Síða 1 af 1
´91 Ranger
Posted: 16.aug 2012, 02:55
frá RangerSTX
Þetta er jeppinn minn. Keypti hann í nóvember í fyrra og er mjög sáttur með hann. Er með ARB loftlása að framan og aftan. Hann er með 5.13:1 hlutföllum og það er bara mjög passlegt tel ég fyrir 38" hjólbarðana. Það er einhverskonar hækkunarsett að framan (sennilega Rancho) sem færir skærahásinguna alla neðar og svo eru lengri framstífur. Svo eru komnir Range Rover gormar og RR framstífur að aftan.
Ég hef engu breytt frá því að ég keypti bílinn en er að spá í að minnka hallann á stífunum að aftan. Hann lyftist nefnilega upp að aftan þegar ég gef í.
Hvað finnst ykkur? Sennilega skásta myndin í augnablikinu.
Re: ´91 Ranger
Posted: 16.aug 2012, 08:05
frá sukkaturbo
Flottur bíll hjá þér og skemmtilegir fjallabílar léttir og drifgóðir kveja guðni
Re: ´91 Ranger
Posted: 16.aug 2012, 19:11
frá jeepson
Flottu bíll. Mig langar altaf í gamla rangerinn minn aftur þegar ég sé ranger á 38" :)
Re: ´91 Ranger
Posted: 17.aug 2012, 03:42
frá RangerTRT
Ranger að eilífu og þá sérstaklega 1991 STX.. enn er hann að lyfta sér lika að aftan í fjórhjóladrifinu eða gerir hann þetta bara í afturhjóladrifinu?
Re: ´91 Ranger
Posted: 17.aug 2012, 16:33
frá jeepson
Nei minn gerði það ekki. Hann var á lofpúðum að aftan og fourlink. 9" ford undan econoline og dana 44" að framan undan stóra bronco eða ford. Ég man ekki alveg hvaða stífur voru undir honum að framan.
Re: ´91 Ranger
Posted: 17.aug 2012, 22:57
frá olafur f johannsson
þetta er bísna góður ranger hjá honum Sigurjóni vinni mínum og hefur hann ekkert verið að hrekja hann. en ég kem aldrei til með að vilja eiga ranger aftur
Re: ´91 Ranger
Posted: 24.nóv 2013, 16:38
frá RangerSTX
Það er aðeins búið að eiga við þennan frá því að hann var keyptur.
Á haustmánuðum var tekin sú ákvörðun að smíða nýtt millihedd. Reimdrifið í þetta skiptið ;)
Blásarinn kemur af Detroit 453 tvígengis dieselvél úr gömlum krana.
Þetta var mikil smíðavinna og rennismíði sem borgaði sig því að þetta kemur ljómandi vel út og bætir hressilega við togið.
Pundið fer ekki yfir 8 psi, til að hafa þetta safe.
Re: ´91 Ranger
Posted: 24.nóv 2013, 16:49
frá jongud
Sjitt, hvað manni líst vel á þessa heddsmíði !
Re: ´91 Ranger
Posted: 24.nóv 2013, 19:47
frá olafur f johannsson
Þetta er alveg magnað
Re: ´91 Ranger
Posted: 24.nóv 2013, 20:07
frá Karvel
flott þetta, vorur ekki teknar fleiri myndir af smíðinni ?
Re: ´91 Ranger
Posted: 24.nóv 2013, 20:24
frá RangerSTX
Re: ´91 Ranger
Posted: 24.nóv 2013, 20:51
frá RangerSTX
Hér er svo gangsetningarmyndband.
http://www.youtube.com/watch?v=qYiSZsEFxkgHann gekk svolítið skringilega til að byrja með en núna gengur hann eðlilega.
Re: ´91 Ranger
Posted: 24.nóv 2013, 21:08
frá FORDJONNI
Þetta er mjög flott.
Var ekkert tölvuvesin,
virkaði þetta bara?
Re: ´91 Ranger
Posted: 24.nóv 2013, 21:42
frá RangerSTX
FORDJONNI wrote:Þetta er mjög flott.
Var ekkert tölvuvesin,
virkaði þetta bara?
Ekkert vesen. bara virkar. Engar forkveikingar eða neitt slíkt. Og allt á original systeminu. ;)
Góðir þessir Fordar :)
Re: ´91 Ranger
Posted: 24.nóv 2013, 23:20
frá Freyr
Whaaat? Ekki aukin bensínþrýstingur, stærri spíssar eða annað til að auka magnið ásamt nýju mappi / nýrri tölvu???
Re: ´91 Ranger
Posted: 25.nóv 2013, 09:23
frá RangerSTX
Það þarf ekki að auka bensínið á svona lágu pundi. Það eru margir búnir að prófa þetta í hreppnum og engin vandamál fyrr en pundið er orðið meira en þetta.
Það er ekki verið að vaða reyk hérna ;)
Re: ´91 Ranger
Posted: 25.nóv 2013, 15:28
frá Stebbi
RangerSTX wrote:Það þarf ekki að auka bensínið á svona lágu pundi. Það eru margir búnir að prófa þetta í hreppnum og engin vandamál fyrr en pundið er orðið meira en þetta.
Það er ekki verið að vaða reyk hérna ;)
Enda er Ford svo klár og góður að hann getur gert svona bensínspliff og tímavesen alveg sjálfur.
Re: ´91 Ranger
Posted: 29.nóv 2013, 18:40
frá Ofur Andrinn
er ekki málið að skella þessum í dyno bekk
Re: ´91 Ranger
Posted: 29.nóv 2013, 21:35
frá olafur f johannsson
Ofur Andrinn wrote:er ekki málið að skella þessum í dyno bekk
Já og átt þú einn til ???
Re: ´91 Ranger
Posted: 29.nóv 2013, 22:27
frá StefánDal
Ég átti einu sinni 38" Aerostar með sama mótor, 4.0l V6. Mig minnir endilega að ef maður tekur pólanna af geyminum í einhverjar mínutur og situr svo í gang, þá stillir bíllinn sig sjálfur. Minn allavegana bætti við sig RPM, lækkaði svo aftur og hækkaði nokkrum sinnum. Ég man ekki hvað þetta var langur tími sem maður átti að láta hann ganga í friði.
Snilldar vélar!
Re: ´91 Ranger
Posted: 29.nóv 2013, 23:47
frá Ofur Andrinn
olafur f johannsson wrote:Ofur Andrinn wrote:er ekki málið að skella þessum í dyno bekk
Já og átt þú einn til ???
nei ég á nú ekki svoleiðis græju en mig langar í svoleiðis í jólagjöf =) er ekki til svona dyno græja hér á landi fyirir bíla?
Re: ´91 Ranger
Posted: 29.nóv 2013, 23:50
frá olafur f johannsson
Ofur Andrinn wrote:
olafur f johannsson wrote:Ofur Andrinn wrote:er ekki málið að skella þessum í dyno bekk
Já og átt þú einn til ???
nei ég á nú ekki svoleiðis græju en mig langar í svoleiðis í jólagjöf =) er ekki til svona dyno græja hér á landi fyirir bíla?
það er ekki til neinn bekkur fyrir bíla hér sem virkar en það er til einn véla bekkur
Re: ´91 Ranger
Posted: 29.nóv 2013, 23:53
frá Ofur Andrinn
nú veit ég af polaris spotrsman 800 hjóli sem fór í dyno bekk ætli það hafi verið einhver spes græja bara fyrir fjórhjól og mótorhjól ?
en aftur að bílnum hefur verið áætluð einhver ca hestafla og nm tala eftir breytingu?
Re: ´91 Ranger
Posted: 30.nóv 2013, 00:00
frá olafur f johannsson
Ofur Andrinn wrote:nú veit ég af polaris spotrsman 800 hjóli sem fór í dyno bekk ætli það hafi verið einhver spes græja bara fyrir fjórhjól og mótorhjól ?
Það er til bekkur fyrir hjól og svo var bekkur fyrir bíla hjá tækniþjónustu bifreiða en ég hef aldrei heyrt neit gott um hann
Re: ´91 Ranger
Posted: 30.nóv 2013, 00:16
frá gunnireykur
ég átti þennan bíl nú einusinni í skamman tíma fyrir nokkrum árum get nú ekki annað sagt en að það er soldil eftirsjá að hafa látið þennan fara. fannst alltaf svo gaman að keyra hann en jú það er alveg rétt með fjöðrunina að aftan hún er ekkert til að hrópa húrra yfir mig langaði alltaf að breyta undirvagninum á þessum en gerði ekkert í því. gaman að sjá að það er verið að föndra eitthvað skemtilegt í honum í dag
Re: ´91 Ranger
Posted: 30.nóv 2013, 00:37
frá Oskar K
eru allir búnir að gleyma bekknum í borgó ?
það er verst reyndar að það kann enginn á hann þar
Re: ´91 Ranger
Posted: 30.nóv 2013, 01:03
frá olafur f johannsson
Oskar K wrote:eru allir búnir að gleyma bekknum í borgó ?
það er verst reyndar að það kann enginn á hann þar
nei en það fær ekki hver sem er að fara í hann svo það er ekkert hægt að telja hann með
Re: ´91 Ranger
Posted: 04.des 2013, 20:45
frá firebird400
Er þá ekki bara eina í stöðunni að mæta á honum upp á kvartmílubraut og taka tíma á honum.
http://www.wallaceracing.com/et-hp-mph.phpÞetta miðast auðvitað við fólksbíla og spyrnugræjur. 38 tomman étur eflaust slatta af hp sem og vindmótstaðan á svona háum bíl.
Svo mætti líka spyrna honum við svipaðan NA bíl (upp á braut auðvitað) ;)
Re: ´91 Ranger
Posted: 09.des 2013, 17:21
frá RangerSTX
Ég hef hug á að prófa hann í sandi og götu næsta sumar ;)
Re: ´91 Ranger
Posted: 10.des 2013, 23:26
frá hjalz
Mér líst vel á þennann !!