feroza, fyrsta og sú seinni! Nú til sölu!
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 971
- Skráður: 26.maí 2012, 10:42
- Fullt nafn: Gunnar Þórólfsson
- Bíltegund: Daihatsu feroza
- Staðsetning: Akureyri
Re: feroza, fyrsta og sú seinni!
Þakka hlý orð drengir
En sævar
Ég keipti hôlkana og gúmíin hjá et verslun þetta eru svokallaðar benz fóðringar, ég tók ódýrari týpuna og hún kostaði um 1600 og hólkarnir svipað
Fer í fyrramalið að klára lenginguna og zink grunna þegar næturvaktin er búin :)
En sævar
Ég keipti hôlkana og gúmíin hjá et verslun þetta eru svokallaðar benz fóðringar, ég tók ódýrari týpuna og hún kostaði um 1600 og hólkarnir svipað
Fer í fyrramalið að klára lenginguna og zink grunna þegar næturvaktin er búin :)
head over to IKEA and assemble a sense of humor
-
er 8mm horn skekkja í grind og mikið þegar mælingin er næstum tveir og hálfur meter (mælt frá bodýpúðafestingum þar sem ég festi efri stífur og fram í horn á fremstu bodyfestingum, í kross)
þarf ég að hafa miklar áhyggjur af því, helvítis grindin hefur eitthvað aðeins færst þegar ég fór að sjóða þrátt fyrir að hafa stífað hana gríðarlega af
hvar fæ ég ódýrar fóðringar og tilheirandi í radíusarma eins og land rover er til dæmis með í festingunni frá örmum í grind?
þarf ég að hafa miklar áhyggjur af því, helvítis grindin hefur eitthvað aðeins færst þegar ég fór að sjóða þrátt fyrir að hafa stífað hana gríðarlega af
hvar fæ ég ódýrar fóðringar og tilheirandi í radíusarma eins og land rover er til dæmis með í festingunni frá örmum í grind?
-
- Skráður: 31.jan 2010, 19:27
- Fullt nafn: Sævar Örn
- Bíltegund: Hilux
- Staðsetning: Reykjavik
- Hafa samband:
takk fyrir uppls. um fóðringarnar
ég held líka að þú fáir fóðringar í landrover stífurnar í BSA á smiðjuvegi
ég held líka að þú fáir fóðringar í landrover stífurnar í BSA á smiðjuvegi
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is
Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is
http://sukka.is
Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is
-
Grindin er hornskökk um 8mm er það of mikið?
-
- Stjórnandi
- Skráður: 30.jan 2010, 23:08
- Fullt nafn: Gísli Sverrisson
- Bíltegund: Ford Transit
- Staðsetning: Mosó
- Hafa samband:
biturk wrote:Grindin er hornskökk um 8mm er það of mikið?
Passar boddíið ofaná? Ef svo er ætti þetta ekki að skipta miklu, sérstaklega ef verið er að endursmíða fjöðrunina.
-
Jájá bodýið mun passa þegar eg sýð festingarnar aftur á;)
Annars er lítið að gerast þar sem ég fór illilega í bakinu og lítið sem ég get gert nema huxa, pæla og pirra mig á að vera aðgerðarlaus
Annars er lítið að gerast þar sem ég fór illilega í bakinu og lítið sem ég get gert nema huxa, pæla og pirra mig á að vera aðgerðarlaus
-
jæja, ég er kominn á skrið aftur og er skohh byrjaður að smíða, kláraði grindina, fullsauð allt að aftan í fjöðrunarbúnaði, kláraði að sjóða grindina, skar burt allt af grindinni sem ég þurfti ekki,meðal annars vindustangarbitann og þá réttist grindin alveg perfect, var dáldið snúin greiið
síðann var núna bodýið sett á aftur, bodýfestingar punktaðar á sem ég skar af þegar ég lengdi grindina og er byrjaður að staðsetja mótorinn og skiptinguna svona sirka á sinn stað
keipti mér nýja mótorpúða og er að byrja að snikka fram hásinguna undir með radíus örmunum, ætla að nota cherokee gormana að framan og trooper aftur gorma að aftan, er kominn með þá og byrjaður að spá í hvernig ég kem þeim fyrir, staðsetti bílinn líka í aksturshæð eins og hún er áætluð
keipti mér nýjar rr classic fóðringar til að nota frá radíus örmum og í grind og skinnur, keipti mér síðann 28mm öxulstál og er að fara að renna hann niður í mál fyrir bæði fóðringarnar og síðann gengjurnar, keipti mér m27 rær sem ég ætla að nota, þær hljóta að halda þessu þokkalega., smíða síðann radíus armanna úr sama efni og aftur stífurnar hjá mér
er sennilega kominn með auga á innspýtingar vortec mótor og 99 model af skiptingu, er að gæla við að kaupa það og fara bara strax í rafmagn og 200 hross í húddið, ég held að það sé réttast svo ef einhverjum vantar skiptingu og blöndungs 4.3 þá er það til sölu en skiptingin er náttúrulega brunnin
en ég hef hjérna slatta af myndum fyrir ykkur sem hafið áhuga á þessu þó fáir séu, það er víst ekki á allra færi að vera fífl og smíða sér ferozu til fjallaferða ;)

hér sést afstaðan af stífunum að aftan

ein séð svona að ofan

búinnað skera helminginn af grindinni í sundur fyrir lenginu og breikkun

búið að skera báðum meginn

önnur skurða mynd af grindinni

þarna er ég búinn að punkta lenginguna við fremri helminginn, allt að skríða saman

að stilla þetta saman

þarna var þetta saman stillt og verið að punkta í fyrsta sinn

alveg að skríða saman

verið að reina að passa aðþað sé ekki snúningur á henni, við stilltum grindina alveg í lóð á alla vegu áður en hún var skorin í sundur

komin saman aftur

gamallen góður

hér var suðan eitthvað að stríða mér, ég tók þá ákvöðrun að slípa meiri part af ljótum suðum burt og sjóða aftur, hún tók uppá því að rokka eitthvað með þráðinn svona af því að ég var að full sjóða allt hjá mér

breikkunarkubburinn sem byrjaði í 10cm en endaði í sennilega í kringum 5-6 cm þar sem ég áttaði migá því að grindin við þverbitann að framan er víst ekki í 90 gráðum eins ogég reiknaði með þannig að ég breikkaði hana fyrst of mikið og ekkert passaði saman

allt í lagi suða en ekki sérlega góð samt

þetta var skárra

full punktað

þarna var ég búinn að sjóða saman lenginguna og var að reina að fá þetta hornrétt

þarna var ég að sjóða allt saman

meira

búið að zink grunna og þarna var verið að sjóða styrkingar utan á samsetningarnar á grindinni, þetta er 3mm plötujárn

ekki það fallegasta sem ég hef gert en sleppur alveg

þessi var slípuð burt hins vegar og ný sett í staðin

grindarnúmerið, hluti af því hvarf í breikuninni óvart

draugsii að fullsjóða festingar á hásingunni með mig vélinni sem hann kom með í skúrinn, það entist vel alvegþar til kolsýran kláraðist

soðið meira

þrælfínar suður úr gamalli einhell

þarna virkaði suðan eins og hún á að gera

búið að hvolfa grindinni til að smíða og sjóða undir

allt soðið og fínt

allt komið saman aftur og verið að huxamálin

skipting og mótor komið saman

aðeins verið að máta

mér til mikillar ánægju fæég drifskapt sem verður af þokkalegri lengd

hásingin færðist talsvert aftur

ákvað að setja bodý á aftur uppá að staðsetja mótor og framhásingu, einnig til að sjóða body festingar aftur á og forða því inn fyrir óveðrið og ég hafi eitthvað að gera í jólafríinu

