Jamm sælir hér jeppa vinir.Komið ár og dagur frá því ég hef sett inn efni hér á þessa góðu síðu undir súkkatúrbó.
Jamm er að íhuga að færa mig hingað af facebook en þar held ég gangandi síðu sem heitir himnaríki.Set inn smá prufu í dag 15.10.25 sunnudagur.
49 tommu Sukka
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 3134
- Skráður: 07.feb 2010, 13:19
- Fullt nafn: Guðni Þór Sveinsson
Re: 49 tommu Sukka
Frábærar fréttir!! Held ég geti mælt fyrir marga að þín hefur verið saknað héðan. Það var ekki síst fyrir pistla þína að ég byrjaði að skrifa hér inn!
----------------------------------------------
Guðm. Þ.
Pajero 1998 V6 3000/3500 24V
Guðm. Þ.
Pajero 1998 V6 3000/3500 24V
-
- Skráður: 29.mar 2012, 08:39
- Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
- Bíltegund: Toyota Tacoma
Flott þetta.
Sjálfum er mér ansi illa við Fésbókina af því að maður getur ómögulega fundið eldra efni á henni. Leitarmögulekar ansi takmarkaðir og svo eru svo margir hópar og (helgi)spjallþræðir að maður nær ekkert utan um það. Hérna er þetta töluvert skipulagðra og hægt að leita að stökum orðum eða frösum.
Sjálfum er mér ansi illa við Fésbókina af því að maður getur ómögulega fundið eldra efni á henni. Leitarmögulekar ansi takmarkaðir og svo eru svo margir hópar og (helgi)spjallþræðir að maður nær ekkert utan um það. Hérna er þetta töluvert skipulagðra og hægt að leita að stökum orðum eða frösum.
sukkaturbo wrote:Jamm sælir hér jeppa vinir.Komið ár og dagur frá því ég hef sett inn efni hér á þessa góðu síðu undir súkkatúrbó.
Jamm er að íhuga að færa mig hingað af facebook en þar held ég gangandi síðu sem heitir himnaríki.Set inn smá prufu í dag 15.10.25 sunnudagur.
Það er gaman að sjá þig hér, og ég gleðst yfir því að menn leiti af facbook inn á þessar sérhæfðu síður.
Þetta er spennandi verkefni hjá þér og vonandi fáum við myndir af sigrum vetrarins. :)
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur