Landcruiser 61 1988 44" fleiri myndir!!
Posted: 20.sep 2013, 23:50
Jæja er ekki komið að því að henda inn smá þráð um bílinn.
Þetta er sem sagt landcruiser 61 árgerð 1988, ég eignaðist hann hautið 2012
Í bílnum 4L turbo með vatnskældum intercooler, og er hún að virkar alveg hreint frábærlega, og var hún tekin upp fyrir u.þ.b 70.000km. (kominn í c.a. 110.000km núna)
Bílinn er á lofpúðum allan hringinn, með four link að aftan og lc 70 stífum að framan. Koni demparar
Afturhásingin er færð einhvern helling aftur.
læsingar framan og aftan, 4:88 hlutföll og 18% lækkun á lágadrifinu í millikassa.
Auka 12V rafali og geymir fyrir aukarafið.
Úrhleypibúnaður
nýr fjagra raða vatnskassi, svo kæling er aldrei ves.
3"púst smíðað upp úr ruslagámi fyrir utan ónefnt pústverkstæði, merkilega heilt efni þar að finna. ekki enþá komið eitt gat eftir 2 ár.
46" dekk sem á eftir að skera, en drífur alveg helling á þeim.
pajero framstólar
gps
vhf
spjaldtalva
spennibreytir
Svona var hann.
Ég smíðaði upphækkun í skottið og til varð þetta fína rúm.
Svo er komið að breytinga ferlinum að aftan.
Hér koma nokkrar myndir af ryðbætingum og hjólskála smíðun.
Svona verður kannturinn
Verið að máta fourlink
Hvað segi þið um þennan halla á stífum?
Þetta er sem sagt landcruiser 61 árgerð 1988, ég eignaðist hann hautið 2012
Í bílnum 4L turbo með vatnskældum intercooler, og er hún að virkar alveg hreint frábærlega, og var hún tekin upp fyrir u.þ.b 70.000km. (kominn í c.a. 110.000km núna)
Bílinn er á lofpúðum allan hringinn, með four link að aftan og lc 70 stífum að framan. Koni demparar
Afturhásingin er færð einhvern helling aftur.
læsingar framan og aftan, 4:88 hlutföll og 18% lækkun á lágadrifinu í millikassa.
Auka 12V rafali og geymir fyrir aukarafið.
Úrhleypibúnaður
nýr fjagra raða vatnskassi, svo kæling er aldrei ves.
3"púst smíðað upp úr ruslagámi fyrir utan ónefnt pústverkstæði, merkilega heilt efni þar að finna. ekki enþá komið eitt gat eftir 2 ár.
46" dekk sem á eftir að skera, en drífur alveg helling á þeim.
pajero framstólar
gps
vhf
spjaldtalva
spennibreytir
Svona var hann.
Ég smíðaði upphækkun í skottið og til varð þetta fína rúm.
Svo er komið að breytinga ferlinum að aftan.
Hér koma nokkrar myndir af ryðbætingum og hjólskála smíðun.
Svona verður kannturinn
Verið að máta fourlink
Hvað segi þið um þennan halla á stífum?