Síða 2 af 6
Re: Grand Cruiser
Posted: 09.nóv 2013, 00:42
frá Ingaling
og beinskiptur svona 5.3 eyðir örugglega 5-7L/100km minna á 38" heldur en hann myndi gera með 5.2 og ssk...
Re: Grand Cruiser
Posted: 09.nóv 2013, 11:47
frá Hjörturinn
Sælir.
Ég verð held ég að ganga á bak orða minna, budgetið fyrir bílinn tók alveg rosalega dífu um daginn (konunni langar til Afríku) þannig toyotusleggjan verður látin síga í, einnig fannst mér lítill áhugi fyrir að kaupa svona mótor, eitthvað stærra kemur í húddið með tíð og tíma, alger óþarfi að gera allt í einu :)
Held maður verði samt alveg ánægður með þann mótor svona til að byrja með allavega, virkaði mjög vel í cruiser sem var örugglega rúmum 300 kg þyngri en þessi verður þannig það verður fróðlegt að sjá hvernig þetta kemur út.
Ætla samt að sjá hvort ég geti ekki togað fleirri hestöfl út úr þeirri gömlu með einhverjum æfingum.
En tankarnir þurfa þá ekki að vera jafn stórir :D
Er búinn að vera fastur í Noregi núna að vinna og verð að miklu leiti fram að jólum en þá ætti eitthvað að fara hreyfast í þessu að viti.
Re: Grand Cruiser
Posted: 10.nóv 2013, 20:33
frá reynirh
Hér er svipað dæmi í gangi og hjá þér bara svolítið lengra komið.
https://www.facebook.com/gunnarpalmi.pe ... 252&type=3
Re: Grand Cruiser
Posted: 10.nóv 2013, 21:40
frá Hjörturinn
Sé ekki myndirnar, en er þetta ekki bíllinn fyrir austan?
Megin munurinn verður grindaleysið og svo léttara kram, verða held ég ekki í sama flokki þó þeir deili skel.
Re: Grand Cruiser
Posted: 10.nóv 2013, 22:36
frá Freyr
Já þetta er sá á höfn. Þinn bíll verður mikið léttari og lægri, mun koma til með að virka mikklu betur fyrir mína parta.
Re: Grand Cruiser
Posted: 11.nóv 2013, 00:13
frá ellisnorra
Freyr wrote:Já þetta er sá á höfn. Þinn bíll verður mikið léttari og lægri, mun koma til með að virka mikklu betur fyrir mína parta.
En hinn er með Cummins ;-)
Re: Grand Cruiser
Posted: 11.nóv 2013, 00:22
frá gráni
Sæll Hjörtur, smá dekkjapæling, er menn ekkert svagir fyrir því að nota IROC 41 radial í staðinn fyrir 44 DC, miklu betri keyrsludekk og betri i flestum færum. Hefur þú séð eitthvað af bílum á 41 tommunni.
Re: Grand Cruiser
Posted: 11.nóv 2013, 00:22
frá StefánDal
elliofur wrote:Freyr wrote:Já þetta er sá á höfn. Þinn bíll verður mikið léttari og lægri, mun koma til með að virka mikklu betur fyrir mína parta.
En hinn er með Cummins ;-)
Og þannig hljómar hið heilaga orð ;)
Re: Grand Cruiser
Posted: 11.nóv 2013, 02:31
frá lecter
flott mynd af grand beinteingdur bensinstöð i byrjun flottur búnaður ,, þarf eingan auka tank ...
Re: Grand Cruiser
Posted: 11.nóv 2013, 07:15
frá Hjörturinn
Fór í eina ferð með cruiserinn á 41" irok, var mjög hrifin af þeim úti á vegi, en fannst ekki nóg flot í þeim, færið var að vísu alveg hræðilegt í þessari ferð.
Eins er ég smeikur við þau sem snjódekk upp á að hliðarnar eiga það til að springa ef maður keyrir mikið á þessu úrhleyptu.
Aldrei að vita nema maður finni sér þannig gang í framtíðinni sem sumar/keyrsludekk.
Re: Grand Cruiser
Posted: 11.nóv 2013, 15:24
frá gráni
Sæll já ég skil, þetta er ekki nógu stór dekk á cruserinn en Grandinn er miklu léttari bíll.
Re: Grand Cruiser
Posted: 28.des 2013, 23:58
frá ellisnorra
Hvernig ganga smíðar hér?
Re: Grand Cruiser
Posted: 29.jan 2014, 08:05
frá Hjörturinn
Hér er ofsalega lítið að gerast sökum vinnu og annarra anna.
En ég er búinn að smíða hann sirka 5 sinnum í hausnum á mér þannig það hlýtur að telja eitthvað :)
Re: Grand Cruiser
Posted: 29.jan 2014, 09:35
frá Startarinn
Hjörturinn wrote:En ég er búinn að smíða hann sirka 5 sinnum í hausnum á mér þannig það hlýtur að telja eitthvað :)
Sparar það ekki hellings tíma þegar kemur loksins að smíðinni?
Re: Grand Cruiser
Posted: 29.jan 2014, 10:19
frá Hjörturinn
Jú það gerir það sjálfsagt.
Líka orðinn nokkuð smeikur á að byrja á þessu, er með svo mikla uppsafnaða breytingagreddu að ég á örugglega eftir að skera bílinn í spað á fyrsta degi, er held ég með alltof háleitar hugmyndir um hvað ég kem honum neðarlega á 44", framendinn meira eða minna af og skottið fer allt í hjólskálar og hækkaðann olíutank :)
Re: Grand Cruiser
Posted: 29.jan 2014, 12:30
frá ellisnorra
Mér líst vel á að hafa hann lágan, væri gaman að sjá bíl með brettanakantana uppá miðjar afturrúður :)
Re: Grand Cruiser
Posted: 03.feb 2014, 11:28
frá Atttto
Það sem stoppaði mig aðalega í hversu lágt var hægt að hafa bílinn voru framljósin. hásingin fór um 13 cm fram og þurfti ég að skera um 5-6 cm inn í gólf.
Endanleg hækkun endaði í 17 cm á það var það minnsta sem ég gat sloppið með til að getað haldið framljósunum, en ef þú ert að hugsa um að fjarlægja þau, þá geturu sloppið mikið betur. gætir líklega sloppið með 5-10 cm hækkun.
eins að aftan ef þú ferð í hækkun á tankanum þá ert í fínum málum þar.
En svakalega gott val á verkefni
Bestu Breytingar Kveðjur Atli
Re: Grand Cruiser
Posted: 04.feb 2014, 07:23
frá Hjörturinn
Er alvarlega að pæla að smíða mér ný bretti að framan, svipað þessu:
Þar sem mér hefur oft þótt innri kannturinn á brettaköntum takmarka hvað maður getur fjaðrað mikið saman (eða allavega einn af þeim þáttum sem stýrir því)
Með því að vera með bretti sem gleypir allt dekkið hefur maður úr töluvert meira plássi að ráða en ella.
ætla gera einhverjar tilraunir með þetta, sjáum hvernig til tekst :)
Re: Grand Cruiser
Posted: 10.feb 2014, 07:56
frá Hjörturinn
Re: Grand Cruiser
Posted: 11.feb 2014, 10:09
frá Hjörturinn
oooog stífur
Afturendinn fer vonandi að fara í hjólin, er að melta hvernig ég ætla að hafa gorma/dempara setup... rosalega freistandi að fara í coilover þegar það er svona lítið pláss.
En að aftan er pælingin að hafa sirka 14" svið, 15cm saman og 20cm í sundur.
Re: Grand Cruiser
Posted: 11.feb 2014, 11:06
frá arniph
Hvað með að lengja bara frammendan ?
Re: Grand Cruiser
Posted: 12.feb 2014, 10:24
frá Hjörturinn
ég ef það svona á bakvið eyrað þegar ég ræðst á framendann, en ætla að draga það sem mest að lengja hann, enda feiknarlega mikil vinna.
En stífudótið er að taka á sig mynd að aftan.
Agalega fínar stífur
Notaði orginal vasana með smá breytingum
Þarna sést glitta í hluta af gormalagernum, magnað hvað safnast af svona í gegnum árin hjá mönnum :)
Pinjónshallinn er ekki svona asnalegur, það blekkir svolítið hvað hann er með rassinn útí loftið, stífurnar semsagt halla svolítið niðurávið frá grind.
Re: Grand Cruiser
Posted: 12.feb 2014, 10:47
frá hobo
Gaman að þessu, fylgist með.
Re: Grand Cruiser
Posted: 12.feb 2014, 19:01
frá ellisnorra
Nú gerast hlutirnir :) Gaman að fylgjast með :)
Re: Grand Cruiser
Posted: 12.feb 2014, 21:10
frá HaffiTopp
Hvar fékkstu fóðringar og hólka? Má líka forvitnast um verð?
Synd að fara svona með Cherokeein miðað við hvað hann virkar heillegur og fallegur á mynd :D
Re: Grand Cruiser
Posted: 12.feb 2014, 21:25
frá Finnur
Sælir
Haffi-
Það er ekki verið að fara illa með bílinn þegar skorið er úr boddýi til að gera pláss fyrir 44". Með góðum skurði er hægt að halda bílnum lágum með góða fjörðun. Mér finnst mun verra þegar menn eru ragir við að skera úr og láta boddí eða aðra hluti takmarka fjöðrun.
Bara mín skoðun.
En þetta verður flottur bíll.
kv
KFS
Re: Grand Cruiser
Posted: 12.feb 2014, 21:27
frá Stebbi
HaffiTopp wrote:Hvar fékkstu fóðringar og hólka? Má líka forvitnast um verð?
Synd að fara svona með Cherokeein miðað við hvað hann virkar heillegur og fallegur á mynd :D
Svona bíll á ekkert annað skilið en að enda ævidagana sem útúrsteraður jeppi. Hann er búin að dreyma um það síðan hann rúllaði af færibandinu og í hendurnar á einhverjum akfeitum kalli sem bauð honum bara malbik og bílastæði.
Það ætti að vera í umferðalögum að allir JEEP eiga að fara á stór dekk ekki seinna en eftir 10 ára notkun, það eru þeirra mannréttindi.
Re: Grand Cruiser
Posted: 12.feb 2014, 21:33
frá jeepcj7
Góður Finnur og svo kemur þú bara ágætlega út á mynd þú verður að smella nokkrum svo eigandinn sjáist líka einhvern tímann eða er hann bara í myndatökunum? ;O) Keep it up.
Re: Grand Cruiser
Posted: 12.feb 2014, 21:58
frá HaffiTopp
Sælir. Var ekki að setja útá hvað bíllinn er mikið skorinn til að dekkin komist almenninlega fyrir, enda er ég mjög hlynntur því að skera sem mest úr eins og þú nefnir Finnur. Ég var að tala um að ÞESSI bíll lendi undir skurðarhnífnum því hann virkar svo vel með farinn :) En eins og Stebbi minnist á þá eiga allir 10 ára Jeep að fá sinn skammt af stórum dekkjum.
Re: Grand Cruiser
Posted: 12.feb 2014, 23:02
frá Hjörturinn
Sælir.
Það var nú einmitt ástæðan fyrir að hann lenti í þessu blessaður hvað hann er heill, varla ryðblett að sjá á honum, virkilega gott eintak, þó svo að pústið sé farið og ein hurðin opnist ekki :)
En hólkarnir og stífugúmmíin eru frá ET, þetta kallast Bens stífugúmmí, kostuðu minnir mig einhvern 30 þús í 4 stífur, virkilega gott verð.
Re: Grand Cruiser
Posted: 12.feb 2014, 23:11
frá jeepcj7
Það er alveg einstakt að einhverjum finnist að ekki eigi að breyta bílum sem eru heilir(óryðgaðir) ég persónulega myndi velja heilan og góðan bíl til breytinga ef ég gæti en ekki útlifað flak.
