Landcruiser "46
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 92
- Skráður: 24.sep 2011, 10:09
- Fullt nafn: haukur harðarson
Landcruiser "46
Góðann Daginn.. verður maður ekki að vera með og sýna sitt. :)
ég verslaði mér Landcruiser á 38" dekkjum í byrjun sumars 2011 svona til að draga hjólhýsið og kannski komast í mörkina á góðum degi en svo fór þetta aðeins úr böndunum hehehe..
ég ákvað að demba mér í að fara í næstu skóstærð og þar sem ég er búinn að reyna það að eiga svipaðann bíl á 44" cepek dekkjum kom ekkert annað til greina en að fara bara alla leið og í 46" mickey thompson.
ferlið tók c,a einn mánuð með hjálp virkilega góðra vina . bíllinn var auðvitað 38" breyttur og með aukatank og öllum auka raflögnum. Hérna er listi yfir það helsta sem er í bílnum og hvað var gert.
ný nelgd 46" dekk á 16 x 18" breiðum isuzu stálfelgum með bedlock.
framhásing smíðuð upp á Ljónstöðum . 9,5 patrol köggull . sérsmíðaðir hertir króm innri öxlar og hertir króm 6kúluliðir frá Longfield superaxles.
Arb loftlás í framhásingu.
4:88 hlutföll
intercooler og aukakælir f skiptingu.
Afturhásing færð aftur um 13 cm
allt nýtt í bremsum . diskar .klossar og allar lagnir .
heilmálaður í orginal lit.
sérsmíðaðir kantar. 44" kantar sem voru breikkaðir um 8 cm og lengdir um 10 .
trefjaplast afturhleri frá Smára í Trefjaplasttækni
filmaður hjá Fagform á Selfossi
Old man emu gormar með 7 cm lifti frá Bílabúð Benna.
Koni demparar frá N1
stýristjakkur frá Landvélum
nýr vatnskassi
stærri Túrbína frá Tryggva í Stýrivélaþjónustunni .
3" ryðfrítt púst með 3,5 cherry bomb kút.
nýr 120 lítra aukatankur
Auto gauge afgas mælir . ásamt boost mælirs og hitamælis á skiptingu.
Xenon í lága og háa geisla.
led afturljós.
50 l/min olíudæla til að dæla á milli bíla og milli tanka.
man nú ekki eftir meiru en þetta er amk það helsta. Hann kemur fanta vel útá fjöllum og er stórgóður í keyrslu beygjuradíus er nánst orginal enda var klippt vel úr og þar að auki stendur hann hátt .
( á þó eftir að setjast niður á gormunum með tímanum )
eyðslan er um 18 til 20 lítrar á hundraðið í blönduðum akstri . sem mér finnst ekki mikið miðað við uppskrúfaðann bíl á 46" sem mokvinnur.
Hérna er linkur á breytingaferlið . albúmið á að vera opið öllum
http://www.facebook.com/media/set/?set= ... 258&type=3
Kv Haukur
ég verslaði mér Landcruiser á 38" dekkjum í byrjun sumars 2011 svona til að draga hjólhýsið og kannski komast í mörkina á góðum degi en svo fór þetta aðeins úr böndunum hehehe..
ég ákvað að demba mér í að fara í næstu skóstærð og þar sem ég er búinn að reyna það að eiga svipaðann bíl á 44" cepek dekkjum kom ekkert annað til greina en að fara bara alla leið og í 46" mickey thompson.
ferlið tók c,a einn mánuð með hjálp virkilega góðra vina . bíllinn var auðvitað 38" breyttur og með aukatank og öllum auka raflögnum. Hérna er listi yfir það helsta sem er í bílnum og hvað var gert.
ný nelgd 46" dekk á 16 x 18" breiðum isuzu stálfelgum með bedlock.
framhásing smíðuð upp á Ljónstöðum . 9,5 patrol köggull . sérsmíðaðir hertir króm innri öxlar og hertir króm 6kúluliðir frá Longfield superaxles.
Arb loftlás í framhásingu.
4:88 hlutföll
intercooler og aukakælir f skiptingu.
Afturhásing færð aftur um 13 cm
allt nýtt í bremsum . diskar .klossar og allar lagnir .
heilmálaður í orginal lit.
sérsmíðaðir kantar. 44" kantar sem voru breikkaðir um 8 cm og lengdir um 10 .
trefjaplast afturhleri frá Smára í Trefjaplasttækni
filmaður hjá Fagform á Selfossi
Old man emu gormar með 7 cm lifti frá Bílabúð Benna.
Koni demparar frá N1
stýristjakkur frá Landvélum
nýr vatnskassi
stærri Túrbína frá Tryggva í Stýrivélaþjónustunni .
3" ryðfrítt púst með 3,5 cherry bomb kút.
nýr 120 lítra aukatankur
Auto gauge afgas mælir . ásamt boost mælirs og hitamælis á skiptingu.
Xenon í lága og háa geisla.
led afturljós.
50 l/min olíudæla til að dæla á milli bíla og milli tanka.
man nú ekki eftir meiru en þetta er amk það helsta. Hann kemur fanta vel útá fjöllum og er stórgóður í keyrslu beygjuradíus er nánst orginal enda var klippt vel úr og þar að auki stendur hann hátt .
( á þó eftir að setjast niður á gormunum með tímanum )
eyðslan er um 18 til 20 lítrar á hundraðið í blönduðum akstri . sem mér finnst ekki mikið miðað við uppskrúfaðann bíl á 46" sem mokvinnur.
Hérna er linkur á breytingaferlið . albúmið á að vera opið öllum
http://www.facebook.com/media/set/?set= ... 258&type=3
Kv Haukur
-
- Skráður: 02.feb 2010, 18:20
- Fullt nafn: Árni Bragason
Re: Landcruiser "46
Töff tæki.
til hamingju með að vera komin í stóru deildina.
til hamingju með að vera komin í stóru deildina.
Árni Braga
sími 8953840
smidur@islandia.is
sími 8953840
smidur@islandia.is
Flottur bíll, til hamingju, alltaf gaman að sjá menn gera hlutina almennilega :)
Bara flottur krúser hjá þér,þú kemst upp afleggjarann á þessum;)
-
- Póststjóri
- Skráður: 06.feb 2010, 10:43
- Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
- Bíltegund: Patrol
- Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf
Þetta er virkilega flott. Innilega til hamingju með nýja bílinn fyrir hjólhýsið :)
Þú kannski sýnir okkur breytingar á hjólhýsinu líka, græja glussadrif og 46" undir það? :)
Ertu búinn að reikna saman kostnað við þetta?
Þú kannski sýnir okkur breytingar á hjólhýsinu líka, græja glussadrif og 46" undir það? :)
Ertu búinn að reikna saman kostnað við þetta?
http://www.jeppafelgur.is/
-
- Skráður: 22.apr 2010, 18:38
- Fullt nafn: Hjörvar Orri Arason
- Bíltegund: 4runner 3.0 diesel
Þetta er flott græja, til hamingu með hann. Jeppar verða alltaf tuddalegri á "46 en "44. En smá forvitni, hvað kostaði þessi breyting?
Virkilega flottur bíll og vel breytt að því virðist vera :) Hvar keyptirðu efnið í pústkerfið? Til lukku með þrusujeppa.
Kv. Haffi
Kv. Haffi
-
- Skráður: 13.sep 2011, 10:32
- Fullt nafn: Aron Andri Sigurðsson
- Bíltegund: súzúkí
flottur krúser hjá þer, , en hverning erþað áttir þú ecolinerinn með þessu númeri eða ?
-
Takk fyrir góðar kveðjur strákar. hmm.. hjólhýsið er til sölu , með líterinn að nálgast 300 kr , þá ætla ég frekar að nýta dropana í fjallaferðir.
Efnið í pústið var keypt í metal . en vinnan var þvíllík. . það er ekkert grín að smíða svona púst. hehe..
Og já ég átti econlininn þegar hann var m þessu númeri . vissi að ég myndi fara í stóru deildina aftur svo að ég hélt númerinu .. enda nokkuð gott númer.. hehe
ehhh kostnaðurinn er orðinn aaaaansi mikill þrátt fyrir að keypt vinna var í lágmarki.. best að vera ekkert að taka það til .
Gleðilega páska..
Efnið í pústið var keypt í metal . en vinnan var þvíllík. . það er ekkert grín að smíða svona púst. hehe..
Og já ég átti econlininn þegar hann var m þessu númeri . vissi að ég myndi fara í stóru deildina aftur svo að ég hélt númerinu .. enda nokkuð gott númer.. hehe
ehhh kostnaðurinn er orðinn aaaaansi mikill þrátt fyrir að keypt vinna var í lágmarki.. best að vera ekkert að taka það til .
Gleðilega páska..
Sæll, hvernig er afstaðan á togstönginni að framan, ertu með einhvern hækkunnar arm? Mér finnst þetta óþarflega bratt hjá mér og ég er ekki frá því þinn bíll sé heldur hærri. Ertu kannski með eitthvað boddylift? Kv Dúddi
-
- Skráður: 10.feb 2011, 03:08
- Fullt nafn: Kjartan Steinar Lorange
- Bíltegund: 2 jafn fljótir
- Staðsetning: Höfuðborgarsvæðið
Sæll, flott breyting, enn agalega finnst mér þessi kanntar klunnalegir, eða felgurnar ekki nógu útvíðar til að fylla upp í þá...
Kjartan Steinar Lorange
7766056
7766056
-
- Skráður: 10.apr 2010, 11:39
- Fullt nafn: lúðvik freyr sverrisson
- Bíltegund: nissan patrol y60
hvernig soundar hann með 3" púst og cherrybomb ?
1994 nissan patrol 2.8l 44"
1994 toyota hilux 2.4l 38"
1996 toyota tacoma 2.7l 32"
1987 jeep cherokee 4.0l 38"
1988 jeep wrangler 4.2l 31"
1982 chevrolet custom deluxe 6.2l 33"
1976 international scout 5.2l 38"
1994 toyota hilux 2.4l 38"
1996 toyota tacoma 2.7l 32"
1987 jeep cherokee 4.0l 38"
1988 jeep wrangler 4.2l 31"
1982 chevrolet custom deluxe 6.2l 33"
1976 international scout 5.2l 38"
himmijr wrote:Sæll, flott breyting, enn agalega finnst mér þessi kanntar klunnalegir, eða felgurnar ekki nógu útvíðar til að fylla upp í þá...
ég er nú svo skrítinn að ég vill hafa kanntana utanum dekkin og láta kanntana þjóna þeim tilgangi að hylja dekkin þannig mér finnst þetta bara akkurat breiddin.
svo verður að spá í því að þegar bíllinn fer að misfjaðra þá er alveg ótrúlegt hvað það er lítið pláss eftir i hjólskálunum, 46" er svo breið þess vegna þurfa bílarnir alltaf að vera aðeins hærri en ef þetta væri td; 38" bíll
-
sælir..
afturljósin eru af ebay.
togstöngin er lárétt . var smíðaður turn á hásinguna.. sést á á einhverjum af smíðamyndunum
soundið er flott.. alveg passlegt bara.. amk var ég að koma úr 14 tíma ferð í gær og ég var alls ekki þreyttur á hávaða..
Hehehe... já það eru skiptar skoðanir með kantamál í dag.. en það er nú þannig að flestir ef ekki allir 46" 80 cruiserar eru með 44" kanta.. ég réðst í að breyta þeim einnig til að koma þeim ofar á bílinn . þið sjáið að kantarnir ná uppá stöðuljós að framan. ég er ekki með neina boddýhækkun . bara gorma með 7 cm lifti en það var búið að færa gormaskálar neðar í þessari 38" breytingu. en kantanir hylja munstrið á dekkjunum ekki banann svo að þetta á að vera eftir bókinni .. ( svo er líka agalega leiðinlegt að þrífa svona skrímsli svo að minni drulla er bara kostur.. ) :D
afturljósin eru af ebay.
togstöngin er lárétt . var smíðaður turn á hásinguna.. sést á á einhverjum af smíðamyndunum
soundið er flott.. alveg passlegt bara.. amk var ég að koma úr 14 tíma ferð í gær og ég var alls ekki þreyttur á hávaða..
Hehehe... já það eru skiptar skoðanir með kantamál í dag.. en það er nú þannig að flestir ef ekki allir 46" 80 cruiserar eru með 44" kanta.. ég réðst í að breyta þeim einnig til að koma þeim ofar á bílinn . þið sjáið að kantarnir ná uppá stöðuljós að framan. ég er ekki með neina boddýhækkun . bara gorma með 7 cm lifti en það var búið að færa gormaskálar neðar í þessari 38" breytingu. en kantanir hylja munstrið á dekkjunum ekki banann svo að þetta á að vera eftir bókinni .. ( svo er líka agalega leiðinlegt að þrífa svona skrímsli svo að minni drulla er bara kostur.. ) :D
-
- Skráður: 01.feb 2010, 21:44
- Fullt nafn: Hjörtur Már Gestsson
- Bíltegund: Grand Cruiser 4.0TDI
ég er nú svo skrítinn að ég vill hafa kanntana utanum dekkin og láta kanntana þjóna þeim tilgangi að hylja dekkin þannig mér finnst þetta bara akkurat breiddin.
Er einmitt á þessu sjálfur, munar alveg svakalega hvað maður þarf að þrífa bílinn sjaldnar heldur en þegar dekkin ná örlítið útfyrir kantana.
Dents are like tattoos but with better stories.
-
- Skráður: 01.feb 2010, 07:44
- Fullt nafn: Kristján Hagalín Guðjónsson
- Staðsetning: Akranes
- Hafa samband:
Til lukku með þennan hjá þér. Lookar mjög vel.... Komin einhver alvöru reynsla á fjöllum?
Er mikill munur á túrbínunni frá TNT?
Er mikill munur á túrbínunni frá TNT?
Kristján Hagalín
Ford F-250 Lariat 46"
Nissan Patrol 201 44" - Seldur
Nissan Terrano2 2001 36" - Seldur
Toyota Hilux 2,4Turbo 38" - Seldur
E-1870
Ford F-250 Lariat 46"
Nissan Patrol 201 44" - Seldur
Nissan Terrano2 2001 36" - Seldur
Toyota Hilux 2,4Turbo 38" - Seldur
E-1870
-
takk f það .. já það er komin fín reynsla á hann . í miklum átökum hvort sem að draga eða í þungu færi. allt bara virkar og kemur vel út.. eina sem gæti mögulega vantað væri lo gírinn .
-
og já .. það munar helling um túrbínuna. :)
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur