feroza, fyrsta og sú seinni! Nú til sölu!


Höfundur þráðar
biturk
Innlegg: 971
Skráður: 26.maí 2012, 10:42
Fullt nafn: Gunnar Þórólfsson
Bíltegund: Daihatsu feroza
Staðsetning: Akureyri

Re: feroza, fyrsta og sú seinni!

Postfrá biturk » 07.des 2013, 00:21

Þakka hlý orð drengir

En sævar
Ég keipti hôlkana og gúmíin hjá et verslun þetta eru svokallaðar benz fóðringar, ég tók ódýrari týpuna og hún kostaði um 1600 og hólkarnir svipað

Fer í fyrramalið að klára lenginguna og zink grunna þegar næturvaktin er búin :)


head over to IKEA and assemble a sense of humor


Höfundur þráðar
biturk
Innlegg: 971
Skráður: 26.maí 2012, 10:42
Fullt nafn: Gunnar Þórólfsson
Bíltegund: Daihatsu feroza
Staðsetning: Akureyri

Re: feroza, fyrsta og sú seinni!

Postfrá biturk » 07.des 2013, 08:54

er 8mm horn skekkja í grind og mikið þegar mælingin er næstum tveir og hálfur meter (mælt frá bodýpúðafestingum þar sem ég festi efri stífur og fram í horn á fremstu bodyfestingum, í kross)

þarf ég að hafa miklar áhyggjur af því, helvítis grindin hefur eitthvað aðeins færst þegar ég fór að sjóða þrátt fyrir að hafa stífað hana gríðarlega af

hvar fæ ég ódýrar fóðringar og tilheirandi í radíusarma eins og land rover er til dæmis með í festingunni frá örmum í grind?
head over to IKEA and assemble a sense of humor

User avatar

Sævar Örn
Innlegg: 1917
Skráður: 31.jan 2010, 19:27
Fullt nafn: Sævar Örn
Bíltegund: Hilux
Staðsetning: Reykjavik
Hafa samband:

Re: feroza, fyrsta og sú seinni!

Postfrá Sævar Örn » 07.des 2013, 11:33

takk fyrir uppls. um fóðringarnar

ég held líka að þú fáir fóðringar í landrover stífurnar í BSA á smiðjuvegi
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is

Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is


Höfundur þráðar
biturk
Innlegg: 971
Skráður: 26.maí 2012, 10:42
Fullt nafn: Gunnar Þórólfsson
Bíltegund: Daihatsu feroza
Staðsetning: Akureyri

Re: feroza, fyrsta og sú seinni!

Postfrá biturk » 08.des 2013, 17:46

Grindin er hornskökk um 8mm er það of mikið?
head over to IKEA and assemble a sense of humor

User avatar

gislisveri
Stjórnandi
Innlegg: 1067
Skráður: 30.jan 2010, 23:08
Fullt nafn: Gísli Sverrisson
Bíltegund: Suzuki Fox
Staðsetning: Mosó
Hafa samband:

Re: feroza, fyrsta og sú seinni!

Postfrá gislisveri » 08.des 2013, 18:36

biturk wrote:Grindin er hornskökk um 8mm er það of mikið?


Passar boddíið ofaná? Ef svo er ætti þetta ekki að skipta miklu, sérstaklega ef verið er að endursmíða fjöðrunina.


Höfundur þráðar
biturk
Innlegg: 971
Skráður: 26.maí 2012, 10:42
Fullt nafn: Gunnar Þórólfsson
Bíltegund: Daihatsu feroza
Staðsetning: Akureyri

Re: feroza, fyrsta og sú seinni!