Re: Grand Cruiser
Posted: 13.feb 2014, 15:42
frá ellisnorra
jeepcj7 wrote:Það er alveg einstakt að einhverjum finnist að ekki eigi að breyta bílum sem eru heilir(óryðgaðir) ég persónulega myndi velja heilan og góðan bíl til breytinga ef ég gæti en ekki útlifað flak.
Algjörlega x2! Afhverju að velja útjaskaða og ryðgaða bíla til að breyta? Fásinna.
Re: Grand Cruiser
Posted: 14.feb 2014, 00:12
frá Játi
elliofur wrote:jeepcj7 wrote:Það er alveg einstakt að einhverjum finnist að ekki eigi að breyta bílum sem eru heilir(óryðgaðir) ég persónulega myndi velja heilan og góðan bíl til breytinga ef ég gæti en ekki útlifað flak.
Algjörlega x2! Afhverju að velja útjaskaða og ryðgaða bíla til að breyta? Fásinna.
Þá er oft hæt að fá á mun betra verði en ónýtir meiga þeir ekki vera. það getur verið ágætt að prútta niður verð útaf riðguðum hjólskálum og lekum pinjonpakkdósum og basicly getur verið mjög gott að fá bíl með öllu því biluðu sem maður þarf kvort eð er að eiga við.
Ég tildæmis keipti mér pajero með pínu riðgaða grind og náði að sannfæra konuna um að það væri svo lítið mál að breyta honum á 38"-42" fyrst það þurfti nú að eiga við þetta
Re: Grand Cruiser
Posted: 14.feb 2014, 10:07
frá Hjörturinn
Jæja, þetta mjakast alltaf eitthvað.
Snikkaði til orginal gormaskálarnar, þar sem gormarnir sem ég nota eru svipaðir, þarna má einnig sjá þverstífuna
Svona á þetta sirka að vera, miðað við útreikninga og spár.
Þverstífann er full stutt en það ætti ekki að koma mikið að sök.
Re: Grand Cruiser
Posted: 14.feb 2014, 11:43
frá Refur
Þið eruð duglegir kallarnir!
Re: Grand Cruiser
Posted: 14.feb 2014, 13:35
frá gislisveri
Töff að hafa prófíla í stífunum.
Hvaða efnisþykkt er í þessu?
-Gísli.
Re: Grand Cruiser
Posted: 14.feb 2014, 16:51
frá Hjörturinn
Þetta eru 40x40x2 prófílar.
40x60x3 prófíll í hliðarstífunni minnir mig.
Re: Grand Cruiser
Posted: 14.feb 2014, 19:39
frá Kiddi
Á að koma eldsneytistankur framan við hásingu?
Ef ekki, af hverju ekki A-stífu og losna við þessa stuttu þverstífu?
Re: Grand Cruiser
Posted: 15.feb 2014, 20:50
frá Hjörturinn
A stífa væri ekki vitlaus, en þetta þurfti að klárast frekar hratt þannig ég gat ekkert verið að fara út frá orginal plani, bara taka í gikkinn, þegar maður fer að pæla of mikið þá gerist þetta svo hægt :P
En það var allt að gerast í dag, Finnur kíkti í heimsókn og þá gerast sko hlutirnir.
Verið sjóða skástífufestingar.
Mynd af eigandanum vegna eftirspurnar.
"aðstoðar"maðurinn að grilla
Vísir að skástífuturni
Svo bara alltíeinu allir gormarnir!
Efri gormaskálin hægramegin er ekki rétt, verður lagað í góðu tómi
skástífuturn á heimsmælikvarða
Voila!
Ekki slæmt á einni viku, en nú er ég farinn til Norge og tek aftur skurk í þessu eftir 2 vikur :)
Re: Grand Cruiser
Posted: 15.feb 2014, 22:23
frá Dúddi
þu þarft nú ekki að klippa svona hátt að framan er það, það er allavegna mín reynsla að maður er meir að leita að fram aftur klippinu þar. Flott samt að halda bílnum lágum og verður magnaður með þessar hásingar og mótor