Toyota Hi-Runner - 1kz-t 3.0 tdi komin í gang.

User avatar

Höfundur þráðar
JonHrafn
Innlegg: 578
Skráður: 06.feb 2010, 10:41
Fullt nafn: Jón Hrafn Karlsson
Staðsetning: Keflavík south

Toyota Hi-Runner - 1kz-t 3.0 tdi komin í gang.

Postfrá JonHrafn » 06.feb 2010, 22:42

Er ekki rétt að setja inn þráð um bíl okkar feðga. Þetta er ss Toyota hilux 1996, keyptum hann á 33" með 2.4 re bensín vél, klafar að framan. Ætluðum aðeins að snikka hann til en það endaði í hásingu að framan, hækkaður á 38tommu, framöxull færður fram um 5cm, afturöxull aftur um 17cm, öll grindin tekin í gegn og máluð, gormavæddur allan hringin með stillanlega Rancho 9000 dempara og RR gorma. Boddíið allt unnið upp og heilsprautað. Sett í hann v6 bensín úr 4runner sjálfskipt sem er reyndar ekkert alveg að gera sig á þessum hlutföllum 5,29, 2,5" púst og flækjur.

Bjó til nokkur myndbönd og á eftir að koma mér í að klára myndbandagerðina, nóg er til af myndunum.

[youtube]<object width="425" height="344"><param name="movie" value="http://www.youtube.com/v/mwdJRMwJi0E&hl=en_US&fs=1&"></param><param name="allowFullScreen" value="true"></param><param name="allowscriptaccess" value="always"></param><embed src="http://www.youtube.com/v/mwdJRMwJi0E&hl=en_US&fs=1&" type="application/x-shockwave-flash" allowscriptaccess="always" allowfullscreen="true" width="425" height="344"></embed></object>[/youtube]

[youtube]<object width="425" height="344"><param name="movie" value="http://www.youtube.com/v/dDH5m3tq0WY&hl=en_US&fs=1&"></param><param name="allowFullScreen" value="true"></param><param name="allowscriptaccess" value="always"></param><embed src="http://www.youtube.com/v/dDH5m3tq0WY&hl=en_US&fs=1&" type="application/x-shockwave-flash" allowscriptaccess="always" allowfullscreen="true" width="425" height="344"></embed></object>[/youtube]

[youtube]<object width="425" height="344"><param name="movie" value="http://www.youtube.com/v/rUKvvBraLD4&hl=en_US&fs=1&"></param><param name="allowFullScreen" value="true"></param><param name="allowscriptaccess" value="always"></param><embed src="http://www.youtube.com/v/rUKvvBraLD4&hl=en_US&fs=1&" type="application/x-shockwave-flash" allowscriptaccess="always" allowfullscreen="true" width="425" height="344"></embed></object>[/youtube]

[youtube]<object width="425" height="344"><param name="movie" value="http://www.youtube.com/v/_7Hcw3fZCjA&hl=en_US&fs=1&"></param><param name="allowFullScreen" value="true"></param><param name="allowscriptaccess" value="always"></param><embed src="http://www.youtube.com/v/_7Hcw3fZCjA&hl=en_US&fs=1&" type="application/x-shockwave-flash" allowscriptaccess="always" allowfullscreen="true" width="425" height="344"></embed></object>[/youtube]

[youtube]<object width="425" height="344"><param name="movie" value="http://www.youtube.com/v/FSnqVro54uM&hl=en_US&fs=1&"></param><param name="allowFullScreen" value="true"></param><param name="allowscriptaccess" value="always"></param><embed src="http://www.youtube.com/v/FSnqVro54uM&hl=en_US&fs=1&" type="application/x-shockwave-flash" allowscriptaccess="always" allowfullscreen="true" width="425" height="344"></embed></object>[/youtube]

[youtube]<object width="425" height="344"><param name="movie" value="http://www.youtube.com/v/bFiC31NxFl0&hl=en_US&fs=1&"></param><param name="allowFullScreen" value="true"></param><param name="allowscriptaccess" value="always"></param><embed src="http://www.youtube.com/v/bFiC31NxFl0&hl=en_US&fs=1&" type="application/x-shockwave-flash" allowscriptaccess="always" allowfullscreen="true" width="425" height="344"></embed></object>[/youtube]

[youtube]<object width="425" height="344"><param name="movie" value="http://www.youtube.com/v/TfS05tq35QA&hl=en_US&fs=1&"></param><param name="allowFullScreen" value="true"></param><param name="allowscriptaccess" value="always"></param><embed src="http://www.youtube.com/v/TfS05tq35QA&hl=en_US&fs=1&" type="application/x-shockwave-flash" allowscriptaccess="always" allowfullscreen="true" width="425" height="344"></embed></object>[/youtube]

Og nokkrar myndir.

Image

Image

Image

Uppfæri þetta þegar tími gefst til og nánari upplýsingar.
Síðast breytt af JonHrafn þann 19.jún 2010, 14:02, breytt 8 sinnum samtals.



User avatar

ofursuzuki
Innlegg: 270
Skráður: 31.jan 2010, 15:47
Fullt nafn: Björn Ingi Óskarsson
Staðsetning: Skagaströnd
Hafa samband:

Re: Toyota Hi-Runner

Postfrá ofursuzuki » 07.feb 2010, 11:28

Þetta er nú bara einn snyrtilegasti Hilux ( Hi-Runner) sem ég hef séð og eru þeir nú nokkrir, til lukku með flottan bíl.
Björn Ingi Óskarsson
_____________________________
Nissan Patrol 260 38"
Suzuki SJ 410 Pickup 38" 1986 Seldur
Suzuki Vitara 33" 1993 R.I.P
Suzuki SJ 413JX 33" 1988 Seldur


sukkaturbo
Innlegg: 3133
Skráður: 07.feb 2010, 13:19
Fullt nafn: Guðni Þór Sveinsson

Re: Toyota Hi-Runner

Postfrá sukkaturbo » 07.feb 2010, 13:21

Tek undir með Byrni Inga flottur bíll og flottur litur kveðja trölli

User avatar

Höfundur þráðar
JonHrafn
Innlegg: 578
Skráður: 06.feb 2010, 10:41
Fullt nafn: Jón Hrafn Karlsson
Staðsetning: Keflavík south

Re: Toyota Hi-Runner

Postfrá JonHrafn » 07.feb 2010, 17:47

Takk fyrir það.

Við byrjuðum að breyta bílnum í byrjun febrúar og hann var kominn á götun aftur 20 ágúst. Unnum þetta langmest sjálfir, eina sem var keypt var lokasjæning á spörslun og sprautun, og pústkerfið. Það voru ekki margar skrúfur óhreyfðar. Þurftum að breyta afturkönntunum töluvert mikið þar sem þeir eru af 4runner.

Pallurinn var í hakki eins og á flestum hiluxum og við suðum um 1 fermeter af blikki í hann. Bílasprautaranum tókst síðan að sparsla það svo helvíti vel út að leikmaðurinn sér ekki hvað er búið að skipta um mikið af hliðunum á honum.

Byrjaði nú ekki vel því eftir 500km þá bilaði vélin, virðist sem það hafi komist skrúfa eða ró inn í soggreinina þegar við tókum hana af til að mála hana. Versta er að við vorum staddir nálægt skógarfossi , 200km frá keflavík hehe.

Keyptum vél af Atla í Knarrarholti sem virkar bara fínt, nema við erum í eyðsluvandræðum með hann, hann er að liggja í 25-30. Ætlum að fara yfir soggreinina, egr dótið og pústkerfið og athuga hvort hann gæti verið að draga falskt loft einhversstaðar, líka að skipta um pústskynjara. Held að svona bíll ætti að vera hanga í 20-24 lítrum.

Annars erum við alltaf að horfa á eftir 3.0 diesel vél í þetta á heilbrigða verðinu, eitthvað til á 2007 verðum.

User avatar

gislisveri
Stjórnandi
Innlegg: 1067
Skráður: 30.jan 2010, 23:08
Fullt nafn: Gísli Sverrisson
Bíltegund: Suzuki Fox
Staðsetning: Mosó
Hafa samband:

Re: Toyota Hi-Runner

Postfrá gislisveri » 07.feb 2010, 17:51

Passar LC 90 mótor í ef notað er olíuverk af runnar?

User avatar

Höfundur þráðar
JonHrafn
Innlegg: 578
Skráður: 06.feb 2010, 10:41
Fullt nafn: Jón Hrafn Karlsson
Staðsetning: Keflavík south

Re: Toyota Hi-Runner

Postfrá JonHrafn » 07.feb 2010, 17:52

Atli í Knarrarholti er með LC90 mótor í sínum 6 dyra runner. Spurði hann ekki hvernig var að koma honum fyrir, það er svosem lítið mál að heyra í honum.

User avatar

Höfundur þráðar
JonHrafn
Innlegg: 578
Skráður: 06.feb 2010, 10:41
Fullt nafn: Jón Hrafn Karlsson
Staðsetning: Keflavík south

Re: Toyota Hi-Runner

Postfrá JonHrafn » 03.jún 2010, 21:33

Jæja þá erum við loksins komnir með diesel vél. 3.0 Turbo úr 4runner, það er búið að smíða á hann intercooler. Hún verður komin í gang aftur innan 2gja vikna vonandi.

Ætluðum að nota tækifærið og laga bensíntankin sem við smíðuðum okkur. Þetta er 90lítra kassalaga stáltankur með engum skilrúmum,,, sem þýðir að hann er farinn að hökta þótt það séu 30lítrar af eldsneyti eftur. Vorum að pæla í að skera bara toppinn af honum og sjóða einhver skilrúm í hann ofan frá. Hvernig hafa menn verið að græja þau?

Ein önnur pæling, er forðadæla í olíutankinum í diesel 4runner eða sér olíuverkið um að sækja olíuna?

User avatar

StefánDal
Innlegg: 1224
Skráður: 23.mar 2010, 21:21
Fullt nafn: Stefán Hrannar Dal Björnsson
Bíltegund: Toyota Hilux

Re: Toyota Hi-Runner - Diesel væðing og eldsneytistankapælingar

Postfrá StefánDal » 03.jún 2010, 22:57

Olíuverkið sér um það. Ætti að vera nóg fyrir þig að taka dæluna úr sambandi. En fyrst þú ert að taka geyminn í gegn þá er auðvelt að taka hana úr og skilja síuna eina eftir.

Auðveldast hefði verið í upphafi að skella í hann 2.4 dísel úr Hilux eða 70 Cruiser. Hann hefði passað beint í mótorfestingar og við kassann með öðru kúplingshúsi. Einni hefði ekkert þurft að eiga við rafkerfi fyrir þann mótor.
En 1KZ-T (3.0l diesel) er nátturulega góður rokkur og á klárlega heima í svona tæki. Flott hjá ykkur að diesel væða hann, mér fannst alltaf svolítið skrítið að taka þennan svona flott í gegn og nota svo 3.0V6. Sá mótor er ullabjakk.

User avatar

Höfundur þráðar
JonHrafn
Innlegg: 578
Skráður: 06.feb 2010, 10:41
Fullt nafn: Jón Hrafn Karlsson
Staðsetning: Keflavík south

Re: Toyota Hi-Runner - Diesel væðing og eldsneytistankapælingar

Postfrá JonHrafn » 03.jún 2010, 23:13

stedal wrote:Olíuverkið sér um það. Ætti að vera nóg fyrir þig að taka dæluna úr sambandi. En fyrst þú ert að taka geyminn í gegn þá er auðvelt að taka hana úr og skilja síuna eina eftir.

Auðveldast hefði verið í upphafi að skella í hann 2.4 dísel úr Hilux eða 70 Cruiser. Hann hefði passað beint í mótorfestingar og við kassann með öðru kúplingshúsi. Einni hefði ekkert þurft að eiga við rafkerfi fyrir þann mótor.
En 1KZ-T (3.0l diesel) er nátturulega góður rokkur og á klárlega heima í svona tæki. Flott hjá ykkur að diesel væða hann, mér fannst alltaf svolítið skrítið að taka þennan svona flott í gegn og nota svo 3.0V6. Sá mótor er ullabjakk.


Valið stóð á milli 22re eða 3vze -- dieselinn kostar nokkra hundraðþúsundkalla og við ákváðum að bíða bara spakir þangað til við dyttum niður á diesel á góða verðinu, sem gerðist að lokum :þ Þessi er ekin 350þús en skipt um hedd fyrir 2 árum.

Það verður smá rifrildi að skipta um þetta en það er fljótgert þegar menn þekkja þessa bíla orðið eins og konuna,,, eða betur?

Annars er utanáliggjandi háþrýstidæla úr bens í bílnum, þannig að við breytum þessu þá bara þannig að það verður bara heil slanga með grófsíu beint fram í húdd.


Dúddi
Innlegg: 198
Skráður: 13.feb 2010, 12:57
Fullt nafn: rúnar ingi árdal

Re: Toyota Hi-Runner - Diesel væðing og eldsneytistankapælingar

Postfrá Dúddi » 05.jún 2010, 11:59

ætliði að nota runner skiptinguna við vélina?

User avatar

Höfundur þráðar
JonHrafn
Innlegg: 578
Skráður: 06.feb 2010, 10:41
Fullt nafn: Jón Hrafn Karlsson
Staðsetning: Keflavík south

Re: Toyota Hi-Runner - Diesel væðing og eldsneytistankapælingar

Postfrá JonHrafn » 05.jún 2010, 17:15

Dúddi wrote:ætliði að nota runner skiptinguna við vélina?


Ætlum að notast við gírkassan og millikassan sem hangir á diesel vélinni.

User avatar

Höfundur þráðar
JonHrafn
Innlegg: 578
Skráður: 06.feb 2010, 10:41
Fullt nafn: Jón Hrafn Karlsson
Staðsetning: Keflavík south

Re: Toyota Hi-Runner - Afgashitamælir?

Postfrá JonHrafn » 10.jún 2010, 22:40

Þá er búið að fjárfesta í afgashitamæli. Hvort eru menn að setja hann á undan eða eftir túrbínu?

Væri lítið mál að setja hann á undan túrbínu meðan maður er með vélina í höndunum, þaes skrúfa túrbínuna úr svo það kæmi ekki svarf ofan í hana.

User avatar

StefánDal
Innlegg: 1224
Skráður: 23.mar 2010, 21:21
Fullt nafn: Stefán Hrannar Dal Björnsson
Bíltegund: Toyota Hilux

Re: Toyota Hi-Runner - Afgashitamælir?

Postfrá StefánDal » 10.jún 2010, 23:00

Best að setja hann á undan túrbínu, þeas. í greinina. Þar færðu nákvæma afgashita. Þá er líka hægt að nota eitt af götunum fyrir hitahlífina og bora það út og snitta svo;)

User avatar

hobo
Póststjóri
Innlegg: 2490
Skráður: 31.jan 2010, 17:44
Fullt nafn: Hörður Bjarnason
Bíltegund: 1988 Ford Econoline

Re: Toyota Hi-Runner - Afgashitamælir?

Postfrá hobo » 11.jún 2010, 07:49

Ég held að normal staðsetning á afgasmæli sé á eftir túrbínu. Þannig er það allavega í öllum bátum og skipum.

User avatar

HaffiTopp
Innlegg: 929
Skráður: 02.feb 2010, 17:04
Fullt nafn: Hafþór Atli Hallmundsson

Re: Toyota Hi-Runner - Afgashitamælir?

Postfrá HaffiTopp » 11.jún 2010, 08:42

Nei betra að vera með það hitastig sem er hvað fyrst eftir að afgasið kemur út úr brunahólfinu, sem sagt á útblástursgreynina á undan túrbínu. Hitaminnkunin/tapið er það mikið á eftir túrbínuni að maður fær aldrei rétta mælingu á ástandi vélarinnar. Kannski ertu að misskilja þetta, Hobo og snúandi þessu við í hausnum á þér :D
Kv. Haffi

Ps

Frekar en að snitta fyrir nemanum þá skoða það frekar að sjóða ró sem hægt er að skrúfa hann í. Bara svona smá pæling.

User avatar

hobo
Póststjóri
Innlegg: 2490
Skráður: 31.jan 2010, 17:44
Fullt nafn: Hörður Bjarnason
Bíltegund: 1988 Ford Econoline

Re: Toyota Hi-Runner - Afgashitamælir?

Postfrá hobo » 11.jún 2010, 11:04

Þetta er allaveganna svona í flestum skipum.
Held reyndar að staðsetning skipti ekki öllu máli, afgashiti er til viðmiðunar um hvernig ástand vélarinnar er.
Ef vélin er í góðu lagi þegar neminn er settur í má segja að það hitasvið sem mælirinn sýnir eftir ísetninguna sé rétt.

User avatar

hobo
Póststjóri
Innlegg: 2490
Skráður: 31.jan 2010, 17:44
Fullt nafn: Hörður Bjarnason
Bíltegund: 1988 Ford Econoline

Re: Toyota Hi-Runner - Afgashitamælir?

Postfrá hobo » 11.jún 2010, 11:26

Eftir nánari umhugsun þá er ég ekki að skilja tilgang afgashitamælis í bíl, enda fáir með slíkt orginal ef nokkur.
Sjóvélar eru allar með svona mæli því hægt er að fylgjast með afgashitastiginu mjög náið þar sem þær eru yfirleitt á sama snúning undir sama álagi, öfugt við bílvélar. Smá mótvindur breytir álaginu o.s.frv.

En að þessu frátöldu er bara flott að vera með svona mæli í bíl. Ég væri alveg til í það, því við erum jú allir eins, með tækjadellu..

User avatar

Höfundur þráðar
JonHrafn
Innlegg: 578
Skráður: 06.feb 2010, 10:41
Fullt nafn: Jón Hrafn Karlsson
Staðsetning: Keflavík south

Re: Toyota Hi-Runner - Afgashitamælir?

Postfrá JonHrafn » 11.jún 2010, 11:51

En það er nú ekkert orginal við heimasmíðaðan 38" hilux :þ Er þetta ekki bara spurning um að geta fylgst með við extreme aðstæður og slá aðeins af þegar hitinn er að nálgast efri mörkin. Heddin eru ekki beint gefins fyrir utan tíman og vesenið sem því fylgir að skipta um.

User avatar

hobo
Póststjóri
Innlegg: 2490
Skráður: 31.jan 2010, 17:44
Fullt nafn: Hörður Bjarnason
Bíltegund: 1988 Ford Econoline

Re: Toyota Hi-Runner - Afgashitamælir?

Postfrá hobo » 11.jún 2010, 12:09

Jú ætli það sé ekki góð ástæða til að vera með mæli.
Ég styð þessa aðgerð þrátt fyrir tæknilega útúrsnúninga :)


jonogm
Innlegg: 104
Skráður: 11.jún 2010, 14:03
Fullt nafn: Jón Ögmundsson
Staðsetning: Reykjavík

Re: Toyota Hi-Runner - Afgashitamælir?

Postfrá jonogm » 11.jún 2010, 14:15

hobo wrote:Þetta er allaveganna svona í flestum skipum.
Held reyndar að staðsetning skipti ekki öllu máli, afgashiti er til viðmiðunar um hvernig ástand vélarinnar er.
Ef vélin er í góðu lagi þegar neminn er settur í má segja að það hitasvið sem mælirinn sýnir eftir ísetninguna sé rétt.



Þetta er alls ekki rétt hjá hobo. Í nánast öllum skipum er einn afgashitamælir við hvern sílender, sem og afgashitamælir sem tekur hitann á undan túrbínu. Annað á kannski við í bátum.
Afgashitamælir er mjög skynsamleg fjárfesting.

User avatar

hobo
Póststjóri
Innlegg: 2490
Skráður: 31.jan 2010, 17:44
Fullt nafn: Hörður Bjarnason
Bíltegund: 1988 Ford Econoline

Re: Toyota Hi-Runner - Afgashitamælir?

Postfrá hobo » 11.jún 2010, 14:33

jonogm wrote:
hobo wrote:Þetta er allaveganna svona í flestum skipum.
Held reyndar að staðsetning skipti ekki öllu máli, afgashiti er til viðmiðunar um hvernig ástand vélarinnar er.
Ef vélin er í góðu lagi þegar neminn er settur í má segja að það hitasvið sem mælirinn sýnir eftir ísetninguna sé rétt.



Þetta er alls ekki rétt hjá hobo. Í nánast öllum skipum er einn afgashitamælir við hvern sílender, sem og afgashitamælir sem tekur hitann á undan túrbínu. Annað á kannski við í bátum.
Afgashitamælir er mjög skynsamleg fjárfesting.


Þetta er reyndar eins mismunandi og skoðanirnar eru margar.
Það er rétt þetta með skipin og mæli á hvern sílender, (ég var reyndar að horfa í minni skip).
Málið er að því fleiri nemar, því betra er að fylgjast með ástandi vélar.
En staðsetning eins nema skiptir engu máli, undan eða eftir túrbínu.
Þetta er góð fjárfesting.


jonogm
Innlegg: 104
Skráður: 11.jún 2010, 14:03
Fullt nafn: Jón Ögmundsson
Staðsetning: Reykjavík

Re: Toyota Hi-Runner - Afgashitamælir?

Postfrá jonogm » 11.jún 2010, 18:51

hobo wrote:
Þetta er reyndar eins mismunandi og skoðanirnar eru margar.
Það er rétt þetta með skipin og mæli á hvern sílender, (ég var reyndar að horfa í minni skip).
Málið er að því fleiri nemar, því betra er að fylgjast með ástandi vélar.
En staðsetning eins nema skiptir engu máli, undan eða eftir túrbínu.
Þetta er góð fjárfesting.


Staðsetningin skiptir höfuðmáli í því tilfelli sem hér er verið að ræða. Hvernig ætti maðurinn að vita hitann í pústgreininni öðruvísi en að mæla hann í pústgreininni.

User avatar

StefánDal
Innlegg: 1224
Skráður: 23.mar 2010, 21:21
Fullt nafn: Stefán Hrannar Dal Björnsson
Bíltegund: Toyota Hilux

Re: Toyota Hi-Runner - Afgashitamælir?

Postfrá StefánDal » 11.jún 2010, 19:42

Um leið og menn fara að skrúfa upp í túrbínu og olíuverki er það hálfnauðsynlegt að geta fylgst með afgashita.
Tengdapabbi keyrir bílinn sinn hálfpartinn eftir þessu, sér oft þegar hann fer að hækka td. upp Ártúnsbrekkuna og þá er nóg að slá aðeins af en samt það lítið að það hafi ekki áhrif á afl. Hans mælir er til sölu, digital mælir frá Samrás og með honum fylgir full græjaður Hilux á 38" ;)http://www.jeppaspjall.is/viewtopic.php?f=29&t=1145

Kv. Einn sem var að selja sinn mæli og ætlar í V8;)

User avatar

Höfundur þráðar
JonHrafn
Innlegg: 578
Skráður: 06.feb 2010, 10:41
Fullt nafn: Jón Hrafn Karlsson
Staðsetning: Keflavík south

Re: Toyota Hi-Runner - Afgashitamælir?

Postfrá JonHrafn » 11.jún 2010, 22:28

Nennti ekki að skrúfa túrbínuna úr og vesenast við að koma þessu á eldgreinina. Ætla bara sjóða ró á púströrið sem gengur niður úr túrbínunni, bara alveg efst við flangsin.


joibarda
Innlegg: 28
Skráður: 25.mar 2010, 19:12
Fullt nafn: Jóhann David Barðason

Re: Toyota Hi-Runner - Afgashitamælir?

Postfrá joibarda » 11.jún 2010, 22:59

Þegar ég hef sett svona skynjara í þá hef ég bara borað og snittað í eldgreinina og haft þá beint fyrir ofan túrbínuna, þar er hitinn hvað hæstur.

Það þarf bara að passa að bora/snitta rólega, örlítið í einu og taka svo borinn/snitttappann upp úr og hreinsa af honum svarfið og að hafa þá báða löðrandi í koppafeiti, hún tekur allt svarfið, þá fer ekkert ofan í gatið.

En að vera með svona skynjara í diesel bíl sem eitthvað er búið að eiga við er alveg nauðsynlegt, samhliða boostmæli. Þetta getur sparð mörg hundruð þúsund í heddskipti og túrbínuviðgerðir. Einnig, þegar maður lærir að keyra eftir afgashitamæli, þá virkar hann eins og eyðslumælir - minni hiti=minni eyðsla - meiri hiti=meiri eyðsla.

Kv. Jóhann David

User avatar

Höfundur þráðar
JonHrafn
Innlegg: 578
Skráður: 06.feb 2010, 10:41
Fullt nafn: Jón Hrafn Karlsson
Staðsetning: Keflavík south

Re: Toyota Hi-Runner - Grófsía milli tanks og vélar?

Postfrá JonHrafn » 12.jún 2010, 18:26

Ég er að pæla með olíulögnina frá tanki að vél. Viljum setja grófsíu af gefinni reynslu, sérstaklega í ljósi þess að við vorum að breyta tankinum og það er alltaf eitthvað rusl eftir.

Sverasta grófsían sem ég fékk í N1 í vetur er alveg 2-3 millum mjórri en aðal lögnin frá tanki til vélar orginal. Er það ekki alltof mikil þrenging? Hvar hafið þið verið að fá grófsíur á diesel vélar? Gleymdi nú að mæla rörið en ætli það sé ekki 10mm að innanmáli.

User avatar

Höfundur þráðar
JonHrafn
Innlegg: 578
Skráður: 06.feb 2010, 10:41
Fullt nafn: Jón Hrafn Karlsson
Staðsetning: Keflavík south

Re: Toyota Hi-Runner - Grófsía milli tanks og vélar?

Postfrá JonHrafn » 12.jún 2010, 18:38

Læt nokkrar myndir fylgja með. Kannski einhver hafi gaman að.

Búið að strípa líffæragjafan.
Image


Hi-Runner kominn inn
Image

Búið að hreinsa allt innanúr. Ákváðum að skipta bara um fremra rafloomið eins og það lagði sig.
Image


Tómlegt. Aðeins byrjaðir að púsla aftur saman.
Image

Vélarnar að ræða málin.
Image

Vélin komin í.
Image

Aircon dæla úr Nissan Crew Cab á sérsmíðuðu bracketi til að komast á þessa vél. Verður fróðlegt að sjá hvernig það reynist þegar vélin verður gangsett.
Image

User avatar

Einar
Innlegg: 319
Skráður: 01.feb 2010, 00:32
Fullt nafn: Einar Steinsson
Staðsetning: Austurríki
Hafa samband:

Re: Toyota Hi-Runner - Afgashitamælir?

Postfrá Einar » 12.jún 2010, 18:42

stedal wrote:....
Kv. Einn sem var að selja sinn mæli og ætlar í V8;)

Þetta er lausn á svona vandamáli sem er að mínu skapi

User avatar

Höfundur þráðar
JonHrafn
Innlegg: 578
Skráður: 06.feb 2010, 10:41
Fullt nafn: Jón Hrafn Karlsson
Staðsetning: Keflavík south

Re: Toyota Hi-Runner - Afgashitamælir?

Postfrá JonHrafn » 12.jún 2010, 18:45

Einar wrote:
stedal wrote:....
Kv. Einn sem var að selja sinn mæli og ætlar í V8;)

Þetta er lausn á svona vandamáli sem er að mínu skapi


Og Steingrími yfirfjárhirði okkar lýst líka vel á svona lausn :)=

User avatar

Höfundur þráðar
JonHrafn
Innlegg: 578
Skráður: 06.feb 2010, 10:41
Fullt nafn: Jón Hrafn Karlsson
Staðsetning: Keflavík south

Re: Toyota Hi-Runner - 1kz-t 3.0 tdi komin í gang.

Postfrá JonHrafn » 19.jún 2010, 14:14

Jæja loksins er vélin komin í gang, við höfum lítin tíma haft til að sinna þessu. Gafst upp á helvítis handpumpunni og lagðist ofan á vélina og byrjaði að sjúga þar til olían var komin í gegn, namminamm. Hrökk í gang á hálfum snúning. Heimasmíðaða bracketið undir nissan aircon dæluna virðist vera nokkuð rétt staðsett þar sem reimin hékk á.

[youtube]<object width="480" height="385"><param name="movie" value="http://www.youtube.com/v/Wic8jwHHIsg&hl=en_US&fs=1&"></param><param name="allowFullScreen" value="true"></param><param name="allowscriptaccess" value="always"></param><embed src="http://www.youtube.com/v/Wic8jwHHIsg&hl=en_US&fs=1&" type="application/x-shockwave-flash" allowscriptaccess="always" allowfullscreen="true" width="480" height="385"></embed></object>[/youtube]

User avatar

hobo
Póststjóri
Innlegg: 2490
Skráður: 31.jan 2010, 17:44
Fullt nafn: Hörður Bjarnason
Bíltegund: 1988 Ford Econoline

Re: Toyota Hi-Runner - 1kz-t 3.0 tdi komin í gang.

Postfrá hobo » 19.jún 2010, 15:27

Flott sánd!

User avatar

ellisnorra
Póststjóri
Innlegg: 2809
Skráður: 06.feb 2010, 10:43
Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
Bíltegund: Patrol
Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf

Re: Toyota Hi-Runner - 1kz-t 3.0 tdi komin í gang.

Postfrá ellisnorra » 19.jún 2010, 20:34

Flott aðgerð, en tvær spurningar, afhverju kallaru bílinn hi-runner og afhverju þarf að rífa svona svakalega mikið í spað til að skipta um mótor og loom? :)
http://www.jeppafelgur.is/

User avatar

Höfundur þráðar
JonHrafn
Innlegg: 578
Skráður: 06.feb 2010, 10:41
Fullt nafn: Jón Hrafn Karlsson
Staðsetning: Keflavík south

Re: Toyota Hi-Runner - 1kz-t 3.0 tdi komin í gang.

Postfrá JonHrafn » 19.jún 2010, 21:24

elliofur wrote:Flott aðgerð, en tvær spurningar, afhverju kallaru bílinn hi-runner og afhverju þarf að rífa svona svakalega mikið í spað til að skipta um mótor og loom? :)


Erum reyndar að laga og skipta um aðeins meira, eins og t.d. miðstöðina eins og hún leggur sig og sitthvað fleira. Líka þægilegt að komast að þessu með því að rífa brettin og hurðarnar af.

Hi-Runner ... því þetta er 45%/45% hilux / 4runner 10% aðrir bílar

User avatar

Brjótur
Innlegg: 565
Skráður: 31.jan 2010, 23:57
Fullt nafn: helgi j. helgason

Re: Toyota Hi-Runner - 1kz-t 3.0 tdi komin í gang.

Postfrá Brjótur » 19.jún 2010, 22:25

Var að lesa þráðinn og rak augun í vangaveltur um afgashitamælir, jahérna ef menn ætla nú að fara að keyra eftir afgasmæli í öllum brekkum þar af Ártúnsbrekkunni jaa þá verður nú lítið gaman á fjöllum ;) heehhee

kveðja Helgi

User avatar

Einar
Innlegg: 319
Skráður: 01.feb 2010, 00:32
Fullt nafn: Einar Steinsson
Staðsetning: Austurríki
Hafa samband:

Re: Toyota Hi-Runner - 1kz-t 3.0 tdi komin í gang.

Postfrá Einar » 19.jún 2010, 23:55

Brjótur wrote:Var að lesa þráðinn og rak augun í vangaveltur um afgashitamælir, jahérna ef menn ætla nú að fara að keyra eftir afgasmæli í öllum brekkum þar af Ártúnsbrekkunni jaa þá verður nú lítið gaman á fjöllum ;) heehhee

kveðja Helgi

Ef að það þarf að aka eftir afgasmæli í Ártúnsbrekkunni er kominn tími á að skipta um vél.

User avatar

Höfundur þráðar
JonHrafn
Innlegg: 578
Skráður: 06.feb 2010, 10:41
Fullt nafn: Jón Hrafn Karlsson
Staðsetning: Keflavík south

Re: Toyota Hi-Runner - 1kz-t 3.0 tdi komin í gang.

Postfrá JonHrafn » 04.júl 2010, 17:46

Alveg ferlegt hvað við höfum haft lítin tíma til að sinna þessu en við fórum fyrsta rúntin áðan Skellti mér niður á bensínstöð til að taka olíu og .. úbbs byssan passaði ekki í bensíngatið :) Var að pæla í að reyna höggva í hringin með sporjárni og víkka hann þannig að byssan passi í, vitiði hvernig menn hafa annars leyst þetta?

Síðan er það hitt, hlutföllin. Við erum með 5.29 , sem var nú á mörkunum að vera nógu lágt fyrir 3vze sjálfskipt. Nú er þessu öfugsnúið og finnst mér þetta helst til lágt. Maður klárar gírana svakalega fljótt og á 90km hraða skv gps er snúningurinn í 2400, á 37" grófmynstruðum dekkjum. Hafa menn verið að nota 488 eða 529 á 3gja lítra toyotur? Þetta væru flott hlutföll ímyndar maður sér á 44 og 38" sumardekkjum, svoleiðis dekk myndu passa undir bílinn en buddan leyfir það ekki.

User avatar

StefánDal
Innlegg: 1224
Skráður: 23.mar 2010, 21:21
Fullt nafn: Stefán Hrannar Dal Björnsson
Bíltegund: Toyota Hilux

Re: Toyota Hi-Runner - 1kz-t 3.0 tdi komin í gang.

Postfrá StefánDal » 06.júl 2010, 00:03

Á mínum Hilux sem var 2.4 bensín orgina og ég breytti í diesel var ekkert vandamál að koma byssunni í stútinn. Virðist vera misjafnt á milli bíla. Gætir skrúfað stútinn úr og sett úr diesel bíl.

Varðandi hlutföllinn þá eru menn ýmist að nota 4:88 eða 4:56.

User avatar

Höfundur þráðar
JonHrafn
Innlegg: 578
Skráður: 06.feb 2010, 10:41
Fullt nafn: Jón Hrafn Karlsson
Staðsetning: Keflavík south

Re: Toyota Hi-Runner - 1kz-t 3.0 tdi komin í gang.

Postfrá JonHrafn » 06.júl 2010, 00:11

Já gæti vel ímyndað mér að 4,88 færu vel með þessari vél. Sé alltaf eftir að hafa selt lc70 partabílinn :(

Ætli það endi ekki með því að við þurfum að skipta um áfyllingastúta, bara vesen, hefði verið mjög auðvelt meðan tankurinn var ekki undir bílnum.

User avatar

Höfundur þráðar
JonHrafn
Innlegg: 578
Skráður: 06.feb 2010, 10:41
Fullt nafn: Jón Hrafn Karlsson
Staðsetning: Keflavík south

Re: Toyota Hi-Runner - 1kz-t 3.0 tdi komin í gang.

Postfrá JonHrafn » 16.júl 2010, 23:01

Beitt sporjárn reddaði áfyllingastúnum, þetta er bara þrenging, dugði mér að höggva í hann með reglulegu milli bili og draslið flattist út vollah.

Annars er ég virkilega sáttur við loftkerfið sem við smíðuðum. Aircon dæla, rafm dæla og kútur. Byrja á að henda rafm dælunni í gang 1-2 mín áður en ég þarf að pumpa, set síðan aircon dæluna í gang þegar bílinn er kyrrstæður.

Rafmagnsdælan blæs út úr sér sjálf við 120pund en aircon dælan fer ekki í gang fyrr en þrýstingurinn dettur niður fyrir 85 pund. Ekkert smá loftflæði sem maður er að ná út úr svona kerfi. Engin þörf á að snúa vélinni með tilheyrandi sliti á aircon dælu.


sindri thorlacius
Innlegg: 45
Skráður: 22.feb 2010, 22:45
Fullt nafn: Sindri Thorlacius

Re: Toyota Hi-Runner - 1kz-t 3.0 tdi komin í gang.

Postfrá sindri thorlacius » 19.júl 2010, 02:57

sællvertu ég datt niðrá þenana þráð hjá þér og er búinn að lesa mart nitsamlegt.... ég er eimitt að setja 3.0L TD í hiluxin minn sem geingur sæminlega hann fer alveg að komast á skrið

svo sé ég að þú talar um hlutföllin mér var sagt K2m á Akureyri að fara beint í 4.88 hlutfall eða 5.29 enn ætla í 4.88 þegar ég á penning birja á 5.71 svona tol að birja með .....

svo er eitt kvar léstu smíða intercolerinn

lentir þú nokkuð í rafmagnsveseni með rafkerfið hjá mér kveikna ekki aðvörunar ljósinn


Til baka á “Jeppinn minn”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 44 gestir