MMC Pajero Stubbur


Höfundur þráðar
AtliThor
Innlegg: 8
Skráður: 13.sep 2012, 17:24
Fullt nafn: Atli Þór Agnarsson

MMC Pajero Stubbur

Postfrá AtliThor » 01.okt 2012, 16:51

Sælir

ég var að fjárfesta í flottum '92 Stubb
3.0L V-6 beinskiptur á 32" tommu
hafði ætlað mér að reyna að fara í einhverjar litluklúbbsferðir eða eitthvað svoleiðis á honum en það byrjaði ekki vel..

fyrsta daginn ætlaði ég að taka bensín en það gekk ekki vegna þess að ég gat ekki opnað bensínlokið :|
annann daginn gat ég opnað bensínlokið og ætlaði þá að fylla hann af bensíni en það fór ekki betur en að svona 30% fóru strax á götuna útaf geri ég ráð fyrir stóru gati á bensíntank sem ég var ekki látinn vita af. ég keypti tank af partasölu og pantaði tíma á verkstæði sem er í götunni sem ég vinn í en ég mátti ekki missa hann strax því vinnubíllinn var kúplingslaus.

í dag átti að skipta um tankinn fyrir mig en bílvirkinn hringdi í mig og bað mig um að koma og kíkja aðeins á bílinn. Þá kom í ljós að grindin er nánast ryðguð í sundur að aftan, rörið sem heldur grindarbitunum saman er svo gott sem ryðgað í burtu og brindarbitarnir sjálfir mjög ílla farnir að ryði yfir afturhásingu.. bremsurör og annað þarna í kring eru líka mjög ýlla farin

hvað getur maður gert í þessu? henda bílnum bara? eða er þetta eitthvað sem maður getur dunað sér við að rífa í sundur og sjóða saman aftur ?

hversu mikil vinna er að taka boddyið af á svona bíl?




Magnús Þór
Innlegg: 121
Skráður: 24.apr 2010, 15:13
Fullt nafn: Magnús Þór Árnason

Re: MMC Pajero Stubbur

Postfrá Magnús Þór » 01.okt 2012, 17:07

held það sé ekki gott að finna heila grind í þessa bíla nema sem er ennþá bíll þá,,veikur punktur í þeim þessi grind


Höfundur þráðar
AtliThor
Innlegg: 8
Skráður: 13.sep 2012, 17:24
Fullt nafn: Atli Þór Agnarsson

Re: MMC Pajero Stubbur

Postfrá AtliThor » 01.okt 2012, 17:11

á maður ekki bara að rífa boddyið af grindinni og gera við grindina.. ég hef aðstöðuna í það.
og þótt að ég sjálfur sé ekki suðumaður þá þekki ég nokkra.

User avatar

Sævar Örn
Innlegg: 1917
Skráður: 31.jan 2010, 19:27
Fullt nafn: Sævar Örn
Bíltegund: Hilux
Staðsetning: Reykjavik
Hafa samband:

Re: MMC Pajero Stubbur

Postfrá Sævar Örn » 01.okt 2012, 21:13

Hef nánast nýsmíðað grind í pajero frá grunni vegna ryðs frá stífuvasa á grind við afturhásingu og aftur að stuðara.


ekki að mig langi að gera það aftur... en það var gerlegt á lyftu með boddíið á...
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is

Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is

User avatar

Tómas Þröstur
Innlegg: 330
Skráður: 19.mar 2010, 10:03
Fullt nafn: Tómas Þröstur Rögnvaldsson

Re: MMC Pajero Stubbur

Postfrá Tómas Þröstur » 02.okt 2012, 08:11

Yfirleitt er þetta bara búið þegar grindinn er orðin svona slæm - sorrí. Þetta er nú gallinn við lokuðu plötugrindurnar.


halli28
Innlegg: 8
Skráður: 02.okt 2012, 08:20
Fullt nafn: Þórhallur Jóhannsson
Bíltegund: Landcruiser 80
Staðsetning: Akureyri

Re: MMC Pajero Stubbur

Postfrá halli28 » 02.okt 2012, 08:29

Ath með grind úr galloper ég er með sama vandamál í mínum náði mér
i galloper grind sem er heil og er að fara að smíða undir þarf eitthvað
að púsla til hún passi

User avatar

-Hjalti-
Innlegg: 1635
Skráður: 07.feb 2010, 21:22
Fullt nafn: Hjalti Sigurðsson

Re: MMC Pajero Stubbur

Postfrá -Hjalti- » 02.okt 2012, 09:14

Tómas Þröstur wrote:Yfirleitt er þetta bara búið þegar grindinn er orðin svona slæm - sorrí. Þetta er nú gallinn við lokuðu plötugrindurnar.


Þetta er upphaflega smíðað af mönnum og sé ekkert því til fyrirstöðu að þetta sé smíðað aftur að mönnum. Hvort það borgi sig er svo algjörlega undir eigandanum komið.
Toyota 44"runner
Arctic cat M8000 162"


Tiger
Innlegg: 13
Skráður: 28.apr 2012, 15:53
Fullt nafn: Þórður Ámundason

Re: MMC Pajero Stubbur

Postfrá Tiger » 02.okt 2012, 10:53

Galloperinn er með heila grind. Getur notað hana,smá púsl og handavinna en hún getur gengið. Því fremur sem hún er óryðguð og ekki skemmd.


Til baka á “Jeppinn minn”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 11 gestir