Chevrolet Suburban 46"

User avatar

Höfundur þráðar
ellisnorra
Póststjóri
Innlegg: 2809
Skráður: 06.feb 2010, 10:43
Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
Bíltegund: Patrol
Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf

Re: Chevrolet Suburban 46"

Postfrá ellisnorra » 22.nóv 2013, 18:31

Þeir eru að þurísblása eitthvað útí álveri, þar er vatn náttúrulega bannað inní kerskála (nema til drykkjar).
Það væri að sjálfsögðu miklu betri vinnubrögð að blása drullunni af þessu, hvað svosem er notað í það en maður verður að sníða stakk eftir vexti, ef ég hefði allan tíman í heiminum þá hefði ég rifið í frumeindir og sandblásið en þannig er það bara ekki :)

Þessu skylt, þá langar mig rosalega að prufa að fá súrál til að "sandblása". Það á að vera svakalega hart efni og það er alveg ofboðslega fínt, svipað eða fínna en flórsykur og gæti verið geggjað í boddyvinnu.
Bíður betri tíma.


http://www.jeppafelgur.is/


birgthor
Innlegg: 621
Skráður: 02.mar 2010, 22:05
Fullt nafn: Birgir

Re: Chevrolet Suburban 46"

Postfrá birgthor » 22.nóv 2013, 21:30

Einhvern tíman var logið að mér að matarsódablástur væri málið fyrir yfirbyggingar, þannig mætti blása lakki af en halda eftir upprunalegum grunni.

Í sömu lygi var sagt að einhver uppá Esjumelum væri með þessa útgerð.

Súrálið væri sennilega enn og hættulegra en sandur inní mótor :)


Þetta er bara virkilega flott svona, mitt atkvæði fer á sama lit (bláann) fyrir gír.
Kveðja, Birgir

User avatar

Höfundur þráðar
ellisnorra
Póststjóri
Innlegg: 2809
Skráður: 06.feb 2010, 10:43
Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
Bíltegund: Patrol
Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf

Re: Chevrolet Suburban 46"

Postfrá ellisnorra » 22.nóv 2013, 22:01

Súrálið er alveg það allra versta til að fá inn á mótor, það er einn vélsópur sem er keyður örfá þúsund tíma en samt á þriðju vél vegna þess að loftinntakið fór í sundur tvisvar, þá er mótornum bara hent :)
http://www.jeppafelgur.is/

User avatar

StefánDal
Innlegg: 1224
Skráður: 23.mar 2010, 21:21
Fullt nafn: Stefán Hrannar Dal Björnsson
Bíltegund: Toyota Hilux

Re: Chevrolet Suburban 46"

Postfrá StefánDal » 22.nóv 2013, 22:47

Allt er vænt sem vel er blátt :)
Lýst vel á þetta. Varðandi þyngdina, hefurðu eitthvað spáð í að skafa utan af einhverju til þess að létta dótið? Kannski ekki möguleiki?

User avatar

Höfundur þráðar
ellisnorra
Póststjóri
Innlegg: 2809
Skráður: 06.feb 2010, 10:43
Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
Bíltegund: Patrol
Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf

Re: Chevrolet Suburban 46"

Postfrá ellisnorra » 22.nóv 2013, 22:54

Jú Stebbi ég reyni bara að passa mataræðið :)

Ekkert annað en það, ég veit ekki hvernig ég ætti að fara að því svosem. Með tíma og kostnaði væri hægt að tína kannski 50kg af, á það kannski bara inni.
http://www.jeppafelgur.is/

User avatar

Höfundur þráðar
ellisnorra
Póststjóri
Innlegg: 2809
Skráður: 06.feb 2010, 10:43
Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
Bíltegund: Patrol
Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf

Re: Chevrolet Suburban 46"

Postfrá ellisnorra » 22.nóv 2013, 23:06

elliofur wrote:
Svo fann ég þetta brot af endaslagslegu í pönnunni á cummins mótornum þegar ég reif hana undan, bara þetta brot, ekkert annað, sama og ekkert svarf í seglinum í pönnunni eða neitt, eru þær að hrækja þessum legum eitthvað?

Image


Varðandi þetta vandamál þá er ég búinn að skoða þetta aðeins, þó bara hjá öðrum en ekki hjá mér. Fann meðal annars þetta á spjallborði úti:

When I bought my truck the belt was worn about 1/4 of an inch, I just figured it was one of the pulleys not lined up correctly and didnt think too much of it, i put over 15000 miles on the truck with the crank bearing like this...
Image
I bought the bottom end kit from cummins, but ended up only using that one. I still have the rest wrapped up in the plastic. Everything else inside the engine was fine


Annar sem fann svona líka ofaní pönnu
Image
i figured it out that smaller brass piece is the turbo thrust bearing and the round piece goes in between the shaft and the thrust bearing. must have had a turbo go bad in the past. the one thats on it now has no end play. so i doubt its missing the thrust bearing.


Þannig að þetta hefur greinilega skeð. Það sem ég hef séð hafa menn bara skipt um þennan bakka og haldið glaðir áfram að keyra.
http://www.jeppafelgur.is/


lecter
Innlegg: 1010
Skráður: 02.des 2012, 02:05
Fullt nafn: Hannibal Sigurvinsson
Bíltegund: kaiser M715 44"

Re: Chevrolet Suburban 46"

Postfrá lecter » 23.nóv 2013, 01:16

ég hef ekki séð þetta i þeim vélum sem ég hef rifið i sundur

User avatar

Hr.Cummins
Innlegg: 703
Skráður: 06.jan 2013, 18:03
Fullt nafn: Viktor Agnar Guðmundsson Falk
Bíltegund: Dodge Ram 1500
Hafa samband:

Re: Chevrolet Suburban 46"

Postfrá Hr.Cummins » 23.nóv 2013, 01:43

Hef opnað nokkra svona mótora og aldrei séð neitt í líkingu við þetta...
Dodge Ram 1500 Cummins Compound Turbo Diesel:
[BBD 60# Valvesprings, 4k GSK, Raptor 150GPH LP, Marine HG, Maxed Out P-Pump, No Plate, Tuned AFC, 20° Timing, Colt BIG STICK]
[Custom 4,5" Downpipe, 5" Pipe & Dual 6" Stacks]

User avatar

Höfundur þráðar
ellisnorra
Póststjóri
Innlegg: 2809
Skráður: 06.feb 2010, 10:43
Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
Bíltegund: Patrol
Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf

Re: Chevrolet Suburban 46"

Postfrá ellisnorra » 23.nóv 2013, 09:41

Vinur minn í vörubílaviðgerðum sagði mér að þetta hefði sést ef það væri staðið mikið á kúplingunni.
Ég hafði nú bara aldrei pælt í þessum legum fyrr, en svo lærir sem lifir :)
http://www.jeppafelgur.is/

User avatar

Lindemann
Innlegg: 147
Skráður: 02.feb 2010, 17:24
Fullt nafn: Jakob Bergvin Bjarnason
Bíltegund: Cherokee ZJ

Re: Chevrolet Suburban 46"

Postfrá Lindemann » 23.nóv 2013, 11:46

Það er rétt að ef það er staðið mikið á kúplingunni er aukið álag sett á þessar legur. Menn ættu því að varast það að standa á kúplingunni lengi, sérstaklega á bílum með stórar og þungar kúplingar.
Einnig er ekki mjög gott að standa á kúplingunni þegar startað er afþví þá er enginn olíuþrýstingur til að smyrja endaslagslegurnar
Suzuki Vitara '97 32"
Jeep Grand Cherokee '95 38"


villi58
Innlegg: 2134
Skráður: 10.maí 2011, 10:51
Fullt nafn: Vilhjálmur Reynisson
Bíltegund: Toyota Hilux
Staðsetning: Ittoqqortoormiit

Re: Chevrolet Suburban 46"

Postfrá villi58 » 23.nóv 2013, 16:46

Lindemann wrote:Það er rétt að ef það er staðið mikið á kúplingunni er aukið álag sett á þessar legur. Menn ættu því að varast það að standa á kúplingunni lengi, sérstaklega á bílum með stórar og þungar kúplingar.
Einnig er ekki mjög gott að standa á kúplingunni þegar startað er afþví þá er enginn olíuþrýstingur til að smyrja endaslagslegurnar

Þetta hef ég ekki heyrt áður að það sé enginn olíuþrýstingur á endaslagslegum ef staðið er á kúplingu, smurdælan snýst um leið og mótor snýst. Er ég að miskilja eitthvað ????????

User avatar

Startarinn
Innlegg: 1157
Skráður: 01.aug 2010, 12:02
Fullt nafn: Ástmar Sigurjónsson
Bíltegund: Nissan Patrol '98

Re: Chevrolet Suburban 46"

Postfrá Startarinn » 23.nóv 2013, 19:09

Hann er að meina þegar þú startar, það er enginn smurþrýstingur í 1-3 sek eftir ræsingu meðan sían er að ná olíunni upp og fylla smurganganna
"Ég sagði ekki að það væri þér að kenna,
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"

User avatar

Höfundur þráðar
ellisnorra
Póststjóri
Innlegg: 2809
Skráður: 06.feb 2010, 10:43
Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
Bíltegund: Patrol
Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf

Re: Chevrolet Suburban 46"

Postfrá ellisnorra » 23.nóv 2013, 20:41

Killer dowel pin fix
Image

Killer dowel pin fixed!
Image

Þetta er að verða myndarlegt. Bara eftir að mála pönnuna, smelli silfurlit á hana.
Image
http://www.jeppafelgur.is/

User avatar

Hfsd037
Innlegg: 968
Skráður: 20.aug 2010, 08:26
Fullt nafn: Hlynur Freyr Sigurðsson
Bíltegund: Toyota Hilux 3.0

Re: Chevrolet Suburban 46"

Postfrá Hfsd037 » 24.nóv 2013, 18:37

Image
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

:D

Image

Elli, gengur þetta upp? :)
Toyota Hilux D/C '00 38" Í notkun
Toyota Hilux V6 X/C '94 38" seldur
Toyota Hilux V6 X/C '92 33" seldur
Chevy S-10 Single Cab '90 4.3 seldur

User avatar

Startarinn
Innlegg: 1157
Skráður: 01.aug 2010, 12:02
Fullt nafn: Ástmar Sigurjónsson
Bíltegund: Nissan Patrol '98

Re: Chevrolet Suburban 46"

Postfrá Startarinn » 24.nóv 2013, 19:15

Þetta er örugglega framkvæmanlegt, ég spyr bara: Þolir grindin þetta til lengri tíma?!?
"Ég sagði ekki að það væri þér að kenna,
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"

User avatar

Höfundur þráðar
ellisnorra
Póststjóri
Innlegg: 2809
Skráður: 06.feb 2010, 10:43
Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
Bíltegund: Patrol
Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf

Re: Chevrolet Suburban 46"

Postfrá ellisnorra » 24.nóv 2013, 19:56

Já sæll, gaman væri að fá link á þessa breytingu á hilux :)
Þetta er svipað og tvær hilux vélar að þyngd :)
http://www.jeppafelgur.is/

User avatar

Höfundur þráðar
ellisnorra
Póststjóri
Innlegg: 2809
Skráður: 06.feb 2010, 10:43
Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
Bíltegund: Patrol
Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf

Re: Chevrolet Suburban 46"

Postfrá ellisnorra » 24.nóv 2013, 22:00

Komst aðeins í skúrinn í dag.
Ég hreinsaði pönnuna í dag og málaði, það er það síðasta stóra sem ég mála á mótornum. Núna lítur þetta orðið allt mjög vel út, kannski einhverjir smáhlutir sem tínast til sem eftir er að mála en það græjast seinna.

Ég fann höfuðlegubakkann sem vantaði endaslagsleguna á, það er ekkert að sjá skemmt útfrá þessu eða neitt annað að. Þá er bara að skipta um legur og brosa hringinn.
Image

Legur farnar að þreytast en ekkert ónýtar. Þessi var verst af þeim sem ég tók niður í dag. Fínt að skipta núna.
Image

Endaslagslegubakkinn er á næstaftasta höfuðlegubakka, legan var brotin að aftanverðu sem rímar við að sé út af óhóflegri notkun á kúplingu. Endar stór og mikil kúpling í þessum bíl.
Image
http://www.jeppafelgur.is/


lecter
Innlegg: 1010
Skráður: 02.des 2012, 02:05
Fullt nafn: Hannibal Sigurvinsson
Bíltegund: kaiser M715 44"

Re: Chevrolet Suburban 46"

Postfrá lecter » 24.nóv 2013, 22:21

þessi notaða lega litur vel út þarna á mynd ,, nota svo cummins oliuna frá Valvoline hún er best ,,, til i 20l

User avatar

Hr.Cummins
Innlegg: 703
Skráður: 06.jan 2013, 18:03
Fullt nafn: Viktor Agnar Guðmundsson Falk
Bíltegund: Dodge Ram 1500
Hafa samband:

Re: Chevrolet Suburban 46"

Postfrá Hr.Cummins » 25.nóv 2013, 13:02

Hef heyrt af þessu með endaslags-legurnar og tekið eftir því að sjálfskiptir bílar... og bátavélar.... þá sést aldrei á þessu...

HINSVEGAR... þá hef ég séð BMW mótora með slitnar endaslagslegur, en aldrei svona shattered....
Dodge Ram 1500 Cummins Compound Turbo Diesel:
[BBD 60# Valvesprings, 4k GSK, Raptor 150GPH LP, Marine HG, Maxed Out P-Pump, No Plate, Tuned AFC, 20° Timing, Colt BIG STICK]
[Custom 4,5" Downpipe, 5" Pipe & Dual 6" Stacks]


Tollinn
Innlegg: 347
Skráður: 29.mar 2013, 22:24
Fullt nafn: Þorvaldur Einarsson

Re: Chevrolet Suburban 46"

Postfrá Tollinn » 25.nóv 2013, 13:21

Ég veit nú af sjálfskiptum Trooper sem eyðilagði þessar endaslagslegur. Hins vegar á ég bágt með að ímynda mér af hverju maður setur meira álag á legurnar með því að standa á kúplingunni, er maður þá ekki einmitt að taka álagið af þeim?

Gaman að fá nánari útskýringu á þessu.

Annars er þetta ótrúlega spennandi verkefni og gaman að fylgjast með þessu.

rokk og ról

kv Tolli


Bjarni Ben
Innlegg: 82
Skráður: 23.nóv 2011, 10:12
Fullt nafn: Bjarni Benedikt Gunnarsson
Bíltegund: Willys

Re: Chevrolet Suburban 46"

Postfrá Bjarni Ben » 25.nóv 2013, 14:17

Nei ef þú stendur á kúplingunni þá ertu að ýta á pressuna sem er skrúfuð á swinghjólið, og armurinn er í kúplingshúsinu, svo ýtir sveifarásnum fram.

kv.Bjarni
Bjarni Benedikt
Willysdellukall

User avatar

Höfundur þráðar
ellisnorra
Póststjóri
Innlegg: 2809
Skráður: 06.feb 2010, 10:43
Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
Bíltegund: Patrol
Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf

Re: Chevrolet Suburban 46"

Postfrá ellisnorra » 25.nóv 2013, 14:49

Bjarni Ben wrote:Nei ef þú stendur á kúplingunni þá ertu að ýta á pressuna sem er skrúfuð á swinghjólið, og armurinn er í kúplingshúsinu, svo ýtir sveifarásnum fram.

kv.Bjarni


Nákvæmlega, hvert gramm (eða nánast) sem þú setur á kúplingspressuna hvílir á endaslagslegunni.
http://www.jeppafelgur.is/

User avatar

StefánDal
Innlegg: 1224
Skráður: 23.mar 2010, 21:21
Fullt nafn: Stefán Hrannar Dal Björnsson
Bíltegund: Toyota Hilux

Re: Chevrolet Suburban 46"

Postfrá StefánDal » 25.nóv 2013, 15:00

Getur einhver útskýrt fyrir mér hvað endaslagslegur eru eða bent mér á link?

User avatar

Höfundur þráðar
ellisnorra
Póststjóri
Innlegg: 2809
Skráður: 06.feb 2010, 10:43
Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
Bíltegund: Patrol
Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf

Re: Chevrolet Suburban 46"

Postfrá ellisnorra » 25.nóv 2013, 15:53

StefánDal wrote:Getur einhver útskýrt fyrir mér hvað endaslagslegur eru eða bent mér á link?


Tekur endaslagið (fram-og-til-baka-runkið) úr sveifárásnum, í cummins eru 7 höfuðlegur eða 14 höfuðlegu bakkar, 13 venjulegir bakkar og einn höfuðlegubakki með endaslagslegum föstum á.

Hér er pakki með nýjum höfuðlegum, þar sést líka þessi eina sem er með endaslagslegunum.
http://www.ebay.com/itm/Cummins-6B-6BT- ... 02&vxp=mtr


Vélasalan er með umboð fyrir cummins og þeir eiga ekki til legur í þetta, þær þarf að sérpanta og kosta þá um 20 þúsund. Ég sagðist bara ætla að panta þetta á ebay fyrir tæpa 60 dollara sem gerir þetta á uþb 10 þúsund kall hingað komið. Ég gleymdi að vísu að gá hvort þetta sé ekki örugglega í standart bori, verð að gera það áður en ég panta, og vona að ég finni þetta frekar hérna nær heldur en í hong kong, getur verið uppundir 6 vikur á leiðinni þaðan.
Er svosem rétt að byrja að skoða þetta, ég bjóst við að þetta væri til á lager hérna heima á skaplegu verði.
http://www.jeppafelgur.is/

User avatar

Egill
Innlegg: 31
Skráður: 05.apr 2010, 11:44
Fullt nafn: Egill Sandholt
Bíltegund: Grand Cherokee

Re: Chevrolet Suburban 46"

Postfrá Egill » 25.nóv 2013, 15:59

Athugaðu Aflhluti í Hafnarfirði s.5442045.
Kv. Egill

User avatar

Höfundur þráðar
ellisnorra
Póststjóri
Innlegg: 2809
Skráður: 06.feb 2010, 10:43
Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
Bíltegund: Patrol
Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf

Re: Chevrolet Suburban 46"

Postfrá ellisnorra » 26.nóv 2013, 06:55

Ég er eiginlega búinn að ákveða að smíða nýja púst"grein", eða flækjugrein. Búinn að skoða nokkrar útfærslur og líst fjandi vel á þessa hér

Image

Image

Image

Eða þessi hér, einfaldari smíði
Image
http://www.jeppafelgur.is/

User avatar

Hr.Cummins
Innlegg: 703
Skráður: 06.jan 2013, 18:03
Fullt nafn: Viktor Agnar Guðmundsson Falk
Bíltegund: Dodge Ram 1500
Hafa samband:

Re: Chevrolet Suburban 46"

Postfrá Hr.Cummins » 27.nóv 2013, 04:40

líst betur á þessa efri...

en þessi neðri virðist vera promising samt...

mín grein lítur svona út FYI...

Image
Dodge Ram 1500 Cummins Compound Turbo Diesel:
[BBD 60# Valvesprings, 4k GSK, Raptor 150GPH LP, Marine HG, Maxed Out P-Pump, No Plate, Tuned AFC, 20° Timing, Colt BIG STICK]
[Custom 4,5" Downpipe, 5" Pipe & Dual 6" Stacks]

User avatar

Höfundur þráðar
ellisnorra
Póststjóri
Innlegg: 2809
Skráður: 06.feb 2010, 10:43
Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
Bíltegund: Patrol
Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf

Re: Chevrolet Suburban 46"

Postfrá ellisnorra » 27.nóv 2013, 08:10

Já ég var búinn að finna svona 3 peace grein, hún kostar bara 400 dollara sem er langt fyrir ofan mitt pústgreinabudget :)

Þessi efri lookar rosalega vel með tilliti til jafnrar dreifingu á púlsunum og er vel rúnuð, en hún er talsvert meiri smíði en hin, en ég er samt að hugsa um að smíða þannig græju. Suðubeyjur eru rándýrar, kosta um 1000 kall stykkið hérna heima og í þessa efri þarf alveg gommu af beyjum þannig að ég er að skoða þetta í útlandinu.
http://www.jeppafelgur.is/

User avatar

Hr.Cummins
Innlegg: 703
Skráður: 06.jan 2013, 18:03
Fullt nafn: Viktor Agnar Guðmundsson Falk
Bíltegund: Dodge Ram 1500
Hafa samband:

Re: Chevrolet Suburban 46"

Postfrá Hr.Cummins » 29.nóv 2013, 01:23

mundu bara... ryðfrítt stál... ryðfrír vír.... og sýruþvo :!:
Dodge Ram 1500 Cummins Compound Turbo Diesel:
[BBD 60# Valvesprings, 4k GSK, Raptor 150GPH LP, Marine HG, Maxed Out P-Pump, No Plate, Tuned AFC, 20° Timing, Colt BIG STICK]
[Custom 4,5" Downpipe, 5" Pipe & Dual 6" Stacks]

User avatar

Höfundur þráðar
ellisnorra
Póststjóri
Innlegg: 2809
Skráður: 06.feb 2010, 10:43
Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
Bíltegund: Patrol
Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf

Re: Chevrolet Suburban 46"

Postfrá ellisnorra » 29.nóv 2013, 05:11

Neibb allt svart.
http://www.jeppafelgur.is/

User avatar

Höfundur þráðar
ellisnorra
Póststjóri
Innlegg: 2809
Skráður: 06.feb 2010, 10:43
Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
Bíltegund: Patrol
Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf

Re: Chevrolet Suburban 46"

Postfrá ellisnorra » 01.des 2013, 19:47

Enn eru það spekuleringar í smáhlutum á meðan maður bíður eftir gírunum úr smiðjunni. Vonandi er einhver sem hefur gaman af þessum spekuleringum mínum, þið hin sem leiðist cummins umræða leiðið þetta bara hjá ykkur.
Persónulega finnst mér svona díteilaðir spekuleringaþræðir skemmtilegastir, eins og krúser þráðurinn hans Guðna, alveg æði!

Meira mótorklám, breytingin hér er að nú er búið að mála pönnuna. Kemur nokkuð vel út bara finnst mér.
Image

Brotin endaslagslega, allt annað heilt. Fæ nýjar legur frá amríku von bráðar.
Image

Ef vel er rýnt í þá sést hvernig endaslagslegan er splæst í höfuðleguna á þremur stöðum. Þetta er hálf glamrandi laust þannig að það þarf ekki mikið til að þetta gefi sig þannig lagað..
Image

Agalega sver sveifarás, venjulegur geisladiskur og blýantur í samanburði, þetta hlýtur að halda einhverjum hestöflum!
Image

Fínar legur, gætu farið marga kílómetra í viðbót en verður öllum skipt út vegna endaslagslegunnar, bæði höfuð og stangalegur.
Image
http://www.jeppafelgur.is/

User avatar

Startarinn
Innlegg: 1157
Skráður: 01.aug 2010, 12:02
Fullt nafn: Ástmar Sigurjónsson
Bíltegund: Nissan Patrol '98

Re: Chevrolet Suburban 46"

Postfrá Startarinn » 01.des 2013, 20:53

elliofur wrote:Enn eru það spekuleringar í smáhlutum á meðan maður bíður eftir gírunum úr smiðjunni. Vonandi er einhver sem hefur gaman af þessum spekuleringum mínum, þið hin sem leiðist cummins umræða leiðið þetta bara hjá ykkur.
Persónulega finnst mér svona díteilaðir spekuleringaþræðir skemmtilegastir, eins og krúser þráðurinn hans Guðna, alveg æði!


Ég hef grun um að það sem fari mest í taugarnar á mörgum við cummins umræðuna hérna er að hún virðist nefnd sem lausn á öllum heimsins vandamálum, svipað eins og þegar patrol menn fá ráðlegginguna "hentu bílnum og fáðu þér toyotu!"

Annars líst mér vel á þráðinn, ég kíki reglulega á þræðina hjá ykkur Guðna, ég hef mest gaman af þráðum þar sem er mikið af myndum til útskýringar, þar er alltaf hægt að stela góðum hugmyndum, já eða pína manns eigin skoðun uppá menn, hvað sem þeir gera svo við ráðleggingarnar......
"Ég sagði ekki að það væri þér að kenna,
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"

User avatar

íbbi
Innlegg: 1453
Skráður: 02.feb 2012, 04:02
Fullt nafn: ívar markússon

Re: Chevrolet Suburban 46"

Postfrá íbbi » 02.des 2013, 21:57

það er akkurat málið.

þessi þráður er hinsvegar bara tær snilld,
1996 Dodge Ram. 38" á breitingaskeiðinu
2004 Ford F150 .
1991. Toyota 4Runner 44" einnig á breytingaskeiðinu.


lecter
Innlegg: 1010
Skráður: 02.des 2012, 02:05
Fullt nafn: Hannibal Sigurvinsson
Bíltegund: kaiser M715 44"

Re: Chevrolet Suburban 46"

Postfrá lecter » 02.des 2013, 22:48

það eru nú ekki margir óánægðir cummins eigendur

User avatar

Hr.Cummins
Innlegg: 703
Skráður: 06.jan 2013, 18:03
Fullt nafn: Viktor Agnar Guðmundsson Falk
Bíltegund: Dodge Ram 1500
Hafa samband:

Re: Chevrolet Suburban 46"

Postfrá Hr.Cummins » 04.des 2013, 22:42

lecter wrote:það eru nú ekki margir óánægðir cummins eigendur


x2
Dodge Ram 1500 Cummins Compound Turbo Diesel:
[BBD 60# Valvesprings, 4k GSK, Raptor 150GPH LP, Marine HG, Maxed Out P-Pump, No Plate, Tuned AFC, 20° Timing, Colt BIG STICK]
[Custom 4,5" Downpipe, 5" Pipe & Dual 6" Stacks]

User avatar

Höfundur þráðar
ellisnorra
Póststjóri
Innlegg: 2809
Skráður: 06.feb 2010, 10:43
Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
Bíltegund: Patrol
Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf

Re: Chevrolet Suburban 46"

Postfrá ellisnorra » 06.des 2013, 12:21

Meira að gerast. Ég sótti gír og millikassa í dag til Kristjáns rennismiðs í Borgarnesi og núna er hann búinn að smíða þetta saman. Ég er mjög ánægður með vinnuna á þessu, hann smíðaði millistykki úr krómstáli sem fer uppá öxulinn út úr gírkassanum og svo inní milligírinn, suður eru alltaf veikur punktur þannig að krómstál skal það vera. Ég sagði honum (í gríni) að ég ætlaði að taka 500 hestöfl í gegnum þetta :)

Gamla platan aftan af gírkassanum til vinstri og nýja millistykkið til hægri.
Image

Millistykki og milli gírkassa og milligírs og öxulstubbur úr krómstáli.
Image

Millistykkið á gírkassanum og krómstálöxullinn.
Image

Lengjan komin saman! Þarna sést líka að ég er aðeins byrjaður á að pæla í nýrri pústgrein sem verður hálfgerð flækjugrein, flánsinn á heddið tilbúinn í pappa (skapalón)
Image

Spicer T5 gírkassi, NP203 milligír og NP205 millikassi.
Image

Framendinn á NP203 milligírnum
Image

Gamli flánsinn, passar á 700 skiptingu (og sjálfsagt fleiri) er falur ef einhvern vantar.
Image
http://www.jeppafelgur.is/


Bjarni Ben
Innlegg: 82
Skráður: 23.nóv 2011, 10:12
Fullt nafn: Bjarni Benedikt Gunnarsson
Bíltegund: Willys

Re: Chevrolet Suburban 46"

Postfrá Bjarni Ben » 06.des 2013, 20:33

Þessi dótarí alltsaman er lengra en willysinn hjá mér eins og hann leggur sig! :D

En þetta fer að verða spennandi!
Bjarni Benedikt
Willysdellukall

User avatar

Höfundur þráðar
ellisnorra
Póststjóri
Innlegg: 2809
Skráður: 06.feb 2010, 10:43
Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
Bíltegund: Patrol
Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf

Re: Chevrolet Suburban 46"

Postfrá ellisnorra » 06.des 2013, 21:46

Bjarni Ben wrote:Þessi dótarí alltsaman er lengra en willysinn hjá mér eins og hann leggur sig! :D

En þetta fer að verða spennandi!



Lengjan er 240Cm :-)
http://www.jeppafelgur.is/

User avatar

Hr.Cummins
Innlegg: 703
Skráður: 06.jan 2013, 18:03
Fullt nafn: Viktor Agnar Guðmundsson Falk
Bíltegund: Dodge Ram 1500
Hafa samband:

Re: Chevrolet Suburban 46"

Postfrá Hr.Cummins » 07.des 2013, 01:13

Flottur Elli, hlakka til að sjá pústgreinina og það stuff, mæli með að þú hugsir líka út í styrkleikann í greininni, því að OEM greinin hjá mér sprakk vegna þess hversu mikill þungi er á compound kerfinu mínu, en ef að þú nærð að koma túrbínunni fyrir mjög neðarlega er það kostur upp á að geta komið stærri túrbínu í compound kerfi fyrir seinna ;)
Dodge Ram 1500 Cummins Compound Turbo Diesel:
[BBD 60# Valvesprings, 4k GSK, Raptor 150GPH LP, Marine HG, Maxed Out P-Pump, No Plate, Tuned AFC, 20° Timing, Colt BIG STICK]
[Custom 4,5" Downpipe, 5" Pipe & Dual 6" Stacks]

User avatar

Höfundur þráðar
ellisnorra
Póststjóri
Innlegg: 2809
Skráður: 06.feb 2010, 10:43
Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
Bíltegund: Patrol
Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf

Re: Chevrolet Suburban 46"

Postfrá ellisnorra » 09.des 2013, 16:53

Ég fékk nokkur ljós í póstinum í dag, verð með samtals 20 svona á honum, 5 í sitt hvoru stigbrettinu, 5 fyrir ofan framrúðuna væntanlega í skyggni og 5 rauð aftaná toppnum. Stykkið leggur sig á ca 777krónur með tollum og öllum kostnaði.
Image
http://www.jeppafelgur.is/


Til baka á “Jeppinn minn”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 39 gestir