Postfrá biturk » 17.des 2013, 17:47

Jájá bodýið mun passa þegar eg sýð festingarnar aftur á;)
Annars er lítið að gerast þar sem ég fór illilega í bakinu og lítið sem ég get gert nema huxa, pæla og pirra mig á að vera aðgerðarlaus
head over to IKEA and assemble a sense of humor


Höfundur þráðar
biturk
Innlegg: 971
Skráður: 26.maí 2012, 10:42
Fullt nafn: Gunnar Þórólfsson
Bíltegund: Daihatsu feroza
Staðsetning: Akureyri

Re: feroza, fyrsta og sú seinni!

Postfrá biturk » 24.des 2013, 13:38

jæja, ég er kominn á skrið aftur og er skohh byrjaður að smíða, kláraði grindina, fullsauð allt að aftan í fjöðrunarbúnaði, kláraði að sjóða grindina, skar burt allt af grindinni sem ég þurfti ekki,meðal annars vindustangarbitann og þá réttist grindin alveg perfect, var dáldið snúin greiið

síðann var núna bodýið sett á aftur, bodýfestingar punktaðar á sem ég skar af þegar ég lengdi grindina og er byrjaður að staðsetja mótorinn og skiptinguna svona sirka á sinn stað

keipti mér nýja mótorpúða og er að byrja að snikka fram hásinguna undir með radíus örmunum, ætla að nota cherokee gormana að framan og trooper aftur gorma að aftan, er kominn með þá og byrjaður að spá í hvernig ég kem þeim fyrir, staðsetti bílinn líka í aksturshæð eins og hún er áætluð

keipti mér nýjar rr classic fóðringar til að nota frá radíus örmum og í grind og skinnur, keipti mér síðann 28mm öxulstál og er að fara að renna hann niður í mál fyrir bæði fóðringarnar og síðann gengjurnar, keipti mér m27 rær sem ég ætla að nota, þær hljóta að halda þessu þokkalega., smíða síðann radíus armanna úr sama efni og aftur stífurnar hjá mér

er sennilega kominn með auga á innspýtingar vortec mótor og 99 model af skiptingu, er að gæla við að kaupa það og fara bara strax í rafmagn og 200 hross í húddið, ég held að það sé réttast svo ef einhverjum vantar skiptingu og blöndungs 4.3 þá er það til sölu en skiptingin er náttúrulega brunnin

en ég hef hjérna slatta af myndum fyrir ykkur sem hafið áhuga á þessu þó fáir séu, það er víst ekki á allra færi að vera fífl og smíða sér ferozu til fjallaferða ;)

Image
Image
Image
Image
hér sést afstaðan af stífunum að aftan
Image
Image
ein séð svona að ofan
Image
búinnað skera helminginn af grindinni í sundur fyrir lenginu og breikkun
Image
búið að skera báðum meginn
Image
önnur skurða mynd af grindinni
Image
þarna er ég búinn að punkta lenginguna við fremri helminginn, allt að skríða saman
Image
að stilla þetta saman
Image
þarna var þetta saman stillt og verið að punkta í fyrsta sinn
Image
alveg að skríða saman
Image
verið að reina að passa aðþað sé ekki snúningur á henni, við stilltum grindina alveg í lóð á alla vegu áður en hún var skorin í sundur
Image
komin saman aftur
Image
Image
gamallen góður
Image
hér var suðan eitthvað að stríða mér, ég tók þá ákvöðrun að slípa meiri part af ljótum suðum burt og sjóða aftur, hún tók uppá því að rokka eitthvað með þráðinn svona af því að ég var að full sjóða allt hjá mér
Image
breikkunarkubburinn sem byrjaði í 10cm en endaði í sennilega í kringum 5-6 cm þar sem ég áttaði migá því að grindin við þverbitann að framan er víst ekki í 90 gráðum eins ogég reiknaði með þannig að ég breikkaði hana fyrst of mikið og ekkert passaði saman
Image
allt í lagi suða en ekki sérlega góð samt
Image
þetta var skárra
Image
full punktað
Image
þarna var ég búinn að sjóða saman lenginguna og var að reina að fá þetta hornrétt
Image
þarna var ég að sjóða allt saman
Image
meira
Image
búið að zink grunna og þarna var verið að sjóða styrkingar utan á samsetningarnar á grindinni, þetta er 3mm plötujárn
Image
ekki það fallegasta sem ég hef gert en sleppur alveg
Image
þessi var slípuð burt hins vegar og ný sett í staðin
Image
grindarnúmerið, hluti af því hvarf í breikuninni óvart
Image
draugsii að fullsjóða festingar á hásingunni með mig vélinni sem hann kom með í skúrinn, það entist vel alvegþar til kolsýran kláraðist
Image
soðið meira
Image
þrælfínar suður úr gamalli einhell
Image
Image
þarna virkaði suðan eins og hún á að gera
Image
Image
Image
búið að hvolfa grindinni til að smíða og sjóða undir
Image
allt soðið og fínt
Image
Image
allt komið saman aftur og verið að huxamálin
Image
skipting og mótor komið saman
Image
aðeins verið að máta
Image
mér til mikillar ánægju fæég drifskapt sem verður af þokkalegri lengd
Image
hásingin færðist talsvert aftur
Image
ákvað að setja bodý á aftur uppá að staðsetja mótor og framhásingu, einnig til að sjóða body festingar aftur á og forða því inn fyrir óveðrið og ég hafi eitthvað að gera í jólafríinu
Image
bodý festing hægra megin punktuð á
Image
verið að slaka mótorí
Image
hér sést hvað húddið á eftir aðlengjast mikið
Image
mótor á sínum komandi hvíldarstað
Image
lítur ekki út fyrir að vera stór þarna oní risavöxnu rósu húddi
Image
verið að mæla hvað mótorinn getur verið hátt uppi eða lágt niðri


og svona stendur bíllinn núna í skúrnum hjá mér, ég er áleiðinni núna að reina að fá mótorinn á endanlegann stað og byrja að smíða statífinn undir mótorpúða frá grind og mæla fyrir bitanum sem kemur undir skiptinguna aftast tilað kaupa efnií það

ætti maður ekki að láta mótorinn halla örlítið niður að aftan eða á maður að leitast við að hafa hann alveg láréttan?
ef ég hef gormana að aftan fyrir aftan hásinguna, beint fyrir aftan stífufestingarnar.....hvar set ég þá demparana?

kær jólakveðja vinir og verið nú duglegir að brasa í bílunum á milli þess sem þið drekkið koníak blandað í malt og reikið risa kúbu tittlinga
head over to IKEA and assemble a sense of humor

User avatar

StefánDal
Innlegg: 1224
Skráður: 23.mar 2010, 21:21
Fullt nafn: Stefán Hrannar Dal Björnsson
Bíltegund: Toyota Hilux

Re: feroza, fyrsta og sú seinni!

Postfrá StefánDal » 24.des 2013, 13:58

Skemmtilegar jólasmíðamyndir:)
Ég á leiðinlega plain Toyotu og dáist af mönnum sem taka gamla Ferozu svona í nefið!

User avatar

LFS
Innlegg: 579
Skráður: 10.apr 2010, 11:39
Fullt nafn: lúðvik freyr sverrisson
Bíltegund: nissan patrol y60

Re: feroza, fyrsta og sú seinni!

Postfrá LFS » 24.des 2013, 14:05

djös metnaður i gangi eg held að þettað verði storskemmtilegur bill þegar hann klarast lettur kraftmikill og nattlega skemmir rósu lukkið ekki :)
1994 nissan patrol 2.8l 44"
1994 toyota hilux 2.4l 38"
1996 toyota tacoma 2.7l 32"
1987 jeep cherokee 4.0l 38"
1988 jeep wrangler 4.2l 31"
1982 chevrolet custom deluxe 6.2l 33"
1976 international scout 5.2l 38"

User avatar

Subbi
Innlegg: 282
Skráður: 05.jan 2013, 00:23
Fullt nafn: Guðmundur Hj Falk
Bíltegund: GMC Suburban

Re: feroza, fyrsta og sú seinni!

Postfrá Subbi » 26.des 2013, 13:48

flott verkefni og verður gaman að sjá þennan á ferðini
Kemst allavega þó hægt fari


Höfundur þráðar
biturk
Innlegg: 971
Skráður: 26.maí 2012, 10:42
Fullt nafn: Gunnar Þórólfsson
Bíltegund: Daihatsu feroza
Staðsetning: Akureyri

Re: feroza, fyrsta og sú seinni!

Postfrá biturk » 26.des 2013, 14:12

þakka ykkur drengir við stilltum mótorinn af í gær, hann er frekar aftarlega miðað við hásingu svo að þyngdapunktur færist nær miðju ánþess að taka allan þunga af fram hásingunni en uppgötvuðum okkur til mikilla leiðinda að ég hef ekki nóg pláss fyrir mínä ¨14cm frá keirslustöðu í samslátt útaf grindinni þannig að annaðhvort fer ég þá leið að smíða framendann á grindinni bara alveg upp og þá með meiri sveigju á réttum stað eða þá að ég skerúr neðri partinum af grindarprófílnum og smíða ofaná hann, það er einfaldari leið ogmér reiknast til að ég veikji grindina ekki með því því það verða engar upp og niður suður heldur bara langsum

endilega leiðréttið mig ef að ég fer með rangt mál skal taka mynd af þessu og sýna hvað égá við ef menn þurfa


LFS wrote:djös metnaður i gangi eg held að þettað verði storskemmtilegur bill þegar hann klarast lettur kraftmikill og nattlega skemmir rósu lukkið ekki :)



gaman að segja frá því að í raun átt þú þennan bíl ennþá því við höfum ennþá ekki átt eigendaskipti ;=)
head over to IKEA and assemble a sense of humor


Höfundur þráðar
biturk
Innlegg: 971
Skráður: 26.maí 2012, 10:42
Fullt nafn: Gunnar Þórólfsson
Bíltegund: Daihatsu feroza
Staðsetning: Akureyri

Re: feroza, fyrsta og sú seinni!

Postfrá biturk » 27.des 2013, 09:58

tók nokkrar myndir af spekúleringum af meiri grindarbreitingum, spurning hvort sérfróðari menn geti ekki gefið mér smá ráð hjérna með það sem ég er að spá í og eins, eiga mótor púðarnir ekki að snúa svona? veit einhver hversu mikið þeir eiga að halla original?

Image

er þessi afstaða af mótorpúðanum góð?
Image
snýr hann rétt svona eða á hann að vera akkúratt hinseginn?
Image
spurning um að hafa framhásinguna þarna, komið almennilegt hjólhaf og með almennilegann lógír ætti ég aðgeta keirt upp vegg og klifrað allaárbakka sem mig langar
Image

jafnvel spurning um 49" dekk svona af því að maður er byrjaður....

Image

2014 árgerð af fjöðrunarkerfi, alveg ný hönnun frá koni og ekki komið í almenna sölu, get reddað á góðu verði

Image
þetta er það sem ég var að spá í að skera úr og bæta svo bara samsvarandi eða meira ofaná grindina, þá fæ ég það pláss sem ég þarf með því að lækka svo aðeins afturfjöðrunina um eina 3cm og þá hefég umþabil 14cm frá keirslustöðu og í samslátt og miða við 10 í sundur svo að travelið á fram og afturhásingu verður umþabil 24cm....það er held ég helvíti gott

en er þetta góð hugmynd að skera svona úr grindinni og bæta eða er ég tilneiddur til að skera allt í tætlur og smíða bogann alveg upp á nýtt með tilheirandi kostnaði og leiðindum?

kær kveðja, ég þarf að hafa mig til í brennuefnisferð upp í réttartorfu á morgun, um að gera að fara að gera matinn og vínið klárt
head over to IKEA and assemble a sense of humor

User avatar

Hr.Cummins
Innlegg: 703
Skráður: 06.jan 2013, 18:03
Fullt nafn: Viktor Agnar Guðmundsson Falk
Bíltegund: Dodge Ram 1500
Hafa samband:

Re: feroza, fyrsta og sú seinni!

Postfrá Hr.Cummins » 28.des 2013, 05:26

Image

Open deck... hefuru ekki pælt í að túrbóa þetta...

Annars er 4.3 flottur mótor, ég átti Jimmy (reyndar lækkaður og á 18" Borbet T) sem að mokaðist feitt af stað með 4.3 Vortec og bara með ás...

Auðvelt að láta 4.3 mökkvirka, bara eins og að tjúna 350...

Ég á handa þér Honda B20 mótor sem að er aðeins búið að fikta í :) gæti virkað flott í eitthvað jeppastúss ef að menn smíða sér milliplötu :)
Dodge Ram 1500 Cummins Compound Turbo Diesel:
[BBD 60# Valvesprings, 4k GSK, Raptor 150GPH LP, Marine HG, Maxed Out P-Pump, No Plate, Tuned AFC, 20° Timing, Colt BIG STICK]
[Custom 4,5" Downpipe, 5" Pipe & Dual 6" Stacks]


Höfundur þráðar
biturk
Innlegg: 971
Skráður: 26.maí 2012, 10:42
Fullt nafn: Gunnar Þórólfsson
Bíltegund: Daihatsu feroza
Staðsetning: Akureyri

Re: feroza, fyrsta og sú seinni!

Postfrá biturk » 28.des 2013, 09:00

Ju og ju eg hef spað i því en hef bara enga kunnáttu i því eða neitt til þess

En mig langar ekkert i hondu mótor....þeir eru öfugir :o

En hvað segja menn um pælingarnar minar
head over to IKEA and assemble a sense of humor


kolatogari
Innlegg: 157
Skráður: 23.okt 2010, 20:27
Fullt nafn: Hjalti Búi Kristbjörnsson
Bíltegund: Jeep Grand Cherokee
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: feroza, fyrsta og sú seinni!

Postfrá kolatogari » 28.des 2013, 11:46

Hr.Cummins wrote:
Annars er 4.3 flottur mótor, ég átti Jimmy (reyndar lækkaður og á 18" Borbet T) sem að mokaðist feitt af stað með 4.3 Vortec og bara með ás...

Auðvelt að láta 4.3 mökkvirka, bara eins og að tjúna 350...



Eins gott að hann hafi verið með ás.. annars hefði hann varla farið í gang.

Envarðandi púðana koma þeir bara í 45° halla á mótorinn? hefuru prufað að googla "4,3 vortech motor mounts" og ath hvort þú fáir ekki upp myndir sem gætu reynst mikilvægar?


Höfundur þráðar
biturk
Innlegg: 971
Skráður: 26.maí 2012, 10:42
Fullt nafn: Gunnar Þórólfsson
Bíltegund: Daihatsu feroza
Staðsetning: Akureyri

Re: feroza, fyrsta og sú seinni!

Postfrá biturk » 28.des 2013, 12:13

Já ég var búinn að því en fann engar góðar myndir

Hef þá bara í 45 gráðum en eiga þeir að snúa svona
head over to IKEA and assemble a sense of humor

User avatar

Hr.Cummins
Innlegg: 703
Skráður: 06.jan 2013, 18:03
Fullt nafn: Viktor Agnar Guðmundsson Falk
Bíltegund: Dodge Ram 1500
Hafa samband:

Re: feroza, fyrsta og sú seinni!

Postfrá Hr.Cummins » 28.des 2013, 14:36

kolatogari wrote:
Hr.Cummins wrote:
Annars er 4.3 flottur mótor, ég átti Jimmy (reyndar lækkaður og á 18" Borbet T) sem að mokaðist feitt af stað með 4.3 Vortec og bara með ás...

