44" runner med 3.0L dísel
loftlæstur fr/aftan
aukatankar
5.29hlutfoll
loftpúðar ad aftan stillanlegir inní bíl
gormar ad framan og hásing
talstöðvar og fleira dót
loftdælur

jeepson wrote:Ok. Ertu búinn að vera lengi í Noregi? Ég bjó í Noregi í 6 ár. Og tala reiðbrennandi norsku. og skrifa bæði bókmál og nýnorsku nánast 100%
valdibenz wrote:sá hann einmitt fyrir utan framrás þarna... ekkert smá flottur runner hjá þér!
ertu frá klaustri eða þar um kring ?
arni_86 wrote:Èg græjadi ùrhleypibùnadinn bara einfaldan med ventlakistu med ventil fyrir hvert dekk, loft inn og ùt, og svo fyrir mæli. Ætla reyndar ad vera med tvo mæla.
Svo à eg eftir ad græja thrystiminnkara innà kistuna tvi eg er med 70-100psi innà restinni af loftkerfinu
Myndir af kistunni innì bìl koma seinna. Èg setti hana ofani midjustokkinn.
Allt efni i thetta var keypt i Barka. Minnir ad thetta hafi verid rett rùm 50 tusund, slongur, kranar , loftmælir ofl
Èg notadi 8mm ùtì hjòl og svo 10mm inn og ùt af kistu
kjartanbj wrote:arni_86 wrote:
ég er með 145psi þrýsting á kerfinu hjá mér, og engan þrýstiminnkara, það hefur engin áhrif að vera án hans, leið og ég opna inn á 4 dekk í einu að fara dæla í þau þá fellur þrýstingurinn um leið niður , ef maður er paranoid þá getur maður haft smá kúluloka á mælinn hjá manni sem maður getur lokað fyrir ef maður er hræddur um að eyðileggja mælinn, annars nota ég eiginlega bara venjulega penna loftmælinn á bílventil á kistunni til að fá nákvæma mælingu
-Hjalti- wrote:Ótrúlega flottur , sérstaklega þegar hann fór á 18" felgurnar.
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur