jæja, ég er kominn á skrið aftur og er skohh byrjaður að smíða, kláraði grindina, fullsauð allt að aftan í fjöðrunarbúnaði, kláraði að sjóða grindina, skar burt allt af grindinni sem ég þurfti ekki,meðal annars vindustangarbitann og þá réttist grindin alveg perfect, var dáldið snúin greiið
síðann var núna bodýið sett á aftur, bodýfestingar punktaðar á sem ég skar af þegar ég lengdi grindina og er byrjaður að staðsetja mótorinn og skiptinguna svona sirka á sinn stað
keipti mér nýja mótorpúða og er að byrja að snikka fram hásinguna undir með radíus örmunum, ætla að nota cherokee gormana að framan og trooper aftur gorma að aftan, er kominn með þá og byrjaður að spá í hvernig ég kem þeim fyrir, staðsetti bílinn líka í aksturshæð eins og hún er áætluð
keipti mér nýjar rr classic fóðringar til að nota frá radíus örmum og í grind og skinnur, keipti mér síðann 28mm öxulstál og er að fara að renna hann niður í mál fyrir bæði fóðringarnar og síðann gengjurnar, keipti mér m27 rær sem ég ætla að nota, þær hljóta að halda þessu þokkalega., smíða síðann radíus armanna úr sama efni og aftur stífurnar hjá mér
er sennilega kominn með auga á innspýtingar vortec mótor og 99 model af skiptingu, er að gæla við að kaupa það og fara bara strax í rafmagn og 200 hross í húddið, ég held að það sé réttast svo ef einhverjum vantar skiptingu og blöndungs 4.3 þá er það til sölu en skiptingin er náttúrulega brunnin
en ég hef hjérna slatta af myndum fyrir ykkur sem hafið áhuga á þessu þó fáir séu, það er víst ekki á allra færi að vera fífl og smíða sér ferozu til fjallaferða ;)
hér sést afstaðan af stífunum að aftan
ein séð svona að ofan
búinnað skera helminginn af grindinni í sundur fyrir lenginu og breikkun
búið að skera báðum meginn
önnur skurða mynd af grindinni
þarna er ég búinn að punkta lenginguna við fremri helminginn, allt að skríða saman
að stilla þetta saman
þarna var þetta saman stillt og verið að punkta í fyrsta sinn
alveg að skríða saman
verið að reina að passa aðþað sé ekki snúningur á henni, við stilltum grindina alveg í lóð á alla vegu áður en hún var skorin í sundur
komin saman aftur
gamallen góður
hér var suðan eitthvað að stríða mér, ég tók þá ákvöðrun að slípa meiri part af ljótum suðum burt og sjóða aftur, hún tók uppá því að rokka eitthvað með þráðinn svona af því að ég var að full sjóða allt hjá mér
breikkunarkubburinn sem byrjaði í 10cm en endaði í sennilega í kringum 5-6 cm þar sem ég áttaði migá því að grindin við þverbitann að framan er víst ekki í 90 gráðum eins ogég reiknaði með þannig að ég breikkaði hana fyrst of mikið og ekkert passaði saman
allt í lagi suða en ekki sérlega góð samt
þetta var skárra
full punktað
þarna var ég búinn að sjóða saman lenginguna og var að reina að fá þetta hornrétt
þarna var ég að sjóða allt saman
meira
búið að zink grunna og þarna var verið að sjóða styrkingar utan á samsetningarnar á grindinni, þetta er 3mm plötujárn
ekki það fallegasta sem ég hef gert en sleppur alveg
þessi var slípuð burt hins vegar og ný sett í staðin
grindarnúmerið, hluti af því hvarf í breikuninni óvart
draugsii að fullsjóða festingar á hásingunni með mig vélinni sem hann kom með í skúrinn, það entist vel alvegþar til kolsýran kláraðist
soðið meira
þrælfínar suður úr gamalli einhell
þarna virkaði suðan eins og hún á að gera
búið að hvolfa grindinni til að smíða og sjóða undir
allt soðið og fínt
allt komið saman aftur og verið að huxamálin
skipting og mótor komið saman
aðeins verið að máta
mér til mikillar ánægju fæég drifskapt sem verður af þokkalegri lengd
hásingin færðist talsvert aftur
ákvað að setja bodý á aftur uppá að staðsetja mótor og framhásingu, einnig til að sjóða body festingar aftur á og forða því inn fyrir óveðrið og ég hafi eitthvað að gera í jólafríinu
bodý festing hægra megin punktuð á
verið að slaka mótorí
hér sést hvað húddið á eftir aðlengjast mikið
mótor á sínum komandi hvíldarstað
lítur ekki út fyrir að vera stór þarna oní risavöxnu rósu húddi
verið að mæla hvað mótorinn getur verið hátt uppi eða lágt niðri
og svona stendur bíllinn núna í skúrnum hjá mér, ég er áleiðinni núna að reina að fá mótorinn á endanlegann stað og byrja að smíða statífinn undir mótorpúða frá grind og mæla fyrir bitanum sem kemur undir skiptinguna aftast tilað kaupa efnií það
ætti maður ekki að láta mótorinn halla örlítið niður að aftan eða á maður að leitast við að hafa hann alveg láréttan?
ef ég hef gormana að aftan fyrir aftan hásinguna, beint fyrir aftan stífufestingarnar.....hvar set ég þá demparana?
kær jólakveðja vinir og verið nú duglegir að brasa í bílunum á milli þess sem þið drekkið koníak blandað í malt og reikið risa kúbu tittlinga