Sá Rauði.
Posted: 24.mar 2013, 15:13
Daginn. Kannski kominn tími til að kynna sig hér inni.
heiti Trausti Bergland og kem frá Akureyri og er búinn að eiga þennann í þó dálítinn tíma.
Bílnum er upphaflega breytt á Bifreiðaverkstæði Guðvarðar og Kjartans í Mosfellsbæ. (Guttarnir í Mosó)
Dana 30 reverse framan.
Dana 44 aftan
Framhásing var færð fram um 1.5 cm
Afturásing aftur um 6 cm
4.88 hlutföll
38" dekk
ARB læsing að framan og aftan
Stýristjakkur
Progressive gormar framan
800 kg loftpúðar að aftan
Diskabremsur aftan
Tvöfaldur liður á drifskafti
Stigbretti/Aukatankar
Brettakantar
Koni demparar
NP 242 millikassi
Sjálfskiptur
Aukakælir og mælir á skiptingu.
2.5“ púst
Loftdæla
Prófíltengi framan og aftann
Kastaragrind með 4 kösturum + tveir kastarar í stuðara
Gluggahlífar
Filmur í afturrúðum.
Toppbogar.
VHF.
Garmin GPS.
Ljósagrind að framan notuð sem loftkútur.
Tveir 75 lítra aukatankar. Samtals 250 lítra bensín pláss.
Búið að víkka throttle body og setja hiclone nog k&n síu
heiti Trausti Bergland og kem frá Akureyri og er búinn að eiga þennann í þó dálítinn tíma.
Bílnum er upphaflega breytt á Bifreiðaverkstæði Guðvarðar og Kjartans í Mosfellsbæ. (Guttarnir í Mosó)
Dana 30 reverse framan.
Dana 44 aftan
Framhásing var færð fram um 1.5 cm
Afturásing aftur um 6 cm
4.88 hlutföll
38" dekk
ARB læsing að framan og aftan
Stýristjakkur
Progressive gormar framan
800 kg loftpúðar að aftan
Diskabremsur aftan
Tvöfaldur liður á drifskafti
Stigbretti/Aukatankar
Brettakantar
Koni demparar
NP 242 millikassi
Sjálfskiptur
Aukakælir og mælir á skiptingu.
2.5“ púst
Loftdæla
Prófíltengi framan og aftann
Kastaragrind með 4 kösturum + tveir kastarar í stuðara
Gluggahlífar
Filmur í afturrúðum.
Toppbogar.
VHF.
Garmin GPS.
Ljósagrind að framan notuð sem loftkútur.
Tveir 75 lítra aukatankar. Samtals 250 lítra bensín pláss.
Búið að víkka throttle body og setja hiclone nog k&n síu