Síða 1 af 4
44" hilux - hvað skyldi að vera að fara að gerast hér?
Posted: 03.maí 2013, 21:03
frá gunnarb
Mynd af því hvernig hann var þegar ég fékk hann
og síðan hvurnig hann var orðinn stuttu seinna ... hvað er verið að gera við greyið ? Ég sé að þessi ágæta síða setur fyrri myndina neðst :-)
Re: 44" hilux - hvað skyldi að vera að fara að gerast hér?
Posted: 03.maí 2013, 21:16
frá StefánDal
Mér sýnist að það eigi að fara í lengri framendann eins og hefur verið gert á nokkrum 4Runnerum hérna
Re: 44" hilux - hvað skyldi að vera að fara að gerast hér?
Posted: 03.maí 2013, 22:35
frá birgthor
bjarga bílnum með nýrri marine 9bt kömmings vél?
Re: 44" hilux - hvað skyldi að vera að fara að gerast hér?
Posted: 03.maí 2013, 22:41
frá hobo
Góður! :)
Re: 44" hilux - hvað skyldi að vera að fara að gerast hér?
Posted: 03.maí 2013, 22:42
frá Stebbi
Sýnist á þessari mynd að það sé verið að setja eitthvað V í hann. Hvort það er V8 eða V6 er frekar erfitt að sjá á svona frímerki.
Re: 44" hilux - hvað skyldi að vera að fara að gerast hér?
Posted: 03.maí 2013, 22:47
frá gunnarb
Hann hefur verið í all svakalegri yfirhalningu sl. mánuði. Hluti af þeirri vinnu hefur verið að lengja framendann til að koma alvöru vatnskassa og viftu fyrir. Þessi vél (LT1) er frábær og verður ekki skipt út :-) Skal reyna að koma inn skárri myndum af æfingunum...
Re: 44" hilux - hvað skyldi að vera að fara að gerast hér?
Posted: 03.maí 2013, 23:39
frá dazy crazy
er þetta ekki v8 luxinn sem vopni átti?
Re: 44" hilux - hvað skyldi að vera að fara að gerast hér?
Posted: 04.maí 2013, 11:14
frá -Hjalti-
Þetta er seinni Sonax Hiluxinn.
Verður gaman að sjá þetta tilbúið Gunnar !
Re: 44" hilux - hvað skyldi að vera að fara að gerast hér?
Posted: 04.maí 2013, 17:11
frá karig
Mér sýnist að þarna hafi verið vitstola maður hafa verið að reyna að draga Ford 350 úr festu dauðans með því bakka á Hilux...........
Re: 44" hilux - hvað skyldi að vera að fara að gerast hér?
Posted: 05.maí 2013, 09:20
frá gunnarb
Eftir að hafa gert út 38" LC í nokkuð mörg ár langaði mig í jeppa sem væri meira "project" - eitthvað sem þyrfti mikið að eiga við og viðgerðarlistinn tæki helst aldrei enda :-) Það buðust nokkur slík verkefni á spjallvefjum okkar jeppamanna en þegar ég rak augun í þennan bíl sem ég hafði lengi verið svagur fyrir lét ég slag standa og keypti af Vopna þennan forláta Hilux '91 með LT1 mótor úr Camaro (sumir þekkja þennan bíl sem Sonax 2) Þessi bíll hefur átt marga eigendur. Ýmislegt hefur verið gert við bílinn í gegnum tíðina, ansi margt mis (vel eða) ílla unnið.
Hann eyddi nærri 35-40ltr í sparakstri í langkeyrslu þegar ég fékk hann og var hræðilegur í gang. Það logaði CHK engine ljós, en þegar ég ætlaði að lesa úr vélatölvunni mætti mér afklippt snúruknippi þar sem ALDL plöggurinn átti að vera ! Það var smá trikkí að tengja nýjann plögg, því Chevrolet var að fara úr ODB1 í ODB2 á þessum tíma. Vélatölvan er því víruð í ODB2 plögg, en "talar samt ODB1". Boggi í Mótorstillingu átti skanna sem gat lesið úr tölvunni og í ljós kom að hitaskynjari á vélinni var bilaður. Nýr slíkur kostaði um 2500 kall og bíllinn rýkur núna í gang og eyðslan féll um helming.
Re: 44" hilux - hvað skyldi að vera að fara að gerast hér?
Posted: 05.maí 2013, 14:23
frá hobo
Gaman að þessu.
Ég elska svona quickfix tilfelli.
Re: 44" hilux - hvað skyldi að vera að fara að gerast hér?
Posted: 05.maí 2013, 18:21
frá aggibeip
gunnarb wrote:Eftir að hafa gert út 38" LC í nokkuð mörg ár langaði mig í jeppa sem væri meira "project" - eitthvað sem þyrfti mikið að eiga við og viðgerðarlistinn tæki helst aldrei enda :-) Það buðust nokkur slík verkefni á spjallvefjum okkar jeppamanna en þegar ég rak augun í þennan bíl sem ég hafði lengi verið svagur fyrir lét ég slag standa og keypti af Vopna þennan forláta Hilux '91 með LT1 mótor úr Camaro (sumir þekkja þennan bíl sem Sonax 2) Þessi bíll hefur átt marga eigendur. Ýmislegt hefur verið gert við bílinn í gegnum tíðina, ansi margt mis (vel eða) ílla unnið.
Hann eyddi nærri 35-40ltr í sparakstri í langkeyrslu þegar ég fékk hann og var hræðilegur í gang. Það logaði CHK engine ljós, en þegar ég ætlaði að lesa úr vélatölvunni mætti mér afklippt snúruknippi þar sem ALDL plöggurinn átti að vera ! Það var smá trikkí að tengja nýjann plögg, því Chevrolet var að fara úr ODB1 í ODB2 á þessum tíma. Vélatölvan er því víruð í ODB2 plögg, en "talar samt ODB1". Boggi í Mótorstillingu átti skanna sem gat lesið úr tölvunni og í ljós kom að hitaskynjari á vélinni var bilaður. Nýr slíkur kostaði um 2500 kall og bíllinn rýkur núna í gang og eyðslan féll um helming.
/Like
Re: 44" hilux - hvað skyldi að vera að fara að gerast hér?
Posted: 05.maí 2013, 23:00
frá gunnarb
hobo wrote:Gaman að þessu.
Ég elska svona quickfix tilfelli.
Já, svona quice fix eru frábær, en zæll, þ
að var sko meira sem beið... Rafmagnið
að bensíndælunni var sett saman á 5 stöðum. Hátalarasnúra, 3ja kvaðrata bútur, lampasnúra ofl.
Að auki
er ég búinn
að afleggja örugglega 50metra af "gömlum" leiðslum sbr:
Eftir
að hafa lagað nógu mikið til
að treysta bílnum á fjöll var farinn túr í Laugar. Bíllinn
er ótrúlegt tæki og galið
hvað þetta bæði vinnur og drífur ... en hann átti við hitavandamál
að stríða ef hann fékk vindinn í bakið. Vatnskassinn var örþunnur og lítið pláss fyrir stærri kassa. Brettakantarnir voru aukinheldur f. 38" breytingu, þannig
að þ
að var ekkert annað
að gera en slá tvær flugur í einu höggi, fá alvöru kælikerfi í húddið og alvöru kanta...
Svona var hann þegar byrjað var
Re: 44" hilux - hvað skyldi að vera að fara að gerast hér?
Posted: 05.maí 2013, 23:10
frá gunnarb
- Innribrettin felld saman
TIl
að einfalda vinnu við framendann var fenginn líffæragjafi úr Eyjafirðinum og innri brettin "söguð" saman þannig
að ein suða næst. Brettin, húddið og kantarnir frá Gunnari Yngva lengja bílinn um 20cm, þannig
að ég hirti líka fremsta hluta grindarinnar af líffæragjafanum ...
- Innribrettin felld saman
- Grindin lengd
Re: 44" hilux - hvað skyldi að vera að fara að gerast hér?
Posted: 05.maí 2013, 23:13
frá gunnarb
Svona lítur þetta út saman komið :
Re: 44" hilux - hvað skyldi að vera að fara að gerast hér?
Posted: 05.maí 2013, 23:28
frá Magni
Gaman að sjá jeppa í svona góðum höndum :) einnig flott vinnubrögð.
Re: 44" hilux - hvað skyldi að vera að fara að gerast hér?
Posted: 05.maí 2013, 23:37
frá ellisnorra
Þetta er alveg glæsilegt!
Re: 44" hilux - hvað skyldi að vera að fara að gerast hér?
Posted: 06.maí 2013, 00:45
frá dazy crazy
Voðalega virðist samt vera mikið ryð undur framrúðunni
Re: 44" hilux - hvað skyldi að vera að fara að gerast hér?
Posted: 06.maí 2013, 13:27
frá íbbi
hvernig er þessi langi framendi sem menn eru að vísa í?
Re: 44" hilux - hvað skyldi að vera að fara að gerast hér?
Posted: 06.maí 2013, 14:42
frá StefánDal
íbbi wrote:hvernig er þessi langi framendi sem menn eru að vísa í?
Hann
er lengri
Re: 44" hilux - hvað skyldi að vera að fara að gerast hér?
Posted: 06.maí 2013, 16:48
frá gunnarb
Þ
að var ansi víða ryð í bílnum, en þ
að var gengið í þ
að í þessari atrennu
að laga sumt af því (gólf, sílsa osv.).
Þessir "langi framendi" sem 20cm lengri en orginal. Sjálft "kittið"
er húdd, frambretti og breiðir kantar á Runner. Þessi mót lét held ég fari rétt með Pétur Snæland smíða (sá sem breytti Megast - flottasta 4Runner á landinu sem Ómar í Keflavík á). Heiðursmaðurinn Gunnar Ingvi hjá Brettakantar.is
er með þessi mót í dag og ég keypti þetta af honum. Mótin eru fyrir Runner, þannig
að þ
að verður smá föndur
að fella aftur kantana
að skúffunni á Hilux.
Ég hef séð menn leysa innri brettin og framendann á mismunandi vegu, en þ
að var mjög þægilegt
að nota bara annan framenda og fá allt saman rétt stillt af frá upphafi. Grindin var fyrst lengd um nákvæmlega 20CM og þá var hægt
að láta hana stýra því
að samskeytin væru á hárréttum stað.
Ég vona
að ég sé búinn
að leysa hitavandamálið varanlega - hann fékk 3ja raða vatnskassa f. LC100 frá Helga í Gretti. Kassinn
er ca. 3x meiri
að umfangi en sá gamli. Framan á hann setti ég viftu frá SummitRacing í amríkuhreppi. Sú dregur 25amp. á mesta hraða og mv. sogið úr viftunni þá held ég
að spil verði óþarfi - þetta
er eins og hafa litla þyrlu þarna frammí :-)
Re: 44" hilux - hvað skyldi að vera að fara að gerast hér?
Posted: 06.maí 2013, 19:13
frá Dúddi
Forvitni, þarf að færa framhásinguna framar til að passa í hjólskálina eða sleppur það?
Re: 44" hilux - hvað skyldi að vera að fara að gerast hér?
Posted: 06.maí 2013, 21:16
frá gunnarb
Hásingin hefur örugglega verið færð fram þegar bílnum var breytt upphaflega til að koma 44" undir, það þarf því ekkert að eiga við hásinguna vegna þessarar lengingar, brettin lengjast jú bara fram. Það er hinsvegar klárt að bíllinn myndi samsvara sér miklu betur með hjólin í miðjum skálunum, en þessir 20 cm koma allir fyrir framan dekkið :-) Það verður seinni tíma mál, en ég viðurkenni að það kitlaði mig að drífa í því núna í þessari atrennu ...
Re: 44" hilux - hvað skyldi að vera að fara að gerast hér?
Posted: 07.maí 2013, 10:11
frá karig
Nú
er spurning um
að fara í boddýið, færa aðra hvora hásinugna aftur eða fram, eða bæta við hásingu, þetta eru allt ökonomískar breytingar, því meðan bíllinn
er í bílskúrsfasanum sparar þú bensín sem nemur kostnaðinum við breytingarnar.. kv, úr snjónum fyrir norðan, mynd tekin á leiðinni í vinnuna í morgun.
Re: 44" hilux - hvað skyldi að vera að fara að gerast hér?
Posted: 07.maí 2013, 12:16
frá -Hjalti-
íbbi wrote:hvernig er þessi langi framendi sem menn eru að vísa í?
Þetta
er þessi lengri frammendi , reyndar fynnst mér algjört möst
að lengja grindina undir miðjum bíl til
að halda frammhásinguni áfram framarlega , takmarka þörf á miklum úrskurð á hvalbak.
Færa svo mótorfestingar aftar.
Re: 44" hilux - hvað skyldi að vera að fara að gerast hér?
Posted: 08.maí 2013, 16:55
frá gunnarb
Þú hefur lög
að mæla Kári, því meira sem maður lagar því meira græðir maður :-) Ég hugsaði þetta með
að lengja grindina fyrir framan framstífuturnana, en hún
er ekki bein þannig
að þ
að kallar
að meiri breytingar. Mig grunar
að ég eigi eftir
að láta vaða í
að færa framhásinguna fram, en þá verður þ
að gert í sambandi við hásingaskipti. Þ
að er 8" köggull í bílnum
að framan og mér
er sagt
að þ
að hafi verið
að brotna í bílnum - ég hef reyndar sterkan grun um
að þ
að sé sitthvort hlutfallið í honum
að framan og aftan (þar sem
er 9,5" úr lc60). Ég held
að 8" sé feiki nóg ef menn eru ekki
að fantast á þessu eins og vitleysingar, en ef í ljós kemur
að þ
að sé ekki rétt þá verður smellt undir hann lc60hásingu og dótinu laumað fram í leiðinni ...
Ég lenti í því fljótlega eftir
að ég fékk bílinn
að bensíndælan hætti
að ganga, smá fikt í vírunum þangað kom þessu í lag þannig
að ég gekk í
að skipta lögninni út. Þetta
er þ
að sem kom úr bílnum, tenging frá relay
að dælu 5 eða 6 samsetningar ...
Re: 44" hilux - hvað skyldi að vera að fara að gerast hér?
Posted: 08.maí 2013, 16:57
frá gunnarb
ps. Takk fyrir myndirnar af "Megasi". Ég fór til Ómars að skoða bílinn - er ekki enn búinn að jafna mig - zæll hvað þetta er flottur bíll :-)
Re: 44" hilux - hvað skyldi að vera að fara að gerast hér?
Posted: 09.maí 2013, 16:32
frá íbbi
verður gaman að sjá þetta. hefur alltaf fundist þessi bíll sérlega flottur, mun flottari en bróðir hans
Re: 44" hilux - hvað skyldi að vera að fara að gerast hér?
Posted: 16.júl 2013, 22:47
frá gunnarb
Jæja félagar, tími fyrir smá update...
Hef haldið áfram að þrífa úr bílnum gamalt fúsk ...
Re: 44" hilux - hvað skyldi að vera að fara að gerast hér?
Posted: 16.júl 2013, 22:53
frá gunnarb
Byrjað að týna í það sem þarf ...
Re: 44" hilux - hvað skyldi að vera að fara að gerast hér?
Posted: 16.júl 2013, 22:58
frá gunnarb
meira ...
Re: 44" hilux - hvað skyldi að vera að fara að gerast hér?
Posted: 16.júl 2013, 23:04
frá gunnarb
(Þessi kafli kemur í öfugri röð mv. hvernig ég setti myndirnar inn - þið verðið bara að lesa þetta neðan frá og upp :-)
-Þegar ég keypti bílinn var nýbúið að fara í skiptinguna. Algengasta bilun á ssk. er að þær ofhitni. Úr því að maður er svo heppinn að vera með nýupptekna skiptingu verður að passa dótið ... ég gekk því í að fixa meiri kælingu ...
Re: 44" hilux - hvað skyldi að vera að fara að gerast hér?
Posted: 16.júl 2013, 23:12
frá gunnarb
Ég náði mér líka í nýja loftsíu - gamla boxið var frekar fyrirferðarmikið og þetta á að vera einhver "high-flow" sía. Ég er samt ekki viss um að ég sé að gera neitt gott ... skv "tuning" bókum sem ég hef lesið þá hafa menn lent í brasi með þessa mótora með orginal "mappaðri tölvu" þar sem vélin á að gera ráð fyrir viðnámi vegna "nets" sem er í orginal loftsíu boxinu.
Re: 44" hilux - hvað skyldi að vera að fara að gerast hér?
Posted: 16.júl 2013, 23:47
frá gunnarb
gleymi að bæta við að mér þykir það samt langsótt - fyrir aftan loftsíuna er loftflæðisskynjari (mass air flow sensor) þannig að ég skil ekki hvaða máli skiptir þó minna viðnám sé í þessum performance síum ... læt ykkur vita hvernig þetta virkar - það er hinsvegar klárt að það er mikið viðnám í þessu þétta neti á orginal loftsíuboxinu ...
Re: 44" hilux - hvað skyldi að vera að fara að gerast hér?
Posted: 17.júl 2013, 00:06
frá olei
Gaman að skoða þetta verkefni hjá þér, þessi bíll er í góðri framför.
Ég ætla samt að vara þig við þessari síu, þó að þær hafi ýmsa kosti þá er sá galli á þeim (allavega K&N útgáfunum) að þær hleypa vatni mjög greiðlega í gegnum sig. Svo greiðlega að ef vifta nær í vatn þá mokast það beinustu leið inn á soggreinina. Nokkuð sem getur verið til óþurftar eins og tvær bognar GM stimpilstengur sem ég á - geta vitnað um.
Re: 44" hilux - hvað skyldi að vera að fara að gerast hér?
Posted: 17.júl 2013, 05:33
frá íbbi
virkilega skemmtilegt verkefni.
ég persónulega myndi samt alveg láta þessa síu eiga sig
Re: 44" hilux - hvað skyldi að vera að fara að gerast hér?
Posted: 17.júl 2013, 09:02
frá gunnarb
Takk fyrir ábendinguna um síuna. Ég var að lesa bók um tuningu á svona vélum og þar segja þeir að með því einu að fjarlægja "netið" úr orginal síuboxinu stóraukist flæðið og það sé í raun á pari við það að vera með svona high-flow filter. Það dugir etv. alveg ... ekki nennir maður að fá vatn inná þennan eðal mótor. Annars velti ég því líka fyrir mér í ljósi þess hversu mikið pláss er allt í einu komið í húddið að fara með rör inn í bíl sem hægt væri að plögga við loftinntakið ef maður lendir í miklum skafrenningi.
Re: 44" hilux - hvað skyldi að vera að fara að gerast hér?
Posted: 17.júl 2013, 10:48
frá jongud
gunnarb wrote:... Það logaði CHK engine ljós, en þegar ég ætlaði að lesa úr vélatölvunni mætti mér afklippt snúruknippi þar sem ALDL plöggurinn átti að vera ! Það var smá trikkí að tengja nýjann plögg, því Chevrolet var að fara úr ODB1 í ODB2 á þessum tíma. Vélatölvan er því víruð í ODB2 plögg, en "talar samt ODB1". Boggi í Mótorstillingu átti skanna sem gat lesið úr tölvunni og í ljós kom að hitaskynjari á vélinni var bilaður. Nýr slíkur kostaði um 2500 kall og bíllinn rýkur núna í gang og eyðslan féll um helming.
Hvaða
IDIOT klippir burtu ALDL plöggi ?!
Re: 44" hilux - hvað skyldi að vera að fara að gerast hér?
Posted: 17.júl 2013, 18:13
frá íbbi
gunnarb wrote:Takk fyrir ábendinguna um síuna. Ég var að lesa bók um tuningu á svona vélum og þar segja þeir að með því einu að fjarlægja "netið" úr orginal síuboxinu stóraukist flæðið og það sé í raun á pari við það að vera með svona high-flow filter. Það dugir etv. alveg ... ekki nennir maður að fá vatn inná þennan eðal mótor. Annars velti ég því líka fyrir mér í ljósi þess hversu mikið pláss er allt í einu komið í húddið að fara með rör inn í bíl sem hægt væri að plögga við loftinntakið ef maður lendir í miklum skafrenningi.
hafandi átt camaroa, trans ama, corvette og allt þetta sull þá get ég alveg sagt samviskusamlega
að púst og liftintaksbreytingar á þessum mótorum eru afar skemmtilegar. ásamt fleyru. en ég sjálfur færi alltaf í síu í boxi sem
er ekki í hættu í þeim skilyrðum sem
að jeppi sem þessi kemur
að öllum líkindum til með
að sjá.
annað
er svo
að svona opin sía í vélarýminu sýgur heitt loft innan úr því, í staðinn fyrir
að sjúga kalt loft úr brettinu eða undan stuðaranum, þannig
að ávinningurinn
er enginn
Re: 44" hilux - hvað skyldi að vera að fara að gerast hér?
Posted: 18.júl 2013, 08:50
frá gunnarb
jongud wrote:gunnarb wrote:... Það logaði CHK engine ljós, en þegar ég ætlaði að lesa úr vélatölvunni mætti mér afklippt snúruknippi þar sem ALDL plöggurinn átti að vera ! Það var smá trikkí að tengja nýjann plögg, því Chevrolet var að fara úr ODB1 í ODB2 á þessum tíma. Vélatölvan er því víruð í ODB2 plögg, en "talar samt ODB1". Boggi í Mótorstillingu átti skanna sem gat lesið úr tölvunni og í ljós kom að hitaskynjari á vélinni var bilaður. Nýr slíkur kostaði um 2500 kall og bíllinn rýkur núna í gang og eyðslan féll um helming.
Hvaða
IDIOT klippir burtu ALDL plöggi ?!
Ég skil þ
að hreinlega ekki, en þ
að var orðið ansi margt sem þurfti
að breyta - bíllinn skipti nokkuð oft um hendur og þegar menn ætla ekki
að eiga tækin freistast þeir kannski til
að stytta sér leið eða fúska sig framhjá vandamálum.