Jeep CJ-7 langtíma verkefni.
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 181
- Skráður: 26.apr 2011, 13:41
- Fullt nafn: Kristján Finnur Sæmundsson
- Bíltegund: Jeep CJ-7 og LC 80
Re: Jeep CJ-7 langtíma verkefni.
Ég náði ágætum tíma í þetta verkefni um helgina. Kláraði að fara í gegnum rafkerfið og lóðaði saman þá víra sem verða saman á öryggi. Allir spíssar saman á öryggi, öll 8 háspennukeflin saman á öryggi, nokkrir skynjarar saman o.s.frv. Þetta er að mestu eftir uppskrift þessarar vefsíðu http://www.lt1swap.com/2000harness.htm sem menn vitna mikið í.Hér eru nokkrar myndir.
Því næst ákvað ég að kíkja á kjallarann. Þar var allt í standi. Ég þreif pönnuna vel og skoðaði o-hringinn í pick-up rörinu. Hann var í lagi og því var öllu lokað og gert klárt fyrir Start. Ég tók öll kertin úr, fyllti allt af rándýrri mótorolíu og snéri mótornum með startara til að sjá hvort hún næði upp olíuþrýsting. Það gerði hún ekki.
Eftir miklar bollaleggingar ákvað ég að rífa pönnuna aftur undan og drekkja o-hringnum í koppafeiti og dæla eins og ég gat af olíu upp í dælu. Í þetta skiptið náði hún upp olíu og allt klárt fyrir start. Þessi o-hringur er víst vandræða gripur í þessum vélum.Nokkrar myndir.
Því næst tengdi ég bráðabirgða útgáfu af bensín- og rafkerfi og prufaði að stara. Vitir menn hún datt í gang í fyrsta starti þessi elska. Hún gengur reyndar bara í nokkrar sek. og depur svo á sér en það gæti verið vegna þess að ég er ekki búin að tengja pedalann. Það kemur í ljós seinna. En þetta var virkilega ánægjulegur áfangi og fargi af mér létt.
En þetta er svona alvöru standalone kerfi þegar vélin er ein útá gólfi og fer í gang á 4 vírum tengda við 12 volt. :)
kv
Kristján Finnur
Því næst ákvað ég að kíkja á kjallarann. Þar var allt í standi. Ég þreif pönnuna vel og skoðaði o-hringinn í pick-up rörinu. Hann var í lagi og því var öllu lokað og gert klárt fyrir Start. Ég tók öll kertin úr, fyllti allt af rándýrri mótorolíu og snéri mótornum með startara til að sjá hvort hún næði upp olíuþrýsting. Það gerði hún ekki.
Eftir miklar bollaleggingar ákvað ég að rífa pönnuna aftur undan og drekkja o-hringnum í koppafeiti og dæla eins og ég gat af olíu upp í dælu. Í þetta skiptið náði hún upp olíu og allt klárt fyrir start. Þessi o-hringur er víst vandræða gripur í þessum vélum.Nokkrar myndir.
Því næst tengdi ég bráðabirgða útgáfu af bensín- og rafkerfi og prufaði að stara. Vitir menn hún datt í gang í fyrsta starti þessi elska. Hún gengur reyndar bara í nokkrar sek. og depur svo á sér en það gæti verið vegna þess að ég er ekki búin að tengja pedalann. Það kemur í ljós seinna. En þetta var virkilega ánægjulegur áfangi og fargi af mér létt.
En þetta er svona alvöru standalone kerfi þegar vélin er ein útá gólfi og fer í gang á 4 vírum tengda við 12 volt. :)
kv
Kristján Finnur
-
- Innlegg: 2627
- Skráður: 29.mar 2012, 08:39
- Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
- Bíltegund: Toyota Tacoma
Re: Jeep CJ-7 langtíma verkefni.
Gengur í nokkrar sekúndur og drepur svo á sér?
Þetta hljómar eins og þjófavörnin sem sumir hér á spjallinu hafa verið í veseni með.
Þetta hljómar eins og þjófavörnin sem sumir hér á spjallinu hafa verið í veseni með.
Re: Jeep CJ-7 langtíma verkefni.
Tek undir þetta með þjófavörnina, það er hægt að forrita hana úr orginal tölvunum.
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 181
- Skráður: 26.apr 2011, 13:41
- Fullt nafn: Kristján Finnur Sæmundsson
- Bíltegund: Jeep CJ-7 og LC 80
Re: Jeep CJ-7 langtíma verkefni.
Já ég var líka farin að gruna það, en þessi tölva var keypt sérstaklega vegna þess að hún átti að vera forrituð fyrir standalone LQ9 mótor, með þjófavörnina fjarlægða. Kemur í ljós.
KV
KFS
KV
KFS
Re: Jeep CJ-7 langtíma verkefni.
Vel gert. Ég að ég lendi ekki í veseni með þennan o-hring þegar ég fer að setja í gang
Ford Ranger 46" Powered by Chevy, driven by Nissan
-
- Innlegg: 62
- Skráður: 15.mar 2010, 23:02
- Fullt nafn: Jón Halldór pétursson
- Bíltegund: Wrangler
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Re: Jeep CJ-7 langtíma verkefni.
Like á vélavalið,það eru komnir nokkrir LQ9 í svona bíla núna.
Jeep Wrangler TJ "37
Ford F-250 6.0 "37
Ford F-250 6.0 "37
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 181
- Skráður: 26.apr 2011, 13:41
- Fullt nafn: Kristján Finnur Sæmundsson
- Bíltegund: Jeep CJ-7 og LC 80
Re: Jeep CJ-7 langtíma verkefni.
Sælir
Ég er viss um að LQ9 mun standa undir væntingum.
En smá uppfærsla á þetta verkefni.
Ég kláraði að teikna milliplötuna og lét vatnskera hana út úr 15 mm álplötu. Útkoman er ljómandi fín og ég held að þetta komi vel út. Næst þarf ég að renna út millihólk sem miðjusetur converter og sveifarás saman. Á milliplötunni eru göt fyrir stýripinna bæði fyrir mótor og skiptingu.
Á sama tíma og þessi vélaskipti standa yfir ákvað ég að smíða upp alla afturfjöðrunina. Teiknaði allt upp í Inventor og geri ráð fyrir slanglangri fjöðrun. Allir turnar voru svo skornir út eftir teikningum. Nýjar fóðringar og hólkar frá ET í allt.
Framundan er því að skera burt allt gamalt og stilla nýju upp. Ég þarf trúlega að breyta köntum að aftan til að geta fullnýtt samsláttinn auk þess sem bensíntankurinn þvælist fyrir mér og þarf að breytast.
kv
KFS
Ég er viss um að LQ9 mun standa undir væntingum.
En smá uppfærsla á þetta verkefni.
Ég kláraði að teikna milliplötuna og lét vatnskera hana út úr 15 mm álplötu. Útkoman er ljómandi fín og ég held að þetta komi vel út. Næst þarf ég að renna út millihólk sem miðjusetur converter og sveifarás saman. Á milliplötunni eru göt fyrir stýripinna bæði fyrir mótor og skiptingu.
Á sama tíma og þessi vélaskipti standa yfir ákvað ég að smíða upp alla afturfjöðrunina. Teiknaði allt upp í Inventor og geri ráð fyrir slanglangri fjöðrun. Allir turnar voru svo skornir út eftir teikningum. Nýjar fóðringar og hólkar frá ET í allt.
Framundan er því að skera burt allt gamalt og stilla nýju upp. Ég þarf trúlega að breyta köntum að aftan til að geta fullnýtt samsláttinn auk þess sem bensíntankurinn þvælist fyrir mér og þarf að breytast.
kv
KFS
-
- Innlegg: 121
- Skráður: 24.apr 2010, 15:13
- Fullt nafn: Magnús Þór Árnason
Re: Jeep CJ-7 langtíma verkefni.
Vel gert, bara metnaður .
-
- Innlegg: 2134
- Skráður: 10.maí 2011, 10:51
- Fullt nafn: Vilhjálmur Reynisson
- Bíltegund: Toyota Hilux
- Staðsetning: Ittoqqortoormiit
Re: Jeep CJ-7 langtíma verkefni.
Hvaða gúmmí notar þú í stífurnar og hvar fæst það ? Lítur virkilega vel út hjá þér, greinilega metnaður að gera þetta vel. Hvað þykkt efni ert þú að nota í stífuvasana (festingarnar)?
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 181
- Skráður: 26.apr 2011, 13:41
- Fullt nafn: Kristján Finnur Sæmundsson
- Bíltegund: Jeep CJ-7 og LC 80
Re: Jeep CJ-7 langtíma verkefni.
Takk
Ég er að nota stífugúmmí frá ET ( http://www.et.is/user/cat/14), þeir eiga líka til stálhólkana. Stífuvasar eru allir úr 5 mm efnisþykkt.
Ég er að nota stífugúmmí frá ET ( http://www.et.is/user/cat/14), þeir eiga líka til stálhólkana. Stífuvasar eru allir úr 5 mm efnisþykkt.
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 181
- Skráður: 26.apr 2011, 13:41
- Fullt nafn: Kristján Finnur Sæmundsson
- Bíltegund: Jeep CJ-7 og LC 80
Re: Jeep CJ-7 langtíma verkefni.
Kvöldið
Ég eyddi smá tíma um helgina í þetta verkefni.
Milliplatan er tilbúin, ég boraði út fyrir undirsink boltum sem festa hana við skiptinguna.
Flex platan var boruð fyrir aðra gerð af converter.
EFtir miklar vangaveltur milli rafmagnsviftu og mekaniskar viftu ákvað ég að fara öruggu leiðina. Keypti heavy duty kúplingu og stóran spaða ásamt push rafmagnsviftu. Þetta ásamt góðri trekt ætti að tryggja kælingu á góðum kassa.
Mótorinn var mátaður í vélarsalinn og viti menn hann passaði eins og "´biíbb" í feita vinnukonu. Nóg pláss og engir augljósir árekstrar. Reyndar verður pústið nálægt grindinni en allt vill lagið hafa. (Ekki að tala um vinnukonuna :))
Mótorinn er á sýnum endanlega stað og ég kláraði að smíða aðra mótorfestinguna.
Þetta potast hægt og rólega.
Ég eyddi smá tíma um helgina í þetta verkefni.
Milliplatan er tilbúin, ég boraði út fyrir undirsink boltum sem festa hana við skiptinguna.
Flex platan var boruð fyrir aðra gerð af converter.
EFtir miklar vangaveltur milli rafmagnsviftu og mekaniskar viftu ákvað ég að fara öruggu leiðina. Keypti heavy duty kúplingu og stóran spaða ásamt push rafmagnsviftu. Þetta ásamt góðri trekt ætti að tryggja kælingu á góðum kassa.
Mótorinn var mátaður í vélarsalinn og viti menn hann passaði eins og "´biíbb" í feita vinnukonu. Nóg pláss og engir augljósir árekstrar. Reyndar verður pústið nálægt grindinni en allt vill lagið hafa. (Ekki að tala um vinnukonuna :))
Mótorinn er á sýnum endanlega stað og ég kláraði að smíða aðra mótorfestinguna.
Þetta potast hægt og rólega.
-
- Innlegg: 643
- Skráður: 01.feb 2010, 21:44
- Fullt nafn: Hjörtur Már Gestsson
- Bíltegund: Grand Cruiser 4.0TDI
Re: Jeep CJ-7 langtíma verkefni.
Alltaf jafn yndislegt að komast að hlutunum í þessum willysum, tala nú ekki um þegar búið er að lengja framendann :)
verður gaman að heyra í þessum þegar hann vaknar til lífsins :)
verður gaman að heyra í þessum þegar hann vaknar til lífsins :)
Dents are like tattoos but with better stories.
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 181
- Skráður: 26.apr 2011, 13:41
- Fullt nafn: Kristján Finnur Sæmundsson
- Bíltegund: Jeep CJ-7 og LC 80
Re: Jeep CJ-7 langtíma verkefni.
Jæja það er kominn tími á uppfærslu. Verkefnið var í dvala frá vormánuðum og fram á haust. En nú í haust er það búið að þokast áfram og eru verklok áætluð í janúar 2016.
Ég er búinn að ganga frá mörgum endum sem fylgja svona verkefnum.
Allt rafmagn fyrir mótorinn, öryggi og relay eru tengd og frágengin.
Ég smíðaði nýtt 3" sílsapúst undir bilinn.
Nýtt kælikerfi fyrir mótorinn var sett í bílinn. Keyptur var nýr koparkassi, Steam port frá heddum LQ9 voru tengd inn á þar til gerðan "skiljukút" sem á að auka kælingu á heddum til muna. Skiljukúturinn er svo tengdur við vatnskassa með fittings og hitaþolinni slöngu með pressuðum endum.
Ég breytti skiptinum á Dana 300 kassanum í twin-stick.
Drifskaft að aftan og tvöfaldi liðurinn fengu upptekt.
Ég teiknaði nýja viftuhlíf og fékk félaga mína Hilmar og Steinar Pál til að smíða fyrir mig út ryðfríu, miklir snillingar báðir tveir.
Kantar að aftan voru lengdir um 8 cm.
Ég kláraði að smíða upp alla fjöðrunina að aftan. Loftpúða fjöðrun endaði í 36 cm travel sem takmarkast á púðunum. En ég smíðaði allt miðað við 50 cm svið sem kemur kannski seinna.
Ég víraði upp ljós og aukarafmagn í bílinn. Ég er sérstaklega spennur yfir "Zombie lights".
Prufukeyrsla á nýja mótornum leiddi í ljós að spíss var ónýtur og annar lélegur. Ég skipti því um alla spíssa og nú er nóg af afli.
Ryðfrír aukatankur er í smíðum. Þegar ég er búinn með tankamálin og annað smálegt þá er bíllinn klár á götuna eftir vélaskiptin.
Ég er búinn að ganga frá mörgum endum sem fylgja svona verkefnum.
Allt rafmagn fyrir mótorinn, öryggi og relay eru tengd og frágengin.
Ég smíðaði nýtt 3" sílsapúst undir bilinn.
Nýtt kælikerfi fyrir mótorinn var sett í bílinn. Keyptur var nýr koparkassi, Steam port frá heddum LQ9 voru tengd inn á þar til gerðan "skiljukút" sem á að auka kælingu á heddum til muna. Skiljukúturinn er svo tengdur við vatnskassa með fittings og hitaþolinni slöngu með pressuðum endum.
Ég breytti skiptinum á Dana 300 kassanum í twin-stick.
Drifskaft að aftan og tvöfaldi liðurinn fengu upptekt.
Ég teiknaði nýja viftuhlíf og fékk félaga mína Hilmar og Steinar Pál til að smíða fyrir mig út ryðfríu, miklir snillingar báðir tveir.
Kantar að aftan voru lengdir um 8 cm.
Ég kláraði að smíða upp alla fjöðrunina að aftan. Loftpúða fjöðrun endaði í 36 cm travel sem takmarkast á púðunum. En ég smíðaði allt miðað við 50 cm svið sem kemur kannski seinna.
Ég víraði upp ljós og aukarafmagn í bílinn. Ég er sérstaklega spennur yfir "Zombie lights".
Prufukeyrsla á nýja mótornum leiddi í ljós að spíss var ónýtur og annar lélegur. Ég skipti því um alla spíssa og nú er nóg af afli.
Ryðfrír aukatankur er í smíðum. Þegar ég er búinn með tankamálin og annað smálegt þá er bíllinn klár á götuna eftir vélaskiptin.
Síðast breytt af Finnur þann 07.jan 2016, 09:30, breytt 6 sinnum samtals.
-
- Póststjóri
- Innlegg: 2809
- Skráður: 06.feb 2010, 10:43
- Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
- Bíltegund: Patrol
- Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf
Re: Jeep CJ-7 langtíma verkefni.
Þvílík fegurð. Þetta er geggjað hjá þér Finnur. Hvenær og hvert verður vígslutúrinn?
http://www.jeppafelgur.is/
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 181
- Skráður: 26.apr 2011, 13:41
- Fullt nafn: Kristján Finnur Sæmundsson
- Bíltegund: Jeep CJ-7 og LC 80
Re: Jeep CJ-7 langtíma verkefni.
Takk fyrir það Elli.
Ætli maður byrji ekki á léttum "spóla í brekku túr" á Nesjavallaleið í Jan. til þess að prófa alla nýsmíðina. Svo er stefnan tekin á alvöru helgarferð í febrúar.
kv
KFS
Ætli maður byrji ekki á léttum "spóla í brekku túr" á Nesjavallaleið í Jan. til þess að prófa alla nýsmíðina. Svo er stefnan tekin á alvöru helgarferð í febrúar.
kv
KFS
-
- Innlegg: 357
- Skráður: 04.feb 2010, 08:36
- Fullt nafn: Kristján Stefánsson
Re: Jeep CJ-7 langtíma verkefni.
Ég sé engar myndir..
-
- Innlegg: 1697
- Skráður: 01.feb 2010, 08:46
- Fullt nafn: Hrólfur Árni Borgarsson
- Bíltegund: F-250 Powerstroke
- Staðsetning: Akranes
Re: Jeep CJ-7 langtíma verkefni.
Geggjað flott orðið hjá þér Finnur ertu kominn með bumpstop í fjöðrunina eða ertu með púða?
Heilagur Henry rúlar öllu.
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 181
- Skráður: 26.apr 2011, 13:41
- Fullt nafn: Kristján Finnur Sæmundsson
- Bíltegund: Jeep CJ-7 og LC 80
Re: Jeep CJ-7 langtíma verkefni.
Ég er með púða en Bumpstop er klárlega á óskalistanum :)
-
- Innlegg: 11
- Skráður: 19.mar 2014, 17:41
- Fullt nafn: Einar Hlöðver Erlingsson
Re: Jeep CJ-7 langtíma verkefni.
Flottur lítur vel út, verður gaman að sjá hvernig allt á eftir að virka :)
Einar Hlöðver
Jeep Grand Cherokee 4.7 V8 '05
Isuzu D-max 3.0 dísel '07 35" seldur
Toyota 4runner 3.0 TDI '95 38" seldur
Toyota 4runner 3.0 V6 '94 33" seldur
Jeep Grand Cherokee 4.7 V8 '05
Isuzu D-max 3.0 dísel '07 35" seldur
Toyota 4runner 3.0 TDI '95 38" seldur
Toyota 4runner 3.0 V6 '94 33" seldur
Re: Jeep CJ-7 langtíma verkefni.
Flott Project hjá þér. Tókstu eldgreinina í sundur til að koma pósti ut fyrir grind? Ef svo er hvernig gekk að sjóða hana?
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 181
- Skráður: 26.apr 2011, 13:41
- Fullt nafn: Kristján Finnur Sæmundsson
- Bíltegund: Jeep CJ-7 og LC 80
Re: Jeep CJ-7 langtíma verkefni.
Já ég skar greinarnar í sundur og sneri flangsinum til þess að koma pústinu útfyrir grind. Þær stefndu beint ofan í grind. Ég fékk færan suðumann Gulla JÚl til að sjóða þetta saman fyrir mig. Það er erfitt að sjóða þetta en það tókst.
-
- Innlegg: 1917
- Skráður: 31.jan 2010, 19:27
- Fullt nafn: Sævar Örn
- Bíltegund: Hilux
- Staðsetning: Reykjavik
- Hafa samband:
Re: Jeep CJ-7 langtíma verkefni.
Eg se ekki nýjustu myndirnar??!
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is
Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is
http://sukka.is
Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is
Re: Jeep CJ-7 langtíma verkefni.
Myndirnar sjást bara í Google Chrome
-
- Stjórnandi
- Innlegg: 1391
- Skráður: 30.jan 2010, 22:43
- Fullt nafn: Árni Björnsson
- Bíltegund: Land Rover
- Staðsetning: Akureyri
- Hafa samband:
Re: Jeep CJ-7 langtíma verkefni.
Kristján Finnur, ég sé að þú ert að linka í albúm hjá Google. Það væri æææðislegt ef þú myndir setja myndirnar beint hingað inn á síðuna. Það kemur alveg í veg fyrir að þær annað hvort birtast ekki öllum eða hverfi í framtíðinni.
Eins og þetta er núna virðist notandi þurfa að vera skráður inn hjá Google til að myndirnar sjáist.
Eins og þetta er núna virðist notandi þurfa að vera skráður inn hjá Google til að myndirnar sjáist.
Land Rover Defender 130 38"
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 181
- Skráður: 26.apr 2011, 13:41
- Fullt nafn: Kristján Finnur Sæmundsson
- Bíltegund: Jeep CJ-7 og LC 80
Re: Jeep CJ-7 langtíma verkefni.
Ég gerði smá mistök með myndirnar notaði ekki rétta slóð. En nú ættu allir að sjá myndirnar:)
kv
KFS
kv
KFS
-
- Innlegg: 232
- Skráður: 26.feb 2012, 23:34
- Fullt nafn: Óttar..
- Bíltegund: VW Touareg
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Re: Jeep CJ-7 langtíma verkefni.
Snildar verkefni hér á ferð. Og ekki laust við að það taki sig upp gömul willys veiki þegar maður skoðar þennan þráð :)
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 181
- Skráður: 26.apr 2011, 13:41
- Fullt nafn: Kristján Finnur Sæmundsson
- Bíltegund: Jeep CJ-7 og LC 80
Re: Jeep CJ-7 langtíma verkefni.
Takk fyrir það Óttar. Skilyrði fyrir svona verkefnum er að menn hafi gaman af því að smíða þetta þvi smíðin er ansi stór hluti af þessu hobbýi :)
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 181
- Skráður: 26.apr 2011, 13:41
- Fullt nafn: Kristján Finnur Sæmundsson
- Bíltegund: Jeep CJ-7 og LC 80
Re: Jeep CJ-7 langtíma verkefni.
Í siðustu viku dundaði ég mér við að sjóða saman nýjan ryðfrían tank í Wyllis. Þessi verður aðal tankurinn en hinir tveir tankarnir dæla yfir í hann. Hann er úr 1,5 mm 316 ryðfríu stáli. Ætlunin var að TIG sjóða hann en ég ákvað að pinnasjóða því það er eina suðuvélin sem ég er með í skúrnum ásamt því að vera skemmtileg áskorun. Það gekk ljómandi vel með 1,6 mm vír. Hér eru snapchat myndir.
Mynd af nýju fjöðruninni að aftan.
Fer að verða klár á fjöll
Við Hlynur bróðir skelltum okkur á rúntinn til þess að meta niðurstöðuna. Við erum sáttir. Mótorinn er algjörlega frábær.
Nú er maður orðinn spenntur fyrir næstu ferð :)
kv
KFS
Mynd af nýju fjöðruninni að aftan.
Fer að verða klár á fjöll
Við Hlynur bróðir skelltum okkur á rúntinn til þess að meta niðurstöðuna. Við erum sáttir. Mótorinn er algjörlega frábær.
Nú er maður orðinn spenntur fyrir næstu ferð :)
kv
KFS
-
- Innlegg: 357
- Skráður: 04.feb 2010, 08:36
- Fullt nafn: Kristján Stefánsson
Re: Jeep CJ-7 langtíma verkefni.
Þrælflott !
Hvernig er vinnslan í samanburði við gömlu 360 vélina ?
Hvernig er vinnslan í samanburði við gömlu 360 vélina ?
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 181
- Skráður: 26.apr 2011, 13:41
- Fullt nafn: Kristján Finnur Sæmundsson
- Bíltegund: Jeep CJ-7 og LC 80
Re: Jeep CJ-7 langtíma verkefni.
Takk Stjáni.
Það var fyrir fram vitað að vinnslan væri mun betri í LQ9 en 74 módel af AMC 360, en AMCinn var þó að virka mjög vel upp á snúning þegar allt var í lagi , ég hef ekki náð að botna nýju vélina svo ég er ekki með góðan samanburð. En mesti munurinn hingað til er á mid og low rpm. Þar er himin og haf á milli þessara mótora. LQ9 togar rosalega skemmtilega og er frábær í umgengni. Mallar hægaganginn á 600 rpm heitur og er með rosalega gott viðbragð. Aflið er meira en ég get komið til jarðar við þessar aðstæður í borginni. Ég mun ekki geta reynt á mótorinn fyrr en á fjöllum. Virkilega hrifin af þessum mótor og hann stendur vel undir nafni.
kv
Kristján Finnur
Það var fyrir fram vitað að vinnslan væri mun betri í LQ9 en 74 módel af AMC 360, en AMCinn var þó að virka mjög vel upp á snúning þegar allt var í lagi , ég hef ekki náð að botna nýju vélina svo ég er ekki með góðan samanburð. En mesti munurinn hingað til er á mid og low rpm. Þar er himin og haf á milli þessara mótora. LQ9 togar rosalega skemmtilega og er frábær í umgengni. Mallar hægaganginn á 600 rpm heitur og er með rosalega gott viðbragð. Aflið er meira en ég get komið til jarðar við þessar aðstæður í borginni. Ég mun ekki geta reynt á mótorinn fyrr en á fjöllum. Virkilega hrifin af þessum mótor og hann stendur vel undir nafni.
kv
Kristján Finnur
-
- Innlegg: 623
- Skráður: 08.mar 2010, 19:59
- Fullt nafn: Heiðar Steinn Broddason
- Bíltegund: 4Runner '87 38''
- Staðsetning: Egilsstaðir
Re: Jeep CJ-7 langtíma verkefni.
Hvernig gengur
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 181
- Skráður: 26.apr 2011, 13:41
- Fullt nafn: Kristján Finnur Sæmundsson
- Bíltegund: Jeep CJ-7 og LC 80
Re: Jeep CJ-7 langtíma verkefni.
Smá uppfærsla
Föstudagurinn fyrir viku síðan var góður dagur, því ég fór með willys í skoðun og að sjálfsögðu fékk hann fulla skoðun. :)
Til þess að halda uppá áfangann hringdi ég í Steinar félaga minn á Grand Cherokee 38 og plataði hann með mér í smá skrepp upp Nesjavalla leið.
Með í hópinn slógust svo Héðinn og Gulli á LC 120 38 og Hilmar á Patrol 35.
Þetta var hin mesta skemmtun. Mikill nýfallinn snjór var á svæðinu og færið nokkuð þungt. Við náðum allir að festa okkur eitthvað og höfðum gaman af. Ég var hrikalega ánægður með nýja mótorinn, en hann vinnur fyrir allan peninginn og er frábær jeppa mótor.
Þessi ferð var líka prufukeyrsla á nýrri afturfjöðrun. Ég var mjög ánægður með útkomana eftir að demparar voru stilltir á stífustu stillingu.
Í ferðinni reyndi einnig á nýja kælikerfið en það stóð fyllilega undir væntingum. Þrátt fyrir að hafa tekið vel á mótornum þá fór hitamælirinn aldrei upp fyrir 90°C. Góður sigur að vera laus við hitavandamál.
Þessi ferð gekk þó ekki alveg átakalaust hjá mér því í seinnihluta ferðar fór stýrismaskínan að mótmæla sem endaði með því að hún nánast festist. það tók verulega á að beygja og koma bílnum heim. En heim fórum við án hjálpar og maskían var rifin úr daginn eftir. Maskína úr grand er á leiðinni í bílinn og verður vonandi eins og ný.
Föstudagurinn fyrir viku síðan var góður dagur, því ég fór með willys í skoðun og að sjálfsögðu fékk hann fulla skoðun. :)
Til þess að halda uppá áfangann hringdi ég í Steinar félaga minn á Grand Cherokee 38 og plataði hann með mér í smá skrepp upp Nesjavalla leið.
Með í hópinn slógust svo Héðinn og Gulli á LC 120 38 og Hilmar á Patrol 35.
Þetta var hin mesta skemmtun. Mikill nýfallinn snjór var á svæðinu og færið nokkuð þungt. Við náðum allir að festa okkur eitthvað og höfðum gaman af. Ég var hrikalega ánægður með nýja mótorinn, en hann vinnur fyrir allan peninginn og er frábær jeppa mótor.
Þessi ferð var líka prufukeyrsla á nýrri afturfjöðrun. Ég var mjög ánægður með útkomana eftir að demparar voru stilltir á stífustu stillingu.
Í ferðinni reyndi einnig á nýja kælikerfið en það stóð fyllilega undir væntingum. Þrátt fyrir að hafa tekið vel á mótornum þá fór hitamælirinn aldrei upp fyrir 90°C. Góður sigur að vera laus við hitavandamál.
Þessi ferð gekk þó ekki alveg átakalaust hjá mér því í seinnihluta ferðar fór stýrismaskínan að mótmæla sem endaði með því að hún nánast festist. það tók verulega á að beygja og koma bílnum heim. En heim fórum við án hjálpar og maskían var rifin úr daginn eftir. Maskína úr grand er á leiðinni í bílinn og verður vonandi eins og ný.
-
- Innlegg: 657
- Skráður: 18.feb 2011, 13:16
- Fullt nafn: þorvaldur björn matthíasson
- Staðsetning: Suðurland
Re: Jeep CJ-7 langtíma verkefni.
flott hjá þér þetta er orðin alvöru græja :)
hvaða skiptingu ertu með aftan á lq ?
hvaða skiptingu ertu með aftan á lq ?
Ford Bronco 1974 (Z-444)
Ford Bronco 1968 33"(L-1029)
Toyota Hilux dc 38" 2000
Toyota LandCruizer 90 31" 2000
Ford Bronco 1968 33"(L-1029)
Toyota Hilux dc 38" 2000
Toyota LandCruizer 90 31" 2000
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 181
- Skráður: 26.apr 2011, 13:41
- Fullt nafn: Kristján Finnur Sæmundsson
- Bíltegund: Jeep CJ-7 og LC 80
Re: Jeep CJ-7 langtíma verkefni.
Takk fyrir það.
Ég er með 727 trukka skiptingu í honum. Var áður með 998(904) sem var alltof lítil í þessa notkun. 727 hentar ágætlega í þetta því hún er stutt en á sama tíma er hún hraust.
kv
KFS
Ég er með 727 trukka skiptingu í honum. Var áður með 998(904) sem var alltof lítil í þessa notkun. 727 hentar ágætlega í þetta því hún er stutt en á sama tíma er hún hraust.
kv
KFS
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 181
- Skráður: 26.apr 2011, 13:41
- Fullt nafn: Kristján Finnur Sæmundsson
- Bíltegund: Jeep CJ-7 og LC 80
Re: Jeep CJ-7 langtíma verkefni.
Sælir
Við skelltum okkur nokkrir saman á fjöll helgina 12-14 feb. Willysinn stóðst prófið með mikilli príði og er ég virkilega ánægður með bílinn. Mótorinn er frábær og eyðslan kom þægilega á óvart. Hér að neðan er myndband sem ég klippti saman úr ferðinni.
https://www.youtube.com/watch?v=LRkLHE3fv4A&feature=youtu.be
kv
Kristján Finnur
Við skelltum okkur nokkrir saman á fjöll helgina 12-14 feb. Willysinn stóðst prófið með mikilli príði og er ég virkilega ánægður með bílinn. Mótorinn er frábær og eyðslan kom þægilega á óvart. Hér að neðan er myndband sem ég klippti saman úr ferðinni.
https://www.youtube.com/watch?v=LRkLHE3fv4A&feature=youtu.be
kv
Kristján Finnur
- Viðhengi
-
- 20160214_152738 (1).jpg (316.39 KiB) Viewed 9819 times
-
- Innlegg: 2627
- Skráður: 29.mar 2012, 08:39
- Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
- Bíltegund: Toyota Tacoma
Re: Jeep CJ-7 langtíma verkefni.
Bíddu við?
Er powerstroke í hvíta Patrolnum?
Er powerstroke í hvíta Patrolnum?
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 181
- Skráður: 26.apr 2011, 13:41
- Fullt nafn: Kristján Finnur Sæmundsson
- Bíltegund: Jeep CJ-7 og LC 80
Re: Jeep CJ-7 langtíma verkefni.
Já Númi er með 6.0 Powerstroke. Hann er nýbúinn að klára þetta swap. Kemur virkilega vel út hjá honum.
Re: Jeep CJ-7 langtíma verkefni.
Ég fæ léttan streng í diesel-fótinn, sem var einu sinni bensínfótur, við að sjá þessa græju hjá þér Finnur. Mjög verklegt tæki og vel smíðað.
-
- Innlegg: 2627
- Skráður: 29.mar 2012, 08:39
- Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
- Bíltegund: Toyota Tacoma
Re: Jeep CJ-7 langtíma verkefni.
Finnur wrote:Já Númi er með 6.0 Powerstroke. Hann er nýbúinn að klára þetta swap. Kemur virkilega vel út hjá honum.
Það þarf að fá myndaþráð um þessi líffæraskipti hérna á spjallið !!
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: draugsii, Majestic-12 [Bot] og 43 gestir