Jeep Cherokee XJ 38"


budapestboy
Innlegg: 40
Skráður: 15.feb 2012, 20:40
Fullt nafn: óskar ingvason
Hafa samband:

Re: Jeep Cherokee XJ 38"

Postfrá budapestboy » 22.feb 2013, 01:13

Alltaf verið mikill cherokee maður bara flottur hjà þèr...


www.oskapontun.is


Dodge
Innlegg: 288
Skráður: 05.okt 2010, 15:05
Fullt nafn: Stefán Örn Steinþórsson
Bíltegund: Jeep Wrangler
Staðsetning: Akureyri

Re: Jeep Cherokee XJ 38"

Postfrá Dodge » 22.feb 2013, 12:39

Mín reinsla af sjálfskiftingum í jeppa er þannig að maður þurfi í raun manual ventlaboddy afþví að maður þarf líka að geta hindrað niðurskiftingar..

Gamli Ramchargerinn minn, sem bróðir minn á núna, er með 360 og procharger, vandinn við hann þegar maður fræsti í volduga brekku i kannski 2. gír var að þegar maður var kominn efst og ferðin farin að minnka þá gíraði hann sig niður, vélin datt á topp vinnslusvið og truflaðist með það sama og bíllinn spólaði sig niður.

Ég böðlaðist á þessum ram í ótal útfærslum árum saman, en nú er ég kominn á beinskiftann wrangler, og alldrei nokkurntíma hefur komið upp sú staða að ég hefði óskað þess að vera með sjálfskiftingu.

User avatar

Stebbi
Innlegg: 2098
Skráður: 31.jan 2010, 22:59
Fullt nafn: Stefán Stefánsson
Bíltegund: Eitthvað blátt
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: Jeep Cherokee XJ 38"

Postfrá Stebbi » 23.feb 2013, 00:09

Stjáni wrote:Svo í ganni vil ég segja líka að við vorum með 4.7 cherokee ´99 óbreyttann og maður fann það alveg verulega vel hvað það kostaði miklu meira að vera á honum heldur en 4.0 bílnum þó svo 4.0 sé á "38


Að reka 4.7 Grand óbreyttan er held ég eitt mesta grín sem ég hef tekið þátt í. Mér hefði aldrei órað fyrir því að 8cyl jeppatík gæti eytt svona litlu eins og þeir gera. Eitthvað bilað ef hann er að eyða meira en 38" XJ.
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"

User avatar

Stóri
Innlegg: 145
Skráður: 14.jan 2011, 23:54
Fullt nafn: Kristófer Helgi Sigurðsson
Bíltegund: JEEP
Staðsetning: Borgarnes
Hafa samband:

Re: Jeep Cherokee XJ 38"

Postfrá Stóri » 23.feb 2013, 00:41

Stebbi wrote:
Stjáni wrote:Svo í ganni vil ég segja líka að við vorum með 4.7 cherokee ´99 óbreyttann og maður fann það alveg verulega vel hvað það kostaði miklu meira að vera á honum heldur en 4.0 bílnum þó svo 4.0 sé á "38


Að reka 4.7 Grand óbreyttan er held ég eitt mesta grín sem ég hef tekið þátt í. Mér hefði aldrei órað fyrir því að 8cyl jeppatík gæti eytt svona litlu eins og þeir gera. Eitthvað bilað ef hann er að eyða meira en 38" XJ.



ég er sammála því, hef verið með 2 4.7, annan HO hinn ekki, báðir um 13 í MEÐAL eyðslu.... annan átti pabbi og hann er á metan bíl í dag, ford F150, eini 8gata bllinn sem hann gat hugsað sér að eyddi minna en grandinn.


Kristófer
Kristófer Helgi Sigurðsson
Tæknimaður
JEEP MAÐUR !

User avatar

íbbi
Innlegg: 1453
Skráður: 02.feb 2012, 04:02
Fullt nafn: ívar markússon

Re: Jeep Cherokee XJ 38"

Postfrá íbbi » 23.feb 2013, 05:51

4.7 eyðslugrannur?



HAHAHAHA.. nú ætla ég að fara að sofa. get svo svarið það að mér sýndist einhver tala um að 4.7l grand væri eyðslugrannur
1996 Dodge Ram. 38" á breitingaskeiðinu
2004 Ford F150 .
1991. Toyota 4Runner 44" einnig á breytingaskeiðinu.

User avatar

-Hjalti-
Innlegg: 1635
Skráður: 07.feb 2010, 21:22
Fullt nafn: Hjalti Sigurðsson

Re: Jeep Cherokee XJ 38"

Postfrá -Hjalti- » 23.feb 2013, 09:51

kjartanbj wrote:Sjálfskipting er líka bara mikið skemmtilegri í jeppa heldur en beinskipting :) , alltaf afl til staðar, ekki kúppla í miðri brekku og missa afl niður og svona vesen


Allt undir 250hö þarf að vera beinskipt finnst mér. Ssk drepur alveg niður aflið. svo er ekkert mál að halda ferð upp brekku þó maður kúpli, bara ekki vera að hangsa við það.
bsk > ssk
Toyota 44"runner
Arctic cat M8000 162"


Höfundur þráðar
Guðni
Innlegg: 74
Skráður: 27.apr 2010, 11:43
Fullt nafn: Guðni Freyr Ómarsson

Re: Jeep Cherokee XJ 38"

Postfrá Guðni » 13.nóv 2013, 20:28

Jæææææja vonandi eru allir búnir að sætta sig við að einhver eyðir meira en hinn og einn er með blöndung og hinn er með innspýtingu og allir höfum við rétt fyrir okkur :)

Náði í þennan í sveitina þarsíðustu helgi og tók smá dund í honum núna um helgina. Er líka með nokkrar myndir síðan í vor þegar ég setti 4.0L high output kramið í hann. Ég er nokkuð langt kominn með vélarskiptin en þó eru smáatriðin fljót að telja.
Og til að allir blöndungs kallarnir hérna hætti að grenja og væla þá má nefna það að þessi agalegi fíni V8 mótor sem var í bílnum var engin 350 heldur 307, þannig það útskýrði að mestum hluta kraftleysið sem var í bílnum þegar ég kaupi hann. :)

En hér eru nokkrar myndir af ferlinu í þessu frá því seinast, ef einhverjir hafa áhuga :)

Image
Chevrolet dótið komið úr og verið að gera klárt fyrir næstu vél

Image
Þetta er allt saman ógeðslegt

Image
Eitthvað verið að fínisera að innan

Image
Þetta þarf að laga

Image
Engin smá lengja þetta 4.0L dót

Image
Kramið komið í og verið að ganga frá rafkerfi og öðru í vélarsalnum

Image
Bíllinn kominn í skúrinn heim og framendinn kominn saman

Reyni svo að vera duglegur að pósta myndum af þessu ef menn hafa áhuga á því
Mitsubishi L200 38"
Subaru Impreza GT Turbo
Subaru 1800 2.0L Turbo
Skidoo Formula
Rover Mini - eilífðarverkefni


Gudni Thor
Innlegg: 68
Skráður: 23.aug 2012, 19:32
Fullt nafn: Gudni Thor Thorarinsson
Bíltegund: JEEP CJ5

Re: Jeep Cherokee XJ 38"

Postfrá Gudni Thor » 13.nóv 2013, 21:11

Gaman ad fylgjast med tessu tar sem tetta er gamli jeppinn minn:) endilega pósta fleyri myndum. Notar thú np242 áfram? já thessi 307 var slappasta "350" sem ég hef prufad hehe.


Höfundur þráðar
Guðni
Innlegg: 74
Skráður: 27.apr 2010, 11:43
Fullt nafn: Guðni Freyr Ómarsson

Re: Jeep Cherokee XJ 38"

Postfrá Guðni » 13.nóv 2013, 23:54

Já ég mun nota np242 áfram.