bodý festing hægra megin punktuð á

verið að slaka mótorí

hér sést hvað húddið á eftir aðlengjast mikið

mótor á sínum komandi hvíldarstað

lítur ekki út fyrir að vera stór þarna oní risavöxnu rósu húddi

verið að mæla hvað mótorinn getur verið hátt uppi eða lágt niðri
og svona stendur bíllinn núna í skúrnum hjá mér, ég er áleiðinni núna að reina að fá mótorinn á endanlegann stað og byrja að smíða statífinn undir mótorpúða frá grind og mæla fyrir bitanum sem kemur undir skiptinguna aftast tilað kaupa efnií það
ætti maður ekki að láta mótorinn halla örlítið niður að aftan eða á maður að leitast við að hafa hann alveg láréttan?
ef ég hef gormana að aftan fyrir aftan hásinguna, beint fyrir aftan stífufestingarnar.....hvar set ég þá demparana?
kær jólakveðja vinir og verið nú duglegir að brasa í bílunum á milli þess sem þið drekkið koníak blandað í malt og reikið risa kúbu tittlinga
síðann var núna bodýið sett á aftur, bodýfestingar punktaðar á sem ég skar af þegar ég lengdi grindina og er byrjaður að staðsetja mótorinn og skiptinguna svona sirka á sinn stað
keipti mér nýja mótorpúða og er að byrja að snikka fram hásinguna undir með radíus örmunum, ætla að nota cherokee gormana að framan og trooper aftur gorma að aftan, er kominn með þá og byrjaður að spá í hvernig ég kem þeim fyrir, staðsetti bílinn líka í aksturshæð eins og hún er áætluð
keipti mér nýjar rr classic fóðringar til að nota frá radíus örmum og í grind og skinnur, keipti mér síðann 28mm öxulstál og er að fara að renna hann niður í mál fyrir bæði fóðringarnar og síðann gengjurnar, keipti mér m27 rær sem ég ætla að nota, þær hljóta að halda þessu þokkalega., smíða síðann radíus armanna úr sama efni og aftur stífurnar hjá mér
er sennilega kominn með auga á innspýtingar vortec mótor og 99 model af skiptingu, er að gæla við að kaupa það og fara bara strax í rafmagn og 200 hross í húddið, ég held að það sé réttast svo ef einhverjum vantar skiptingu og blöndungs 4.3 þá er það til sölu en skiptingin er náttúrulega brunnin
en ég hef hjérna slatta af myndum fyrir ykkur sem hafið áhuga á þessu þó fáir séu, það er víst ekki á allra færi að vera fífl og smíða sér ferozu til fjallaferða ;)

hér sést afstaðan af stífunum að aftan

ein séð svona að ofan

búinnað skera helminginn af grindinni í sundur fyrir lenginu og breikkun

búið að skera báðum meginn

önnur skurða mynd af grindinni

þarna er ég búinn að punkta lenginguna við fremri helminginn, allt að skríða saman

að stilla þetta saman

þarna var þetta saman stillt og verið að punkta í fyrsta sinn

alveg að skríða saman

verið að reina að passa aðþað sé ekki snúningur á henni, við stilltum grindina alveg í lóð á alla vegu áður en hún var skorin í sundur

komin saman aftur

gamallen góður

hér var suðan eitthvað að stríða mér, ég tók þá ákvöðrun að slípa meiri part af ljótum suðum burt og sjóða aftur, hún tók uppá því að rokka eitthvað með þráðinn svona af því að ég var að full sjóða allt hjá mér

breikkunarkubburinn sem byrjaði í 10cm en endaði í sennilega í kringum 5-6 cm þar sem ég áttaði migá því að grindin við þverbitann að framan er víst ekki í 90 gráðum eins ogég reiknaði með þannig að ég breikkaði hana fyrst of mikið og ekkert passaði saman

allt í lagi suða en ekki sérlega góð samt

þetta var skárra

full punktað

þarna var ég búinn að sjóða saman lenginguna og var að reina að fá þetta hornrétt

þarna var ég að sjóða allt saman

meira

búið að zink grunna og þarna var verið að sjóða styrkingar utan á samsetningarnar á grindinni, þetta er 3mm plötujárn

ekki það fallegasta sem ég hef gert en sleppur alveg

þessi var slípuð burt hins vegar og ný sett í staðin

grindarnúmerið, hluti af því hvarf í breikuninni óvart

draugsii að fullsjóða festingar á hásingunni með mig vélinni sem hann kom með í skúrinn, það entist vel alvegþar til kolsýran kláraðist

soðið meira

þrælfínar suður úr gamalli einhell

þarna virkaði suðan eins og hún á að gera

búið að hvolfa grindinni til að smíða og sjóða undir

allt soðið og fínt

allt komið saman aftur og verið að huxamálin

skipting og mótor komið saman

aðeins verið að máta

mér til mikillar ánægju fæég drifskapt sem verður af þokkalegri lengd

hásingin færðist talsvert aftur

ákvað að setja bodý á aftur uppá að staðsetja mótor og framhásingu, einnig til að sjóða body festingar aftur á og forða því inn fyrir óveðrið og ég hafi eitthvað að gera í jólafríinu

bodý festing hægra megin punktuð á

verið að slaka mótorí

hér sést hvað húddið á eftir aðlengjast mikið

mótor á sínum komandi hvíldarstað

lítur ekki út fyrir að vera stór þarna oní risavöxnu rósu húddi

verið að mæla hvað mótorinn getur verið hátt uppi eða lágt niðri
og svona stendur bíllinn núna í skúrnum hjá mér, ég er áleiðinni núna að reina að fá mótorinn á endanlegann stað og byrja að smíða statífinn undir mótorpúða frá grind og mæla fyrir bitanum sem kemur undir skiptinguna aftast tilað kaupa efnií það
ætti maður ekki að láta mótorinn halla örlítið niður að aftan eða á maður að leitast við að hafa hann alveg láréttan?
ef ég hef gormana að aftan fyrir aftan hásinguna, beint fyrir aftan stífufestingarnar.....hvar set ég þá demparana?
kær jólakveðja vinir og verið nú duglegir að brasa í bílunum á milli þess sem þið drekkið koníak blandað í malt og reikið risa kúbu tittlinga
-
- Skráður: 23.mar 2010, 21:21
- Fullt nafn: Stefán Hrannar Dal Björnsson
- Bíltegund: Isuzu Trooper
Skemmtilegar jólasmíðamyndir:)
Ég á leiðinlega plain Toyotu og dáist af mönnum sem taka gamla Ferozu svona í nefið!
Ég á leiðinlega plain Toyotu og dáist af mönnum sem taka gamla Ferozu svona í nefið!
-
- Skráður: 10.apr 2010, 11:39
- Fullt nafn: lúðvik freyr sverrisson
- Bíltegund: nissan patrol y60
djös metnaður i gangi eg held að þettað verði storskemmtilegur bill þegar hann klarast lettur kraftmikill og nattlega skemmir rósu lukkið ekki :)
1994 nissan patrol 2.8l 44"
1994 toyota hilux 2.4l 38"
1996 toyota tacoma 2.7l 32"
1987 jeep cherokee 4.0l 38"
1988 jeep wrangler 4.2l 31"
1982 chevrolet custom deluxe 6.2l 33"
1976 international scout 5.2l 38"
1994 toyota hilux 2.4l 38"
1996 toyota tacoma 2.7l 32"
1987 jeep cherokee 4.0l 38"
1988 jeep wrangler 4.2l 31"
1982 chevrolet custom deluxe 6.2l 33"
1976 international scout 5.2l 38"
-
- Skráður: 05.jan 2013, 00:23
- Fullt nafn: Guðmundur Hj Falk
- Bíltegund: GMC Suburban
flott verkefni og verður gaman að sjá þennan á ferðini
Kemst allavega þó hægt fari
-
þakka ykkur drengir við stilltum mótorinn af í gær, hann er frekar aftarlega miðað við hásingu svo að þyngdapunktur færist nær miðju ánþess að taka allan þunga af fram hásingunni en uppgötvuðum okkur til mikilla leiðinda að ég hef ekki nóg pláss fyrir mínä ¨14cm frá keirslustöðu í samslátt útaf grindinni þannig að annaðhvort fer ég þá leið að smíða framendann á grindinni bara alveg upp og þá með meiri sveigju á réttum stað eða þá að ég skerúr neðri partinum af grindarprófílnum og smíða ofaná hann, það er einfaldari leið ogmér reiknast til að ég veikji grindina ekki með því því það verða engar upp og niður suður heldur bara langsum
endilega leiðréttið mig ef að ég fer með rangt mál skal taka mynd af þessu og sýna hvað égá við ef menn þurfa
gaman að segja frá því að í raun átt þú þennan bíl ennþá því við höfum ennþá ekki átt eigendaskipti ;=)
endilega leiðréttið mig ef að ég fer með rangt mál skal taka mynd af þessu og sýna hvað égá við ef menn þurfa
LFS wrote:djös metnaður i gangi eg held að þettað verði storskemmtilegur bill þegar hann klarast lettur kraftmikill og nattlega skemmir rósu lukkið ekki :)
gaman að segja frá því að í raun átt þú þennan bíl ennþá því við höfum ennþá ekki átt eigendaskipti ;=)
-
tók nokkrar myndir af spekúleringum af meiri grindarbreitingum, spurning hvort sérfróðari menn geti ekki gefið mér smá ráð hjérna með það sem ég er að spá í og eins, eiga mótor púðarnir ekki að snúa svona? veit einhver hversu mikið þeir eiga að halla original?

er þessi afstaða af mótorpúðanum góð?

snýr hann rétt svona eða á hann að vera akkúratt hinseginn?

spurning um að hafa framhásinguna þarna, komið almennilegt hjólhaf og með almennilegann lógír ætti ég aðgeta keirt upp vegg og klifrað allaárbakka sem mig langar

jafnvel spurning um 49" dekk svona af því að maður er byrjaður....

2014 árgerð af fjöðrunarkerfi, alveg ný hönnun frá koni og ekki komið í almenna sölu, get reddað á góðu verði

þetta er það sem ég var að spá í að skera úr og bæta svo bara samsvarandi eða meira ofaná grindina, þá fæ ég það pláss sem ég þarf með því að lækka svo aðeins afturfjöðrunina um eina 3cm og þá hefég umþabil 14cm frá keirslustöðu og í samslátt og miða við 10 í sundur svo að travelið á fram og afturhásingu verður umþabil 24cm....það er held ég helvíti gott
en er þetta góð hugmynd að skera svona úr grindinni og bæta eða er ég tilneiddur til að skera allt í tætlur og smíða bogann alveg upp á nýtt með tilheirandi kostnaði og leiðindum?
kær kveðja, ég þarf að hafa mig til í brennuefnisferð upp í réttartorfu á morgun, um að gera að fara að gera matinn og vínið klárt

er þessi afstaða af mótorpúðanum góð?

snýr hann rétt svona eða á hann að vera akkúratt hinseginn?

spurning um að hafa framhásinguna þarna, komið almennilegt hjólhaf og með almennilegann lógír ætti ég aðgeta keirt upp vegg og klifrað allaárbakka sem mig langar

jafnvel spurning um 49" dekk svona af því að maður er byrjaður....

2014 árgerð af fjöðrunarkerfi, alveg ný hönnun frá koni og ekki komið í almenna sölu, get reddað á góðu verði

þetta er það sem ég var að spá í að skera úr og bæta svo bara samsvarandi eða meira ofaná grindina, þá fæ ég það pláss sem ég þarf með því að lækka svo aðeins afturfjöðrunina um eina 3cm og þá hefég umþabil 14cm frá keirslustöðu og í samslátt og miða við 10 í sundur svo að travelið á fram og afturhásingu verður umþabil 24cm....það er held ég helvíti gott
en er þetta góð hugmynd að skera svona úr grindinni og bæta eða er ég tilneiddur til að skera allt í tætlur og smíða bogann alveg upp á nýtt með tilheirandi kostnaði og leiðindum?
kær kveðja, ég þarf að hafa mig til í brennuefnisferð upp í réttartorfu á morgun, um að gera að fara að gera matinn og vínið klárt
-
- Skráður: 06.jan 2013, 18:03
- Fullt nafn: Viktor Agnar Guðmundsson Falk
- Bíltegund: Dodge Ram 1500
- Hafa samband:

Open deck... hefuru ekki pælt í að túrbóa þetta...
Annars er 4.3 flottur mótor, ég átti Jimmy (reyndar lækkaður og á 18" Borbet T) sem að mokaðist feitt af stað með 4.3 Vortec og bara með ás...
Auðvelt að láta 4.3 mökkvirka, bara eins og að tjúna 350...
Ég á handa þér Honda B20 mótor sem að er aðeins búið að fikta í :) gæti virkað flott í eitthvað jeppastúss ef að menn smíða sér milliplötu :)
Dodge Ram 1500 Cummins Compound Turbo Diesel:
[BBD 60# Valvesprings, 4k GSK, Raptor 150GPH LP, Marine HG, Maxed Out P-Pump, No Plate, Tuned AFC, 20° Timing, Colt BIG STICK]
[Custom 4,5" Downpipe, 5" Pipe & Dual 6" Stacks]
[BBD 60# Valvesprings, 4k GSK, Raptor 150GPH LP, Marine HG, Maxed Out P-Pump, No Plate, Tuned AFC, 20° Timing, Colt BIG STICK]
-
Ju og ju eg hef spað i því en hef bara enga kunnáttu i því eða neitt til þess
En mig langar ekkert i hondu mótor....þeir eru öfugir :o
En hvað segja menn um pælingarnar minar
En mig langar ekkert i hondu mótor....þeir eru öfugir :o
En hvað segja menn um pælingarnar minar
-
- Skráður: 23.okt 2010, 20:27
- Fullt nafn: Hjalti Búi Kristbjörnsson
- Bíltegund: Jeep Grand Cherokee
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Hr.Cummins wrote:
Annars er 4.3 flottur mótor, ég átti Jimmy (reyndar lækkaður og á 18" Borbet T) sem að mokaðist feitt af stað með 4.3 Vortec og bara með ás...
Eins gott að hann hafi verið með ás.. annars hefði hann varla farið í gang.
Envarðandi púðana koma þeir bara í 45° halla á mótorinn? hefuru prufað að googla "4,3 vortech motor mounts" og ath hvort þú fáir ekki upp myndir sem gætu reynst mikilvægar?
-
Já ég var búinn að því en fann engar góðar myndir
Hef þá bara í 45 gráðum en eiga þeir að snúa svona
Hef þá bara í 45 gráðum en eiga þeir að snúa svona
-
- Skráður: 06.jan 2013, 18:03
- Fullt nafn: Viktor Agnar Guðmundsson Falk
- Bíltegund: Dodge Ram 1500
- Hafa samband:
kolatogari wrote:Hr.Cummins wrote:
Eins gott að hann hafi verið með ás.. annars hefði hann varla farið í gang.
Envarðandi púðana koma þeir bara í 45° halla á mótorinn? hefuru prufað að googla "4,3 vortech motor mounts" og ath hvort þú fáir ekki upp myndir sem gætu reynst mikilvægar?
Ég átti við að þetta var ekki orginal knastás...
Þetta var ódýr Mabboco eða álíka ás af eBay... ódýrt dót en gerði sitt gagn...
270/276 duration, 452/465 lift og 114/110 lobe...
það var svona nokkuð ruddalegt sound eftir að ásinn fór í og maður fann alveg vel greinanlegan mun á afli...
Dodge Ram 1500 Cummins Compound Turbo Diesel:
-
Jæja fokkit, eg byrja að skera í kvöld til að koma hásingunni undir
-
voða lítið gerst, var að brasa við að smíða framstífur og láta renna fyrir mig endana fyrir radíusarmana svo land rover gúmíin komist á stífuna mína, þau verða notuð í grindina þar sem stífan kemur, svo stífuvasarnir á grindina voru smíðaðir líka
annars er þetta á smá bið vegna tímabundis fjárskorts og pælinga, margir dýrir hlutir sem égþarf að fara að kaupa svo eitthvað skemmtielgt geti gerst hjá mér....svo langaði mig líka í snjóinn að leika svo ég fór í að breita bilnum sem ég er að keira á dags daglega og hefur það tekið tíma frá manni, einnit er maður alltaf eitthvað að skrúfa í hilux hjá draugsii og vesenast þar að auki
geri annan þráð fyrir allskyns skúra bras og breitingar á hinum bílnum, vera ekkert að troða því hjérna inn

annars er þetta á smá bið vegna tímabundis fjárskorts og pælinga, margir dýrir hlutir sem égþarf að fara að kaupa svo eitthvað skemmtielgt geti gerst hjá mér....svo langaði mig líka í snjóinn að leika svo ég fór í að breita bilnum sem ég er að keira á dags daglega og hefur það tekið tíma frá manni, einnit er maður alltaf eitthvað að skrúfa í hilux hjá draugsii og vesenast þar að auki
geri annan þráð fyrir allskyns skúra bras og breitingar á hinum bílnum, vera ekkert að troða því hjérna inn

-
Jæja strákar, þessi er föl ef einhver vill taka við verkefninu, ég sé ekki frammá að eiga pening í hana á bæstu árum til að vinna svo það er betra að einhver annar taki við ef hann vill
Fylgir allt með fyrir body og meira til fyrir hana og hásingar og stífur og allt sem var búið að smíða
Hendið bara tilboðum eða einhverju, ég veit ekkert hvað ég vil fyrir hana
Fylgir allt með fyrir body og meira til fyrir hana og hásingar og stífur og allt sem var búið að smíða
Hendið bara tilboðum eða einhverju, ég veit ekkert hvað ég vil fyrir hana
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 0 gestir