Ætla að prufa að vera á toyotu í staðinn fyrir patrol.
Hún er 88 árg,hásing að framan,gormar fr/aft.nospin læsing að aftan,opið á milli.4ra manna,5.29 hlutföll,kastarar og fl.
kominn á toyotu
-
- Skráður: 10.maí 2011, 10:51
- Fullt nafn: Vilhjálmur Reynisson
- Bíltegund: Toyota Hilux
- Staðsetning: Ittoqqortoormiit
Re: kominn á toyotu
Toyotu eigendur eru yfirleitt hamingjusamari en Patrol eigendur! :)
hvernig í andsk...minnka ég stærð á mynd,,myndin af bílnum er 1.5 mb en ég get bara sett 1mb
-
- Skráður: 24.apr 2010, 15:13
- Fullt nafn: Magnús Þór Árnason
getur uploadað myndinni t.d. á tinypic.com og tekið neðsta linkinn (beinan þráð á myndina ) inná milli þessara html kóða :
[img] Hér kemur slóðin á myndina. [img]
[img] Hér kemur slóðin á myndina. [img]
og nátturulega 44
-
- Skráður: 07.feb 2010, 13:19
- Fullt nafn: Guðni Þór Sveinsson
Sæll Sigurður til hamingju með Toyotuna þessi bíll var hér á sigló einn vetur. Til að minka myndir þá sendi ég þær með mail frá mér til mín og fæ þá upp valmöguleika að velja stærðina þetta hefur reynst mér vel. Þú hægri klikkar á myndina til að fá upp þessa aðferð. kveðja guðni
sukkaturbo wrote:Sæll Sigurður til hamingju með Toyotuna þessi bíll var hér á sigló einn vetur. Til að minka myndir þá sendi ég þær með mail frá mér til mín og fæ þá upp valmöguleika að velja stærðina þetta hefur reynst mér vel. Þú hægri klikkar á myndina til að fá upp þessa aðferð. kveðja guðni
ÆÆj hvað sumir eru tölvufatlaðir :)
En þetta er helvíti flottur bíll , áttu myndir innanúr honum ?
Toyota 44"runner
Arctic cat M8000 162"
Arctic cat M8000 162"
Reyni ad taka fleirri myndir sidar
skipt um fóðringar í þverstífu að framan og settur stýrisdempari til að hjálpa tjakknum
þetta er jú 44"gleðigúmmi sem hann er á
Það er naumast að gamli minn litur vel ut í dag ég var með það sama að mála rendurnar á pallin lika þetta er mjög flott hjá þér til hamingju með Galingjan...
takk fyrir það
-
- Skráður: 04.feb 2010, 08:36
- Fullt nafn: Kristján Stefánsson
Helvíti vígalegur þessi, Til hamingju með hann ! Er hann V6 3.0 ?
já hann er það,er bara að spá í að hafa það áfram í honum,verður bara keyrður einhver 2-3000 á ári svo það tekur því ekki að vera að standa í vélarskiptum,á líka orðið til 3 aukavélar kassa,ssk,o.fl
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur