Grand Cruiser
-
- Póststjóri
- Innlegg: 2809
- Skráður: 06.feb 2010, 10:43
- Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
- Bíltegund: Patrol
- Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf
Re: Grand Cruiser
Vá hvað þetta er framarlega :)
Það verður spennandi að sjá hvernig þetta endar! :)
Það verður spennandi að sjá hvernig þetta endar! :)
http://www.jeppafelgur.is/
Re: Grand Cruiser
Þetta er rosalgega áhugavert og skemmtilegt verkefni að fylgjast með.
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 644
- Skráður: 01.feb 2010, 21:44
- Fullt nafn: Hjörtur Már Gestsson
- Bíltegund: Grand Cruiser 4.0TDI
Re: Grand Cruiser
Þakka hlý orð, já það verður gaman að sjá hvar þetta endar eiginlega :)
Er að gæla við að steypa bara framstæðu á hann, framendinn er hvort eð er farinn í hundana
Er að gæla við að steypa bara framstæðu á hann, framendinn er hvort eð er farinn í hundana
Dents are like tattoos but with better stories.
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 644
- Skráður: 01.feb 2010, 21:44
- Fullt nafn: Hjörtur Már Gestsson
- Bíltegund: Grand Cruiser 4.0TDI
Re: Grand Cruiser
Nokkrar myndir af honum undir berum himni, þá sér maður betur hvað þetta er orðið rosalega teygt, ætti að tracka skemtilega :)
Svo sitja bílstjóri og farþegi núna eiginlega mitt á milli hjólanna þannig það ætti að vera þægilegt að sitja í honum í ójöfnum
Svo sitja bílstjóri og farþegi núna eiginlega mitt á milli hjólanna þannig það ætti að vera þægilegt að sitja í honum í ójöfnum
Dents are like tattoos but with better stories.
-
- Innlegg: 82
- Skráður: 23.nóv 2011, 10:12
- Fullt nafn: Bjarni Benedikt Gunnarsson
- Bíltegund: Willys
Re: Grand Cruiser
Ég á auka willys grill handa þér og húdd til að smíða framaná hann:D
Það er eina leiðin fyrir þig að setja svoleiðis ef þú ætlar ekki að lengja framendann:)
Það er eina leiðin fyrir þig að setja svoleiðis ef þú ætlar ekki að lengja framendann:)
Bjarni Benedikt
Willysdellukall
Willysdellukall
-
- Innlegg: 82
- Skráður: 05.apr 2011, 14:12
- Fullt nafn: Kári Þorleifsson
- Bíltegund: JEEP
- Staðsetning: Austurrísku ölpunum
Re: Grand Cruiser
Bjarni Ben wrote:Ég á auka willys grill handa þér og húdd til að smíða framaná hann:D
Það er eina leiðin fyrir þig að setja svoleiðis ef þú ætlar ekki að lengja framendann:)
Vá hvað ég hugsaði það sama þegar hann nefndi heila framstæðu. Bara Willys framstæðu á draslið og þá er góður ;)
Fjallareiðhjól og góðir gönguskór koma mér langleiðina þangað sem mig langar að komast
-
- Innlegg: 3133
- Skráður: 07.feb 2010, 13:19
- Fullt nafn: Guðni Þór Sveinsson
Re: Grand Cruiser
Sæll flott verkefni. ´Ég mundi mæla með að finnan önnur frambretti og vélarlok og skera það þannig að bíllinn verði 35 cm lengri eða hvað hann þarf til að halda ljósum og öllu orginal eins og ég gerði við hulkinn. bara ein suða og þægilegt að vinna þetta þannig. Færð mikið fallegri bíl. kveðja guðni
-
- Innlegg: 234
- Skráður: 26.feb 2012, 23:34
- Fullt nafn: Óttar..
- Bíltegund: VW Touareg
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Re: Grand Cruiser
Shit hvað það væri töff að vera með willys framenda, vá hvað það væri góð blanda!
-
- Póststjóri
- Innlegg: 2809
- Skráður: 06.feb 2010, 10:43
- Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
- Bíltegund: Patrol
- Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf
Re: Grand Cruiser
Þessi willys hugmynd er nú ekki svo galin, einhver sem nennir að photoshopa það? :)
http://www.jeppafelgur.is/
-
- Innlegg: 82
- Skráður: 23.nóv 2011, 10:12
- Fullt nafn: Bjarni Benedikt Gunnarsson
- Bíltegund: Willys
Re: Grand Cruiser
Allar hugmyndir sem tengjast willys á einhvern hátt eru góðar hugmyndir Elli!;) Fyrir nú utan að þetta er alflottasti framendi sem hefur nokkurntímann verið hannaður á bíl!
Bjarni Benedikt
Willysdellukall
Willysdellukall
-
- Innlegg: 2137
- Skráður: 10.maí 2011, 10:51
- Fullt nafn: Vilhjálmur Reynisson
- Bíltegund: Toyota Hilux
- Staðsetning: Ittoqqortoormiit
Re: Grand Cruiser
Lengja hann með orginal hlutum.
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 644
- Skráður: 01.feb 2010, 21:44
- Fullt nafn: Hjörtur Már Gestsson
- Bíltegund: Grand Cruiser 4.0TDI
Re: Grand Cruiser
Jæja þá er kagginn loksins kominn inn aftur eftir mánaðar útiveru, varð ekkert alvarlega meint af því held ég.
Kominn með lausn á stýrishausverknum þannig núna er bara að fara klára að smíða framfjöðrun.
En varðandi að lengja hann þá finnst mér hann bara svo skratti flottur svona að mér dettur það ekki einusinni í hug :)
Þetta er kannski bara keis af hverjum þykir sinn fugl fagur :)
Kominn með lausn á stýrishausverknum þannig núna er bara að fara klára að smíða framfjöðrun.
En varðandi að lengja hann þá finnst mér hann bara svo skratti flottur svona að mér dettur það ekki einusinni í hug :)
Þetta er kannski bara keis af hverjum þykir sinn fugl fagur :)
Dents are like tattoos but with better stories.
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 644
- Skráður: 01.feb 2010, 21:44
- Fullt nafn: Hjörtur Már Gestsson
- Bíltegund: Grand Cruiser 4.0TDI
Re: Grand Cruiser
Jæja það dró til tiðinda um helgina, þverstífann reddý og gormafestingar gott sem komnar.
Hækkaði líka mótorinn um 3.5 centimetra og smíðaði hraustari bita á milli festingana sem sleppur við kúluna á hásingunni, einhverjir 13cm á milli og ég stefni á að vera með 10cm í samslátt (með púða)
Þverstífan góða
Festing
og önnur til, verð svo með bita frá þessari yfir í grindina hinumegin
Gormur
Annar gormur
hallinn á þeim er ekki eins mikill og myndin sýnir þar sem bíllinn er með nefið útí loftið, en það er samt sem áður smá halli á þeim sem á ekki að koma að sök.
Eins eru þetta ekki réttir gormar en vildi svo skemtilega til að þeir eru jafn háir og hinir þegar bíllinn hvílir á þeim, notaði þá sem mát.
Var svo að pæla að festa demparana í stífuna sjálfa, hafa menn eitthvað verið að bolta dót í þessar patrol stífur?
Manni bara farið að hlakka til að fara í jólatúrinn :P
Hækkaði líka mótorinn um 3.5 centimetra og smíðaði hraustari bita á milli festingana sem sleppur við kúluna á hásingunni, einhverjir 13cm á milli og ég stefni á að vera með 10cm í samslátt (með púða)
Þverstífan góða
Festing
og önnur til, verð svo með bita frá þessari yfir í grindina hinumegin
Gormur
Annar gormur
hallinn á þeim er ekki eins mikill og myndin sýnir þar sem bíllinn er með nefið útí loftið, en það er samt sem áður smá halli á þeim sem á ekki að koma að sök.
Eins eru þetta ekki réttir gormar en vildi svo skemtilega til að þeir eru jafn háir og hinir þegar bíllinn hvílir á þeim, notaði þá sem mát.
Var svo að pæla að festa demparana í stífuna sjálfa, hafa menn eitthvað verið að bolta dót í þessar patrol stífur?
Manni bara farið að hlakka til að fara í jólatúrinn :P
Dents are like tattoos but with better stories.
-
- Stjórnandi
- Innlegg: 1068
- Skráður: 30.jan 2010, 23:08
- Fullt nafn: Gísli Sverrisson
- Bíltegund: Ford Transit
- Staðsetning: Mosó
- Hafa samband:
Re: Grand Cruiser
Ég braut einu sinni svona patrol stífu í djöfulgangi. Strax á eftir skoðaði ég sárið á brotinu og sá að helmingur þess var ryðgaður, þ.e. að líklegast hefur verið sprunga þarna fyrir. Mér finnst svona steypt stál ekki nógu traust til að setja vogarafl á það, en svo má vera að það hafi verið gert og sé í himnalagi. Væri bara óþægilegt ef þetta brotnar á 90kmh.
Kv.
Gísli.
Kv.
Gísli.
-
- Innlegg: 1697
- Skráður: 01.feb 2010, 08:46
- Fullt nafn: Hrólfur Árni Borgarsson
- Bíltegund: F-250 Powerstroke
- Staðsetning: Akranes
Re: Grand Cruiser
Ég veit ekki hvað er rétt gæti bara verið saga en mér var sagt að einhver hefði misst patrol stífu í gólfið og hún brotnað alveg ótrúlegt ef satt er því að td.bronco og range rover stífur er hægt að beygja nánast í vinkil og rétta svo bara aftur ekkert mál,þær virðast samt eiga auðvelt með að bogna aftur á sama stað eftir réttingu.
Bronco stífan er með dempara festingu boltaða/hnoðaða fyrir aftan hásingu og þolir það vel veit ekki með patrol.
Drulluflottur jeppi að verða.
Bronco stífan er með dempara festingu boltaða/hnoðaða fyrir aftan hásingu og þolir það vel veit ekki með patrol.
Drulluflottur jeppi að verða.
Heilagur Henry rúlar öllu.
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 644
- Skráður: 01.feb 2010, 21:44
- Fullt nafn: Hjörtur Már Gestsson
- Bíltegund: Grand Cruiser 4.0TDI
Re: Grand Cruiser
Já mér þykir það aumt ef þetta má ekki detta í gólfið, auðvitað frekar stökkt í þessu steypta dóti oft, en það er þá spurning hvort sú stífa hafi ekki verið kominn með einhverja spennu í sig, sem hefði samt alveg átt að vera í lagi.
Það er nefnilega lúmskt mikið álag sem fylgir svona dempara, og rosalegt duty cycle á þessu, alltaf að hamast á stífunni upp og niður...
Spurning að smíða bara stífu eftir þessum... get þá jafnvel komið hásingunni enn framar! :D
Það er nefnilega lúmskt mikið álag sem fylgir svona dempara, og rosalegt duty cycle á þessu, alltaf að hamast á stífunni upp og niður...
Spurning að smíða bara stífu eftir þessum... get þá jafnvel komið hásingunni enn framar! :D
Dents are like tattoos but with better stories.
-
- Innlegg: 2689
- Skráður: 29.mar 2012, 08:39
- Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
- Bíltegund: Toyota Tacoma
Re: Grand Cruiser
Hjörturinn wrote:...
Spurning að smíða bara stífu eftir þessum... get þá jafnvel komið hásingunni enn framar! :D
Fáðu Gunnar Inga til að smíða þær úr áli...
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 644
- Skráður: 01.feb 2010, 21:44
- Fullt nafn: Hjörtur Már Gestsson
- Bíltegund: Grand Cruiser 4.0TDI
Re: Grand Cruiser
Jæja loksins einhverjar hreyfinar, var búinn að smíða gormasystemið 2svar og hugsa þetta fram og til bara, svo kemur bara að því að maður segir "fokkit" og grillar þetta bara saman :) kom þokkalega út.
Hérna er hásingin í fullum samslætti, þokkalegt bil í allar áttir
Hérna situr hann á gormunum, komin 41" undir hann, situr 3.5 cm hærra en áætlað var en mun setjast töluvert við frekari búnað, eins á ég 1.5" upphækkunarklossa sem ég get notað ef hann sest of langt
Tók því miður ekki nógu góðar myndir af gormunum sjálfum, en það kemur seinna, næst er að smíða demparafestingar og stuðpúðafestingar, rífa þetta allt aftur í sundir og heilsjóða og grunna.
Er ekkert alltof framstæður þannig séð þegar maður sér hann á 41", sem er sirka jafn há og 44"dc.
Hérna er hásingin í fullum samslætti, þokkalegt bil í allar áttir
Hérna situr hann á gormunum, komin 41" undir hann, situr 3.5 cm hærra en áætlað var en mun setjast töluvert við frekari búnað, eins á ég 1.5" upphækkunarklossa sem ég get notað ef hann sest of langt
Tók því miður ekki nógu góðar myndir af gormunum sjálfum, en það kemur seinna, næst er að smíða demparafestingar og stuðpúðafestingar, rífa þetta allt aftur í sundir og heilsjóða og grunna.
Er ekkert alltof framstæður þannig séð þegar maður sér hann á 41", sem er sirka jafn há og 44"dc.
Dents are like tattoos but with better stories.
Re: Grand Cruiser
Þetta er alveg svakalegt tæki orðið, verður gaman vita hvernig hann verður í action :D
Elli 6921247
Nissan terrible 1991 v6 38"
Nissan terrible 1991 v6 38"
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 644
- Skráður: 01.feb 2010, 21:44
- Fullt nafn: Hjörtur Már Gestsson
- Bíltegund: Grand Cruiser 4.0TDI
Re: Grand Cruiser
Já manni er virkilega farið að hlakka til að hreyfa hann :)
Ein mynd í viðbót af öðrum gorminum að framan, vorum 60cm á álags, eru komnir í sirka 48, þetta eru gormar ætlaðir í cherokee og eiga að gefa 8 tommu lift.
Ein mynd í viðbót af öðrum gorminum að framan, vorum 60cm á álags, eru komnir í sirka 48, þetta eru gormar ætlaðir í cherokee og eiga að gefa 8 tommu lift.
Dents are like tattoos but with better stories.
-
- Innlegg: 82
- Skráður: 23.nóv 2011, 10:12
- Fullt nafn: Bjarni Benedikt Gunnarsson
- Bíltegund: Willys
Re: Grand Cruiser
Ertu eitthvað byrjaður að velta fyrir þér hvernig þú ætlar að útbúa framendann á honum? Ætlaru að reyna að gera eitthvað flott eða bara hafa hann "röff" með dekkin svona langt framfyrir?
Og hefurðu engar áhyggjur af því að hann verði afturþungur, kominn með nánast alla þyngd fyrir aftan framhásingu? :)
Og hefurðu engar áhyggjur af því að hann verði afturþungur, kominn með nánast alla þyngd fyrir aftan framhásingu? :)
Bjarni Benedikt
Willysdellukall
Willysdellukall
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 644
- Skráður: 01.feb 2010, 21:44
- Fullt nafn: Hjörtur Már Gestsson
- Bíltegund: Grand Cruiser 4.0TDI
Re: Grand Cruiser
Hef í raun littlar áhyggjur að hann verði afturþungur, þetta sama kram í 60 cruiser endaði í of framþungum bíl og þar var afturhásingin undir miðjum bíl, svo getur maður leikið sér svolítið með þyngdirnar sem eiga eftir að koma, tanka, rafgeyma og þessháttar, hlakka til að fara skella honum á viktina.
vélin liggur svo til beint á gormunum og gírkassabitinn er töluvert fyrir framan miðjan bíl þannig ætli afturhásingin er ekki að sjá mikið af þeirri þyngd, sem er langtum stærsti þyngdarliðurinn
Dekkin verða aldrei mjög langt framfyrir, þetta verður skárra en flestir willysar sýnist mér allavega, það á eftir að koma stuðari framaná hann og hann skagar örugglega 10-15cm framfyrir bitann og þá er þetta í þokkalegu flútti.
Ekki ennþá búinn að hugsa framendann endanlega, nenni ekki að vera að teikna þetta upp, bara láta sleggju ráða kasti þegar þar að kemur :)
vélin liggur svo til beint á gormunum og gírkassabitinn er töluvert fyrir framan miðjan bíl þannig ætli afturhásingin er ekki að sjá mikið af þeirri þyngd, sem er langtum stærsti þyngdarliðurinn
Dekkin verða aldrei mjög langt framfyrir, þetta verður skárra en flestir willysar sýnist mér allavega, það á eftir að koma stuðari framaná hann og hann skagar örugglega 10-15cm framfyrir bitann og þá er þetta í þokkalegu flútti.
Ekki ennþá búinn að hugsa framendann endanlega, nenni ekki að vera að teikna þetta upp, bara láta sleggju ráða kasti þegar þar að kemur :)
Dents are like tattoos but with better stories.
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 644
- Skráður: 01.feb 2010, 21:44
- Fullt nafn: Hjörtur Már Gestsson
- Bíltegund: Grand Cruiser 4.0TDI
Re: Grand Cruiser
Jæja ég held ég sé kominn með look fyrir brettakanntana :)


Dents are like tattoos but with better stories.
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 644
- Skráður: 01.feb 2010, 21:44
- Fullt nafn: Hjörtur Már Gestsson
- Bíltegund: Grand Cruiser 4.0TDI
Re: Grand Cruiser
Jæja, loksins gerist eitthvað, græja stuðpúðana, sem eru að vísu frekar bjartsýnir, skar úr fyrir 44" og snurfusaði allt blikkið, get vonandi farið að loka þessu og gera sætt.
myndir:
myndir:
Dents are like tattoos but with better stories.
Re: Grand Cruiser
Það vantar rör utanum púðann sem er 3-4cm á hæð, stýring fyrir púðann þegar hann leggst svona saman
- Nissan Patrol 2008 L86 V8 44AT -
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 644
- Skráður: 01.feb 2010, 21:44
- Fullt nafn: Hjörtur Már Gestsson
- Bíltegund: Grand Cruiser 4.0TDI
Re: Grand Cruiser
Já var að spá í einhverju þannig, málið er bara að ég rétt kem gormunum í eins og þetta var, verður eitthvað hafarí að koma þeim í ef ég hækka þetta þarna að neðan, en held það verði að vera, var líka að spá að hafa kúptan bolla í staðin fyrir bara rörbút, ef séð þannig éta svona púða svo illa ef þeir rekast í kanntinn í samslagi
Dents are like tattoos but with better stories.
Re: Grand Cruiser
Hjörturinn wrote:Já var að spá í einhverju þannig, málið er bara að ég rétt kem gormunum í eins og þetta var, verður eitthvað hafarí að koma þeim í ef ég hækka þetta þarna að neðan, en held það verði að vera, var líka að spá að hafa kúptan bolla í staðin fyrir bara rörbút, ef séð þannig éta svona púða svo illa ef þeir rekast í kanntinn í samslagi
Svona er þetta í lc80 að framan, það er bolli með mjúkri brún. Ég held það sé mjög mikilvægt að þú hafir þessa stýringu.
- Viðhengi
-
- 2014-05-14 20.40.37.jpg (127.4 KiB) Viewed 21750 times
- Nissan Patrol 2008 L86 V8 44AT -
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 644
- Skráður: 01.feb 2010, 21:44
- Fullt nafn: Hjörtur Már Gestsson
- Bíltegund: Grand Cruiser 4.0TDI
Re: Grand Cruiser
Já þú meinar að ofan, já það gæti bjargað slatta, græja klárlega svona.
Hélt þú værir að meina að neðan þar sem púðinn lendir á hásingunni, menn hafa stundum verð með rörbút þar og ef púðinn lendir ekki rétt þar þá fer brúnin frekar illa með hann
Hélt þú værir að meina að neðan þar sem púðinn lendir á hásingunni, menn hafa stundum verð með rörbút þar og ef púðinn lendir ekki rétt þar þá fer brúnin frekar illa með hann
Dents are like tattoos but with better stories.
Re: Grand Cruiser
Hjörturinn wrote:Já var að spá í einhverju þannig, málið er bara að ég rétt kem gormunum í eins og þetta var, verður eitthvað hafarí að koma þeim í ef ég hækka þetta þarna að neðan, en held það verði að vera, var líka að spá að hafa kúptan bolla í staðin fyrir bara rörbút, ef séð þannig éta svona púða svo illa ef þeir rekast í kanntinn í samslagi
Sæll
Ég hef græjað svona með því að setja skrúfaða upphækkun á neðra planið, hef gert þetta +i nokkrum bílum og aldrei verið til vandræða.

-
Höfundur þráðar - Innlegg: 644
- Skráður: 01.feb 2010, 21:44
- Fullt nafn: Hjörtur Már Gestsson
- Bíltegund: Grand Cruiser 4.0TDI
Re: Grand Cruiser
Já ég þarf að hafa stuðpúðann lausan inní gorminum þegar ég set hann í og skrúfa svo í, gæti verið með eitthvað svipað að neðan, úr hvernig efni er þessi upphækkun sem er á myndinni? (lookar eins og plast)
Dents are like tattoos but with better stories.
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 644
- Skráður: 01.feb 2010, 21:44
- Fullt nafn: Hjörtur Már Gestsson
- Bíltegund: Grand Cruiser 4.0TDI
Re: Grand Cruiser
Smá hreyfing um helgina, snikkaði þverstífu þverstífuna, svo þetta skelfi ekki allt og nötri.
Afstaðan sést kannski ekki almennilega, en brotið er í lárétta planinu en ekki lóðrétta, þetta var til að sleppa framhjá trissuhjólinu og vatnskassanum, frekar þröngt þarna í kringum þetta og svo varð að vera hægt að losa þetta úr til að ná mótornum úr, 2x14mm boltar á hvorum enda sem halda þessu.
...svo er bara að fara smyrja nestið fyrir jólatúrinn :P
Afstaðan sést kannski ekki almennilega, en brotið er í lárétta planinu en ekki lóðrétta, þetta var til að sleppa framhjá trissuhjólinu og vatnskassanum, frekar þröngt þarna í kringum þetta og svo varð að vera hægt að losa þetta úr til að ná mótornum úr, 2x14mm boltar á hvorum enda sem halda þessu.
...svo er bara að fara smyrja nestið fyrir jólatúrinn :P
Dents are like tattoos but with better stories.
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 644
- Skráður: 01.feb 2010, 21:44
- Fullt nafn: Hjörtur Már Gestsson
- Bíltegund: Grand Cruiser 4.0TDI
Re: Grand Cruiser
Svo fékk ég þá flugu í hausinn fyrst ég næ honum ekki lægri að breyta honum bara á 46", mun samt fara í 44" fyrst en það er spurning hvort það væri sterkur leikur að skera betur úr og hafa hann þannig að maður geti allavega farið í 46" í framtíðinni ef manni langar.
Finnst samt alltaf eitthvað asnalegt að sjá bíla á minni dekkjum en þeir eru ætlaðir á... ekki að ég keyrði á 44" breyttum 60 cruiser á 38" í mörg ár :P
Finnst samt alltaf eitthvað asnalegt að sjá bíla á minni dekkjum en þeir eru ætlaðir á... ekki að ég keyrði á 44" breyttum 60 cruiser á 38" í mörg ár :P
Dents are like tattoos but with better stories.
-
- Stjórnandi
- Innlegg: 1068
- Skráður: 30.jan 2010, 23:08
- Fullt nafn: Gísli Sverrisson
- Bíltegund: Ford Transit
- Staðsetning: Mosó
- Hafa samband:
Re: Grand Cruiser
Ekki spurning að skera úr fyrir 46", þá verður nennan meiri til að vanda frágang (ef 46" flugan er á sveimi í hausnum).
Svo held ég að það sé ekki jafn kjánalegur munur á 46-44" og á 38-44". Sérstaklega ekki ef hæðin er hófleg eins og hún virðist ætla að verða hjá þér.
Kv.
Gísli.
Svo held ég að það sé ekki jafn kjánalegur munur á 46-44" og á 38-44". Sérstaklega ekki ef hæðin er hófleg eins og hún virðist ætla að verða hjá þér.
Kv.
Gísli.
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 644
- Skráður: 01.feb 2010, 21:44
- Fullt nafn: Hjörtur Már Gestsson
- Bíltegund: Grand Cruiser 4.0TDI
Re: Grand Cruiser
Jú það er satt, 44" er svo miklumeiri blaðra en 38", ekki jafn mikill munur á 44" og 46", Breiddinn kannski meiri á 46" en á móti þá er mjög gott að vera með of breiða kannta, man að cruiserinn hjá mér drullaði aldrei uppá sig, því kanntarnir voru töluvert breiðari en dekkin, sem er kostur þegar maður nennir aldrei að þrífa bílinn :)
Óska þá hér með að fá lánað 46" dekk á 6 gata felgu til mátunar, bjór í boði :)
Óska þá hér með að fá lánað 46" dekk á 6 gata felgu til mátunar, bjór í boði :)
Dents are like tattoos but with better stories.
Re: Grand Cruiser
Hjörturinn wrote:Já ég þarf að hafa stuðpúðann lausan inní gorminum þegar ég set hann í og skrúfa svo í, gæti verið með eitthvað svipað að neðan, úr hvernig efni er þessi upphækkun sem er á myndinni? (lookar eins og plast)
Þetta er PE plastöxull úr Málmtækni. Ég hef bæði fest svona með því að snitta gat í klossann neðanverðan og líma svo með tonnataki pinnbolta í gatið og einnig með því að bora gat í gegn og rýma það svo að ofanverðu til að hausin á bolta með innansexkanti falli ofaní, bæði virkaði fínt. Svo er snittað í planið undir klossanum.
Kv. Freyr
-
- Innlegg: 3133
- Skráður: 07.feb 2010, 13:19
- Fullt nafn: Guðni Þór Sveinsson
Re: Grand Cruiser
Sæll flott hjá þér. Fáðu þér glussa stödda í staðin fyrir stuðpúðana
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 644
- Skráður: 01.feb 2010, 21:44
- Fullt nafn: Hjörtur Már Gestsson
- Bíltegund: Grand Cruiser 4.0TDI
Re: Grand Cruiser
Jæja þá er maður búinn að flytja og fékk smá tíma í kaggann.
Er að möndla kúplinguna í, komst að því mér til mikillar gleði að það er gert ráð fyrir kúplingu í hvalbaknum á þessum bílum, nema þeir hjá jeep voru búnir að fela það nokkuð vel með vírum og relayum.
Kúplingsboosterinn að gægjast inn
Þetta rétt sleppur meðfram bremsuboosternum, nokkuð feginn að vera kominn með framhjólinn á nefið, hefði verið frekar þröngt á þingi þarna ef þau væru á orginal staðnum.
jæja svo er það að mála íbúðina um helgina og þá fær maður vonandi einhvern tíma (og nennu) í þetta dóterí :)
Er að möndla kúplinguna í, komst að því mér til mikillar gleði að það er gert ráð fyrir kúplingu í hvalbaknum á þessum bílum, nema þeir hjá jeep voru búnir að fela það nokkuð vel með vírum og relayum.
Kúplingsboosterinn að gægjast inn
Þetta rétt sleppur meðfram bremsuboosternum, nokkuð feginn að vera kominn með framhjólinn á nefið, hefði verið frekar þröngt á þingi þarna ef þau væru á orginal staðnum.
jæja svo er það að mála íbúðina um helgina og þá fær maður vonandi einhvern tíma (og nennu) í þetta dóterí :)
Dents are like tattoos but with better stories.
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 644
- Skráður: 01.feb 2010, 21:44
- Fullt nafn: Hjörtur Már Gestsson
- Bíltegund: Grand Cruiser 4.0TDI
Re: Grand Cruiser
Ætli það sé ekki kominn tími á smá update :)
Búinn að spaða allt í sundur, heilsjóða, grunna og mála að framan, tengja stýrið og mixa XJ kúplingspedala við ZJ bremsupedala bracketið, þannig þetta er allt í áttina.
Búið að sjóða og grunna, gerði smá vörn fyrir kúluna, var búið að berja aðeins á henni í gegnum tíðina
Ofsa fínt
Stífuvasarnir, fóru nokkrir metrar af suðu í þetta dót
máta stýrið
liðurinn fíni
Hérna er kominn kúplingspedali á ZJ bremsubracketið, svo er stífing frá því í götin sem halda kúplingsdælunni.
Næst er svo að smíða innribrettin og svo skella sér í að skvera afturendann og tankinn.
Búinn að spaða allt í sundur, heilsjóða, grunna og mála að framan, tengja stýrið og mixa XJ kúplingspedala við ZJ bremsupedala bracketið, þannig þetta er allt í áttina.
Búið að sjóða og grunna, gerði smá vörn fyrir kúluna, var búið að berja aðeins á henni í gegnum tíðina
Ofsa fínt
Stífuvasarnir, fóru nokkrir metrar af suðu í þetta dót
máta stýrið
liðurinn fíni
Hérna er kominn kúplingspedali á ZJ bremsubracketið, svo er stífing frá því í götin sem halda kúplingsdælunni.
Næst er svo að smíða innribrettin og svo skella sér í að skvera afturendann og tankinn.
Dents are like tattoos but with better stories.
-
- Innlegg: 181
- Skráður: 26.apr 2011, 13:41
- Fullt nafn: Kristján Finnur Sæmundsson
- Bíltegund: Jeep CJ-7 og LC 80
Re: Grand Cruiser
Þetta lítur vel út hjá þér. Nú er bara endaspretturinn fyrir ferðina í Mars.
kv
Finnur
kv
Finnur
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur