Burrinn minn


Höfundur þráðar
bonstodragga
Innlegg: 31
Skráður: 14.sep 2012, 00:41
Fullt nafn: Ragnar Björnsson
Bíltegund: Ford F150 Supercrew
Staðsetning: Garður
Hafa samband:

Burrinn minn

Postfrá bonstodragga » 16.sep 2012, 20:21

Þetta er nýji burrinn minn.
Nýbúinn að taka hann í gegn að utan sem innan.
Image

Talandi um það að þá hef ég er ég með rosalega góð tilboð í gangi á Mössun,djúphreinsun og alþrif á 17þús fyrir ykkur jeppakallana
Og ef þið viljið að bíllinn sé sóttur og skilað til rvk þá er verðið 21 þús.


Bestu kveðjur
Raggi
Bónstöð Ragga
http://www.facebook.com/bonstodragga


btg
Innlegg: 124
Skráður: 06.feb 2010, 14:00
Fullt nafn: Bjarni Þór

Re: Burrinn minn

Postfrá btg » 17.sep 2012, 00:09

Fæ alþrif og mössun í bílakjallarunm í vinnunni á 12 þús. fyrir jeppann, ódýrara fyrir litla bílinn. S.s. græjað á meðan maður er í vinnunni.

Það fer væntanlega enginn að borga 4 þús auka fyrir að láta aka bílnum sínum 90 km + eldsneyti eins og þú býður uppá.

Pæling...


Höfundur þráðar
bonstodragga
Innlegg: 31
Skráður: 14.sep 2012, 00:41
Fullt nafn: Ragnar Björnsson
Bíltegund: Ford F150 Supercrew
Staðsetning: Garður
Hafa samband:

Re: Burrinn minn

Postfrá bonstodragga » 17.sep 2012, 00:57

Það er bara flott ef svo er.
Ég hef bara séð marga rukka mikið meira fyrir það en frábært ef að þú getur fengið þetta á þessu verði.
Hef bara séð fólk vera að rukka mikið meira en þetta fyrir þetta. meina ekki það að ég sé eitthvað
mikið að reyna að fá fólk til mín úr rvk en þetta var bara valmöguleiki sem ég gæti boðið
fólki upp á enda hefur fólk úr rvk komið til mín og kemur alltaf aftur.
Einhver hlýtur skýringin á því að vera :)
Bestu kveðjur
Raggi
Bónstöð Ragga
http://www.facebook.com/bonstodragga


S.G.Sveinsson
Innlegg: 62
Skráður: 18.okt 2011, 20:57
Fullt nafn: Sveinn Guðberg Sveinsson

Re: Burrinn minn

Postfrá S.G.Sveinsson » 17.sep 2012, 01:08

btg wrote:Fæ alþrif og mössun í bílakjallarunm í vinnunni á . [b]12 þús/b] fyrir jeppann, ódýrara fyrir litla bílinn. S.s. græjað á meðan maður er í vinnunni.

Það fer væntanlega enginn að borga 4 þús auka fyrir að láta aka bílnum sínum 90 km + eldsneyti eins og þú býður uppá.

Pæling...


Já sæl 12þ. hvað eru men þá að gefa sér langan tíma í þetta 2 tíma max........... það finst mér nún ekki vera langur tími til að heil massa bíl.
Mercedes Benz 230CE 1983 (farinn)
Land Rover 90 1987 fyrst dísel svo bensín V8 svo dísel aftur
Toyota Corolla XLI 1996
Land Rover Discovery 1997 fornaður á altari uppgerðar
Renault Megane 2003
Sími 8216406


Höfundur þráðar
bonstodragga
Innlegg: 31
Skráður: 14.sep 2012, 00:41
Fullt nafn: Ragnar Björnsson
Bíltegund: Ford F150 Supercrew
Staðsetning: Garður
Hafa samband:

Re: Burrinn minn

Postfrá bonstodragga » 17.sep 2012, 17:01

S.G.Sveinsson wrote:
btg wrote:Fæ alþrif og mössun í bílakjallarunm í vinnunni á . [b]12 þús/b] fyrir jeppann, ódýrara fyrir litla bílinn. S.s. græjað á meðan maður er í vinnunni.

Það fer væntanlega enginn að borga 4 þús auka fyrir að láta aka bílnum sínum 90 km + eldsneyti eins og þú býður uppá.

Pæling...


Já sæl 12þ. hvað eru men þá að gefa sér langan tíma í þetta 2 tíma max........... það finst mér nún ekki vera langur tími til að heil massa bíl.



Að heilmassa bíl tekur að lágmarki 5 tíma og það er ef að lakkið er ekki það slæmt.
Ekki góð vinnubrögð þarna á ferðinni ef svo er.
Ég er allavega með vél og efni frá rubes sem þýðir að það koma engin hringför og enginn hiti í lakkið því að þetta er random polisher.
Enda það besta sem er á markaðnum núna.
Bestu kveðjur
Raggi
Bónstöð Ragga
http://www.facebook.com/bonstodragga


fillinnpedo
Innlegg: 123
Skráður: 26.jan 2012, 13:51
Fullt nafn: Jón Borgarsson

Re: Burrinn minn

Postfrá fillinnpedo » 17.sep 2012, 17:43

Ég er nú búinn að vera í þessu massadóti á alvöru verkstæðum í mörg ár og sá sem tekur 12000 þús fyrir almennilega mössun er bara eitthvað veikur. Verðin á almennilegri mössun á verkstæði getur verið frá 25-50 þús, fer allt eftir stærð bíls og ástandi lakks. Færð varla bón og þrif að innan á sæmilega stórum bíl fyrir 12þús. Svo er það misjafnt hvað fólk kallar mössun, sumum finnst það vera mössun að bóna bíla með lakkhreinsibóni, sem er langt frá því að skila sama árángri.


Höfundur þráðar
bonstodragga
Innlegg: 31
Skráður: 14.sep 2012, 00:41
Fullt nafn: Ragnar Björnsson
Bíltegund: Ford F150 Supercrew
Staðsetning: Garður
Hafa samband:

Re: Burrinn minn

Postfrá bonstodragga » 17.sep 2012, 19:04

Ég til dæmis er svo að gefa mína vinnu við mössunina og geri það einungis í auglýsingaskyni enda segi ég tilboð sem er ekki endalaust því að þetta er þvílík vinna við að massa bíl og alls ekki lítill tími sem fer í þetta. Lít þannig á málið að ég sé aðeins að borga auglýsingu þegar ég er að taka bíl með þetta litlum kostnaði.
Sem þýðir Ekki mikið upp úr bílnum að hafa.
Gæti trúað því að bíllinn hafi verið lakkhreinsaður og bónaður hjá þér og þér sagt að það hafi verið mössun fyrir þennan 12 þús kr
Tökum hér dæmi fyrir mössun:
Image

Eftir mössun.
Image
Image

Þessi bíll tók nú bara litla 7-8 tíma að gera svona góðan.
Bestu kveðjur
Raggi
Bónstöð Ragga
http://www.facebook.com/bonstodragga

User avatar

jeepson
Innlegg: 3176
Skráður: 31.jan 2010, 16:02
Fullt nafn: Gísli J Gíslason
Bíltegund: Nissan patrol
Staðsetning: Þarna fyrir austan.

Re: Burrinn minn

Postfrá jeepson » 17.sep 2012, 21:53

Ég hef verið að taka 8500 fyrir alþrif á bíl. Er með góð bón sem endast vel. Ég er alveg uppí 12 tíma með fólksbíl. En þá er hann jafnvel svo adaður út í tjöru að maður gæti malbikað hálfa leið til færeyja.. en fólk kom allavega aftur og aftur til mín. Ég var reyndar ekki kominn útí mössun. En ef að ég fer útí þetta aftur. Þá mun ég ekki taka alþrif á fólksbíl fyrir minna 10-12þús
Kv. Gísli

Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn


Höfundur þráðar
bonstodragga
Innlegg: 31
Skráður: 14.sep 2012, 00:41
Fullt nafn: Ragnar Björnsson
Bíltegund: Ford F150 Supercrew
Staðsetning: Garður
Hafa samband:

Re: Burrinn minn

Postfrá bonstodragga » 18.sep 2012, 01:24

Svo ég komi nú þessari umræðu út í allt annað.
Ekki getur það staðst að fordinn eyði minna í fjórhjóladrifinu á langkeyrslu en á afturhjóladrifinu.
Skv mælingu munar það um 1,5-2 lítra á hundraði semsagt sýnir 16,5 eyðslu á hundraði.
En í langkeyrslu er ég heppinn að hann haldi sér í 18 - 18.5
Hann er á 305.65.18 dekkjum.
Bestu kveðjur
Raggi
Bónstöð Ragga
http://www.facebook.com/bonstodragga

User avatar

íbbi
Innlegg: 1453
Skráður: 02.feb 2012, 04:02
Fullt nafn: ívar markússon

Re: Burrinn minn

Postfrá íbbi » 18.sep 2012, 14:58

nei meikar lítið sens að hann eyði minna í drifinu,

verðin á mössun eru fín hjá þér. ekkert óvanalegt að borga 50-60k fyrir mössun, og oft nauðsynlegt líka í mörgum tilfellum
1996 Dodge Ram. 38" á breitingaskeiðinu
2004 Ford F150 .
1991. Toyota 4Runner 44" einnig á breytingaskeiðinu.

User avatar

dazy crazy
Innlegg: 251
Skráður: 13.feb 2011, 15:12
Fullt nafn: Dagur Torfason
Bíltegund: Kangoo og Ferguson
Staðsetning: Skagafjörður

Re: Burrinn minn

Postfrá dazy crazy » 18.sep 2012, 15:22

Ég treysti bara einum manni til að massa minn bíl og það er Óli í glitranda


Höfundur þráðar
bonstodragga
Innlegg: 31
Skráður: 14.sep 2012, 00:41
Fullt nafn: Ragnar Björnsson
Bíltegund: Ford F150 Supercrew
Staðsetning: Garður
Hafa samband:

Re: Burrinn minn

Postfrá bonstodragga » 18.sep 2012, 17:58

ég náttutulega bý ekki í rvk og þar af leiðandi hef ég þetta líka ódýrara en aðrir. fólk verður að fá eitthvað út úr því að koma til mín alla leið úr rvk. tala nú ekki um ef fólk er á bensín hákum þá eru báðar leiðir fljótar að telja.

Þá er tölvan í bílnum bara eitthvað í rugli hjá mér.
Já það getur sko verið nauðsynlegt í mörgum tilfellum að gera það.
Bestu kveðjur
Raggi
Bónstöð Ragga
http://www.facebook.com/bonstodragga

User avatar

íbbi
Innlegg: 1453
Skráður: 02.feb 2012, 04:02
Fullt nafn: ívar markússon

Re: Burrinn minn

Postfrá íbbi » 20.sep 2012, 16:12

hef ekki töluna á mössunum sem e´g hef séð. svo þegar sólin hittir á bílin frá e-h sjónarhorni þá eru rákir í lakkinu eftir mössunina, svona hvirflar eftir hliðini
1996 Dodge Ram. 38" á breitingaskeiðinu
2004 Ford F150 .
1991. Toyota 4Runner 44" einnig á breytingaskeiðinu.


Höfundur þráðar
bonstodragga
Innlegg: 31
Skráður: 14.sep 2012, 00:41
Fullt nafn: Ragnar Björnsson
Bíltegund: Ford F150 Supercrew
Staðsetning: Garður
Hafa samband:

Re: Burrinn minn

Postfrá bonstodragga » 20.sep 2012, 18:55

Þú ert að tala um hringför sem eru mjög algeng eftir mössun en fyrirtæki sem heitir RUPES leysti það vandamál,
Með þvi´að koma með á markaðinn hjámiðju massagræju ásamt sérstökum massapúðum svo að hringför heyra sögunni til.
Lenti akkurat í þessu með aðrar vélar en hef ekki lent í þessu síðan ég verslaði mér vélina frá Rupes
Bestu kveðjur
Raggi
Bónstöð Ragga
http://www.facebook.com/bonstodragga


Höfundur þráðar
bonstodragga
Innlegg: 31
Skráður: 14.sep 2012, 00:41
Fullt nafn: Ragnar Björnsson
Bíltegund: Ford F150 Supercrew
Staðsetning: Garður
Hafa samband:

Re: Burrinn minn

Postfrá bonstodragga » 21.sep 2012, 20:49

Image

Þessi kom til mín héðan af spjallinu alla leið úr RVK
Bestu kveðjur
Raggi
Bónstöð Ragga
http://www.facebook.com/bonstodragga


Turboboy
Innlegg: 266
Skráður: 10.feb 2011, 03:08
Fullt nafn: Kjartan Steinar Lorange
Bíltegund: 2 jafn fljótir
Staðsetning: Höfuðborgarsvæðið

Re: Burrinn minn

Postfrá Turboboy » 22.sep 2012, 19:25

btg wrote:Fæ alþrif og mössun í bílakjallarunm í vinnunni á 12 þús. fyrir jeppann, ódýrara fyrir litla bílinn. S.s. græjað á meðan maður er í vinnunni.

Það fer væntanlega enginn að borga 4 þús auka fyrir að láta aka bílnum sínum 90 km + eldsneyti eins og þú býður uppá.

Pæling...



HAHAHAHAHA ! Ekki færi ég með bílinn minn þangað, það hlýtur að segja eitthvað um vinnubrögðin.

Ég myndi borga 4000 kall aukalega ef ég vissi að vinnubrögðin væru góð.

Að massa bíl og að detail-a bíl er ekki það sama.

Ég fór á námskeið hjá concept í mössun, og lærði þar alla undirvinnu og í raunini allt sem við kemur bílþrifum.
Byrjaði mössunarferilinn hjá Heklu. Sem var bara svona til að ná upp glansi og stæðstu rispunum, í dag gæti ég ekki unnið þannig, eftir að ég fór að detail-a, gæti ég ekki hugsað mér að láta bílinn frá mér án þess að vera fullunnin.

Mössun á fólks bíl eru min. 5 tímar. Ef maður ætlar að skila honum með smá glans. Enn þegar ég tek að mér bíla, þá gef ég mér 24 klst. Semsagt Biðtími eftir bílnum getur verið allt að 24 tímar í venjulegum pakka, og fyrir það er ég að taka 18 þúsund. Sem er minna enn 1000 kall á klukkutíma. Gleymum ekki að allar græjurnar mínar og efni eru búin að kosta mig í kringum hálfa milljón allt í allt.
Kjartan Steinar Lorange
7766056


Höfundur þráðar
bonstodragga
Innlegg: 31
Skráður: 14.sep 2012, 00:41
Fullt nafn: Ragnar Björnsson
Bíltegund: Ford F150 Supercrew
Staðsetning: Garður
Hafa samband:

Re: Burrinn minn

Postfrá bonstodragga » 22.sep 2012, 20:33

Turboboy wrote:
btg wrote:Fæ alþrif og mössun í bílakjallarunm í vinnunni á 12 þús. fyrir jeppann, ódýrara fyrir litla bílinn. S.s. græjað á meðan maður er í vinnunni.

Það fer væntanlega enginn að borga 4 þús auka fyrir að láta aka bílnum sínum 90 km + eldsneyti eins og þú býður uppá.

Pæling...



HAHAHAHAHA ! Ekki færi ég með bílinn minn þangað, það hlýtur að segja eitthvað um vinnubrögðin.

Ég myndi borga 4000 kall aukalega ef ég vissi að vinnubrögðin væru góð.

Að massa bíl og að detail-a bíl er ekki það sama.

Ég fór á námskeið hjá concept í mössun, og lærði þar alla undirvinnu og í raunini allt sem við kemur bílþrifum.
Byrjaði mössunarferilinn hjá Heklu. Sem var bara svona til að ná upp glansi og stæðstu rispunum, í dag gæti ég ekki unnið þannig, eftir að ég fór að detail-a, gæti ég ekki hugsað mér að láta bílinn frá mér án þess að vera fullunnin.

Mössun á fólks bíl eru min. 5 tímar. Ef maður ætlar að skila honum með smá glans. Enn þegar ég tek að mér bíla, þá gef ég mér 24 klst. Semsagt Biðtími eftir bílnum getur verið allt að 24 tímar í venjulegum pakka, og fyrir það er ég að taka 18 þúsund. Sem er minna enn 1000 kall á klukkutíma. Gleymum ekki að allar græjurnar mínar og efni eru búin að kosta mig í kringum hálfa milljón allt í allt.


Gæti ekki verið meira sammála þér. Þetta er svaka kostnaður í kringum þetta battery.
Tala svo ekki um vinnuna í kringum þetta.
Bestu kveðjur
Raggi
Bónstöð Ragga
http://www.facebook.com/bonstodragga


Til baka á “Jeppinn minn”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 90 gestir