Annars dundaði ég aðeins í bílnum í kvöld. Tengdi sjálfskiptinguna við kælana og mixaði vatnskassahosur en það var bölvað bras þar sem bíllinn er ekki með orginal vatnskassa. Veist þú nafni hvurs lags vatnskassi er í bílnum?
Mitsubishi L200 38"
Subaru Impreza GT Turbo
Subaru 1800 2.0L Turbo
Skidoo Formula
Rover Mini - eilífðarverkefni


Gudni Thor
Innlegg: 68
Skráður: 23.aug 2012, 19:32
Fullt nafn: Gudni Thor Thorarinsson
Bíltegund: JEEP CJ5

Re: Jeep Cherokee XJ 38"

Postfrá Gudni Thor » 14.nóv 2013, 05:27

Guðni wrote:Já ég mun nota np242 áfram.

Annars dundaði ég aðeins í bílnum í kvöld. Tengdi sjálfskiptinguna við kælana og mixaði vatnskassahosur en það var bölvað bras þar sem bíllinn er ekki með orginal vatnskassa. Veist þú nafni hvurs lags vatnskassi er í bílnum?


Nei veit tad ekki, Ingó hefur sennnilega skipt um kassa thá thegar hann setti 5,2 motorinn í. áttu enn millistikkin til ad setja svona millikassa aftaná th350 ég gæti haft áhuga á tví langar ad mixa annan milikassa í willys. já medan ég man ekki nota sjálfskiptikælana í vatnskassanum tad er sprungid á milli thú færd semsagt frostlög í sjálfskiptivökvann.


Höfundur þráðar
Guðni
Innlegg: 74
Skráður: 27.apr 2010, 11:43
Fullt nafn: Guðni Freyr Ómarsson

Re: Jeep Cherokee XJ 38"

Postfrá Guðni » 14.nóv 2013, 12:41

Nei ég seldi millistykkið með millikassanum sem var í bílnum, er með annan np242 núna.
En takk fyrir ábendinguna með vatnskassann.
Mitsubishi L200 38"
Subaru Impreza GT Turbo
Subaru 1800 2.0L Turbo
Skidoo Formula
Rover Mini - eilífðarverkefni

User avatar

sonur
Innlegg: 1090
Skráður: 17.okt 2010, 01:29
Fullt nafn: Elías Guðmundsson

Re: Jeep Cherokee XJ 38"

Postfrá sonur » 15.nóv 2013, 00:26

Gaman að lesa þennan þráð, ég má til með að segja þér að ég var mikið að spá að versla þennan af þér þegar þú varst að
auglýsa hann, en ég ákvað svo loksins þegar ég var kominn með peninginn í hendurnar að versla vélarvana Pajero og breyta honum

en mikið djöfull er þessi Jeep gæjalegur hjá þér og mikið lagt í hann!!
mun fylgjast vel með þessum þræði ég er svo mikill Jeep kall þó ég sé mikill MMC kall lika
Elli 6921247
Nissan terrible 1991 v6 38"


Gudni Thor
Innlegg: 68
Skráður: 23.aug 2012, 19:32
Fullt nafn: Gudni Thor Thorarinsson
Bíltegund: JEEP CJ5

Re: Jeep Cherokee XJ 38"

Postfrá Gudni Thor » 29.jan 2014, 06:21

Er e-h nýtt ad frétta af thessum? held ég hafi séd mynd af honum á fjöllum en kannski var tad gömul mynd.

User avatar

Sævar Örn
Innlegg: 1917
Skráður: 31.jan 2010, 19:27
Fullt nafn: Sævar Örn
Bíltegund: Hilux
Staðsetning: Reykjavik
Hafa samband:

Re: Jeep Cherokee XJ 38"

Postfrá Sævar Örn » 29.jan 2014, 07:32

Þessi er farinn að spóla í snjónum og Guðni orðinn jeppa kall :)
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is

Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is


Gudni Thor
Innlegg: 68
Skráður: 23.aug 2012, 19:32
Fullt nafn: Gudni Thor Thorarinsson
Bíltegund: JEEP CJ5

Re: Jeep Cherokee XJ 38"

Postfrá Gudni Thor » 30.jan 2014, 18:40

Tetta er alveg hörku skemtilegur jeppi og ég vona ad hann vinni betur med 4L en hann gerdi med lélegri 307.


Höfundur þráðar
Guðni
Innlegg: 74
Skráður: 27.apr 2010, 11:43
Fullt nafn: Guðni Freyr Ómarsson

Re: Jeep Cherokee XJ 38"

Postfrá Guðni » 03.mar 2014, 14:17

Já þessi er farinn að leika sér í snjónum þennan veturinn.

Fór í dagsferð upp á Skjaldbreið í janúar, bíllinn stóð sig mjög vel og krafturinn í þessari 4 lítra vél er skemmtilegur.
Myndir frá þeirri ferð:

Image

Image

Image

Image


Helgina 21.-23. febrúar fórum við svo í Landmannalaugar en sú ferð fór nú ekki vel fyrir ítalska indjánanum en þar komu upp vandræði eins og stíflaðar bensínlagnir vegna drullu úr bensíntank, sjálfskiptingin byrjaði að snuða og var því ekkert hægt að hjakka þegar maður keyrði í þungu færi en ég endaði svo með því að þurfa far í öðrum bíl heim þegar ég neyddist til að skilja Jeepinn eftir upp í Laugum með ónýtan startara.

Núna um helgina fórum við svo á þremur bílum að sækja greyið, skiptum um startara, háspennukefli og vélartölvu og þá hoppaði dýrið í gang en vélartölvan sem var í honum er ónýt.

Hérna eru einhverjar myndir af þessu:

Image

Image

Image
Mitsubishi L200 38"
Subaru Impreza GT Turbo
Subaru 1800 2.0L Turbo
Skidoo Formula
Rover Mini - eilífðarverkefni

User avatar

AgnarBen
Innlegg: 884
Skráður: 10.mar 2010, 10:30
Fullt nafn: Agnar Benónýsson

Re: Jeep Cherokee XJ 38"

Postfrá AgnarBen » 03.mar 2014, 16:25

Gaman að sjá fleiri XJ á fjöllum og þetta eru þrælskemmtilegir bílar ef menn passa að halda þessu léttu :)

Svo bara ein vinsamleg ábending, vonandi ertu ekki að kippa mikið í hann með þessari kúlusíkkun, grindarendarnir á þessum bílum eru ekki þeir sterkustu og þeir gætu því átt erfitt með að höndla svona átak með svona miklu "hliðar"vægi.

Endilega hlúa svo vel að þessum :)
Agnar Benónýsson

Jeep Cherokee 39,5"
http://www.jeppaspjall.is/viewtopic.php?f=9&t=7300


Höfundur þráðar
Guðni
Innlegg: 74
Skráður: 27.apr 2010, 11:43
Fullt nafn: Guðni Freyr Ómarsson

Re: Jeep Cherokee XJ 38"

Postfrá Guðni » 03.mar 2014, 18:05

Nei ég reyni að nota kúluna sem er framaná sem minnst. Ég komst bara ekki að því fyrr en í upp á hálendi að augað sem ég er með í dráttarbeislið að aftan, passar ekki í að framan þar sem prófíltengið er ekki nógu djúpt miðað við gatið, en þessu verður reddað. :)
Mitsubishi L200 38"
Subaru Impreza GT Turbo
Subaru 1800 2.0L Turbo
Skidoo Formula
Rover Mini - eilífðarverkefni


Til baka á “Jeppinn minn”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 31 gestur