Síða 2 af 3

Re: Land Cruiser 73 1989

Posted: 28.des 2012, 05:40
frá Eli
hjalti ætlar þu að kaupa þessa pizzu eða þarf einhver annar að borga fyrir hana???? settu 4runner drusluna bara uppí .. annars geðveikur landcruiser aron...verður geggjaður.

Re: Land Cruiser 73 1989

Posted: 28.des 2012, 06:20
frá -Hjalti-
þessi pizza er löngu étin og skitin , sorry :/

Re: Land Cruiser 73 1989

Posted: 06.jan 2013, 19:35
frá Fetzer
Allt að gerast, smíðaði mér sandblásturskút! og er með sigtaðan púsningarsand, Virkar mjög vel. rétt byrjaður, þarf að fá mér alvöru byssu keramik

Image

Re: Land Cruiser 73 1989

Posted: 06.jan 2013, 21:16
frá birgir björn
áttu myndir af þessari sanblástursgræju og kanski meira info hef verið að skoða það að smíða svona græju

Re: Land Cruiser 73 1989

Posted: 06.jan 2013, 21:37
frá StefánDal
Glæsileg vinnubrögð.
Mig minnir að ég hafi séð það einhver staðar að menn voru að prufa að nota gömul útboruð keramík öryggi sem stúta. Gott ef það var ekki Elli Ofur?

Re: Land Cruiser 73 1989

Posted: 06.jan 2013, 23:49
frá Fetzer
birgir björn wrote:áttu myndir af þessari sanblástursgræju og kanski meira info hef verið að skoða það að smíða svona græju



skal græja myndir af þessu apparati við tækifæri

Re: Land Cruiser 73 1989

Posted: 06.jan 2013, 23:52
frá Fetzer
StefánDal wrote:Glæsileg vinnubrögð.
Mig minnir að ég hafi séð það einhver staðar að menn voru að prufa að nota gömul útboruð keramík öryggi sem stúta. Gott ef það var ekki Elli Ofur?


Gæti verið , ég var með kúluloka og þrengingu á honum, svo slangan á hinum endanum, þetta er fittings úr landvélum, en kúlulokinn og þrenginginn ertu að verða horfin.

get fengið flotta sandblástursbyssu í t.d poulsen fyrir um 10 þúsund. með breytilegum keramik spíssum. þýðir lítið annað en að blása ALLT sem tengist rýði i þessum.

Re: Land Cruiser 73 1989

Posted: 07.jan 2013, 22:24
frá Eli
Steinunn Marteinsdóttir heldur námskeið í keramik á Hulduhólum fyrir almenning. Byrjendanámskeið eru yfirleitt haldin á haustin og vorin. Síðustu byrjendanámskeið voru fimm vikna námskeið. Kennt er eitt kvöld í viku - yfileitt miðvikudagskvöldum. Farið er yfir sandblástur í framhaldsnámskeiðinu eða fyrir þá sem eru komnir með gult belti í keramiki.

Re: Land Cruiser 73 1989

Posted: 07.jan 2013, 22:34
frá Stjáni Blái
Hvernig er það er hægt að sjá upplýsingar um þetta námskeið í keramik á facebook ?
Einnig væri ég til í að vita hvort hægt sé að fara í Moon Walk námskeið eitthverstaðar !

Flottur bíll samt :)

Re: Land Cruiser 73 1989

Posted: 08.jan 2013, 17:10
frá stebbi1
Sælir, glæsileg uppgerð á flottum bíl.
en ertu með uppskriftina að svona sandblásturskút?

Re: Land Cruiser 73 1989

Posted: 09.jan 2013, 03:22
frá Fetzer
Var að fjárfesta í nýjum súrefnisþjóf. gaman að koma þessu fyrir , 12H-T 4.0 Turbo toyota. svolitið þung, spurning að prófa!

Image

Re: Land Cruiser 73 1989

Posted: 09.jan 2013, 03:30
frá Kiddi
Hvernig er það, hafa menn eitthvað verið að reyna nýrri túrbínur á þessar 4.0 vélar?

Þessi vél er samt örugglega alls ekkert leiðinleg ótjúnuð í svona Cruiser, bara snilld.

Re: Land Cruiser 73 1989

Posted: 09.jan 2013, 20:54
frá Fetzer
já sá eitthverja meistara vera að troða þessu upp að 750hp á youtube, einn lokaði wastegateinu og skrúfaði upp oliuverkið, fór 18 sek miluna haha , held maður láti aflið gott heita i bili. Annars þekki ég þessar vélar ekkert.

Re: Land Cruiser 73 1989

Posted: 09.jan 2013, 21:48
frá nobrks
Fetzer wrote:Var að fjárfesta í nýjum súrefnisþjóf. gaman að koma þessu fyrir , 12H-T 4.0 Turbo toyota. svolitið þung, spurning að prófa!


Gott val :)

Re: Land Cruiser 73 1989

Posted: 09.jan 2013, 21:55
frá Fetzer
þekkir eitthver til hverning maður treður þessi ofaní ?

þarf ekki nyjar grindafestingar og millikassafestingar, settuppið er 12H-T - 60 krúser kassi - hilux millikassi. 170cm lengjan, 15cm minna en 2L-T með orginal kössum

Re: Land Cruiser 73 1989

Posted: 09.jan 2013, 23:51
frá steinarxe
Er Hilux millikassinn boltæon aftana 60 krus kassann?og ta færdu drifskaptid a midjuna? Tetta verdur frabært hja ter,ædisleg vel!

Re: Land Cruiser 73 1989

Posted: 09.jan 2013, 23:56
frá Örn Ingi
Ef að það er enginn búin að benda á það, þá ættiru að ræða við Polarbear hérna inni hann græjaði svona swap hjá sér í svipuðum bíl!

Re: Land Cruiser 73 1989

Posted: 10.jan 2013, 00:48
frá Fetzer
já er buinn að senda honum massage, sá boddýið sem hann var með þessa vél í, hann var búinn að mixa framstykkið eitthvað leiðinlega held eg, spurning að gera þetta án tilfærslu á frambitanum.

spennandi að sjá þennan kolatogara keyra svo haha

Re: Land Cruiser 73 1989

Posted: 10.jan 2013, 14:21
frá Örn Ingi
Þetta eru æðislegar vélar, og vélar sem er o% hægt að setja útá að menn taki upp.
Hef meira að segja heyrt ákveðinn reynslubolta segja að þetta sé sennilega "sparneytasta" jeppavél sem að þú finnur til að nota í jeppa.
Enn það miðast nú sennilega við standard setup!

Re: Land Cruiser 73 1989

Posted: 10.jan 2013, 14:57
frá Þorri
já er buinn að senda honum massage, sá boddýið sem hann var með þessa vél í, hann var búinn að mixa framstykkið eitthvað leiðinlega held eg, spurning að gera þetta án tilfærslu á frambitanum.

spennandi að sjá þennan kolatogara keyra svo haha

Ef þú færir ekki frambitan þá verðuru að sleppa vatnskassanum sem líklega ekki heppilegt ef vélin á að endast eitthvað.
Ég sá til þess að 4.0 vélin fór ofaní bílin hjá Lalla hann ætlaði að lækka hjá sér drifin og láta 2,4 duga. Það er ekkert mál að færa þennan bita og það auðveldar frágang í sambandi við vatnslagnir. Trissuhjólið var alveg við bitan áður en við færðum hann og vélin komin eins aftarlega og hægt var þá hitti gírstöngin á lc 60 kassanum á réttan stað. Ef þú miðar við það þá þarftu ekki að breita sköftum það var yfirdrifin færsla í dragliðunum til að láta það sleppa. Síðan þarftu að breyta vélinni í 12 volt. Skinjara notaru af 2,4 þ.e. vatnshita og smur. Mig minnir að þú getir notað startaran af 2,4 mátaðu hann bara annars er hægt að breyta hinum úr 24v í 12v altanator notuðum við af 2,4 smíðuðum nýtt brakket fyrir hann. Forhitun á þessum vélum er nánast engin það er einhver hitagrind í soggeininni sem ryðgar í spað og endar inni á stimpum ef hún er ekki fjarlægð í tíma. Lárus var aldrei með hana tengda. Þessar vélar rjúka í gang í frosti án hitunnar þannig að þú þarft ekki að hafa áhyggjur af því.Lárus var reyndar með Webasto miðstöð sem hitaði vélina. Þessi 5 ár sem bíllinn var í notkun eftir breitinguna þá klikkaði aldrei neitt sem við kom mótor swapinu og rellan malaði viðhaldslítið og eyddi 6-8 lítrum minna per 100 km en gamla hækjan gerði. Á 4.88 drifum þá var bíllinn of lágt gíraður á 38" en fór upp kambana í 5 gír á 90 kmh á ca hálfri gjöf.

Re: Land Cruiser 73 1989

Posted: 11.jan 2013, 00:27
frá Fetzer
Sæll þorri, gaman að heyra svona , maðurinn sem ég keypti vélina af var búinn að breyta henni fyrir 12v, nýr pajero altarnator, og startari úr hilux, mixaður á húsið af 24v orginalinum, svo eru glóðakertin 24volt, ætla að fjarlægja þessa brauðrist sem er inná soggreinini, ég á 12v glóðakerti ný sem passa beint fyrir 24v kertin, þetta er nýrri 4.0 vélin 88 og uppúr held ég, held að gömlu séu ekki með glóðakerti.

en annars var smá pæling með bilinn hans lalla, þurfti ekki að breyta motorfestingunum fyrir þessa vél, og færa millikassabitan eða bara bora ný göt?

takk

Re: Land Cruiser 73 1989

Posted: 11.jan 2013, 01:00
frá Fetzer
birgir björn wrote:áttu myndir af þessari sanblástursgræju og kanski meira info hef verið að skoða það að smíða svona græju



Image

Image

Image

Image

Tankurinn lyggur, á að standa uppréttur, annars er þetta mjög simple lausn,. þarf allavegana að vera með svona byssu, þýðir ekkert annað búinn að prófa t.d kúluloka og þrenginu, kláraðist á 10 mín.

ég er ekki að fara kaupa sanda i þessa græju, kostar um 12 þúsund 25kg, ég er að notast við púsingarsand úr byko, 25kg poka á 500kr , dreyfi úr pokanum á gólfið, og sigta þegar sandurinn er orðin þurr, kom mér á ovart hvað það er gróft i þessum pústningarsandi inn á milli sem maður sér ekki, alveg upp í 1cm steinar sem stífla byssuna/lokan, er með fínt sigti sem eg keypti hja Frikka í poulsen, í metravís, keypti 1 meter, og bjó til ramma úr timbri og skrúfaðii þetta upp. sigta svo í fötu. mér fynnst besta að blása á 12 bar, kúturinn er undan vörubíl, og þolir 10bar, en er með hann á 12, hann er úr áli, mjög nettur, fitingsið er úr landvélum, kostar smá t.d slangan er dýr.

Re: Land Cruiser 73 1989

Posted: 09.jún 2013, 17:33
frá Haukurv8
er ekkert að frétta frá þessari uppgerð?? er menn búnnir að gefast upp??? :)

Re: Land Cruiser 73 1989

Posted: 10.jún 2013, 00:58
frá Fetzer
Nei allt að gerast, sæki lc60 hásingar bráðum. Var ad láta smíða 4 link vasa. Svo loftpuðar allan hringinn :)

Re: Land Cruiser 73 1989

Posted: 10.júl 2013, 17:52
frá Fetzer
Eitthvað að gerast! Keypti 60 krúser hásingar full fload á dalvík, reyndar óséðar. Þegar ég fékk þær voru þetta ekki full fload og afturhásingin maukuð s.s brotið drífið og brotið mismunadrifið, gaman gaman :) þetta kallar á Arb loftlás

Re: Land Cruiser 73 1989

Posted: 10.júl 2013, 22:19
frá Svenni30
Fetzer wrote:Eitthvað að gerast! Keypti 60 krúser hásingar full fload á dalvík, reyndar óséðar. Þegar ég fékk þær voru þetta ekki full fload og afturhásingin maukuð s.s brotið drífið og brotið mismunadrifið, gaman gaman :) þetta kallar á Arb loftlás


Afhverjum keyptir þú þessar hásingar ? ef ég má forvitnast

Re: Land Cruiser 73 1989

Posted: 11.júl 2013, 01:08
frá Fetzer
Eitthver Sigurgeir

Re: Land Cruiser 73 1989

Posted: 18.nóv 2013, 04:42
frá StefánDal
Eitthvað að frétta?

Re: Land Cruiser 73 1989

Posted: 18.nóv 2013, 08:25
frá Fetzer
Eitthvað litið keypti mér terracan á 38" aðeins að eiga við hann :)

Re: Land Cruiser 73 1989

Posted: 18.nóv 2013, 08:42
frá Fetzer
Image

Re: Land Cruiser 73 1989

Posted: 04.des 2013, 09:44
frá Fetzer
Image
Image

Jólaföndrið, blása grunna sprauta

Re: Land Cruiser 73 1989

Posted: 16.jan 2014, 02:38
frá Fetzer
Er að finna hallan á sköftunum , Máta og breyta motorfestingum, nota sennilega gömlu festingarnar og færi þær aðeins til, nú er bara að smíða almennilegan grindarbúkka, svo maður geti unnið með þetta í góðri hæð.

Image

Image

Image

Re: Land Cruiser 73 1989

Posted: 16.jan 2014, 07:16
frá sukkaturbo
Sæll Aron mikið lýst mér vel á þetta hjá þér. Hvernig er það sleppur þú ekki með 6 gráðu halla á drifsköftum?

Re: Land Cruiser 73 1989

Posted: 16.jan 2014, 14:30
frá Fetzer
sukkaturbo wrote:Sæll Aron mikið lýst mér vel á þetta hjá þér. Hvernig er það sleppur þú ekki með 6 gráðu halla á drifsköftum?



ætli það ekki, er ekki kominn svo langt :) segðu mér annað, hverning er það, kom 60 krúserinn ykkar með lóló gírnum til ykkar, er hann heimasmíðaður,?

Re: Land Cruiser 73 1989

Posted: 16.jan 2014, 15:45
frá Hjörturinn
Flott verkefni.

En bara til að vera anal þá er þetta ekki 12H heldur 2H, væntanlega búið að setja á hana túrbínu, ágætis mótorar en ef þú getur reddað þér 12H þá er það allt önnur skepna.

Myndi ekki blása mikið meira en 10 psi inn á þessa.

Edit: ekki nema einhver hafi skipt um heddlokið. sérð hérna hvernig það lítur út á 12H : viewtopic.php?f=31&t=20725 (hættur við að selja vélina).

Re: Land Cruiser 73 1989

Posted: 16.jan 2014, 16:29
frá Fetzer
þetta er 2h búið að mixa Turbo, keypti hana samt sem 12ht fattaði það þegar ég kom i bæinn haha :) stendur lika bara greynilega 2H á blokkini. og búið að græja olíudren í hliðiná fyrir turbóslefið of.l

Re: Land Cruiser 73 1989

Posted: 16.jan 2014, 17:06
frá Fetzer
Samt finnst mér furðulegt að sjá þessar niðurstöður, þær hafa samt ekkert að gera með endingu.

Image

Re: Land Cruiser 73 1989

Posted: 23.júl 2014, 15:30
frá Fetzer
Image en mjakast þetta, blásin grunnur máluð glæruð

Re: Land Cruiser 73 1989

Posted: 23.júl 2014, 16:31
frá sukkaturbo
Djöfull er þetta flott hjá þér drengur

Re: Land Cruiser 73 1989

Posted: 31.aug 2014, 12:10
frá 450-ingvar
Sælir. Gaman að sjá hvað hlutirnir eru vel gerðir og mikið í þá lagt :)

En mér sýnist þetta alveg pottþétt vera 2H mótor. Allavega er 2H soggrein, olíuverk og ventlalok.

Eru þær að þola alveg turbo og eru að endast. Mér var sagt að ær yrðu sprækari með turbo en 12H-T mótorarnir. Er það rétt ? :)

Kv. Ingvar