmeiri mótor eins og til dæmis bara range rover v8 eða 4.3 vortec væri mjög hentugur kostur í þetta

fáðu þér allaveganna hitamæli í skiptinguna en ég er mjög skeptískur á að hún þoli svona rosalega mikla stærðaraukningu á dekkjum nema í mjög stuttan tíma

hefuru líka spáð í því að þú mun líklega þurfa önnur hlutföll til að geta yfirhöfuð keirt bílinn þokkalega og hvað þá þegar þú ert búinn að hleipa úr og kominn á snjó sem gefur ennþá meira viðnám? ertu ekkert hræddur um að togið í mótornum sé alltof lítil til að geta komið þér áfram með þessari stærð?[/quote]


þú kannski heldur að ég hafi fæðst í fyrradag...þessi bíll er ekki á orginal hlutföllum.. og hvað á ég að gera með 4.3 eða v8 rover? og stærri drif ? ég ætla nota þetta sem 1300kg enn ekki 1500+ kg plús allt auka bensínið sem ég þarf að hafa og varahluti til að gera við chevy relluna :) sjálfskiptingarnar sem komu í eldri árgerðunum af þessum bílum eru samskonar og í volvo 740 og ef það getur ekki þolað 44" með einn góðan kæli þá er eitthvað að.. þeir sem þekkja til svona bíla vita alveg hverskonar dót gírkassarnir eru og kúplingar. svo er ekki mikið mál að tengja lock up á rofa og betra er að snuða á skiptingu en á kúplingu
og þola þær það bara vel flestar enda ekki mikið afl að fara reyna við greyjið ;)[/quote]

ekki leggja fram spurningar ef þú vilt ekki svör og ekki vera svona geðvondur þó þú heirir eitthvað sem þig langar ekki að heira

endilega prófaðu en ég er nokkuð viss um það að á endanum áttu eftir að gefast upp og setja eitthvað skárra í ef nennan ber þig þangað[/quote]



verður að afsaka enn ég fæddist svo geðvondur að mamma hljóp í burtu um leið og ég skaust út á ógnarhraða..
það er eitt að kallar eins og þú ætli að fara segja mér um styrkleika í einhverju sem þið hafið ekki átt eða séð sjálfir eða segja mér um afl í þessu svaðalega 1600cc bigblock dæmi
svo ef þú ætlar að fara nefna 4.3 vortek þá er hann bara 100lbs þyngri allavega enn þessi mótor og svo er það spurning með þyngd á öllu hinu sem hangir aftan á því
frekar væri 2000cc v6 suzuki sem færi ofan í :)

ef ég fer þá leiðina þá get ég alveg eins bara sullað áfram á ferðinni með auka framdrif og öxla í skottinu í botni með orginal kramið á 33"
þessi hugmynd er að smíða þetta létt

það stendur hvað þessi þráður heitir er ekki að leitast eftir chevrolet ráðum eða ráðum yfir höfuð með þennan bíl eingöngu að sýna ykkur hvað væri í gangi á norðurlandi í dag :)



óska enn eftir sjálfskiptingu við þennan mótor með millikassa og jafnvel léttmálmsfelgum 14-16" breiðum backspace 4"

User avatar

Freyr
Innlegg: 1704
Skráður: 01.feb 2010, 10:52
Fullt nafn: Freyr Þórsson

Re: Hvernig lýst mönnum á suzuki á þessari dekkjastærð?

Postfrá Freyr » 23.okt 2013, 21:26

Hr.Cummins wrote:Enginn með öfundsýki... bara benda honum á að hann er ekki að finna upp hjólið og sá sem að prófaði þetta á undan honum gafst upp á máttleysinu... Sá var á 38" til að byrja með meira að segja ef að ég man rétt... reyndar 4dyra grand vitara.... en vigtar svosum það sama....


Já einmitt, mun lengri bíll með fleiri hurðar, stærri vél, meiri innréttingu o.s.frv. viktar það sama...... Þekki ekki vikt á 3 dyra vitara en 5 dyra eru undir 1.200 meðan Grand vitara er kringum 1.400 -1.450, það er bara mjög mikil munur í svona léttum bíl eða kringum 20%.

Segi bara GO FOR IT Adam! Hefði sjálfur svosem aldrei farið þessa leið en það er enginn spurning að hann mun fljóta alveg fáránlega vel. Endilega skelltu inn myndum af þessu eftir því sem verkið vinnst.

User avatar

Hr.Cummins
Innlegg: 703
Skráður: 06.jan 2013, 18:03
Fullt nafn: Viktor Agnar Guðmundsson Falk
Bíltegund: Dodge Ram 1500
Hafa samband:

Re: Hvernig lýst mönnum á suzuki á þessari dekkjastærð?

Postfrá Hr.Cummins » 23.okt 2013, 21:28

Freyr wrote:
Hr.Cummins wrote:Enginn með öfundsýki... bara benda honum á að hann er ekki að finna upp hjólið og sá sem að prófaði þetta á undan honum gafst upp á máttleysinu... Sá var á 38" til að byrja með meira að segja ef að ég man rétt... reyndar 4dyra grand vitara.... en vigtar svosum það sama....


Já einmitt, mun lengri bíll með fleiri hurðar, stærri vél, meiri innréttingu o.s.frv. viktar það sama...... Þekki ekki vikt á 3 dyra vitara en 5 dyra eru undir 1.200 meðan Grand vitara er kringum 1.400 -1.450, það er bara mjög mikil munur í svona léttum bíl eða kringum 20%.

Segi bara GO FOR IT Adam! Hefði sjálfur svosem aldrei farið þessa leið en það er enginn spurning að hann mun fljóta alveg fáránlega vel. Endilega skelltu inn myndum af þessu eftir því sem verkið vinnst.


Strákar mínir... við skulum ekki fara að gráta hérna.... töfra lausnin er bara hinumegin við hafið...

Image

Cummins 4BT... og allir eru ánægðir :')
Dodge Ram 1500 Cummins Compound Turbo Diesel:
[BBD 60# Valvesprings, 4k GSK, Raptor 150GPH LP, Marine HG, Maxed Out P-Pump, No Plate, Tuned AFC, 20° Timing, Colt BIG STICK]
[Custom 4,5" Downpipe, 5" Pipe & Dual 6" Stacks]


Höfundur þráðar
Adam
Innlegg: 121
Skráður: 29.des 2011, 00:32
Fullt nafn: Adam örn þorvaldsson

Re: Hvernig lýst mönnum á suzuki á þessari dekkjastærð?

Postfrá Adam » 23.okt 2013, 21:31

Hr.Cummins wrote:
Freyr wrote:
Hr.Cummins wrote:Enginn með öfundsýki... bara benda honum á að hann er ekki að finna upp hjólið og sá sem að prófaði þetta á undan honum gafst upp á máttleysinu... Sá var á 38" til að byrja með meira að segja ef að ég man rétt... reyndar 4dyra grand vitara.... en vigtar svosum það sama....


Já einmitt, mun lengri bíll með fleiri hurðar, stærri vél, meiri innréttingu o.s.frv. viktar það sama...... Þekki ekki vikt á 3 dyra vitara en 5 dyra eru undir 1.200 meðan Grand vitara er kringum 1.400 -1.450, það er bara mjög mikil munur í svona léttum bíl eða kringum 20%.

Segi bara GO FOR IT Adam! Hefði sjálfur svosem aldrei farið þessa leið en það er enginn spurning að hann mun fljóta alveg fáránlega vel. Endilega skelltu inn myndum af þessu eftir því sem verkið vinnst.


Strákar mínir... við skulum ekki fara að gráta hérna.... töfra lausnin er bara hinumegin við hafið...


Cummins 4BT... og allir eru ánægðir :')


elska allar þessar töfralausnir


Höfundur þráðar
Adam
Innlegg: 121
Skráður: 29.des 2011, 00:32
Fullt nafn: Adam örn þorvaldsson

Re: Hvernig lýst mönnum á suzuki á þessari dekkjastærð?

Postfrá Adam » 23.okt 2013, 21:42

best að henda inn myndinum af henni í gegnum tíðina

búin að eiga hana í 3 mánuði á 30" þarna þvílík hamingja þegar maður var 18ára bestu myndavéla símarnir á þessum tíma

Image

svo varð maður 19ára og keypt í hana fyrir 300þús frá calmini og 33" sett undir seldi vini mínum hana svo

Image

Síðan eignaðist ég hana aftur 20ára og þá var áhveðið að 36" væri must og þá var byrjað að græja... gat hún reykspólað á þurru malbiki á þessum dekkjum og mikið var brosað yfir því

Image

Svo seldi ég hana og hún fór þvers og kruss og keypti ég hana aftur eftir að hafa losað mig við comanchee á 38.5" vegna þess hvað ég var búin að pæla mikið í því hver töfralausnin í sambandi við jeppa fyrir mig væri.

User avatar

Hr.Cummins
Innlegg: 703
Skráður: 06.jan 2013, 18:03
Fullt nafn: Viktor Agnar Guðmundsson Falk
Bíltegund: Dodge Ram 1500
Hafa samband:

Re: Hvernig lýst mönnum á suzuki á þessari dekkjastærð?

Postfrá Hr.Cummins » 23.okt 2013, 21:43

Adam wrote:elska allar þessar töfralausnir


hehe, er það ekki... annars er þessi súkka töff á 44"...

á ekki að brúka þetta eitthvað í vetur :?:

við getum kannski tekið spyrnu (sem að þú vinnur pottþétt) á Suburban á 44/46" með 6.5Detroit í húddinu 8)
Dodge Ram 1500 Cummins Compound Turbo Diesel:
[BBD 60# Valvesprings, 4k GSK, Raptor 150GPH LP, Marine HG, Maxed Out P-Pump, No Plate, Tuned AFC, 20° Timing, Colt BIG STICK]
[Custom 4,5" Downpipe, 5" Pipe & Dual 6" Stacks]


Höfundur þráðar
Adam
Innlegg: 121
Skráður: 29.des 2011, 00:32
Fullt nafn: Adam örn þorvaldsson

Re: Hvernig lýst mönnum á suzuki á þessari dekkjastærð?

Postfrá Adam » 23.okt 2013, 22:22

Hr.Cummins wrote:
Adam wrote:elska allar þessar töfralausnir


hehe, er það ekki... annars er þessi súkka töff á 44"...

á ekki að brúka þetta eitthvað í vetur :?:

við getum kannski tekið spyrnu (sem að þú vinnur pottþétt) á Suburban á 44/46" með 6.5Detroit í húddinu 8)



Svolítið langt að rúlla suður á svona skóhorni ;) en planið er að allt verði klárt helst fyrir desember kemur í ljós


juddi
Innlegg: 1240
Skráður: 08.mar 2010, 10:45
Fullt nafn: Dagbjartur L Herbertsson

Re: Hvernig lýst mönnum á suzuki á þessari dekkjastærð?

Postfrá juddi » 23.okt 2013, 22:23

Láttu bara vaða og prufaðu gripinn eins og hann er varla miklu að tapa ef þetta virkar ekki aðalega spurning um gíringu veit ekki til þess að afl leysi hafi verið vandamál á fjöllum enda fullt af Toyotum og Datsunum á fjöllum, ef þú ætlar í stærri súkku motor færi ég í 2,5 eða stærri v6 eða 4cyl 2,0
Daggi S:6632123 snurfus@snurfus.is


Stjáni Blái
Innlegg: 357
Skráður: 04.feb 2010, 08:36
Fullt nafn: Kristján Stefánsson

Re: Hvernig lýst mönnum á suzuki á þessari dekkjastærð?

Postfrá Stjáni Blái » 23.okt 2013, 22:27

Hr.Cummins wrote:
Strákar mínir... við skulum ekki fara að gráta hérna.... töfra lausnin er bara hinumegin við hafið...

Image

Cummins 4BT... og allir eru ánægðir :')


Nei, getur það verið, bara búið að skemma enn einn þráðinn með cummins vél sem er 700 kg, hristir bílinn líklegast í sundur og ofan á allt virkar sennilega ekki neitt !
Lýst hinsvegar vel á þessa súkku, Settu endilega sjálfskiptingu i hana og sýndu þeim sem ekki hafa trú á hvernig þetta virkar... eða ekki. þá ertu allavega búinn að komast að hinu sanna. og getur myndað þér skoðun á málinu. Sjálfskiptingin fær allavega mitt atkvæði, gulls í gildi þegar að það á að skríða áfram og hafa afl til hjólanna öllum stundum... auk þess verður niðurgírunin ekki jafn mikilvæg, þó svo að það megi eflaust komast yfir það með lægri hlutföllum í lágadrifi í millikassa verði það vandamál. Fyrir forvitnissakir, hvað er svona bíll langur á milli hjóla og hvað vigtaði hann á 36"/38" ?

User avatar

Hr.Cummins
Innlegg: 703
Skráður: 06.jan 2013, 18:03
Fullt nafn: Viktor Agnar Guðmundsson Falk
Bíltegund: Dodge Ram 1500
Hafa samband:

Re: Hvernig lýst mönnum á suzuki á þessari dekkjastærð?

Postfrá Hr.Cummins » 23.okt 2013, 23:21

Stjáni Blái wrote:Nei, getur það verið, bara búið að skemma enn einn þráðinn með cummins vél sem er 700 kg, hristir bílinn líklegast í sundur og ofan á allt virkar sennilega ekki neitt !
Lýst hinsvegar vel á þessa súkku, Settu endilega sjálfskiptingu i hana og sýndu þeim sem ekki hafa trú á hvernig þetta virkar... eða ekki. þá ertu allavega búinn að komast að hinu sanna. og getur myndað þér skoðun á málinu. Sjálfskiptingin fær allavega mitt atkvæði, gulls í gildi þegar að það á að skríða áfram og hafa afl til hjólanna öllum stundum... auk þess verður niðurgírunin ekki jafn mikilvæg, þó svo að það megi eflaust komast yfir það með lægri hlutföllum í lágadrifi í millikassa verði það vandamál. Fyrir forvitnissakir, hvað er svona bíll langur á milli hjóla og hvað vigtaði hann á 36"/38" ?


Það hlýtur að vantar í þig nokkrar blaðsíður ef að þú gast ekki lesið húmorinn úr þessu commenti :')

Adam wrote:
Hr.Cummins wrote:
Adam wrote:elska allar þessar töfralausnir


hehe, er það ekki... annars er þessi súkka töff á 44"...

á ekki að brúka þetta eitthvað í vetur :?:

við getum kannski tekið spyrnu (sem að þú vinnur pottþétt) á Suburban á 44/46" með 6.5Detroit í húddinu 8)



Svolítið langt að rúlla suður á svona skóhorni ;) en planið er að allt verði klárt helst fyrir desember kemur í ljós


Hittumst við ekki bara á miðri leið, hehe
Image
Dodge Ram 1500 Cummins Compound Turbo Diesel:
[BBD 60# Valvesprings, 4k GSK, Raptor 150GPH LP, Marine HG, Maxed Out P-Pump, No Plate, Tuned AFC, 20° Timing, Colt BIG STICK]
[Custom 4,5" Downpipe, 5" Pipe & Dual 6" Stacks]


Höfundur þráðar
Adam
Innlegg: 121
Skráður: 29.des 2011, 00:32
Fullt nafn: Adam örn þorvaldsson

Re: Hvernig lýst mönnum á suzuki á þessari dekkjastærð?

Postfrá Adam » 23.okt 2013, 23:47

Stjáni Blái wrote:
Hr.Cummins wrote:
Strákar mínir... við skulum ekki fara að gráta hérna.... töfra lausnin er bara hinumegin við hafið...

Image

Cummins 4BT... og allir eru ánægðir :')


Nei, getur það verið, bara búið að skemma enn einn þráðinn með cummins vél sem er 700 kg, hristir bílinn líklegast í sundur og ofan á allt virkar sennilega ekki neitt !
Lýst hinsvegar vel á þessa súkku, Settu endilega sjálfskiptingu i hana og sýndu þeim sem ekki hafa trú á hvernig þetta virkar... eða ekki. þá ertu allavega búinn að komast að hinu sanna. og getur myndað þér skoðun á málinu. Sjálfskiptingin fær allavega mitt atkvæði, gulls í gildi þegar að það á að skríða áfram og hafa afl til hjólanna öllum stundum... auk þess verður niðurgírunin ekki jafn mikilvæg, þó svo að það megi eflaust komast yfir það með lægri hlutföllum í lágadrifi í millikassa verði það vandamál. Fyrir forvitnissakir, hvað er svona bíll langur á milli hjóla og hvað vigtaði hann á 36"/38" ?



1395 kg á 35" bf gömlum hálfslitnum með fullan tank 80kg driver auka gírkassa,framdrifi,öxlum 4stk járngrind framan af kia jeppa og einhverju drasli í á hvalfjarðargangna viktinni


Til baka á “Jeppinn minn”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 61 gestur