Auðvelt að láta 4.3 mökkvirka, bara eins og að tjúna 350...



Eins gott að hann hafi verið með ás.. annars hefði hann varla farið í gang.

Envarðandi púðana koma þeir bara í 45° halla á mótorinn? hefuru prufað að googla "4,3 vortech motor mounts" og ath hvort þú fáir ekki upp myndir sem gætu reynst mikilvægar?


Ég átti við að þetta var ekki orginal knastás...

Þetta var ódýr Mabboco eða álíka ás af eBay... ódýrt dót en gerði sitt gagn...

270/276 duration, 452/465 lift og 114/110 lobe...

það var svona nokkuð ruddalegt sound eftir að ásinn fór í og maður fann alveg vel greinanlegan mun á afli...
Dodge Ram 1500 Cummins Compound Turbo Diesel:
[BBD 60# Valvesprings, 4k GSK, Raptor 150GPH LP, Marine HG, Maxed Out P-Pump, No Plate, Tuned AFC, 20° Timing, Colt BIG STICK]
[Custom 4,5" Downpipe, 5" Pipe & Dual 6" Stacks]


Höfundur þráðar
biturk
Innlegg: 971
Skráður: 26.maí 2012, 10:42
Fullt nafn: Gunnar Þórólfsson
Bíltegund: Daihatsu feroza
Staðsetning: Akureyri

Re: feroza, fyrsta og sú seinni!

Postfrá biturk » 30.des 2013, 18:05

Jæja fokkit, eg byrja að skera í kvöld til að koma hásingunni undir
head over to IKEA and assemble a sense of humor


Höfundur þráðar
biturk
Innlegg: 971
Skráður: 26.maí 2012, 10:42
Fullt nafn: Gunnar Þórólfsson
Bíltegund: Daihatsu feroza
Staðsetning: Akureyri

Re: feroza, fyrsta og sú seinni!

Postfrá biturk » 26.mar 2014, 19:42

voða lítið gerst, var að brasa við að smíða framstífur og láta renna fyrir mig endana fyrir radíusarmana svo land rover gúmíin komist á stífuna mína, þau verða notuð í grindina þar sem stífan kemur, svo stífuvasarnir á grindina voru smíðaðir líka

annars er þetta á smá bið vegna tímabundis fjárskorts og pælinga, margir dýrir hlutir sem égþarf að fara að kaupa svo eitthvað skemmtielgt geti gerst hjá mér....svo langaði mig líka í snjóinn að leika svo ég fór í að breita bilnum sem ég er að keira á dags daglega og hefur það tekið tíma frá manni, einnit er maður alltaf eitthvað að skrúfa í hilux hjá draugsii og vesenast þar að auki

geri annan þráð fyrir allskyns skúra bras og breitingar á hinum bílnum, vera ekkert að troða því hjérna inn

Image
Image
Image
Image
head over to IKEA and assemble a sense of humor


Höfundur þráðar
biturk
Innlegg: 971
Skráður: 26.maí 2012, 10:42
Fullt nafn: Gunnar Þórólfsson
Bíltegund: Daihatsu feroza
Staðsetning: Akureyri

Re: feroza, fyrsta og sú seinni!

Postfrá biturk » 16.des 2015, 00:29

Jæja strákar, þessi er föl ef einhver vill taka við verkefninu, ég sé ekki frammá að eiga pening í hana á bæstu árum til að vinna svo það er betra að einhver annar taki við ef hann vill

Fylgir allt með fyrir body og meira til fyrir hana og hásingar og stífur og allt sem var búið að smíða

Hendið bara tilboðum eða einhverju, ég veit ekkert hvað ég vil fyrir hana
head over to IKEA and assemble a sense of humor


Til baka á “Jeppinn minn”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 20 gestir