Síða 1 af 4

44" hilux - hvað skyldi vera fara gerast hér?

Posted: 03.maí 2013, 21:03
frá gunnarb
Mynd af því hvernig hann var þegar ég fékk hann

og síðan hvurnig hann var orðinn stuttu seinna ... hvað er verið gera við greyið ? Ég sé þessi ágæta síða setur fyrri myndina neðst :-)

Re: 44" hilux - hvað skyldi vera fara gerast hér?

Posted: 03.maí 2013, 21:16
frá StefánDal
Mér sýnist þ eigi fara í lengri framendann eins og hefur verið gert á nokkrum 4Runnerum hérna

Re: 44" hilux - hvað skyldi vera fara gerast hér?

Posted: 03.maí 2013, 22:35
frá birgthor
bjarga bílnum með nýrri marine 9bt kömmings vél?

Re: 44" hilux - hvað skyldi vera fara gerast hér?

Posted: 03.maí 2013, 22:41
frá hobo
Góður! :)

Re: 44" hilux - hvað skyldi vera fara gerast hér?

Posted: 03.maí 2013, 22:42
frá Stebbi
Sýnist á þessari mynd þ sé verið setja eitthvað V í hann. Hvort þ er V8 eða V6 er frekar erfitt sjá á svona frímerki.

Re: 44" hilux - hvað skyldi vera fara gerast hér?

Posted: 03.maí 2013, 22:47
frá gunnarb
Hann hefur verið í all svakalegri yfirhalningu sl. mánuði. Hluti af þeirri vinnu hefur verið lengja framendann til koma alvöru vatnskassa og viftu fyrir. Þessi vél (LT1) er frábær og verður ekki skipt út :-) Skal reyna koma inn skárri myndum af æfingunum...

Re: 44" hilux - hvað skyldi vera fara gerast hér?

Posted: 03.maí 2013, 23:39
frá dazy crazy
er þetta ekki v8 luxinn sem vopni átti?

Re: 44" hilux - hvað skyldi vera fara gerast hér?

Posted: 04.maí 2013, 11:14
frá -Hjalti-
Þetta er seinni Sonax Hiluxinn.

Verður gaman sjá þetta tilbúið Gunnar !

Re: 44" hilux - hvað skyldi vera fara gerast hér?

Posted: 04.maí 2013, 17:11
frá karig
Mér sýnist þarna hafi verið vitstola maður hafa verið reyna draga Ford 350 úr festu dauðans með því bakka á Hilux...........

Re: 44" hilux - hvað skyldi vera fara gerast hér?

Posted: 05.maí 2013, 09:20
frá gunnarb
Eftir hafa gert út 38" LC í nokkuð mörg ár langaði mig í jeppa sem væri meira "project" - eitthvað sem þyrfti mikið eiga við og viðgerðarlistinn tæki helst aldrei enda :-) Þ buðust nokkur slík verkefni á spjallvefjum okkar jeppamanna en þegar ég rak augun í þennan bíl sem ég hafði lengi verið svagur fyrir lét ég slag standa og keypti af Vopna þennan forláta Hilux '91 með LT1 mótor úr Camaro (sumir þekkja þennan bíl sem Sonax 2) Þessi bíll hefur átt marga eigendur. Ýmislegt hefur verið gert við bílinn í gegnum tíðina, ansi margt mis (vel eða) ílla unnið.

Hann eyddi nærri 35-40ltr í sparakstri í langkeyrslu þegar ég fékk hann og var hræðilegur í gang. Þ logaði CHK engine ljós, en þegar ég ætlaði lesa úr vélatölvunni mætti mér afklippt snúruknippi þar sem ALDL plöggurinn átti vera ! Þ var smá trikkí tengja nýjann plögg, því Chevrolet var fara úr ODB1 í ODB2 á þessum tíma. Vélatölvan er því víruð í ODB2 plögg, en "talar samt ODB1". Boggi í Mótorstillingu átti skanna sem gat lesið úr tölvunni og í ljós kom hitaskynjari á vélinni var bilaður. Nýr slíkur kostaði um 2500 kall og bíllinn rýkur núna í gang og eyðslan féll um helming.

Re: 44" hilux - hvað skyldi vera fara gerast hér?

Posted: 05.maí 2013, 14:23
frá hobo
Gaman þessu.
Ég elska svona quickfix tilfelli.

Re: 44" hilux - hvað skyldi vera fara gerast hér?

Posted: 05.maí 2013, 18:21
frá aggibeip
gunnarb wrote:Eftir hafa gert út 38" LC í nokkuð mörg ár langaði mig í jeppa sem væri meira "project" - eitthvað sem þyrfti mikið eiga við og viðgerðarlistinn tæki helst aldrei enda :-) Þ buðust nokkur slík verkefni á spjallvefjum okkar jeppamanna en þegar ég rak augun í þennan bíl sem ég hafði lengi verið svagur fyrir lét ég slag standa og keypti af Vopna þennan forláta Hilux '91 með LT1 mótor úr Camaro (sumir þekkja þennan bíl sem Sonax 2) Þessi bíll hefur átt marga eigendur. Ýmislegt hefur verið gert við bílinn í gegnum tíðina, ansi margt mis (vel eða) ílla unnið.

Hann eyddi nærri 35-40ltr í sparakstri í langkeyrslu þegar ég fékk hann og var hræðilegur í gang. Þ logaði CHK engine ljós, en þegar ég ætlaði lesa úr vélatölvunni mætti mér afklippt snúruknippi þar sem ALDL plöggurinn átti vera ! Þ var smá trikkí tengja nýjann plögg, því Chevrolet var fara úr ODB1 í ODB2 á þessum tíma. Vélatölvan er því víruð í ODB2 plögg, en "talar samt ODB1". Boggi í Mótorstillingu átti skanna sem gat lesið úr tölvunni og í ljós kom hitaskynjari á vélinni var bilaður. Nýr slíkur kostaði um 2500 kall og bíllinn rýkur núna í gang og eyðslan féll um helming.


/Like

Re: 44" hilux - hvað skyldi vera fara gerast hér?

Posted: 05.maí 2013, 23:00
frá gunnarb
hobo wrote:Gaman þessu.
Ég elska svona quickfix tilfelli.


Já, svona quice fix eru frábær, en zæll, þ var sko meira sem beið... Rafmagnið bensíndælunni var sett saman á 5 stöðum. Hátalarasnúra, 3ja kvaðrata bútur, lampasnúra ofl. auki er ég búinn afleggja örugglega 50metra af "gömlum" leiðslum sbr:

IMG_3990.jpg


Eftir hafa lagað nógu mikið til treysta bílnum á fjöll var farinn túr í Laugar. Bíllinn er ótrúlegt tæki og galið hvað þetta bæði vinnur og drífur ... en hann átti við hitavandamál stríða ef hann fékk vindinn í bakið. Vatnskassinn var örþunnur og lítið pláss fyrir stærri kassa. Brettakantarnir voru aukinheldur f. 38" breytingu, þannig þ var ekkert annað gera en slá tvær flugur í einu höggi, fá alvöru kælikerfi í húddið og alvöru kanta...

Svona var hann þegar byrjað var

IMG_0395.jpg

Re: 44" hilux - hvað skyldi vera fara gerast hér?

Posted: 05.maí 2013, 23:10
frá gunnarb
IMG_3960.jpg
Innribrettin felld saman
TIl einfalda vinnu við framendann var fenginn líffæragjafi úr Eyjafirðinum og innri brettin "söguð" saman þannig ein suða næst. Brettin, húddið og kantarnir frá Gunnari Yngva lengja bílinn um 20cm, þannig ég hirti líka fremsta hluta grindarinnar af líffæragjafanum ...

IMG_3960.jpg
Innribrettin felld saman


IMG_3964.jpg
Grindin lengd

Re: 44" hilux - hvað skyldi vera fara gerast hér?

Posted: 05.maí 2013, 23:13
frá gunnarb
Svona lítur þetta út saman komið :
IMG_3983.jpg

Re: 44" hilux - hvað skyldi vera fara gerast hér?

Posted: 05.maí 2013, 23:28
frá Magni
Gaman sjá jeppa í svona góðum höndum :) einnig flott vinnubrögð.

Re: 44" hilux - hvað skyldi vera fara gerast hér?

Posted: 05.maí 2013, 23:37
frá ellisnorra
Þetta er alveg glæsilegt!

Re: 44" hilux - hvað skyldi vera fara gerast hér?

Posted: 06.maí 2013, 00:45
frá dazy crazy
Voðalega virðist samt vera mikið ryð undur framrúðunni

Re: 44" hilux - hvað skyldi vera fara gerast hér?

Posted: 06.maí 2013, 13:27
frá íbbi
hvernig er þessi langi framendi sem menn eru vísa í?

Re: 44" hilux - hvað skyldi vera fara gerast hér?

Posted: 06.maí 2013, 14:42
frá StefánDal
íbbi wrote:hvernig er þessi langi framendi sem menn eru vísa í?


Hann er lengri

Re: 44" hilux - hvað skyldi vera fara gerast hér?

Posted: 06.maí 2013, 16:48
frá gunnarb
Þ var ansi víða ryð í bílnum, en þ var gengið í þ í þessari atrennu laga sumt af því (gólf, sílsa osv.).
IMG_0165.jpg


Þessir "langi framendi" sem 20cm lengri en orginal. Sjálft "kittið" er húdd, frambretti og breiðir kantar á Runner. Þessi mót lét held ég fari rétt með Pétur Snæland smíða (sá sem breytti Megast - flottasta 4Runner á landinu sem Ómar í Keflavík á). Heiðursmaðurinn Gunnar Ingvi hjá Brettakantar.is er með þessi mót í dag og ég keypti þetta af honum. Mótin eru fyrir Runner, þannig þ verður smá föndur fella aftur kantana skúffunni á Hilux.

Ég hef séð menn leysa innri brettin og framendann á mismunandi vegu, en þ var mjög þægilegt nota bara annan framenda og fá allt saman rétt stillt af frá upphafi. Grindin var fyrst lengd um nákvæmlega 20CM og þá var hægt láta hana stýra því samskeytin væru á hárréttum stað.

Ég vona ég sé búinn leysa hitavandamálið varanlega - hann fékk 3ja raða vatnskassa f. LC100 frá Helga í Gretti. Kassinn er ca. 3x meiri umfangi en sá gamli. Framan á hann setti ég viftu frá SummitRacing í amríkuhreppi. Sú dregur 25amp. á mesta hraða og mv. sogið úr viftunni þá held ég spil verði óþarfi - þetta er eins og hafa litla þyrlu þarna frammí :-)
IMG_0182.jpg

Re: 44" hilux - hvað skyldi vera fara gerast hér?

Posted: 06.maí 2013, 19:13
frá Dúddi
Forvitni, þarf færa framhásinguna framar til passa í hjólskálina eða sleppur þ?

Re: 44" hilux - hvað skyldi vera fara gerast hér?

Posted: 06.maí 2013, 21:16
frá gunnarb
Hásingin hefur örugglega verið færð fram þegar bílnum var breytt upphaflega til koma 44" undir, þ þarf því ekkert eiga við hásinguna vegna þessarar lengingar, brettin lengjast jú bara fram. Þ er hinsvegar klárt bíllinn myndi samsvara sér miklu betur með hjólin í miðjum skálunum, en þessir 20 cm koma allir fyrir framan dekkið :-) Þ verður seinni tíma mál, en ég viðurkenni þ kitlaði mig drífa í því núna í þessari atrennu ...

Re: 44" hilux - hvað skyldi vera fara gerast hér?

Posted: 07.maí 2013, 10:11
frá karig
gais.jpg
er spurning um fara í boddýið, færa aðra hvora hásinugna aftur eða fram, eða bæta við hásingu, þetta eru allt ökonomískar breytingar, því meðan bíllinn er í bílskúrsfasanum sparar þú bensín sem nemur kostnaðinum við breytingarnar.. kv, úr snjónum fyrir norðan, mynd tekin á leiðinni í vinnuna í morgun.

Re: 44" hilux - hvað skyldi vera fara gerast hér?

Posted: 07.maí 2013, 12:16
frá -Hjalti-
íbbi wrote:hvernig er þessi langi framendi sem menn eru vísa í?


Þetta er þessi lengri frammendi , reyndar fynnst mér algjört möst lengja grindina undir miðjum bíl til halda frammhásinguni áfram framarlega , takmarka þörf á miklum úrskurð á hvalbak.
Færa svo mótorfestingar aftar.

Re: 44" hilux - hvað skyldi vera fara gerast hér?

Posted: 08.maí 2013, 16:55
frá gunnarb
Þú hefur lög mæla Kári, því meira sem maður lagar því meira græðir maður :-) Ég hugsaði þetta með lengja grindina fyrir framan framstífuturnana, en hún er ekki bein þannig þ kallar meiri breytingar. Mig grunar ég eigi eftir láta vaða í færa framhásinguna fram, en þá verður þ gert í sambandi við hásingaskipti. Þ er 8" köggull í bílnum framan og mér er sagt þ hafi verið brotna í bílnum - ég hef reyndar sterkan grun um þ sé sitthvort hlutfallið í honum framan og aftan (þar sem er 9,5" úr lc60). Ég held 8" sé feiki nóg ef menn eru ekki fantast á þessu eins og vitleysingar, en ef í ljós kemur þ sé ekki rétt þá verður smellt undir hann lc60hásingu og dótinu laumað fram í leiðinni ...

Ég lenti í því fljótlega eftir ég fékk bílinn bensíndælan hætti ganga, smá fikt í vírunum þangað kom þessu í lag þannig ég gekk í skipta lögninni út. Þetta er þ sem kom úr bílnum, tenging frá relay dælu 5 eða 6 samsetningar ...

IMG_0096.jpg

Re: 44" hilux - hvað skyldi vera fara gerast hér?

Posted: 08.maí 2013, 16:57
frá gunnarb
ps. Takk fyrir myndirnar af "Megasi". Ég fór til Ómars skoða bílinn - er ekki enn búinn jafna mig - zæll hvað þetta er flottur bíll :-)

Re: 44" hilux - hvað skyldi vera fara gerast hér?

Posted: 09.maí 2013, 16:32
frá íbbi
verður gaman sjá þetta. hefur alltaf fundist þessi bíll sérlega flottur, mun flottari en bróðir hans

Re: 44" hilux - hvað skyldi vera fara gerast hér?

Posted: 16.júl 2013, 22:47
frá gunnarb
Jæja félagar, tími fyrir smá update...

Hef haldið áfram þrífa úr bílnum gamalt fúsk ...

Re: 44" hilux - hvað skyldi vera fara gerast hér?

Posted: 16.júl 2013, 22:53
frá gunnarb
Byrjað týna í þ sem þarf ...

Re: 44" hilux - hvað skyldi vera fara gerast hér?

Posted: 16.júl 2013, 22:58
frá gunnarb
meira ...

Re: 44" hilux - hvað skyldi vera fara gerast hér?

Posted: 16.júl 2013, 23:04
frá gunnarb
(Þessi kafli kemur í öfugri röð mv. hvernig ég setti myndirnar inn - þið verðið bara lesa þetta neðan frá og upp :-)

-Þegar ég keypti bílinn var nýbúið fara í skiptinguna. Algengasta bilun á ssk. er þær ofhitni. Úr því maður er svo heppinn vera með nýupptekna skiptingu verður passa dótið ... ég gekk því í fixa meiri kælingu ...

Re: 44" hilux - hvað skyldi vera fara gerast hér?

Posted: 16.júl 2013, 23:12
frá gunnarb
Ég náði mér líka í nýja loftsíu - gamla boxið var frekar fyrirferðarmikið og þetta á vera einhver "high-flow" sía. Ég er samt ekki viss um ég sé gera neitt gott ... skv "tuning" bókum sem ég hef lesið þá hafa menn lent í brasi með þessa mótora með orginal "mappaðri tölvu" þar sem vélin á gera ráð fyrir viðnámi vegna "nets" sem er í orginal loftsíu boxinu.

Re: 44" hilux - hvað skyldi vera fara gerast hér?

Posted: 16.júl 2013, 23:47
frá gunnarb
gleymi bæta við mér þykir þ samt langsótt - fyrir aftan loftsíuna er loftflæðisskynjari (mass air flow sensor) þannig ég skil ekki hvaða máli skiptir þó minna viðnám sé í þessum performance síum ... læt ykkur vita hvernig þetta virkar - þ er hinsvegar klárt þ er mikið viðnám í þessu þétta neti á orginal loftsíuboxinu ...

Re: 44" hilux - hvað skyldi vera fara gerast hér?

Posted: 17.júl 2013, 00:06
frá olei
Gaman skoða þetta verkefni hjá þér, þessi bíll er í góðri framför.

Ég ætla samt vara þig við þessari síu, þó þær hafi ýmsa kosti þá er sá galli á þeim (allavega K&N útgáfunum) þær hleypa vatni mjög greiðlega í gegnum sig. Svo greiðlega ef vifta nær í vatn þá mokast þ beinustu leið inn á soggreinina. Nokkuð sem getur verið til óþurftar eins og tvær bognar GM stimpilstengur sem ég á - geta vitnað um.

Re: 44" hilux - hvað skyldi vera fara gerast hér?

Posted: 17.júl 2013, 05:33
frá íbbi
virkilega skemmtilegt verkefni.


ég persónulega myndi samt alveg láta þessa síu eiga sig

Re: 44" hilux - hvað skyldi vera fara gerast hér?

Posted: 17.júl 2013, 09:02
frá gunnarb
Takk fyrir ábendinguna um síuna. Ég var lesa bók um tuningu á svona vélum og þar segja þeir með því einu fjarlægja "netið" úr orginal síuboxinu stóraukist flæðið og þ sé í raun á pari við þ vera með svona high-flow filter. Þ dugir etv. alveg ... ekki nennir maður fá vatn inná þennan eðal mótor. Annars velti ég því líka fyrir mér í ljósi þess hversu mikið pláss er allt í einu komið í húddið fara með rör inn í bíl sem hægt væri plögga við loftinntakið ef maður lendir í miklum skafrenningi.

Re: 44" hilux - hvað skyldi vera fara gerast hér?

Posted: 17.júl 2013, 10:48
frá jongud
gunnarb wrote:... Þ logaði CHK engine ljós, en þegar ég ætlaði lesa úr vélatölvunni mætti mér afklippt snúruknippi þar sem ALDL plöggurinn átti vera ! Þ var smá trikkí tengja nýjann plögg, því Chevrolet var fara úr ODB1 í ODB2 á þessum tíma. Vélatölvan er því víruð í ODB2 plögg, en "talar samt ODB1". Boggi í Mótorstillingu átti skanna sem gat lesið úr tölvunni og í ljós kom hitaskynjari á vélinni var bilaður. Nýr slíkur kostaði um 2500 kall og bíllinn rýkur núna í gang og eyðslan féll um helming.


Hvaða IDIOT klippir burtu ALDL plöggi ?!

Re: 44" hilux - hvað skyldi vera fara gerast hér?

Posted: 17.júl 2013, 18:13
frá íbbi
gunnarb wrote:Takk fyrir ábendinguna um síuna. Ég var lesa bók um tuningu á svona vélum og þar segja þeir með því einu fjarlægja "netið" úr orginal síuboxinu stóraukist flæðið og þ sé í raun á pari við þ vera með svona high-flow filter. Þ dugir etv. alveg ... ekki nennir maður fá vatn inná þennan eðal mótor. Annars velti ég því líka fyrir mér í ljósi þess hversu mikið pláss er allt í einu komið í húddið fara með rör inn í bíl sem hægt væri plögga við loftinntakið ef maður lendir í miklum skafrenningi.



hafandi átt camaroa, trans ama, corvette og allt þetta sull þá get ég alveg sagt samviskusamlega púst og liftintaksbreytingar á þessum mótorum eru afar skemmtilegar. ásamt fleyru. en ég sjálfur færi alltaf í síu í boxi sem er ekki í hættu í þeim skilyrðum sem jeppi sem þessi kemur öllum líkindum til með sjá.

annað er svo svona opin sía í vélarýminu sýgur heitt loft innan úr því, í staðinn fyrir sjúga kalt loft úr brettinu eða undan stuðaranum, þannig ávinningurinn er enginn

Re: 44" hilux - hvað skyldi vera fara gerast hér?

Posted: 18.júl 2013, 08:50
frá gunnarb
jongud wrote:
gunnarb wrote:... Þ logaði CHK engine ljós, en þegar ég ætlaði lesa úr vélatölvunni mætti mér afklippt snúruknippi þar sem ALDL plöggurinn átti vera ! Þ var smá trikkí tengja nýjann plögg, því Chevrolet var fara úr ODB1 í ODB2 á þessum tíma. Vélatölvan er því víruð í ODB2 plögg, en "talar samt ODB1". Boggi í Mótorstillingu átti skanna sem gat lesið úr tölvunni og í ljós kom hitaskynjari á vélinni var bilaður. Nýr slíkur kostaði um 2500 kall og bíllinn rýkur núna í gang og eyðslan féll um helming.


Hvaða IDIOT klippir burtu ALDL plöggi ?!


Ég skil þ hreinlega ekki, en þ var orðið ansi margt sem þurfti breyta - bíllinn skipti nokkuð oft um hendur og þegar menn ætla ekki eiga tækin freistast þeir kannski til stytta sér leið eða fúska sig framhjá vandamálum.