Bella - súkkuverkefni

User avatar

Hr.Cummins
Innlegg: 703
Skráður: 06.jan 2013, 18:03
Fullt nafn: Viktor Agnar Guðmundsson Falk
Bíltegund: Dodge Ram 1500
Hafa samband:

Re: Bella - súkkuverkefni

Postfrá Hr.Cummins » 27.jan 2013, 15:19

Úr með bensínrelluna.... í með 4BT !

Bara vera með ;) Flott verkefni samt ;)


Dodge Ram 1500 Cummins Compound Turbo Diesel:
[BBD 60# Valvesprings, 4k GSK, Raptor 150GPH LP, Marine HG, Maxed Out P-Pump, No Plate, Tuned AFC, 20° Timing, Colt BIG STICK]
[Custom 4,5" Downpipe, 5" Pipe & Dual 6" Stacks]

User avatar

Höfundur þráðar
gislisveri
Stjórnandi
Innlegg: 1067
Skráður: 30.jan 2010, 23:08
Fullt nafn: Gísli Sverrisson
Bíltegund: Suzuki Fox
Staðsetning: Mosó
Hafa samband:

Re: Bella - súkkuverkefni

Postfrá gislisveri » 28.jan 2013, 21:24

Hr.Cummins wrote:Úr með bensínrelluna.... í með 4BT !

Bara vera með ;) Flott verkefni samt ;)


Gerist vonandi þegar ég er orðinn stór...

User avatar

Höfundur þráðar
gislisveri
Stjórnandi
Innlegg: 1067
Skráður: 30.jan 2010, 23:08
Fullt nafn: Gísli Sverrisson
Bíltegund: Suzuki Fox
Staðsetning: Mosó
Hafa samband:

Re: Bella - súkkuverkefni

Postfrá gislisveri » 28.jan 2013, 21:24

Nú eru stífurnar klárar og komnar á sinn stað, næst á dagskrá er að sjóða rör í boltagötin í grindinni til að hægt sé að herða þetta almennilega fast og sjóða stífuvasana fasta. Blessunarlega virðist hásingin hafa endað nákvæmlega í miðjunni, sem er gott.
Þegar frágangur við þetta er búinn ætla ég að byrja á aftari hluta veltigrindar, því planið er að festa demparana í búrið, því þeir munu skaga töluvert langt inn í bílinn. Þá kemur í ljós hvort breyta þarf grindinni til að dempararnir lendi ekki utan í henni.


IMAG0260.jpg

Misfjöðrunarklám. Í rauninni ætti efra dekkið að fara aðeins hærra, en það rekst í pallhúsið.

IMAG0261.jpg

Þarna sést hvað er lítið eftir af brettinu.

IMAG0262.jpg

Þarna situr boddíið ofan á A-stífu turninum...

IMAG0263.jpg

...og þarna gægist krílið upp úr.

IMAG0264.jpg



IMAG0265.jpg

Svona ætti hann að verða í fullum samslætti.

User avatar

Bskati
Innlegg: 279
Skráður: 01.júl 2011, 19:19
Fullt nafn: Baldur Gunnarsson
Bíltegund: Rauður Hilux
Staðsetning: Kópavogur

Re: Bella - súkkuverkefni

Postfrá Bskati » 29.jan 2013, 01:01

lúkkar vel

Hvernig demara og gorma ætlarðu að nota?
1986 Lada Niva
2003 Toyota Hilux DC 38"


birgir björn
Innlegg: 75
Skráður: 31.jan 2010, 15:55
Fullt nafn: Birgir Björn Birgirsson

Re: Bella - súkkuverkefni

Postfrá birgir björn » 29.jan 2013, 05:30

eg vona að það verði fox í fox


juddi
Innlegg: 1242
Skráður: 08.mar 2010, 10:45
Fullt nafn: Dagbjartur L Herbertsson

Re: Bella - súkkuverkefni

Postfrá juddi » 29.jan 2013, 08:29

Þetta er á helvíti góðri leið að verða snildar súkka
Daggi S:6632123 snurfus@snurfus.is

User avatar

Höfundur þráðar
gislisveri
Stjórnandi
Innlegg: 1067
Skráður: 30.jan 2010, 23:08
Fullt nafn: Gísli Sverrisson
Bíltegund: Suzuki Fox
Staðsetning: Mosó
Hafa samband:

Re: Bella - súkkuverkefni

Postfrá gislisveri » 29.jan 2013, 11:14

Bskati wrote:lúkkar vel

Hvernig demara og gorma ætlarðu að nota?


Svona:
Image

og engir gormar.

User avatar

Bskati
Innlegg: 279
Skráður: 01.júl 2011, 19:19
Fullt nafn: Baldur Gunnarsson
Bíltegund: Rauður Hilux
Staðsetning: Kópavogur

Re: Bella - súkkuverkefni

Postfrá Bskati » 29.jan 2013, 22:39

gislisveri wrote:
Bskati wrote:lúkkar vel

Hvernig demara og gorma ætlarðu að nota?


Svona:
Image

og engir gormar.


Alveg rétt, þú varst búinn að segja mér frá þessu

En hvernig drif og hlutföll vantar þig? Hlýtur að vera hægt að finna eitthvað, nóg til að þessu toyotadóti út um allt
1986 Lada Niva
2003 Toyota Hilux DC 38"

User avatar

Höfundur þráðar
gislisveri
Stjórnandi
Innlegg: 1067
Skráður: 30.jan 2010, 23:08
Fullt nafn: Gísli Sverrisson
Bíltegund: Suzuki Fox
Staðsetning: Mosó
Hafa samband:

Re: Bella - súkkuverkefni

Postfrá gislisveri » 30.jan 2013, 19:00

Alveg rétt, þú varst búinn að segja mér frá þessu

En hvernig drif og hlutföll vantar þig? Hlýtur að vera hægt að finna eitthvað, nóg til að þessu toyotadóti út um allt


Ég er ekki búinn að ákveða hvaða mótor verður um borð, svo hlutföllin ráðast sjálfsagt af því þegar þar að kemur. Ætla að hunskast til að kaupa köggulinn af Pálma félaga þínum ef hann á hann ennþá til.

Aðalvandamálið sem stendur er að finna stýrisarm, það dugar ekkert að auglýsa eftir honum. Ég treysti mér til að smíða millibilsstöngina og togstöngina sjálfur, en legg ekki í að smíða arminn, panta hann þá bara frá USA og fer í fýlu.

User avatar

Bskati
Innlegg: 279
Skráður: 01.júl 2011, 19:19
Fullt nafn: Baldur Gunnarsson
Bíltegund: Rauður Hilux
Staðsetning: Kópavogur

Re: Bella - súkkuverkefni

Postfrá Bskati » 31.jan 2013, 00:31

gislisveri wrote:
Alveg rétt, þú varst búinn að segja mér frá þessu

En hvernig drif og hlutföll vantar þig? Hlýtur að vera hægt að finna eitthvað, nóg til að þessu toyotadóti út um allt


Ég er ekki búinn að ákveða hvaða mótor verður um borð, svo hlutföllin ráðast sjálfsagt af því þegar þar að kemur. Ætla að hunskast til að kaupa köggulinn af Pálma félaga þínum ef hann á hann ennþá til.

Aðalvandamálið sem stendur er að finna stýrisarm, það dugar ekkert að auglýsa eftir honum. Ég treysti mér til að smíða millibilsstöngina og togstöngina sjálfur, en legg ekki í að smíða arminn, panta hann þá bara frá USA og fer í fýlu.


mæli með því að þú talir þá við Pálma strax á morgun því hann verður ekki við eftir helgi og næstu vikur þar á eftir
1986 Lada Niva
2003 Toyota Hilux DC 38"


juddi
Innlegg: 1242
Skráður: 08.mar 2010, 10:45
Fullt nafn: Dagbjartur L Herbertsson

Re: Bella - súkkuverkefni

Postfrá juddi » 31.jan 2013, 08:39

Pálmi Pólverji
Daggi S:6632123 snurfus@snurfus.is

User avatar

Finnur
Innlegg: 181
Skráður: 26.apr 2011, 13:41
Fullt nafn: Kristján Finnur Sæmundsson
Bíltegund: Jeep CJ-7 og LC 80

Re: Bella - súkkuverkefni

Postfrá Finnur » 31.jan 2013, 10:46

Sæll

Þetta verður þræl flott Súkka hjá þér.

En ég er með smá ábendingu varðandi fjöðrunar pælingar.
Air shocks eins og þessi Fox dempari sem þú stefnir á eru ekki hannaðir í það sem við notum jeppana okkar í . Dempari vinnur við það að breyta hreyfiorku í varmaorku. Flest fjöðrunarkerfi eru með dempun aðskilda frá berandi hluta fjöðrunar(gormar eða loftpúðar), því hefur þessi hitamyndun ekki áhrif á neitt nema dempunina sjálfa. Í Air shock er bíllinn borinn uppi af köfnunarefni undir þrýstingi, sem gefur mjög flottan fjöðrunar feril. Gallinn er hins vegar sá að þegar þú keyrir bílinn eftir ósléttu undirlagi fer dempunin að hita upp gasið sem ber bílinn uppi. Þrýstingur á gasinu eykst og bíllinn lyftist upp, fjöðrunin verður stífari og hreyfingar bílsins breytast. Að sama skapi þegar farið er að stað eftir kalda nótt þá situr bíllinn mun neðar en þegar honum var lagt, því gasið er kalt, fjöðrunin er mýkri en hún á að vera. Þessi tegund fjöðrunar er hönnuð fyrir klettaklifur og virkar mjög vel þar. Hún hefur einnig reynst mjög vel í torfærunni en þar eru menn bara keyra bílana í 2-3 mín max. Samt þarf að stilla þrýsting á þessum dempurum áður en bílar fara í braut til þess að rétta af hæð bílsins og þrýsting á kerfinu.
Ef þú skoðar upplýsingar frá framleiðendum eins og King þá taka þeir þetta fram á sínum síðum. Hér er texti frá King.:
All air shocks are limited in their use by the physical properties of nitrogen gas. Nitrogen expands when it gets hot and contracts when it cools. In a lightweight rock crawler that only travels a few hundred yards during a full day of competition this is not a problem. If you plan on running on the trail or the street for any length of time it becomes an issue.


Með bestu kveðju

Kristján Finnur


Caphawk
Innlegg: 22
Skráður: 03.nóv 2012, 23:28
Fullt nafn: Haukur Sigmarsson
Bíltegund: Nissan Patrol

Re: Bella - súkkuverkefni

Postfrá Caphawk » 31.jan 2013, 11:25

Svakalega er gaman að sjá svona! Ég vildi að ég hefði brotabrot af þeirri þekkingu og getu sem þið virðist sumir hafa :)


Svenni87
Innlegg: 60
Skráður: 26.sep 2012, 19:13
Fullt nafn: Sveinn Ingi Sveinbjörnsson
Bíltegund: Ford F-150 1977

Re: Bella - súkkuverkefni

Postfrá Svenni87 » 31.jan 2013, 13:36

er þá ekki frekar bara að vera með einhverja olíu/loft fyllta coilover dempara ef menn eru á þessum buxunum.

http://www.ridefox.com/filter.php?m=offroad&t=shocks&f1=type&v1=Coil-over

User avatar

Höfundur þráðar
gislisveri
Stjórnandi
Innlegg: 1067
Skráður: 30.jan 2010, 23:08
Fullt nafn: Gísli Sverrisson
Bíltegund: Suzuki Fox
Staðsetning: Mosó
Hafa samband:

Re: Bella - súkkuverkefni

Postfrá gislisveri » 31.jan 2013, 20:26

Búinn að lesa margar reynslusögur og mér sýnist að þetta ætti alveg að sleppa hjá mér.
Annars er bara að skrá sig í torfæruna. Á einhver körfustól fyrir slikk?

User avatar

Hr.Cummins
Innlegg: 703
Skráður: 06.jan 2013, 18:03
Fullt nafn: Viktor Agnar Guðmundsson Falk
Bíltegund: Dodge Ram 1500
Hafa samband:

Re: Bella - súkkuverkefni

Postfrá Hr.Cummins » 31.jan 2013, 20:38

Kristján virðist samt gleyma því að þessi fjöðrun er notuð við afar kaldar aðstæður, en við street akstur er hreyfingin ekki svo mikil að hún skili sér í stífari og "þrýstari" fjöðrun...

Ég held að þessir tveir factorar hafi helling að segja með hvort að þetta virkar eða ekki....sjáum bara hvað gerist..
Dodge Ram 1500 Cummins Compound Turbo Diesel:
[BBD 60# Valvesprings, 4k GSK, Raptor 150GPH LP, Marine HG, Maxed Out P-Pump, No Plate, Tuned AFC, 20° Timing, Colt BIG STICK]
[Custom 4,5" Downpipe, 5" Pipe & Dual 6" Stacks]

User avatar

Höfundur þráðar
gislisveri
Stjórnandi
Innlegg: 1067
Skráður: 30.jan 2010, 23:08
Fullt nafn: Gísli Sverrisson
Bíltegund: Suzuki Fox
Staðsetning: Mosó
Hafa samband:

Re: Bella - súkkuverkefni

Postfrá gislisveri » 31.jan 2013, 20:53

Það eru tvær dæmigerðar reynslusögur sem ég las, önnur neikvæð, hin jákvæð.

Sú neikvæða var frá keppanda í King of the Hammers, þar sem áreynsla á bílana er talsvert meiri en við eigum að venjast hérna og við talsvert hærra hitastig.

Sú jákvæða var frá gaur með súkkugrind, töluvert þyngri bíl en ég vonast til að enda með, eitthvað um tvö tonn. Sá keyrði venjulega í u.þ.b. klukkustund áður en hann komst á "treilið" sitt og þar í hefðbundnu skaki, hafði ekki lent í neinum vandræðum með að tjakkarnir væru að feila.

Ég geri mér vel grein fyrir því að þetta er ekki hin fullkomna fjöðrun. Hins vegar, ef maður er tilbúinn til að vera með lítinn nitro kút með sér á fjöllum og standa í því að eiga eitthvað við þetta annað slagið, þá er þetta það langbesta sem maður fær fyrir þennan aur. Coilover frá ódýrara merki en Fox eru talsvert dýrari en tjakkarnir.


SævarM
Innlegg: 165
Skráður: 05.feb 2010, 16:19
Fullt nafn: Sævar Már Gunnarsson
Staðsetning: Sandgerði

Re: Bella - súkkuverkefni

Postfrá SævarM » 31.jan 2013, 21:15

Hiklaust að prófa þetta og átt ekki að þurfa að vera að eiga eitthvað við þetta á fjöllum. hef ekki þurft að eiga neitt við demparana hjá mér á keppnum eða á milli þeirra nema ég sé eitthvað að færa til festingar eða hreinlega að hækka eða lækka bílinn. Svo þarftu að lyfta bílnum alveg upp og láta hásinguna hanga með demparana alveg sundur til að stilla þrýstinginn á þeim.
Og nitrogenið sér ekki um alla dempun í þessu heldur vökvinn í þeim, sem er bara það sama og venjulegir demparar t.d í krossurum og það er hægt að stilla með því að rífa þá í sundur.

Annars skildist mér að mig minnir einhver wrangler hérna heima væri kominn með svona að aftan og væri bara að virka vel.
Jeep willys 64, Torfærubíll
TurboCrew Offroad Team


lecter
Innlegg: 1010
Skráður: 02.des 2012, 02:05
Fullt nafn: Hannibal Sigurvinsson
Bíltegund: kaiser M715 44"

Re: Bella - súkkuverkefni

Postfrá lecter » 31.jan 2013, 21:46

til að velja vél i þetta ,, þá er allt annað en cummins ,,já en ekki það að ég hafi frelsast hun er bara svo þung hún er með girkassa 550kg

v8 range Rover eða ál vél hvað sem hún heitir ekkert annað i þetta er ekkert búið að rifa 350Z 3,5l eða murano, infiniti það er v6vél sem er 280hp hún var ekki að eiða miklu i 350z sem ég átti og allt til , til að tjúnna i 550hp

einginn smiðar súkku sem er mikið yfir 1000kg

User avatar

StefánDal
Innlegg: 1224
Skráður: 23.mar 2010, 21:21
Fullt nafn: Stefán Hrannar Dal Björnsson
Bíltegund: Toyota Hilux

Re: Bella - súkkuverkefni

Postfrá StefánDal » 01.feb 2013, 01:01

Ég held að þetta eigi eftir að virka vel undir svona léttum bíl. Svo er annar factor sem gleymist oft, það er fjaðrandi þyngd. Hún verður eflaust helmingi minni í svona jeppa heldur en í torfæru jeppa með dana 60 og massífar styrkingar.
Mig grunar að það hafi sitt að segja fyrir svona dempara.


birgir björn
Innlegg: 75
Skráður: 31.jan 2010, 15:55
Fullt nafn: Birgir Björn Birgirsson

Re: Bella - súkkuverkefni

Postfrá birgir björn » 01.feb 2013, 02:08

eg held að hásingarnar séu ekki beint hluti af fjaðrandi þyngd þvi þær eru undir dempuronum enn torfærubíll er eingu síðu mjög þúngur og eg held að þetta verði bara snild undir þessum bíl og flexar meira enn anskotinn allavega ekki verra enn fjaðrirnar sem fyrir voru

User avatar

Höfundur þráðar
gislisveri
Stjórnandi
Innlegg: 1067
Skráður: 30.jan 2010, 23:08
Fullt nafn: Gísli Sverrisson
Bíltegund: Suzuki Fox
Staðsetning: Mosó
Hafa samband:

Re: Bella - súkkuverkefni

Postfrá gislisveri » 25.mar 2013, 23:21

Hægar framfarir hjá Bellu:

IMAG0331.jpg
Búið að beygja aðalbogann. Álgrindina sem er þarna á bak við fékk ég gefins hjá kunningja mínum. Hún passar flott, en varla til stórræða hvað styrkinn varðar, var þess vegna notuð sem sniðmát.


IMAG0333.jpg
Aftari boginn mátaður í. Þessi bogi mun svo festa demparana að ofanverðu.


IMAG0334.jpg
Flangsar sem eiga að verða að búrfótum.


IMAG0335.jpg
Fótur fyrir fremri boga (aðalboga).


IMAG0336.jpg
Búið að tylla fremri boganum í gólfið. Undir boddíinu verður samskonar flangs með röri sem er soðið í grindina.


IMAG0338.jpg
Hér er umræddur grindarfótur, á eftir að sjóða saman.


IMAG0359.jpg
Hér er ég að máta demparana og sjá hversu mikið þarf að halla þeim inn á við til að þeir nuddist ekki í dekkið. Það er ljóst að það þarf að skera úr grindinni.


IMAG0360.jpg

User avatar

Höfundur þráðar
gislisveri
Stjórnandi
Innlegg: 1067
Skráður: 30.jan 2010, 23:08
Fullt nafn: Gísli Sverrisson
Bíltegund: Suzuki Fox
Staðsetning: Mosó
Hafa samband:

Re: Bella - súkkuverkefni

Postfrá gislisveri » 25.mar 2013, 23:31

IMAG0362.jpg


IMAG0363.jpg
Búinn að opna grindina. Það dugði ekki til.


IMAG0364.jpg
Hér er búið að skera grindina í sundur beggja megin og gera "hjáleið" fram hjá dempurunum. Loksins stendur hann á eigin fótum greyið. Fyrir áhugasama stendur hann þarna í u.þ.b. aksturshæð með 200psi í tjökkunum, þeir eru gefnir upp fyrir 500psi max.


IMAG0365.jpg
Aftari boginn tengdur í grind. Járni sá um þessa fallegu suðu.


IMAG0366.jpg
Þarna sést "hjáleiðin". Nota bene, ekki full frágengin, en þetta verður sterkara en orginal þegar yfir lýkur.


IMAG0367.jpg
Efri demparafesting. Suðumaður vildi ekki láta nafn síns getið.


IMAG0368.jpg
Það verður einhver hausverkur að loka hjólskálinni. Hugmyndin er að láta demparann standa inn í bíl í gegnum gírstangargúmmí eða eitthvað álíka sem hægt er að láta passa. Það verður þó að gera ráð fyrir nokkurri hliðarfærslu.


juddi
Innlegg: 1242
Skráður: 08.mar 2010, 10:45
Fullt nafn: Dagbjartur L Herbertsson

Re: Bella - súkkuverkefni

Postfrá juddi » 25.mar 2013, 23:32

Er ekki víbrings vesen ef þú grindartengir búrið ? annars drullu töff dæmi
Daggi S:6632123 snurfus@snurfus.is

User avatar

Höfundur þráðar
gislisveri
Stjórnandi
Innlegg: 1067
Skráður: 30.jan 2010, 23:08
Fullt nafn: Gísli Sverrisson
Bíltegund: Suzuki Fox
Staðsetning: Mosó
Hafa samband:

Re: Bella - súkkuverkefni

Postfrá gislisveri » 25.mar 2013, 23:38

Jú, það verður örugglega víbringur. Á eftir að útfæra það betur hvort ég set gúmmí á sitt hvoru megin á boddí, eða hvað. Helst vildi ég bara vera með peltor kerfi. Eða bara eyrnatappa. Eða bara Skálmöld í botni.

User avatar

nobrks
Innlegg: 327
Skráður: 31.jan 2010, 21:12
Fullt nafn: Kristján Arnór Gretarsson

Re: Bella - súkkuverkefni

Postfrá nobrks » 26.mar 2013, 00:03

Fyllir rörin m hurðarfrauði, sem dregur úr vínringi/hljóðleiðni. Bara það að stja smá gúmmípjötlu á milli flangsa hjálpar helling.

User avatar

Bskati
Innlegg: 279
Skráður: 01.júl 2011, 19:19
Fullt nafn: Baldur Gunnarsson
Bíltegund: Rauður Hilux
Staðsetning: Kópavogur

Re: Bella - súkkuverkefni

Postfrá Bskati » 26.mar 2013, 09:54

mér lýst vel á þetta verður gaman að sjá hvernig svona loftdemparar koma út, þýðir ekkert að ákveða að þetta virki ekki nema að prófa. Ég held að þú ættir ekkert að hafa áhyggjur af víbringi frá veltibúrinu. Verður þetta ekki bara leikfang? Skálmöld virkar líka ljómandi vel til að yfirgnæfa hávaða, þekki það af eigin reynslu.
1986 Lada Niva
2003 Toyota Hilux DC 38"

User avatar

Höfundur þráðar
gislisveri
Stjórnandi
Innlegg: 1067
Skráður: 30.jan 2010, 23:08
Fullt nafn: Gísli Sverrisson
Bíltegund: Suzuki Fox
Staðsetning: Mosó
Hafa samband:

Re: Bella - súkkuverkefni

Postfrá gislisveri » 26.mar 2013, 13:37

Bskati wrote:mér lýst vel á þetta verður gaman að sjá hvernig svona loftdemparar koma út, þýðir ekkert að ákveða að þetta virki ekki nema að prófa. Ég held að þú ættir ekkert að hafa áhyggjur af víbringi frá veltibúrinu. Verður þetta ekki bara leikfang? Skálmöld virkar líka ljómandi vel til að yfirgnæfa hávaða, þekki það af eigin reynslu.


Jú, þetta er og verður fyrst og fremst leikfang, enda hef ég engar áhyggjur af víbringi og reyndar fæstu öðru.

User avatar

Höfundur þráðar
gislisveri
Stjórnandi
Innlegg: 1067
Skráður: 30.jan 2010, 23:08
Fullt nafn: Gísli Sverrisson
Bíltegund: Suzuki Fox
Staðsetning: Mosó
Hafa samband:

Re: Bella - súkkuverkefni

Postfrá gislisveri » 26.mar 2013, 13:39

nobrks wrote:Fyllir rörin m hurðarfrauði, sem dregur úr vínringi/hljóðleiðni. Bara það að stja smá gúmmípjötlu á milli flangsa hjálpar helling.


Frauðið er áhugavert en reyndar dálítið seint í rassinn gripið. Ég reyni við gúmmíið fyrst.

User avatar

Polarbear
Póststjóri
Innlegg: 874
Skráður: 31.jan 2010, 23:15
Fullt nafn: Lárus Rafn Halldórsson
Bíltegund: Toyota

Re: Bella - súkkuverkefni

Postfrá Polarbear » 26.mar 2013, 14:38

Mér finnst þú ættir að mála bílinn brúnan og kalla hann Súkku-laði :) hlakka annars til að sjá þetta verkfæri í ökuhæfu ástandi

User avatar

hobo
Póststjóri
Innlegg: 2490
Skráður: 31.jan 2010, 17:44
Fullt nafn: Hörður Bjarnason
Bíltegund: 1988 Ford Econoline

Re: Bella - súkkuverkefni

Postfrá hobo » 26.mar 2013, 19:26

Já vá hvað þetta er magnað verkefni!


Wrangler Ultimate
Innlegg: 90
Skráður: 19.mar 2013, 13:33
Fullt nafn: Gunnar Ingi Arnarson
Bíltegund: Wrangler Ultimate

Re: Bella - súkkuverkefni

Postfrá Wrangler Ultimate » 06.apr 2013, 00:37

Félagi minn er með svona 2.5" fox air. Þeir hitna ekkert að viti í fjallaferðum. Hann svínkeyrði bílinn í 30 mín og þeir urðu svipað heitir og hásingin...
CJ Ultimate
1990
6.0 V8
46"
http://f4x4.is/index.php?option=com_jfusion&Itemid=228&jfile=viewtopic.php&f=6&t=35623

User avatar

Höfundur þráðar
gislisveri
Stjórnandi
Innlegg: 1067
Skráður: 30.jan 2010, 23:08
Fullt nafn: Gísli Sverrisson
Bíltegund: Suzuki Fox
Staðsetning: Mosó
Hafa samband:

Re: Bella - súkkuverkefni

Postfrá gislisveri » 07.apr 2013, 17:55

Wrangler Ultimate wrote:Félagi minn er með svona 2.5" fox air. Þeir hitna ekkert að viti í fjallaferðum. Hann svínkeyrði bílinn í 30 mín og þeir urðu svipað heitir og hásingin...


Það er gott að heyra, undir hvernig bíl er þetta og hvað vegur hann?

User avatar

Höfundur þráðar
gislisveri
Stjórnandi
Innlegg: 1067
Skráður: 30.jan 2010, 23:08
Fullt nafn: Gísli Sverrisson
Bíltegund: Suzuki Fox
Staðsetning: Mosó
Hafa samband:

Re: Bella - súkkuverkefni

Postfrá gislisveri » 07.apr 2013, 17:58

Var að setja inn auglýsingu því mig vantar stýrisarm til að koma þessu áfram. Vantar reyndar líka togstöng, eða eitthvað til að smíða hana úr. Öll hjálp væri vel þegin.
Að lokum vantar mig 5.29 drif, 1stk í lausu og 1stk með köggli og læsingu.
Kv.
Gísli.


olafur f johannsson
Innlegg: 703
Skráður: 14.aug 2010, 21:35
Fullt nafn: ólafur finnur jóhannsson
Bíltegund: Toyota Yaris GRMN
Staðsetning: Akureyri

Re: Bella - súkkuverkefni

Postfrá olafur f johannsson » 07.apr 2013, 19:27

gislisveri wrote:Var að setja inn auglýsingu því mig vantar stýrisarm til að koma þessu áfram. Vantar reyndar líka togstöng, eða eitthvað til að smíða hana úr. Öll hjálp væri vel þegin.
Að lokum vantar mig 5.29 drif, 1stk í lausu og 1stk með köggli og læsingu.
Kv.
Gísli.

Er þetta eithvað sem þú getur nota ef að þetta finnst ekki hérna á klakanum
http://www.lowrangeoffroad.com/index.ph ... g-kit.html
Toyota Yaris GR 4 2020
Hilux Sr5 22re 1995

User avatar

Höfundur þráðar
gislisveri
Stjórnandi
Innlegg: 1067
Skráður: 30.jan 2010, 23:08
Fullt nafn: Gísli Sverrisson
Bíltegund: Suzuki Fox
Staðsetning: Mosó
Hafa samband:

Re: Bella - súkkuverkefni

Postfrá gislisveri » 07.apr 2013, 19:33

olafur f johannsson wrote:
gislisveri wrote:Var að setja inn auglýsingu því mig vantar stýrisarm til að koma þessu áfram. Vantar reyndar líka togstöng, eða eitthvað til að smíða hana úr. Öll hjálp væri vel þegin.
Að lokum vantar mig 5.29 drif, 1stk í lausu og 1stk með köggli og læsingu.
Kv.
Gísli.

Er þetta eithvað sem þú getur nota ef að þetta finnst ekki hérna á klakanum
http://www.lowrangeoffroad.com/index.ph ... g-kit.html


Já, ég gæti alveg notað þetta og það er vissulega freistandi að fá svona nýtt og fínt, en þetta er dálítið dýrt með heimsendingu og tollun. Annars vantar mig bara arminn sem er vinstra megin á myndinni, eða einhvern sambærilegan.


Gunnar G
Innlegg: 116
Skráður: 29.aug 2011, 17:36
Fullt nafn: Gunnar Guðjónsson

Re: Bella - súkkuverkefni

Postfrá Gunnar G » 07.apr 2013, 19:40

Þetta verður geggjuð súkka sýnist mér!


olafur f johannsson
Innlegg: 703
Skráður: 14.aug 2010, 21:35
Fullt nafn: ólafur finnur jóhannsson
Bíltegund: Toyota Yaris GRMN
Staðsetning: Akureyri

Re: Bella - súkkuverkefni

Postfrá olafur f johannsson » 07.apr 2013, 20:07

gislisveri wrote:
olafur f johannsson wrote:
gislisveri wrote:Var að setja inn auglýsingu því mig vantar stýrisarm til að koma þessu áfram. Vantar reyndar líka togstöng, eða eitthvað til að smíða hana úr. Öll hjálp væri vel þegin.
Að lokum vantar mig 5.29 drif, 1stk í lausu og 1stk með köggli og læsingu.
Kv.
Gísli.

Er þetta eithvað sem þú getur nota ef að þetta finnst ekki hérna á klakanum
http://www.lowrangeoffroad.com/index.ph ... g-kit.html


Já, ég gæti alveg notað þetta og það er vissulega freistandi að fá svona nýtt og fínt, en þetta er dálítið dýrt með heimsendingu og tollun. Annars vantar mig bara arminn sem er vinstra megin á myndinni, eða einhvern sambærilegan.

hér er meira http://www.lowrangeoffroad.com/index.ph ... -stud.html
kostar ca:44þús komin heim með öllum gjöldum
Toyota Yaris GR 4 2020
Hilux Sr5 22re 1995


Valdi B
Innlegg: 657
Skráður: 18.feb 2011, 13:16
Fullt nafn: þorvaldur björn matthíasson
Staðsetning: Suðurland

Re: Bella - súkkuverkefni

Postfrá Valdi B » 07.apr 2013, 22:17

ég gæti átt þennan arm til, man bara ekki hvort þetta var hægri eða vinstri armurinn sem ég á til, en það skiptir þig kannski engu máli, hann er til staðar í vík í mýrdal og fæst fyrir 5000 kall
Ford Bronco 1974 (Z-444)
Ford Bronco 1968 33"(L-1029)
Toyota Hilux dc 38" 2000
Toyota LandCruizer 90 31" 2000

User avatar

Höfundur þráðar
gislisveri
Stjórnandi
Innlegg: 1067
Skráður: 30.jan 2010, 23:08
Fullt nafn: Gísli Sverrisson
Bíltegund: Suzuki Fox
Staðsetning: Mosó
Hafa samband:

Re: Bella - súkkuverkefni

Postfrá gislisveri » 07.apr 2013, 22:27

valdibenz wrote:ég gæti átt þennan arm til, man bara ekki hvort þetta var hægri eða vinstri armurinn sem ég á til, en það skiptir þig kannski engu máli, hann er til staðar í vík í mýrdal og fæst fyrir 5000 kall


Ljómandi, er hægt að redda mynd af gripnum?


Til baka á “Jeppinn minn”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 83 gestir